Top 9 Nhà hàng, quán ăn ngon và nổi tiếng nhất Long Thành, Đồng Nai

9255

Lựa chọn nhà hàng, quán ăn ngon luôn là mối quan tâm hàng đầu khi tổ chức sự kiện, họp lớp hay liên hoan, hoặc chỉ đơn giản là muốn thay đổi khẩu vị bữa...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Hải Sản Keeng

Nhà Hàng Hải Sản Keeng ra đời từ tâm huyết của chủ đầu tư luôn ấp ủ mang đến một địa chỉ đáng tin cậy để cung cấp những món ăn chất lượng – an toàn với tiêu chí “Đúng chất, đủ lượng” đi kèm với dịch vụ tốt nhất. Niềm tin và sự hài lòng của khách hàng chính là phương châm hoạt động và sự phát triển bền vững của Nhà Hàng Hải Sản Keeng.


Đến với Nhà Hàng Hải Sản Keeng, thực khách sẽ được trải nghiệm:

  • Chất lượng thực phẩm - cam kết sự tươi ngon, sạch sẽ và an toàn trong từng miếng thực phẩm. Thực khách sẽ được trải nghiệm hương vị biển cả nguyên bản và tinh khiết.
  • Dịch vụ chuyên nghiệp - Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu, thân thiện, lịch sự và tận tâm, quý khách sẽ cảm nhận sự phục vụ nhanh chóng, chu đáo và chất lượng.
  • Không gian ấm áp - Thiết kế nội thất và trang trí độc đáo, tạo nên một không gian hiện đại và sang trọng, nơi quý khách có thể thư giãn và tận hưởng những bữa tiệc tuyệt vời bên gia đình và bạn bè.

Nhà Hàng Hải Sản Keeng luôn được tuyển chọn kỹ càng và nhập hàng mới hằng ngày để đảm bảo được chất lượng và đem về cho quý khách những loại hải sản tươi ngon nhất. Đặc biệt là tại đây, thực khách có thể thoả thích “bắt tận tay” tại hồ, tự do lựa chọn theo yêu cầu. Sau khi chọn xong, quý khách chỉ cần quay trở lại bàn và chờ Keeng món ăn ra để thưởng thức. Thực phẩm được chế biến theo yêu cầu, đa dạng cách chế biến thơm ngon và hấp dẫn. Còn chần chờ gì mà không cùng những người thân yêu đến với Keeng để “bắt tận tay” hải sản tươi mới và đắm chìm vào bữa tiệc món ăn tuyệt vời.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Tổ 2, Khu Cầu Xéo, Đường Trường Chinh (QL51B), Long Thành, Đồng Nai (Đối diện chợ mới)
Điện thoại: 0967.373.659 - 097.254.3333
Fanpage: https://www.facebook.com/keengseafood/

Nhà Hàng Hải Sản Keeng ảnh 1
Nhà Hàng Hải Sản Keeng
Nhà Hàng Hải Sản Keeng ảnh 2
Nhà Hàng Hải Sản Keeng
Top 1
(có 0 lượt vote)

Ẩm Thực Phương Nam Long Thành

  • Bạn đang tìm một nơi rộng rãi, thoáng mát để cùng hội chị em tụ tập cuối tuần?
  • Bạn muốn thưởng thức những món ngon với thực đơn đa dạng, đầy đủ các loại thịt, cá, hải sản tươi sống?

Phương Nam chắc chắn chính là lựa chọn hoàn hảo, đảm bảo đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn, đem đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Ẩm Thực Phương Nam Long Thành luôn sẵn sàng phục vụ đầy đủ các loại tiệc: thôi nôi, sinh nhật, tiệc cưới, liên hoan... với các set menu phong phú, đa dạng mức giá phù hợp mà vẫn đảm bảo ăn no uống say.


Nơi tinh hoa hội tụ của ẩm thực đỉnh cao và không gian đẳng cấp chính là thế mạnh giúp Ẩm Thực Phương Nam Long Thành trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu khu vực:

  • Nguồn nguyên liệu phong phú, được tuyển chọn kỹ càng qua tay các đầu bếp tài hoa chế biến thành những món ăn không chỉ thơm ngon mà còn giữ được nguyên hương vị tươi ngon, bổ dưỡng.
  • Không gian sang trọng, nhiều cây xanh, thoáng mát tách biệt với bầu không khí ngột ngạt, ồn ào bên ngoài, giúp thực khách tận hưởng những phút giây bình yên.

Phương Nam sẵn sàng phục vụ, đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Địa chỉ 1: Đường Phạm Văn Đồng, Khu Cầu Xéo, Thị Trấn Long Thành, Đồng Nai
  • Địa chỉ 2: Đường Trường Chinh, Quốc lộ 51B, Thị Trấn Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 092 355 6779 - 091 107 9279

Fanpage: https://www.facebook.com/PhuongNamLongThanh

Ẩm Thực Phương Nam Long Thành ảnh 1
Ẩm Thực Phương Nam Long Thành
Ẩm Thực Phương Nam Long Thành ảnh 2
Ẩm Thực Phương Nam Long Thành
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng 86 Seafood

Cả nhà đang phân vân tìm không gian cho bữa tiệc của mình:

  • Bữa ăn ấm cúng gia đình
  • Tiệc sinh nhật vui vẻ cùng bạn bè
  • Thôi nôi chào mừng thành viên mới với của gia đình
  • Tiệc cưới cột mốc quan trọng của cuộc đời

Không cần phải đi đâu xa, Nhà Hàng 86 SeaFood có đầy đủ cơ sở vật chất và nhiều không gian để thực khách lựa chọn:

  • Khu Sảnh tiệc sang trọng thoáng đãng sức chứa 500 người
  • Bãi đỗ xe thỏa mái cả ô tô hay xe máy
  • Khu vực phòng vip riêng tư sang trọng từ 5-100 khách
  • Vô vàn quà tặng và ưu đãi cho khách hàng đặt tiệc
  • Trang trí cực lung linh theo yêu cầu của khách hàng

Nhà Hàng 86 Seafood luôn tự hào là điểm đến tuyệt vời nhất cho các chiến hữu. Ngoài những món ăn đặc sản làm nên thương hiệu cho quán thì bên em còn có các loại hải sản đa dạng, phong phú, tươi sống tại hồ. Với hơn 40 loại hải sản khác nhau giúp quý khách tha hồ lựa chọn cho bàn tiệc của mình. Không gian được thiết kế theo lối kiến trúc phương tây cực kì sang trọng, rộng rãi, thoáng mát. Không gian VIP sang trọng, ấm cúng. Dàn phục vụ được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Sẽ mang lại cho quý khách trải nghiệm đẳng cấp, tuyệt vời nhất tại đây.


Đến với Nhà Hàng 86 Seafood, thực khách sẽ đến với thế giới hải sản tươi sống, đủ cả từ tôm, cua, mực, mực, cá đến ngao, sò, hàu. Dưới sự khéo léo của những người đầu bếp tài năng, mỗi loại thực phẩm lại được biến tấu thành nhiều món ăn khá nhau. Chỉ riêng cua Bắc Mỹ thôi đã có 1 loạt những siêu phẩm như: cua hấp, cua sốt tiêu đen, cua cháy bơ tỏi, cua sốt kiểu Singapore,...


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Tổ 34, khu Cầu Xéo, Đường Trường Chinh, Quốc lộ 51B, Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 0977139286

Fanpage: https://www.facebook.com/86SeaFoodLongThanh

Nhà Hàng 86 Seafood ảnh 1
Nhà Hàng 86 Seafood
Nhà Hàng 86 Seafood ảnh 2
Nhà Hàng 86 Seafood
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bò Sốt Hẻm - Long Thành

Toạ lạc tại khu chợ mới Long Thành, Bò Sốt Hẻm - Long Thành hiện đang là một trong những hàng quán được đông đảo dân địa phương ủng hộ nhất tại đây. Không cầu kỳ và sang trọng, Bò Sốt Hẻm là một quán ăn với không gian mở. Thực khách đến với quán đa số là những bạn học sinh, sinh viên và những nhóm bạn họp mặt vào dịp cuối tuần. Không gian mát mẻ và rộng rãi tại bò sốt hẻm hoàn toàn phù hợp với những buổi họp lớp, tụ họp bạn bè. Đến với địa chỉ này, bạn sẽ được thưởng thức những miếng thịt bò thơm ngon được nướng cùng với phô mai hoặc những loại nước sốt đặc biệt tại quán. Với hương vị thơm ngon, đậm đà cùng nguyên vật liệu tươi ngon đây chắc hẳn là một địa điểm không thể bỏ qua trong chuyến du lịch Long Thành - Đồng Nai của các bạn.


Thực khách đến với Bò Sốt Hẻm đa số sẽ đi cùng với người thân và bạn bè, vậy nên quán luôn có những combo hấp dẫn. Nếu chỉ có một mình thì cũng đừng ngần ngại nhé vì tại bò sốt hẻm vẫn sẽ luôn có những combo với khẩu phần của một người ăn. Những nguyên vật liệu tại đây đều được nhập từ những nhà cung cấp uy tín có tên tuổi trên thị trường. Ngoài ra, tại quán còn có nhiều loại nước sốt khác nhau, đảm bảo sẽ đáp ứng được nhu cầu đa dạng của các thực khách. Thực đơn tại đây bao gồm: bò Mỹ thượng hạng, hàu sữa, mực giòn dai với nước sốt cay cay, béo ngậy. Ngoài ra để phần ăn hấp dẫn hơn, quán còn bổ sung kim chi, nấm kim châm, dưa chuột, trứng gà. Vị cay cay đầu lưỡi, quyện với vị béo ngậy của phô mai kết hợp với thịt bò hay mực, hàu thì thật tuyệt.


Là một quán ngon rẻ tại Long Thành - Đồng Nai, Bò Sốt Hẻm luôn đặt chất lượng cũng như sự hài lòng của thực khách lên hàng đầu. Vào mỗi dịp cuối tuần, hãy dành một chút thời gian cùng người thân, bạn bè đến với Bò Sốt Hẻm để cùng nhau thưởng thức những chảo bò thơm ngon tại đây nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Lô 6, chợ mới Long Thành, Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 0355935835

Fanpage: https://www.facebook.com/bosothemlongthanh

Mở cửa: 16h - 23h

Bò Sốt Hẻm - Long Thành ảnh 1
Bò Sốt Hẻm - Long Thành
Bò Sốt Hẻm - Long Thành ảnh 2
Bò Sốt Hẻm - Long Thành
Top 4
(có 0 lượt vote)

Chu Suki Long Thành

Giữa nhiều nhà hàng quán ăn nổi tiếng ở Long Thành - Đồng Nai thì Chu Suki Long Thành là một trong những cái tên được nhiều người biết đến bởi các món lẩu đậm đà hương vị. Nơi đây không chỉ sở hữu cho mình bảng thực đơn đa dạng và phong phú mà còn có thiết kế rất chỉn chu mang đến cảm giác sang trọng, chuyên nghiệp. Với mức giá tương đối mềm so với không gian ẩm thực rộng rãi, thoáng mát, Chu Suki Long Thành là điểm đến lý tưởng dành cho bữa ăn gia đình ấm cúng.


Chuyên phục vụ các món lẩu thơm ngon, Chu Suki Long Thànhg có các loại lẩu chính để bạn lựa chọn là lẩu Tứ Xuyên, lẩu chua cay, lẩu súp gà, lẩu kim chi,... Nhìn chung trừ lẩu súp gà bổ dưỡng với nước dùng ngọt thanh ra thì những món ngon khác sẽ có mùi thơm đậm đà, hương vị chua cay đặc trưng vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt hơn cả khi thưởng thức lẩu Tứ Xuyên - một trong những món best-seller của Chu Suki Long Thành, cảm giác cay tê tê đầu lưỡi đến từ những nguyên liệu như ớt, gừng, tỏi, hạt tiêu, các loại thảo mộc... chắc chắn sẽ khiến tín đồ ẩm thực không khỏi xuýt xoa, mê đắm. Bởi vì ở đây phục vụ nước lẩu tự chọn nên bạn có thể gọi 1 nồi lẩu với 2 loại nước dùng khác nhau để có trải nghiệm đa dạng hơn. Bạn cũng đừng quên dùng lẩu chung với các loại topping như bánh bao phô mai tôm, trứng cá hồi, nhím biển, viên tôm hùm, đậu hũ cá phô mai, chả cá Chibuwa, cá xoắn, cua cuộn, khoanh cua hoàng đế và khoanh mực đại dương ngon khó cưỡng.


Ngoài rau, nấm, bắp, tàu hũ, bún thì đồ ăn kèm lẩu không thể thiếu khác còn có đa dạng món mì như mì rau củ, mì udon, mì tươi và hải sản tươi sống ăn lẻ hay gọi theo set. Thực khách đến Chu Suki Long Thành thường ưa chuộng order nhiều loại thịt khác nhau để thả lẩu. Nổi bật nhất trong số đó là thịt ba chỉ hay thăn cổ bò mỹ, heo ướp mè, phi lê gà, bò cuộn nấm kim châm... với phần ăn rất đầy đặn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: A5 lô 26-27, Chợ mới Long Thành, Khu Cầu Xéo, TT.Long Thành, Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 0987.70.30.70

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063848631044

Mở cửa: 10h30 - 14h30 và 16h30 - 21h30

Chu Suki Long Thành ảnh 1
Chu Suki Long Thành
Chu Suki Long Thành ảnh 2
Chu Suki Long Thành
Top 5
(có 2 lượt vote)

Tora Sushi Restaurant

Nếu bạn là một người yêu văn hoá của đất nước Mặt Trời Mọc thì chắc hẳn bạn không thể nào không biết tới Sashimi phải không nào? Thưởng thức Sashimi là cả một nghệ thuật, cảm nhận sự tươi ngon, béo ngậy nguyên chất của cá hồi, cá ngừ, cá trích ép lạnh,... chấm cùng nước tương và wasabi cực kỳ tuyệt vời. Nếu bạn chưa từng thử qua món ăn siêu ngon - siêu hấp dẫn này thì đừng quên ghé Tora Sushi Restaurant để thưởng thức nhé!


Nhà Hàng Nhật Bản Tora Sushi Restaurant - nơi thực khách sẽ được phục vụ Sushi Chất Lượng Cao và ẩm thực mang đậm phong vị của xứ sở Hoa Anh Đào với:

  • Các món ăn tại Tora Sushi Restaurant luôn được chế biến từ nguyên liệu cao cấp, hảo hạng.
  • Sushi và Sashimi mềm tan, luôn tươi mới và mang hương vị đặc trưng của hải sản tươi sống.
  • Ngoài ra, menu nhà hàng đa dạng những món chín: Các món mì Nhật, lẩu, món hấp, món xào,… dành cho Thực Khách không quen ăn đồ sống nhưng vẫn muốn trải nghiệm và thưởng thức ẩm thực Nhật Bản.
  • Tora Sushi Restaurant còn phục vụ rượu Sake cao cấp, hảo hạng, được nhập từ Nhật Bản với hương vị và chất lượng tuyệt hảo.
  • Thưởng thức ẩm thực đặc sắc trong một không gian mang phong cách Nhật Bản ấm cúng, sẽ mang đến cho Thực khách một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Với Tora Sushi Restaurant, sự hài lòng và tin tưởng của thực khách luôn là kim chỉ nam được đặt lên hàng đầu. Ngoài việc không ngừng nỗ lực đem tới những món ăn với hương vị tuyệt nhất tới khách hàng thân yêu của mình, Tora cũng rất chú trọng vào chất lượng thực phẩm. Thực khách khi trải nghiệm dịch vụ tại Tora Sushi hoàn toàn yên tâm bởi nguyên liệu, thực phẩm tại Tora luôn được lựa chọn mỗi ngày vô cùng tươi sống và rõ ràng nguồn gốc. Đến ngay Tora Sushi Restaurant để trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản một cách trọn vẹn nhất bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 225, đường Lê Duẩn, khu Phước Hải, TT.Long Thành, Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 025 1703 1998

Fanpage: https://www.facebook.com/torasushiRestaurant/

Mở cửa: 10h00 - 21h00

Tora Sushi Restaurant ảnh 1
Tora Sushi Restaurant
Tora Sushi Restaurant ảnh 2
Tora Sushi Restaurant
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Nhật Samurai

Đối với những thực khách hợp khẩu vị với những món ăn Nhật Bản, Nhà Hàng Nhật Samurai nằm tại số cửa Bắc chợ mới Long Thành chính là một điểm đến lý tưởng dành cho những người yêu nền văn hóa và ẩm thực ấm cúng đặc trưng của Nhật Bản cũng như muốn trải nghiệm hương vị Nhật Bản đúng chuẩn nhất ngay trong lòng Long Thành - Đồng Nai.


Nhà Hàng Nhật Samurai chuyên cung cấp những món ăn chuẩn vị Nhật, với công thức đặc biệt nhưng vẫn giữ nét truyền thống của Nhật Bản với:

  • Đa dạng món ăn, không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà còn cực kì bổ dưỡng
  • Mỗi món ăn được đầu bếp sắp xếp tinh tế và đầy khéo léo, hài hòa giữa màu, mùi và vị.
  • Menu tại Samurai luôn được update mỗi ngày
  • Salad, Sushi Nigiri & Gunkan, Roll, Sashimi, Charcoal Grill, Nabe, Ramen,... loại nào cũng có.
  • Nguồn nguyên liệu được chính tay chủ nhà hàng tuyển chọn, nhập khẩu từ Nhật, Úc.
  • Cách phục vụ chuyên nghiệp, hòa nhã, tận tình từ A - Z

Nhà hàng Nhật Samurai là địa điểm họp mặt lý tưởng cho gia đình vào những dịp cuối tuần hay hẹn hò cùng bạn bè, người yêu! Thưởng thức hương vị Nhật, cùng trò chuyện thư giãn thì còn gì bằng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Cửa Bắc chợ mới Long Thành, Long Thành, Đồng Nai (bên hông tiệm gà rán Lotte chạy vào 100m)

Điện thoại: 0932.785.059 - 0932.190.914

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100062070682153

Mở cửa: 10h30 - 22h00

Nhà Hàng Nhật Samurai ảnh 1
Nhà Hàng Nhật Samurai
Nhà Hàng Nhật Samurai ảnh 2
Nhà Hàng Nhật Samurai
Top 7
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng ẩm thực Việt Long Phượng

Toạ lạc tại khu vực sầm uất nhất của Long Thành, Nhà hàng ẩm thực Việt Long Phượng là địa chỉ ẩm thực không thể bỏ qua khi bạn ghé qua thị trấn sầm uất này. Nhà hàng được thiết kế trẻ trung, sôi động với sân khấu nhạc ngay trung tâm quán và menu đồ ăn đa dạng, giá cả hợp lý. Đây là địa điểm lý tưởng cho các buổi ăn uống, gặp gỡ bạn bè, người thân cũng như những bữa cơm trưa gia đình nhẹ nhàng.


Nhà hàng ẩm thực Việt Long Phượng chuyên đồ hải sản tươi sống, đồ đồng quê đa dạng, đặc sản 3 miền. Ngoài ra có phục vụ các món BBQ Hàn Quốc, cơm trưa, cơm tối gia đình,... Với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, trên 30 năm kinh nghiệm mang đến cho thực khách những món ăn ngon - lạ và giữ trọn hương vị:

  • Nhân viên phục vụ chu đáo, tận tình
  • Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, view sang trọng, có phòng kín phù hợp cho các buổi tiệc cùng gia đình, bạn bè, đối tác,...
  • ĐẶC BIỆT: Có sảnh và hầm rượu karaoke
  • Nhận đặc tiệc sinh nhật, set up menu và trang trí lung linh để góp phần cho bữa tiệc của bạn thêm ý nghĩa!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 270/2 Lê Duẫn, khu Văn Hải, Thị Trấn Long Thành, Đồng Nai (vào hẻm 270 Lê Duẫn rẽ phải ngay lối đầu tiên)

Điện thoại: 094 8833337 - 0975991123

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063503963272

Nhà hàng ẩm thực Việt Long Phượng ảnh 1
Nhà hàng ẩm thực Việt Long Phượng
Nhà hàng ẩm thực Việt Long Phượng ảnh 2
Nhà hàng ẩm thực Việt Long Phượng
Top 8
(có 0 lượt vote)

Ngọn BBQ & Hotpot

Một sự kết hợp độc đáo giữa phong cách hiện đại Hàn Quốc pha lẫn nét kiến trúc Việt Nam, đã làm nên tên tuổi của nhà hàng Ngọn BBQ & Hotpot. Với ba tông màu chủ đạo là xám nâu trắng làm cho không gian của nhà hàng thêm phần sang trọng, rộng rãi, sạch sẽ. Ưu thế diện tích rộng rãi, nhiều cây xanh thoáng mát và nằm ngay thị trấn Long Thành, nơi đây thích hợp để tổ chức liên hoan, hội nghị, tiệc tùng, sum vầy gia đình bạn bè có cả góc vui chơi cho trẻ em.


Ngoài phục vụ các món Thịt nhập khẩu, Hải Sản tươi sống với mô hình buffet nướng lẩu tại bàn. Thêm điểm nhấn là Quầy Line 0₫ luôn thay đổi menu theo tuần, tạo cảm giác mới lạ cho mỗi lần thưởng thức song song đó món ăn sẽ được tẩm ướp, chế biến theo đa thể loại sẽ không làm bạn nhàm chán, thất vọng. Ngoài ra, ở Ngọn BBQ & Hotpot còn đang có đại tiệc tráng miệng 0đ NGON ĐÊ MÊ - QUÊN LỐI VỀ với đa dạng các món tráng miệng tươi mát và đặc biệt là dùng KHÔNG GIỚI HẠN:

  • Bánh flan
  • Rau câu
  • Panna cotta
  • Chè hiện đại, khúc bạch
  • Kem tươi Châu Âu
  • Trái cây tươi mát

Nhanh chân đến Ngọn BBQ & Hotpot cùng nhau quây quần bên bếp nướng thịt xèo xèo thơm nứt mũi, lẩu thơm ngon hấp dẫn và đặc biệt là quầy tráng miệng được Ngọn BBQ & Hotpot Update lên một Level mới với các món siêu hấp dẫn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Tổ 22, đường Trường Chinh, TT.Long Thành, Long Thành, Đồng Nai (kế coffee Decube QL51b đối diện cơm nêu Tài Mập)

Điện thoại: 0786.525.535

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100084007902723

Mở cửa: 16h30 - 22h30

Ngọn BBQ & Hotpot ảnh 1
Ngọn BBQ & Hotpot
Ngọn BBQ & Hotpot ảnh 2
Ngọn BBQ & Hotpot
Trên đây là danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon và nổi tiếng nhất Long Thành - Đồng Nai. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .