Top 12 Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng nhất Nhơn Trạch, Đồng Nai

12285

Mỗi vùng miền đều có nền văn hóa ẩm thực khác nhau cũng như các món đặc sản nổi tiếng mà không nơi đâu có. Đặc biệt là Đồng Nai nếu có cơ hội đến...xem thêm ...

Top 0
(có 9 lượt vote)

Lâm Xung Quán

Sau một tuần làm việc vất vã, bất cứ ai cũng mong muốn có những phút giây sum vầy cùng gia đình nhỏ tại một nơi ấm áp. Cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon, kể nhau nghe về công việc thì Lâm Xung Quán là địa chỉ mà thực khách không nên bỏ qua. Nhà hàng mang đến một nơi chốn dành riêng cho thực khách thưởng thức ẩm thực theo phong cách hiện hiện đai, sang trọng, đầy tinh tế. Với không gian quán ấm cúng nơi đây, từ lâu đã là điểm hẹn quen thuộc mỗi dịp bạn bè tụ họp, gia đình quây quần hay liên hoan công ty...


Những món ngon nên thử khi đến với Lâm Xung Quán:

  • Tôm tít cháy tỏi: Tại Lâm Xung quán, thực khách có thể đến và lựa chọn những con Tôm Tít sống ngoe nguẩy tại hồ Hải Sản, size tiêu chuẩn từ 8 -10 con/kg. Điểm đặc biệt nhất của món ăn là sốt gia vị cháy tỏi thơm lừng. Kết hợp hoàn hảo cùng chất thịt tươi ngon, săn chắc của tôm, bên cạnh là vị ngọt mặn mang đầy hương vị của biển cả, món Tôm Tít Cháy Tỏi sẽ khiến bạn mê tít ngay từ lần đầu thưởng thức.
  • Cá Bơn là một loại cá vô cùng quý, chúng có giá trị dinh dưỡng vô cùng cao lại sỡ hữu lượng thịt lớn. Thịt cá Bơn có vị dịu ngọt cà hơi béo đặc biệt không có xương dăm. Ngon nhất khi làm món chiên như là chiên sả ớt hoặc chiên giòn, ngoài ra có thể nướng muối ớt, nấu canh, món hấp hoặc nấu cháo đặc biệt là Sashimi xương thì rang muối HongKong thì ngon khó cưỡng.
  • Tôm hùm nướng phô mai: Được chọn lọc từ những con tôm hùm tươi ngon và chắc thịt. Sau khi qua quá trình sơ chế và làm sạch, tôm hùm được phủ lên bởi một lớp phô mai đặc biệt và được nướng trên lửa than hồng, với vị béo của lòng đỏ trứng gà, vị mặn của phô mai tươi và vị ngọt của sữa, hương vị này sẽ làm say lòng những tín đồ yêu thích hải sản.
  • Cà ri tôm càng: với hương vị vô cùng thơm ngon, đậm đà. Tôm càng chứa nhiều protein lại ít chất béo. Quả thật là món ngon giúp tăng cơ giảm mỡ không nên bỏ lỡ. Tuy khá mới lạ nhưng lại rất dễ gây nghiện nha cả nhà ơi. Món này hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực cực mới lạ và hấp dẫn đó nha.
  • Là tín đồ của hải sản thì khi thưởng thức "Cua Chiên Cơm", "Miến xào cua" hay "Chả giò nem cua bể"... bạn đều phải gật gù khen ngon trước hương vị đậm đà, hấp dẫn của thịt cua hoà quyện cùng những hương liệu tươi ngon khác.

Ngoài việc món ăn ngon, Lâm Xung Quán còn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng trong việc tổ chức đa dạng các loại hình tiệc, các sự kiện tại nhà hàng tại mọi địa điểm khác nhau. Lâm Xung Quán nhận tư vấn và cung cấp dịch vụ tiệc ngoài trọn gói theo tất cả yêu cầu của khách hàng. Chính sự linh động và chỉn chu trong lĩnh vực tổ chức tiệc outside, Lâm Xung Quán luôn mang đến cho thực khách sự hài lòng nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tổ 18, Ấp Bến Cam, Huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai
Điện thoại: 0949 319 300 - 0915 393 686

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
Fanpage: https://www.facebook.com/Haisanlamxung/

Lâm Xung Quán ảnh 1
Lâm Xung Quán
Lâm Xung Quán ảnh 2
Lâm Xung Quán
Lâm Xung Quán ảnh 3
Lâm Xung Quán
Top 1
(có 1 lượt vote)

Nhà Hàng Sông Đồng Môn

Nhắc đến các nhà hàng ngon nhất ở Đồng Nai thì không thể bỏ qua cái tên Nhà Hàng Sông Đồng Môn. Một trong những điểm đặc sắc khiến khách hàng nhớ đến Sông Đồng Môn chính là sự đa dạng trong món ăn, không chỉ gói gọn ở các món Việt mà còn cả các món Trung, món Nhật, ẩm thực Sông Đồng Môn như một bản giao hưởng Đông Dương đầy màu sắc.


Lý do nên đến với Nhà Hàng Sông Đồng Môn:

  • Bữa tiệc sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực đầy đủ mỹ vị và hương sắc trong thời tiết mưa mưa, cùng với người thương và đồng nghiệp.
  • Không gian sang trọng, gần gũi và ấm cúng của Sông Đồng Môn sẽ là điểm nhấn đáng nhớ cho một tuần mới đầy năng lượng. Thực đơn đa dạng sẽ đáp ứng mọi sở thích của thực khách.
  • Hệ thống phòng vip với sức chứa tới 20 người.
  • Món ăn đa dạng được chế biến từ thực phẩm tươi ngon
  • Hệ thống âm thanh ánh sáng chất lượng đảm bảo cho mọi cuộc vui.
  • Chi phí hợp lý, là địa điểm tổ chức sinh nhật cho nhiều lứa tuổi.
  • Đội ngũ chuyên viên tổ chức sự kiện tại Sông Đồng Môn sẽ giúp bạn lên kế hoạch để tạo ra một bữa tiệc đặc biệt với concept riêng, phù hợp với nhu cầu, mục đích của sự kiện.

Không gian view sông toàn cảnh cực cool, đồ ăn siêu ngon vừa xả stress vừa tăng năng lượng. Từ beer đến các các món ăn độc đáo, thực đơn phong phú và đa dạng đã khiến không biết bao khách hàng phải trầm trồ. Còn chần chừ gì nữa mà không book ngay một bàn tiệc hoành tráng tại Nhà Hàng Sông Đồng Môn ngay thôi nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 079 Cầu Đồng Môn, Xã Phước Thiền, Huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai

Điện thoại: 0937 183 807 - 0937 507 208

Email: nhahangsongdongmon@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089140023347


Nhà Hàng Sông Đồng Môn ảnh 1
Nhà Hàng Sông Đồng Môn
Nhà Hàng Sông Đồng Môn ảnh 2
Nhà Hàng Sông Đồng Môn
Nhà Hàng Sông Đồng Môn ảnh 3
Nhà Hàng Sông Đồng Môn
Top 2
(có 1 lượt vote)

Lão Trư BBQ

Lão Trư BBQ từ lâu đã nổi danh trong giới sành đồ nướng tại khu vực Nhơn Trạch, Đồng Nai. Nếu phải dùng hai từ để miêu tả món ăn của nơi đây, người đã từng thử qua nhất định sẽ nghĩ ngay đến “chất lượng” và “tươi ngon”. Chất lượng món ăn của Lão Trư BBQ thể hiện ngay từ khâu lựa chọn nguyên liệu.


Các món ngon nhất định phải thử khi đến Lão Trư BBQ:

  • Sườn bò Úc - T-Bone: Miếng sườn hảo hạng từ phần lưng bò được nướng trực tiếp trên lửa lớn trong thời gian ngắn, cho bề mặt ngoài cháy cạnh hấp dẫn nhưng vẫn đảm bảo độ ngọt thơm của thịt ở bên trong. Từng miếng cắn như một cuộc phiêu lưu vị giác, cuốn bạn vào sự ngọt mềm của Thăn Nội cùng sự béo ngậy, dai thơm của Thăn Ngoại, quyện với sốt kem nấm đặc sánh, phải nói là số dzách!
  • Tảng sườn :"lực điền": được xông khói 8 tiếng liên tục trên than gỗ điều ở nhiệt độ thấp, cho phần thịt trở nên mềm tan, không bị mất nước mà vẫn giữ được bề mặt nâu vàng hấp dẫn. Chỉ cần cắn từ miếng đầu tiên, bao tinh túy hòa tan cùng hương khói & thảo mộc đặc trưng khiến các huynh đệ đê mê không lối thoát.
  • Mồi Steak: siêu bắt vị, mềm ngon, mọng nước trên từng thớ thịt, xen kẽ lớp vân mỡ li ti béo ngậy, chấm kèm nước sốt đậm đà, kiểu gì cũng ngất ngây trên chín tầng mây.
  • Đùi cừu nướng thảo mộc: Thịt cừu nguyên tảng được đặt trên than nóng trước khi đạt đến độ tái vừa tới bằng kỹ thuật nấu chậm Sous - Vide, cho ra lớp vị ngọt béo tự nhiên, hòa quyện với hương thơm của thảo mộc, từng chút một lan tỏa khắp vòm miệng, cuối cùng đọng lại một dư vị khó phai.
  • Combo hải sản sốt Cajun: bao cuốn nhờ vị ngọt thanh từ Bào Ngư Hàn Quốc, Vẹm Xanh New Zealand, Ốc Bulot Pháp, Tôm và Mực tươi rói, quyện cùng chút nồng cay dịu nhẹ của sốt Cajun bí truyền và hương bơ tỏi thơm phức.

Ngoài nguyên liệu tươi, đảm bảo vệ sinh và chất lượng, tẩm ướp cũng là một khâu rất quan trọng mà dàn đầu bếp chuyên nghiệp ở Lão Trư BBQ rất dụng tâm và kỹ lưỡng khi thực hiện. Với bí quyết tẩm ướp độc đáo riêng, mỗi món ăn sẽ càng dậy vị, càng hòa hợp mà không bị mất đi hay trộn lẫn hương vị đặc trưng của mình. Nếu đang tìm kiếm địa chỉ ăn uống cho nhóm đông người, hay đơn giản chỉ là với những người thân yêu thì Lão Trư BBQ sẽ là địa điểm thích hợp cho những mong muốn của các bạn đó!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: A1.24-25.01, Zone 6, Khu đô thị Swanbay, Nhơn Trạch, Đồng Nai

Điện thoại: 028 7777 7077

Email: info@laotru.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/laotrubbq/?locale=vi_VN


Lão Trư BBQ ảnh 1
Lão Trư BBQ
Lão Trư BBQ ảnh 2
Lão Trư BBQ
Lão Trư BBQ ảnh 3
Lão Trư BBQ
Top 3
(có 1 lượt vote)

Nhà hàng Recall1987

Có thể nói Đồng Nai là nơi tập trung rất nhiều nhà hàng, quán ăn đặc sản trên khắp vùng miền Việt Nam và các nước trên thế giới. Chính vì thế, việc chọn lựa một nơi để sum họp hay tổ chức các buổi liên hoan, sinh nhật ấm cúng và tiện nghi luôn làm thực khách không tránh khỏi băn khoăn. Nhà hàng Recall1987 sẽ đem lại cho thực khách những bữa tiệc sôi động và không kém phần ngon miệng bởi hải sản chất lượng tốt nhất, đem lại trải nghiệm thưởng thức ẩm thực tốt nhất cho khách hàng.


Không giống như những món ăn được chế biến sẵn, đồ ăn tại đây hầu như đều mới chỉ được tẩm ướp và sơ chế khi mang lên phục vụ khách hàng, vì thế, chất lượng của nguyên liệu chính là điều kiện tiên quyết quyết định ấn tượng của khách hàng và hương vị của món ăn. Ở đây, khi nguyên liệu vừa được mang lên, thực khách ngay lập tức đã bị cuốn hút bởi những thớ thịt đầy đặn, hồng tươi, bởi những lát hải sản trắng ngần, tươi rói, bởi những tai nấm dầy dặn, những phiến lá xanh non,… Ngoài yếu tố ăn ngon, các đầu bếp ở nhà hàng còn tỉ mỉ chăm chút trang trí cho các món ăn thêm phần bắt mắt khiến bạn khó lòng cưỡng lại.


Khi đến nhà hàng, bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon mà còn được tận hưởng một không gian lộng gió và vô cùng mát mẻ. có không gian rộng rãi, thoáng mát Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, các món ăn đặc sản phù hợp với thị hiếu chung của nhiều người, Nhà hàng Recall1987 là nơi bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon cùng gia đình, bạn bè sau một ngày làm việc căng thẳng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lý Thái Tổ, Xã Phú Hội, Nhơn Trạch, Đồng Nai

Điện thoại: 091 642 27 79

Email: hopestart764@yahoo.com

Fanpage: https://www.facebook.com/NhahangRecall


Nhà hàng Recall1987 ảnh 1
Nhà hàng Recall1987
Nhà hàng Recall1987 ảnh 2
Nhà hàng Recall1987
Nhà hàng Recall1987 ảnh 3
Nhà hàng Recall1987
Top 4
(có 1 lượt vote)

Buffet Trường Ký

Buffet Trường Ký là cái tên tiếp theo Alltop sẽ giới thiệu đến các bạn. Buffet nướng là món ăn không thể thiếu trong các dịp gặp mặt bạn bè hay liên hoan gia đình. Đến với Buffet Trường Ký, thực khánh sẽ được ăn ngon với giá cả phải chăng mà không lo lắng bất cứ điều gì.


Menu các món tại Buffet Trường Ký khá đa dạng, bày trí đẹp mắt và tẩm ướp vị đậm đà. Có món thân quen, có món lạ miệng, cùng hòa trộn qua bàn tay tài năng của của những đầu bếp lành nghề để lại một ấn tượng khó quên. Với không gian rộng rãi thoáng mát, Buffet Trường Ký là một nơi phù hợp để tổ chức các buổi tiệc liên hoan công ty, hợp mặt nhau cuối tuần. Ngoài những yếu tố về chất lượng món ăn, không gian quán, nơi đây còn được đánh giá cao bởi đội ngũ nhân viên phục vụ vô cùng nhiệt tình, thân thiện, nhanh nhẹn.


Với tiêu chí các món ăn đều mang đậm bản sắc Việt Nam, Buffet Trường Ký luôn chú trọng trong khâu lựa chọn nguyên liệu, bảo quản thực phẩm và cách chế biến món ăn. Ngoài ra, đầu bếp tại quán đều rất chuyên nghiệp nên các nguyên liệu tại đây đều được chế biến cẩn thận, chỉn chu. Buffet Trường Ký hứa hẹn sẽ là một điểm đến không khiến bạn phải thất vọng khi lựa chọn dừng chân tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 92 Trần Phú, Bến Cam, Phước Thiền, Nhơn Trạch, Đồng Nai

Điện thoại: 0947 444 168

Fanpage: https://www.facebook.com/BuffetTruongKy


Buffet Trường Ký ảnh 1
Buffet Trường Ký
Buffet Trường Ký ảnh 2
Buffet Trường Ký
Buffet Trường Ký ảnh 3
Buffet Trường Ký
Top 5
(có 1 lượt vote)

Galbi House BBQ & Seafoods

Một sự lựa chọn nữa không thể không nhắc đến đó là Galbi House - BBQ & Seafood, một địa điểm ăn uống được rất nhiều bạn trẻ yêu thích thời gian gần đây. Nằm ở đường Trần Văn Trà, nhà hàng được biết đến là thiên đường ẩm thực với thực đơn vô cùng đa dạng.


Galbi House – BBQ & Seafood sẽ đưa bạn đến mới một thế giới đồ nướng và hải sản tươi sống. Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại Galbi House – BBQ & Seafood, bạn sẽ không thể quên được hương vị “ngất ngây” của những món mực ống, bạch tuộc, tôm hùm, cá, ốc hương, thịt bò... khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng trong các loại sốt chấm đã trở nên hấp dẫn đến thế nào. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như cơm trộn, mỳ lạnh, canh Kimchi, sushi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc. Bằng sự sáng tạo trong việc kết hợp tinh hoa ẩm thực châu Âu và các món ăn truyền thống Việt Nam, nhà hàng đã tạo nên một hương vị hoàn toàn khác biệt và quyến rũ, sẽ khiến thực khách hài lòng vô cùng.


Galbi House - BBQ & Seafood sở hữu không gian khá rộng rãi, gồm nhiều khu vực riêng biệt được bày trí tinh tế, ấm cúng, đáp ứng đa dạng nhu cầu của thực khách. Và hơn thế nữa, với một đội ngũ nhân viên trẻ trung, vui vẻ, nhiệt tình và chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm ngạc nhiên, đầy thú vị khi đến với Galbi House - BBQ & Seafood.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 2307A, Trần Văn Trà, Huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai
Điện thoại: 0972 000 739 - 0964 427 109

Giờ mở cửa: 16:00 - 22:30
Email: quocthe109@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/galbihousebbq/

Galbi House - BBQ & Seafood ảnh 1
Galbi House - BBQ & Seafood
Galbi House - BBQ & Seafood ảnh 2
Galbi House - BBQ & Seafood
Galbi House - BBQ & Seafood ảnh 3
Galbi House - BBQ & Seafood
Top 6
(có 1 lượt vote)

Nhà Hàng 5555

Bạn là tín đồ của ẩm thực châu Âu thì không thể bỏ qua nhà hàng Nhà Hàng 5555. Quán theo phong cách châu Âu, với thực đơn vô cùng đa dạng với đầy đủ các loại được chế biến khác nhau nhưng luôn đảm bảo sự dai ngọt, thơm ngon của món ăn.


Nhà hàng có đầu bếp tài hoa với kinh nghiệm dày dặn, nấu khẩu vị theo tiêu chuẩn phù hợp với người Việt. Hải sản được chế biến đa dạng các món xào - chiên - hấp - nướng - lẩu đều đem đến hương vị ngon tuyệt. Các món ăn sử dụng từ nguyên liệu tươi ngon nhất được chuẩn bị và bày trí, khiến cho bàn tiệc càng trở nên đặc biệt hấp dẫn. Thêm vào đó, Nhà Hàng 5555 còn gây ấn tượng với đội ngũ nhân viên hục vụ nhanh nhẹn, lịch sự, không gian cổ kính, thoáng mát rất yên tĩnh. Hơn thế nữa, nguyên liệu tại nhà hàng luôn được chế biến từ đồ tươi sống, luôn được mua từ sáng sớm và chế biến ngay trong ngày nên vô cùng đảm bảo vệ sinh.


Càng bất ngờ hơn là, mức giá "thưởng thứ những bữa tiệc tuyệt vời" lại vô cùng hợp lý, phải chăng, phù hợp với túi tiền, điều kiện kinh tế của mọi tầng lớp người tiêu dùng Việt. Vậy còn chần chờ gì nữa hãy cùng người thân một lần ghé đến Nhà Hàng 5555 để thưởng thức ẩm thực Việt "ngon trọn vẹn" trong không gian tuyệt vời bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Trần Văn Trà, Phú Đông, Nhơn Trạch, Đồng Nai

Điện thoại: 076 540 1183

Fanpage: https://www.facebook.com/ThanhBinhBeerClubVip/


Nhà Hàng 5555 ảnh 1
Nhà Hàng 5555
Nhà Hàng 5555 ảnh 2
Nhà Hàng 5555
Nhà Hàng 5555 ảnh 3
Nhà Hàng 5555
Top 7
(có 1 lượt vote)

Lava Food

Một địa chỉ ẩm thực tiếp theo tại Đồng Nai mà Alltop muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là Lava Food. Đây là chốn quen thuộc của những người con đất Nhơn Trạch. Họ đến đây không những vì hương vị ẩm thực đặc sắc mà còn vì không gian thoáng mát, rộng rãi mang lại sự thư giãn, thoải mái khi dùng bữa.


Đến với nhà hàng bạn sẽ được thưởng thức 4 loại combo, Combo 1: Miến trộn, Canh kimchi, Combo 2: Chả mực chiên giòn, Mì kimchi bò mỹ, Cơm chiên kimchi, Combo 3: Salad gà chiên, Cơm bibimbap, Canh rong biển, Combo 4: Mandu, Gà rán sốt phô mai, Tok truyền thống, Soda. Mỗi một món ăn tại Lava Food còn được chăm chút tỉ mẩn từ khâu lựa chọn nguyên liệu bởi chính bàn tay của bếp trưởng chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm. Với sự đa dạng về món ăn, thức uống mới lạ, độc đáo, Lava Food chính là điểm hẹn tuyệt vời cho những bữa ăn lãng mạn đến tiệc tùng làm ăn, họp mặt dịp đặc biệt. Chắc chắn bạn sẽ có những cảm nhận ẩm thực tuyệt vời khi đến đây.


Ngoài không gian tinh tế, đằm ấm gợi nhớ về những nét văn hóa ẩm thực gần gũi thì phong cách phục vụ tại Lava Food rất chuyên nghiệp, các món ăn đặc sản phù hợp với thị hiếu chung của nhiều người. Nhân viên phục vụ ở đây rất chu đáo và nhiệt tình luôn niềm nở chào đón khách hàng. Mọi người hãy ghé và thưởng thức những món ăn ngon tại đay nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 71 Trần Phú, Bến Cam, Phước Thiền, Nhơn Trạch, Đồng Nai

Điện thoại: 037 738 1723

Email: lavafood22@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/lava.food4a


Lava Food ảnh 1
Lava Food
Lava Food ảnh 2
Lava Food
Lava Food ảnh 3
Lava Food
Top 8
(có 1 lượt vote)

Mì cay NAGA

Bạn là tín đồ mì cay? Bạn ở Nhơn Trạch, Đồng Nai nhưng không biết địa điểm mì cay nào ngon? Vậy thì hãy đến Mì cay NAGA, là một trong những quán có món mỳ cay ăn ngon được khách hàng phản hồi rất tích cực và thường xuyên ghé đến.


Đến với quán, khách hàng có thể thưởng thức món mì cay chất lượng cao nhưng giá bình dân. Mì cay của quán được chế biến nước dùng theo khẩu vị người Việt nên vị sẽ rất đặc trưng cùng với đó là hải sản, thịt, nấm, rau củ của món ăn đều là những loại nguyên liệu được chọn loại tươi và ngon nhất. Nước dùng của quán cũng vì vậy mà ngon hơn, thanh ngọt hơn và đậm đà hơn. Ngoài mì cay thì quán còn có đa dạng các loại lẩu. Nguyên liệu tại đây được chọn lọc kỹ càng, xử lý khéo léo và nêm nêm có sự gia giảm để phù hợp với người Việt Nam, do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến đây thưởng thức và giới thiệu với bạn bè, người yêu thích món ăn Hàn Quốc nhé !


Khi đến Mì cay NAGA, bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon mà còn được tận hưởng một không gian lộng gió và vô cùng mát mẻ. Đây là địa điểm thích hợp để lựa chọn khi đi nhóm đông người. Thái độ phục vụ của nhân viên nhà hàng rất nhiệt tình và chu đáo. Mặc dù quán luôn trong tình trạng khá đông, phải bận rộn nhưng nhân viên luôn tận tình khi khách yêu cầu món gì.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 90 Trần Phú, Bến Cam, Phước Thiền, Nhơn Trạch, Đồng Nai

Điện thoại: 036 396 3636

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091511750315


Mì cay NAGA ảnh 1
Mì cay NAGA
Mì cay NAGA ảnh 2
Mì cay NAGA
Mì cay NAGA ảnh 3
Mì cay NAGA
Top 9
(có 1 lượt vote)

LẦU QUÁN

Nhắc đến những nhà hàng ăn ngon nhất tại Nhơn Trạch, Đồng Nai, thì cái tên nhận được sự tin tưởng của người dân địa phương cũng như du khách đến đây chính là LẦU QUÁN. Đây là nơi chuyên phục vụ các món ăn hải sản tươi sống được chế biến ngay tại quán và rất nhiều món ăn thường này đa dạng, phong phú.


LẦU QUÁN tự tin mang đến cho thực khách những món ăn không chỉ ngon về hương vị mà còn trọn vẹn về chất lượng, bởi: nguyên liệu tươi sống được nhà hàng tuyển chọn kỹ lưỡng. Trong đó nổi bật với món ăn đặc sắc như: Mực chiên, nem hải sản, mì xào bò, tôm bóc nõn trộn nộm, lẩu nấm, lẩu hải sản, các món thịt nướng, hải sản nướng Không chỉ thế, nơi đây còn sở hữu đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, với kinh nghiệm lâu năm và tay nghề có tiếng trong giới ẩm thực Đồng Nai, hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn bữa ăn ngon nhất.


Không gian rộng rãi, trang trí đẹp mắt, LẦU QUÁN được rất nhiều thực khách lựa chọn là nơi tổ chức những sự kiện đặc biệt hay là các buổi tiệc thân mật, đầm ấm. Rất siêng năng trong việc làm mới menu cùng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, LẦU QUÁN xứng đáng là một địa điểm bạn nên đến thử một lần.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 284 Lý Thái Tổ, Huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai
Điện thoại: 0785 681 381
Email: quanghung011091@gmail.com
Website: https://lau-quan.business.site/?
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057555185115

LẦU QUÁN ảnh 1
LẦU QUÁN
LẦU QUÁN ảnh 2
LẦU QUÁN
LẦU QUÁN ảnh 3
LẦU QUÁN
Top 10
(có 1 lượt vote)

BUFFET PiCHu5

Nói đến Buffet Nghệ An ngon, uy tín, chất lượng không thể không nhắc đến chính là BUFFET PiCHu5, là địa chỉ gây Hot trong cộng đồng giới trẻ hiện nay. Đến đây, bạn sẽ tha hồ tận hưởng không gian văn hóa ẩm thực đậm chất Hàn Quốc.


Vừa bước chân vào quán, bạn sẽ bị thu hút ngay bởi line thức ăn đặt chính giữa. Những mâm thức ăn đầy ú nụ thực phẩm tươi ngon như: thịt bò Mỹ, thịt gà, heo, các loại hải sản... Các món ăn kèm cũng phong phú và hấp dẫn không kém, đó là mì xào, chả cá, ốc xào. Loại nước sốt đặc biệt của BUFFET PiCHu5 được làm theo công thức và bí quyết riêng, tạo nên hương vị độc đáo, khác biệt cho mỗi món ăn của nhà hàng.Thịt cá tươi ngon ướp cùng hương vị đậm đà chấm với nước sốt trứ danh, thật ngon không thể cưỡng lại.


Không chỉ ghi điểm bởi chất lượng của món ăn mà không gian của BUFFET PiCHu5 cũng rất được lòng khách hàng. Không gian nhà hàng được bày trí trẻ trung, rực rỡ với bức tường nhiều màu sắc, những chiếc đèn thả nhiều hình dáng cầu kì. Với không gian hiện đại, ấm cúng, nơi sẽ là nơi thích hợp cho những buổi sum họp gia đình, gặp gỡ bạn bè, đối tác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Trần Văn Trà, Ấp Bến Đình, Xã Phú Đông, Huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai

Điện thoại: 070 233 8715 - ‭0353 925 782

Fanpage: https://www.facebook.com/people/PiChu_5-Buffet-BBQ-99k/100057526055750/


BUFFET PiCHu5 ảnh 2
BUFFET PiCHu5
BUFFET PiCHu5 ảnh 3
BUFFET PiCHu5
Top 11
(có 1 lượt vote)

Gà quay 979

Thêm một lựa chọn sáng giá để bạn cùng những người thân yêu đến thưởng thức ẩm thực cuối tuần, bỏ qua bộn bề cuộc sống, Gà quay 979 đã là chốn quen thuộc của những người con đất Đồng Nai. Họ đến đây không những vì hương vị ẩm thực đặc sắc mà còn vì không gian thoáng mát, rộng rãi mang lại sự thư giãn, thoải mái khi dùng bữa.


Tất cả những món ăn về gà tại đây đều được nấu từ nguyên liệu tươi ngon, chất lượng nên vì thế mang đến hương vị thơm ngon quyến rũ cho thực khách. Gà quay 979 luôn coi trọng chất lượng phục vụ làm sao đem đến sự thoải mái nhất cho khách hàng của mình. Vì vậy nhân viên tại đây rất chu đáo, nhiệt tình tình, niềm nở với khách hàng. Ngoài ra, điểm làm mọi người yêu thích và gắn bó lâu dài với nhà hàng có lẽ là giá cả hợp lý, các chương trình tri ân và khuyến mãi đều đặn dành cho khách hàng.


Gà quay 979 có khuôn viên cực kỳ hoành tráng và rộng rãi, không gian ở đây chính là sự kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật kiến trúc và cảnh quan thiên nhiên mà bất cứ ai ghé qua cũng phải lưu luyến. Đến Gà quay 979, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn khu vực thưởng thức ẩm thực mà mình mong muốn. Tất cả đều được decor cầu kỳ, tinh tế với quang cảnh thiên nhiên nhẹ nhàng, đẹp mắt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường khu B, Chợ Bắc, Ấp Trầu, Phước Thiền, Nhơn Trạch, Đồng Nai

Điện thoại: 0987 779 822

Fanpage: https://www.facebook.com/chickenquay979NhonTrach


Gà quay 979 ảnh 1
Gà quay 979
Gà quay 979 ảnh 2
Gà quay 979
Gà quay 979 ảnh 3
Gà quay 979
Trên đây là tổng hợp những nhà hàng, quán ăn ngon, uy tín, chất lượng và nổi tiếng nhất tại Nhơn Trạch, Đồng Nai mà bạn phải thưởng thức một lần. Hy vọng với những gợi ý của Alltop sẽ giúp bạn tìm được một địa chỉ ngon và hợp lý cho gia đình và bạn bè.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .