Top 12 Nhà hàng, quán ăn ngon và nổi tiếng nhất Phú Quốc

1249

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam, nằm trong vịnh Thái Lan và được mệnh danh là ”đảo ngọc” của Việt Nam với sự ưu ái của mẹ thiên nhiên, cảnh đẹp thơ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Xin Chào Phú Quốc

Nằm trong top các quán ăn ngon Phú Quốc nên thử nhất, phải kể đến Nhà hàng Xin Chào Phú Quốc. Với cái tên khá ngộ nghĩnh và dễ thương, cùng nhiều món ăn hấp dẫn, quán ăn này mỗi ngày đều rất đông khách, dịp lễ tết hay mùa du lịch bạn cần phải liên hệ đặt bàn trước.


Nhà hàng Xin Chào Phú Quốc tọa lạc tại địa chỉ 66 Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc. Quán nằm ở vị trí gần biển, khung cảnh thoáng mát, yên bình. Du khách vừa có thể thưởng thức món ăn, vừa có thể ngắm nhìn biển trời Phú Quốc siêu lãng mạn, hứa hẹn đem đến nhiều trải nghiệm thú vị. Không gian quán được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng nhưng cũng không kém phần tinh tế nên đây cũng là nhà hàng cho bạn những góc sống ảo cực ”chill”.


Các món ăn chính của nhà hàng này chủ yếu là hải sản Phú Quốc: ghẹ, tôm, cua biển, ốc, bào ngư,… Tất cả các món ăn được chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo độ tươi sống và vị thơm ngon của hải sản. Điểm đặc biệt là nhà hàng có phục vụ hải sản ngoài trời vào buổi tối. Mức giá ở nhà hàng cũng rất phù hợp với chất lượng dịch vụ. Do đó, Xin Chào Phú Quốc thật sự là một nhà hàng rất đáng để bạn ghé thăm trong lịch trình du lịch Phú Quốc của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 66 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc (Cách Chợ Đêm 300m)

Điện thoại: 0901 283 766

Mail: sales.xinchao@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangxinchaophuquoc

Nhà Hàng Xin Chào Phú Quốc ảnh 1
Nhà Hàng Xin Chào Phú Quốc
Nhà Hàng Xin Chào Phú Quốc ảnh 2
Nhà Hàng Xin Chào Phú Quốc
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Gió Biển Phú Quốc

Nhà hàng Gió Biển Phú Quốc là một trong những nhà hàng hải sản nổi tiếng nhất Phú Quốc, cách Vinperl chỉ 7km. Nhà hàng có không gian rộng rãi, thoáng mát và được trang trí đẹp mắt. Đặc biệt với không gian mở có thể ngắm nhìn biển cả trong lúc thưởng thức món ăn tại nhà hàng. Nhà hàng có nhiều khu vực khác nhau để khách hàng lựa chọn, phù hợp với nhu cầu của từng nhóm khách hàng:

  • Khu vực trong nhà: Nhà hàng có một khu vực trong nhà rộng rãi, với sức chứa khoảng 100 khách. Khu vực này được trang trí với tông màu trắng và xanh, tạo cảm giác tươi mát và sang trọng.
  • Khu vực ngoài trời: Nhà hàng có một khu vực ngoài trời rộng rãi, với sức chứa khoảng 200 khách. Khu vực này được trang trí với nhiều cây xanh và hồ nước, tạo cảm giác thư thái và yên bình.
  • Khu vực phòng VIP: Nhà hàng có một khu vực phòng VIP riêng biệt, với sức chứa khoảng 20 khách. Nhận tổ chức những buổi tiệc từ nhỏ đến lớn cho gia đình và bạn bè như sinh nhật, cầu hôn hay chỉ đơn giản là cần không gian riêng cho gia đình và bạn bè.

Hải sản tươi sống được ngư dân đánh bắt tươi trong ngày qua bàn tay chế biến tài hoa của đầu bếp nhà hàng đã trở thành đặc sản và mang hương vị chỉ có thể thưởng thức tại Gió Biển. Điểm đặc biệt là hải sản ở đây luôn được chế biến đa dạng thành nhiều món ăn và phù hợp khẩu vị của đông đảo các khách hàng, trở thành một trong những điểm thu hút khách đến thưởng thức.


Ngoài ra, nhà hàng có một đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình. Nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng về các món ăn và giúp khách hàng có được những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ấp Chuồng Vích, xã Gành Dầu, Phú Quốc

Điện thoại: 0948 811 363

Mail: ancoresort@gmail.com

Website: https://www.nhahanggiobien.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/giobienphuquocdotcom

Nhà hàng Gió Biển Phú Quốc ảnh 1
Nhà hàng Gió Biển Phú Quốc
Nhà hàng Gió Biển Phú Quốc ảnh 2
Nhà hàng Gió Biển Phú Quốc
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Biển Vàng Phú Quốc

Nhà Hàng Biển Vàng Phú Quốc chuyên phục vụ Hải sản tươi sống, cơm Bắc mang đậm hương vị Bắc Bộ và các món ăn đặc sản. Ưu điểm của nhà hàng là có vị trí thuận tiện gần chợ đêm, Dinh Cậu và bãi đỗ xe 4 - 45 chỗ rộng rãi; đội ngũ nhân viên đông, nhiệt tình, chuyên nghiệp cùng với đội ngũ bếp giàu kinh nghiệm, khéo léo làm nên nhiều món ăn ngon và hấp dẫn đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các khách hàng.


Nhà Hàng Biển Vàng Phú Quốc với không gian rộng, sức chứa lớn, nhưng không kém phần ấm cúng, gần gũi, có cả phòng VIP sang trọng sẽ làm bạn vô cùng hài lòng. Đặc biệt, nhà hàng còn thiết kế nhiều khu vực riêng để tổ chức các bữa tiệc theo yêu cầu và hỗ trợ công tác chuẩn bị, trang trí, giúp thực khách tiết kiệm thời gian khi quá bận rộn. Đây cũng là nơi tổ chức những buổi tiệc Gala Dinner lớn nhỏ với trang bị màn hình led, sân khấu và dàn âm thanh chất lượng cao luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng đi tour có nhu cầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 168B, Đường 30/4, khu phố 1, TT. Dương Đông, Phú Quốc

Điện thoại: 0911 165 652 - 0916 135 652

Mail: sales@nhahangphuquocbienvang.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangbienvangphuquoc

Nhà Hàng Biển Vàng Phú Quốc ảnh 1
Nhà Hàng Biển Vàng Phú Quốc
Nhà Hàng Biển Vàng Phú Quốc ảnh 2
Nhà Hàng Biển Vàng Phú Quốc
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Hoa Biển Phú Quốc

Nằm dọc bờ biển xinh đẹp của Phú Quốc, Nhà Hàng Hoa Biển Phú Quốc không chỉ tạo ấn tượng bởi khung cảnh tuyệt đẹp mà còn bởi ẩm thực độc đáo từ biển cả. Khi đến với Nhà Hàng Hoa Biển, bạn sẽ được trải nghiệm vô vàn hương vị tuyệt hảo từ những món ăn đặc sắc và độc đáo. Bởi vì nhà hàng luôn sử dụng nguồn nguyên liệu tươi ngon và chế biến món ăn một cách tỉ mỉ, để đảm bảo hương vị và chất lượng của các món hải sản được giữ nguyên nhất khi đem đến cho khách hàng thưởng thức. Ngoài hải sản, nhà hàng còn có menu phong phú với các món bò, món gà, sandwich, món cá, spaghetti,... hấp dẫn để phục vụ đa dạng khẩu vị của khách hàng.


Không gian nhà hàng rộng rãi, thoáng mát với sức chứa và phục vụ lên đến hơn 400 khách cùng lúc. Nhà hàng chuyên phục vụ các đoàn du lịch với bãi đỗ xe rộng cho xe từ 4 - 45 chỗ ngồi. Đội ngũ bếp, phục vụ của nhà hàng có kinh nghiệm lâu năm, tác phong phục vụ chuyên nghiệp, phục vụ chóng, hợp vệ sinh, đem lại cảm giác thoải mái cho khách hàng.


Đến Nhà Hàng Hoa Biển, bạn sẽ được trải nghiệm không chỉ hương vị đồ ăn ngon, chất lượng mà còn là cảm giác thư giãn trong không gian rộng lớn bên bờ biển xinh đẹp của Phú Quốc. Nhà hàng luôn luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, tận tâm phục vụ, mang lại cho khách hàng những trãi nghiệm tuyệt với nhất. vì vậy, Nhà Hàng Hoa Biển chắc chắn là một điểm đến tuyệt vời cho những người muốn khám phá và tận hưởng hương vị biển cả độc đáo của hòn đảo thiên đường này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Cổng chào Dương Đông, 79 Trần Hưng Đạo, Phú Quốc

Điện thoại: 096 978 79 61

Website: https://nhahanghoabien.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghoabienpq

Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Nhà Hàng Hoa Biển Phú Quốc ảnh 1
Nhà Hàng Hoa Biển Phú Quốc
Nhà Hàng Hoa Biển Phú Quốc ảnh 2
Nhà Hàng Hoa Biển Phú Quốc
Top 4
(có 0 lượt vote)

Warning Zone 68

Nếu đi du lịch Phú Quốc mà đam mê ăn nhậu thì bạn phải ghé thử Wazning Zone 68 - Quán nhậu Phú Quốc cực chất, view cực chill, nơi bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon và cảm nhận không gian chill-out tuyệt đẹp. Quán có vị trí thuận lợi và có thể dễ dàng tiếp cận từ nhiều khu vực khác nhau trên đảo.

  • Cực chất: Wazning Zone 68 mang đến cho bạn những trải nghiệm nhậu cực chất. Với không gian sáng tạo và hiện đại, quán tạo nên một không khí vui tươi và thân mật cho khách hàng.
  • View cực chill: Bạn sẽ được tận hưởng không gian ngoài trời tuyệt đẹp tại Wazning Zone 68. Với vị trí ngã ba thoáng mát, quán mang đến cho bạn cảnh quan tuyệt vời và view hướng ra khung cảnh đường phố ngã ba đông đúc của Phú Quốc.

Wazning Zone 68 mang đến cho bạn một thực đơn đa dạng và phong phú, phục vụ bạn những món ăn ngon đặc trưng của vùng biển Phú Quốc. Từ các món hải sản tươi ngon, những món nhậu đặc sắc, đến các món ăn truyền thống độc đáo.


Ngoài việc thưởng thức ẩm thực, Wazning Zone 68 còn tổ chức các sự kiện và hoạt động giải trí thú vị. Bạn có thể tham gia các buổi biểu diễn âm nhạc, trình diễn nghệ thuật, hoặc tham gia các trò chơi và cuộc thi để tăng thêm niềm vui và sự hứng khởi cho chuyến du lịch của mình đó nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 377 Nguyễn Trung Trực, Dương Đông, Phú Quốc

Điện thoại: 0777 440 441

Email: erictran280285@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/warningzone68phuquoc

Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Warning Zone 68 ảnh 1
Warning Zone 68
Warning Zone 68 ảnh 2
Warning Zone 68
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Hải sản Crazy Crab - Grandworld Phú Quốc

Nhà hàng Hải sản Crazy Crab toạ lạc tại quảng trường tháp đồng hồ trung tâm Grand World với view thẳng ra sân khấu nhạc nước. Khi đến đây, quý khách có thể vừa ăn vừa thưởng thức show sắc màu Venice đặc sắc. Vì vậy nhà hàng này luôn được du khách đánh giá là nhà hàng ngon và hấp dẫn nhất tại đảo Phú Quốc.


Với sức chứa lên đến 1500 khách. Nhà hàng Crazy Crab là địa điểm ẩm thực tuyệt vời để tổ chức các sự kiện và hội nghị quan trọng, cũng như đón tiếp các khách đoàn du lịch.


Menu thực đơn chính của Nhà hàng Crazy Crab đó là các món ăn được làm từ cua. Cua ở đây rất tươi ngon do chính tay chủ quán lựa chọn. Chế biến cùng với những bí quyết riêng đã mang đến các món ăn vô cùng hấp dẫn. Với vị béo ngậy và thơm của cua biển tươi khi ăn cùng các loại nước xốt sẽ mang đến cảm giác ngon tuyệt dành cho các thực khách. Ngoài cua là món chính ra thì con gì đang bơi Crazy Crab đều có, hải sản ở luôn đảm bảo độ tươi và bí quyết chế biến độc quyền làm nên những món ăn phù hợp với khẩu vị của mọi khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ấp 1 Gành Dầu, Phú Quốc

Điện thoại: 0372 000 800

Email: sales@crazycrab.vn

Website: https://crazycrab.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/crazycrabphuquoc

Giờ mở cửa: 08:00 - 02:00


Nhà hàng Hải sản Crazy Crab - Grandworld Phú Quốc ảnh 1
Nhà hàng Hải sản Crazy Crab - Grandworld Phú Quốc
Nhà hàng Hải sản Crazy Crab - Grandworld Phú Quốc ảnh 2
Nhà hàng Hải sản Crazy Crab - Grandworld Phú Quốc
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng An Nhất Quán Phú Quốc

Nhà hàng An Nhất Quán Phú Quốc chắc chắn không xa lạ gì với dân nhậu tại Phú Quốc. Nơi đây lúc nào cũng đông khách, không khí luôn vui nhộn, ngồi ăn uống cùng với bạn bè thì còn gì tuyệt vời hơn. Không gian đa dạng là một điểm cộng lớn dành cho quán, nhằm đem đến sự trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


Nhà hàng An Nhất Quán Phú Quốc - nơi bạn có thể thưởng thức đồ ăn ngon trong:

  • Không gian rộng rãi, thoải mái
  • Thực đơn đa dạng
  • Phục vụ nhiệt tình chu đáo
  • Đồ ăn tươi ngon, giá thành hợp lý

Ngoài menu hải sản phong phú thì nhà hàng còn có đa dạng các món như: heo mẹt, đặc sản đồng quê, cơm gia đình, nhà hàng cũng nhận đặt tiệc và giao hàng tại nhà. Giá tại Nhà hàng An Nhất Quán Phú Quốc cũng tương đối vừa phải, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Ngoài ra, cách bày trí các bàn tiệc cũng được sắp xếp hợp lý để tạo ra không gian riêng tư nhất cho các thực khách khi đến thưởng thức đồ ăn tại nhà hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 347 Nguyễn Văn Cừ, An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang

Điện thoại: 0966 693 862 - 0967 528 988

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangphuquoc

Nhà hàng An Nhất Quán Phú Quốc ảnh 1
Nhà hàng An Nhất Quán Phú Quốc
Nhà hàng An Nhất Quán Phú Quốc ảnh 2
Nhà hàng An Nhất Quán Phú Quốc
Top 7
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng NGON - Phú Quốc

Nhà Hàng NGON - Phú Quốc nhìn không gian bên ngoài trông có vẻ khá đơn sơ, bình thường nhưng là nhà hàng có chất lượng đồ ăn thuộc top tại trung tâm Phú Quốc. Khi đến Nhà Hàng NGON - Phú Quốc, thực khách sẽ được phục vụ những món ăn đặc sản của Phú Quốc với những món hải sản biển tươi ngon hoặc những món ăn dân giã của người Phú Quốc như: gỏi cá trích cuốn rau rừng, còi biên mai nướng muối ớt, canh nấm tràm hải sản, ghẹ Hàm Ninh,… Bên cạnh thực đơn hải sản tươi sống như bao nhà hàng khác thì Nhà Hàng NGON - Phú Quốc còn có thực đơn món Âu vô cùng hấp dẫn và ngon miệng.


Với đội ngũ nhân viên, chuyên nghiệp, vui vẻ, nhiệt tình, Nhà Hàng NGON - Phú Quốc cũng thuận lợi cho việc tổ chức tiệc, hội nghị, họp lớp, sinh nhật của cá nhân và tổ chức, tour du lịch. Nhà hàng còn có món phở để phục vụ cả ăn sáng cho khách nữa đó nhé!


Thêm một điểm cộng của nhà hàng này là view biển rất đẹp, du khách có thể vừa thưởng thức đồ ăn vừa ngắm được cảnh biển Phú Quốc về đêm, rất lung linh và lãng mạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 60 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú QUốc

Điện thoại: 077 870 0888

Email: NgonNhaHang@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/NhahangNGONPhuQuoc

Giờ mở cửa: 06:30 - 01:00

Nhà Hàng NGON ảnh 1
Nhà Hàng NGON
Nhà Hàng NGON ảnh 2
Nhà Hàng NGON
Top 8
(có 0 lượt vote)

Ozone Seafood - Hải Sản Phú Quốc

Tại Phú Quốc, Ozone Seafood - Hải Sản Phú Quốc cũng là một tọa độ nổi tiếng, chiếm được trái tim của đông đảo tín đồ ẩm thực. Với bàn ghế ngoài trời, khách hàng sẽ được thưởng thức những món ăn ngon trong không khí thoáng và cực mát mẻ. Với không gian lý tưởng này, Ozone Seafood - Hải Sản Phú Quốc phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, từ trẻ nhỏ đến người lớn đều rất hài lòng. Mỗi khi màn đêm buông xuống, ánh đèn rực rỡ lại bắt đầu khuấy động không khí, giúp bữa tiệc của bạn thêm rộn ràng và khó quên.


Giống như tên gọi của mình, các món ăn từ hải sản chính là điểm nhấn nổi bật trong thực đơn phong phú của Ozone Seafood - Hải Sản Phú Quốc. Với tinh thần chung là kết hợp hài hòa giữa độ ngọt tự nhiên từ nguồn nguyên liệu từ biển và hỗn hợp gia vị đậm đà, các món ăn trong nhà hàng đều được biến tấu không ngừng với đủ sắc hương vị. Thực đơn của Ozone Seafood - Hải Sản Phú Quốc đa dạng với các món ăn được nhiều thực khách yêu thích và ăn hoài không ngán.

Nhà hàng cũng nhận đặt tiệc BBQ, tiệc ngoài trời, tiệc cưới hỏi, sinh nhật, đầy tháng, tiệc liên hoan, khai trương công ty,.. phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu Bãi Dài, Gành Dầu, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
Điện thoại: 0945 665 514 - 0911 95 01 01

Email: oz.supervisor@pqtdic.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/OzoneseafoodRestaurant/
Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

Ozone Seafood - Hải Sản Phú Quốc ảnh 1
Ozone Seafood - Hải Sản Phú Quốc
Ozone Seafood - Hải Sản Phú Quốc ảnh 2
Ozone Seafood - Hải Sản Phú Quốc
Top 9
(có 0 lượt vote)

Nhà Bè Kèo Thơm Phú Quốc

Nằm cạnh sân bay, Nhà Bè Kèo Thơm là điểm đến lý tưởng cho du khách đến Phú Quốc. Bạn có thể tận hưởng không gian đẹp ngất ngây, ngắm hoàng hôn rực rỡ hay khoảnh khắc hạ cánh của các chuyến bay. Tạo nên một không gian lý tưởng để thưởng thức hải sản ngon và lắng đọng trong những trải nghiệm đáng nhớ.


Nhà Bè Kèo Thơm nổi tiếng với hải sản tươi ngon và chất lượng cao tại Phú Quốc. Menu món của nhà hàng có từ hải sản nhập khẩu: Cua hoàng đế, Tôm Hùm Alaska... đến những hải sản nổi tiếng của Phú Quốc: Tôm tích (bề bề), Tôm mũ ni, Cá mú, Cá nhám, Mực trứng tươi sống tại bể,.... và nhiều hải sản tươi ngon hấp dẫn khác đang chờ thực khách đến thưởng thức. Nhà hàng đảm bảo chỉ sử dụng những nguồn cung cấp uy tín và tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình bảo quản, để hải sản luôn giữ được độ tươi ngon và an toàn.


Nếu bạn đang lưu trú tại khách sạn hoặc resort, không cần lo lắng về việc phải ra khỏi chỗ nghỉ. Với dịch vụ ship tận nơi của nhà hàng, bạn chỉ cần gọi điện và chọn món ưa thích, nhà hàng sẽ giao trực tiếp đến tận bàn ăn cho bạn. Và cuối cùng, đừng bỏ lỡ Nhà Bè kèo Thơm trong chuyến du lịch Phú Quốc của bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 379 Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc

Điện thoại: 096 220 11 93

Fanpage: https://www.facebook.com/nhabekeothom

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30


Nhà Bè Kèo Thơm Phú Quốc ảnh 1
Nhà Bè Kèo Thơm Phú Quốc
Nhà Bè Kèo Thơm Phú Quốc ảnh 2
Nhà Bè Kèo Thơm Phú Quốc
Top 10
(có 0 lượt vote)

Quán Ăn Ong Vàng

Quán Ăn Ong Vàng là một trong những quán ăn có vị trí ngắm hoàng hôn đẹp nhất tại Phú Quốc. Nguồn hải sản ở quán được đánh bắt trực tiếp trong ngày nên luôn đảm bảo được sự tươi ngon và chất lượng. Có nhiều góc đón hoàng hôn sống ảo rất thích hợp để liên hoan, tổ chức tiệc tùng. Bên cạnh đó, quán còn nhận trang trí bàn tiệc lung linh theo yêu cầu của khách hàng.


Để phục vụ chu đáo nhất các gia đình, nhóm bạn, cơ quan đi du lịch muốn tổ chức tiệc BBQ mặt biển, Ong Vàng đã trang bị dàn bếp nướng để khách hàng thỏa thích lựa chọn hải sản và nướng ngay tại bàn. Cùng hát hò, văn nghệ bên bếp lửa xì xèo với nhóm bạn, thưởng thức hương vị hải sản thơm lừng thì còn gì bằng.


Các món ăn luôn được Ong Vàng chăm chút tỉ mỉ và các hải sản bơi sống tại bể của quán luôn chất lượng loại nhất. Nếu bạn có nhu cầu gọi ship thì các đơn hàng đều được ship free và đảm bảo vẫn nóng hổi, tươi ngon. Dù là ở đâu, bạn vẫn sẽ luôn cảm nhận được hương vị vẹn nguyên như khi dùng bữa tại Quán Ăn Ong Vàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 111 Xóm Chài Trần Phú, Dương Đông, Phú Quốc (khu cầu cảng quốc tế)

Điện thoại: 0969 70 51 51 - 0902 05 2015

Email: hoangongvang86@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/quanongvang.pq

Quán Ăn Ong Vàng ảnh 1
Quán Ăn Ong Vàng
Quán Ăn Ong Vàng ảnh 2
Quán Ăn Ong Vàng
Top 11
(có 0 lượt vote)

Tiểu Nhị Quán - Chuyên Ốc Hải Sản Phú Quốc

Tiểu Nhị Quán - Chuyên Ốc Hải Sản Phú Quốc là một trong số những quán nhậu ngon và chất lượng nhất Phú Quốc mà Alltop muốn giới thiệu đến các bạn. Các món ăn ở Tiểu Nhị Quán đa số được chế biến từ hải sản tươi sống với đa dạng hương vị độc đáo, hấp dẫn thực khách ngay lần đầu tiên.


Tiểu Nhị Quán được xây dựng trong không gian rất thoáng mát và có nhiều cảnh đẹp. Đây được xem là một trong những địa chỉ quen thuộc của những người sành ăn tại Phú Quốc, cũng như du khách khi đến với "đảo ngọc" này. Điểm ấn tượng ở Tiểu Nhị Quán không những có không gian khoáng đãng, rộng rãi cũng như có phòng lắp điều hòa cho khách mà nhà hàng còn có rất nhiều các món thức ăn ngon chế biến từ hải sản tươi sống. Có thể điểm qua một vài cái tên đặc biệt như đậu hũ khói lửa, bò tắc + bánh phồng, càng cua rang me, hải sản sốt thái, nai xào lăn ,...với hương vị thơm ngon, hấp dẫn.


Nếu bạn đang có nhu cầu tìm quán nhậu thưởng thức các món ăn ngon, đặc biệt chế biến từ hải sản và không gian thoáng mát, rộng rãi thì đừng bỏ qua Tiểu Nhị Quán nhé! Sau những giờ làm căng thẳng chắc chắn ai cũng muốn tìm cho mình một nơi hội họp bạn bè để tán gẫu về những câu chuyện đời thường. Tiểu Nhị Quán chắc chắn sẽ là một lựa chọn mà các bạn không thể bỏ lỡ. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không đặt bàn ngay tại Tiểu Nhị Quán để có được những giây phút thư giãn “hết nước chấm”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 165 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Tổ 2, KP4, An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang (ngã 3 Bãi Sao)

Điện thoại: 0962749479

Fanpage: https://www.facebook.com/tieunhiquanhaisanphuquoc

Tiểu Nhị Quán - Chuyên Ốc Hải Sản Phú Quốc ảnh 1
Tiểu Nhị Quán - Chuyên Ốc Hải Sản Phú Quốc
Tiểu Nhị Quán - Chuyên Ốc Hải Sản Phú Quốc ảnh 2
Tiểu Nhị Quán - Chuyên Ốc Hải Sản Phú Quốc
Trên đây là Top những nhà hàng, quán ăn ngon và nổi tiếng tại Phú Quốc. Hy vọng bài viết sẽ giúp các bạn tìm được những địa điểm ăn uống chất lượng để tận hưởng bên bạn bè và người thân nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 11
Tiểu Nhị Quán - Chuyên Ốc Hải Sản Phú Quốc