Top 9 Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng nhất Định Quán, Đồng Nai

9719

Ăn uống luôn là nhu cầu thiết yếu của mỗi con người. Ngày nay với phương châm “ăn ngon“ nên yêu cầu các đồ ăn thức uống lại càng cao. Chính vì thế đã có...xem thêm ...

Top 0
(có 7 lượt vote)

Hải Sản Sơn Hà 2

Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một quán ăn ngon chất lượng mà vừa có thể tổ chức một buổi tiệc như sinh nhật, liên hoan cùng bạn bè, tụ họp gia đình,... thì Hải Sản Sơn Hà 2 luôn là một trong những gợi ý vô cùng tuyệt vời. Bởi nơi này ngoài việc biết đến là nhà hàng hải sản tươi sống sở hữu hương vị thơm ngon, độc đáo thì còn là nơi có không gian rộng rãi thiết kế sang trọng với hệ thống bàn tiệc đa dạng layout, đáp ứng nhiều concept tiệc của bạn.


Đến với Hải Sản Sơn Hà 2, thực khách sẽ đến với thế giới hải sản tươi sống, đủ cả từ tôm, cua, mực, cá đến ngao, sò, hàu,... Dưới sự khéo léo của những người đầu bếp tài năng, mỗi loại thực phẩm lại được biến tấu thành nhiều món ăn khá nhau. Đem đến cho thực khách từ hương vị này đến hương vị khác đảm bảo sẽ khiến thực khách vô cùng hài lòng. Hơn hết nữa, với thiết kế tỉ mỉ, tinh tế trong cách trang trí, trình bày món ăn cũng góp phần làm món ăn thêm bắt mắt, hấp dẫn và thu hút thực khách hơn.


Với tiêu chí:" HẢI SẢN TƯƠI SỐNG BAO ĂN, MÓN NGON CHUẨN VỊ" Hải Sản Sơn Hà 2 cam kết sẽ làm nên những bữa ăn tròn vị, các bữa tiệc xứng đáng nhất. Còn chần chừ gì nữa, hãy lên đồ và đến Hải Sản Sơn Hà 2 nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Linh, Phú Vinh, Định Quán, Đồng Nai

Điện thoại: 0329 063 183 hoặc 0387 236 953

Email: Haisansonha2@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/haisansonha2/

Hải Sản Sơn Hà 2 ảnh 1
Hải Sản Sơn Hà 2
Hải Sản Sơn Hà 2 ảnh 2
Hải Sản Sơn Hà 2
Top 1
(có 5 lượt vote)

Nhà Hàng 99 Garden

Nhà Hàng 99 Garden chắc có lẻ không còn là cái tên xa lạ với người dân tại Định Quán, Đồng Nai rồi nhỉ? Nơi này được đánh giá là một trong nhà hàng ngon và chất lượng nhất nhì tại Định Quán, Đồng Nai. Nhà Hàng 99 Garden là nơi hội tụ đa dạng các món ăn từ Á sang Âu, từ miền đồng bằng đến biển cả cho đến các đặc sản vùng miền… nói chung có rất nhiều sự lựa chọn. Luôn biết cách chiều lòng các thượng đế khó tính, Nhà Hàng 99 Garden khơi gợi và đánh thức vị giác thực khách sành ăn bởi các đầu bếp tài năng, nguyên vật liệu tươi ngon, phương pháp chế biến cũng như cung cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo và cùng với mức chi phí hợp lý Nhà Hàng 99 Garden chắc chắn sẽ mang đến cho bạn về sự hài lòng về mọi mặt.


Ngoài được biết đến là nhà hàng sở hữu nhiều món ăn ngon chất lượng hàng đầu thì Nhà Hàng 99 Garden còn là nơi thường xuyên nhận đặt các bữa tiệc đa dạng. Với các SET MENU tiệc đặc sắc, giá cả hợp lý, không gian đa dạng, rộng rãi - thoáng mát, nhiều góc chụp hình cực chất kèm các gói ưu đãi cực kỳ hấp dẫn hứa hẹn sẽ là địa điểm không thể bỏ qua của bạn. Hiện tại, ưu đãi khi đặt tiệc tại Nhà Hàng 99 Garden:

  • Tặng trang trí cho khách tổ chức tiệc từ 50 người trở lên
  • Tặng bánh kem và trái cây miễn phí cho khách tiệc
  • Phục vụ âm thanh , micro phát biểu
  • Tặng gói hỗ trợ sân khấu dành cho các tiệc, hội nghị lớn

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 469 khu phố Hiệp Quyết, thị trấn Định Quán, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0977 952 480

Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHang99Garden

Nhà Hàng 99 Garden ảnh 1
Nhà Hàng 99 Garden
Nhà Hàng 99 Garden ảnh 2
Nhà Hàng 99 Garden
Top 2
(có 17 lượt vote)

Ẩm Thực Làng Bè

Bạn đang tìm một địa điểm ven sông, vừa lai rai, ngắm thuyền chài đánh cá? Hay vị trí check - in cực chill vào mỗi buổi chiều gió lộng? Hoặc dẫn bạn bè người thân đến để trải nghiệm khung cảnh miền quê,...Và quan trọng nhất là để thưởng thức các món ăn ngon chất lượng hàng đầu,... Tất cả những thứ bạn cần, bạn mong muốn đều có thể đáp ứng tốt nhất khi đến với Ẩm Thực Làng Bè - một trong những nhà hàng ngon, chất lượng bậc nhất tại Định Quán, Đồng Nai sở hữu không gian thoáng mát, thơ mộng được rất nhiều thực khách yêu thích và lựa chọn.


Cũng như bao nhà hàng khác Ẩm Thực Làng Bè xây dựng cho mình một thực đơn vô cùng đa dạng. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội được ăn nhiều món khác nhau như: Dê hấp tía tô, hàu nướng phô mai, Mực Trứng hấp Hành Gừng, Cua Rang Muối Cháy Tỏi, Cá Lăng Nướng, Lẩu Cá Bớp Măng Chua ... Và hàng trăm món hải sản tươi không cần tưới được chế biến hết sức công phu và hấp dẫn. Tất cả các món ăn được chế biến tại nhà hàng, đều được lựa chọn những nguyên liệu tươi ngon nhất, giúp giữ được hương vị đặc trưng của các nguyên liệu, đem tới các món ăn hấp dẫn cho thực khách.


Không chỉ có vậy Ẩm Thực Làng Bè còn sở hữu đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình, chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang tới cho thực khách những phút giây thoải mái, vui vẻ nhất bên bạn bè, người thân.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ấp 4, La Ngà, Định Quán, Đồng Nai

Điện thoại: 0983 002 629

Email: nguyenthanhty1984@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/AmThucLangBeSongLaNga/

Ẩm Thực Làng Bè ảnh 1
Ẩm Thực Làng Bè
Ẩm Thực Làng Bè ảnh 2
Ẩm Thực Làng Bè
Top 3
(có 5 lượt vote)

Quán Hải Sản Toàn Thắng

Thêm một địa điểm mà chắc chắn không thể nằm ngoài danh sách này đó chính là Quán Hải Sản Toàn Thắng. Nơi đây được biết đến là quán chuyên hải sản tươi ngon và chất lượng nhất tại Định Quán, Đồng Nai. Quán tuy không sang trọng như những nhà hàng ngoài kia nhưng với chất lượng đảm bảo cùng hương vị ngon đặc trưng đã khiến Quán Hải Sản Toàn Thắng thu hút rất nhiều khách hàng gần xa đến quán và trở thành một trong những cái tên đầu tiên được nhắc đến khi ai đó có nhu cầu tìm quán ăn ngon, chất lượng tại Định Quán, Đồng Nai.


Nhà hàng chuyên phục vụ các món nhậu bình dân: má heo, huyết chưng,...các món ăn hải sản tươi sống: tôm, cua, mực, bạch tuộc, cá, sò, ốc các loại với nhiều cách chế biến như hấp, luộc, nướng, rang, chiên, xào…bằng các bí quyết riêng Quán Hải Sản Toàn Thắng đã níu chân bao thực khách khó tính. Nhiều người khi đến đây đều phải suýt xoa rằng các "món ăn ở đây quá ngon, khẩu vị rất vừa miệng",...


Đặc biệt, khi đến đây, thực khách có thể yên tâm về chất lượng món ăn bởi tất cả các loại thực phẩm Quán Hải Sản Toàn Thắng cung cấp đều là những loại thực phẩm tươi ngon, được chọn lựa từ những nhà cung cấp uy tín, chất lượng. Tất cả các món ăn trước khi đến với khách hàng đều được kiểm tra khẩu vị, chất lượng kỹ càng để đảm bảo khách hàng luôn có những bữa ăn ngon miệng nhất.


Không chỉ chiều lòng khách hàng ở món ăn ngon, chất lượng, Quán Hải Sản Toàn Thắng còn chiếm cảm tình của khách hàng bởi giá cả hợp lý cùng đội ngũ nhân viên tận tình, tư vấn món ăn, phục vụ chuyên nghiệp, lịch sự, luôn vui vẻ với khách hàng khi đến đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 269 Khu 11, Ấp 1, Gia Canh, Định Quán, Đồng Nai

Điện thoại: 0372 686 339 hoặc 0375 686 339 hoặc 0981 292 936

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087676027255

Quán Hải Sản Toàn Thắng ảnh 1
Quán Hải Sản Toàn Thắng
Quán Hải Sản Toàn Thắng ảnh 2
Quán Hải Sản Toàn Thắng
Top 4
(có 17 lượt vote)

Phở Lý Quốc Sư

Tọa lạc tại Quốc lộ 20 Km101, Xã La Ngà, Định Quán, Đồng Nai Phở Lý Quốc Sư hiện cũng là một trong những quán ăn ngon không thể nào có thể bỏ qua khi ghé đến Định Quán, Đồng Nai. Quán nổi tiếng với những tô phở bò trắng ngần thơm ngát cùng các nồi lẩu đậm vị, ngây ngất. Với những hương vị ngon đặc trưng Phở Lý Quốc Sư sẽ khiến bạn phải mê mẩm mãi thôi.


Không đơn giản chỉ là tô phở gồm có phở, bò, tái, nạn, gầu,...hay lẩu bò đủ loại Phở Lý Quốc Sư luôn biết níu kéo thực khách theo những cách riêng của mình. Tiêu biểu như nước dùng tại được ninh trong 12 tiếng cùng xương ống cùng các loại gia vị được nêm nếm theo bí quyết riêng riêng nên nước lúc nào cũng ngon và ngọt hết sức. Bánh phở thì mềm, mỏng, thịt bò tươi được thái mỏng vừa phải để thực khách có thể cảm nhận được vị ngọt của thịt. Rau sống ăn kèm đều được lựa chọn kỹ càng nên rất tươi, giòn. Tất cả hòa quyện cùng nhau tạo nên bát phở không chê vào đâu được.


Ngoài ra, Phở Lý Quốc Sư còn ghi điểm khách hàng bằng không gian sạch sẽ, ấm cúng, đội ngũ nhân viên vui vẻ sẽ khiến thực khách có những phút giây thoải mái nhất để thưởng thức tô phở ngon, chất lượng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Quốc lộ 20 Km101, Xã La Ngà, Định Quán, Đồng Nai

Điện thoại: 0373 556 831

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066920898294

Phở Lý Quốc Sư ảnh 1
Phở Lý Quốc Sư
Phở Lý Quốc Sư ảnh 2
Phở Lý Quốc Sư
Top 5
(có 5 lượt vote)

Xuân Huệ Quán

Không hề thua kém những nhà hàng kể trên, hiện Xuân Huệ Quán cũng là cái tên đang làm mưa làm gió trong top những quán, nhà hàng ngon và chất lượng nhất Định Quán, Đồng Nai hiện nay. Đến với Xuân Huệ Quán, thực khách sẽ được chìm đắm trong sự bình yên của vô số các món ăn dân giã, hải sản tươi sống,...qua bàn tay của những đầu bếp chuyên nghiệp mỗi món ăn sẽ đưa thực khách đến với những hương vị đặc trưng riêng. Đảm bảo sẽ mang đến thực khách sự hài lòng tuyệt đối. Điểm đặc biệt nhất khi đến đây là các món ăn sẽ được thay đổi hằng ngày cho nên dù bạn có đến đây 1 tuần liên tiếp vẫn không lo bị ngán đâu nhé!


Hơn thế nữa, nguồn nguyên liệu đầu vào cũng hết sức là an toàn và uy tín, cách trang trí món ăn tuy không cầu kỳ lắm những rất đẹp mắt và tinh tế khiến bao thực khách phải say mê. Chất lượng là thế nhưng giá cả các món ăn tại đây được đánh giá là không đắc mấy, mỗi món ăn chỉ từ vài chục nghìn tùy loại nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


Xuân Huệ Quán còn gây ấn tượng bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình và luôn nở nụ cười với khách hàng cùng không gian thiết kế rộng rãi, thoáng mát. Quán thích hợp cho các dịp kỉ niệm, tụ tập, liên hoan, tổ chức sinh nhật hay gia đình muốn đổi gió giữa những bữa cơm thường ngày. Đến với Xuân Huệ Quán chắc chắn bạn sẽ không làm bạn thất vọng thậm chí còn hứa hẹn sẽ quay lại nữa .


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Lương Thế Vinh, Định Quán, Đồng Nai

Điện thoại: 0904 022 702

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057817982946&locale=vi_VN

Xuân Huệ Quán ảnh 1
Xuân Huệ Quán
Xuân Huệ Quán ảnh 2
Xuân Huệ Quán
Top 6
(có 4 lượt vote)

Quán Tứ Hải

Nhắc đến những nhà hàng, quán ăn ngon nhất tại Định Quán, Đồng Nai, cái tên đầu tiên nhận được sự tin tưởng của người dân địa phương cũng như du khách đến đây chính là Quán Tứ Hải. Quán là nơi chuyên phục vụ các món ăn hải sản tươi sống được chế biến ngay tại quán và rất nhiều món ăn thường này đa dạng, phong phú. Với các món ăn ngon, không gian rộng thoáng, giá cả hợp lý Quán Tứ Hải thực sự là điểm đến lý tưởng để bạn cùng bạn bè và người thân có những giây phút thật thoải mái nhất để thưởng thức món ăn ngon, chất lượng.


Với tiêu chí " Đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu" Quán Tứ Hải luôn đưa đến cho thực khách những món ăn không chỉ ngon mà còn rất an toàn và vệ sinh. Các nguyên liệu để làm nên món ăn tại đây đều là những nguyên liệu tươi sống nhập tươi mỗi ngày và được chế biến khéo léo dưới bàn tay chuyên nghiệp của các đầu bếp giàu kinh nghiệm để tạo nên những món ăn vừa ngon lành vừa bắt mắt.


Không những thế, khi đến đây bạn còn được sự chăm sóc chu đáo, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên phục vụ tại đây. Họ luôn mang đến cho bạn cảm giác thoải mái nhất như chính bạn đang ăn uống trong ngôi nhà của mình vậy. Vì thế, còn chần chừ gì nữa mà không chân đến ngay với Quán Tứ Hải ngay đi nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ấp 1 xã Gia Canh, Định Quán, Đồng Nai

Điện thoại: 0968 699 879 hoặc 0988 504 299 hoặc 0379 920 975

Fanpage: https://www.facebook.com/tuhai123/?locale=vi_VN

Quán Tứ Hải ảnh 1
Quán Tứ Hải
Quán Tứ Hải ảnh 2
Quán Tứ Hải
Top 7
(có 3 lượt vote)

Quán Dê Quang Trình 999

Quán Dê Quang Trình 999 chính là gợi ý tiếp theo mà Alltop nhắc đến trong bài viết hôm nay. Đây là một những quán ăn ngon, chất lượng có tiếng được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Sở hữu không gian rộng rãi, nhiều vị trí ngồi đẹp, gần gũi với thiên nhiên cây cối, nhà hàng là điểm đến lý tưởng của những bữa ăn gia đình, những buổi tiệc tùng, liên hoan tưng bừng. Nơi đây dường như lúc nào cũng được nhiều người ghé đến, để có được điều này là nhờ vào sự tổng hòa của 3 yếu tố “đồ ăn ngon, không gian đẹp, phục vụ chuyên nghiệp” tại Nhà Hàng Quán Dê Quang Trình 999.


Nghe qua cái tên thôi đã biết Quán Dê Quang Trình 999 nổi tiếng với món gì rồi ấy nhỉ? Nơi này chuyên lẩu dê, đặc sản dê tươi. Các món dê đều được chế biến khá thơm ngon, đủ vị nhìn chỉ muốn ăn ngay. Dê được tẩm ướp hương vị đậm đà, thấm đều, không bị mùi. Món Dê tái chanh có độ dai và vị chua vừa phải ăn rất thích. Lẩu dê có phần thịt dê rất tươi,...Ngoài ra, nơi này còn phục vụ thêm gà lên mẹt cùng một số món hải sản bình dân khác cho khách hàng thưởng thức. Bằng kinh nghiệm nhiều năm làm bếp cũng như khả năng nhạy bén trong cách nêm nếm các món ăn đưa lên chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng.


Đặc biệt, Quán phục vụ cũng hết sức vui vẻ, nhiệt tình, bạn sẽ cực kỳ thoải mái khi đến đây. Tin mình đi Quán Dê Quang Trình 999 sẽ không làm bạn thất vọng đâu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ấp 1 Gia Canh, Định Quán, Đồng Nai

Điện thoại: 0918 283 234

Email: Xuanthinh.lk1@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/quandequangtrinh999/?locale=hi_IN

Quán Dê Quang Trình 999 ảnh 1
Quán Dê Quang Trình 999
Quán Dê Quang Trình 999 ảnh 2
Quán Dê Quang Trình 999
Top 8
(có 3 lượt vote)

Lẩu Mini Định Quán

Ở Định Quán, Đồng Nai mà muốn tìm một chỗ quán lẩu, đồ nướng ngon với mức giá vừa phải thì Lẩu Mini Định Quán là một lựa chọn lý tưởng cho các bạn đấy. Lẩu Mini Định Quán chỉ là một quán ăn bình dân ven đường với những chiếc ghế nhựa đơn giản ấy thế mà quán lại thu hút một lượng khách lớn. Cứ mỗi lần đến nơi bạn sẽ thấy sự tấp nập đến kỳ lạ. Vậy lý do là gì mà quán lại được nhiều thực khách yêu thích đến thế?


Đầu tiên chắc phải nói đến đầu tiên là hương vị. Chủ quán ở đây rất biết cách nêm nếm món ăn đậm đà và vừa miệng. Tiếp đến là Lẩu Mini Định Quán có menu hết sức đa dạng gồm: lẩu hải sản, lẩu bạch tuột, lẩu topping, lẩu thập cẩm, ba chỉ nướng, bò cuộn kim châm nướng, bạch tuột nướng, mì xào bò, nghêu hấp thái,... mỗi món ăn đều được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Cách bài trí bắt mắt, cộng với hương vị đậm đà, cuốn hút khiến thực khách không ngăn được cảm giác thèm.


Đặc biệt tuy chỉ quán ăn nhỏ nhưng từ khâu chọn nguyên liệu cho đến chế biến món ăn đều được Lẩu Mini Định Quán thực hiện cẩn thận, kỹ lưỡng trước khi đưa vào sử dụng. Bởi vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức những món ăn phong phú tại Lẩu Mini Định Quán.


Cuối tuần này bạn đã có hẹn chưa? Nếu chưa hãy cùng gia đình, bạn bè quây quần bên bữa tiệc lẩu nướng tại Lẩu Mini Định Quán bên bàn tiệc, thưởng thức những miếng thịt nướng thơm ngọt, nước lẩu đậm đà và nhâm nhi ly bia sau một ngày dài làm việc tại nhà hàng nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 356 Đường Trần Nhân Tông, KP Hiệp Tâm 2, Định Quán, Đồng Nai

Điện thoại: 0976 212 103

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100084430399031&locale=vi_VN

Lẩu Mini Định Quán ảnh 1
Lẩu Mini Định Quán
Lẩu Mini Định Quán ảnh 2
Lẩu Mini Định Quán
Trên đây là top các nhà hàng, quán ăn ngon nhất Định Quán, Đồng Nai mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được nhà hàng, quán ăn ngon chất lượng và ưng ý nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .