Top 10 Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng nhất thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu

101.3k

Bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn địa điểm quán ăn/nhà hàng nào cho cuộc gặp sắp tới? Bạn muốn thưởng thức những món ăn ngon, chất lượng với giá cả phải chăng tại...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

GOGI HOUSE KNG Phú Mỹ

GoGi House là chuỗi nhà hàng thịt nướng Hàn Quốc được yêu thích khắp 3 miền với mô hình nướng không khói tại bàn đặc trưng của xứ sở Kim chi. Gần đây nhất, GoGi House đã chính thức có mặt tại thị xã Phú Mỹ thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và trở thành địa điểm ăn nướng yêu thích của nhiều thực khách địa phương chỉ trong thời gian ngắn.


Vẫn giữ vững phong độ của một thương hiệu thịt nướng quốc dân ngon trứ danh, GOGI HOUSE KNG Phú Mỹ mang đến bộ thực đơn buffet lên đến 30+ món nướng được nhập khẩu từ Mỹ/Úc như sườn non bò Mỹ, dẻ sườn bò Mỹ,… tất cả đều được tẩm ướp gia vị tự nhiên giúp giữ trọn vị tươi ngon, mềm ngọt của thịt. Ngoài ra, bạn còn được thưởng thức các món ăn đặc trưng Hàn Quốc khác như: cơm trộn, mì lạnh, canh Kimchi và các loại lẩu đặc sắc.


Chưa kể không gian ở GOGI HOUSE tại Phú Mỹ rất thoải mái, ấm cúng và rộng rãi phù hợp cho các buổi hẹn hò, hội họp nhóm bạn, gia đình. Nhân viên phục vụ dễ thương, hỗ trợ nướng thịt chỉ cách nướng thịt lật 1 lần. Đặc biệt hơn, nơi đây luôn có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho thực khách khi đến nhà hàng dùng bữa.


Với không gian quán nướng chuẩn Hàn, có thể checkin ở nhiều góc khác nhau, đồ ăn chất lượng, giá hời, phục vụ tốt, GOGI HOUSE KNG Phú Mỹ thật sự là nơi rất đáng để bạn trải nghiệm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

GOGI HOUSE KNG Phú Mỹ

Địa chỉ: KNG Mall, TT. Phú Mỹ, Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu

Hotline: 0254 7300085

Website: https://gogi.com.vn

Instagram: https://bit.ly/GoGi_Insta

G-Delivery: https://gdeli.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61553080901366

GOGI HOUSE KNG Phú Mỹ ảnh 1
GOGI HOUSE KNG Phú Mỹ
GOGI HOUSE KNG Phú Mỹ ảnh 2
GOGI HOUSE KNG Phú Mỹ
Top 1
(có 5 lượt vote)

VƯỜN ẨM THỰC 68

Mở đầu danh sách những quán ăn ngon tại Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu (BR-VT) mà bạn có thể cân nhắc chọn lựa đó chính là VƯỜN ẨM THỰC 68. Ưu điểm của quán chính là thời gian phục vục cả sáng-chiều-tối, nên rất thích hợp cho mọi cuộc gặp gỡ trong ngày. Không gian của quán rộng rãi, có bãi đậu xe và an ninh. Ngoài ra, VƯỜN ẨM THỰC 68 đúng như tên gọi của mình: thực đơn đa dạng, món ăn phong phú và hương vị thơm ngon. Bên cạnh đó, với không gian tròng nhà và ngoài vườn, nơi đây thuận tiện để khách hàng có thể tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan,...một cách thoải mái.


Bên cạnh việc gọi món thì VƯỜN ẨM THỰC 68 còn phục vụ buffet và đây cũng là hình thức ăn uống được nhiều thực khách ưa chuộng. Các món ăn tai đây trên quầy line được châm liên tục, đầy ắp nên không sợ bị thiếu/ hết món. Ngoài ra, quầy hải sản tươi sống với nhiều loại tôm, sò, ốc, hào,...để thực khách chọn lựa và chế biến theo yêu cầu. Quầy line đồ ăn làm sẵn thơm ngon với nhiều món như mì cào, cơm chiên dương châu, gà chiên, BBQ, gỏi trộn,...Tất cả đều được chế biến tỉ mỉ, hương vị thơm ngon và hình thức rất bắt mắt.


VƯỜN ẨM THỰC 68 với giá cả bình dân, chất lượng món ăn thơm ngon, không gian rộng rãi thật thích hợp để thực khách ghé qua. Hãy ghi chú lại địa điểm này nếu có nhu cầu tìm quán ăn chất lượng tại Phú Mỹ, BR-VT bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 68 Hùng Vương, TT Phú Mỹ, Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu

Số điện thoại: 0793 378 789

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083324883407

VƯỜN ẨM THỰC 68 ảnh 1
VƯỜN ẨM THỰC 68
VƯỜN ẨM THỰC 68 ảnh 2
VƯỜN ẨM THỰC 68
VƯỜN ẨM THỰC 68 ảnh 3
VƯỜN ẨM THỰC 68
Top 2
(có 1 lượt vote)

AO CÁ VƯỜN DỪA

Nếu bạn yêu thích quán ăn có không gian đồng quê, thoáng mát, dân dã thì AO CÁ VƯỜN DỪA chính là sự lựa chọn tuyệt vời mà Alltop muốn gợi ý đến bạn. Theo đuổi phong cách sinh thái, miền quê, AO CÁ VƯỜN DỪA phục vụ khách hàng từ các món ăn dân dã thôn quê cho đến các món ăn hiện đại, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.


Không gian tại quán rộng rãi, thoáng mát và được đầu tư, tạo cảm giác thoáng mát và thoải mái cho khách hàng. Về món ăn tại đây thì nhiều thực khách đánh giá cao bởi sự thơm ngon, hấp dẫn và chăm chút không những về phần khẩu vị mà còn về cách bày trí món ăn bắt mắt, chăm chút. Các món ăn được yêu thích ở quán có thể kể đến như lẩu chua, lẩu cù lao, cá kho tộ, gỏi nộm,...cho đến các món hiện đại như tôm hùm, hải sản tươi sống chế biến với các loại sốt mới lại: sốt tiêu, chanh dây,...Bạn có thể yêu cầu quán thực hiện các món yêu thích bằng cách đặt bàn và gọi món trước, bếp tại AO CÁ VƯỜN DỪA sẽ cố gắng đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách trọn vẹn nhất.


Menu của AO CÁ VƯỜN DỪA đa dạng, với các món Việt cho đến các món Á Âu. Ngoài ra, giá cả tại đây hợp lí, tương xứng với chất lượng. Nhìn chung, đây là địa điểm rất đáng để thực khách ghé qua tại Phú Mỹ, BRVT.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 13, KP. Ông Trịnh, P. Tân Phước, TX. Phú Mỹ, BRVT (cách ngã 3 Cảng Cái Mép về hướng Vũng Tàu 700m)

Số điện thoại: 0922 100 100

Email: aocavuondua@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/aodua/?locale=vi_VN

AO CÁ VƯỜN DỪA ảnh 1
AO CÁ VƯỜN DỪA
AO CÁ VƯỜN DỪA ảnh 2
AO CÁ VƯỜN DỪA
AO CÁ VƯỜN DỪA ảnh 3
AO CÁ VƯỜN DỪA
Top 3
(có 7 lượt vote)

Nhà Hàng Thảo Nguyên 2

Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến Nhà Hàng Thảo Nguyên 2 trong danh sách những nhà hàng, quán ăn ngon tại Phú Mỹ, BR-VT mà bạn có thể cân nhắc đến. Hơn gì hết, chất lượng luôn là yêu tố hàng đầu để khách hàng gắn bó, quay lại, thế nên Nhà Hàng Thảo Nguyên 2 luôn đầu tư chăm chút cho từng món ăn. Đó là tất cả sự chọn lọc, tỉ mỉ và tận tâm phục vụ khách hàng. Đây cũng là địa chỉ có nhiều món ăn ngon, đa dạng, phục vụ tốt cho khách hàng ở mọi gu ẩm thực khác nhau, đặc biệt là các món hải sản.


Hải sản tại nhà hàng được câp nhật menu và nhập mới thường xuyên. Về hải sản sẽ theo thời giá, tuy nhiên vẫn đảm bảo giá tốt, hợp lí đem đến cho khách hàng. Nhà Hàng Thảo Nguyên 2 không những phục vụ tại chỗ mà còn có nhưng dịch vụ giao tận nơi, làm tiệc văn phòng,...Dù cho ở bất cứ loại hình cung cấp dịch vụ như thế nào thì nhà hàng cũng đảm bảo chất lượng tốt nhất, làm khách hàng hài lòng.


Cùng một loại nguyên liệu, nhưng quán có thể chế biến thành nhiều món khác nhau như lẩu, nướng, hấp,...với cách nêm nếm, tẩm ướp gia vị vừa ăn. Ngoài ra, trong từng món ăn còn được bày trí đẹp mắt. Chính vì thế nên nơi đây xứng đáng là một trong số các sự lựa chọn bạn có thể cân nhắc nếu có nhu cầu tìm quán ăn, nhà hàng ngon, chất lượng tại Phú Mỹ, BR-VT.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 79 CMT8, khu phố Tân Phú, TX Phú Mỹ, tỉnh BRVT

Số điện thoại: 0908 228 345

Fanpage: https://www.facebook.com/ThaoNguyen2Restaurant/

Nhà Hàng Thảo Nguyên 2 ảnh 1
Nhà Hàng Thảo Nguyên 2
Nhà Hàng Thảo Nguyên 2 ảnh 2
Nhà Hàng Thảo Nguyên 2
Nhà Hàng Thảo Nguyên 2 ảnh 3
Nhà Hàng Thảo Nguyên 2
Top 4
(có 2 lượt vote)

Ẩm Thực Hương Quê

Những thực khách sành ăn tại Phú Mỹ, BR-VT chắc hẳn sẽ nhiều người biết đến Ẩm Thực Hương Quê - điểm đến chất lượng cho các buổi gặp mặt, buổi tiệc. Quán phục vụ rất đa dạng từ cơm trưa văn phòng cho đến các món tiệc. Với không gian rộng rãi, có cả phòng lạnh VIP và ngoài trời, Ẩm Thực Hương Quê tạo nên sự đa dạng trong chọn lựa cho khách hàng khi đến với nơi đây.


Món ăn tại Ẩm Thực Hương Quê phong phú và hấp dẫn, từ hải sản cho đến thịt cá, phong cách ẩm thực khác nhau, đa dạng. Quán cũng thường xuyên cập nhật những món ăn mới, hấp dẫn và sáng tạo để phục vụ thực khách. Không những vậy, quán còn đầu tư vào việc chăm sóc khách hàng, tạo nên ấn tượng bởi các chương trình khuyến mãi tặng kèm món ăn, giảm giá khi sử dụng dịch vụ tại quán.


Để tiết kiệm chi phí, Ẩm Thực Hương Quê còn có menu các combo món đi cùng để khách hàng dễ dàng chọn lựa. Đội ngũ nhân viên tại đây nhanh nhẹn, nhiệt tình và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. Mặc dù chăm chút cho phần vị và phần nhìn của món ăn là thế, nhưng giá cả tại Ẩm Thực Hương Quê bình dân, hợp lí. Không những vậy, khi bạn sử dụng combo món ăn hoặc tham gia các chương trình khuyến mãi đi kèm thì sẽ còn tiết kiệm hơn rất nhiều. Thế nên hãy theo dõi fanpage của quán để không bỏ lỡ các chương trình bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Nguyễn Đức Thuận, KP Tân Phú , tỉnh BRVT

Số điện thoại: 0901 527 272

Fanpage: https://www.facebook.com/huongquetxphumy

Ẩm Thực Hương Quê ảnh 1
Ẩm Thực Hương Quê
Ẩm Thực Hương Quê ảnh 2
Ẩm Thực Hương Quê
Ẩm Thực Hương Quê ảnh 3
Ẩm Thực Hương Quê
Top 5
(có 2 lượt vote)

2T Quán

Hãy cùng theo chân Alltop đến với địa chỉ tiếp theo: 2T Quán tại Phú Mỹ, BR-VT bạn nhé, nơi thích hợp cho các cuộc gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp. Với không gian thoáng mát, rộng rãi, quán tạo cho thực khách cảm giác dễ chịu khi đến đây thưởng thức các món ăn. Ngoài ra, thức ăn thơm ngon và giá cả hợp lí chính là yếu tố cốt lõi giúp 2T Quán giữ chân khách hàng.


2T Quán chuyên phục vụ các món lẩu, nướng, hải sản đa dạng và phong phú. Thực đơn của quán được cập nhật thường xuyên với các món ăn mới lạ, hương vị thơm ngon làm hài lòng thực khách. Đặc biệt, quán có chế biến các món đặc sản rất thích hợp cho các cuộc vui, nhậu cùng bạn bè, gia đình. Ngoài ra, quán còn chế biến nhiều loại ốc độc đáo, mới lạ, rất đáng để thưởng thức.


Nhân viên tại 2T Quán nhanh nhẹn và chu đáo, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. Ngoài ra, giá cả tại đây được đánh giá phù hợp và bình dân. Chính vì thế nên đừng bỏ qua 2T Quán trong danh sách những quán ăn ngon, chất lượng tại Phú Mỹ, BR-VT nên ghé qua bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, khu phố Vạn Hạnh, phường Phú Mỹ, BRVT

Số điện thoại: 0933 528 679

Fanpage: https://www.facebook.com/bala.isabella/

2T Quán ảnh 1
2T Quán
2T Quán ảnh 2
2T Quán
2T Quán ảnh 3
2T Quán
Top 6
(có 1 lượt vote)

Lẩu Dê Sơn Lâm

Nếu bạn là tín đồ của món thịt dê thì chắc chắn không thể bỏ qua quán Lẩu Dê Sơn Lâm, Nằm trên đường Võ Văn Kiệt, Phú Mỹ, BR-VT, Lẩu Dê Sơn Lâm được nhiều thực khách tin tưởng và chọn lựa ghé qua để thưởng thức các món ăn thơm ngon, hấp dẫn làm từ thịt dê tại đây. Với hơn 20 năm hoạt động, quán đã và đang ngày càng phát triển, cải thiện chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng món ăn để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.


Thịt dê của quán được sơ chế kĩ càng, chế biến thành đa dạng các món như dê nướng mọi, lẩu dê, dê nướng sate, mẹt dê, thịt dê xào,... Dân gian có câu “Nhất Nướng, Nhì Chiên, Tam Xào, Tứ Luộc”, thì tại Lẩu Dê Sơn Lâm, món nào cũng thơm ngon và được ưa chuộng. Độ nêm nếm vừa miệng, mùi thơm ngào ngạt, thịt dê tươi mới thơm ngon, tất cả kết hợp cùng nhau tạo nên trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


Quán mở cửa từ sáng đến tối và có nhận giao hàng tận nơi để thuận tiện cho khách hàng. Ngoài ra thì Lẩu Dê Sơn Lâm còn có nhận đặc tiệc, nên bạn có thể cân nhắc khi có nhu cầu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Võ Văn Kiệt, phường Mỹ Xuân, thị xã Phú Mỹ , BRVT

Số điện thoại: 0823 122 345

Fanpage: https://www.facebook.com/laudesonlamquan/

Lẩu Dê Sơn Lâm ảnh 1
Lẩu Dê Sơn Lâm
Lẩu Dê Sơn Lâm ảnh 2
Lẩu Dê Sơn Lâm
Lẩu Dê Sơn Lâm ảnh 3
Lẩu Dê Sơn Lâm
Top 7
(có 0 lượt vote)

Cây Dầu Quán

Cái tên tiếp theo trong danh sách nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng tại Phú Mỹ, BR-VT mà bạn có thể cân nhắc chọn lựa đó chính là Cây Dầu Quán. Nằm ngay vị trí mặt tiền đường Mỹ Xuân Ngãi Giao cũ, quán có vị trí dễ tìm và có bãi đậu xe thoải mái, bảo vệ trông xe. Không gian quán tương đối rộng rãi, thoáng mát, phù hợp cho các cuộc gặp gỡ bạn bè, người thân, đồng nghiệp. Đặc biệt hơn thì đây được xem là "mối ruột" của các bạn bè, "chiến hữu" khi gặp nhau, ngồi nhâm nhi cốc rượu ấm bụng, thưởng thức các món đặc sản thơm ngon của quán.


Nguyên liệu của quán được nhập thường xuyên nên luôn tươi mới. Ngoài ra tại quán có nhiều món ăn được chế biến thơm ngon như thịt dê, hải sản,...Ngoài ra quán còn có cơm niêu được nhiều thực khách ưa chuộng. Gia vị món ăn được nêm nếm vừa miệng, trang trí bắt mắt càng khiến cho món ăn thơm ngon, hấp dẫn hơn.


Song song đó, quán còn có combo món ăn cũng như các chương trình khuyến mãi nhân dịp đặc biệt. Khách hàng có thể tham gia để vừa được gọi nhiều món hơn, giá lại tiết kiệm. Bạn có thể theo dõi thêm fanpage của quán để cập nhật thêm các chương trình tại đây. Với chất lượng món ăn thơm ngon, giá cả phù hợp, Cây Dầu Quán xứng đáng là địa chỉ bạn có thể cân nhắc đến khi có nhu cầu tím quán ăn tại Phú Mỹ, BR-VT.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Mỹ Xuân Ngãi Giao cũ, Kp5, p.Hắc Dịch, tx Phú Mỹ, BRVT (gần UBND phường Hắc Dịch )

Số điện thoại: 0934 787 792

Email: thivovan93@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangcaydauquan

Cây Dầu Quán ảnh 1
Cây Dầu Quán
Cây Dầu Quán ảnh 2
Cây Dầu Quán
Cây Dầu Quán ảnh 3
Cây Dầu Quán
Top 8
(có 0 lượt vote)

Buffet BBQ PHÚ MỸ

Không thể bỏ qua Buffet BBQ PHÚ MỸ khi nhắc đến những quán ăn ngon tại Phú Mỹ, BR-VT mà bạn nên ghé qua. Đây cũng là địa chỉ ăn buffet lí tưởng, thích hợp cho cả các bạn học sinh sinh viên bởi giá hạt dẻ, nhưng chất lượng đảm bảo thơm ngon và hấp dẫn. Mở cửa từ chiều đến 10h tối, Buffet BBQ PHÚ MỸ thu hút nhiều thực khách đến trải nghiệm ẩm thực với đa dạng món ăn trên quầy line.


Hơn gì hết, hình thức ăn buffet luôn là một trong số những sự lựa chọn được nhiều người yêu thích: vừa tiết kiệm, vừa tha hồ ăn những món mình thích. Đến với nơi đây thì nào là đồ nướng như bò cuộn nấm, bò lá lốt, thịt ba chỉ, chân gà rút xương, vú heo, thịt nai, thịt đà điểu, xúc xích, các loại chả viên cho đến hải sản, tôm, mực. Không những vậy, lẩu tại quán cũng phong phú như lẩu thái, lẩu tứ xuyên, lẩu chua cay,...tạo nên nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.


Giá vé tại Buffet BBQ PHÚ MỸ bình dân và tuỳ thời điểm/ chương trình khuyến mãi sẽ có mức giá khác nhau, tuy nhiên sẽ giao động từ 145K. Với hơn 80 món từ chế biến sẵn cho đến chế biến theo yêu cầu, bạn có thể tha hồ lựa chọn tuỳ sở thích, cũng như trải nghiệm được nhiều món ăn khác nhau.


Vì lẽ đó, Buffet BBQ PHÚ MỸ chắc chắn sẽ nằm trong list ghi chú của những thực khách sành ăn khi nghĩ đến những quán ăn ngon, chất lượng tại Phú Mỹ, BR-VT.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường 80, Khu Phố Tân Ngọc, thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa Vũng Tàu

Số điện thoại: 0374 765 859 - 0372 485 959

Fanpage: https://www.facebook.com/BUFFETPHUMY99K

Buffet BBQ PHÚ MỸ ảnh 1
Buffet BBQ PHÚ MỸ
Buffet BBQ PHÚ MỸ ảnh 2
Buffet BBQ PHÚ MỸ
Buffet BBQ PHÚ MỸ ảnh 3
Buffet BBQ PHÚ MỸ
Top 9
(có 0 lượt vote)

Lẩu Bò Giáo Sĩ - Phú Mỹ

Không hề kém cạnh các quán ăn khác, Lẩu Bò Giáo Sĩ - Phú Mỹ cũng nhận được nhiều sự yêu mến cúa thực khách bởi sự thơm ngon của các món ăn mà quán mang lại. Những ai thích ăn thịt bò thì chắc chắn nên ghé qua nơi đây, bởi không đơn giản là lẩu bò, mà tại quán còn rất nhiều món ăn khác được chế biến từ thịt bò vô cùng công phu, chăm chút và độc đáo. Trong mỗi món ăn đều có sự sáng tạo, biến tấu để phù hợp với khẩu vị người địa phương, cũng như giữ được tối đa hương vị mộc mạc của một số món ăn.


Đến với Lẩu Bò Giáo Sĩ - Phú Mỹ, bạn có thể gọi món riêng lẻ hoặc theo combo để tiết kiệm. Quán có không gian ngoài trời lẫn máy lạnh tuỳ theo sở thích của khách hàng. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát nên rất thích hợp được chọn lựa để gặp mặt bạn bè, người thân để cùng thưởng thức ẩm thực và trò chuyện cùng nhau.


Xét về giá cả thì không thể chê vào đâu được, Lẩu Bò Giáo Sĩ - Phú Mỹ mang đến những món ăn thơm ngon cho thực khách nhưng giá cả lại rất phải chăng. Nhân viên tại quán luôn hỗ trợ khách hàng và nhiệt tình, vui vẻ. Nhìn chung, Lẩu Bò Giáo Sĩ - Phú Mỹ xứng đáng để bạn cân nhắc ghé qua khi có nhu cầu chọn lựa quán ăn tại Phú Mỹ, BR-VT.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 25 Đường Hùng Vương, Phú Mỹ, Bà Rịa Vũng Tàu

Số điện thoại: 0901 123 583

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61550272234528

Lẩu Bò Giáo Sĩ - Phú Mỹ ảnh 1
Lẩu Bò Giáo Sĩ - Phú Mỹ
Lẩu Bò Giáo Sĩ - Phú Mỹ ảnh 2
Lẩu Bò Giáo Sĩ - Phú Mỹ
Lẩu Bò Giáo Sĩ - Phú Mỹ ảnh 3
Lẩu Bò Giáo Sĩ - Phú Mỹ
Trên đây là danh sách nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng tại Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Alltop hi vọng rằng đây sẽ là nguồn thông tin tham khảo hữu ích dành cho bạn khi có nhu cầu.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/