Top 12 Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng nhất Thái Bình

12661

Thái Bình được biết đến là mảnh đất nổi tiếng với những danh lam thắng cảnh đẹp, con người chân chất và đặc biệt là những món ăn ngon. Dưới đây là những nhà hàng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Quán Cá Thái Bình

Mở đầu danh sách những nhà hàng, quán ăn ngon tại Thái Bình, Alltop xin phép giới thiệu đến các bạn cái tên Nhà hàng Quán Cá Thái Bình một trong những nhà hàng nổi tiếng về chất lượng và độ chiều khách không phải nơi nào cũng đáp ứng được.


Thực đơn hấp dẫn của quán bao gồm:

  • Cá ngần nấu cà chua
  • Cá diếc nấu lá ngải
  • Cháo đon
  • Chả rươi
  • Canh cua cà ra
  • Xôi cá rô
  • Gỏi bào ngư
  • Gà tần hải sâm
  • ........

Liên tục cải tiến về chất lượng và đa dạng hóa món ăn, đến nay, trong thực đơn Nhà hàng Quán Cá Thái Bình đã có hơn 50 món ăn mang bản sắc, dấu ấn riêng của vùng miền. Không chỉ vậy, với tiêu chí, mang đúng “hơi thở và linh hồn” của món ăn người dân bản xứ, cùng với sự chỉn chu trong nấu nướng của bếp trưởng, tất cả các nguyên liệu chế biến món ăn tại nhà hàng đều được lựa chọn từ những nguồn cung chất lượng, tươi ngon.


Gác lại những ồn ào nơi thành thị, đến với Nhà hàng Quán Cá Thái Bình bạn như được hòa mình vào thiên nhiên vì không gian quán khá an yên, thoáng mát, món ăn thanh đạm, nhân viên phục vụ tận tâm vô cùng, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 12 Trần Phú, Phường Trần Hưng Đạo, TP. Thái Bình, Tỉnh Thái Bình
Điện thoại: 0227 3834 747 - 0912 097 993 - 0932 388 885
Email: nhahangquancathaibinh@gmail.com
Website: quancathaibinh.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/Nhahangquancathaibinh

Nhà hàng Quán Cá Thái Bình ảnh 1
Nhà hàng Quán Cá Thái Bình
Nhà hàng Quán Cá Thái Bình ảnh 2
Nhà hàng Quán Cá Thái Bình
Top 1
(có 1 lượt vote)

Nhà hàng SEN - SEN Restaurant 297 Lý Bôn

Sau Nhà hàng Quán Cá Thái Bình, cái tên tiếp theo mà Alltop sẽ giới thiệu đến các bạn trong danh sách này cũng không hề kém cạnh về độ nổi tiếng là Nhà hàng SEN - SEN Restaurant 297 Lý Bôn sau nhiều năm ra đời, cửa hàng đã mang đến cho khách hàng những món ăn ngon, chất lượng, lưu lại dấu ấn đặc biệt trong lòng khách hàng.


Những lý do bạn không nên bỏ qua Nhà hàng SEN - SEN Restaurant 297 Lý Bôn:

  • Màn hình LED chất lượng 4k siêu nét, siêu to
  • Dàn âm thanh, ánh sáng siêu khủng
  • Không gian phòng rộng rãi, mới 100% với nhiều phong cách thiết kế thoả sức lựa chọn
  • Tổ chức sự kiện trọn gói: chú hề, ca múa nhạc, MC, ảo thuật,....
  • Giá cả hợp lý phù hợp với mọi đoàn thể, tổ chức, gia đình,...

Đến với nhà hàng bạn sẽ được thưởng thức các món ăn hấp dẫn như: Nộm hoa chuối tai heo, salad ức ngỗng, salad tôm chao, súp gà đông cô, súp gà ngô non, ngô chiên.. Từ nguyên liệu, hương vị, chất lượng, cách bài trí món ăn đều được các đầu bếp chăm chút kĩ lưỡng đến từng chi tiết nhỏ nhất để an toàn cho sức khỏe người dùng, cũng như kích thích vị giác của khách hàng. Các đầu bếp tại đây luôn không ngừng nỗ lực từng ngày, cố gắng trau dồi kĩ năng bếp, liên tục cập nhật những phương pháp chế biến nấu ăn tiên tiến, thiết kế thực đơn phong phú để khách thoải mái lựa chọn các món ăn hợp với khẩu vị của mình. Nghe thôi cũng đã thấy hấp dẫn rồi phải không nào, ghé ngay Nhà hàng SEN - SEN Restaurant 297 Lý Bôn để thưởng cho mình những món ăn thật hấp dẫn trong dịp hè này bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 297 Lý Bôn, P. Tiền Phong, TP. Thái Bình

Điện thoại: 0984 362 241

Email: minhdv.sen@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/NhahangSenRestaurant297LyBon

Nhà hàng SEN - SEN Restaurant 297 Lý Bôn ảnh 1
Nhà hàng SEN - SEN Restaurant 297 Lý Bôn
Nhà hàng SEN - SEN Restaurant 297 Lý Bôn ảnh 2
Nhà hàng SEN - SEN Restaurant 297 Lý Bôn
Top 2
(có 0 lượt vote)

76 Bistro

Cái tên tiếp theo mà Alltop muốn đề cử với các bạn trong danh sách này là 76 Bistro. Với công thức bí truyền lâu năm, nhà hàng đã tạo ra những món ăn chất lượng mang hương vị thơm ngon đặc trưng mà không thể tìm thấy được ở bất kì cửa hiệu nào.


Mang đến hương vị châu âu “nguyên bản” cùng công thức bí truyền hàng chục năm, không gian hiện đại, đậm chất Tây, menu quy tụ nhiều món ăn đặc sắc, tất cả đã giúp 76 Bistro trở thành sự lựa chọn hàng đầu của thực khách trong suốt thời gian qua, nhất là đối với những ai sành vị Tây thì đây quả thật là một điểm đến không thể bỏ lỡ. Tại đây, những món ăn ngon nhất như: Bruschetta, mì spaghetti, ức vịt sốt cam, súp tỏi, gà tây, bò bít tết....... đều được chính tay các đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nghiên cứu chế biến nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.


Không những vậy, không gian tại nhà hàng khá rộng rãi, thoáng đãng, nhưng vô cùng ấm cúm, thích hợp cho các bữa tiệc gia đình, các buổi liên hoan công ty, các buổi sinh nhật cùng bạn bè. Bên cạnh đó, cửa hàng còn sở hữu một đội ngũ nhân viên đầy lòng nhiệt tình, có thái độ rất niềm nở trong cung cách phục vụ khách hàng luôn lấy lợi ích của khách hàng làm trọng điểm, 76 Bistro đã và đang cố gắng làm hài lòng khách hàng khi ghé thăm tại đây bằng các chính sách ưu đãi cực hấp dẫn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 416 Lê Thánh Tôn, TP. Thái Bình

Điện thoại: 0335 474 046

Email: nhahang76bistro@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/76bistro.vn/

76 Bistro ảnh 1
76 Bistro
76 Bistro ảnh 2
76 Bistro
Top 3
(có 1 lượt vote)

Lẩu Nấm-Nướng Hoàng Phố Thái Bình

Nhắc đến danh sách những quán ăn ngon tại Thái Bình hẳn sẽ thật thiếu xót nếu bỏ qua cái tên Lẩu Nấm-Nướng Hoàng Phố Thái Bình, một trong những quán ăn với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phục vụ khách hàng bằng các món ăn hấp dẫn với giá cực kì yêu thương.


Đến với Lẩu Nấm Hoàng Phố, thực đơn về nấm có hơn 20 loại nấm khác nhau. Gia vị chấm lẩu nấm, được làm từ cốt nấm xay trộn đều với 9 loại gia vị khác nhau, tạo nên hương vị thơm ngậy rất đặc biệt. Với sức hút của Lẩu Nấm, được các tín đồ ẩm thực khó tính nhất rỉ tai nhau, các fan lẩu sẽ nghĩ ngay đến “tuyệt chiêu của nhà hàng”, chính là ba loại nước canh lẩu nấm đặc biệt, đã tạo nên sức hấp dẫn của Lẩu Nấm Hoàng Phố. Nước canh nhúng lẩu, được chiết xuất từ nấm quý nhà hàng hiện có để tạo lên ba loại Canh. Canh Bổ Dưỡng, Canh Chay, Canh Cay… đầy đủ hương, sắc, mỹ vị.


Các món ăn ở đây đều được lấy theo cảm hứng từ mâm cơm truyền thống gia đình Việt Nam hay các món ăn nổi tiếng trên thế giới, điều chỉnh lại cho hợp vị và bổ sung thêm các loại thực phẩm cho đủ dưỡng chất. Các đầu bếp tại Lẩu Nấm-Nướng Hoàng Phố Thái Bình đã dày công nghiên cứu những món ăn chất lượng, đa dạng màu sắc, hượng vị để thực khách có nhiều sự lựa chọn tùy vào khẩu vị của mình. Trước khi ra lò, các món ăn tại đây đều phải trải qua quy trình kiểm tra chất lượng chặt chẽ, từ khâu chọn nguyên liệu, bảo quản nguyên liệu, nhiệt độ nung nấu thích hợp....


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 680-682 đường Lê Thánh Tông, Phường Trần Hưng Đạo, TP. Thái Bình.

Điện thoại: 0918 968 558 - 0227 3800 699

Email: goldsuntuyendung99@gmail.com

Website: launamhoangpho.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/hoangphothaibinh/?locale=vi_VN

Lẩu Nấm-Nướng Hoàng Phố Thái Bình ảnh 1
Lẩu Nấm-Nướng Hoàng Phố Thái Bình
Lẩu Nấm-Nướng Hoàng Phố Thái Bình ảnh 2
Lẩu Nấm-Nướng Hoàng Phố Thái Bình
Top 4
(có 2 lượt vote)

Nhà hàng Nhật Bản Tokyo Sushi Thái Bình

Nếu bạn là tín đồ của ẩm thực, chắc hẳn rằng cái tên Nhà hàng Nhật Bản Tokyo Sushi Thái Bình chẳng còn xa lạ gì với các bạn. Nhà hàng chuyên cung cấp các món ăn từ các nguyên liệu cao cấp, khiến thực khách gần xa không ai có thể cưỡng lại được mùi hương của các món ăn dù chỉ đi ngang qua cũng không cầm lòng đặng mà phải ghé thăm và nhăm nhi vài món cùng ít bia tươi.


Những lý do bạn không nên bỏ lỡ Nhà hàng Nhật Bản Tokyo Sushi Thái Bình:

  • Thực đơn đa dạng, người lớn trẻ nhỏ đều mê, trải nghiệm món sống hay chỉ ăn được món chín đều có rất nhiều sự lựa chọn với menu hơn 200 món
  • Nguyên liệu làm nên Sashimi hay Sushi vô cùng tươi ngon lạ miệng
  • Có hệ thống phòng riêng lịch sự, kín đáo từ 2 đến 30 khách
  • Phục vụ nhiệt tình chu đáo

Dạo quanh fanpage của cửa hàng, không khó để thấy các thực khách đã đến đây hầu hết đều cảm thấy hài lòng và để lại những phản hồi tích cực về độ ngon, độ chất lượng của các món ăn, không những vậy họ còn cảm thấy ấn tượng bởi sự thân thiện, nồng nhiệt của các nhân viên tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 15 Lê Quý Đôn (đối diện Cổng chính Công Viên Kỳ Bá), TP Thái Bình

Điện thoại: 0326 166 789 - 0855 582 266

Email: tokyosushithaibinh@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/TokyoSushiThaiBinh

Nhà hàng Nhật Bản Tokyo Sushi Thái Bình ảnh 1
Nhà hàng Nhật Bản Tokyo Sushi Thái Bình
Nhà hàng Nhật Bản Tokyo Sushi Thái Bình ảnh 2
Nhà hàng Nhật Bản Tokyo Sushi Thái Bình
Top 5
(có 2 lượt vote)

Sâu Nướng Thái Bình

Khi bạn đặt chân đến mảnh đất Thái Bình thân yêu và muốn tìm cho mình một địa chỉ nhà hàng, quán ăn ngon, chất lượng thì Sâu Nướng Thái Bình là một sự gợi ý không thể tuyệt vời hơn cho bạn.


Chỉ với 159k bạn đã có thể thưởng thức buffet thả ga với hàng trăm món thịt bò, gà, heo , hải sản, sashimi,… với hơn 20 loại sốt chấm ướp các loại ( đặc biệt sốt me, sốt BBQ hàn quốc,…). Sâu Nướng Thái Bình là nhà hàng đi đầu trong việc tuân thủ an toàn vệ sinh thực phẩm khi sử dụng nguyên liệu sạch, có nguồn gốc rõ ràng,..... nhờ đó mà uy tín và chất lượng càng được nhiều khách hàng đánh giá cao, đặc biệt là giới trẻ.


Các lý do bạn nên ghé thăm Sâu Nướng Thái Bình:

  • Thực đơn đa dạng với nhiều món ngon, hấp dẫn
  • Nguyên liệu chế biến sản phẩm từ những cung chất lượng
  • Giá thành hợp lý, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn
  • Không gian quán sạch sẽ, ấm cúng
  • Nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn
  • Vị trí thuận lợi, dễ tìm.....

Mọi thắc mắc, các bạn liên hệ hotline để được nhân viên tư vấn nhiệt tình nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 133-135 Trần Phú, TP Thái Bình

Điện thoại: 0916 632 828

Email: Quyen151086@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/saunuongthaibinh/

Sâu Nướng Thái Bình ảnh 1
Sâu Nướng Thái Bình
Sâu Nướng Thái Bình ảnh 2
Sâu Nướng Thái Bình
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nabe Ya - Quán Lẩu Nướng Nhật Bản

Nếu như bạn vẫn còn đang băn khoăn lựa chọn cho mình một địa chỉ chất lượng để cùng bạn bè thưởng thức những món ăn ngon, vậy để Alltop mách nhỏ cho bạn một địa chỉ cực chất lượng không hề kém cạnh những địa chỉ trên, gây ấn tượng mạnh trong lòng thực khách Thái Bình nói chung và cả nước nói riêng là Nabe Ya - Quán Lẩu Nướng Nhật Bản.


Đến với Nabe Ya bạn sẽ được:

  • Thưởng thức hàng chục món thịt thượng hạng. Bò – heo – gà đầy bàn sẵn sàng phục vụ
  • Thêm vựa hải sản trên bàn tiệc, mực trứng, bạch tuộc, cá trứng ngon lành ngây ngất
  • View tầng nhìn ra đường phố tấp nập cùng không gian decor bao đẹp thoải mái vừa ăn vừa check in cháy máy
  • Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Luôn đặt lợi ích của khách hàng làm trọng tâm nên từ khâu chọn nguyên liệu, chế biến đến cách bài trí thức ăn đều được nhà hàng chú trọng, Alltop tin chắc rằng khi bạn thưởng thức món ăn tại đây, bạn sẽ phần nào cảm nhận được tình cảm của các đầu bếp đặt vào món ăn. Không những vậy, nhân viên của Nabe Ya còn nhiệt tình tư vấn những món ăn phù hợp với khẩu vị của khách giúp khách hàng dùng bữa thoải mái như chính tại ngôi nhà của mình vậy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 426 - 428 Lê Quý Đôn, P. Trần Lãm, TP. Thái Bình - 0889 219 868
  • Khu Đô Thị Tây Quốc Lộ 10, Thị Trấn Đông Hưng, TP Thái Bình - 0833 219 868
  • Nhà hàng Hải Vị Vương, Buffet BBQ & SEAFOOD Lô 8 - 9 Nguyễn Văn Năng, P. Trần Lãm, TP. Thái Bình - 0904 219 868

Fanpage: https://www.facebook.com/NabeYaNhaHangNhatBan

Nabe Ya - Quán Lẩu Nướng Nhật Bản ảnh 1
Nabe Ya - Quán Lẩu Nướng Nhật Bản
Nabe Ya - Quán Lẩu Nướng Nhật Bản ảnh 2
Nabe Ya - Quán Lẩu Nướng Nhật Bản
Top 7
(có 4 lượt vote)

Hải Bảo Minh Restaurant

Hải Bảo Minh Restaurant là cái tên tiếp theo mà Alltop sẽ giới thiệu đến các bạn trong danh sách này, chẳng cần lời giới thiệu hoa mỹ hay những quảng cáo phô trương, chất lượng món ăn tại đây cũng đủ làm nên tên tuổi lớn cho cửa hàng từ bao đời nay trên đất Thái Bình.


Menu của quán bao gồm nhiều món ăn hấp dẫn như:

  • Tôm chiên hạnh nhân
  • Cá lăng đuôi đỏ hấp xì dầu
  • Súp gà ngô kem
  • Canh ngũ sắc
  • Chả mực Hạ Long
  • Xôi sen dừa
  • Bò sốt tiêu đen
  • Tôm chiên hoàng bào.....

Nhà hàng lên món khá nhanh nên bạn không cần phải chờ quá lâu, chỉ trong giây lát đã có những nhân viên phục vụ nhanh nhẹn từ A đến Z từ khâu dọn đĩa, chén, lên nước, bày trí thức ăn.... vô cùng nhiệt tình, chu đáo. Các món ăn ở đây trước khi phục vụ cho khách hàng đều phải qua các khâu kiểm định chặt chẽ, tuân thủ nghiêm ngặt các bước vệ sinh an toàn thực phẩm nhằm đảm bảo quyền lợi và sức khỏe cho khách hàng.


Mỗi một món ăn, thức uống mà Hải Bảo Minh Restaurant mang đến cho thực khách đều chứa trọn tấm lòng của người đầu bếp. Chưa bao giờ hài lòng với những gì mình đạt được, Hải Bảo Minh Restaurant luôn cố gắng tạo ra những công thức nấu ăn mới, cập nhập công nghệ chế biến, bảo quản thực phẩm tiên tiến để đem lại cho khách hàng những trải nghiệm ngày càng tốt hơn khi đến đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 258 Bùi Sỹ Tiêm, Thị Trấn Đông Hưng, Huyện Đông Hưng, Thái Bình

Điện thoại: 0973 255 565

Email: Namnho25291@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/haibaominh

Hải Bảo Minh Restaurant ảnh 1
Hải Bảo Minh Restaurant
Hải Bảo Minh Restaurant ảnh 2
Hải Bảo Minh Restaurant
Top 8
(có 1 lượt vote)

Nhà Hàng Nhật Hoàng

Một trong những nhà hàng gây thương nhớ cho những thực khách của Thái Bình chúng ta không nên bỏ lỡ chính là Nhà Hàng Nhật Hoàng, bằng sự tận tâm của mình nhà hàng đã mang đến cho thực khách món ăn không chỉ chất lượng mà còn an toàn cho sức khỏe người dùng.


Các món ăn hấp dẫn của nhà hàng mà bạn không nên bỏ lỡ:

  • Lẩu baba
  • Lẩu cá
  • Lẩu thập cẩm
  • Lẩu ếch om
  • Lẩu cua đồng
  • Lẩu hải sản
  • Lẩu cháo
  • Cá chép om dưa

Tại Nhà Hàng Nhật Hoàng món ăn có hương vị vô cùng phong phú, chất lượng tuyệt vời không lạm dụng chất bảo quản. Các món ăn được trang trí rất đẹp, nêm nếm vừa miệng, đồ ăn lên nhanh, các món phù hợp với tất cả mọi lứa tuổi, kể cả trẻ em.


Nhà Hàng Nhật Hoàng không chỉ quan tâm đến chất lượng món ăn mà còn chú trọng đến không gian và không khí phục vụ. Quán được thiết kế sang trọng và thoải mái, tạo cảm giác ấm cúng và thân thiện cho khách hàng. Bên cạnh đó, nhân viên phục vụ tận tâm và nhiệt tình, luôn sẵn sàng giúp đỡ và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Nếu bạn là người đam mê ẩm thực đậm chất Thái Bình, hãy ghé thăm Nhật Hoàng để trải nghiệm những món ăn ngon và độc đáo. Quán không chỉ đáp ứng mong muốn của bạn về hương vị tuyệt hảo mà còn mang đến cho bạn một không gian ấm cúng và dịch vụ chuyên nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 226 Nguyễn Đức Cảnh, TP Thái Bình

Điện thoại: 0961 464 929

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088223621702

Nhà Hàng Nhật Hoàng ảnh 1
Nhà Hàng Nhật Hoàng
Nhà Hàng Nhật Hoàng ảnh 2
Nhà Hàng Nhật Hoàng
Top 9
(có 1 lượt vote)

Nhà Hàng Trung Kiên_TP Thái Bình

Bạn đang tìm một quán ăn, nhà hàng cung cấp những món ăn thơm ngon, hấp dẫn để cùng bạn bè, người thân thưởng thức sau những giờ làm căng thẳng, áp lực vậy ghé ngay Nhà Hàng Trung Kiên_TP Thái Bình đây chắc chắn sẽ là địa chỉ không làm bạn phải thất vọng.


Nhà Hàng Trung Kiên nổi tiếng với menu đa dạng và phong phú, cho phép bạn thỏa sức lựa chọn các món ăn. Đặc biệt, các món hải sản như tôm, cua, cá, mực, ghẹ được đảm bảo tươi ngon và chất lượng. Những nguyên liệu này được chế biến thành những món ăn hấp dẫn và đảm bảo đáp ứng sự hài lòng của thực khách. Khi đến với Nhà Hàng Trung Kiên, bạn có thể thoải mái lựa chọn món ăn theo sở thích của mình hoặc đặt bàn để có một bữa tiệc đầy đủ các món ăn thơm ngon và đậm đà hương vị. Công thức chế biến và tẩm ướp đặc biệt tại đây sẽ khiến bạn khó lòng cưỡng lại được. Mỗi lần thưởng thức một món ăn tại đây đều để lại ấn tượng khó phai trong lòng bạn.


Nếu như bạn đang lo lắng về giá cả của các món ăn, thì cũng đừng phân vân quá nhé, tuy chất lượng của các món ăn là vô cùng tuyệt hảo nhưng giá thành thì lại mềm vô cùng. Không những vậy cửa hàng còn sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ trung, tận tâm, khi đến đây bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình các món ăn phù hợp với sở thích, khẩu vị cũng như túi tiền của mình nè.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Chân Cầu Đen, đường Phan Bá Vành, TP Thái Bình

Điện thoại: 0945 168 929 - 0913 845 369

Fanpage: https://www.facebook.com/BuiNgattptb

Nhà Hàng Trung Kiên_TP Thái Bình ảnh 1
Nhà Hàng Trung Kiên_TP Thái Bình
Nhà Hàng Trung Kiên_TP Thái Bình ảnh 2
Nhà Hàng Trung Kiên_TP Thái Bình
Top 10
(có 10 lượt vote)

King Koi Restaurant

Một trong những cửa hàng, quán ăn ngon được nhiều người dân Thái Bình ghé thăm mà Alltop muốn chia sẻ đến các bạn là King Koi Restaurant, quán không chỉ ghi điểm bởi món ăn ngon và nhân viên của hàng lại luôn vui vẻ, năng động.


Thực đơn hấp dẫn của quán bao gồm:

  • Gà quay
  • Lẩu gà nấm
  • Lẩu cá miền tây
  • Gà không lối thoát
  • ........

Tại nhà hàng King Koi Restaurant, bạn có thể lựa chọn rất nhiều những món ăn đặc sắc và thú vị. Tất cả các món ăn đều gây ấn tượng bởi sự lạ miệng và hương vị độc đáo. Những món ăn tại nhà hàng King Koi Restaurant được đầu bếp chế biến cầu kỳ từ bước chuẩn bị gia vị. Sự khéo léo, tỉ mỉ trong pha chế nước lẩu hay kỳ công phức tạp trong tẩm ướp xào nấu, tất cả tạo nên 1 gia vị đặc biệt chỉ có tại nhà hàng King Koi.


Với phương châm sự hài lòng của thực khách là niềm vinh dự cho King Koi, nên quy trình chế biến các món ăn tại đây luôn phải trải qua nhiều công đoạn khắt khe từ việc chọn nhà cung cấp rau củ, cách xử nguyên liệu, nhiệt độ bảo quản, đến các gia vị, bánh tráng, bún, rau ăn kèm cũng phải là loại tươi ngon đúng chuẩn nhất nhằm đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Chính vì vậy các món ăn tại King Koi. luôn mang hương vị đặc trưng mà không thể lẫn với các quán khác được.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 166 Lý Bôn, Phú Xuân, TP Thái Bình

Điện thoại: 0982 182 999 - 0987 586 868

Email: Thaonguyenanhmd@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100094895575141

King Koi Restaurant ảnh 1
King Koi Restaurant
King Koi Restaurant ảnh 2
King Koi Restaurant
Top 11
(có 5 lượt vote)

Nhà hàng Phúc Hằng - Hải Sản Biển Đông

Chắc chắn sẽ là sự thiếu xót lớn nếu một khi nhắc đến những nhà hàng tốt nhất Thái Bình mà lại bỏ qua Nhà hàng Phúc Hằng - Hải Sản Biển Đông, điểm đến thân quen của mọi gia đình, mọi tín đồ ẩm thực, những ai mong muốn tìm về những gì tinh túy nhất từ các món ăn đặc sản, đậm chất quê hương.


Trong một không gian ấm cúng, được bày biện khéo léo từ cái ghế, cái bàn, mọi thứ thật tinh tươm tại Nhà hàng Phúc Hằng - Hải Sản Biển Đông. Với một menu đa dạng hết mức, toàn những món đặc sản như: các món cá lăng, cá trình, tôm sú hấp bia, tôm sú bò lò phô mai…. được chế biến từ các đầu bếp chuyên nghiệp, tay nghề cao, nơi đây chưa bao giờ khiến thực khách phải thất vọng và chắc chắn, đó luôn là những bữa ăn ngon miệng và chất lượng nhất. Sự tươi ngon từ nguyên liệu, cách trang trí khéo léo cùng cái tài chế biến của các đầu bếp chuyên nghiệp, tất cả đã tạo nên những món ăn có thể nói chẳng chê vào đâu được.


Bên cạnh đó, phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên cũng là một trong những điểm mà mỗi vị khách khi đặt chân đến đây đều cảm thấy hài lòng, rất lịch thiệp, nhiệt tình, thân thiện, đặc biệt sự nhanh nhen, tinh ý trong việc giúp khách lựa chọn thức ăn luôn được đánh giá cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu du lịch biển Đồng Châu, Đông Minh, Tiền Hải, TP Thái Bình

Điện thoại: 0339 538 525 - 0971 808 136

Email: haiphuc97@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangphuchang

Nhà hàng Phúc Hằng - Hải Sản Biển Đông ảnh 1
Nhà hàng Phúc Hằng - Hải Sản Biển Đông
Nhà hàng Phúc Hằng - Hải Sản Biển Đông ảnh 2
Nhà hàng Phúc Hằng - Hải Sản Biển Đông
Đây thực sự là những địa chỉ tin cậy cho bạn và người thân khi đến thưởng thức các món ăn ngon tại Thái Bình. Hãy cùng đến đây và thưởng thức những món ăn hấp dẫn này nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .