Top 8 Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng nhất huyện Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu

8402

Để tìm một nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng tại huyện Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu không khó khi hiện nay ở đây có rất nhiều nhà hàng, quán ăn...xem thêm ...

Top 0
(có 4 lượt vote)

Đất Rồng Đinh Gia Trang

Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian thoải mái, món ăn ngon, giá cả phải chăng để cùng gia đình, người thương nghỉ dưỡng trong những ngày cuối tuần, ngày trọng đại, dịp Lễ tết, hay có hệ thống Bungalow được trang bị đầy đủ tiện nghi thì Đất Rồng Đinh Gia Trang là cái tên không thể bỏ qua.


Lý do không nên bỏ qua Đất Rồng Đinh Gia Trang:

  • Thực đơn đa dạng và chất lượng với gần 100 món ăn từ menu alacarte đến các set menu tiệc đặc sắc cho thực khách tha hồ lựa chọn
  • Các món ngon đặc sản được các đầu bếp chế biến tỉ mỉ ở Đinh Gia Restaurant,Đây hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm ẩm thực thú vị khi các món ăn ngon được chế biến cẩn thận, tỉ mỉ và sạch sẽ từ các nguyên liệu tươi ngon được tuyển chọn gắt gao.
  • Đội ngũ nhân viên tận tình
  • Không gian rộng rãi thoáng mát từ trong nhà hàng đến khu vực ngoài trời phù hợp tổ chức mọi sự kiện theo nhu cầu của khách hàng
  • Phòng tiệc riêng tư, không gian thoáng mát, trong lành, rộng rãi
  • Với các dịch vụ event: Hội nghị cùng Tea Break, Meeting, YEP, Gala, Teambuilding
  • Nhân viên tại đây cũng vô cùng nhiệt tình và thân thiện đối với mỗi khách hàng. Nhằm tạo ra sự thoải mái nhất khi thưởng thức món ăn. Đây là điểm cộng rất lớn cho nhà hàng này.

Không gian tại Đất Rồng Đinh Gia Trang có bầu không khí vô cùng dễ chịu và thoải mái. Nhà hàng được thiết kế với những ánh đèn lung linh nhằm mang lại sự sang trọng, ấm cúng và lãng mạn rất riêng. Đây sẽ là một địa điểm vô cùng tuyệt vời trong những buổi hẹn hò của những cặp đôi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 4, Thôn 1, Xã Suối Rao, Huyện Châu Đức, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Điện thoại: 0254 381 6868 - 0941 115 168

Email: dinhgiatrang.drong@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dinhgiatranghospitality


Đất Rồng Đinh Gia Trang ảnh 1
Đất Rồng Đinh Gia Trang
Đất Rồng Đinh Gia Trang ảnh 2
Đất Rồng Đinh Gia Trang
Đất Rồng Đinh Gia Trang ảnh 3
Đất Rồng Đinh Gia Trang
Top 1
(có 2 lượt vote)

Vườn Ba Tui

Tọa lạc tại huyện Châu Đức yên bình, bao quanh là thiên nhiên trong lành với những con đường làng thân thuộc, Vườn Ba Tui có thể coi là điểm đến quen thuộc của nhiều thực khách sành ăn khi ghé chơi huyện Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu. Không quá tráng lệ hay xa hoa như các nhà hàng 5 sao, Vườn Ba Tui khoác lên mình một tấm áo xanh lá nhẹ nhàng, bình yên mà khó có nơi nào sánh được.


Nhà hàng nổi tiếng với nhiều món ăn dân dã và đậm đà bản sắc dân tộc cùng phong cách nấu ăn cổ truyền, đòi hỏi người đầu bếp phải thực sự dụng công, tỉ mỉ, chăm chút từng món ăn để giữ lại hương vị tươi ngon nguyên bản của thực phẩm, đậm chất đồng quê. Mỗi loại cá hay bò, gà…đều được chế biến thành nhiều món ăn ngon mắt cho bạn tha hồ lựa chọn. Đặc biệt giá cả vô cùng phải chăng, phù hợp cho tất cả buổi họp gia đình hay hội nhóm đông người. Nhờ vào không gian sân vườn độc đáo, Vườn Ba Tui còn trở thành điểm check-in “vạn người mê” của các thực khách khi dừng chân bữa tại đây. Ngồi bên con suối êm đềm nước trôi hay đi dạo qua con cầu gỗ lấp ló những hàng cây xanh dưới ánh nắng dịu dàng là bạn sẽ có ngay những chùm ảnh dịu dàng như thơ. Nhà hàng giản dị với mái lá, bàn ghế gỗ đơn giản, những bụi chuối, hàng cau, toàn bộ không gian được trang trí bằng giỏ tre đơn sơ và những chiếc đèn lồng tự đan đầy màu sắc.


Từ lâu món ăn – con người – không gian vẫn luôn là một chỉnh thể ẩm thực không thể tách rời bởi thiếu đi một yếu tố sẽ khiến bữa ăn thiếu đi sự gắn kết. Hãy ghé Vườn Ba Tui để nhận được sự đón tiếp thân tình từ đội ngũ nhân viên và cùng thưởng thức hương vị đồng quê dân dã trong không gian làng quê thanh bình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ấp Suối Lúp, Xã Bình Ba, Huyện Châu Đức, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Điện thoại: 079 852 5252

Fanpage: https://www.facebook.com/vuonbatui/


Vườn Ba Tui ảnh 1
Vườn Ba Tui
Vườn Ba Tui ảnh 2
Vườn Ba Tui
Vườn Ba Tui ảnh 3
Vườn Ba Tui
Top 2
(có 1 lượt vote)

Buôn Gơ Rin

Buôn Gơ Rin là điểm đến lý tưởng cho những thực khách từ nhiều vùng miền khác nhau. Đến với quán bạn sẽ vừa được tận hưởng không khí thiên nhiên thoáng mát vừa được thưởng thức các món ăn mang hương vị của biển và phong cách phục vụ nhiệt tình chu đáo đảm bảo thực khách sẽ hài lòng và giới thiệu cho những người thân của mình về một địa điểm họp mặt thú vị.


Đến Buôn Gơ Rin bạn sẽ nghĩ ngay đến các món ăn đặc sản Tây Nguyên như Gà Nướng, Cơm Lam cùng rượu cần được chọn lựa với tiêu chuẩn cao nhất về độ tươi ngon của nguyên liệu, cùng với hương vị gia truyền sẽ được các đầu bếp chuyên nghiệp chế biến thành những món ăn độc đáo mang hương vị đậm đà phong cách Buôn Gơ Rin. Đến nơi đây, chỉ đơn giản là thưởng thức những tinh hoa của nghệ thuật ẩm thực, để cảm nhận một chốn không gian yên bình. Với sức chứa lớn, có không gian trong nhà, không gian sân vườn bởi thế đây là địa điểm lý tưởng để thực khách tổ chức những bữa tiệc liên hoan, sinh nhật, tất niên.


Hơn thế nữa, Buôn Gơ Rin còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. Chính vì vậy, đây sẽ là một địa điểm ăn uống lý tưởng dành cho thực khách. Để thưởng thức trọn vẹn hương vị thơm ngon cùng những người thân thương hãy ghé đến ngay Buôn Gơ Rin nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Sông Xoài 2, xã Láng Lớn, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 094 604 68 79

Fanpage: https://www.facebook.com/buongorin/


Buôn Gơ Rin ảnh 1
Buôn Gơ Rin
Buôn Gơ Rin ảnh 2
Buôn Gơ Rin
Top 3
(có 3 lượt vote)

The 80s Garden - Grill & Beer

Nếu bạn đang tìm một nhà hàng tại Châu Đức có không gian đặc biệt, vậy thì The 80s Garden - Grill & Beer là cái tên mà bạn nên cân nhắc. Nhà hàng nổi tiếng này sẽ mang đến cho thực khách giây phút thưởng thức ẩm thực giữa khung cảnh thiên nhiên hữu tình cùng không khí thoáng đãng, mát mẻ rất dễ chịu.


Thực đơn của nhà hàng phong phú, nguyên liệu tươi ngon, được tuyển chọn kỹ lưỡng, bảo đảm an toàn thực phẩm, cân đúng ký và chế biến theo phong cách chuyên nghiệp, hứa hẹn mang lại cho thực khách những giây phút tận hưởng ẩm thực thú vị và cảm thấy được phục vụ thân thiện như đang ở nhà. Đặc biệt, giá cả tại The 80s Garden - Grill & Beer cũng rất phải chăng, phù hợp với khả năng chi tiêu của nhiều người. Với nhà hàng, không chỉ khiến người ta ấn tượng bởi món ăn mà không gian nhà hàng cũng phải mê hoặc những người từng ghé qua. Nhà hàng với sức chứa lên đến hàng trăm khách, không gian thoáng mát, luôn phục vụ khách hàng với chất lượng tốt nhất.


Với phương châm ” Sinh ra để phục vụ” The 80s Garden - Grill & Beer luôn làm hài lòng khách hàng từ cung cách phục vụ cho đến chất lượng từng sản phẩm. Nếu bạn đang tìm một không gian độc đáo để thưởng thức ẩm thực ngon, vậy thì lưu ngay tên của nhà hàng vào cuốn sổ tay Cẩm nang du lịch để có thêm lựa chọn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 70A 30/04 Thị Trấn Ngãi Giao, Huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 093 738 32 31

Fanpage: https://www.facebook.com/80sbeer/


The 80s Garden - Grill & Beer ảnh 1
The 80s Garden - Grill & Beer
The 80s Garden - Grill & Beer ảnh 2
The 80s Garden - Grill & Beer
The 80s Garden - Grill & Beer ảnh 3
The 80s Garden - Grill & Beer
Top 4
(có 1 lượt vote)

Ẩm Thực Vườn Phố

Ẩm Thực Vườn Phố là nhà hàng ghi được dấu ấn trong lòng thực khách và cả người dân địa phương. Nhờ phong cách ẩm thực truyền thống Việt, Chỉ cần thử nếm một lần, bạn có thể sẽ không quên được hương vị món ăn ở đây. Không cần đi đâu xa, bạn và gia đình đã có thể thưởng thức những món ăn đặc sắc giữa thành phố biển Vũng Tàu.


Ẩm Thực Vườn Phố là một trong những nhà hàng phục vụ ẩm thực đa dạng đến với thực khách trong đó những món ăn được chế biến từ hải sản rất ngon và đặc biệt mang hương vị riêng được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp giỏi, am hiểu về nguyên liệu hải sản nhằm mang đến cho thực khách những món ngon vừa miệng, được chế biến công phu và trang trí bắt mắt. Ẩm Thực Vườn Phố với không gian rộng rãi, sang trọng, lịch sự, phục vụ chuyên nghiệp, thoải mái cho hội nhóm, gia đình, là địa điểm lý tưởng để tiếp khách, tổ chức liên hoan, sinh nhật.


Đặc biệt, giá cả tại nhà hàng rất phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Ẩm Thực Vườn Phố được đánh giá cao bởi đội ngũ nhân viên phục vụ vô cùng chuyên nghiệp và nhiệt tình. Tạo được sự thiện cảm và ấn tượng cho từng khách hàng. Nhà hàng có chỗ để xe khá rộng rãi và thoáng mát vì thế nếu đi theo đoàn đông với xe ô tô hoặc xe khách thì vẫn yên tâm vì có chỗ để. Vì thế nếu có dịp đến Bà Rịa - Vũng Tàu đừng quên ghé Ẩm Thực Vườn Phố để thưởng thức những món ăn đặc sắc và tuyệt vời nhất tại đây nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 39, đường Lê Lai, thị trấn Ngãi Giao, Huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 093 391 18 84

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100043242433973


Ẩm Thực Vườn Phố ảnh 1
Ẩm Thực Vườn Phố
Ẩm Thực Vườn Phố ảnh 2
Ẩm Thực Vườn Phố
Ẩm Thực Vườn Phố ảnh 3
Ẩm Thực Vườn Phố
Top 5
(có 0 lượt vote)

Quán Ăn Gia Đình 38

Cái tên tiếp theo trong list những quán ăn Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu nổi tiếng không gì khác ngoài Quán Ăn Gia Đình 38. Là một trong những lựa chọn được thực khách địa phương ưu tiên hàng đầu, quán sở hữu thực đơn đa dạng với các món ăn được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon, chất lượng.


Nhà hàng sẽ đem đến cho bạn một không gian ăn uống sang trọng, tiện nghi nhưng không kém phần gần gũi. Đến với địa chỉ này, bạn sẽ được thưởng thức một đại tiệc ẩm thực vô cùng độc đáo. Mang đậm nét đặc trưng của ẩm thực Biển. Nhà hàng sở hữu thực đơn đa dạng các món ăn hấp dẫn được chế biến từ hải sản. Nhờ đó thực khách có thể thỏa thích thưởng thức được món ăn yêu thích. Mỗi món ăn đều được kiểm soát vô cùng nghiêm ngặt và chặt chẽ về mặt vệ sinh an toàn thực phẩm. Nhằm đem đến sự tươi ngon và đầy đủ chất dinh dưỡng. Tất cả những món ăn ấy đều được chế biến bởi những người đầu bếp tài năng, giàu kinh nghiệm. Quán Ăn Gia Đình 38 với sức chứa lớn lượng khách, không gian thoáng mát, luôn phục vụ khách hàng với chất lượng cao nhất, giá cả phù hợp nhất.


Quán Ăn Gia Đình 38 cũng được đánh giá cao mới nhân viên phục vụ vô cùng chu đáo và tận tình ngay cả những lúc đông khách. Lên món ăn cũng rất nhanh và giá cả hợp lý phù hợp với nhiều du khách khác nhau. Nhờ vậy mà Quán Ăn Gia Đình 38+ luôn thu hút rất nhiều du khách mỗi khi họ đến Bà Rịa - Vũng Tàu du lịch.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 38 Lý Thường Kiệt (Đường sô 10), Ngãi Giao, Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0932 279 338

Fanpage: https://www.facebook.com/Quan.an.38/

Quán Ăn Gia Đình 38 ảnh 1
Quán Ăn Gia Đình 38
Quán Ăn Gia Đình 38 ảnh 2
Quán Ăn Gia Đình 38
Quán Ăn Gia Đình 38 ảnh 3
Quán Ăn Gia Đình 38
Top 6
(có 0 lượt vote)

On Sushi

Muốn thưởng thức món Nhật theo phong cách Nhật tại Bà Rịa - Vũng Tàu thì chắc chắn phải đến với On Sushi. Đây là nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng nhất thành phố này. Ngày nào cũng vậy, nhà hàng đó cả trăm lượt khách ra vào. Nhà hàng khiến khách hàng yêu mến trước tiên ở không gian ấm áp, trang trí đẹp mắt, đậm phong cách xứ sở hoa anh đào. Lại thêm cung cách phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên.


Nhà hàng đem đến những tinh hoa ẩm thực của đất nước Nhật Bản với 1 chút cải biên cho phù hợp với khẩu vị người Việt. Nhà hàng phục vụ từ các món sống tươi mát. Dù bạn yêu thích hương vị nào On Sushi chắc chắn sẽ thoả mãn vị giác của bạn. Nguồn nguyên liệu của nhà hàng rất chất lượng, tươi mới do nằm tại một huyện đảo du lịch biển. Chính vì thế mà bạn có thể yên tâm khi thưởng thức các món ăn tại đây. Đặc biệt, thực khách khi đến với nhà hàng này còn rất ấn tượng với đội ngũ nhân viên. Họ luôn thân thiện, nhiệt tình và sẵn sàng phục vụ khách hàng. Cũng vì thế mà On Sushi nhận được điểm cộng lớn trong lòng những thực khách từng ghé qua.


Giá cả ở On Sushi rất vừa phải, phù hợp với chất lượng món ăn và cách phục vụ ở đây. Và đặc biệt là nhà hàng có những thời điểm có chương trình khuyến mãi cho du khách thêm nhiều sự lựa chọn hơn. Với không gian thiết kế đầy sự sáng tạo và hiện đại. Nhà hàng này sẽ mang đến cho bạn bữa ăn thật dễ chịu và đáng nhớ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường số 3, xã Suối Nghệ, huyện Châu Đức, tình Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 096 651 95 29

Email: votanhuungan95@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/SAKEKISSHOSUSIDUONGPHO153BOBAOTANTHANG/


On Sushi ảnh 1
On Sushi
On Sushi ảnh 2
On Sushi
On Sushi ảnh 3
On Sushi
Top 7
(có 0 lượt vote)

Yagami Ngãi Giao

Yagami Ngãi Giao là một địa điểm ăn uống mới tại thành phố Vũng Tàu. Những món ăn tại đây được bày trí vô cùng đẹp mắt với thực đơn đa dạng và phong phú, chất lượng. Không gian quán được đánh giá là cực kỳ dễ thươngKhi đến nhà hàng này du khách sẽ được thưởng thức những món hải sản tươi ngon nhất. Do chính tay những đầu bếp hàng đầu chế biến.


Menu các món ngon không thể bỏ qua khi đến với Yagami Ngãi Giao:

  • Mỳ Cay 7 cấp độ, Mì cay: thập cẩm, bò, bò mỹ, hải sản, xúc xích cá viên
  • Mì kim chi là một món ăn phổ biến tại Hàn Quốc, được làm từ mì sợi mềm, kết hợp kim chi, thịt bò, cá viên, xúc xích, hải sản và rau nấm tươi ngon hòa cùng nước súp mì đậm đà. Với hương vị Yagami đặc trưng, món mì kim chi là một lựa chọn tuyệt vời cho bữa ăn của bạn
  • Lẩu: lẩu Khổng Lồ, lẩu Song Ngư 2 ngăn, lẩu Tứ xuyên, lẩu Tokbokki, lẩu Nấm thiên nhiên, lẩu bò mỹ, lẩu thập cẩm, lẩu hải sản, set lẩu 10 món
  • Ăn vặt: kim bắp, xíu mại, há cảo, bánh bao kim sa, gà rán, cá viên chiên, xúc xích chiên, phô mai que, khoai tây lắc phô mai, bánh gạo lắc phô mai
  • Bún đậu, bún thái

Một điểm cộng lớn dành cho nhà hàng này là món ăn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất. Nhà hàng sở hữu đội ngũ đầu bếp là những người tài giỏi, giàu kinh nghiệm trong ẩm thực địa phương. Với bàn tay khéo léo, họ đem đến cho thực khách những món ăn có hương vị đậm đà và trang trí đẹp mắt. Đến với Yagami Ngãi Giao, thực khách sẽ được thưởng thức đại tiệc món ngon trong một không gian rộng rãi và thoáng mát. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình tận tâm và chuyên nghiệp. Nhà hàng là địa điểm thích hợp để tổ chức các bữa tiệc gia đình, tụ họp bạn bè, liên hoan, sinh nhật,…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 18, Đường 30/4 , TT. Ngãi Giao, H. Châu Đức, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0363 773 682

Fanpage: https://www.facebook.com/yagamingaigiao


Yagami Ngãi Giao ảnh 1
Yagami Ngãi Giao
Yagami Ngãi Giao ảnh 2
Yagami Ngãi Giao
Yagami Ngãi Giao ảnh 3
Yagami Ngãi Giao
Đến với Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu đừng bỏ lỡ những món ngon và chất lượng nhé. Nếu không biết lựa chọn điểm nhà hàng, quán ăn nào vừa ngon, vừa đẹp vùa chất lượng thì hãy ghé qua những gợi ý về top Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng nhất huyện Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu trên đây của Alltop. Chúc bạn có được những trải nghiệm ẩm thực thú vị bên cạnh gia đình và bạn bè.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .