Top 8 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất thị xã Thái Hoà, Nghệ An

8474

Nghệ An là một tỉnh thành du lịch nổi tiếng đã từ lâu và thường được du khách lựa chọn là điểm đến đáng lưu ý mỗi khi hè về. Nếu bạn đang có kế...xem thêm ...

Top 0
(có 7 lượt vote)

Nhất Nướng Thái Hoà

Nhất Nướng Thái Hoà luôn là một trong những địa điểm hàng đầu nếu bạn muốn ăn buffet hải sản tươi sống tại thị xã Thái Hoà, Nghệ An. Tại đây luôn khiến khách hàng hài lòng bởi chất lượng thực phẩm cho đến phong cách phục vụ. Hơn nữa nhà hàng còn có nhiều chính sách ưu đãi phục vụ khách hàng.


Lý do nên đến với Nhất Nướng Thái Hoà:

  • Thực đơn hàng ngày tại Nhất Nướng Thái Hoà có trên 60 món, cực kỳ đa dạng, với giá vé buffet chỉ 149k/người
  • Nhất Nướng Thái Hoà rất chú trọng nước sốt, bởi nước sốt chính là linh hồn của bữa ăn, một chén nước sốt ngon sẽ khiến cho bữa ăn thêm đậm đà biết bao nhiêu.
  • Hệ thống hút khói được đưa vào từng bàn để giảm thiểu tối đa lượng khói từ nướng.
  • Nhân viên phục vụ tại quán thì rất nhiệt tình, không gian quán thì thoáng mát, sạch sẽ, mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất.
  • không gian rộng rãi thích hợp với tất cả loại hình ăn uống như: bạn bè, gia đình, tiệc công ty...
  • Và điều đặc biệt nhất là vào các dịp lễ trong năm, Nhất Nướng Thái Hoà đều có những phần quà ưu đãi cực kì hấp dẫn mang tới cho khách hàng.

Nhất Nướng Thái Hoà luôn có không gian rộng mở, thoáng mát để đón chào các thực khách. Tại đây nhân viên phục vụ khá nhanh nhẹn và nắm bắt được tâm lý của khách hàng. Với những lý do trên thì bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh đến với Nhất Nướng Thái Hoà và chuẩn bị cho mình một chiếc bụng đói để ăn uống thật no nê trước khi ra về nhé, vì thực phẩm và khâu chế biến thức ăn đã có Nhất Nướng Thái Hoà lo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 72 Lê Hồng Phong, Thị Xã Thái Hòa, Nghệ An

Điện thoại: 098 800 86 31 - 086 962 0678

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054525068053


Nhất Nướng Thái Hoà ảnh 1
Nhất Nướng Thái Hoà
Nhất Nướng Thái Hoà ảnh 2
Nhất Nướng Thái Hoà
Nhất Nướng Thái Hoà ảnh 3
Nhất Nướng Thái Hoà
Top 1
(có 1 lượt vote)

Nhà Hàng Hợi Râu

Nhà Hàng Hợi Râu là một địa điểm ẩm thực nổi tiếng, chất lượng, được nhiều người biết đến trong khu vực Thị Xã Thái Hòa, Nghệ An. Nhà hàng này nổi tiếng với các món ăn ngon và đặc sản từ thịt heo, đem lại cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


Thực đơn của Nhà Hàng là một sự kết hợp hài hòa giữa các món ăn từ thịt heo và những món ăn đặc trưng khác. Thịt heo được chọn lựa kỹ càng, nhập trong ngày và chế biến thành những món ăn tinh tế, đảm bảo hương vị độc đáo và ngon miệng. Bạn có thể thưởng thức các món như heo quay, heo kho tộ, heo nướng mật ong và nhiều món ăn khác, mỗi món đều mang đậm hương vị đặc trưng và đáng nhớ. Ngoài ra, quán còn được đánh giá cao về chất lượng và dịch vụ, với chủ quán và nhân viên thân thiện, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


Nhà Hàng Hợi Râu mang đến cho khách hàng một không gian ấm cúng và thoải mái để thưởng thức các món ăn. Với trang trí nội thất ấn tượng, nhà hàng tạo nên một không gian vừa truyền thống vừa hiện đại. Nhà hàng luôn sẵn lòng lắng nghe và chăm sóc khách hàng một cách tận tâm, đảm bảo rằng mọi nhu cầu và yêu cầu đều được đáp ứng một cách tốt nhất. Điều này tạo nên một không khí ấm cúng và gia đình, nơi khách hàng có thể thư giãn và tận hưởng bữa ăn cùng người thân và bạn bè.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khối Tân Phú, Thị Xã Thái Hòa, Nghệ An
Điện thoại: 0976 682 226
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100023239540100&locale=vi_VN


Nhà Hàng Hợi Râu ảnh 1
Nhà Hàng Hợi Râu
Nhà Hàng Hợi Râu ảnh 2
Nhà Hàng Hợi Râu
Top 2
(có 18 lượt vote)

Nhà Hàng Sông Hiếu

Nhà Hàng Sông Hiếu Là một cái tên không thể quên trong danh sách này, ấn tượng đầu tiên khi đến với cửa hàng chính là sự sạch sẽ, ngăn nắp và điểm dễ nhận thấy nhất trong không gian nhà hàng chính là sự giao hòa của thiên nhiên, ánh sáng và thoáng mát, khiến thực khách đến đây càng thêm yêu thích.


Về thực phẩm, nhà hàng tự hào với một thực đơn phong phú và đa dạng. Nhà hàng tập trung vào việc chế biến các món ăn ngon, đảm bảo chất lượng và hương vị tuyệt vời. Khách hàng có thể thưởng thức những món ăn đặc sản độc đáo, từ các món hải sản tươi ngon, thịt gia cầm, đến món chay và món ăn truyền thống. Mỗi món ăn đều được chế biến tỉ mỉ và tinh tế, mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. Thực phẩm được cung cấp đều là những thực phẩm tươi ngon, được lựa chọn kỹ lưỡng từ những nhà cung cấp uy tín, chất lượng. Tất cả các món ăn đều được kiểm tra kỹ lưỡng về hương vị và chất lượng trước khi đưa đến tay khách hàng để đảm bảo mang đến cho khách hàng những bữa ăn ngon miệng.


Nhà Hàng Sông Hiếu còn chú trọng vào việc đảm bảo sự phục vụ tận tâm và chất lượng dịch vụ. Đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với thái độ niềm nở và tận tâm, sẽ giúp bạn chọn lựa các món ăn phù hợp với khẩu vị và đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Nếu có dịp đến Nghệ An hãy ghé thăm quán ăn ngon này nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường bờ kè khối Tây Hồ 1, Quang Tiến, Thái Hoà, Nghệ An

Điện thoại: 0776 277 299

Email: tranxuanquyen206@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063746192400&locale=vi_VN


Nhà Hàng Sông Hiếu ảnh 1
Nhà Hàng Sông Hiếu
Nhà Hàng Sông Hiếu ảnh 2
Nhà Hàng Sông Hiếu
Nhà Hàng Sông Hiếu ảnh 3
Nhà Hàng Sông Hiếu
Top 3
(có 1 lượt vote)

Nhà Hàng Lan Đông

Nhà Hàng Lan Đông là một địa điểm ẩm thực nổi tiếng, đáng chú ý với sứ mệnh mang đến những món ăn ngon tới bàn ăn gia đình với sự tiện lợi và chu đáo nhất. Qua nhiều năm phát triển và nỗ lực không ngừng, nhà hàng đã xây dựng được một thương hiệu ẩm thực được yêu thích hàng đầu tại địa phương.


Nhà hàng Lan Đông sở hữu thực đơn đa dạng và phong phú, mỗi loại nguyên liệu được biến tấu thành nhiều món ăn khác nhau, độc đáo. Đặc biệt là đặc sản dê núi sẽ có các món như: dê xào rau củ, dê kho sả, dê xào bánh trôi, cháo dê, dê hấp gừng, dê xào sả ớt… tự nhiên nhất. Đặc biệt, Nhà Hàng Lan Đông còn cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi, giúp khách hàng dễ dàng thưởng thức những món ăn ngon mà không cần ra khỏi nhà. Đội ngũ nhân viên chu đáo và chuyên nghiệp sẽ đảm bảo đơn hàng của bạn được chuẩn bị và giao đến địa chỉ một cách nhanh chóng và an toàn. Điều này mang lại sự tiện lợi cho khách hàng trong việc tận hưởng những bữa ăn ngon tại gia đình, tụ tập với người thân và bạn bè mà không phải lo lắng về việc nấu nướng và chuẩn bị thức ăn.


Sở hữu không gian rộng rãi, nhiều vị trí ngồi đẹp gần gũi với thiên nhiên, Nhà Hàng Lan Đông là điểm đến lý tưởng cho những bữa ăn gia đình, liên hoan, liên hoan tưng bừng. Nhà hàng dường như luôn được nhiều người lui tới, để đạt được điều này là nhờ sự kết hợp của 3 yếu tố “đồ ăn ngon, không gian đẹp, dịch vụ chuyên nghiệp”


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khối Tân Phú, Hòa Hiếu, Thái Hòa, Nghệ An

Điện thoại: 0913 233 737 - 0982 959 006

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057635221421&locale=vi_VN


Nhà Hàng Lan Đông ảnh 1
Nhà Hàng Lan Đông
Nhà Hàng Lan Đông ảnh 2
Nhà Hàng Lan Đông
Nhà Hàng Lan Đông ảnh 3
Nhà Hàng Lan Đông
Top 4
(có 3 lượt vote)

Nhà Hàng Phủ Quỳ

Nhà Hàng Phủ Quỳ là một địa điểm ẩm thực đáng chú ý nằm tại Thị Xã Thái Hòa, Nghệ An. Nhà hàng nổi tiếng với ẩm thực Việt, mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực thú vị và hấp dẫn. Với không gian ấm cúng và thoải mái, Nhà Hàng Phủ Quỳ là điểm đến lý tưởng để thưởng thức các món ăn hảo hạn.


Đến với nhà hàng, thực khách có thể yên tâm về chất lượng món ăn bởi tất cả các loại thực phẩm Phủ Quỳ cung cấp đều là những loại thực phẩm tươi ngon, được chọn lựa kỹ càng từ những nhà cung cấp uy tín, chất lượng. Tất cả các món ăn trước khi đến với khách hàng đều được kiểm tra khẩu vị, chất lượng kỹ càng để đảm bảo khách hàng luôn có những bữa ăn ngon miệng. Với đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình, chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang tới cho khách hàng những phút giây thoải mái, vui vẻ bởi sự tận tình trong phục vụ, chuyên nghiệp trong tác phong.


Không gian vô cùng sang trọng, rộng rãi, thoáng đãng, nắm bắt xu hướng mới - Mọi thứ đều thể hiện sự đồng nhất từ màu sắc, âm nhạc, nhân viên phục vụ đến thực đơn món. Chính vì vậy mà khách hàng thường chọn Nhà Hàng Phủ Quỳ để tổ chức sự kiện, liên hoan, cưới hỏi. Dịch vụ sang trọng, đẳng cấp với mức giá hợp lý Phủ Quỳ chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho tất cả khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khối Tây Hồ 1, Quang Tiến, Thị Xã Thái Hòa, Nghệ An
Điện thoại: 0915 737 232

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
Email: nhahangphuquy88@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/Nhahangphuquytayho1/


Nhà Hàng Phủ Quỳ ảnh 1
Nhà Hàng Phủ Quỳ
Nhà Hàng Phủ Quỳ ảnh 2
Nhà Hàng Phủ Quỳ
Top 5
(có 3 lượt vote)

Nhà Hàng Vua Biển

Nhà Hàng Vua Biển là một nhà hàng có không gian thoáng, rộng với đồ ăn được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon, nhân viên phục vụ niềm nở và chuyên nghiệp. Nơi đây là địa chỉ ẩm thực uy tín phù hợp cho những chương trình sự kiện cỡ nhỏ, các buổi tiệc gia đình cần không gian vừa phải, ấm cúng.


Những ưu điểm khi đến Nhà Hàng Vua Biển:

  • Bạn có thể yên tâm về chất lượng món ăn bởi tất cả các loại thực phẩm Nhà Hàng dùng để chế biến đều là những loại thực phẩm tươi sống, sạch sẽ, được chọn lựa kỹ càng cùng nhiều cách chế biến món ăn đa dạng độc đáo, lạ miệng
  • Sở hữu không gian vô cùng thoải mái, rộng rãi, khang trang, lịch sự
  • Thực đơn đa dạng, nhiều món, đầu bếp chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm
  • Đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình, chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ mang tới cho khách hàng trong và ngoài nước những phút giây thoải mái, vui vẻ
  • Dịch vụ sang trọng, đẳng cấp với mức giá hợp lý, Nhà Hàng Vua Biển chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho tất cả khách hàng từ người tổ chức sự kiện đến các khách mời

Thêm vào đó, nhà hàng thường xuyên có các chương trình quà tặng, ưu đãi cho khách hàng. Do đó nếu bạn đến Thị Xã Thái Hòa, Nghệ An mà cần tìm địa chỉ ăn uống hợp lý với sức chứa lớn, món ăn ngon và đa dạng thì Nhà Hàng Vua Biển chính là một sự lựa chọn đáng để bạn cân nhắc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngã 4 Đường Mòn, Đông Hiếu, thị xã Thái Hòa, Nghệ An

Điện thoại: 098 619 01 00

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangvuabiennga4donghieu/


Nhà Hàng Vua Biển ảnh 1
Nhà Hàng Vua Biển
Nhà Hàng Vua Biển ảnh 2
Nhà Hàng Vua Biển
Nhà Hàng Vua Biển ảnh 3
Nhà Hàng Vua Biển
Top 6
(có 6 lượt vote)

PHỦI BQ

Khi nhắc đến những quán nướng ngon ở Nghệ An thì không thể bỏ qua PHỦI BQ. Đây là một quán với phong cách ẩm thực Hàn Quốc tươi ngon hảo hạng. Không gian của quán được trang trí mang đậm phong cách Hàn Quốc. Những mảng tường cùng ánh đèn vàng giúp cho không gian nhà hàng trở nên sang trọng và ấm cúng hơn. 


Lý do nên đến với PHỦI BQ:

  • Vé buffet chỉ với 129k là bạn đã có thể thưởng thức tất cả các món ăn tại quán với thực đơn phong phú, thay đổi theo từng ngày.
  • Món chính hơn 20 món từ thịt, bò, hải sản... mang hương vị mềm ngọt tự nhiên được tẩm ướp theo công thức bí truyền.
  • Tất cả được nướng trên hệ thống bếp khói hiện đại không gây ám mùi cho thực khách.
  • Quầy line tự chọn, Đồ ăn nhẹ: bánh bao kim sa, khoai tây chiên, cơm rang, súp gà nấm
  • Quầy line tự chọn, Đồ ăn kèm: kim chi, mùng, dưa chuột, bánh mỳ, dưa món, chân gà xả tắc, Bánh ngọt minicake mix hành lá và ruốc bông
  • Quầy nước: Trà sữa, Trà tắc, Thạch dâu tây, thạch chanh leo, thạch đường đen
  • Tới với quán, các bạn sẽ có được sự phục vụ tận tình, chu đáo của các nhân viên, với các món nướng mang đặc trưng của quán.

Là một nhà hàng có không gian khá đẹp, rộng rãi, thoáng mát. Nhân viên phục vụ của PHỦI BQ thì nhanh nhẹn, ân cần cũng là một điểm cộng thu hút thực khách quay lại với quán. PHỦI BQ là địa chỉ phù hợp cho người dân bản địa và là điểm dừng chân lý tưởng nhất khi khách hàng ghé thăm tỉnh Nghệ An. Bạn sẽ có thời gian yên tĩnh, ngắm cảnh, thư giãn cho một hành trình mới và có những cảm nhận thật riêng, thật khác biệt khi đến PHỦI BQ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Đôi N6, Khối Tân Thành, Thái Hòa, Nghệ An

Điện thoại: 0375 313 579

Email: syquy1986@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/phuibqphonuongthanhoa/


PHỦI BQ ảnh 1
PHỦI BQ
PHỦI BQ ảnh 2
PHỦI BQ
PHỦI BQ ảnh 3
PHỦI BQ
Top 7
(có 3 lượt vote)

Nhà Hàng Sông Quê

Nếu bạn là người luôn yêu các món ăn có hương vị thuần việt thì khi đến Nghệ An du lịch hoặc công tác thì bạn có thể đến Nhà Hàng Sông Quê để thưởng thức những món ăn ngon tuyệt tại đây. Nhà hàng sở hữu thiết kế ấn tượng với nhiều cây xanh và không gian mang âm hưởng của kiến trúc Bắc Bộ cổ xưa hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực khó quên.


Với danh sách thực đơn phong phú, được chế biến thành nhiều món đa dạng với nhiều hương vị khác nhau từ mùi vị, màu sắc đến cách trang trí bắt mắt khiến thực khách thích thú bởi tay nghề đầu bếp tại đây. Không những thế, khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về thực đơn món ăn, giá cả sao cho phù hợp với khả năng tài chính và sở thích của mình. Nhân viên phục vụ của nhà hàng rất chuyên nghiệp và chu đáo giúp bạn có những phút giây ăn uống vui vẻ cùng gia đình và bạn bè.


Ngoài ra, Nhà Hàng Sông Quê được khách du lịch lựa chọn mỗi dịp du lịch ghé tới Nghệ An bởi lẽ Nhà hàng luôn luôn sử dụng thực phẩm tươi sống, bảo đảm chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, chế biến các món ăn đa dạng theo sở trường của khách hàng. Hiểu rõ được mục tiêu cũng như hướng phát triển, Nhà Hàng Sông Quê luôn lấy mức độ hài lòng của khách hàng chính là thước đo chất lượng phục vụ để hướng tới sự chăm sóc, phục vụ tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Vòng Xuyến, Cầu Hiếu 2, thị xã Thái Hòa, Nghệ An

Điện thoại: 097 934 35 55

Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangSongQueThaiHoa/


Nhà Hàng Sông Quê ảnh 1
Nhà Hàng Sông Quê
Nhà Hàng Sông Quê ảnh 2
Nhà Hàng Sông Quê
Nhà Hàng Sông Quê ảnh 3
Nhà Hàng Sông Quê
Trên đây là top nhà hàng, quán ăn ngon, uy tín, chất lượng ở thị xã Thái Hòa, Nghệ An mà Alltop muốn giới thiệu đến các bạn. Mong rằng những thông tin cung cấp trên đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời cho hành trình trải nghiệm ẩm thực của bạn và gia đình tại xứ Nghệ.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .