Top 10 Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng nhất Côn Đảo

1084

Côn Đảo ngày nay trở thành điểm du lịch lý tưởng cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp hoang sơ và tìm hiểu lịch sử của đất nước Việt Nam. Bạn đang ở Côn...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Nhà hàng nổi Kim - Côn Đảo

Bạn đã từng trải nghiệm đi dạo trên bè hải sản, tự tay lựa những con mực tươi ngon mập mạp nhất cho bàn tiệc của mình chưa? Nếu chưa thì đến Nhà hàng nổi Kim - Côn Đảo để trải nghiệm nhé! Với thiết kế nhà hàng nổi kết hợp với bè hải sản, khách hàng đến nhà hàng nổi Kim - Côn Đảo có thể đi tham quan, ngắm nhìn những loại hải sản còn bơi tung tăng trong nước, tôm cua cá mực có đủ cho khách hàng thoải mái lựa chọn.


Bạn đang băn khoăn tìm địa điểm tổ chức tiệc trong chuyến du lịch Côn Đảo của mình thì nhà hàng nổi Kim - Côn Đảo chính là sự lựa chọn phù hợp nhất! Menu Nhà Hàng Nổi Kim - Côn Đảo với những món hải sản tươi ngon, chế biến đậm đà và bắt mắt. Với thiết kế tàu nhà hàng 3 thân độc đáo nổi trên Vịnh Bến Đầm, kết hợp bè hải sản tự nhiên, nhà hàng nổi Kim - Côn Đảo luôn đảm bảo số lượng cũng như chất lượng của các loại hải sản, mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực hải sản Côn Đảo với độ tươi ngon miễn bàn!


Khách hàng đến với nhà hàng nổi Kim - Côn Đảo được tận mắt ngắm nhìn và lựa chọn những con tôm, cua, cá, mực tươi ngon nhất cho bàn tiệc của mình. Đồng thời, đầu bếp của nhà hàng sẽ giúp bạn chế biến chúng thành những món ăn hấp dẫn, ngon miệng hơn mà vẫn giữ được độ ngọt tự nhiên của hải sản tươi sống.


Chỉ sở hữu nguồn hải sản tươi sống thôi là chưa đủ, cách chế biến cũng là một trong những yếu tố quan trọng góp phần nâng cấp hương vị món ăn. Nướng mỡ hành chính là một phương thức được ưa chuộng để giữ được độ ngọt tự nhiên cho hải sản mà vẫn mang lại những dấu ấn đặc trưng cho món ăn. Mỡ hành béo ngậy, chút đậu phộng bùi bùi, hải sản ngọt tươi, ăn mãi không ngán: Sò, nhum, hàu, ốc…, cứ con nào mà nướng mỡ hành là auto mờ ê mê!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Vịnh Bến Đầm, Đường đi Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0916 692 789

Website: https://nhahangnoikimcondao.business.site/

Facebook: https://www.facebook.com/nhahangnoikim/

Email: nhahangnoikim@gmail.com

Nhà hàng nổi Kim - Côn Đảo ảnh 1
Nhà hàng nổi Kim - Côn Đảo
Nhà hàng nổi Kim - Côn Đảo ảnh 2
Nhà hàng nổi Kim - Côn Đảo
Top 1
(có 2 lượt vote)

Nhà Hàng Tuấn Biển Côn Đảo

Bạn ra biển mà vẫn thích những món ăn mang đậm hương vị đồng quê dân dã của vùng nông thôn Bắc Bộ thì nhà hàng tiếp theo đây sẽ đáp ứng được theo nhu cầu của bạn nhé! Nhà hàng Tuấn Biển Côn Đảo với menu phong phú, đa dạng luôn làm hài lòng thực khách.


Côn Đảo hôm nay ăn hải sản ở đâu ngon, hợp lý? Nhà hàng Tuấn Biển Côn Đảo luôn có những chương trình tri ân đến những khách hàng ghé đến thưởng thức hải sản tại nhà hàng. Tuấn Biển Côn Đảo với không gian ấm cúng, an tĩnh có sức chứa rộng cho vài trăm lượt khách và cũng có phòng riêng cho những ai thích riêng tư quây quần tụ họp bên đồng nghiệp, bạn bè cũng như người thân mọi lúc. Bước vào nhà hàng Tuấn Biển Côn Đảo, thực khách sẽ cảm thấy được hương vị của biển. Không gian rộng rãi có thể tiếp đón từ 100 đến 200 lượt khách, với rất nhiều món ngon mạng đậm hương vị Biển cả.


Ăn Hải Sản không thật sự đắt đỏ như mọi người nghĩ với những list món ăn thơm ngon, menu phong phú, đa dạng của Tuấn Biển Côn Đảo cho bạn cứ thỏa sức lựa chọn và sẽ được phục vụ tận tâm nhất.:

  • Hải sản phong phú, đảm bảo tươi ngon mỗi ngày.
  • Không gian thoáng mát, view biển xịn sò.
  • Đầu bếp dày dặn kinh nghiệm.
  • Nhân viên thân thiện, nhiệt tình.
  • Có phòng lạnh phù hợp cho tiếp khách, hội họp.
  • Có nhận đặt món chay, chế biến hải sản theo yêu cầu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngã Tư Hồ Thanh Tòng, Lê Duẩn, Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0877 898 898 - 0926 661 357

Facebook: https://www.facebook.com/NhaHangTuanBienConDao

Email: nhahangtuanbien@gmail.com

Nhà Hàng Tuấn Biển Côn Đảo ảnh 1
Nhà Hàng Tuấn Biển Côn Đảo
Nhà Hàng Tuấn Biển Côn Đảo ảnh 2
Nhà Hàng Tuấn Biển Côn Đảo
Top 2
(có 2 lượt vote)

Nhà Hàng Hải Sản Phố Biển Côn Đảo

Nhà Hàng Hải Sản Phố Biển tọa lạc tại vị trí đắc địa trên “Con Đường Vàng Đẹp Nhất Côn Đảo” 16B, Tôn Đức Thắng, Côn Đảo với phong cách thiết kế hiện đại nhìn ra biển cùng một không gian ấm cúng và trang trọng, nhà hàng Hải Sản Phố Biển là sự lựa chọn lý tưởng cho những thực khách yêu hải sản, thích không gian biển.


Nhà Hàng Hải Sản Phố Biển Côn Đảo thuộc hệ thống các nhà hàng chuyên phục vụ khẩu vị miền Bắc chính thống tại Côn Đảo, là nhà hàng chuyên phục vụ những món ăn hải sản độc đáo và mới lạ được đánh bắt tự nhiên 100% tại vùng biển nhiệt đới “Bán Nhật Triều” duy nhất tại Việt Nam. Tất cả điều này làm cho các món ăn trở nên phong phú và đa dạng, mang đậm hương vị miền Bắc nói chung và Việt Nam nói riêng. Nhà hàng hải sản Phố Biển quy tụ những món ăn từ dân dã đến thượng hạng nhằm phục vụ tất cả các du khách đến với Côn Đảo hôm nay.


Đến với nhà hàng Hải Sản Phố Biển Côn Đảo, bạn sẽ ngạc nhiên bởi sự đa dạng của các món ăn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất tại Côn Đảo: Tôm Hùm, Tôm Muni, Cá Mú, Cua, Mực,…. Nhà Hàng Hải Sản Phố Biển Côn Đảo luôn chú trọng đến nguồn hải sản đánh bắt 100% tự nhiên tại vùng biển bán nhật triều Côn Đảo, luôn sạch đảm bảo chất lượng trọn vẹn. Hải sản được chính tay đầu bếp giàu kinh nghiệm lựa chọn kỹ càng trước khi nhập tại nhà hàng, hượng đến đáp ứng trọn vẹn bữa ăn chuẩn ngon tại biển đảo cho từng du khách đến Côn Đảo.


Đừng bỏt lỡ địa chỉ này nhé vì chẳng bao giờ bạn được ăn tôm sú với view biển Côn Đảo đẹp mê ly như vậy đâu! Nhà Hàng Hải Sản Phố Biển Côn Đảo còn nhận tổ chức sự kiện, liên hoan, nhận đặt cơm đoàn, khách du lịch, khách lẻ...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 16B Tôn Đức Thắng, Côn Đảo, Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0948 080 907

Website: https://nhahanghaisanphobiencondao.com/

Facebook: https://www.facebook.com/nhahanghaisanphobiencondaocom/

Email: nhahanghaisanphobiencondao@gmail.com

Nhà Hàng Hải Sản Phố Biển Côn Đảo ảnh 1
Nhà Hàng Hải Sản Phố Biển Côn Đảo
Nhà Hàng Hải Sản Phố Biển Côn Đảo ảnh 2
Nhà Hàng Hải Sản Phố Biển Côn Đảo
Top 3
(có 2 lượt vote)

Nhà Hàng PHI YẾN CÔN ĐẢO

Với biển cả trong tầm tay, Nhà Hàng Hải Sản Phi Yến Côn Đảo tự hào là địa chỉ tốt nhất để bạn thưởng thức hải sản tươi sống tại Côn Đảo. Sở hữu nguồn nguyên liệu tươi ngon từ vùng biển Côn Đảo nổi tiếng, Phi Yến đã tạo ra những món ăn thơm ngon và đậm đà hương vị biển cả, để bạn trải nghiệm một phần của biển đảo ngay tại bàn ăn của mình.


Nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm ẩm thực biển độc quyền, Nhà Hàng Hải Sản Phi Yến Côn Đảo chắc chắn là địa điểm bạn không thể bỏ lỡ:

  • HƯƠNG VỊ ĐỘC ĐÁO: luôn đảm bảo hải sản tươi sống & ngon nhất để mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ & ấn tượng nhất.
  • SÁNG TẠO STYLE Á ÂU: Đội ngũ đầu bếp tài năng của Phi Yến sẽ biến các loại hải sản thành những món ăn tuyệt vời như cách thuỷ, hấp rượu vang trắng, hấp bia, xào bơ tỏi hấp, xào gừng hành, rang muối, sốt bơ cà chua, nướng bơ tỏi, nướng phô mai hoặc sốt Mayonnaise và trái cây thập cẩm, đảm bảo bạn luôn có nhiều lựa chọn để khám phá.
  • 100% SEA VIEW: Nhà Hàng Phi Yến nằm ở vị trí tuyệt đẹp ngay bên bờ biển, tạo ra một bầu không khí lãng mạn và ấm cúng để bạn cùng gia đình và bạn bè thưởng thức hải sản tuyệt hảo.
  • DỊCH VỤ TẬN TÌNH: Đội ngũ phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn mọi lúc.

Nếu bạn đang tìm kiếm một bữa tối đặc biệt tại Côn Đảo, hãy đến Nhà Hàng Phi Yến và thử ngay thiên đường biển cả tại đây. Chắc chắn rằng bạn sẽ có một trải nghiệm ẩm thực không thể quên. Đam mê hải sản, chọn Phi Yến “chiến” thả ga, giá mềm èo!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 34 Tôn Đức Thắng, Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0901 606 054 - 0775 776 677

Facebook: https://www.facebook.com/nhahangphiyencondao/

Email: phiyenseafoodrestaurant@gmail.com

Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

Nhà Hàng PHI YẾN CÔN ĐẢO ảnh 1
Nhà Hàng PHI YẾN CÔN ĐẢO
Nhà Hàng PHI YẾN CÔN ĐẢO ảnh 2
Nhà Hàng PHI YẾN CÔN ĐẢO
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Du Thuyền Cánh Buồm Côn Đảo

Một bữa ăn đủ sắc - hương - vị không chỉ đơn giản là có những món ăn bắt mắt mà còn có không gian thoáng mát, rộng rãi và không khí vui vẻ nữa. Nhà hàng Du Thuyền Cánh Buồm sẽ là địa điểm lý tưởng dành cho du khách với đầy đủ tiêu chí trên. Du Thuyền được neo ngay trung tâm thị trấn và bãi biển đẹp nhất Côn Đảo gần các khách sạn lớn như Tân Sơn Nhất Côn Đảo, The Secret Côn Đảo, khách sạn Risot ConDao, MarinaBay Côn Đảo,... chỉ cách 2 phút đi bộ là đến Nhà hàng Du Thuyền Cánh Buồm.


Từ trước đến nay, Du Thuyền Cánh Buồm là cái tên được khách hàng tìm kiếm nhiều hiện nay, là nơi được đánh giá cao về chất lượng thức ăn lẫn phong thái phục vụ chuyên nghiệp. Tới đây du khách sẽ được thưởng thức những món ăn Âu, Á đa dạng, lại được ngắm khung cảnh Côn Đảo về đêm, chắc hẳn đây là trải nghiệm tuyệt vời mà bạn không thể nào bỏ lỡ được. Thường thì vào các dịp lễ thì Du Thuyền Cánh Buồm rất đông khách, dường như đây là địa điểm hẹn hò lý tưởng dành cho mọi cặp đôi, hơn nữa đồ ăn ở đây đều do những đầu bếp có tay nghề và kinh nghiệm lâu năm chế biến.


Ấn tượng nhất là chủ quán (quản lý) Du Thuyền Cánh Buồm nhiệt tình, chạy qua chạy lại mang đồ cho khách, nhân viên ngoan, nhiệt tình, gọi phát phản hồi ngay. Đến đây ăn hải sản được chế biến theo nhiều cách khác nhau nhưng có một điểm chung là cực ngon. Không gian thì kế biển nên gió thổi vù vù, mát lạnh người làm cho mình càng ăn nhiều hơn, các món ăn như cá, tôm, hàu, mực, trứng,... Được hoà quyện cùng nhau làm món ăn càng thêm hấp dẫn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Nguyễn Đức Thuận, Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0985 889 492 - 0918 889 492

Facebook: https://www.facebook.com/DuThuyenCanhBuom

Nhà Hàng Du Thuyền Cánh Buồm Côn Đảo ảnh 1
Nhà Hàng Du Thuyền Cánh Buồm Côn Đảo
Nhà Hàng Du Thuyền Cánh Buồm Côn Đảo ảnh 2
Nhà Hàng Du Thuyền Cánh Buồm Côn Đảo
Top 5
(có 1 lượt vote)

Ớt-Restaurant Côn Đảo

Nhà hàng hải sản Ớt là địa chỉ tự tin phục vụ thực khác với các món ăn hải sản tươi sống tại hồ của nhà hàng. Đến với nhà hàng Ớt, bạn sẽ được tự tay lựa chọn hải sản như, tôm hùm, tôm mũ ni, các loại ốc, ghẹ, cá biển phong phú, được khai thác tại ngư trường biển Côn Đảo, nơi nhiệt độ và độ mặn ổn định quanh năm, tạo ra những sản vật mang tính đặc thù của Côn Đảo.


Thực đơn của Nhà hàng hải sản Ớt có nhiều món thỏa mãn tiêu chí ngon - độc - lạ được chế biến từ hải sản tươi sống chế biến từ:

  • Cua hoàng đế, Cua gạch, Cua thịt, Ghẹ xanh,…
  • Tôm hùm, Tôm sú, Tôm lớt, Tôm mũ ni
  • Cá Mú, Cá bóp, Cá Sủ, Cá thu,Cá chim,…
  • Mực trứng, Mực ống, Mực 1 nắng…
  • Hàu Sữa, Ngao đỏ, Ngao hai cùi…
  • Ngao trắng, Ngao vàng, Bào ngư…
  • Ốc móng tay, Ốc sư tử, Ốc hương…
  • Ngoài ra Ớt có bán ăn sáng gồm : Bún chả Hà Nội, Bún măng vịt, Bún cá

Với đa dạng các hải sản tôm, ốc, ghẹ ... chế biến đa dạng các món ăn và nhiều phong cách khác nhau Nhà hàng hải sản Ớt sẽ mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn, nhiều món ăn khác nhau. Đặc biệt thực khách còn có cơ hội thưởng thức ly rượu Sâm Đất, là một loại thảo dược của vùng đất Côn Đảo, hoặc có rất nhiều mẫu rượu vang, đem đến cho thực khách hưởng trọn vị của các món hải sản.


Nhà hàng hải sản Ớt với đầu bếp chuyên nghiệp, tự tay chế biến, tự tay chọn nguyên liệu tươi sống, chế biến đúng cách. Bên cạnh đó đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình đã góp phần mang lại phong cách riêng chuyên nghiệp và phát triển bền vững như ngày hôm nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu 5, Nguyễn Đức Thuận, Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0888 175 678

Website: https://ot-restaurant.com/

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057161182426

Email: haisanot.condao@gmail.com

Ớt-Restaurant Côn Đảo ảnh 1
Ớt-Restaurant Côn Đảo
Ớt-Restaurant Côn Đảo ảnh 2
Ớt-Restaurant Côn Đảo
Top 6
(có 1 lượt vote)

Nhà hàng hải sản Thu Tâm Côn Đảo

Nhà hàng hải sản Thu Tâm Côn Đảo là một trong những nhà hàng có mức giá khá dễ chịu ở địa điểm du lịch như Côn Đảo. Nhưng không vì thế mà chất lượng đồ ăn giảm đi đâu nhé, bạn hoàn toàn có thể thưởng thức các bữa trong ngày ở nhà hàng này với mức giá chỉ tầm 50.000đ cho một món, bia từ 15.000đ, rất phải chăng luôn nhé. Phục vụ vô cùng mau lẹ, nhiệt tình, nếu nhu cầu của bạn chỉ là dùng bữa không quá cầu kì thì đây chính là sự lựa chọn cho bạn.


Một nhà hàng nữa để bạn thêm vào danh sách lựa chọn khi đến Côn Đảo. Nhà hàng hải sản Thu Tâm cũng phục vụ đa dạng các loại đồ ăn Á - Âu để bạn thoải mái lựa chọn. Được đánh giá là rất đáng tiền cho những gì bạn bỏ ra, đây cũng là một lựa chọn đáng để bạn cân nhắc khi có dịp đến chơi Côn Đảo.


Các công ty tự tổ chức du lịch hoặc những đoàn dẫn khách đi tour du lịch Côn Đảo cũng thường đến Nhà hàng hải sản Thu Tâm này ăn bởi giá rẻ lại chất lượng tốt. Nếu đi theo đoàn đông người hoặc công ty thì mọi người hãy gọi điện thoại đặt bàn trước để nhà hàng sắp xếp chỗ ngồi sao cho hợp lý nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Nguyễn Đức Thuận, Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0254 3908 200 - 0918 270 885

Facebook: https://www.facebook.com/nhahangthutam

Email: nhahangthutam3979@gmail.com

Nhà hàng hải sản Thu Tâm Côn Đảo ảnh 1
Nhà hàng hải sản Thu Tâm Côn Đảo
Nhà hàng hải sản Thu Tâm Côn Đảo ảnh 2
Nhà hàng hải sản Thu Tâm Côn Đảo
Top 7
(có 1 lượt vote)

Nhà Hàng Hải Sản HQ Côn Đảo

Nằm tại khu vực trung tâm Côn Đảo, Nhà Hàng Hải Sản HQ đã tồn tại từ lâu đời và là một trong những địa điểm ẩm thực nổi tiếng tại đảo ngọc này. Với không gian sạch sẽ và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, Nhà Hàng Hải Sản HQ chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một bữa ăn ngon đáng nhớ.


Ẩm thực Nhà Hàng Hải Sản HQ chú trọng tới các món ăn Việt Nam, Âu - Á, đặc biệt là hải sản với các đặc sản như Tôm hùm, Tu hài, Bào ngư, Hàu, Cá song, Mực, cá biển các loại, Sam biển,... Bí quyết của các đầu bếp chuyên nghiệp để tạo ra những món ăn độc đáo mang hương vị đậm đà của biển cũng thật đơn giản: những tiêu chuẩn cao nhất về độ tươi sống của hải sản, cách gia giảm gia vị phù hợp, để chế biến thành phong cách “Ẩm thực HQ".


Nhà Hàng Hải Sản HQ bao gồm đội ngũ đầu bếp có tay nghề cao với nhiều kinh nghiệm phục vụ món ăn Âu – Á và đặc sản Việt Nam. Đội ngũ nhân viên ở đây phục vụ rất chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Hồ Thanh Tòng, Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0984 109 819 - 0976 246 421

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063110146158

Nhà Hàng Hải Sản HQ Côn Đảo ảnh 1
Nhà Hàng Hải Sản HQ Côn Đảo
Nhà Hàng Hải Sản HQ Côn Đảo ảnh 2
Nhà Hàng Hải Sản HQ Côn Đảo
Top 8
(có 1 lượt vote)

Tri Kỷ Côn Đảo Restaurant

Một địa điểm có thể "đọc vị" mong muốn nhu cầu thưởng thức hải sản tại Côn Đảo, bạn đã biết chưa? Là một tín đồ mê hải sản thì không thể không biết đến nhà hàng Tri Kỷ Côn Đảo, nơi chứa đựng cả đại dương với những loại hải sản tươi sống, được chế biến theo phong cách độc đáo khiến bạn đắm đuối ngay từ lần dùng đầu tiên.


Để ăn ngon, chill chuẩn, mà lại không cần lo lắng về giá tiền thì chỉ có Nhà hàng Tri Kỷ mới có thể chiều bạn mà thôi! Tan ca đừng quên sang ngay Tri Kỷ khám phá thêm món ngon cho ngày bớt mệt nhoài với các chiến hữu của mình nhé! Đâu phải hải sản chỉ có ở đại dương xa xôi, “đặc sản” vùng biển của Nhà hàng Tri Kỷ vẫn là lựa chọn hàng đầu cho team nghiện hải sản:

  • Được tự do lựa chọn hải sản trong bể, Tri Kỷ chiều lòng bạn hết nấc
  • Hàng loạt món ngon hấp dẫn như mực, tôm hùm, cá mú, hàu nướng mỡ hành, ốc hoàng hậu nướng sa tế, tôm hùm hấp sả…
  • Không gian rộng rãi, thoáng mát tha hồ tụ tập.
  • Nhân viên phục vụ nhanh chóng và luôn tận tình.

Đơn giản nhưng siêu ngon, các món ăn được chế biến dễ dàng nhưng lại không ngừng kích thích khứu giác. Với phần thịt đầy ắp và ngon ngọt tự nhiên, ăn bao nhiêu cũng không đủ. Chờ gì nữa mà không rủ hội bạn thân nhâm nhi món ngon tại Nhà hàng Tri Kỷ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu 5, Huyện Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0969 116 655

Facebook: https://www.facebook.com/trikycondaorestaurant

Email: lientriki1981@gmail.com

Tri Kỷ Côn Đảo Restaurant ảnh 1
Tri Kỷ Côn Đảo Restaurant
Tri Kỷ Côn Đảo Restaurant ảnh 2
Tri Kỷ Côn Đảo Restaurant
Top 9
(có 1 lượt vote)

Nhà Hàng Hải Sản Nam Hải Côn Đảo

Với vị trí nhà hàng có view ôm trọn biển Côn Đảo, đón hoàng hôn cùng bạn bè, người thân, đồng nghiệp. Hải sản tươi sống tha hồ chọn lựa, cùng với món ngon đặc sản dân dã mạng đậm hương vị đồng quê. Nhà Hàng Hải Sản Nam Hải là nhà hàng bạn có thể chọn nhiều nơi để ăn, nhưng để đảm bảo luôn là đồ tươi sống thì chỉ có ăn ngay bờ biển là ngon nhất.


Hải sản tươi sống, gió biển vi vu, không gian thoải mái là những lý do mà bạn không thể không ghé một lần đến Nhà Hàng Hải Sản Nam Hải để thử. Nhà Hàng Hải Sản Nam Hải luôn cung cấp những món ăn hải sản tươi nhất, ngon nhất cùng một mức giá cả hợp lý nhất. Nếu bạn có cơ hội, cứ ghé lại quán sẽ tiếp đãi, tư vấn và cung cấp cho các bác những bữa ăn đúng vị, đúng chất, tươi, ngon mà lại bổ rẻ.


Đến với Côn Đảo bạn không thể nào bỏ lỡ các món hải sản tươi sống ngon, bổ và rẻ tại Nhà Hàng Hải Sản Nam Hải Côn Đảo, chuyên phục vụ các món hải sản và đặc sản như: tôm hùm, cua mặt trăng, gỏi cá nhám,... Không chỉ là điểm đến yêu thích của thực khách địa phương mà còn là điểm đến của khách du lịch cả nước và đặc biệt là khách du lịch nước ngoài. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không ghé đến Nhà Hàng Hải Sản Nam Hải.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 64A Nguyễn Huệ, H. Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0829 895 609

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054449442036

Email: Namhaicondao31@gmail.com

Nhà Hàng Hải Sản Nam Hải Côn Đảo ảnh 1
Nhà Hàng Hải Sản Nam Hải Côn Đảo
Nhà Hàng Hải Sản Nam Hải Côn Đảo ảnh 2
Nhà Hàng Hải Sản Nam Hải Côn Đảo
Côn Đảo là một địa điểm du lịch lý tưởng cho những ngày hè nắng nóng và những bữa ăn ngon là không thể thiếu cho một chuyến du lịch tuyệt vời đúng không nào? Trên đây là những quán ăn, nhà hàng ngon ở Côn Đảo. Mong bạn sẽ lựa chọn cho mình một nơi thật lí tưởng nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 9
Nhà Hàng Hải Sản Nam Hải Côn Đảo