Top 9 Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng nhất huyện Thống Nhất, Đồng Nai

9730

Bữa cơm gia đình với những món ăn bình dị, thân thuộc là bữa cơm ngon nhất. Thế nhưng thỉnh thoảng bạn nên tự thưởng cho mình và gia đình những phút giây tuyệt vời...xem thêm ...

Top 0
(có 11 lượt vote)

Nhà Hàng Hoa Viên 79

Thấu hiểu rõ khẩu vị của khách hàng, với đầu bếp hơn 20 năm kinh nghiệm tại Nhà Hàng Hoa Viên 79 đã đem lại Menu ẩm thực phong phú những món ăn chuẩn vị từ dân giã đến thượng hạng và luôn làm hài lòng thực khách. Nguyên liệu tươi sống được tuyển chọn kỹ càng. Để tạo nên những món ăn ngon và chất lượng như vậy chính là bởi nguồn cung ứng thực phẩm của quán được kiểm soát hết sức chặt chẽ, và có nguồn gốc xuất xứ rất rõ ràng.


Trong những buổi tiệc đông người, việc lựa chọn nhà hàng có thực đơn phù hợp với tất cả mọi người không phải là điều dễ dàng. Vậy ăn gì bây giờ? Đừng lo, Hoa Viên 79 sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề trên. Với thực đơn lên đến 250 món ăn, Hoa Viên 79 quy tụ cả thiên đường ẩm thực các món ăn dân dã, đậm đà hương vị Việt. Hải sản luôn tươi sống với nhiều cách chế biến khác nhau đem đến cho thực khách đa dạng trải nghiệm hương vị.


Ngoài ra, 79 còn có hệ thống phòng riêng sang trọng và kín đáo, giúp bạn và người thân có thể tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc quây quần mà không lo gián đoạn. Món ăn ngon, không gian đẹp, giá yêu thương thế này thì xứng đáng trở thành địa điểm nhất định phải tới vào những ngày bên gia đình, bạn bè,... rồi!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ấp Bạch Lâm, Xã Gia Tân 2, H. Thống Nhất, T. Đồng Nai

Điện thoại: 0967 063 545

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100065547397572

Nhà Hàng Hoa Viên 79 ảnh 1
Nhà Hàng Hoa Viên 79
Nhà Hàng Hoa Viên 79 ảnh 2
Nhà Hàng Hoa Viên 79
Top 1
(có 3 lượt vote)

123 Dzô

"Hạnh phúc nhất là khi được thưởng thức một bữa ăn ngon." Câu nói trên thật quen thuộc đúng không nhỉ? Mỗi một món ăn ngon đều mang đến một niềm hạnh phúc và sự thỏa mãn lớn lao, đây cũng là điều mà 123 Dzô hy vọng mỗi thực khách khi đến đều có thể cảm nhận được. Chính vì điều đó, 123 Dzô luôn chú trọng đầu tư vào chất lượng hải sản và nguyên liệu món ăn, để mang đến cho khách hàng giá trị quý giá nhất của một nhà hàng hải sản.


Với tay nghề có bề dày kinh nghiệm của các đầu bếp 123 Dzô, đến với nơi đây những nguyên liệu gần gũi nhất có lúc khiến bạn phát ngán sẽ trở nên độc đáo và hấp dẫn vô cùng đặc biệt hồ hản sản phong phú tươi sống. 123 Dzô luôn đặt sự tận tâm vào việc chọn lọc những nguyên liệu "tươi rói" mỗi ngày. Ngoài hải sản tươi sống 123 Dzô còn tự tin khi giới thiệu các loại sốt độc đáo, trứ danh mang hương vị riêng biệt chỉ có tại nơi đây. Và menu đa dạng đủ món từ rau cho tới cơm mì lẩu.


Nếu bạn đã từng thưởng thức những món ngon tại 123 Dzô chắc chắn bạn sẽ thèm mãi không ngừng:

  • 123 Dzô luôn tự hào là điểm đến tuyệt vời nhất cho các chiến hữu, nơi bắt nguồn nhiều cuộc vui.
  • Ngoài những món ăn đặc sản làm nên thương hiệu cho quán thì 123 Dzô còn có hồ hải sản đa dạng, phong phú, tươi sống tại hồ. Với hơn 50 loại hải sản khác nhau giúp quý khách tha hồ lựa chọn cho bàn tiệc của mình.
  • Không gian được thiết kế tuơi trẻ, thoáng đãng, rộng rãi, không gian VIP sang trọng, ấm cúng. Dàn phục vụ được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm đẳng cấp, tuyệt vời nhất tại đây.

Ngoài ra 123 Dzô luôn lắng nghe và thấu hiểu tâm lý khách hàng, 123 Dzô biết mỗi người một nhu cầu và sở thích khác nhau. Chính vì thế, quán luôn tìm tòi và sáng tạo ra nhiều loại sốt thơm ngon phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng. Một khi đã ghé 123 Dzô thì không những được lấp đầy chiếc bụng đói không đâu, mà còn cảm thấy ngon miệng nữa đấy!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường N34, Khu a1c1, Lô 49, Thị trấn Dầu Giây, H. Thống Nhất, Đồng Nai

Điện thoại: 0835 200 246 (Mrs. Liên)

Facebook: https://www.facebook.com/123DzoDG/

Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00

123 Dzô ảnh 1
123 Dzô
123 Dzô ảnh 2
123 Dzô
Top 2
(có 2 lượt vote)

Chun BBQ - Food & Drinks

Nếu đã trót đắm đuối trước những buổi tiệc nướng lẩu linh đình, không gian chill chill cùng hội bạn bè “dzô hết ly”, thì chọn Chun BBQ tại Thống Nhất, Đồng Nai chắc chắn never sai luôn. Cuối tuần lạc vào không gian xanh mát của nhà Chun với view ngoài trời vào trong nhà thoáng mát và nhiều cây xanh. Lựa một góc ngồi thật chill - cùng liu riu đến tối. Nếu bạn đang tìm một không gian vừa có thể ăn ngon mà vừa có chỗ để chill thì quán nhà Chun sẽ là điểm đến đáng để bạn lưu tâm đó nhé!


Lấy trải nghiệm của khách hàng làm kim chỉ nam, Chun không chỉ tập trung vào chất lượng món ăn mà còn không gian quán. Thực khách khi đến Chun dùng bữa sẽ được hòa mình vào không gian thoáng mát và “tươi xanh” cho view ngoài trời, rộng rãi nhưng ấm cúng cho view trong nhà. Yên tâm vì dù là ngồi đâu thì cũng được nhân viên phục vụ nhiệt tình tận bàn.


Đến với Chun BBQ bạn sẽ có 1 menu rất đa dạng, đầy đủ các món từ hải sản đến các món thịt và các loại rau củ. Món ăn tại Nhà Hàng Nướng Ku Mập, đều rất tươi, không bị ngán, được tẩm ướp rất gia vị đậm đà, vừa miệng. Chưa kể là cách bày trí trông đơn giản, gọn gàng và đẹp mắt. Đồ ăn được tẩm ướp trước khi mang lên 1 thời gian đủ để gia vị ngấm đều. Khi nướng, tạo nên 1 mùi thơm kích thích khứu giác của thực khách.


Không gì có thể thú vị khi được tụ họp cùng gia đình và bạn bè. Cùng nhau thưởng thức bữa tiệc BBQ ngon lành và kể cho nhau nghe những câu chuyện của tuần vừa qua. Cuối tuần chưa biết đi đâu thì đến Chun ngay nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 81 Bạch Lâm, Gia Tân 2, H. Thống Nhất, Đồng Nai

Điện thoại: 0793 879 379

Facebook: https://www.facebook.com/chunbbq.foodanddrinks

Email: cskh@chunbbq.com

Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Chun BBQ - Food & Drinks ảnh 1
Chun BBQ - Food & Drinks
Chun BBQ - Food & Drinks ảnh 2
Chun BBQ - Food & Drinks
Top 3
(có 2 lượt vote)

Cơm Niêu Rosa

Bữa cơm gia đình chính là sợi dây gắn kết của cả nhà, là lúc gạt bỏ những áp lực của cuộc sống, là lúc bố mẹ đặt điện thoại xuống và lắng nghe các con chia sẻ xem ngày hôm nay của con ra sao. Bạn muốn cảm nhận hơi ấm tình thân này? Hãy đến với Cơm Niêu Rosa để được phục vụ những bữa cơm tròn vị yêu thương nhé!


Món cơm niêu không còn xa lạ nhưng bạn đã tìm được nơi để thưởng thức món ngon này chưa? Nếu chưa thì hãy ghé ngay Cơm Niêu Rosa để thưởng thức những mâm cơm niêu nóng hổi, thơm ngon đậm vị ngay thôi:

  • Thực đơn hấp dẫn, độc đáo kết hợp cùng những thố đất với cơm niêu trong dẻo ngoài giòn khó mà cưỡng lại.
  • Cơm Niêu Rosa có không gian rộng rãi, thoáng mát nhưng không kém phần sang trọng mang đến cho thực khách trải nghiệm vô cùng thoải mái, thân tình.
  • Bãi đỗ xe rộng rãi, sạch sẽ, có sức chứa lớn, nằm gần cây xăng.
  • Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, luôn sẵn sàng phục vụ thực khách những bữa ăn ngon.

Menu quán vô cùng phong phú với các món ăn hấp dẫn được chế biến bởi đầu bếp chuyên ẩm thực Việt. Thực phẩm được chọn lựa cẩn thận, đảm bảo an toàn từ khâu chế biến lẫn đóng gói, để bạn có thể yên tâm. Bên cạnh đó Cơm Niêu Rosa còn thoả mãn ví tiền của bạn với giá cả phải chăng giúp bạn ăn uống thỏa thích mà không lo về giá. Còn chần chừ gì nữa, hãy nhấc máy đặt hàng ngay hôm nay nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: H1/018 QL.20 Ấp Nam Sơn, Xã Quang Trung, H. Thống Nhất, Đồng Nai

Điện thoại: 0918 767 673

Facebook: https://www.facebook.com/Http.comnieurosa.vn/

Email: Dongtuyenjsc@gmail.com

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Cơm Niêu Rosa ảnh 1
Cơm Niêu Rosa
Cơm Niêu Rosa ảnh 2
Cơm Niêu Rosa
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Đông Dương

Thoáng đãng và tách biệt khỏi khói bụi, không gian sang trọng với ánh đèn vàng ấm cúng tại Nhà Hàng Đông Dương sẽ là địa điểm lý tưởng cho những bữa ăn đoàn viên gia đình.


Với thực đơn đa dạng món ăn từ món Việt truyền thống, món Việt hiện đại, đến món Hàn và cả những lựa chọn từ món Nhật. Đặc biệt, đầu bếp tại Nhà Hàng Đông Dương còn trực tiếp mổ cá hồi tại chỗ, khách sẽ được thưởng thức cá hồi tươi ngon vừa mới cắt ra. Menu thêm vài món mới đa dạng như Sashimi Cá Trích, Sashimi Sò Điệp, Sashimi Sò Đỏ, Set Sashimi,...


"Món ăn ngon - Không gian đẹp - Phục vụ bằng cả tấm lòng", Nhà Hàng Đông Dương luôn luôn sẵn sàng tiếp đón và phục vụ khách hàng tốt nhất vì:

  • Là địa điểm mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời về một nơi thân thiện, nồng ấm và mến khách.
  • Có không gian rộng rãi, thoải mái và đầy đủ sự thư thái, yên tĩnh cho những ai thích không gian riêng tư. Rộng rãi cho trẻ em vui đùa...
  • Menu đa dạng với nhiều món từ Nhật cho đến Hàn - Thái - Việt; lẩu - nướng hấp dẫn.
  • Cam kết món ăn luôn tươi ngon, đảm bảo tuyệt đối vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Giá cả hợp lí, vừa túi tiền.
  • Nhân viên nhiệt tình, tận tâm, phục vụ chuyên nghiệp.
  • Bãi đỗ xe máy, xe hơi rộng rãi, an toàn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: N34, A1C1, KP. Lập Thành, TT. Dầu Giây, H. Thống Nhất, Đồng Nai.

Điện thoại: 0772 002 602

Facebook: https://www.facebook.com/NhaHangDongDuongDauGiay

Email: Dongtuyenjsc@gmail.com

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Nhà Hàng Đông Dương - Toyokan Sushi BBQ và Lẩu ảnh 1
Nhà Hàng Đông Dương - Toyokan Sushi BBQ và Lẩu
Nhà Hàng Đông Dương - Toyokan Sushi BBQ và Lẩu ảnh 2
Nhà Hàng Đông Dương - Toyokan Sushi BBQ và Lẩu
Top 5
(có 0 lượt vote)

Hải Sản Như Ý

Từ lâu tại Thống Nhất, Đồng Nai, Hải Sản Như Ý đã nổi tiếng là địa điểm ẩm thực chuyên về hải sản tươi sống ngon, uy tín được nhiều du khách và thực khách địa phương đánh giá cao về chất lượng cũng như phong cách phục vụ.


Ẩm thực Hải Sản Như Ý chú trọng tới các món ăn Việt Nam, Âu - Á, đặc biệt là hải sản với các đặc sản như Tôm hùm, Bào ngư, Hàu, Cá song, Mực, cá biển các loại, Sam biển,... Bí quyết của các đầu bếp chuyên nghiệp để tạo ra những món ăn độc đáo mang hương vị đậm đà của biển cũng thật đơn giản: những tiêu chuẩn cao nhất về độ tươi sống của hải sản, cách gia giảm gia vị phù hợp, để chế biến thành phong cách “Ẩm thực Như Ý".


Nhà hàng Hải Sản Như Ý bao gồm đội ngũ đầu bếp có tay nghề cao với nhiều kinh nghiệm phục vụ món ăn Âu – Á và đặc sản Việt Nam. Đội ngũ nhân viên ở đây phục vụ rất chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo. Còn chần chờ chi nữa hãy lập kèo đến Hải Sản Như Ý để thưởng thức ngày thôi nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 134A/2 Bạch Lâm, Gia Tân 2, H. Thống Nhất, Đồng Nai

Điện thoại: 0975 220 426 - 0981 603 678

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088208226488

Hải Sản Như Ý ảnh 1
Hải Sản Như Ý
Hải Sản Như Ý ảnh 2
Hải Sản Như Ý
Top 6
(có 1 lượt vote)

Seoul Gia Kiệm

Một thương hiệu nổi tiếng khác với nhiều chi nhánh tại Việt Nam chính là Mỳ cay Seoul, với niềm đam mê nền ẩm thực Hàn Quốc, cùng quyết tâm đưa những “tinh hoa ẩm thực” của xứ sở kim chi về tới Việt Nam. Bằng sự khát khao cháy bỏng đó, thương hiệu “Mì Cay Seoul” được ra đời vào năm 2016.


Seoul Gia Kiệm là một trong những quán có món mỳ cay ăn ngon được khách hàng phản hồi rất tích cực với sợi mỳ dai, nước dùng cực thơm ngon, tròn vị, tôm mực cá viên tươi ngon, cùng với sự nhiệt tình và lễ phép của các bạn nhân viên và không gian quán rộng rãi, thoáng mát chính là những điểm cộng trong mắt thực khách đến đây.


Seoul Gia Kiệm có không gian dễ thương, các bạn đi nhóm đến với quán có thẻ lưu giữ kỉ niệm cùng với quán và bạn bè. Menu của Seoul Gia Kiệm rất phong phú và đa dạng: kimbap truyền thống, cơm trộn Hàn Quốc, bánh tráng trứng, xúc xích chiên, phô mai que, chân gà xả tắc, bánh lọc chiên, cá viên chiên, trứng cút phô mai đút lò,... đây là địa chỉ dành cho các bạn mê ăn vặt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 8/1B, Ấp Tây Kim, Gia Kiệm, H. Thống Nhất, Đồng Nai

Điện thoại: 0968 202 021

Website: https://micayseoul.com/

Facebook: https://www.facebook.com/micayseoulgiakiem/

Seoul Gia Kiệm ảnh 1
Seoul Gia Kiệm
Seoul Gia Kiệm ảnh 2
Seoul Gia Kiệm
Top 7
(có 0 lượt vote)

Lẩu Gà Lá É Hải Đăng

Nhắc đến quán lẩu gà lá é ngon ở Thống Nhất, Đồng Nai, chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Lẩu Gà Lá É Hải Đăng. Với hương vị thơm ngon, đậm đà và thanh mát, Hải Đăng là địa chỉ ăn uống vô cùng đông khách. Ngoài ra, nhà hàng còn có dịch vụ mua mang về vô cùng tiện lợi. Thử tưởng tượng giữa không khí se lạnh mà được thưởng thức nồi lẩu gà nấm nóng hổi với hương lá é cay the, nhâm nhi thêm chút rượu thì còn gì sánh bằng!

Ngoài Lẩu gà lá é, Hải Đăng còn phục vụ đến thực khách nhiều món ngon như: Trứng non cháy tỏi, Trứng non xào chua ngọt, Mề gà cháy tỏi, Gỏi gà xé phay, Gà nguyên con hấp hành, lá chanh, Gỏi chân gà rút xương, Cánh gà chiên nước mắm, sụn gà chiên bột giòn- cháy tỏi,...


Dù ngày càng đông khách, quy mô kinh doanh mở rộng hơn nhưng Lẩu Gà Lá É Hải Đăng vẫn giữ nguyên vẻ giản dị như những ngày đầu hoạt động. Vẫn là những bộ bàn ghế được xếp ngay ngắn từ trong nhà đến ngoài sân. Khiến ai đến ăn cũng thấy dễ chịu, gần gũi hơn nhiều các nhà hàng sang trọng. Cũng như tên gọi của mình, món ăn nổi bật nhất tại đây là lẩu gà lá é. Một nồi lẩu bao gồm: gà chặt miếng, nấm sò, măng củ thái quân cờ, 1 đĩa bún và đặc biệt không thể thiếu là đĩa rau lá é. Tất cả hoà quyện tạo nên hương vị độc đáo, hấp dẫn khiến thực khách đã ăn một lần là nhớ mãi không quên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 82 Tổ 3, Ngô Quyền, Xã Bàu Hàm 2, H. Thống Nhất, Đồng Nai

Điện thoại: 0377 393 839 - 0906 322 328

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100093275517768

Email: minhhoale91@gmail.com

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Lẩu Gà Lá É Hải Đăng ảnh 1
Lẩu Gà Lá É Hải Đăng
Lẩu Gà Lá É Hải Đăng ảnh 2
Lẩu Gà Lá É Hải Đăng
Top 8
(có 1 lượt vote)

Tiệm Ăn Nhà Đô

Chẳng cần đi đâu xa để thưởng thức những món ăn vặt của trứ danh Hàn Quốc, ngay tại Thống Nhất, Đồng Nai bạn chỉ cần đến Tiệm Ăn Nhà Đô là có thể khám phá ẩm thực nổi bật ở đây. Tiêu chí hàng đầu của Tiệm Ăn Nhà Đô là CHẤT LƯỢNG - NGON - TIẾT KIỆM và luôn tận tâm với khách hàng.


Nổi bật nhất chính là set nướng đủ các kiểu từ thịt ba rọi. Thực phẩm mà quán sử dụng đều là loại tươi, ăn vào rất giòn, thơm nức. Món này thì ai ai cũng mê từ trẻ nhỏ đến người lớn. Để ngày càng thu hút khách hàng đến với quán, Tiệm Ăn Nhà Đô luôn cố gắng nghiên cứu và tạo ra rất nhiều món ăn vặt mới lạ hơn. Gần đây nhất phải kể đến món bánh lẩu kim chi bò Mỹ. Nồi lẩu nghi ngút khói nóng hổi, ăn ngay sẽ cảm nhận trọn vẹn được hương vị. Bạn có thể yêu cầu thêm các loại topping yêu thích chỉ với 15.000 đồng như cá viên, thanh cua, bạch tuột,....

Không gian quán được bài trí theo đúng phong cách Hàn, ánh đèn lung linh tạo cảm giác huyền ảo, ấm cúng. Về buổi tối, quán càng trở nên nổi bật giữa ngã ba chợ Võ Dõng tấp nập. Khách đến khá đông nên bạn có thể xem xét đến vào thời gian hợp lý nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 18 Quốc lộ 20, Ấp Võ Dõng, Gia Kiệm, H. Thống Nhất, Đồng Nai (Ngay đèn xanh đèn đỏ cách chợ Võ Dõng 100m)

Điện thoại: 0797 792 723

Facebook: https://www.facebook.com/TiemAnNhaDo

Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

Tiệm Ăn Nhà Đô ảnh 1
Tiệm Ăn Nhà Đô
Tiệm Ăn Nhà Đô ảnh 2
Tiệm Ăn Nhà Đô
Trên đây là những nhà hàng, quán ăn được yêu thích nhất ở huyện Thống Nhất, Đồng Nai. Hy vọng bài viết này của Alltop sẽ giúp ích cho bạn tìm được một địa chỉ ăn uống thật ngon khi ghé qua khu vực này!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/