Top 8 Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng nhất huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu

8528

Bạn đang phân vân không biết ở Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu thì ăn uống ở đâu ngon và giá lại hợp lí? Vậy thì hãy theo chân Alltop khám phá ngay những...xem thêm ...

Top 0
(có 2 lượt vote)

Nhà hàng Lob Hồ Tràm

Mở đầu danh sách nhà hàng, quán ăn ngon tại Xuyên Mộc, BRVT mà bạn có thể tham khảo ghé qua đó chính là Nhà hàng Lob Hồ Tràm. Đến với Vũng Tàu thì chắc chắn không thể bỏ qua các món hải sản tươi sống, thơm ngon, và đây cũng chính là địa điểm có thể đáp ứng được yêu cầu đó, mang đến những bữa ăn vừa chất lượng, vừa độc đáo và không kém phần ngon miệng, bắt mắt. Hải sản tại nhà hàng đều là hàng tươi mới, được chế biến theo yêu cầu, sở thích của khách hàng, cũng như nhà hàng sẽ có menu gợi ý tuỳ bạn lựa chọn.


Phong cách mà Nhà hàng Lob Hồ Tràm hướng đến là sự tinh tế, sang trọng và chăm chút không những trong không gian mà còn cho từng món ăn. Bên cạnh hương vị thơm ngon thì phần "nhìn", phần trang trí cũng được chú trọng để món ăn thêm phần bắt mắt. Tất cả hương vị hoà quyện vào nhau, được chế biến bởi những người đầu bếp tài hoa, khiến cho thực khách khi thưởng thức đều gật gù hài lòng.


Ngoài ra, không gian tại Nhà hàng Lob Hồ Tràm rộng rãi, thoáng mát nên thích hợp cho khách hàng lựa chọn để gặp mặt, tổ chức tiệc trong phòng kín hoặc ngoài trời. Nhìn chung, về chất lượng, không gian và dịch vụ tại nơi đây khá tốt. Thế nên bạn có thể cân nhắc đến Nhà hàng Lob Hồ Tràm khi có nhu cầu tìm nhà hàng, quán ăn ngon tại Xuyên Mộc, BRVT.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Ven Biển, Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu

Số điện thoại: 0941 115 535

Email: lobhotram@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063251647639

Nhà hàng Lob Hồ Tràm ảnh 1
Nhà hàng Lob Hồ Tràm
Nhà hàng Lob Hồ Tràm ảnh 2
Nhà hàng Lob Hồ Tràm
Nhà hàng Lob Hồ Tràm ảnh 3
Nhà hàng Lob Hồ Tràm
Top 1
(có 2 lượt vote)

SEOUL BBQ Xuyên Mộc

Nếu bạn là tín đồ của BBQ và các món Hàn Quốc thì chắc chắn không thể bỏ qua SEOUL BBQ Xuyên Mộc tại BRVT. Quán có 02 chi nhánh, tại BRVT và tại Lâm Đồng. Đầu tư về qui mô, chất lượng và dịch vụ nên nơi đây luôn lắng nghe ý kiến khách hàng để ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn. Phong cách ẩm thực tại nơi đây mang hơi hướng Hàn Quốc với các món nướng và lẩu, đa dạng và thơm ngon để thực khách tha hồ lựa chọn.


Đến với SEOUL BBQ Xuyên Mộc, bạn có thể gọi món hoặc mua vé buffet để thưởng thức các món ăn tại đây. Dù mang phong cách Hàn Quốc nhưng các món ăn đều có sự điều chỉnh để phù hợp với ẩm thực người Việt. Nguyên liệu tại quán đều được chuẩn bị, tẩm ướp đậm đà và thơm ngon để phục vụ thực khách. Ngoài ra, tiêu chí vệ sinh và an toàn cũng được quán chú trọng để đảm bảo sức khoẻ khách hàng. Song song đó, không gian thoải mái, sạch sẽ còn khiến cho thực khách cảm giác thoải mái hơn khi đến với nơi đây để thưởng thức các món ăn.


Giá cả tại SEOUL BBQ Xuyên Mộc bình dân và tương xứng với chất lượng. Đội ngũ nhân viên tại đây thân thiện, nhanh nhẹn và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. Với những ưu điểm đó, Alltop tin rằng SEOUL BBQ sẽ là sự lựa chọn xứng đáng để bạn cân nhắc khi ghé qua Xuyên Mộc, BRVT.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 81 đường 27/04 Phước Bửu, Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu

Số điện thoại: 0978 388 155

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100046276725927

SEOUL BBQ Xuyên Mộc ảnh 1
SEOUL BBQ Xuyên Mộc
SEOUL BBQ Xuyên Mộc ảnh 2
SEOUL BBQ Xuyên Mộc
SEOUL BBQ Xuyên Mộc ảnh 3
SEOUL BBQ Xuyên Mộc
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Hải Sản Kim Hương

Cái tên tiếp theo trong danh sách những quán ăn ngon, chất lượng tại Xuyên Mộc, BRVT mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Nhà Hàng Hải Sản Kim Hương. Ở đây chủ đạo món ăn đặc trưng chính là các món từ hải sản. Với nguồn nguyên liệu tươi mới, phong phú được cập nhật mỗi ngày, nhà hàng đem đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời với các món ăn ngon, đa dạng và đầy sáng tạo. Chắc chắn những thực khách nào khó tính nhất cũng sẽ hài lòng với dịch vụ chỉn chu mà Nhà Hàng Hải Sản Kim Hương mang đến.


Với không gian rộng rãi, nơi đây không những được nhiều thực khách lựa chọn ghé qua ăn uống mà còn tổ chức sự kiện, hội nghị, tiệc tùng. Tại đây còn có bãi đậu xe thoải mái và nhân viên an ninh trông coi. Song song đó, không gian ăn uống được đầu tư và xây dựng, giúp khách hàng có cảm giác thoải mái khi đến đây. Với dịch vụ chính là các món ăn thì bạn có thể liên hệ để đặt món trước tuỳ nhu cầu, nhà hàng sẽ chế biến và chuẩn bị sẵn sàng cho bạn.


Nhân viên tại Nhà Hàng Hải Sản Kim Hương nhanh nhẹn và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. Nhìn chung, nơi đây rất thích hợp cho những ai du lịch đến Xuyên Mộc, BRVT, đặc biệt là du lịch theo đoàn thì chi phí sẽ tiết kiệm, cũng như thực khách được thưởng thức nhiều món ăn thơm ngon.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Quốc Lộ 55, Xã Phước Thuận, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu

Số điện thoại: 0888 323 232

Email: Nhahangkimhuong@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/quananKimHuong/?locale=vi_VN

Nhà Hàng Hải Sản Kim Hương ảnh 1
Nhà Hàng Hải Sản Kim Hương
Nhà Hàng Hải Sản Kim Hương ảnh 2
Nhà Hàng Hải Sản Kim Hương
Nhà Hàng Hải Sản Kim Hương ảnh 3
Nhà Hàng Hải Sản Kim Hương
Top 3
(có 1 lượt vote)

Nhà hàng Bãi tắm Lê Minh - Hồ Tràm

Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến Nhà hàng Bãi tắm Lê Minh - Hồ Tràm trong danh sách những nơi ăn uống ngon và chất lượng tại Xuyên Mộc, BRVT mà bạn nên ghé qua. Nơi đây là tổ họp homestay, bãi tắm, camping, nhà hàng,...nên được nhiều du khách biết đến và ủng hộ, đặc biệt phải kể đến khu ăn uống ở đây. Với view rất đẹp nhìn ra biển, Nhà hàng Bãi tắm Lê Minh - Hồ Tràm xây dựng các tum lá và khu vực sảnh lớn để thưởng thức các món ăn ngon. Đặc biệt là nguồn hải sản tại đây đều tươi mới, đặt trong bể oxi và được chế biến theo yêu cầu của thực khách.


Tận dụng không gian ngoài trời ven bãi tắm nên không khí tại đây mát mẻ, thoáng đãng khiến khách hàng dễ chịu. Vừa ngắm không gian biển, vừa thưởng thức các món ăn ngon quả thực rất thú vị. Về món ăn thì tại đây đa dạng và phong phú, giá cả hợp lí.


Bên cạnh việc thưởng thức món ăn ngon thì bạn có thể liên hệ Nhà hàng Bãi tắm Lê Minh - Hồ Tràm để đặt tiệc, tổ chức team buiding cũng rất phù hợp. Với đa dạng dịch vụ và tính tiện lợi, Alltop tin rằng nơi đây sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của bạn cũng như tạo nên nhiều kỉ niệm cho chuyến đi Xuyên Mộc, BRVT.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 10, ấp Hồ Tràm, xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu (cách ngã 4 Hồ Tràm khoảng 600m về hướng Lộc An)

Số điện thoại: 02543 507 479 - 0918 507 479

Email: vohanhnguyen.pr@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063836564548

Nhà hàng Bãi tắm Lê Minh - Hồ Tràm ảnh 1
Nhà hàng Bãi tắm Lê Minh - Hồ Tràm
Nhà hàng Bãi tắm Lê Minh - Hồ Tràm ảnh 2
Nhà hàng Bãi tắm Lê Minh - Hồ Tràm
Nhà hàng Bãi tắm Lê Minh - Hồ Tràm ảnh 3
Nhà hàng Bãi tắm Lê Minh - Hồ Tràm
Top 4
(có 0 lượt vote)

Quán Hải Sản Cậu Út Hồ Tràm

Quán Hải Sản Cậu Út không còn là cái tên xa lạ với các thực khách sành ăn tại Xuyên Mộc, BRVT. Quán chủ yếu có các món hải sản, gà thả vườn và cơm trưa văn phòng. Ngoài ra, nếu bạn là khách du lịch theo đoàn thì đây cũng là địa điểm ăn uống đáng cân nhắc. Không gian của quán rộng rãi, thoáng mát nên tạo cảm giác thoải mái cho thực khách khi đến với nơi đây.


Đến với Quán Hải Sản Cậu Út Hồ Tràm, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn ngon đặc trưng như tôm càng cháy tỏi, nhum nướng mỡ hành, ghẹ rang muối, tôm hấp bia,...Tất cả đều được nhập nguyên liệu tươi mới, thơm ngon và được chế biến đa dạng, đậm đà hương vị. Bạn có thể liên hệ quán trước để tham khảo thực đơn và gọi món. Đồng thời, giá cả tại quán được đánh giá hợp lí, tương xứng với chất lượng. Riêng với hải sản sẽ theo thời giá nhưng đảm bảo mức chi tiêu hợp lí cho khách hàng.


Nhân viên tại quán nhanh nhẹn, tận tình phục vụ khách hàng. Chính vì thế nên bạn có thể cân nhắc đến địa chỉ này khi có dịp ghé qua Xuyên Mộc, BRVT.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 9 Ấp Hồ Tràm Xã Phước Thuận Huyện Xuyên Mộc Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Số điện thoại: 0937 580 358

Fanpage: https://www.facebook.com/quancauuthotram

Quán Hải Sản Cậu Út Hồ Tràm ảnh 1
Quán Hải Sản Cậu Út Hồ Tràm
Quán Hải Sản Cậu Út Hồ Tràm ảnh 2
Quán Hải Sản Cậu Út Hồ Tràm
Quán Hải Sản Cậu Út Hồ Tràm ảnh 3
Quán Hải Sản Cậu Út Hồ Tràm
Top 5
(có 1 lượt vote)

Hồ Câu Suối Nguồn

Nếu bạn yêu thích không gian thiên nhiên, thưởng thức các món ăn ngon và trải nghiệm độc đáo thì Hồ Câu Suối Nguồn chính là sự gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Với mô hình độc đáo, thực khách có thể tự tham gia câu cá và chế biến các món ăn thơm ngon. Điểm độc đáo nơi đây chắc chắn phải kể đến không gian yên bình, hoà mình với thiên nhiên. Xung quanh là ao sen thơm ngát, các lều tum mái lá được xây dựng kiên cố để thực khách có thể ngồi hóng mát, thưởng thức món ăn thơm ngon, tạo nên cảm giác yên bình.


Các món ăn tại Hồ Câu Suối Nguồn được chế biến tuy dân dã nhưng không kém phần thơm ngon. Hình thức món ăn được trang trí đẹp mắt, có màu sặc sỡ của thức ăn, màu xanh của rau tươi rất hài hoà. Ngoài ra, khẩu vị tại đây nêm nếm vừa ăn, phù hợp với đa số thực khách. Ngồi giữa không gian rộng lớn, đầy màu xanh thiên nhiên, vừa thưởng thức các món đặc sản thơm ngon quả thực rất thú vị.


Bạn có thể liên hệ trước với Hồ Câu Suối Nguồn để có thể trải nghiệm hoạt động câu cá tại đây, cũng như đặt chỗ trước hoặc lên món để tiết kiệm thời gian. Nếu có dịp, hãy ghé và trải nghiệm bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phước Tân, Xuyên Mộc Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu (đối diện chùa Kim Sơn)

Số điện thoại: 0962 844 764

Fanpage: https://www.facebook.com/fbnhinhi

Hồ Câu Suối Nguồn ảnh 1
Hồ Câu Suối Nguồn
Hồ Câu Suối Nguồn ảnh 2
Hồ Câu Suối Nguồn
Hồ Câu Suối Nguồn ảnh 3
Hồ Câu Suối Nguồn
Top 6
(có 0 lượt vote)

Sushi Ship

Sushi Ship là một sự gợi ý thích hợp cho những ai yêu thích món sushi - một món ăn đặc trưng của Nhật Bản. Sushi Ship nằm ở đường Điện Biên Phủ, dễ dàng để tìm kiếm và được nhiều thực khách yêu thích chọn lựa. Món sushi ngon chủ yếu nằm ở độ tươi của nguyên liệu, và Sushi Ship hoàn toàn đáp ứng tốt điều đó.


Thực đơn ở Sushi Ship đa dạng với các món như khai vị salad, yaki nori, cuộn cầm tay, thập cẩm cá sống, cơm cuộn nhỏ maki,...Tất cả đều được chế biến công phu và trình bày rất đẹp mắt. Sự hài hoà màu sắc của nguyên liệu cho đến những phụ kiện đi kèm càng khiến cho các món sushi tại đây thêm hấp dẫn. Không những vậy, nếu bạn muốn tặng quà cho người thân vào dịp sinh nhật, kỉ niệm thì tại Sushi Ship còn có dịch vụ làm "bánh kem sushi" cực kì đẹp và hấp dẫn, vừa độc đáo, mới lạ mà có thể thưởng thức ngay.


Nguyên liệu tươi mới, đảm bảo nên khi thưởng thức không hề bị tanh, mà rất thơm ngon và giữ được độ ngọt, độ tươi của thức ăn. Với những ưu điểm đó, Sushi Ship xứng đáng là sự lựa chọn bạn nên cân nhắc khi đến Xuyên Mộc, BRVT.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 78 Điện Biên Phủ,Thị Trấn Phước Bửu, Huyện Xuyên Mộc

Số điện thoại: 0898 423 236

Fanpage: https://www.facebook.com/sushi.ship.xuyenmoc

Sushi Ship ảnh 1
Sushi Ship
Sushi Ship ảnh 2
Sushi Ship
Sushi Ship ảnh 3
Sushi Ship
Top 7
(có 17 lượt vote)

Mr.Tôm Sushi - CN22

Cái tên cuối cùng trong danh sách những quán ăn ngon tại Xuyên Mộc, BRVT mà bạn nên ghé qua đó chính là Mr.Tôm Sushi - CN22. Không hề kém cạnh những địa chỉ khác, Mr.Tôm Sushi - CN22 đã tạo được dấu ấn thành công riêng cho mình khi có nhiều chi nhánh để phục vụ thực khách. Với mong muốn đem đến trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản đến thực khách Việt, Mr.Tôm Sushi - CN22 đã và đang không ngừng hoàn thiện để có thể đem đến dịch vụ ẩm thực một cách tốt nhất.


Thực đơn tại Mr.Tôm Sushi - CN22 đa dạng và phong phú, đặc biệt với sushi và sashimi thì quán rất đầu tư chăm chút. Nguyên liệu tươi mới, được chế biến chỉn chu bởi những người đầu bếp tài hoa, không những chuẩn phần vị mà còn đẹp phần nhìn, khiến thực khách thưởng thức ngon miệng hơn.


Kèm theo đó, với phương châm "Tận tâm phục vụ" mang phong cách Omotenashi, Mr.Tôm Sushi - CN22 luôn đem đến sự hài lòng cho thực khách ở khâu phục vụ ân cần, chu đáo. Giá cả tại Mr.Tôm Sushi - CN22 hợp lí, tương xứng chất lượng. Thế nên nơi đây rất đáng để thực khách ghé qua và trải nghiệm các món ăn ngon.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 140 Đường 27/4 Thị Trấn Phước Bửu Huyện Xuyên Mộc

Số điện thoại: 0907 427 292

Email: nguyensonliving@gmail.com

Website: mrtomsushi.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61551203733960

Mr.Tôm Sushi - CN22 ảnh 1
Mr.Tôm Sushi - CN22
Mr.Tôm Sushi - CN22 ảnh 2
Mr.Tôm Sushi - CN22
Mr.Tôm Sushi - CN22 ảnh 3
Mr.Tôm Sushi - CN22
Trên đây là danh sách nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng tại Xuyên Mộc, BRVT mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Alltop hi vọng rằng đây sẽ là nguồn thông tin tham khảo hữu ích dành cho bạn khi có nhu cầu.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .