Top 7 Quán cà phê - ăn sáng ngon nhất tại TP. Phan Thiết, Bình Thuận

7204

Việc kết hợp ăn sáng, uống cà phê vừa tiết kiệm thời gian, lại giúp nạp năng lượng cho một ngày làm việc. Vậy tại TP. Phan Thiết, Bình Thuận, quán cà phê ăn sáng...xem thêm ...

Top 0
(có 5 lượt vote)

Trong số những quán cafe - ăn sáng view đẹp tại Phan Thiết không thể thiếu cái tên Golden Garden. Nơi đây được ví như khu vuờn Địa Trung Hải giữa lòng Phan Thiết.


Tại đây, bạn có thể tự do khám phá các góc đẹp để chụp hình, thư giãn, nhâm nhi ly café, đồ uống thơm ngon, mát lành, đặc biệt quán còn phục vụ các món điểm tâm sáng đa dạng các món như: Bò né, Mì hải sản Thái Lan, Mì/hủ tiếu HongKong,... Mỗi món ăn được chế biến tỉ mỉ, đảm bảo sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời ngay từ bữa sáng đầu ngày.


Ngồi trong không gian với gam màu trắng nâu xinh xắn cùng hàng cây xanh tuơi mát làm say đắm lòng người, nhâm nhi ly cafe buổi sáng cùng gia đình, bạn bè hoặc đối tác thì còn gì bằng phải không nào? Tại Golden Garden, menu nước & món ăn sáng đa dạng, luôn ra món mới liên tục, phù hợp cho cả nguời lớn và trẻ em, cho bạn tha hồ lựa chọn. So với những trải nghiệm bạn nhận được, thì một phần ăn sáng và cà phê chưa tới 100k là rất xứng đáng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: L80 - L82 Tôn Đức Thắng, Xuân An, Phan Thiết, Phan Thiet, Vietnam
Điện thoại: 0934 712 518 & 0252 368 9999

Fanpage: https://www.facebook.com/goldengardenphanthiet

Golden Garden ảnh 1
Golden Garden
Golden Garden ảnh 2
Golden Garden
Top 1
(có 1 lượt vote)

Gai Garden Coffee nằm ở xã Thiện Nghiệp, nổi bật với không gian trang trí chủ yếu bằng xương rồng. Quán được thiết kế mở, tận dụng ánh sáng tự nhiên và cây xanh tạo nên một không gian thoáng đãng và thoải mái. Xương rồng được bày trí khắp nơi, từ những chậu nhỏ đặt trên bàn cho đến những cây lớn tạo điểm nhấn trong khuôn viên.


Không chỉ là nơi để thưởng thức cà phê, Gai Garden còn là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích thiên nhiên và muốn tìm kiếm một không gian thư giãn giữa lòng thiên nhiên.


Với không gian sống ảo cực kỳ cực kỳ xinh đẹp, tại Gai Garden Coffee bạn có thể thả dáng bên những vườn xương rồng độc đáo, chèo thuyền trên hồ sen để có bộ ảnh nên thơ lãng mãn,... Ngoài ra, bạn được thưởng thức các món nước uống, điểm tâm sáng, ăn trưa, ăn chiều cực ngon tại quán như Gà thả vườn Thiện Nghiệp, hải sản, lẩu, bánh canh, bánh xèo MêKông, cơm phần 99k, cơm chiên, mì xào, cá nướng, mực nướng, mì ý, udon,... Đặc biệt, quán có phục vụ các món chay hàng ngày: mì Udon chay, Cari nấm, lẩu nấm, bánh xèo nấm, miếng áp chảo,..


Bên cạnh đó, quán còn có các khu vực dành cho khách lẻ, khách đoàn, team bullding,.. có luôn một khu cát sạch trắng tinh dành cho trẻ em vui chơi an toàn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 20 Trần Bình Trọng, thôn Thiện Sơn, xã Thiện Nghiệp, thành phố Phan Thiết, Bình Thuận.

Điện thoại: 0918 143 064

Fanpage: https://www.facebook.com/GaiGardencafe

Gai Garden Coffee ảnh 1
Gai Garden Coffee
Gai Garden Coffee ảnh 2
Gai Garden Coffee
Top 2
(có 0 lượt vote)

Không nằm ngoài danh sách này, MOMO Cafe I Restaurant cũng là một trong những quán cà phê - điểm tâm sáng chất lượng, được nhiều người yêu thích tại Phan Thiết.


Là quán kết hợp cà phê và nhà hàng, nên menu của MOMO Cafe I Restaurant có nhiều món ngon cho thực khách lựa chọn kể cả đồ uống lẫn các món điểm tâm sáng, đãi tiệc,... mang phong cách Á Âu.


Đây không chỉ là nơi để bạn thưởng thức những ly cà phê đậm đà mà còn là chốn thư giãn, trò chuyện cùng bạn bè, hoặc tìm kiếm những khoảnh khắc yên bình giữa lòng thành phố. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên phục vụ thân thiện và luôn sẵn lòng phục vụ để mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng. MOMO Cafe I Restaurant thật sự là một không gian lý tưởng để bắt đầu một ngày mới, thưởng thức điểm tâm sáng và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 177 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết

Điện thoại: 0356219714

Mở cửa: 6:30 am - 22:00 pm

Fanpage: https://www.facebook.com/momomuine/

MOMO Cafe I Restaurant ảnh 1
MOMO Cafe I Restaurant
MOMO Cafe I Restaurant ảnh 2
MOMO Cafe I Restaurant
Top 3
(có 2 lượt vote)

HOME Food & Coffee Phan Thiết

Nằm tại Số 10 Đặng Thai Mai, Phú Thủy, Phan Thiết, HOME Food & Coffee là một điểm dừng chân cho những ai muốn tìm kiếm một không gian thư giãn giữa lòng thành phố nhộn nhịp hay tìm một địa điểm cà phê - ăn sáng lý tưởng.


HOME Food & Coffee sở hữu menu đồ uống phong phú và đa dạng với nhiều loại cà phê nguyên chất, trà trái cây và các loại thức uống sáng tạo khác. Ngoài ra, quán còn phục vụ điểm tâm sáng với menu phong phú, đa dạng, thay đổi theo ngày, gồm nhiều món ăn như:

  • Nui nấu xương, hủ tiếu xương
  • Bún bò rau răm
  • Cơm gà, miến gà, phở gà
  • Phở bò
  • Bún măng vịt, miến vịt, cơm vịt xá xíu
  • Bánh canh hải sản, bánh canh chả cá
  • Hủ tiếu nam vang
  • Mì quảng
  • ...

Thực đơn ăn sáng quen thuộc nhưng mang đậm hương vị độc đáo từ bếp nhà HOME Food & Coffee, chắc chắn sẽ làm bạn có trải nghiệm tuyệt vời buổi sáng để chào đón ngày mới nhiều năng lượng. Bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy đến HOME Food & Coffee và tận hưởng sự tự do lựa chọn món ăn sáng ưa thích của bạn, trong không gian thư giãn và ấm cúng nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 10 Đặng Thai Mai, Phú Thủy, Phan Thiết

Điện thoại: 096 651 84 82
Fanpage: https://www.facebook.com/homefoodcoffee

HOME Food & Coffee Phan Thiết ảnh 1
HOME Food & Coffee Phan Thiết
HOME Food & Coffee Phan Thiết ảnh 2
HOME Food & Coffee Phan Thiết
Top 4
(có 5 lượt vote)

D'FAM Coffee là nơi vừa có nhiều món ăn sáng lựa chọn vừa thưởng thức cafe và menu nước phong phú trong không gian máy lạnh, sân vườn mát mẻ. Tại đây, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian xanh mướt, được thư giãn với âm nhạc du dương. Đây thật sự là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn bắt đầu ngày mới với bữa sáng ngon miệng và ly cà phê thơm lừng.


Thực đơn bữa sáng tại Sophia Cafe được chuẩn bị chu đáo, gồm nhiều món ăn quen thuộc như:

  • Bún Thái hải sản
  • Bò kho bánh mì
  • Hủ tiếu bò kho
  • Mì xào hải sản/bò
  • Bánh mì ốp la bò/xúc xích/ pate

Tất cả đều được làm từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo dinh dưỡng và hương vị đậm đà.


D'FAM Coffee tạo ra một không gian ấm cúng và thoải mái, thích hợp cho cả gia đình và bạn bè. Bạn có thể thư giãn, trò chuyện và thưởng thức bữa điểm tâm trong một môi trường thân thiện và tràn đầy sự thoải mái. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để dùng điểm tâm sáng đầy đủ và tinh tế, hãy ghé thăm D'FAM Coffee nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 90 Xuân Thuỷ, Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 0888 999 8228

Fanpage: https://www.facebook.com/thedfamcoffeeandtea/

D'FAM Coffee ảnh 1
D'FAM Coffee
D'FAM Coffee ảnh 2
D'FAM Coffee
Top 5
(có 1 lượt vote)

O'Sea Coffee nằm ở một góc yên bình giữa lòng Phan Thiết, nơi mà bạn sẽ tìm thấy sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị tuyệt vời và không gian đẹp mắt. Quán được decor giản đơn nhưng vẫn rất cuốn hút. Bạn có thể thả mình vào không gian thoáng đãng và xanh mát của khu vườn ngoài trời, hoặc thư giãn trong không gian riêng tư của phòng máy lạnh rộng rãi.


Không chỉ được thưởng thức hương vị đặc biệt của cà phê đúng điệu và thức uống pha chế chuyên nghiệp, đến với O'Sea Coffee bạn còn được khám phá thế giới hương vị đậm đà với những món đơn giản như mì xào, ốp la và bò kho, được chế biến tỉ mỉ và đem đến cho bạn một bữa sáng trọn vẹn, đầy dưỡng chất và ngon miệng.


Kết thúc bữa sáng với một tách cà phê thơm ngon, với nhiều loại nước trái cây tươi đa dạng vài hấp dẫn, bạn sẽ cảm nhận được sự sảng khoái và tỉnh táo, sẵn sàng bước vào một ngày mới đầy năng lượng và hứng khởi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 10 Lê Trọng Tấn, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận.

Hotline: 091 323 01 09

Fanpage: https://www.facebook.com/OSeacoffee.phanthiet/

O’Sea Coffee ảnh 1
O’Sea Coffee
O’Sea Coffee ảnh 2
O’Sea Coffee
Top 6
(có 0 lượt vote)

Sunny Coffee là một chiếc cafe nằm ngay mặt tiền trung tâm thành phố, được bao phủ bởi tông màu trắng và xanh tươi của cây. Sunny Coffee có đầy đủ không gian từ phòng máy lạnh đến góc view ngắm đường phố, mọi ngóc nghách đều có khoảng xanh mát rượi. Phù hợp cho việc chạy deadline, chụp hình sống ảo hay thư giãn cùng bạn bè.


Ở Sunny có một chiếc menu phong phú, phù hợp mọi yêu cầu như cà phê, trà, trà sữa, trà trái cây, nước ép, mang hương vị đặc trưng và thơm ngon. Không chỉ dừng lại ở đó, Sunny Coffee còn phục vụ các món điểm tâm sáng hấp dẫn như: bún măng vịt, mì quãng, cơm gà, bò kho,... menu thay đổi theo ngày, mang đến cho bạn bữa sáng đầy năng lượng. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 261 Võ Văn Kiệt, Phú Thuỷ, Phan Thiết (ngay góc Đào Tấn - Võ Văn Kiệt nhé!)

Điện thoại: 0931102979 (Mobile & Zalo) để được ship tận nơi

Fanpage: https://www.facebook.com/sunnycoffeept

Sunny Coffee ảnh 1
Sunny Coffee
Sunny Coffee ảnh 2
Sunny Coffee
Trên đây là danh sách các quán cà phê - ăn sáng ngon nhất tại TP. Phan Thiết, Bình Thuận, hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .