Top 8 Nhà hàng, quán ăn chay ngon và nổi tiếng nhất quận Đống Đa, Hà Nội

8224

Ẩm thực chay được nhiều người yêu thích bởi những lợi ích mà nó mang lại. Chế độ ăn chay lành mạnh sẽ giúp bạn có nhiều sức khỏe với nhiều chất xơ, vitamin. Nếu...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Buffet Chay Hương Thiền

Đứng đầu danh sách ngày hôm nay phải kể đến Buffet Chay Hương Thiền. Đây là một trong những là địa chỉ nhà hàng chay chất lượng hàng đầu Quận Đống Đa, TP. Hà Nội. Buffet chay Hương Thiền sẽ cho thực khách trải nghiệm và quan niệm hoàn toàn khác biệt trong ẩm thực chay. Những món ăn chay ở đây tươi ngon, thanh khiết đến từ những nguyên liệu rất gần gũi với con người mà vô cùng bổ dưỡng, rất tốt cho sức khoẻ của mỗi chúng ta.


Nói đến ăn chay, nhiều người vẫn nghĩ đến sự khổ hạnh, thế nhưng khi đến với Buffet Chay Hương Thiền, nhiều thực khách không khỏi bất ngờ khi những món bày ra trước mắt quá đỗi quen thuộc: nem chay, bún phở hay các loại salad với hình thức và hương vị vô cùng thơm ngon. Khó có thể tin đây đều là những món ăn được làm từ đậu, nấm và các loại rau củ. Sử dụng 100% nguyên liệu tươi cùng công đoạn chế biến công phu, chất lượng các món ăn tại đây đảm bảo hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.


Buffet chay Hương Thiền sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát có sức chứa tới 300 người, đây chính là địa điểm quen thuộc diễn ra các buổi liên hoan, tụ họp những ngày đặc biệt. Quầy buffet luôn được vệ sinh sạch sẽ, các món ăn được sắp xếp theo từng khay riêng biệt rất gọn gàng và cũng giúp khách hàng lựa chọn món ăn dễ dàng hơn. Ngoài ra, khi khách hàng đến với Buffet Chay Hương Thiền còn ấn tượng bởi không gian khác biệt với tông màu vàng chủ đạo cùng các hình ảnh Phật giáo và hoa sen, không gian nơi đây mang lại một cảm giác vô cùng thanh tịnh và thư thái.


Bên cạnh không gian ấm cúng và menu đa dạng, chất lượng phục vụ cũng chính là một trong những lý do khách hàng yêu thích thương hiệu Buffet chay Hương Thiền. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và thân thiện, khách hàng sẽ luôn được phục vụ chu đáo và tận tình để có một trải nghiệm tuyệt vời nhất tại Buffet chay Hương Thiền.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Số 261 Xã Đàn, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0243 937 7799 hoặc 0961 577 799

Email: buffetchayhuongthien@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchayhuongthien/

Buffet Chay Hương Thiền ảnh 1
Buffet Chay Hương Thiền
Buffet Chay Hương Thiền ảnh 2
Buffet Chay Hương Thiền
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tịnh Thực Quán

Sẽ là thiếu sót lớn nếu bỏ qua Tịnh Thực Quán trong top những quán ăn, nhà hàng chay ngon và nổi tiếng nhất Quận Đống Đa, Hà Nội. Đến với Tịnh Thực Quán thực khách có thể thưởng thức những món chay, tuy đơn sơ đạm bạc, những rất ngon và lạ miệng. Tịnh Thực Quán luôn dành tất cả các kiến thức chuyên môn, niềm đam mê và sự tâm huyết với nghề ẩm thực. Mỗi một món ăn đều được chọn lọc kỹ lưỡng từ nguyên liệu cho đến cách chế biến vệ sinh, hợp vị. Phúc An luôn mong muốn sẽ mang lại cho thực khách của mình những bữa ăn ấm cúng vui vẻ và luôn luôn đảm bảo sức khỏe trên hết.


Thực đơn ở Tịnh Thực Quán có hơn 200 món ăn chay đặc sắc, lạ miệng. Với thâm niên nhiều năm bán đồ chay, các món ăn ở đây được nêm nếm rất chuẩn vị. Nhà hàng có công thức chế biến riêng làm nên thương hiệu của chính mình. Không hề lẫn với bất cứ quán ăn nào khác. Đến với Tịnh Thực Quán ngoài việc thưởng thức những món chay thơm ngon, chế biến công phu và nhìn rất đẹp mắt. Thì bên cạnh đó thực khách còn có được một bầu không khí trong lành, thanh tịnh, bạn cùng sự đón tiếp nhiệt tình, mến khách của đội ngũ nhận viên tại đây. Tịnh Thực Quán hứa hẹn sẽ tạo cho thực khách một cảm giác thoải mái, thư giãn để bạn bắt đầu thưởng thức các món ăn với một tâm trạng tốt nhất.


Mách cho bạn một điều đặc biệt nữa là nếu bạn đến với Tịnh Thực Quán vào buổi tối từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần sẽ được giảm 20% trên tổng hóa đơn. Tịnh Thực Quán là nơi quý vị phật tử có thể đến ăn chay, nghe giảng pháp, đọc sách phật và cùng chung tay làm từ thiện trên khắp mọi miền Tổ quốc. Nếu bạn là tín đồ ăn chay mà chưa từng ghé qua Tịnh Thực Quán thì quả thật đáng tiếc đó.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Số 10 Nguyên Hồng (giữa Ngã tư Huỳnh Thúc Kháng, Nguyên Hồng), Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0986 612 893

Email: tinhthucquan@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/tinhthucquan/

Tịnh Thực Quán ảnh 1
Tịnh Thực Quán
Tịnh Thực Quán ảnh 2
Tịnh Thực Quán
Top 2
(có 0 lượt vote)

Thiên Trà Đạo

Thiên Trà Đạo là nơi để thực khách có thể thưởng thức những món chay thanh đạm trong những ngày thường hay dịp lễ. Nhà hàng sở hữu không gian nhẹ nhàng ấm áp của Phật giáo nhưng lại gần gũi với đời thường đem lại sự hoà hợp với tất cả mọi người, cùng sự yên bình sau những ngày làm việc vất vả với những món ăn được chế biến từ rau củ quả tươi ngon.


Đối với những phật tử thì ăn chay không chỉ là nét đẹp trong tâm của những người con Phật mà còn là một hình thức thanh lọc cơ thể rất tốt. Xuất phát từ tâm nguyện của nhiều khách hàng, Thiên Trà Đạo ngày càng nâng cao chất lượng cũng như thực đơn phong phú. Các món chay không chỉ được yêu thích bởi hương vị thơm ngon, bổ dưỡng mà còn bởi sự thanh khiết của món ăn. Do đó, Thiên Trà Đạo luôn kỹ lưỡng và tỉ mỉ trong việc chọn các nguyên liệu làm món chay, không chỉ sử dụng thực phẩm tươi ngon Thiên Trà Đạo còn cam kết không sử dụng các chất không đủ tiêu chuẩn an toàn như mỳ chính, bột nêm để đảm bảo sức khỏe cho khách hàng, đồng thời để giữ nguyên được hương vị thuần chay của món ăn.


Rất nhiều thực khách đã ăn và quay trở lại làm khách ruột của quán. Nếu muốn tìm một địa chỉ quán chay ngon và chất lượng thì Thiên Trà Đạo sẽ là sự lựa chọn dành cho bạn đấy.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 29 Ngõ 26 Võ Văn Dũng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0246 258 0188 hoặc 0869 174 846

Email: thientradao@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/thientradao.homepage/

Thiên Trà Đạo ảnh 1
Thiên Trà Đạo
Thiên Trà Đạo ảnh 2
Thiên Trà Đạo
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng chay Norlha

Tọa lạc tại Số 3 Ngách 1 Ngõ 178 Thái Hà, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội. Nhà hàng chay Norlha sở hữu không gian khá rộng rãi và thoáng đãng, quán được yêu thích bởi chính chất lượng món ăn. Những ai là người yêu thích món chay thì đây là một trong những địa chỉ xứng đáng được liệt kê vào danh sách bạn nên tìm đến.


Điểm đặc biết nhất phải kể đến là menu món chay ở đây siêu nhiều mà toàn là những món ngon, độc, lạ. Một vài món yêu thích tại quán có thể kế đến như: phở lứt trộn, bún lứt, giò chay, mỳ ramen, xôi chiên Norlha, mỳ ý, bún măng, canh kim chi,… Mỗi một món ăn đều được Nhà hàng chay Norlha chuẩn bị kỹ càng từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến khâu chế biến. Để có thể đem đến cho thực khách những món ăn vừa đẹp mắt vừa thơm ngon. Gần gũi mà độc đáo, các món ăn tại Nhà hàng chay Norlha luôn mang đến cho người thưởng thức những cảm nhận rất riêng.


Một điểm cộng nữa là nhân viên phục vụ tại đây cực kỳ vui vẻ, thân thiện, nhanh nhẹn luôn khiến bạn vô cùng thoải mái khi nếm các món chay ngon như chính trong ngôi nhà thân yêu của mình vậy. Giá cả các món ăn tại đây cũng được đánh giá là khá hợp lý. Vậy nên, còn ngần ngại gì mà không đến ngay Nhà hàng chay Norlha để khám phá ẩm thực chay nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Số 3 Ngách 1 Ngõ 178 Thái Hà, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0988 446 886

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchaynorlha/

Nhà hàng chay Norlha ảnh 1
Nhà hàng chay Norlha
Nhà hàng chay Norlha ảnh 2
Nhà hàng chay Norlha
Top 4
(có 1 lượt vote)

Cơm Chay Thiên Tâm

Ăn chay càng ngày càng phổ biến đối với cuộc sống, vì nó không chỉ giúp con người sống khỏe mỗi ngày mà còn giúp con người sống khỏe mỗi ngày mà còn giúp cho tâm hồn thanh tịnh. Cơm Chay Thiên Tâm ra đời với tiêu chí trên đang dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu về thưởng thức ẩm thực chay của nhiều người.


Đến với Cơm Chay Thiên Tâm, bạn sẽ được thưởng thức những món chay thơm ngon từ thực đơn phong phú. Với tài nghệ nấu nướng của quán, cộng thêm nguồn nguyên liệu tươi sạch, đảm bảo về nguồn gốc và chất lượng. Cơm Chay Thiên Tâm cam kết mang đến cho thực khách nhiều món ăn hấp dẫn, thơm ngon. Bên cạnh thưởng thức những món ăn ngon tại đây bạn còn được hòa mình không gian yên tĩnh, được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình.


Ngoài ra, Cơm Chay Thiên Tâm còn nhận đặt cơm chay, mâm lễ cúng theo yêu cầu tại gia. Menu mâm cúng có giá từ 400.000 trở lên. Tùy thuộc vào kinh phí và nhu cầu của khách hàng. Với uy tín trên 10 năm trong nghề, Cơm Chay Thiên Tâm đảm bảo giao mâm cúng tươi ngon và chất lượng 100% sản phẩm từ thiên nhiên. Nói không với mì chính và các loại phụ gia thực phẩm. Đặc biệt, Các món chay khi giao đến đều giữ được nguyên mùi vị, hình thức nên bạn có thể yên tâm sử dụng trong các dịp lễ quan trọng. Do đó, thay vì đau đầu suy nghĩ nên làm món chay như thế nào thì bạn chỉ cần nhắc máy và gọi đến Cơm Chay Thiên Tâm. Đảm bảo bạn sẽ có được một mâm cơm chay siêu ngon, siêu chất lượng luôn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Số 16 Ngách 2 Ngõ 850 Đường Láng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0902 588 669 hoặc 0983 683 419

Email: daile1610@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Comchayduonglang

Cơm Chay Thiên Tâm ảnh 1
Cơm Chay Thiên Tâm
Cơm Chay Thiên Tâm ảnh 2
Cơm Chay Thiên Tâm
Top 5
(có 0 lượt vote)

Tịnh Thư Quán

Nằm ven hồ Xã Đàn liễu rủ, tán cây lộc vừng tỏa bóng mát, Tịnh Thư Quán cũng được xem là một trong các quán ăn chay ngon, chất lượng nổi tiếng nhất nhì tại Quận Đống Đa, TP. Hà Nội. Nơi đây luôn mang đến được sự bình yên đúng như tên gọi của TịnhThư Quán bạn sẽ được thư thả với không gian thanh tịnh trên nền nhạc thiền bạn vừa ngồi thưởng trà, đọc sách và đặc biệt thưởng thức món chay thanh đạm tinh tế.


Sở hữu menu cực kỳ đa dạng và phong phú với nhiều món ăn chay ngon, độc đáo được chế biến từ những nguyên liệu sạch tươi được nhập từ những đơn vị uy tín. Một số món tiêu biểu như bánh bột lọc nhân nấm, bánh bao nhân nấm, ruốc nấm, nem nấm, dồi, giò, chả gà, mắm tép… Tất cả đều được những đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm chế biến. Mỗi món ăn đều là tâm huyết mà những người nấu gửi gắm vào. Đa số đều được thực khách đánh giá là không bị ngấy, hương vị lạ miệng nhưng vẫn có phần thân thương.


Giá cả tại Tịnh Thư Quán cũng hợp lý chỉ từ 30-100k cho mỗi món, bạn sẽ có ngay một bữa ăn chay nhưng sẽ không hề có cảm giác là mình đang ăn chay. Thêm vào đó phục vụ của quán luôn nhanh nhẹn, niềm nở, chịu chiều khách nên luôn mang lại thực khách cảm giác thoải mái. Hiện tại, quán vào giờ cao điểm hay dịp lễ rất đông khách, để tránh phải chờ lâu hay hết bàn, thực khách nên chủ động đặt bàn trước để Tịnh Thư Quán được phục vụ tốt nhất nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 43 Trần Hữu Tước (đối diện Hồ Đắc Di), Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0989 258 508

Email: hoavtm281183@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/tinhthuquan/

Tịnh Thư Quán ảnh 1
Tịnh Thư Quán
Tịnh Thư Quán ảnh 2
Tịnh Thư Quán
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Chay Hiếu Sinh

Ngày nay, ăn chay cũng là một trong những nét đẹp ẩm thực giúp con người cân bằng cuộc sống và sức khỏe. Các món chay hầu hết đều được làm từ rau, củ, quả nên rất tốt cho sức khỏe và có giá trị cao trong việc giữ gìn nhan sắc. Nắm bắt được ưu điểm đó, Nhà Hàng Chay Hiếu Sinh với đầu bếp kinh nghiệm trở thành một trong những nhà hàng chay ở Hà Nội uy tín được nhiều thực khách đánh giá cao.


Tọa lạc tại Số 5 Phố Hoàng Ngọc Phách, Láng Hạ, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội. Nhà Hàng Chay Hiếu Sinh sở hữu không gian hiện đại được sắp đặt theo lối nghệ thuật Đông – Tây, nổi bật với màu sắc tươi mát, với những đường nét hiện đại đan xen với nét truyền thống giúp cho quý khách được hưởng thụ cảm giác yên bình sau những giờ làm việc mệt nhọc.


Thực đơn ở đây cũng rất đa dạng với những món ăn đặc sắc như súp nấm, nem cuốn, phở cuốn, gỏi hoa chuối, salad trộn, đậu hủ sốt xá xíu, nấm đùi gà kho đậu, bí đỏ kho nấm mèo,... được chế biến từ những nguyên liệu tươi sạch và đảm bảo sức khỏe. Các món ăn ở đây cũng được thiết kế rất cầu kỳ, bắt mắt để đáp ứng được những yêu cầu khắc khe của thực khách và giúp cho bữa ăn của thực khách được trọn vẹn và hấp dẫn hơn.


Chất lượng là thế nhưng giá cả mỗi món ăn tại đây cũng không đắt đâu nhé. Chỉ từ 20.000 đồng đến 70.000 đồng là bạn đã sở hữu cho mình một bữa ăn chay ngon và chất lượng rồi. Một điều lưu ý là quán vào giờ cao điểm hay dịp lễ rất đông khách, để tránh phải chờ lâu hay hết bàn, bạn nên chủ động đặt bàn trước.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Số 5 Phố Hoàng Ngọc Phách, Láng Hạ, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0912 833 838

Email: nhahangchayhieusinh@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchayhieusinh/

Nhà Hàng Chay Hiếu Sinh ảnh 1
Nhà Hàng Chay Hiếu Sinh
Nhà Hàng Chay Hiếu Sinh ảnh 2
Nhà Hàng Chay Hiếu Sinh
Top 7
(có 0 lượt vote)

Chay Cồ Hồng - EZ Veggie

Chay Cồ Hồng - EZ Veggie là quán chay nổi tiếng tại Hà Nội, được nhiều thực khách ví như một “thiên đường ẩm thực chay” dành cho những ai yêu thích ăn thanh đạm. Quán hiện nay có 2 cơ sở tại Quận Đống Đa, TP. Hà Nội. Chay Cồ Hồng - EZ Veggie có không gian khá rộng rãi, thoáng mát có một chút sự cổ điển, tinh tế, sang trọng. Cách bài trí bên trong nhà hàng tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi cho tất cả thực khách.


Với phương châm " Những món chay tự nhiên - Thực phẩm gia vị chay tự nhiên" Chay Cồ Hồng - EZ Veggie luôn dành trọn tình yêu và tâm huyết cho ẩm thực chay. Những món chay được chắt lọc từ những tinh túy nhất từ thiên nhiên. Chay Cồ Hồng - EZ Veggie mong muốn được chia sẻ nhiều hơn những nét đẹp của ẩm thực chay mang đậm phong vị Việt tới cộng đồng.


Các món ăn chay tại Chay Cồ Hồng - EZ Veggie rất gần gũi nhưng hương vị đem lại rất đặc sắc, đậm đà, khó quên. Bạn có thể thưởng thức món Lẩu riêu, lẩu thái, lẩu nấm được coi là mỹ vị nhân gian của quán. Ngoài ra, còn có rất nhiều món ngon hấp dẫn làm từ các loại rau, củ quả bổ dưỡng vô cùng uy tín như Gỏi rong sụn, tảo xoắn xào xả ớt, chuối kho, canh khoai chao,...Hay thử cảm giác lạ với những món mang đậm chất Âu, Thái, Nhật Hàn: pizza, mỳ ý sốt kem nấm, bánh xèo Nhật, Toboki,... Không những thế, khẩu phần mỗi món của Chay Cồ Hồng - EZ Veggie cũng rất nhiều, đảm bảo thực khách sẽ có những bữa ăn chay thật sự no nê khi tới quán. Đặc biệt, các món ăn chay tại đây cũng được trang trí khá bắt mắt và thu hút ánh nhìn của khách hàng đấy.


Thực khách ghé đến Chay Cồ Hồng - EZ Veggie không chỉ có người lớn mà trẻ em cũng rất nhiều. Tất cả đều yêu thích và ăn rất ngon miệng các món ăn chay tại quán. Chính bởi vậy, Chay Cồ Hồng - EZ Veggie luôn tạo cho khách hàng sự hài lòng mà ai đến cũng muốn quay lại một lần nữa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ và điện thoại:

  • Cơ sở 1: 142 Lê Duẩn, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội - 0915 084 099
  • Cơ sở 2: 198A Xã Đàn, P. Phương Liên, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội - 0867 511 198

Email: quanchaycohong@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/chaycohong/

Chay Cồ Hồng - EZ Veggie ảnh 1
Chay Cồ Hồng - EZ Veggie
Chay Cồ Hồng - EZ Veggie ảnh 2
Chay Cồ Hồng - EZ Veggie
Đừng chần chừ, hãy đến ngay với những nhà hàng, quán ăn chay tại Quận Đống Đa, Hà Nội để thưởng thức những món ăn chay hấp dẫn trong một không gian sang trọng, yên tĩnh để bản thân có dịp được tĩnh tâm một chút nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .