Top 12 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất TP. Phan Thiết, Bình Thuận

1215

Nhắc đến nhà hàng, quán ăn ngon ở TP Phan Thiết thì không thể không nói đến các nhà hàng, quán ăn được review nổi tiếng nhất dưới đây. Với thực đơn đa dạng phong...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nhật Nam Restaurant

Tại TP. Phan Thiết - Bình Thuận, Nhật Nam Restaurant vốn là cái tên quen thuộc cho nhiều gia đình và hội bạn bè lựa chọn để tụ hợp bên nhau vào các ngày trong tuần cũng như ngày nghỉ. Và đây cũng là cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách này. Nhà hàng gần Le Viva Resort, đi bộ khoảng 150m là tới. Nhật Nam Restaurant đã chinh phục bao thực khách bằng những loại hải sản tươi - sạch, được mang về từ những vựa hải sản. Quán nổi bật với một thực đơn hấp dẫn, đó là những biến tấu sáng tạo từ đủ loại hải sản tươi roi rói như: như Cá, Tôm Hùm, Mực, Sò, Ốc.... Sự tươi ngon từ nguyên liệu, cách chế biến tài tình của đội ngũ đầu bếp đã góp phần tạo nên những món ăn như được gửi trọn hương vị của biển cả và làm say đắm bất cứ một thực khách nào khi thưởng thức.


Điểm nổi bật của Nhật Nam Restaurant chính là món ăn ngon nhưng giá thành lại vô cùng hợp lý, đúng chuẩn "càng đông càng rẻ" thích hợp để tụ họp bạn bè. Không gian thoáng mát, thực đơn phong phú, hấp dẫn. Các món ăn ở đây đều được trang khí khá bắt mắt, đội ngũ phục vụ trẻ trung, năng động, nhiệt tình. Đa phần thực khách đến đây đều nhận xét rằng đồ ăn rất ngon và vừa miệng. Nhật Nam Restaurant mang đến cho thực khách một phong cách ẩm thực kết hợp, “lai tạo” nhưng vẫn có nét đặc trưng riêng. Có khi là sự giao thoa của ẩm thực vùng miền, cũng có khi là sự hài hòa của phương pháp chế biến. Nếu có cơ hội thưởng thức hải sản nhiều nơi chắc chắn bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt trong hương vị món ăn ở đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 40A Huỳnh Thúc Kháng, khu phố 4, TP Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 0983664442

Map: https://maps.app.goo.gl/GU6X5jzugbt92ZSV6

Nhật Nam Restaurant ảnh 1
Nhật Nam Restaurant
Nhật Nam Restaurant ảnh 2
Nhật Nam Restaurant
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nếu bạn đã lỡ "lạc trôi" đến TP Phan Thiết thì nhất định phải "sân si" vào mê cung MOJO Cafe - Restaurant để hưởng trọn tinh hoa của cả thế giới ẩm thực ngay nha. MOJO Cafe - Restaurant là nhà hàng Ý-Nhật đầu tiên tại Phan Thiết, chuyên phục vụ pizza lò củi truyền thống Ý và sushi do đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm tại Nhật Bản thực hiện. Chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho mọi người ghé thăm Mojo.


Không gian MOJO Cafe - Restaurant đẹp, thiết kế với 2 tầng với nhiều khu vực khác nhau. Tầng 1 được bố trí với quầy thức uống, quầy bánh ngọt, lò nướng pizza có thể cho khách chiêm ngưỡng quy trình chế biến ngay tại chỗ. Tầng 2 với quầy sushi và các phòng VIP mang phong cách Nhật Bản độc đáo, mới lạ. Thực đơn phong phú, sốt chấm đậm đà, đảm bảo sẽ thích mê. Đồ ăn được đánh giá cao khiến nhiều người yêu thích. Sushi tại đây chế biến ngon và phù hợp với khẩu vị người Việt, những đĩa sushi được trang trí bắt mắt, và luôn cập nhật những món mới ăn rất lạ miệng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 202 - 204 Tôn Đức Thắng, Phú Thuỷ, TP Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 02523888068

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063722223358

Map: https://maps.app.goo.gl/h93gbFcottPEKdDc7

MOJO Cafe - Restaurant ảnh 1
MOJO Cafe - Restaurant
MOJO Cafe - Restaurant ảnh 2
MOJO Cafe - Restaurant
Top 2
(có 2 lượt vote)

Nhà hàng Ẩm thực Làng Chài Xưa

Có thể nói Nhà hàng Ẩm thực Làng Chài Xưa là một trong những nhà hàng được thực khách đánh giá khá cao trong thành phố. Nhà hàng cũng vẫn luôn cố gắng gìn giữ nét ẩm thực tinh tế và dân dã của người dân chài miền biển khi giới thiệu tới thực khách. Nhà hàng hải sản tươi sống gần biển, sân vườn đẹp, rộng rãi thoáng mát và có những góc rất chill cho quý khách ngắm cá Koi, thưởng thức cafe, ăn sáng.


Nhà hàng Ẩm thực Làng Chài Xưa chuyên phục vụ các món hải sản tươi sống như: Cua, ghẹ, cá mú, cá chình, tôm, mực, ốc... ngoài ra còn có các món từ heo, bò, gà,... với các kiểu chế biến đa dạng từ: Hấp, nướng, lẩu, xào,... đảm bảo khách hàng sẽ được ăn thoả thích tất cả món ngon. Món ăn tại đây là sự kết hợp tinh tế giữa ẩm thực hiện đại và văn hóa truyền thống nên thích hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Đặc biệt trong khuôn viên nhà hàng còn có bể nuôi hải sản trực tiếp, tại đây quý khách có thể tự do lựa chọn những loại thực phẩm tươi sống được đánh bắt từ vùng biển Phan Thiết. Nhờ bàn tay chế biến tài hoa của những đầu bếp lành nghề mà quý khách chắc chắn sẽ có được những ấn tượng khó quên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 64-68 Lạc Long Quân, Tiến Thành, TP Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 0989676788

Facebook: https://www.facebook.com/amthuclangchaixua/

Email: amthuclangchaixua2022@gmail.com

Map: https://maps.app.goo.gl/Haz61SZfqLW7cahT9

Nhà hàng Ẩm thực Làng Chài Xưa ảnh 1
Nhà hàng Ẩm thực Làng Chài Xưa
Nhà hàng Ẩm thực Làng Chài Xưa ảnh 2
Nhà hàng Ẩm thực Làng Chài Xưa
Top 3
(có 0 lượt vote)

MỘT NẮNG seafood restaurant & lounge

Sau một tuần làm việc căng thẳng và mệt mỏi, xu hướng chung của mọi người là mong muốn có một địa điểm ẩm thực lý tưởng để gặp gỡ bạn bè, ăn uống và nói chuyện, được thả hồn thư giãn trong bầu không khí trong lành mát mẻ để có thể quên đi những bộn bề tấp nập lo toan trong cuộc sống hàng ngày. MỘT NẮNG seafood restaurant & lounge - nhà hàng hải sản bên bờ biển gần như là một địa điểm được rất đông đảo những thực khách sành sỏi chọn là điểm đến của mình. MỘT NẮNG đẹp nhất là vào lúc hoàng hôn, khi mặt trời dần xuống núi để lại chút nắng cuối cùng đủ để nhuộm cả một không gian quán từ màu hồng chuyển sang màu tím thẫm. Khung cảnh thơ mộng, đầy trữ tình, mê hoặc tất cả những ai đã một lần đặt chân đến nơi đây.


MỘT NẮNG seafood restaurant & lounge tọa lạc ngay sát bờ biển nên không gian quán cũng được thiết kế trông cực kỳ thơ mộng. Tại đây phục vụ thực đơn với các loại Hải sản Phan Thiết tươi sống như tôm hùm, cua, ghẹ, mực nang... Nguyên liệu tại quán luôn được chọn lọc kỹ càng và đảm bảo chất lượng nên bạn có thể an tâm thưởng thức. Vừa ngắm cảnh biển xinh đẹp, vừa thưởng thức các món ăn hảo hạng nhất định sẽ mang đến cho bạn những phút giây trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 122 Nguyễn Đình Chiểu, Khu phố 2, Hàm Tiến, TP Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 0928419988

Facebook: https://www.facebook.com/mot.nang.restaurant/

Map: https://maps.app.goo.gl/RVNFenqM2dTp25UL6

MỘT NẮNG seafood restaurant & lounge ảnh 1
MỘT NẮNG seafood restaurant & lounge
MỘT NẮNG seafood restaurant & lounge ảnh 2
MỘT NẮNG seafood restaurant & lounge
Top 4
(có 0 lượt vote)

Làng Chài Quán tọa lạc tại thủ đô resort Mũi Né, với lối thiết kế theo phong cách hiện đại được chú trọng tạo không gian thoải mái cho quý thực khách qua view biển với phong cảnh hữu tình, không gian mở thoáng đãng. Sẽ là một địa điểm lý tưởng cho những thực khách yêu hải sản, thích không gian biển. Làng Chài có thể đáp ứng được với sức chứa 100 khách, có bãi đậu xe rộng rãi, an toàn. Ngoài ra, quán còn có phòng kín phục vụ cho các khách hàng yêu cầu riêng tư, có phòng lạnh lớn với sức chứa 10 đến 30 khách.


Đến với Làng Chài Quán, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sản Phan Thiết “chuẩn hương Việt - đậm vị Biển”, từ món Cơm Niêu siêu lòng thực khách đến Hải sản tươi ngon tại vùng biển Phan Thiết. Thực khách sẽ vô cùng ngạc nhiên bởi sự phong phú của các món ăn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất. Làng Chài Quán luôn cam kết đảm bảo uy tín, chất lượng và giá cả bình dân. Thực khách thỏa sức tự lựa chọn cho mình những món Hải sản tươi sống và được đầu bếp với nhiều năm kinh nghiệm sẵn sàng phục vụ chế biến các món ăn theo nhu cầu. Món Cơm niêu hấp dẫn nhờ có một lớp cháy vàng giòn ở đáy nồi, vừa thơm vừa giòn, Đặc biệt còn có món gỏi cá Làng Chài & các món lẩu ..vv đều là những mảnh ghép tuyệt vời để thực khách thưởng thức trọn vẹn các món ăn đặc sản khi đến Phan Thiết Mũi Né.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 119 Huỳnh Thúc Kháng, Mũi Né, TP Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 0931167788

Facebook: https://www.facebook.com/langchaiquanmuine/

Website: https://langchaimuine.com/

Map: https://maps.app.goo.gl/D6ndTUYYWsisN2jP6

Làng Chài Quán ảnh 1
Làng Chài Quán
Làng Chài Quán ảnh 2
Làng Chài Quán
Top 5
(có 0 lượt vote)

Đến với Phan Thiết, nếu bạn muốn tìm 1 nhà hàng BBQ với không gian rộng rãi, tiện nghi đi kèm với menu đa dạng, xịn sò hãy đến với WOW Buffet - BBQ & Beer để trải nghiệm một cách trọn vẹn nhất menu Buffet Nướng – Lẩu – Bia cùng với những người thân yêu. Với hơn 60 món ăn, thịt bò mỹ chất lượng, hải sản tươi ngon chế biến đa dạng cùng vô vàn vị tha hồ mà kích thích vị giác, rau ăn kèm luôn xanh tươi, đảm bảo. Đặc biệt, quán còn miễn phí bia và nước ngọt.


Bên cạnh đó, WOW Buffet - BBQ & Beer còn nhận:

  • Đặt tiệc sinh nhật cho cá nhân, tổ chức (Free backdrop, trang trí)
  • Tổ chức liên hoan, party dành cho khách đoàn (Bãi đậu xe rộng rãi, thoải mái)

Không gian quán được sắp xếp thoáng mát với diện tích rộng rãi tiếp đón thực khách đến đây, lúc nào quán cũng nhộn nhịp người ra vào. Quán sắp xếp bàn ghế hợp lý trong một không gian rộng rãi, vị trí đặt bàn cho bạn dễ dàng di chuyển và đặt các món ăn lên bàn gọn gàng. Buổi tối quán sẽ bật điện lấp lánh được treo xung quanh WOW Buffet - BBQ & Beer, bên cạnh đó không gian quán còn được trông cây xanh thoáng mát để bạn được hòa mình với thiên nhiên khi thưởng thức món ăn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: A33-A34, Phạm Hùng, Phú Hài, TP. Phan Thiết, Bình Thuận (Gần Trường Chuyên Trần Hưng Đạo mới)

Điện thoại: 0911.68.46.68 - 0916.68.47.68

Facebook: https://www.facebook.com/wowbuffetbbq/

Map: https://maps.app.goo.gl/pPA2jp35B3RPESuz6

WOW Buffet - BBQ & Beer ảnh 1
WOW Buffet - BBQ & Beer
WOW Buffet - BBQ & Beer ảnh 2
WOW Buffet - BBQ & Beer
Top 6
(có 0 lượt vote)

Vietnam Home Mui Ne Restaurant

Tọạ lạc tại vị trí trung tâm khu du lịch biển Hàm Tiến – Mũi Né, Vietnam Home Mui Ne Restaurant là một trong những điểm đến ẩm thực quen thuộc và uy tín được du khách trong và ngoài nước thường xuyên ghé thăm thưởng thức. Vietnam Home Mui Ne Restaurant bắt đầu hoạt động từ năm 2003, là một trong những địa chỉ ẩm thực uy tín nổi tiếng với các món ẩm thực đặc sắc như Lẩu thả Phan Thiết, Dông cát, gỏi cá Phan Thiết, cá lồi xối mỡ, cơm nướng,… Thực đơn nhà hàng không thể thiếu những món dân giã, thuần Việt, những món ăn đậm chất từ các vùng miền khác nhau. Ngoài ra, với đội ngũ nhân sự lành nghề lâu năm, nhà hàng có thể chế biến theo phong cách ẩm thực đa dạng của khách theo các phong cách Á – Âu khác nhau.


Vietnam Home Mui Ne Restaurant được thiết kế theo lối không gian mở với các vật liệu đơn giản, gần gũi thiên nhiên như tranh, tre, gỗ đước, lá dừa …Bên cạnh các vật liệu gần gũi thiên nhiên, cây xanh cũng được bố trí hợp lý theo từng khu vực với từng loại cây xanh khác nhau.Tổng thể nhà hàng được chia làm 2 khu vực. Khu vực Lầu có sức chứa 120-150 khách, là nơi lý tưởng cho các cặp đôi, nhóm nhỏ bạn bè hoặc gia đình. Trong khi khu vực Trệt có sức chứa 230-280 khách, là nơi phù hợp cho khách đi theo đoàn, các bữa tiệc, liên hoan … Với phương châm phục vụ “chuyên nghiệp – chu đáo – tận tâm”, Vietnam Home Mui Ne Restaurant luôn cố gắng mang lại cho bạn những bữa ăn ngon với giá cả phù hợp nhất và chất lượng phục vụ tốt nhất để mỗi khi tới Mũi Né, bạn sẽ lại ghé nơi đây và coi nơi đây như một ngôi nhà thực sự của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 74 Nguyễn Đình Chiểu, khu phố 1, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 0942 83 00 89

Facebook: https://www.facebook.com/VietNamHomeMuiNeRestaurant

Website: https://vietnamhomerestaurant.com/

Map: https://maps.app.goo.gl/1c9HKAKwC5X6rDUg6

Vietnam Home Mui Ne Restaurant ảnh 1
Vietnam Home Mui Ne Restaurant
Vietnam Home Mui Ne Restaurant ảnh 2
Vietnam Home Mui Ne Restaurant
Top 7
(có 0 lượt vote)

Res Beefsteak là một trong những nhà hàng tại TP Phan Thiết - Bình Thuận thu hút đông đảo tín đồ mê ẩm thực. Nơi đây chuyên phục vụ bảng thực đơn món ngon được chế biến theo phong cách phương Tây vừa hút mắt lại rất lạ miệng. Với mức giá rất Việt Nam, bạn đến đây dùng bữa sẽ có cơ hội trải nghiệm đa dạng các món ăn để tìm ra chân ái dành cho khẩu vị của mình. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản từ tác phong chuyên nghiệp tới thái độ nhã nhặn, nhiệt tình cũng là một điểm cộng rất lớn dành cho địa điểm ăn uống này.


Res Beefsteak cung cấp bảng thực đơn thiên về các món ăn phong cách Pháp như beefsteak, pizza, risotto, spaghetti... Trên thực tế, nhà hàng còn phục vụ đa dạng món đồ ăn thức uống hơn như thế. Chỉ riêng món beefsteak best-seller, bạn đã có thể thoải mái lựa chọn giữa danh sách trên dưới 10 món khác nhau. Nhờ vào nguồn thực phẩm tươi sạch được tuyển chọn kỹ lưỡng nên nhà hàng nổi tiếng với món ngon giữ trọn vẹn được mùi vị hấp dẫn, khó cưỡng. Khâu nấu nướng của Res Beefsteak cũng được thể hiện rất rõ nét qua cách nơi đây đảm bảo độ nóng của món ăn. Khi phục vụ tới người dùng bữa, món ngon không bao giờ có tình trạng nguội lạnh trái lại còn nóng hôi hổi, thơm lừng. Nếu đang tìm kiếm một chốn dừng lý tưởng cho bữa ăn cùng gia đình, bạn bè tại thiên đường miền nhiệt đới Bình Thuận, bạn đừng ngần ngại check-in ngay Res Beefsteak nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 16 Lê Văn Thiêm, TP. Phan Thiết, Bình Thuận (RES 12/2 Nguyễn Sắc Kim)
  • 21 Hoàng Hoa Thám, TP. Phan Thiết, Bình Thuận (RES 21 Hoàng Hoa Thám)

Điện thoại: 0961 657 007

Facebook: https://www.facebook.com/resbeefsteak.food?mibextid=LQQJ4d

Map:

  • https://maps.app.goo.gl/Qr5Q2WApzFUPTCNp7
  • https://maps.app.goo.gl/2QAcjDwvauwaKnnm8
Res Beefsteak ảnh 1
Res Beefsteak
Res Beefsteak ảnh 2
Res Beefsteak
Top 8
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Tri Kỷ được biết đến với danh xưng “Đệ nhất hải sản” chốn Phan Thiết bởi nơi đây phục vụ hải sản tươi sống bắt trực tiếp từ hồ ngay tại nhà hàng. Hải sản tươi ngon, chất lượng ổn định kết hợp với nguyên liệu hảo hạng do đầu bếp tự tay lựa chọn khiến thực khách hài lòng. Nhà hàng Tri Kỷ có sức chứa lên đến 800 thực khách trong không gian sang trọng với nhiều khu vực: sân vườn, phòng VIP, sảnh lớn với sức chứa đến 150 khách đủ để tổ chức các cuộc họp mặt, sinh nhật, sự kiện – hội nghị…


Tại Nhà Hàng Tri Kỷ - Phan Thiết cung cấp:

  • Không gian lãng mạn: Ánh sáng dịu dàng, bàn trang trí tinh tế và nhạc nền nhẹ nhàng sẽ tạo nên không gian lý tưởng cho một buổi tối hoàn hảo.
  • Thực đơn phong phú: Chọn lựa từ nhiều món ăn ngon và độc đáo, kết hợp với loạt rượu vang tuyển chọn.
  • Dịch vụ tận tâm: Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng phục vụ và đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.

Nhà hàng thường xuyên có ưu đãi hấp dẫn dành tặng thực khách như voucher giảm giá, các hoạt động nổi bật vào các dịp Lễ trong năm, chính sách ưu đãi cho khách hàng thân thiết… Chắc chắn mọi người sẽ phải nhớ mãi khoảnh khắc tại nơi đây, nơi tình yêu và sự ấm áp lan tỏa. Hãy tụ tập bạn bè, gia đình và đồng nghiệp để cùng nhau chia sẻ những giây phút ấm áp, thưởng thức bữa tiệc thịnh soạn và đắm chìm trong không gian mùa thu tại Nhà hàng Tri Kỷ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 40 Nguyên Hồng, Xuân An, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 0936.000.369 - 0933.388.426

Facebook: https://www.facebook.com/nhahanghaisantriky

Website: https://nhahangtriky.com/

Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00

Map: https://maps.app.goo.gl/p8RQWPiRrjJRKiD49

Nhà Hàng Tri Kỷ ảnh 1
Nhà Hàng Tri Kỷ
Nhà Hàng Tri Kỷ ảnh 2
Nhà Hàng Tri Kỷ
Top 9
(có 0 lượt vote)

Không gian ẩm thực ấm cúng ngay tại trung tâm thành phố Phan Thiết, The Menu Restaurant mang đến cho thực khách những món ẩm thực mang đậm phong cách Á – Âu đặc biệt như pizza, pasta, hamburger, beefsteak,… Các món ăn được trình bày nghệ thuật, hấp dẫn khách hàng từ ngay ánh nhìn đầu tiên cho đến khi nếm vào thưởng thức. The Menu Restaurant cũng là lựa chọn của khách hàng yêu thích món ăn thuần Việt.


Thưởng thức những món ăn tuyệt hảo, được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và tận tâm ngay tại The Menu Restaurant cam kết sử dụng các nguyên liệu tươi ngon và an toàn, đảm bảo sức khỏe cho quý khách khi thưởng thức các món ăn. Bên cạnh đó, The Menu Restaurant được bày trí với không gian ấm cúng cùng những kệ sách nhỏ xinh, là món quà dành tặng cho khách hàng trong khi chờ đợi món ăn. Không những không gian sang chảnh, lãng mạn, món ăn chất lượng mà The Menu Restaurant còn khẳng định đẳng cấp bằng phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Bạn hoàn toàn có thể nhờ phục vụ ở nhà hàng khi cần tư vấn món ăn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: B32 Võ Văn Kiệt, Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 0937287298

Facebook: https://www.facebook.com/TMRVN

Map: https://maps.app.goo.gl/tPDNAxZPoPvVuaUQ6

The Menu Restaurant ảnh 1
The Menu Restaurant
The Menu Restaurant ảnh 2
The Menu Restaurant
Top 10
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Việt Mũi Né

Nhà Hàng Việt Mũi Né tọa lạc tại vị trí thuận lợi cho chuyến tham quan nghỉ dưỡng tại Phan Thiết. Với thiết kế mở phù hợp vói các buổi tiệc, liên hoan. Phong cách thiết kế hiện đại với tone màu nâu sang trọng điểm xuyến bằng màu trắng và màu xanh biển tưới mát tạo nên một không gian vừa sang trọng vừa hiện đại. Đội ngũ nhân viên Nhà Hàng Việt Mũi Né được đào tại chuyên nghiệp, nhiệt tình cùng đội ngũ đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm tạo nên những món ăn mang hương vị ẩm thực địa phương nói riêng và Việt Nam nói chung.


Nhà Hàng Việt Mũi Né sở hữu không gian rộng rãi, có một bầu không khí trong lành và không gian lãng mạn vào buổi tối. Đến với Nhà Hàng Việt Mũi Né, bạn sẽ được trải nghiệm các món ăn đa dạng và sang trọng, từ món khai vị cho đến món chủ đạo, món tráng miệng và đồ uống. Các món ăn ở đây đều ngon, chất lượng và giá vô cùng hợp lí. Những món ngon hoàn hảo sẽ dẫn bạn vào cuộc phiêu lưu nhẹ nhàng với dư âm ngọt ngào cùng món lẩu quen thuộc và thơm nồng hương sả chanh cùng chút ớt tươi – vừa có lợi cho tiêu hóa, vừa đánh thức sự sảng khoái của vị giác.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 191 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 0385332533

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088310503543

Map: https://maps.app.goo.gl/Xj1zMg2AH4xDD3iE9

Nhà Hàng Việt Mũi Né ảnh 1
Nhà Hàng Việt Mũi Né
Nhà Hàng Việt Mũi Né ảnh 2
Nhà Hàng Việt Mũi Né
Top 11
(có 0 lượt vote)

Beertown Restaurant & Pub

Cuối tuần sắp đến, thời điểm hoàn hảo để tìm một nơi đặc biệt để thưởng thức bữa ăn cùng những người thân yêu, phải không nào? Hãy tới khám phá Beertown Restaurant & Pub với thực đơn đa dạng với những món ÂU - VIỆT từ bò beefsteak mềm mại, sườn cừu nướng thơm phức đầy hương vị, chắc chắn sẽ làm bạn ngất ngây! Không chỉ là những món ngon, mà Beer Town còn mang lại cảm giác ấm áp và gần gũi. Menu đa dạng với hương vị trời Âu, từ món khai vị đến món chính, từ bò beefsteak đến sườn cừu nướng và hơn thế nữa. Tất cả đều đã được chuẩn bị tại Beer Town với tình yêu và tâm huyết. Hãy để Beer Town mang vị giác của Châu Âu đến gần bạn trong một không gian ấm cúng và sang trọng.


Đến Beertown Restaurant & Pub để khám phá cảm giác bừng vị với bánh mì bơ tỏi thơm lừng - một món khai vị tuyệt hảo để bắt đầu bữa ăn. Món chính không thể bỏ qua là 1 Steak bò nướng với phần thăn lõi nạc siêu mọng nước cùng nhiều loại sốt phong phú để lựa chọn. Ngoài ra, đừng quên thử Pasta sốt bò bằm đậm vị, một món ăn độc đáo mang hơi thở của ẩm thực Ý. Để cân bằng và tăng thêm phần "healthy" cho bữa ăn, hãy thưởng thức một phần Salad rau xanh tươi mát đi kèm. Sự kết hợp này sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực đa dạng và đầy đủ chất dinh dưỡng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: B2/40 Hùng Vương, P. Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 0899155800

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063650379135

Map: https://maps.app.goo.gl/GGRLSGvbbcRyjC1c9

Beertown Restaurant & Pub ảnh 1
Beertown Restaurant & Pub
Beertown Restaurant & Pub ảnh 2
Beertown Restaurant & Pub
Trên đây là danh sách những nhà hàng, quán ăn ngon nhất TP. Phan Thiết - Bình Thuận, hi vọng bạn đã có lựa chọn ưng ý cho mình và gia đình. Chúc các bạn sẽ có những trải nghiệm ẩm thực ngon miệng!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/