Top 8 Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng nhất Con Cuông, Nghệ An

8192

Ẳn uống luôn là nhu cầu thiết yếu của mỗi con người. Tại thời điểm này với phương châm “ăn ngon“ nên yêu cầu các đồ ăn thức uống lại càng lên cao. Chính vì...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Nhà Hàng Tường Dung

Nói đến Nhà hàng uy tín, chất lượng nhất tại Con Cuông, Nghệ An thì không thể bỏ qua Nhà Hàng Tường Dung, là địa chỉ được người dân Con Cuông vô cùng ưu ái lựa chọn cho những bữa ăn gia đình, những buổi gặp gỡ bạn bè, thiết đãi khách quý,…


Lý do nên đến với Nhà Hàng Tường Dung:

  • Chuyên các món đặc sản Tây Bắc như: cá mát, lợn rừng, lợn bản, xôi gà, gà nướng, cá nướng nguyên con... Đặc biệt là nổi tiếng các món về dê: Tiết canh, cháo, dê nhúng, dê nướng, Dê bóp tái chanh, Lòng đắng xào hoặc xúp dê.
  • Cùng với đó, nhân viên tại đây rất nhiệt tình, chu đáo, hiếu khách
  • Những thực phẩm đều có nguồn gốc rõ ràng, tươi ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Thành phần nguyên liệu được tuyển chọn, khâu chế biến kĩ càng, sạch sẽ bởi những đầu bếp hàng đầu
  • Đặc biệt nhất là khâu trang trí, Các món ăn được bày trong đĩa đẹp đẽ, trang trí tinh tế, khiến thực khách vừa thấy đã bị thu hút ngay. không chỉ thích mắt, mà các món ăn nơi đây cũng ngon miệng, hợp khẩu vị, tươi, bổ mà giá thành vẫn rất phải chăng.

Nhà Hàng Tường Dung được đánh giá là thiên đường ẩm thực Việt Nam. Nhà hàng có thiết kế rộng rãi, sạch sẽ, sang trọng, chú trọng đến không gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên. Lấy gam màu sáng là tông nền, nhà hàng đưa ngay đến cho thực khách cảm giác nhẹ nhàng nhất để thực khách được thư giãn, thoải mái thưởng thức món ăn sau những giờ làm việc căng thẳng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thủy Khê, Chi Khê, Con Cuông, Nghệ An
Điện thoại: 0966 948 268 - 0383 754 339
Email: quochieutran@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangTuongDung/


Nhà Hàng Tường Dung ảnh 1
Nhà Hàng Tường Dung
Nhà Hàng Tường Dung ảnh 2
Nhà Hàng Tường Dung
Nhà Hàng Tường Dung ảnh 3
Nhà Hàng Tường Dung
Top 1
(có 2 lượt vote)

Nhà Hàng Châu Liên

Tọa lạc tại TT. Con Cuông, Nghệ An, Nhà Hàng Châu Liên được người dân trong và ngoài tỉnh thành thường xuyên lui tới nhiều bởi không gian thoáng mát, đồ ăn ngon và cách phục vụ nhiệt tình. Nhà hàng đã để lại ấn tượng trong lòng thực khách bởi sự tận tình, chu đáo của chủ tiệm cùng với những món ăn nhà làm tạo nên phần hấp dẫn cho quán ăn.


Đến với Nhà Hàng Châu Liên thực khách sẽ thích thú với menu đồ ăn đa dạng được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi sạch. Nhà hàng chuyên phục vụ về các món nướng hải sản, thịt heo, thịt bò, gà nướng, lòng nướng… đặc biệt là các món tự nướng các món này đều ăn cùng với kim chi cải thảo ngon tuyệt giúp món nướng thêm đậm đà hương vị. Ngoài ra lẩu thập cẩm, lẩu gà và hải sản của Nhà Hàng Châu Liên cũng rất được thực khách yêu thích và ưa chuộng. Giá cả tại đây cũng rất vừa phải, phù hợp với túi tiền của mọi người.


Ngoài ra, không gian của nhà hàng tương đối rộng rãi nên sẽ là địa điểm phù hợp để bạn tổ chức các buổi liên hoan gia đình, họp lớp,... Nhà Hàng Châu Liên cũng thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá hấp dẫn. Hãy đến đây một lần để thử trải nghiệm các bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khối 4, TT. Con Cuông, Nghệ An
Điện thoại: 0915 930 838 - 0962 892 908 - 0943 393 688
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100014973333380

Nhà Hàng Châu Liên ảnh 2
Nhà Hàng Châu Liên
Nhà Hàng Châu Liên ảnh 3
Nhà Hàng Châu Liên
Top 2
(có 1 lượt vote)

Nhà Hàng Hoàng Giang

Được biết đến là nhà hàng ẩm thực mang đậm phong cách Việt Nam với những món ăn chuẩn vị Việt, chuẩn vị quê nhà, Nhà Hàng Hoàng Giang là điểm đến thân thuộc của rất nhiều người dân Con Cuông, Nghệ An, khách du lịch và cả người dân các vùng lân cận.


Đến Nhà Hàng Hoàng Giang, bạn sẽ có nhiều ấn tượng bởi Đồ ăn, thức uống tại đây bởi vô cùng nhiều loại, các bạn có thể chọn lựa thoải mái từ các món ăn bình dân: Cơm rang, Gà, bò, lươn, ếch,... đến Lẩu, Nướng thập cẩm, hải sản… Tất cả các món ăn đều thơm ngon, hấp dẫn khó có thể cưỡng lại. Không chỉ món ăn, nước chấm cũng là một điều hơn thế nữa, gây ấn tượng của nhà hàng. Nước chấm đa dạng, mỗi món sẽ có loại nước chấm khác nhau, hòa quyện, không bị lạc vị, khiến món ăn càng thêm ngon. Đặc biệt, phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên cũng là một trong những ưu điểm khiến thực khách yêu thích Nhà Hàng Hoàng Giang.


Bên cạnh đó, bạn sẽ thật sự ấn tượng khi bước vào nhà hàng, bởi không gian nhà hàng rộng lớn, sạch sẽ, trang trí đơn giản và nhất là mang một nét gì đó rất thân thuộc, thân thuộc như chính nhà mình. Cuối tuần rồi, hãy cùng bạn bè đến với Nhà Hàng Hoàng Giang để thưởng thức món ăn và ôn lại những chuyện xưa cũ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khối 3, thị trấn Con Cuông, Huyện Con Cuông, Nghệ An

Điện thoại: 0912 221 590 - 0943 758 222

Facebook: https://www.facebook.com/xuyenchi.tim?locale=vi_VN


Nhà Hàng Hoàng Giang ảnh 1
Nhà Hàng Hoàng Giang
Nhà Hàng Hoàng Giang ảnh 2
Nhà Hàng Hoàng Giang
Nhà Hàng Hoàng Giang ảnh 3
Nhà Hàng Hoàng Giang
Top 3
(có 1 lượt vote)

Nhà Hàng Cương Chung

Nhắc đến các nhà hàng ngon có tiếng tại Con Cuông, Nghệ An thì không thể quên Nhà Hàng Cương Chung. Nơi đây ngoài món ăn ngon còn có điểm đặc trưng là từng món ăn sẽ có những loại nước chấm chuyên biệt. Nếu có cơ hội đến Nghệ An du lịch thì Nhà Hàng Cương Chung là một lựa chọn hoàn hảo


Nhà hàng phục vụ đa dạng các món ăn mang đậm đà bản sắc Việt: thịt heo nướng thanh tre, thịt heo nướng riềng mẻ, chả ốc lá lốt, gà nướng than hoa,… nhưng khách đến đây vẫn ưu ái lẩu cua sông. Lẩu cua sông là món ăn giàu dinh dưỡng, thường ăn kèm bắp bò, rau xanh, đậu phụ. Những con cua béo, mẩy được sử dụng để chế biến thành những nồi nước lẩu thơm ngon. Nước lẩu có độ ngọt của thịt cua, vị chua chua của cà chua và bỗng rượu, thơm mùi hành phi. Lẩu cua sông Nhà Hàng Cương Chung đem đến vị đậm đà khó quên. Không gì có thể sánh bằng một thực đơn cuốn hút thực khách bởi sự đa dạng của từng món ăn mang hương vị ẩm thực truyền thống với mức giá phù hợp cùng với sự tâm huyết và sự chăm chút của người đầu bếp, mang lại những bữa ăn đầy chất lượng. 


Hơn ai hết, đội ngũ nhân viên phục vụ tại đây luôn thấu hiểu ngoài chất chất lượng thì cung cách phục vụ và vệ sinh thực phẩm cũng rất quan trọng. Ra đời với mong muốn tôn vinh ẩm thực Việt, Nhà Hàng Cương Chung đã gặt hái được nhiều thành công, góp phần nâng tầm, tôn vinh ẩm thực Việt truyền thống và quảng bá, giới thiệu tới bạn bè quốc tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Quốc Lộ 7A, K4, Con Cuông, Nghệ An
Điện thoại: 0914 756 785 - 01253 440 311

Fanpage: https://www.facebook.com/cuongchung.nhahang


Nhà Hàng Cương Chung ảnh 1
Nhà Hàng Cương Chung
Nhà Hàng Cương Chung ảnh 2
Nhà Hàng Cương Chung
Top 4
(có 1 lượt vote)

Nhà Hàng Rum Biển

Nhà Hàng Rum Biển là địa điểm chuyên về hải sản với đa dạng các món ăn được phục vụ từ bình dân đến cao cấp cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình chu đáo sẽ đem lại cho thực khách những bữa ăn ngon miệng nhất.


Lý do nên đến với Nhà Hàng Rum Biển:

  • Hải sản tại Nhà hàng là hải sản tươi sống, nguyên con, và được chế biến bởi những đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm trong nghê.
  • Các đầu bếp đã rất khéo léo khi biến tấu các món ăn thành các hương vị khác nhau để thực khách không nhàm chán. Thực đơn lại phong phú với những dư vị đầy khác biệt.
  • Cùng với đó, giá cả hợp lí, rõ ràng, không chặt chém khách nên được nhiều khách hàng thường xuyên lui tới và đánh giá cao.
  • Tất cả món ăn đều được nêm nếm vừa miệng, chế biến tỉ mỉ
  • Sự chỉn chu trong tất cả các khâu từ chọn lựa nguyên vật liệu, sơ chế cho đến tẩm ướp và chuẩn bị món ăn cho thực khách, đem đến những món ăn ngon cho thực khách chính là điểm mạnh rất lớn tại đây.

Với thiết kế  sang trọng, lịch sự, thoáng mát, sự pha trộn tông màu hợp lí, Nhà Hàng Rum Biển chuyên nhận đặt tiệc liên hoan, sinh nhật, hội họp, tiệc gia đình, sự kiện... Với bãi đỗ xe rộng rãi, cảnh quan xung quanh nhà hàng trong lành, sạch sẽ chắc hẳn đây là điểm dừng chân lý tưởng khi thực khách lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngã tư phòng cháy, Thôn Liên Trà, Bồng Khê, Con Cuông, Nghệ An

Điện thoại: 0969 792 333

Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangRumBien


Nhà Hàng Rum Biển ảnh 1
Nhà Hàng Rum Biển
Nhà Hàng Rum Biển ảnh 2
Nhà Hàng Rum Biển
Top 5
(có 1 lượt vote)

Quán Tuấn Hưng Thịnh

Quán Tuấn Hưng Thịnh là quán ăn đông khách và nhận được sự yêu mến từ khách hàng ở Con Cuông, Nghệ An. Quán hội tụ đủ các tiêu chí “ngon – bổ – rẻ”. Không gian không quá cầu kì nhưng vẫn tạo được ấn tượng với khách hàng bởi sự sạch sẽ, thoáng mát.


Nổi bật nhất tại quán có thể là những món lẩu với hương vị thơm ngon. Nước lẩu được nấu với bí quyết riêng, dậy mùi mắm, nhúng cùng hải sản là hết ý. Khách hàng có thể dùng lẩu mắm kèm, những đồ nhúng như: cá kèo, cá lóc, cá khoai,… Bên cạnh lẩu mắm, quán còn đem đến hương vị lẩu Thái, lẩu chua cùng nhiều món nướng khác. Ngoài ra, Quán Tuấn Hưng Thịnh còn nhận đặt tiệt khi khách có nhu cầu. Với giá cả siêu hợp lý, Quán Tuấn Hưng Thịnh là địa điểm ăn uống lý tưởng cho người dân Con Cuông, Nghệ An và cho khách phương xa.


Đặc biệt khi đến với Quán Tuấn Hưng Thịnh thực khách luôn được đón tiếp nồng hậu và nhiệt tình nhất. Không gian tại đây luôn tạo sự thoải mái cho thực khách thưởng thức cũng như sạch sẽ, ấm cúng. Các món ăn đều được chọn lọc và chế biến dưới tay nghề của đầu bếp lâu năm. Vậy nên các thực khách hãy yên tâm về chất lượng cũng như giá cả hợp lý của Quán Tuấn Hưng Thịnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khối 4, Con Cuông, Nghệ An

Điện thoại: 0974 069 873

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100072819961997


Quán Tuấn Hưng Thịnh ảnh 1
Quán Tuấn Hưng Thịnh
Quán Tuấn Hưng Thịnh ảnh 2
Quán Tuấn Hưng Thịnh
Quán Tuấn Hưng Thịnh ảnh 3
Quán Tuấn Hưng Thịnh
Top 6
(có 1 lượt vote)

Quán cơm Huyền Đô

Quán cơm Huyền Đô là địa chỉ đã có hơn nhiều năm hình thành và phát triển, đã trở thành địa chỉ quen thuộc thấu hiểu khẩu vị người Nghệ An. Đến với Con Cuông thực khách sẽ được khám phá những món ăn đặc sắc của phong cách ẩm thực Việt.


Những ưu điểm tại Quán cơm Huyền Đô:

  • Các món ăn ở đây đều thuần túy truyền thống ẩm thực vùng Nghệ An, tinh tế, ngon miệng, đơn giản mà chất lượng
  • Nhà hàng với hơn 100 món ăn Việt Nam tinh tế, giúp bạn thỏa sức chọn lựa
  • Nguyên liệu tươi ngon nhất, đó là một trong những lý do khiến Nhà Hàng trở thành địa điểm yêu thích cho không chỉ thực khách sành ăn ở Con Cuông mà còn của thực khách từ phương xa.
  • Là một trong những địa điểm thích hợp tố chức hội họp, liên hoan
  • Đội ngũ nhân viên lịch sự, phục vụ nhiệt tình, chu đáo,

Nhằm mang tới thực đơn chất lượng nhất, mọi nguyên liệu chế biến đều được Quán cơm Huyền Đô đảm bảo tươi sạch, an toàn vệ sinh thực phẩm. Quán cơm Huyền Đô luôn cam kết đem tới những món ăn chất lượng cao và tự tin chinh phục bất cứ thực khách nào khó tính nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Liên Tân, Bồng Khê, Con Cuông, Nghệ An

Điện thoại: 0986 094 590 - 0971 930 588

Fanpage: https://www.facebook.com/thang.huyen.944023


Quán cơm Huyền Đô ảnh 1
Quán cơm Huyền Đô
Quán cơm Huyền Đô ảnh 2
Quán cơm Huyền Đô
Quán cơm Huyền Đô ảnh 3
Quán cơm Huyền Đô
Top 7
(có 1 lượt vote)

Quán Nhung Hùng

Nếu bạn có niềm đam mê mãnh liệt với ẩm thực thì chắc chắn không thể bỏ qua Quán Nhung Hùng. Quán không chỉ níu chân thực khách địa phương mà còn địa điểm du khách các nơi khac tìm đến khi đi du lịch tại Nghệ An.


Lý do nên đến với Quán Nhung Hùng:

  • Những nguyên liệu đều được quán chọn lựa kĩ càng, tươi ngon và được làm sạch tỉ mỉ.
  • Món ăn được nêm nếm vừa ăn, quan trọng là có chút biến tấu để vị phù hợp với khẩu vị người dân nơi này.
  • Những thực khách đã từng thưởng thức món ăn tại Quán Nhung Hùng đều đánh gía cao về hương vị đậm đà của món ăn. Vừa đẹp mắt lại vừa ngon, hấp dẫn mê li.
  • Nguyên liệu tại đây chủ yếu được nhập trong ngày, đảm bảo tươi sống, sạch, nguồn gốc được bảo đảm, chế biến hợp khẩu vị khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo, lịch sự.
  • Không gian rộng lớn và đẹp là một lợi thế để quán nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ thực khách gần xa.

Với tiêu chí: Hoành tráng – Chất ngất – Độc đáo – Lạ – Tươi ngon – hấp dẫn, Quán Nhung Hùng đem tới cho thực khách những món ăn ngon đến mức trầm trồ. Quán Nhung Hùng là địa điểm thích hợp để tụ họp của những nhóm bạn, của hội họp, của tiệc, của những gia đinh sành ăn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khối 1, Con Cuông, Nghệ An

Điện thoại: 0968 433 969

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100061274569589


Quán Nhung Hùng ảnh 1
Quán Nhung Hùng
Quán Nhung Hùng ảnh 2
Quán Nhung Hùng
Quán Nhung Hùng ảnh 3
Quán Nhung Hùng
Trên đây là những nhà hàng, quán ăn tại Con Cuông, Nghệ An được đánh giá cao về chất lượng, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những bữa ăn ngon miệng. Với những thông tin trên Alltop mong rằng bạn sẽ chọn được một địa chỉ ưng ý để trải nghiệm những món ăn ngon bên cạnh những người mình yêu thương nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .