Top 5 Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng nhất Hưng Nguyên, Nghệ An

593

Bữa cơm gia đình với những món ăn bình dị, thân thuộc là bữa cơm ngon nhất. Thế nhưng thỉnh thoảng bạn nên tự thưởng cho mình và gia đình những phút giây tuyệt vời...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng T&T

Đứng đầu danh sách hôm nay không thể nào không nhắc đến Nhà Hàng T&T. Đây là một trong những nhà hàng có tiếng tại Hưng Yên, Nghệ An chuyên đặc sản chim - rươi - cá được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với mong muốn mang đến hương vị quê trao gửi tới thực khách thân yêu Nhà Hàng T&T đã cố gắng chọn lựa những thực phẩm tươi nhất, đa dạng trong cách chế biến và tỉ mỉ trong cách trình bày để làm hài lòng khẩu vị của thực khách trong mọi bữa tiệc.


Đến Nhà Hàng T&T, thực khách không khỏi ấn tượng trước một khuôn viên khá rộng lớn, bên trong được thiết kế khá đơn giản và tinh tế, bàn ghế sắp xếp gọn gàng và ngăn nắp nhìn rất sang trọng và lịch sự. Chưa dừng lại ở đó, bạn sẽ được đón tiếp nồng nhiệt từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây. Các món đưa lên lúc nào cũng nóng hổi và đầy ấp. Từ những món ăn truyền thống thuần Việt đến những món ăn mới lạ khác tất cả đều có mặt tại nhà hàng và được đánh giá rất ngon và đầy hương vị. Hơn hết nữa, với thiết kế tỉ mỉ, tinh tế trong cách trang trí, trình bày món ăn cũng góp phần làm món ăn thêm bắt mắt, hấp dẫn và thu hút thực khách.


Đặc biệt, thực khách có thể yên tâm về chất lượng món ăn bởi tất cả các loại thực phẩm mà Nhà Hàng T&T cung cấp đều là những loại thực phẩm tươi ngon, được chọn lựa từ những nhà cung cấp uy tín, chất lượng. Tất cả các món ăn trước khi đến với khách hàng đều được kiểm tra khẩu vị, chất lượng kỹ càng để đảm bảo khách hàng luôn có những bữa ăn ngon miệng nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xã Hưng Châu, Huyện Hưng Nguyên, Tỉnh Nghệ An

Điện thoại: 0984 818 427 hoặc 0983 561 007

Email: nhahangthetho@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063774301788

Nhà Hàng T&T ảnh 1
Nhà Hàng T&T
Nhà Hàng T&T ảnh 2
Nhà Hàng T&T
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Điểm Hẹn

Nhà hàng Điểm Hẹn chắc có lẻ không còn là cái tên xa lạ với người dân tại Hưng Nguyên, Nghệ An rồi nhỉ? Đây cũng được đánh giá là một trong nhà hàng ngon và chất lượng nhất nhì tại Hưng Nguyên, Nghệ An. Nhà hàng Điểm Hẹn luôn biết cách níu chân khách hàng bằng hương vị món ăn ngon, hấp dẫn cùng cách chế biến cầu kỳ. Vì thế, đừng bỏ qua khi đang tìm kiếm cho mình một nhà hàng ngon, chất lượng nhé!


Những ưu điểm khi đến với Nhà hàng Điểm Hẹn:

  • Mennu đa dạng nhiều gói combo phù hợp tất cả mọi người
  • Điểm hẹn hội tụ tất cả các món về nghé, tất cả các loại lẩu (gà, nghé , thập Cẩm),...
  • Mỗi món ăn sẽ sở hữu những hương vị đặc trưng riêng đảm bảo ngon hết ý
  • Trình bày món ăn đẹp mắt, thu hút, ra món nhanh
  • Nguyên liệu tươi ngon bởi được nhập từ những đơn vị uy tín, chế biến sạch sẽ đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm
  • Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, nêm nếm rất vừa miệng
  • Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo
  • View đẹp, rộng rãi, thoáng mát thích hợp cho các buổi họp mặt gia đình, bạn bè, tiệc sinh nhật, liên hoan,...
  • Giá cả hợp lý, phải chăng

Với những ưu điểm nổi bật trên Alltop tin rằng Nhà hàng Điểm Hẹn chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm thật tuyệt vời và hài lòng. Vì thế, còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chân đến với Nhà hàng Điểm Hẹn ngay thôi nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu Tái Định Cư, Khoa Đà 1, Hưng Tây, Hưng Nguyên, Nghệ An

Điện thoại: 0866 886 266 hoặc 0976 077 888

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063440152232

Nhà hàng Điểm Hẹn ảnh 1
Nhà hàng Điểm Hẹn
Nhà hàng Điểm Hẹn ảnh 2
Nhà hàng Điểm Hẹn
Top 2
(có 0 lượt vote)

Lẩu nướng 1995

Nếu bạn là tín đồ của lẩu nướng thì nhất định không thể nào có thể bỏ qua Lẩu nướng 1995 - một trong những quán lẩu nướng cực hot được nhiều khách hàng lui tới thường xuyên suốt thời gian qua. Đến với Lẩu nướng 1995 bạn sẽ được thưởng thức các món nướng & lẩu mang phong cách đường phố thân quen, gần gũi. Với tiêu chí "Ngon,  bổ, rẻ " Lẩu nướng 1995 sẽ khiến bạn thật hài lòng tuyệt đối khi đến đây.


Cũng như bao nhà hàng khác Lẩu nướng 1995 xây dựng cho mình một thực đơn vô cùng đa dạng nhiều vô kể. Với hàng chục các loại đồ nướng khác nhau từ thịt heo, bò, tôm, hầu, mực, ... cùng các set lẩu ngọt thanh, đậm vị như: Lẩu thái với các loại Topping chất lượng như ba chỉ bò, bắp bò, mực, gà, tất cả hòa quyển cùng vị lẩu đem lại sự bùng nổ về vị giác. Lẩu khế gàu bò với những topping kém chất lượng như nầm heo, lưỡi heo ,cuống tim heo, ba chỉ bò hoà quyện hương vị lẩu chua chua thanh thanh của khế. Hương vị lẩu tứ xuyên không quá cay phù hợp cả người việt và người trung. Tất cả các món ăn được chế biến tại nhà hàng, đều được lựa chọn những nguyên liệu tươi ngon nhất, giúp giữ được hương vị đặc trưng của các nguyên liệu, đem tới các món ăn hấp dẫn cho thực khách.


Bên cạnh đó, Lẩu nướng 1995 còn được yêu thích khi có không gian quán rộng rãi, ấm cúng cùng đội ngũ nhân viên hết sức chuyên nghiệp, hết lòng vì khách luôn tạo cảm giác thoải mái nhất đến với khách hàng. Và đó cũng chính là điểm cộng lớn góp phần vào sự thành công của Lẩu nướng 1995 như ngày hôm nay.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu TĐC Khoa Đà 1, Sát cổng KCN VSIP, Hưng Nguyên, Nghệ An

Điện thoại: 0944 589 678 hoặc 0924 453 333

Email: Thongbubi37@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/launuong1995?locale=vi_VN

Lẩu nướng 1995 ảnh 1
Lẩu nướng 1995
Lẩu nướng 1995 ảnh 2
Lẩu nướng 1995
Top 3
(có 1 lượt vote)

Nhà Hàng BBQ Đông Bắc

Gợi ý tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến trong bài viết hôm nay đó là Nhà Hàng BBQ Đông Bắc. Đây sẽ là một địa điểm lý tưởng để những ai có mong muốn trải nghiệm ẩm thực mang đậm chất Trung Quốc ngay tại Hưng Nguyên, Hà Nội. Nhà Hàng BBQ Đông Bắc không chỉ đem đến những món ăn hấp dẫn từ Lẩu, Nướng & các món ăn truyền thống Trung Quốc mà mở hơi thở Trung Quốc với phong cách trang trí vừa lịch sự, trang nhã, hiện đại.


Nhà Hàng BBQ Đông Bắc có menu cực phong phú với các món ăn khác nhau: chân gà om tê, chân vịt om tê , cổ vịt om tê , lưỡi vịt om tê, đậu phụ trộn, ....được chọn lựa với tiêu chuẩn cao nhất về độ tươi ngon của nguyên liệu cùng với hương vị đặc trưng chuẩn vị Trung Hoa sẽ được các đầu bếp chuyên nghiệp các chế biến thành những món ăn độc đáo mang hương vị đậm đà phong cách Nhà Hàng BBQ Đông Bắc. Đảm bảo sẽ chinh phục được vị giác của rất nhiều thực khách, kể cả những thực khách khó tính nhất.


Ngoài phục vụ khách hàng đến dùng tại quán thì Nhà Hàng BBQ Đông Bắc vẫn nhận cũng cấp sỉ lẻ các loại bánh bao, màn thầu , sủi cảo, mì tươi cho các quán ăn, bếp công nghiệp, nhà xưởng,... Do đó, nếu bạn có nhu cầu có thể liên hệ ngay với Nhà Hàng BBQ Đông Bắc nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu tái định cư Khoa Đà, Hưng Tây, Hưng Nguyên, Nghệ An

Điện thoại: 0849 058 370

Email: bbqdongbac@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090945074183

Nhà Hàng BBQ Đông Bắc ảnh 1
Nhà Hàng BBQ Đông Bắc
Nhà Hàng BBQ Đông Bắc ảnh 2
Nhà Hàng BBQ Đông Bắc
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Lam Châu

Không hề thua kém những nhà hàng kể trên, hiện Nhà Hàng Lam Châu cũng là cái tên đang làm mưa làm gió trong top những quán, nhà hàng ngon và chất lượng nhất Hưng Nguyên, Nghệ An hiện nay. Đến với Nhà Hàng Lam Châu, thực khách sẽ được chìm đắm trong sự bình yên của vô số các món ăn dân giã, đặc sản vùng miềm chim rươi - cá sông - cá suối - lợn nít - dúi lào,...Tại đây, tuy là những món ăn dân giã nhưng qua bàn tay của những đầu bếp chuyên nghiệp sẽ được nấu rất tròn vị, vẫn giữ được cái mộc mạc nhưng không kém phần đậm đà.


Hơn thế nữa, nguồn nguyên liệu đầu vào cũng hết sức là an toàn và uy tín, cách trang trí món ăn tuy không cầu kỳ lắm những rất đẹp mắt và tinh tế khiến bao thực khách phải say mê. Chất lượng là thế nhưng giá cả các món ăn tại đây được đánh giá là không đắc mấy, mỗi món ăn chỉ từ vài chục nghìn tùy loại nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


Thêm vào đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình và luôn nở nụ cười với khách hàng. Nhà Hàng Lam Châu thích hợp cho các dịp kỉ niệm, tụ tập, liên hoan, tổ chức sinh nhật hay gia đình muốn đổi gió giữa những bữa cơm thường ngày. Đến với Nhà Hàng Lam Châu chắc chắn bạn sẽ không làm bạn thất vọng thậm chí còn hứa hẹn sẽ quay lại nữa .


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xóm 5, Hưng Châu, Hưng Nguyên, Nghệ An

Điện thoại: 0373 959 999 hoặc 0986 459 177

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahang.lamchau.77/

Nhà Hàng Lam Châu ảnh 1
Nhà Hàng Lam Châu
Nhà Hàng Lam Châu ảnh 2
Nhà Hàng Lam Châu
Trên đây là top các nhà hàng, quán ăn ngon nhất Hưng Nguyên, Nghệ An mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được nhà hàng, quán ăn ngon chất lượng và ưng ý nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .