Top 10 Quán ăn chay ngon nhất tại TP. Phan Thiết, Bình Thuận

102

Phan Thiết, điểm đến du lịch nổi tiếng không chỉ với hải sản tươi ngon mà còn là thiên đường của ẩm thực chay. Đa dạng và phong phú, ẩm thực chay tại đây thu...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Chay An Tịnh

Nhà Hàng Chay An Tịnh với không gian ấm cúng, nhẹ nhàng cùng các món chay được chế biến đặc sắc và bắt vị, sẽ đem tới cho khách hàng một trải nghiệm ăn chay hoàn toàn khác biệt.

  • Khai vị với món gỏi ngó sen được nhiều người yêu thích bởi hương vị thanh ngọt giòn giòn của rau củ, chua chua của ngó sen, kích thích vị giác thèm ăn mà ai cũng mê
  • Tiếp đến thử Chả Giò Khoai Môn và Nấm Xúc Bánh Đa rất nhiều khách hàng yêu thích.
  • Đừng bỏ qua Rau củ kho quẹt với những thức lành được chế biến ở nhiệt độ hoàn hảo để giữ nguyên vị tươi ngon và giá trị dinh dưỡng, ăn kèm với kho quẹt sền sệt, cay mặn hấp dẫn
  • Cuối cùng, kết lại bữa ăn thật tròn vị bằng món Lẩu Thả đặc trưng của Bình Thuận được chế biến với rất nhiều loại củ giàu dưỡng chất, hoà quyện trong vị thơm ngon “hết sẩy”.

Bên cạnh đó là nhiều khu check in cho khách thoải mái seo-fì, phòng lạnh sức chứa 40 người thoải mái hội họp cùng người thân. Cùng đến trải nghiệm nhé!  


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: D14 KDC Hùng Vương, Phú Hài, Phan Thiết, Bình Thuận
  • Cơ sở 2: 289, 291 Võ Văn Kiệt, Phú Thủy, Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 09111.04.356

Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangChayAnTinh/?locale=vi_VN

Nhà Hàng Chay An Tịnh ảnh 1
Nhà Hàng Chay An Tịnh
Nhà Hàng Chay An Tịnh ảnh 2
Nhà Hàng Chay An Tịnh
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tiệm Chay Tâm An ra đời với Sứ mệnh mang giá trị Trí Tuệ - Giàu Có và Bình An đến cộng đồng thông qua từng món ăn thơm ngon, đẹp mắt và giàu dinh dưỡng được chăm chút và gửi trao với ý nguyện phước lành tuôn đổ đến thực khách


Với Menu đa dạng và phong phú, Tâm An sẽ mang đến cho các bạn nhiều sự lựa chọn với những món ngon đặc sắc, ắt hẳn sẽ làm hài lòng những khách mời "khó tính". Từ Gỏi Chay, Chả Nấm Thì Là, Mì Xào, Cơm Chiên Hạt Sen, Chả giò, Bánh Hỏi, Cà Ri.... Tâm An luôn tuyển chọn những thực phẩm ngon, chất lượng nhất để khách hàng cảm thấy phù hợp và ngon miệng.


Ngoài phục vụ món chay tại quán, Tâm An còn cung cấp dịch vụ Mâm Cúng: Đầy tháng, Thôi nôi, khai trương, tân gia, tất niên và các mâm cúng chay.


Đến Tâm An cùng khám phá nét đẹp ẩm thực chay thông qua những món ăn thơm lành nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 39/27 Từ Văn Tư, Phú Trinh, Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 0927 116 161

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100051871516308

Tiệm Chay Tâm An ảnh 1
Tiệm Chay Tâm An
Tiệm Chay Tâm An ảnh 2
Tiệm Chay Tâm An
Top 2
(có 0 lượt vote)

Quán chay Thanh Thiên Ý

Quán cơm chay Thanh Thiên Ý, nơi mang đến trải nghiệm chay độc đáo với đa dạng món chay, từ lẩu Thái, bún bò Huế, phở bò, hủ tiếu bò kho đến mì quảng, bún riêu, gỏi thập cẩm, gỏi cuốn, bánh bột lọc, cơm chiên thập cẩm... tất cả món ăn đều chay mà hương vị vẫn thơm ngon đậm đà.


Để gửi tới bạn các món thuần chay thanh lành tốt cho sức khỏe, Thanh Thiên Ý còn luôn thấu hiểu giá trị ẩm thực và mỗi ngày đều cố gắng chọn lựa kỹ càng, tỉ mỉ từ khâu nguyên liệu tự nhiên đến khâu chế biến. Vùng với đó là không gian rộng rãi, giá cả lại phải chăng, phục vụ nhiệt tình.


Hiện quán đã có mặt tại 3 app: Shoppe food - Ryo food - Grap food. Gõ quán chay Thanh Thiên Ý sẽ có rất nhiều ưu đãi tại các app nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 133 đường Mười Chín Tháng Tư, phường Xuân An, Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 0971 781 276

Map: https://maps.app.goo.gl/XV7gXDBqgNiDfiu49

Quán chay Thanh Thiên Ý ảnh 1
Quán chay Thanh Thiên Ý
Quán chay Thanh Thiên Ý ảnh 2
Quán chay Thanh Thiên Ý
Top 3
(có 0 lượt vote)

Quán chay Pháp Duyên

Nếu bạn muốn trải nghiệm món chay ngon vừa muốn tận hưởng không gian bao la, yên lặng và thoáng mát thì có thể đến Quán chay Pháp Duyên.


Khi đến với Quán chay Pháp Duyên thưởng thức các món chay, bạn sẽ vô cùng ấn tượng với hương vị chế biến và cách phục vụ của nhân viên tại đây. Món ăn ở đây được chế biến từ các loại thực phẩm là rau, củ, quả… cam kết nguyên liệu chất lượng và thuần chay 100%, vừa mang hương vị tươi ngon, màu sắc thơm mát, hấp dẫn lại đủ các chất dinh dưỡng.


Ngoài cơm chay thì quán còn phục vụ thêm bún bì chay, miếng chay, hủ tiếu chay, mì quảng chay, bánh xèo chay.... Quán đông nên phục vụ hơi chậm nhưng bù lại ăn no và sạch sẽ vô cùng. Miễn phí giao hàng từ 2 phần trở lên trong vòng bán kính 2km.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 246 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 0901 868 747 - 0967 617 818

Map: https://maps.app.goo.gl/8WEgwCPp6pcaHuci8

Quán chay Pháp Duyên ảnh 1
Quán chay Pháp Duyên
Quán chay Pháp Duyên ảnh 2
Quán chay Pháp Duyên
Top 4
(có 0 lượt vote)

Địa chỉ thưởng thức các món chay tiếp theo mà Alltop muốn gợi ý đến bạn chính là Bếp Chay TRE. Với những ưu điểm:

  • Không gian thoáng đãng, ấm cúng.
  • Nhân viên nhiệt tình, chu đáo.
  • Bếp trưởng có hơn 15 năm kinh nghiệm phục vụ tại resort.
  • Menu thuần chay 100%, TRE không sử dụng trứng, sữa, mật ong, hành, tỏi.

Những món ăn thuần chay nhà Bếp TRE sẽ giúp làm thanh lọc cơ thể, tốt với các bệnh tim mạch, tiểu đường, cải thiện hệ tiêu hóa, giúp cơ thể nhẹ nhàng hơn sau một ngày dài mệt mỏi.


Đặc biệt kông gian buổi tối tại Bếp TRE mang vẻ đẹp yên tĩnh, lịch sự, với nhạc thiền nhẹ nhàng du dương cho tâm thanh tĩnh, giảm căng thẳng sau một ngày dài. Các bàn được đặt với một khoảng cách hợp lý, thoáng đãng để thực khách có không gian riêng, có khoảng thời gian ấm áp, thoải mái vui vẻ bên gia đình và bạn bè, mà không sợ ảnh hưởng những bàn khác. Đến Bếp Chay TRE ngay nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 74 Mậu Thân, Bình Hưng, Phan Thiết (Đối diện cổng CA Tỉnh).

Điện thoại: 0353.491.091

Map: https://maps.app.goo.gl/sddxka88qCnG3Bed8

Bếp Chay TRE ảnh 1
Bếp Chay TRE
Bếp Chay TRE ảnh 2
Bếp Chay TRE
Top 5
(có 0 lượt vote)

Quán chay Vị Mộc

Quán chay Vị Mộc được ấp ủ với mong ước mang ẩm thực chay Tây Ninh đến với xứ biển. Với phương châm ‘Học, học nữa, học mãi’, Vị Mộc luôn cố gắng tươi mới mỗi ngày với những thực đơn chay xanh, thanh đạm nhằm đa dạng, phong phú sự lựa chọn của thực khách xa gần.


Ở quán có rất nhiều món chay thanh đạm, lành sức khoẻ: lẩu thái, bún thái, hủ tíu, bánh canh, nui, mì quảng, bún gạo xào, cháo đậu, bì cuốn, chả giò, hoành thánh chiên, cháo thập cẩm, cà ri, nấm xúc bánh đa, cơm quê… Kết hợp với xu hướng hiện đại, hướng tới ăn chay vì sức khoẻ, nên ở Vị Mộc nước dùng để nấu món chay đều được ninh từ rau củ quả tươi, không dùng thực phẩm chay đông lạnh, kể cả đậu hủ cũng là thực phẩm tự chiên chứ không mua sẵn.


Vị Mộc nay có phục vụ thêm cơm trưa nữa nhé: đậu hủ kho xả ớt, nấm xào gừng, rau củ xào thập cẩm, canh chua…món ăn được thay đổi theo từng ngày.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Góc Lê Thanh Nghị - Hoàng Bích Sơn, TP. Phan Thiết (Cạnh Lẩu dê Hiền đường Hùng Vương)

Điện thoại: 0906 834 108

Map: https://maps.app.goo.gl/5uV9RHawFUdDSQ729

Quán chay Vị Mộc ảnh 1
Quán chay Vị Mộc
Quán chay Vị Mộc ảnh 2
Quán chay Vị Mộc
Top 6
(có 0 lượt vote)

Quán Chay Thắng Lợi

Nếu bạn là tín đồ của các món ăn chay thì không thể nào bỏ qua Quán Chay Thắng Lợi. Cảm nhận đầu khi bước chân tới nhà hàng này chính là không gian ấm cúng, đậm chất thuần Việt. Món ăn của nhà hàng đậm đà gia vị, đẹp mắt, ngon miệng, phù hợp với khẩu vị người á Đông.


Ở đây có đầy đủ các món từ khô cho tới nước như: súp, gỏi, canh, lẩu, mì xào, cơm chiên, hủ tiếu bò kho, cháo nấm... Mức giá ở đây cũng khá bình dân, chỉ khoảng 27k cho món súp và 130k cho nồi lẩu nhỏ. Chất lượng thực phẩm luôn được đảm bảo tươi sạch.


Quán Chay Thắng Lợi sẽ giúp bạn giải quyết căng thẳng bằng món ăn chay thanh lành tốt cho sức khỏe một cách nhanh chóng đấy nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 20 Hoàng Bích Sơn, TP. Phan Thiết

Điện thoại: 070 530 7079

Fanpage: https://www.facebook.com/quanchayngonphanthiet/

Quán Chay Thắng Lợi ảnh 1
Quán Chay Thắng Lợi
Quán Chay Thắng Lợi ảnh 2
Quán Chay Thắng Lợi
Top 7
(có 0 lượt vote)

Thuần chay Lão Nông

Tiếp theo một nhà hàng chay cũng nổi tiếng không kém ở Phan Thiết chính là nhà hàng Thuần Chay Lão Nông. Thực đơn tất cả đều được làm thuần chay với công thức và món ăn rất đa dạng như gỏi chay, chả giò trái cây, lẩu nấm, canh chua, mì, súp… Từng món ăn chay nhẹ nhàng, bình dị tạo nên cảm giác thân thuộc đối với thực khách.


Ngoài ra, không gian ở đây cũng rất là thanh tịnh khác hẳn so với sự nhộn nhịp của thành phố biển Phan Thiết. Không chỉ đồ ăn thuần chay mà cách trang trí ở đây với bức tranh tượng phật, hoa sen và một vài bức thư pháp luôn khiến người ta phải hòa mình vào thiên nhiên lúc nào không hay.


Thuần Chay Lão Nông sẽ là địa điểm lý tưởng để thưởng thức những món chay ngon và phải chăng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 68 Trương Hán Siêu, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 0988 155 977

Map: https://maps.app.goo.gl/S9DiFPg2pX8jktbk8

Thuần chay Lão Nông ảnh 1
Thuần chay Lão Nông
Thuần chay Lão Nông ảnh 2
Thuần chay Lão Nông
Top 8
(có 0 lượt vote)

Phúc Tâm An - House of Vegetarian

Tạm gác lại những bộn bề lo toan sau thời gian làm việc vất vã lại phía sau. Hãy cùng Phúc Tâm An tranh thủ thời gian la cà quán xá, thưởng thức ẩm thực chay đặc trưng ở đây cùng với hội bạn thân lí tưởng.


Tâm hồn an nhiên tỏa ngát hương thơm tinh tế, lan tỏa niềm vui và hạnh phúc đến mọi người, Phúc Tâm An trở thành điểm đến đầu tuần lý tưởng của nhiều gia đình.

  • Món chay thanh đạm, đẹp mắt: Mỗi món ăn được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, mang đến hương vị thanh tao, tinh tế, tốt cho sức khỏe và phù hợp với mọi khẩu vị.
  • Không gian ấm cúng, bình yên: Nơi đây mang đến sự thư giãn, nhẹ nhàng, giúp bạn tạm gác lại những lo toan bộn bề của cuộc sống.
  • Dịch vụ chu đáo, tận tâm: Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực chay hoàn hảo nhất.

Cùng Phúc Tâm An dành trọn vẹn chay lành an nhiên!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 239 Thủ Khoa Huân, Phường Phú Thuỷ, Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 079 239 2239

Map: https://maps.app.goo.gl/uCDmz6ymQhNsNNda9

Phúc Tâm An - House of Vegetarian ảnh 1
Phúc Tâm An - House of Vegetarian
Phúc Tâm An - House of Vegetarian ảnh 2
Phúc Tâm An - House of Vegetarian
Top 9
(có 0 lượt vote)

Quán Chay Thiện Tâm

Thiện Tâm - Thiên Đường Ẩm Thực Chay là một trong những điểm đến chay ngon tại Phan Thiết mà bạn không thể bỏ qua. Với sự đa dạng trong món ăn cùng chất lượng phục vụ trong thời gian qua, số lượng thực khách đến đây rất đông đúc, đặc biệt trong các ngày rằm và mùng 1.


Mặc dù là quán nhỏ, nhưng chỉ cần nhìn vào những món ăn, bạn có thể cảm nhận sự tâm huyết của chủ quán. Nhiều món chay hấp dẫn như mì quảng, cơm gà chay, bún xào, phở bò, lẩu thái, … Các món hòa cùng những vị chua - cay - mặn - ngọt hoàn toàn phù hợp với khẩu vị người Việt. Rất đáng để thử!


Còn chừ chừ gì nữa mà không lưu lại địa chỉ để khi nào muốn thưởng thức món chay hãy đến với Thiện Tâm để trải nghiệm các món cơm thơm ngon và tốt cho sức khỏe.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 47 Mười Chín Tháng Tư, Xuân An, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 038 319 8188

Map: https://maps.app.goo.gl/u8tEHMqMR6NU4nJ88

Quán Chay Thiện Tâm ảnh 1
Quán Chay Thiện Tâm
Quán Chay Thiện Tâm ảnh 2
Quán Chay Thiện Tâm
Trên đây là top Quán ăn chay ngon nhất tại TP. Phan Thiết, Bình Thuận mà Alltop muốn chia sẻ. Hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và thưởng thức những món chay ngon nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .