Top 12 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất TP. Phủ Lý, Hà Nam

12653

Hà Nam là một mảnh đất với rất nhiều các loại đặc sản ngon trứ danh. Và tại Phủ Lý, Hà Nam, việc tìm kiếm những địa chỉ ăn uống ngon và chất lượng tại...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Nhà hàng Cơm niêu Singapore KOMBO

Giờ ăn đã tới, hôm nay bạn định ăn món gì? Để Nhà hàng Cơm niêu Singapore KOMBO mang bữa ăn ngon miệng - độc đáo - hấp dẫn tới bạn ngay! Trải qua chặng đường 8 năm hình thành và phát triển, Cơm niêu Singapore KOMBO đã trở thành Hệ thống Nhà hàng Cơm niêu Singapore số 1 Việt Nam. Với cảm hứng từ nền văn hóa ẩm thực Singapore, Cơm niêu KOMBO chắc chắn sẽ đem lại cho thực khách những dư vị khó quên ngay từ lần đầu tiên thưởng thức.


Tại KOMBO, những Cơm niêu Singapore độc đáo, chất lượng, được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, cùng lớp cơm cháy vàng giòn, nước sốt bùi thơm, hấp dẫn, đầy đủ dinh dưỡng luôn sẵn sàng phục vụ bạn cho những bữa ăn trọn vẹn ngày hè. Đậm đà - chính là một trong những hương vị đặc trưng của các loại cơm niêu KOMBO, đậm đà từ từng thớ thịt có trong cơm niêu. Vừa ngọt mềm vừa trọn vẹn hương vị bởi các loại thực phẩm đều được chọn lọc kỹ càng từ khâu chuẩn bị nguyên liệu và tẩm ướp gia vị. Cùng với âm thanh “xèo xèo” cực kích thích khi đảo cơm, cùng với đó là lớp cơm cháy giòn rôm rốp, bên trong dẻo thơm, KOMBO đảm bảo ai cũng sẽ thưởng thức nó với niềm say mê khó tả. Say mê từng giác quan, từ âm thanh đến âm vị và lan tỏa thành giai điệu mang tên “Cơm niêu KOMBO”. Ngoài ra, còn có nhiều món ăn kèm độc đáo và đồ uống thanh mát cho bữa ăn của bạn luôn đủ đầy lựa chọn.


6 món Cơm niêu Singapore độc đáo tại KOMBO luôn sẵn sàng:

  • Cơm niêu Bò nướng
  • Cơm niêu Bò sốt Tiêu đen
  • Cơm niêu Gà nướng sốt Teriyaki
  • Cơm niêu Gà nấm
  • Cơm niêu Sườn nướng
  • Cơm niêu Thịt sốt BBQ

Hơn nữa, không gian thoáng đãng, thoải mái ở KOMBO cũng rất lý tưởng để mọi người cùng nhau vừa ăn cơm, vừa trò chuyện vui vẻ cùng nhau. Nhà hàng Cơm Niêu Singapore KOMBO - TP. Phủ Lý với thiết kế hiện đại, không gian sang trọng cùng khu để xe thuận tiện, hoàn toàn miễn phí, sẵn sàng đón tiếp và phục vụ bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 283 Đường Nguyễn Viết Xuân, TP. Phủ Lý, Hà Nam (đối diện Siêu thị Minh Khôi cũ)
Điện thoại: 0921 283 283

Fanpage: https://www.facebook.com/kombohanam/

Website: Kombo.vn

Nhà hàng Cơm niêu Singapore KOMBO ảnh 1
Nhà hàng Cơm niêu Singapore KOMBO
Nhà hàng Cơm niêu Singapore KOMBO ảnh 2
Nhà hàng Cơm niêu Singapore KOMBO
Top 1
(có 1 lượt vote)

Nhà Hàng Thứ Cò Phủ Lý - Chim To Dần

Tự hào mang đặc sản Chim To Dần nức tiếng Hà Nam tới với bạn bè thực khách bốn phương. Đến với Nhà Hàng Thứ Cò Phủ Lý, thực khách sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị bên không gian ấm cúng, hiện đại, những món ăn vô cùng phong phú và đặc trưng. Bạn bè, đồng nghiệp ngồi cạnh nhau, thưởng thức những món ăn ngon, uống chút bia hay tửu, uống cả những say mê, càng thấm thêm tình bằng hữu.


Nhà Hàng Thứ Cò Phủ Lý luôn mang lại trải nghiệm tuyệt vời và cam kết:

  • Gọi món mới chế biến đảm bảo 100% tươi ngon.
  • Hơn 20 cách chế biến món ăn độc đáo đặc biệt.
  • Không gian sạch sẽ thoáng mát sang trọng.
  • Nói không với chim đông lạnh kém chất lượng
  • Nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo và cẩn thận.
  • Nhiều lựa chọn mỹ tửu an toàn hợp lý.
  • Bãi đỗ xe cực rộng lớn.

Đặc biệt thực đơn tại nhà hàng rất phong phú gồm những món ăn vô cùng độc đáo và hấp dẫn được làm từ thịt chim, mỗi loại chim đều được chế biến theo công thức riêng của nhà hàng khiến cho các món ăn ở đây mang một màu sắc, hương vị đặc trưng mà không đâu sánh được.


Nhà Hàng Thứ Cò Phủ Lý rất phù hợp để tiếp khách quý, đối tác, liên hoan, Tiệc chúc mừng, Báo Hỷ, Gia đình. Hội họp, tổ chức sinh nhật... Hoặc đơn giản yên tĩnh để cùng nhau thưởng thức ẩm thực Việt thưởng thức những bữa ăn tươi ngon cùng bạn bè.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 60 Lê Công Thanh, TP. Phủ Lý, Hà Nam

Điện thoại: 0971 447 888

Fanpage: https://www.facebook.com/thucophuly.chimtodan/

Website:

  • www.thuco.vn
  • www.nhahangthuco.com
  • www.thucohanam.com
  • www.chimtodan.vn
Nhà Hàng Thứ Cò Phủ Lý - Chim To Dần ảnh 1
Nhà Hàng Thứ Cò Phủ Lý - Chim To Dần
Nhà Hàng Thứ Cò Phủ Lý - Chim To Dần ảnh 2
Nhà Hàng Thứ Cò Phủ Lý - Chim To Dần
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Thanh Hiền

Nhà hàng Thanh Hiền thành lập năm 1998, là một trong những nhà hàng có tiếng về chất lượng món ăn ngon tại Phủ Lý, Hà Nam, đến nay với bề dày kinh nghiệm 25 năm và sự nỗ lực không ngừng đổi mới, phát triển nhà hàng tự hào luôn đem lại cho thực khách những tác phẩm nghệ thuật từ món ăn đảm bảo tiêu chí đẹp mắt và ngon miệng, giá cả hợp lý!


Với một menu thực đơn vô cùng đa dạng và phong phú, du khách đến đây có thể tha hồ chọn các món ăn quen thuộc cả ba miền từ luộc, kho, xào hấp…đều đủ cả. Dù là món ăn đơn giản hay cầu kỳ nhưng chắc chắn khi đến với Nhà Hàng Thanh Hiền thì bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt hẳn bởi sự khéo léo chuyên nghiệp của đầu bếp tại đây. Bên cạnh đó, nhà hàng cũng không ngừng cố gắng, cải thiện để bắt kịp với xu hướng của thời đại. Cập nhật sở thích ăn uống, cách bài trí để trở thành nhà hàng có nhiều kinh nghiệm nhất.


Ngoài các yếu tố: món ăn ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đẹp phần nhìn ngon phần miệng. Nhà hàng Thanh Hiền cũng rất chú trọng view và phòng ốc xịn xò cho thực khách được dùng bữa trong không gian đẹp, sang trọng, riêng tư. Thêm nữa nhà hàng có không gian thoải mái cho du khách để đậu xe nên dù đi đoàn nhiều người, xe lớn hay nhỏ thì yên tâm không lo thiếu chỗ đậu xe và luôn có người coi chừng xe cho thực khách yên tâm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 17 Lý Thái Tổ, Lê Hồng Phong, Phủ Lý, Hà Nam

Điện thoại: 022 6385 1251 - 0941 941 972

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063806115152

Website: nhahangthanhhien.vn

Nhà hàng Thanh Hiền ảnh 1
Nhà hàng Thanh Hiền
Nhà hàng Thanh Hiền ảnh 2
Nhà hàng Thanh Hiền
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Ngọc Sơn

Là thủ lĩnh tiên phong của ngành dịch vụ ẩm thực & sự kiện, từ lâu thương hiệu Ngọc Sơn Palace đã trở thành dấu ấn đẹp - nơi khách hàng gửi trọn niềm tin và sự yêu mến. Từ Trung Tâm Tiệc Cưới, Sự Kiện cho đến Nhà Hàng, Ngọc Sơn Palace không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ từ không gian cho đến cung cách phục vụ để mỗi bữa tiệc đều diễn ra hoàn hảo và đầy niềm vui.


Đến với Nhà Hàng Ngọc Sơn bạn sẽ phải ấn tượng với:

  • Không gian rộng lớn với hệ thống phòng VIP sang trọng, riêng tư cùng 2 sảnh chứa tối đa lên tới 1000 người
  • Menu thực đơn đa dạng với hơn 200 món ngon, đáp ứng mọi nhu cầu về ẩm thực. Đặc biệt hải sản tươi sống mỗi ngày tạo nên những món ăn đa dạng hấp dẫn.
  • Khuôn viên và điểm check in lý tưởng
  • Đội ngũ nhân viên với tác phong chuyên nghiệp, bài bản, luôn quan tâm đến khách hàng

Với Nhà Hàng Ngọc Sơn, không đơn thuần là giữ trọn vẹn được hương vị tươi ngon mà còn là sự cầu kỳ trong khâu lựa chọn những nguyên liệu cao cấp như Bào Ngư, Cua Hoàng Đế, Tôm Hùm … được nhập hàng ngày. Dưới bàn tay chế biến tinh xảo của người đầu bếp tài ba, mang đến sự tinh tế, nâng tầm ẩm thực cho mỗi món ăn.


Nhà Hàng Ngọc Sơn hứa sẽ luôn mang đến cho thực khách hàng những điều tuyệt với nhất khi đến đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: đường Lê Duẩn phường Liêm Chính, Phủ Lý, Hà Nam (Đối diện Huyndai Hà Nam)

Điện thoại: 0819.085.999 - 0832.719.666

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamtieccuoingocson/

Nhà Hàng Ngọc Sơn ảnh 1
Nhà Hàng Ngọc Sơn
Nhà Hàng Ngọc Sơn ảnh 2
Nhà Hàng Ngọc Sơn
Top 4
(có 3 lượt vote)

Nhà Hàng Cây Khế

  • Bạn đang chọn lựa địa điểm để tạo ra sự ấn tượng vui vẻ và thoải mái??
  • Bạn đang cần một nơi có thể lưu giữ những kỉ niệm đẹp cùng người thân
  • Bạn đang cần một nơi tổ chức các sự kiện
  • Bạn đang tìm 1 nơi vệ sinh ATTP?
  • Thưởng thức các món ăn ngon được chế biến từ Thịt Dê Núi Đá?

Đến với Nhà Hàng Cây Khế - Chuyên Dê Núi bạn sẽ nhận được không chỉ những gì bạn cần mà còn nhiều hơn thế nữa.


Nhà hàng Cây Khế Chuyên Dê Núi là một địa chỉ ẩm thực nổi tiếng tại thành phố Hà Nam với chuyên môn chế biến các món ăn từ thịt dê núi đặc sản. không chỉ đồ ăn ngon, nhà hàng mang đến cho thực khách một không gian thoải mái, sang trọng và đầy ấm cúng. Điểm đặc biệt của nhà hàng Cây Khế là dịch vụ catering, giúp cho khách hàng có thể tận hưởng các món ăn ngon và đặc sắc tại bất cứ địa điểm nào mà họ mong muốn. Nhà hàng Cây Khế Chuyên Dê Núi sẽ cung cấp các món ăn chất lượng cao, đa dạng và phong phú với đầy đủ các lựa chọn phù hợp với yêu cầu và nhu cầu của từng khách hàng.


Không chỉ chuyên về thịt dê núi, nhà hàng Cây Khế còn có đầy đủ các món ăn đa dạng từ các món gà, hải sản đến các món đặc sản khác. Với sự tận tâm và chuyên nghiệp, nhà hàng cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ và tuyệt vời.


Đến với nhà hàng Cây Khế Chuyên Dê Núi, bạn sẽ được trải nghiệm không gian sang trọng và ấm cúng cùng những món ăn đặc trưng núi đầy hương vị độc đáo. Đây là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức món ăn và tận hưởng không khí ấm áp cùng bạn bè và người thân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 250 Lê Công Thanh, Phủ Lý, Hà Nam

Điện thoại: 0943 057 999 - 0904 260 184

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057633901741

Nhà Hàng Cây Khế ảnh 1
Nhà Hàng Cây Khế
Nhà Hàng Cây Khế ảnh 2
Nhà Hàng Cây Khế
Top 5
(có 3 lượt vote)

Bánh Mỳ Mít

Bạn đang cần tìm ĐỒ ĂN NHANH NÓNG GIÒN tại Phủ Lý, NGON và ĐẦY ĐỦ DINH DƯỠNG mang đến năng lượng dồi dào để bắt đầu công việc. Hãy đến với Bánh Mỳ Mít với những chiếc bánh mỳ pa tê đầy đặn, ngon đã miệng các thực khách khó tính nhất, cùng với đó là các món nước uống đa dạng: Sữa ngô, Trà Thái, Sữa đậu nành… Trong thời gian vừa qua Bánh Mỳ Mít đã nhận được rất nhiều sự yêu mến và ủng hộ của các anh chị em gần xa tại Phủ Lý, Hà Nam.


Bánh mì của quán có đa dạng các loại nhân cho khách lựa chọn với mức giá rẻ phù hợp với tất cả thực khách. Bánh mì khá lớn, ngon, lúc nào cũng được ép giòn, vàng ruộm, thơm lừng. Bạn có thể lựa chọn cho mình bánh mì pate, bánh mì trừng ngải cứu, bánh mì xúc xích, bánh mì pate bò khô lạp xưởng… pate ở đây được làm thủ công, đảm bảo vệ sịnh, vị ngậy ngậy của thịt. Ngoài các nguyên liệu chính, bánh còn được kẹp thêm nộm rau củ, hành khô phi vàng giòn, rau thơm và được rắc thêm một chút hạt tiêu nữa.


Bánh Mì Mít đã trở thành địa điểm quen thuộc của rất nhiều bạn trẻ mê món ăn đặc trưng của Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 119 đường Lê Lợi, Phủ Lý, Hà Nam
  • Số 87 Đ. Châu Cầu, TP. Phủ Lý, Hà Nam.
  • Ngã 3 ĐH Công Nghiệp Cơ Sở Hà Nam, Đ. Ngô Gia Tự, Lê Hồng Phong, TP. Phủ Lý, Hà Nam.
  • Số 367 (39) Nguyễn Hữu Tiến, Đồng Văn, Tx.Duy Tiên, Hà Nam.
  • Số 28 Lương Định Của, Ba Đình, Hà Nội.

Điện thoại: 0948 188 934 – 0386 369 588

Fanpage: https://www.facebook.com/sdt0948188934

Website: http://banhmymit.vnn.mn/

Bánh Mỳ Mít ảnh 1
Bánh Mỳ Mít
Bánh Mỳ Mít ảnh 2
Bánh Mỳ Mít
Top 6
(có 1 lượt vote)

Nhà hàng Kiều Gia

  • Bạn đang cần địa chỉ họp lớp, vui vẻ cùng bạn bè?
  • Bạn đang cần địa điểm tổ chức liên hoan cuối năm cho công ty?
  • CHI PHÍ, CHẤT LƯỢNG, KHÔNG GIAN nhà hàng khiến bạn đau đầu?

Đừng lo nhé, Nhà hàng Kiều Gia sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn. Với không gian độc đáo mang hơi thở của làng quê Việt Nam đưa thực khách trở về với không gian xưa nhưng tràn ngập màu sắc hiện đại. Kiều Gia luôn đảm bảo phục vụ chuyên nghiệp và nhanh chóng – Đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong thời gian nhanh nhất.


NHÀ HÀNG KIỀU GIA LUÔN SẴN SÀNG ĐÁP ỨNG MỌI NHU CẦU:

  • Không gian phòng riêng sang trọng cho những buổi hội họp quan trọng
  • Không gian rộng thoáng cho các buổi tụ tập bạn bè
  • Nơi để các gia đình đưa nhau về thư giãn sau những ngày làm việc vất vả
  • Cùng nhau thưởng thức các món ăn ngon và tận hưởng không khí tươi mát, trong lành

Nhà hàng còn phục vụ nhiều món ăn hấp dẫn quên lối về như: đa dạng các món được chế biến từ cá sông dai ngọt: cá lăng, cá ngạch, cá chép,... và lươn, ếch, ngao, sò, ốc, hến, tôm, cua,... tươi vây vẩy. Các món lẩu đồng quê chuẩn hương vị truyền thống: lẩu thập cẩm, lẩu riêu cua, lẩu ếch,... Đặc biệt, với chỗ xe thoải mái, có phòng VIP đáp ứng nhu cầu riêng tư, Kiều Gia là địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc liên hoan, hội họp.


Nhanh tay đặt bàn để cùng người thân, bạn bè tổ chức những bữa tiệc thật hoành tráng tại không gian THOÁNG MÁT, cực CHILL không thể bỏ qua tại Kiều Gia Hà Nam nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: KĐT Bờ Tây sông Đáy, P. Lê Hồng Phong, Phủ Lý, Hà Nam

Điện thoại: 0987 626 034

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangkieugiahanam

Nhà hàng Kiều Gia ảnh 1
Nhà hàng Kiều Gia
Nhà hàng Kiều Gia ảnh 2
Nhà hàng Kiều Gia
Top 7
(có 0 lượt vote)

Manwah Hà Nam (Biên Hòa)

Thương hiệu Manwah đã rất quen thuộc đối với những tín đồ nghiền ăn lẩu rồi phải không nào. Với nước dùng thượng hạng cùng với hàng chục loại đồ nhúng đa dạng kết hợp với quầy tráng miệng hấp dẫn, Manwah hứa hẹn là điểm khiến thực khách có những trải nghiệm ẩm thực độc đáo.


Trong đó Manwah Hà Nam (Biên Hòa) cũng là một trong những điểm đến được nhiều thực khách lựa chọn vào các ngày cuối tuần. Với Manwah Hà Nam, bạn sẽ được thưởng thức những hương vị tinh túy nhất trong món lẩu Đài đích thực.

  • 4 vị lẩu đặc trưng: từ lẩu Mala, lẩu Thái, lẩu Đài Bắc tới lẩu Nấm có thể chiều lòng bất cứ vị khách nào. Dù khẩu vị có khác nhau tới mấy, thì vẫn luôn tìm được một đáp án chung tại Manwah
  • 68 món nhúng ngon không thể chối từ: Lõi vai bò Wagyu tươi ngon, gầu hoa bò Úc mềm ngọt, hải sản, mỳ tươi… và các loại há cảo được làm bằng tay mỗi ngày.
  • Buffet-line đồ uống: Trà hoa cúc lá nếp thơm dịu, trà sâm lá dứa thanh mát hay nước trái cây nhiệt đới thơm ngon.
  • Quầy tráng miệng phong phú với kem Fanny nhiều vị, trà sữa, bánh ngọt, chè thơm hay những ly mousse mát lạnh

Với thiết kế nội thất màu nâu sáng nhã nhặn, họa tiết vân nổi cầu kỳ cùng những chi tiết đơm cá tinh giản, Manwah Hà Nam như khắc họa một không gian mang đậm âm hưởng văn hóa xứ Đài. Một chốn dừng chân ngập tràn ánh sáng và thật ấm áp cho bữa tiệc sum vầy cùng người thân yêu. Ghé thăm Manwah Hà Nam để có một trải nghiệm ẩm thực thật trọn vẹn tại “Đài Loan thu nhỏ” bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 189A Đường Biên Hoà, Phường Lương Khánh Thiện, TP Phủ Lý, Hà Nam

Điện thoại: 0226 7300 662

Fanpage: https://www.facebook.com/manwahhanam

Website: https://manwah.com.vn/

Instagram: @manwah.taiwanesehotpot

Manwah Hà Nam (Biên Hòa) ảnh 1
Manwah Hà Nam (Biên Hòa)
Manwah Hà Nam (Biên Hòa) ảnh 2
Manwah Hà Nam (Biên Hòa)
Top 8
(có 0 lượt vote)

GoGi House Hà Nam

Thuộc chuỗi nhà hàng lẩu nướng đang rất được ưa chuộng ở Việt Nam - GoGi House. GoGi House Hà Nam không chỉ là nhà hàng tại Phủ Lý, Hà Nam có sức hút bởi thiết kế không gian nhà hàng nướng đặc biệt đậm chất xứ Kim Chi mà mang đến hương vị tinh tế, độc đáo từ các món ăn. Thiên đường món ngon chuẩn Hàn của GoGi House từ ba chỉ bò Mỹ, gầu bò Mỹ, thăn vai bò Mỹ đến bánh Mandu, lẩu kim chi chua cay hay nước lẩu bò Bulgogi thơm ngọt ngon tuyệt hảo cùng vô tận các món banchan và rau xanh tươi mát; thêm không gian xịn xò ngỡ như bước trong phim ảnh xứ sở kim chi, crush cũng sẽ phải "mê mệt" ngay thôi!


Nhắc tới GoGi House không thể không nhắc tới những món nướng ”Ngon Số 1” với rất nhiều loại thịt heo, thịt bò Mỹ hảo hạng. Các món ăn truyền thống và lẩu chuẩn vị Hàn sẽ chiều lòng những thực khách khó tính nhất. Bạn có biết tại sao nó lại có “sức hút” như thế không? Chính là bởi vì:

  • Tất cả nguyên liệu đều là thịt bò thượng hạng nhất theo tiêu chuẩn của Bộ Nông nghiệp Mỹ (USDA). Thịt được thái đúng chuẩn đến từng milimet, cho ra những xớ thịt hài hòa đúng chất.
  • Ướp gia vị đặc trưng đúng chuẩn Hàn Quốc như sốt Galbi, Obanthan,… Và đặc biệt được nướng trên than hoa để khi chín, bên ngoài thịt giòn thơm, bên trong vẫn giữ được vị mềm ngọt khó tả!

Như vậy đã đủ “quyến rũ” bạn đến Gogi House chưa nào? Còn gì tuyệt vời hơn việc thỏa thích xèo xèo nướng các loại thịt nhập khẩu cao cấp, tươi ngon thượng hạng, được tẩm ướp đậm vị, trong không gian sang trọng, ấm áp, mang đậm dấu ấn phong cách Hàn Quốc cùng bạn bè, người thương và gia đình.


Đọc xong đã thấy chiếc bụng đói của mình lên tiếng chưa nhỉ, tag ngay cạ cứng của mình vào để lên kèo đến GoGi ngay nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 189a Biên Hòa, Minh Khai, Phủ Lý, Hà Nam​

Điện thoại: 0226 7300 668​

Fanpage: https://www.facebook.com/GoGi-House-Hà-Nam-110141317135845

Website: https://gogi.com.vn

Instagram: https://bit.ly/GoGi_Insta

G-Delivery: https://gdeli.vn

GoGi House Hà Nam ảnh 1
GoGi House Hà Nam
GoGi House Hà Nam ảnh 2
GoGi House Hà Nam
Top 9
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Tân Sơn

Địa điểm tiếp theo trong danh sách những nhà hàng, quán ăn ngon nhất tại Phủ Lý mà bạn đọc nên thử đó là Nhà Hàng Tân Sơn. Nhà Hàng Tân Sơn với kiến trúc cổ điển pha hiện đại, không gian rộng rãi, đồ ăn Âu Á đa dạng, phục vụ chuyên nghiệp sẽ làm hài lòng mọi thực khách.


Thực đơn nhà hàng khá đang dạng các món ăn theo nhiều hương vị và cách chế biến khác nhau. Khách hàng có thể lựa chọn lên món tùy theo sở thích ăn uống và dựa vào gợi ý của nhân viên order chuyên nghiệp tại quán. Với nguồn cung ứng thực phẩm uy tin, chất lượng bởi thế nhà hàng cam kết đem đến những món ăn vừa ngon, vừa lành cho khách hàng.


Không chỉ thu hút thực khách bằng các món ẩm thực thơm ngon khoái khẩu, Nhà Hàng Tân Sơn còn chinh phục thực khách bằng sự thân thiện, gần gũi và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên lễ tân và phục vụ. Đội ngũ nhân viên chu đáo sẽ đảm nhiệm gọi món và tư vấn những món ăn có hương vị phù hợp nhất với thực khách. Chuyển giao cho nhà bếp, phục vụ nhanh chóng và chu đáo, từ đó mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 118 Lý Thường Kiệt, Phủ Lý, Hà Nam

Giờ mở cửa: 06:30 – 22:00

Nhà Hàng Tân Sơn ảnh 1
Nhà Hàng Tân Sơn
Nhà Hàng Tân Sơn ảnh 2
Nhà Hàng Tân Sơn
Top 10
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng nổi Hồng Phú

Nằm ngay tại đường Ngô Quyền, phường Hai Bà Trưng, với diện tích lớn, chỉ cần để ý một chút là bạn sẽ thấy ngay nhà hàng nổi Hồng Phú. Sở dĩ nhà hàng có cái tên đặc biệt vậy bởi nhà hàng được xây nổi giữa dòng sông Đáy thơ mộng. Để vào được nhà hàng, bạn sẽ phải đi qua một cây cầu phao. Nhà hàng sẽ là địa điểm lí tưởng cho những ai yêu thiên nhiên, muốn thưởng thức một bữa ăn trên một địa điểm độc đáo mới la. Đặc biệt, nhà hàng rất đông khách vào mùa hè bởi địa điểm thoáng mát và đồ ăn ngon.


Nêu bạn là người yêu thích ẩm thực đồng quê, thì menu của nhà hàng chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn. Những món quen thuộc dưới bàn tay chế biến cầu kì, công phu của đầu bếp sẽ mang lại cho bạn cảm giác khác biệt: gà Đông Tảo, cá nướng muối ớt, gà ri hấp lá tám,… Các món ăn của Hồng Phú đều là những món ăn dân dã Việt Nam được nhà hàng biến tấu mới lạ hơn nhưng vẫn giữ được bản sắc vốn có.


Một khi đã chọn nhà hàng nổi Hồng Phú, đảm bảo bạn sẽ không phải thất vọng về cả chất lượng món ăn lẫn cung cách phục vụ. Nhà hàng cam kết mang lại cho bạn và gia đình trải nghiệm ẩm thực với những dư vị hoàn hảo đến khó quên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tổ 1 Quang Trung, đường Ngô Quyền, Phủ Lý, Hà Nam
Điện thoại: 0989 386 652
Giờ mở cửa: 09:00 – 22:30

Nhà hàng nổi Hồng Phú ảnh 1
Nhà hàng nổi Hồng Phú
Nhà hàng nổi Hồng Phú ảnh 2
Nhà hàng nổi Hồng Phú
Top 11
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Phương Thảo

Nhà Hàng Phương Thảo cũng là một trong những nhà hàng, quán ăn ngon, chất lượng tại Phủ Lý, Hà Nam được nhiều khách du lịch biết đến. Đến với Nhà Hàng Phương Thảo, nhiều thực khách phân vân không biết nên chọn món ăn nào bởi thực đơn đa dạng về cách chế biến: từ nướng – hấp cho đến nhúng – lẩu đều được công thức chế biến đặc biệt chỉ có tại quán. Nguyên liệu được chọn kỹ càng, chế biến cẩn thận và làm hài lòng nhiều thực khách. Những đầu bếp tại đây đều có tay nghề vô cùng cao cùng nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Do đó bạn sẽ vô cùng hài lòng khi thưởng thức tại nhà hàng.


Bên cạnh đó nhà hàng còn được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, vì vậy nó thu hút một lượng lớn khách du lịch. Bàn ghế và các vật dụng cần thiết được thiết kế sang trọng, bố trí hợp lý theo từng quy mô khách hàng. Từ bàn 4 người cho đến các bàn lớn hơn đều được chu đáo chuẩn bị sạch sẽ, tinh tế.


Để biết thêm các thông tin chi tiết và bảng giá, hoặc liên hệ đặt bàn, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới nhà hàng để được hỗ trợ nhanh chóng nhất. Đội ngũ nhân viên sẽ giúp bạn lên kế hoạch cho một bữa tiệc gia đình trọn vẹn, hoàn hảo theo yêu cầu cá nhân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 160 Đường Lê Lợi, Phủ Lý, Hà Nam
Điện thoại: 0915 036 522
Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

Nhà Hàng Phương Thảo ảnh 1
Nhà Hàng Phương Thảo
Nhà Hàng Phương Thảo ảnh 2
Nhà Hàng Phương Thảo
Trên đây là những nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng tại TP. Phủ Lý. Nếu sinh sống và làm việc tại Phủ Lý hay có dịp ghé qua nơi đây thì bạn hãy tìm đến những địa chỉ trên để kiểm chứng chất lượng nhé. Cảm ơn bạn đã dành thời gian cho Alltop.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .