Top 9 Nhà hàng, quán ăn chay ngon và nổi tiếng nhất quận Ba Đình, Hà Nội

9100

Hà Nội không chỉ là thủ đô mang trong mình đầy đủ nét văn hóa ẩm thực của dân tộc Việt Nam mà còn nổi tiếng bởi nét hoài cổ, thanh tịnh tại các làng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Veggie Castle

Veggie Castle là địa chỉ đầu tiên cần được nhắc đến trong danh sách nhà hàng, quán ăn chay ngon và nổi tiếng nhất quận Ba Đình, Hà Nội. Khác với nhiều nhà hàng chay thường hướng đến sự nhẹ nhàng, đơn giản, Veggie Castle lại chọn cho mình phong cách tự do, phóng khoáng và đậm chất du mục “Bohemian”. Sự phá cách trong không gian kết hợp cùng những món chay thơm ngon độc đáo chính là những trải nghiệm khác biệt mà nhà hàng dành cho bạn.

Veggie Castle sở hữu thực đơn buffet chay hấp dẫn với rất nhiều món ăn độc đáo, món ăn ở đây là các món từ rau củ thiên nhiên chứ không phải đồ giả chay, healthy đúng nghĩa. Thức ăn được chế biến khá độc lạ và ngon như: súp lơ chiên giòn, súp bí ngô nấm kim chi, đậu sốt bơ đậu phộng, viên chiên khoai cốm, salad sốt chanh leo. Với không gian ấm cúng, lãng mạn và đồ ăn ngon được trình bày hấp dẫn, các bạn sẽ có những bức hình đẹp lung linh tại nơi đây.


Bên cạnh những món ăn ngon, Veggie Castle còn gây ấn tượng bởi một không gian cá tính và đậm chất du mục. Dù sở hữu không gian 2 tầng khá khiêm tốn, với sức chứa khoảng 60 khách, nhưng Veggie Castle lại cực kỳ nổi bật qua những chi tiết đầy sắc màu của đèn thả trần, áo gối, tranh ảnh… kết hợp cùng sắc vàng ấm áp của ánh đèn, khiến không gian nơi đây tuy mới lạ nhưng vẫn yên tĩnh, ấm áp cho những cuộc gặp gỡ thân tình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 7 Yên Ninh, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
  • 38 P. Ngọc Khánh, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại:

  • 0866 911 741
  • 0836 918 338

Giờ mở cửa:

  • 11:00 - 14:00
  • 18:00 - 21:30

Email: vungocle0810@gmail.com

Website: http://www.veggiecastle.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/veggiecastle7yenninh/


Veggie Castle ảnh 1
Veggie Castle
Veggie Castle ảnh 2
Veggie Castle
Veggie Castle ảnh 3
Veggie Castle
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Chay Aummee

Trước đây, nhắc tới ăn chay, người ta thường nghĩ tới Phật tử, bởi ăn chay vốn là một trong những phương pháp tu hành rất quan trọng. Tuy nhiên hiện nay, ăn chay đã đi vào nếp sống hằng ngày và dần trở thành thói quen của rất nhiều người dân Việt Nam. Đứng trước nhu cầu ngày càng tăng lên ấy, Nhà Hàng Chay Aummee Quận Ba Đình, Hà Nội đã ra đời, xuất phát từ chính mong muốn chân thành: mang tới những món chay không chỉ ngon, đẹp mắt mà còn tốt cho sức khỏe của mọi người.

Tại Nhà Hàng Chay Aummee, ăn chay là sự thưởng thức qua mọi giác quan, đó là: ngẫm, ngắm, nghe và thưởng thức món ăn. Từ những nguyên liệu thiên nhiên tươi mới thuần khiết, có xuất sứ nguồn gốc rõ ràng (cam kết không sử dụng chất độc hại, không lạm dụng phụ gia), đảm bảo an toàn thực phẩm, các món chay của nhà hàng được tạo nên đầy tâm huyết với: Hoa mộc, Cội nguồn, Hạt thương, Khai tâm, An lành, Lẩu hội ngộ, Tâm giao, Đậu phụ Aummee,... Mỗi món ăn không chỉ ngon, lành, tốt cho sức khỏe mà còn còn được trình bày rất đẹp mắt bằng tất cả tâm huyết của người đầu bếp. Với menu này các Aumers kết hợp các món mà khách hàng yêu thích như: súp bí đỏ, súp hải triều, salad bơ, nem Aummee, phương tây, hoa đất, tâm giao, hay các loại lẩu Aummee hoặc lẩu Thái chua cay ...

Nhà Hàng Chay Aummee sở hữu quy mô 4 tầng cùng tổng sức chứa khoảng 150 khách, đem đến cho thực khách một không gian yên tĩnh, thanh bình và hoàn toàn khác biệt. Nổi bật với kiến trúc thuần Việt, với gam nâu ấm áp của bàn ghế gỗ, tủ kệ, vách ngăn... cùng điểm nhấn nhẹ nhàng và thân thuộc của những chậu cây, những bức tranh hoa sen, nhà hàng với không gian yên tĩnh, thanh bình sẽ mang đến cho bạn cùng người thân những phút giây thư giãn trọn vẹn sau những ồn ào, xô bồ, áp lực ngoài cuộc sống.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 26 Châu Long, Phường Trúc Bạch, Quận Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0243 716 9696 - 091 822 6996

Giờ mở cửa:

  • 10:00 - 14:00
  • 17:00 - 21:00

Email: nhahangchayaummee@gmail.com

Website: aummee.com.vn/thuc-don

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangaummee/


Nhà Hàng Chay Aummee ảnh 1
Nhà Hàng Chay Aummee
Nhà Hàng Chay Aummee ảnh 2
Nhà Hàng Chay Aummee
Nhà Hàng Chay Aummee ảnh 3
Nhà Hàng Chay Aummee
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Chay Haan Vegan

Với mục tiêu góp phần xây dựng văn hóa ẩm thực Hà Nội, để cho mỗi khách hàng đến đây đều tìm được những món ăn hợp khẩu vị, tìm được không gian thật sự thư giãn, thoải mái, sau quá trình tìm hiểu các món chay khắp mọi miền, Nhà Hàng Chay Haan Vegan ra đời. Không gian nhà hàng ấm cúng có 2 tầng, được decor bắt mắt, lúc nào cũng tấp nập khách ra vào. Các món được bày trí đẹp mắt trông rất hấp dẫn, chất lượng thì ngon số 1.


Buffet chay của Nhà Hàng Chay Haan Vegan lên tới hơn 30 món, mỗi ngày thực đơn đều được update khác nhau với nguyên liệu chính là rau củ quả.

Những lý do nên đến với Nhà Hàng:

  • Thực đơn đa dạng, hương vị thơm ngon
  • Đầu bếp chuyên nghiệp, tay nghề cao
  • Nhân viên nhiệt tình, chu đáo, luôn quan tâm khách hàng
  • Hỗ trợ giao hàng tận nơi, cam kết món ăn luôn nóng sốt và tươi mới
  • Rau quả tươi, nấm hương, mộc nhĩ, đậu phụ, phù trúc,... đều được nhập từ các nguồn uy tín, xuất sứ rõ ràng, cộng thêm cả những sản phẩm chay nhập khẩu từ các công ty đều có chứng chỉ an toàn vệ sinh thực phẩm, tốt cho sức khỏe

Với mong muốn mỗi thực khách đến với nhà hàng đều tìm được cảm giác thư giãn, bình yên, Nhà Hàng Chay Haan Vegan thổi vào không gian những nét rất gần gũi, hài hòa. Luôn chú trọng đến sự riêng tư và cảm nhận của mỗi thực khách, nhà hàng đã và đang nhận được tình cảm của rất nhiều khách hàng trong nước cũng như Quốc Tế.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 71 Đào Tấn, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 098 389 5489 - 098 540 0084

Giờ mở cửa:

  • 11:00 - 14:00
  • 18:00 - 21:00

Fanpage: https://www.facebook.com/Haanvegan-109407060853434/


Nhà Hàng Chay Haan Vegan ảnh 1
Nhà Hàng Chay Haan Vegan
Nhà Hàng Chay Haan Vegan ảnh 2
Nhà Hàng Chay Haan Vegan
Nhà Hàng Chay Haan Vegan ảnh 3
Nhà Hàng Chay Haan Vegan
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Thuần Chay Loving Hut Hoà Bình

Từ lâu, Nhà Hàng Thuần Chay Loving Hut Hoà Bình đã trở thành chốn dừng chân quen thuộc của đa số những người yêu thích văn hóa ăn chay tại Ba Đình, Hà Nội. Với thực đơn đa dạng, phong phú, được thay đổi theo từng ngày, nhà hàng mang đến cho thực khách những món chay tinh khiết, ngon miệng, lại rất tốt cho sức khỏe.


Những món ăn được chế biến công phu, tài tình bởi đội ngũ đầu bếp tài hoa từ nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo sạch ở Nhà Hàng Thuần Chay Loving Hut Hoà Bình đã mang đến một cách nhìn khác về ăn chay cho mọi người. Ăn chay không chỉ đơn thuần chỉ là ăn rau, củ, quả luộc, cơm trắng, mà đồ chay tại nhà hàng còn có những món ăn được chế biến đa dạng. phong phú, hấp dẫn đầy màu sắc. Các món chay được trang trí rất tinh tế, cầu kỳ bắt mắt. Món ăn đa dạng từ cơm, phở, cho đến đồ tráng miệng như hoa quả và chè truyền thống. Đặc biệt nhà hàng có sữa đậu nành và sữa đậu Hà Lan hữu cơ do nhà hàng tự làm rất ngon và tốt cho sức khoẻ.


Nhà hàng mang một vẻ đẹp bình dị, yên tĩnh riêng biệt giữa chốn phồn hoa đô thị. Các món ăn chay ở đây đều rất ngon, vừa miệng và có giá thành bình dân. Đôi khi cuộc sống bận rộn khiến nhiều người không có thời gian quây quần bên gia đình vậy thì hãy đến với Nhà Hàng Thuần Chay Loving Hut Hoà Bình để gắn kết tình cảm cùng người thân bên những món chay thơm ngon nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 1&2, Số 9A Đặng Tất, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 098 6388 600

Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

Email: Lovinghuthoabinh@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/LovingHutHoaBinh/


Nhà Hàng Thuần Chay Loving Hut Hoà Bình ảnh 1
Nhà Hàng Thuần Chay Loving Hut Hoà Bình
Nhà Hàng Thuần Chay Loving Hut Hoà Bình ảnh 2
Nhà Hàng Thuần Chay Loving Hut Hoà Bình
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Wai Thái

Trong không gian ấm cúng, yên tĩnh và giao hòa cùng thiên nhiên, Nhà Hàng Wai Thái mang đến cho thực khách những món chay thuần vị rau củ, tươi ngon mà chẳng hề bị pha trộn bởi quá nhiều gia vị, khiến mỗi người như được trở về với bữa cơm an lành mẹ nấu.

Vẫn những nguyên liệu rau củ quen thuộc, nhưng các món chay tại Nhà Hàng Wai Thái được đầu bếp khéo léo chế biến theo phong vị Thái Lan, đem đến sự mới lạ cho ẩm thực chay. Với mong muốn đem đến trải nghiệm đồ chay mới lạ, nhà hàng luôn thay đổi thực đơn hàng tuần với hơn 30 món ăn để thực khách không cảm thấy nhàm chán và gia tăng trải nghiệm ẩm thực. Từ những nguyên liệu thiên nhiên: rau, nấm, củ, quả tươi ngon, đội ngũ bếp nhà hàng đã cùng nhau sáng tạo và tạo nên một thực đơn món chay không chỉ thanh đạm, thơm ngon mà còn tốt cho sức khỏe.


Không chỉ gây nhung nhớ bởi thực đơn món chay ấn tượng, mà có lẽ, ai đã từng ghé qua Nhà Hàng Wai Thái sẽ chẳng thể quên được cái không khí yên bình bên trong căn nhà ấm cúng, ẩn mình giữa những tán lá tươi xanh. Nếu cuối tuần bạn chưa biết đi đâu, hãy ghé thăm Nhà Hàng Wai Thái và trải nghiệm các món ăn chay Thái trong thực đơn Buffet của nhà hàng nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 14 Ngõ 36 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0906 881 987

Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

Fanpage: https://www.facebook.com/chaythailandautientaiVietnam/


Nhà Hàng Wai Thái ảnh 1
Nhà Hàng Wai Thái
Nhà Hàng Wai Thái ảnh 2
Nhà Hàng Wai Thái
Nhà Hàng Wai Thái ảnh 3
Nhà Hàng Wai Thái
Top 5
(có 0 lượt vote)

Love Vegan - Buffet Chay

Love Vegan - Buffet Chay là địa chỉ không thể bỏ qua trong danh sách nhà hàng, quán ăn chạy ngon tại Ba Đình, Hà Nội. Nhà hàng mang đến cho thực khách cơ hội được hòa mình vào không gian yên bình, không khí thưởng thức ẩm thực chay tuyệt vời trên nền nhạc Thiền thanh tịnh. Bên cạnh đó, nụ cười rạng rỡ thắm đượm tình người của đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, chú đáo và chuyên nghiệp cũng là một điểm mạnh của nơi đây.


Đến với Love Vegan - Buffet Chay bạn sẽ được tận hưởng:

  • Những nguyên liệu tươi ngon được lựa chọn kỹ càng theo tiêu chí “Mùa nào thức nấy”
  • Menu đa dạng, hơn 30 món gồm lẩu và các món chay đặc sắc mỗi ngày, thường xuyên được thay đổi theo tuần, theo mùa.
  • Không gian nhẹ nhàng, an yên, view đẹp hướng ra những hàng cây xanh mướt trên phố Đào Tấn.
  • Đứng đầu danh sách "thực phẩm tươi hỗ trợ sức khỏe tinh thần" là cà rốt, rau lá xanh đậm, táo, chanh,… mà thực khách có thể dễ dàng tìm thấy trong thực đơn của nhà hàng.

Từ nguồn nguyên liệu xanh - tươi - sạch, Love Vegan - Buffet Chay đã khéo léo chế biến, tạo nên những món ăn thơm lành, mới lạ và độc đáo, mà vẫn giữ trọn vẹn dinh dưỡng, vị ngon nguyên bản của thực phẩm, tuyệt đối không sử dụng các chất điều vị, bột ngọt hay chất bảo quản. Một bữa tiệc sẽ trở nên mới lạ hơn, an lành hơn với những món ăn chỉ từ rau củ quả. Không chỉ mang đến những tươi mới bởi thực đơn độc đáo, mà còn là những an yên nhẹ nhàng đến từ thành phần chay ngon miệng. Những điều an nhiên ta dành cho nhau sẽ là những điều trân quý nhất ta có thể trao gửi đến chiến hữu, đồng đội, và gửi đến chính mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 3 số 109 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0989 202 568

Giờ mở cửa:

  • 11:00 - 14:00
  • 18:00 - 21:00

Email: huyen.tongthu@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/buffetchaylovevegan/


Love Vegan - Buffet Chay ảnh 1
Love Vegan - Buffet Chay
Love Vegan - Buffet Chay ảnh 2
Love Vegan - Buffet Chay
Love Vegan - Buffet Chay ảnh 3
Love Vegan - Buffet Chay
Top 6
(có 0 lượt vote)

Tuệ Tâm Quán

Tại Quận Ba Đình, Hà Nội, một nhà hàng chay yên tĩnh và lặng lẽ, nơi bất cứ ai đến đó cũng có thể tìm cho mình được cảm giác nhẹ nhàng thư thả trong tâm hồn, như chính cái tên của nhà hàng đó - Tuệ Tâm Quán. Không gian nhà hàng rộng rãi nhưng giản dị, đầy thanh tịnh, dẫn dắt thực khách vào chốn tâm thiền với giai điệu nhạc Phật du dương.

Những lý do nên đến với Tuệ Tâm Quán:

  • Thực phẩm được lựa chọn kĩ càng, tươi, sạch, đảm bảo sức khỏe
  • Món ăn mâm cỗ thuần chay
  • Không sử dụng ngũ huân (hành, hẹ, tỏi, barro,..)
  • Không sử dụng mì chính, phụ gia
  • Sử dụng muối himalaya để nấu
  • Được chuẩn bị sẵn sàng vào buổi trưa mọi ngày
  • Món ăn được nấu theo phương pháp dưỡng sinh
  • Đa dạng phong phú các món ăn
  • Chất lượng an toàn, không chất bảo quản, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

Tuệ Tâm Quán không chỉ nổi tiếng với chất lượng món chay nhờ nguồn nguyên liệu tươi sạch, đảm bảo vệ sinh, mà còn bởi cách trình bày đẹp mắt từ bàn tay tài hoa của người đầu bếp đã được đào tạo chuyên nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm chế biến món chay Việt Nam truyền thống. Nhà hàng phù hợp cho những bữa ăn thân mật cùng gia đình, bạn bè hay những buổi liên hoan, họp nhóm,…Thực khách đến đây không chỉ cảm thấy thoải mái, thư giãn bên bên mâm cơm chay thanh tịnh mà còn cảm thấy như được giải thoát khỏi cuộc sống xô bồ giữa dòng đời ồn ào, chật hẹp, để tìm về với an nhiên, bình dị trong bến đỗ tâm hồn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 30 ngõ 71 Láng Hạ, Thành Công, Ba đình, Hà Nội

Điện thoại: 0987198611 - 0983 828 296

Email: amthucchaytuetam@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/amthucchaytuetam


Tuệ Tâm Quán ảnh 1
Tuệ Tâm Quán
Tuệ Tâm Quán ảnh 2
Tuệ Tâm Quán
Tuệ Tâm Quán ảnh 3
Tuệ Tâm Quán
Top 7
(có 0 lượt vote)

Cơm Chay Hoa Sen

Cơm Chay Hoa Sen nhà hàng chuyên ẩm thực thuần chay được nhiều người biết đến tại Hà Thành. Nhà hàng là nơi những con người tâm huyết dành hết tâm sức sáng tạo, tạo nên những món chay ngon, đủ dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe mọi thực khách.


Cơm Chay Hoa Sen cam kết:

  • Nguyên liệu đảm bảo: Xuất phát từ lương tâm kinh doanh, nhà hàng cam kết sử dụng nguyên liệu sạch, quy trình chế biến đảm vệ sinh, là chìa khóa để tạo ra những món ăn ngon, đảm bảo sức khỏe.
  • Cơ sở uy tín: nhà hàng có nhiều năm kinh nghiệm, bí quyết nấu ăn riêng làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng.
  • Món ăn hấp dẫn, thực đơn đa dạng: Món ăn đa dạng phục vụ mọi nhu cầu, thực đơn được cập nhật hằng ngày
  • Nhà hàng nhận làm cỗ chay, Món chay ăn sáng, Cơm chay theo suất, Lẩu một người...
  • Phục vụ chuyên nghiệp: Tác phong phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo với phương châm “khách hàng là thượng đế”, nhận ship cơm tiện lợi.
  • Giá cả hợp lý: Gía cả các món ăn của nhà hàng ở mức hợp lý so với giá cả thị trường, xứng đáng với giá trị mà khách hàng bỏ ra.
  • Ngày rằm và mùng 1 quán sẽ có buffet, ngày thường thì gọi món.
  • Không gian quán ấm cúng với nhạc thiền nhẹ nhàng.

Menu tại Cơm Chay Hoa Sen rất đa dạng, món nào cũng hấp dẫn như cơm hạt sen, canh rong biển nấu đậu, đậu phụ om nấm, nấm xào xả ớt, salad, bánh giò chay, bánh bột lọc chay, nem chay. Nếu bạn đã quá ngán ngẩm với những món thịt mặn nhiều dầu mỡ thì nhà hàng chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Số 2, Ngõ 209 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0975 996 886 - 0983 381 984

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Email: thanhnhantran2109@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Cơm-Chay-Hoa-Sen-Ngõ-209-Đội-Cấn-1588789551428113/


Cơm Chay Hoa Sen ảnh 1
Cơm Chay Hoa Sen
Cơm Chay Hoa Sen ảnh 2
Cơm Chay Hoa Sen
Cơm Chay Hoa Sen ảnh 3
Cơm Chay Hoa Sen
Top 8
(có 0 lượt vote)

Chay Vô Ưu

Chay Vô Ưu ra đời với mong muốn đem đến một điềm lành cho thực khách. Bằng một không gian thưởng thức ẩm thực chay ấm cúng và thanh tịnh, những món ăn tinh tế, đầy đủ dinh dưỡng và tốt cho sức khoẻ, quán hoan hỷ được chia sẻ những giây phút yên bình, thư thái của thực khách cùng gia đình và bạn bè, hướng đến một phong cách sống lành mạnh, an nhiên.


Ấn tượng đầu tiên khi bạn bước vào Chay Vô Ưu là quán rất đẹp, đẹp từ con đường toàn cây khi vừa đến cửa đến khi bước vào bên trong đều khiến bạn trầm trồ. Không gian ấm cúng, yên tĩnh rất phù hợp cho những buổi gặp mặt lịch sự. Mỗi món ăn, thức uống tại Chay Vô Ưu là sự tinh tuý của mẹ Thiên nhiên và tâm thành của đầu bếp. Mỗi thực khách ghé nhà hàng sẽ được chăm sóc và nâng niu hết sự tận tình. Đồ ăn hết sức đa dạng bao gồm nhiều món chay ngon từ salad, soup, cơm chiên, phở cuốn, mỳ ý... cho bạn tha hồ lựa chọn.


Nhân viên ở đây rất thân thiện và nhiệt tình, mỗi món ăn đều bắt nguồn từ những nguyên liệu thiên nhiên tươi - xanh - sạch đến từ các loại nấm, rau củ, đậu phụ,... và từ các nguồn cung uy tín cả trong nước và nhập khẩu. Với sự kết hợp giữa hai hình thức: gọi món và buffet, Chay Vô Ưu mang đến rất nhiều lựa chọn, từ những món khai vị nhẹ nhàng như:

Súp Bí Đỏ, Salad Rau, Salad Dầu Vừng, Salad Nga, Gỏi Củ Đậu Dừa Non, Gỏi Xoài... cho đến những món chính hấp dẫn với giá trị dinh dưỡng tuyệt vời từ thiên nhiên như: Miến Trộn, Phở Trộn Date, Phở Cuốn, Cơm Chiến Cốm, Cơm Sen Đậu Hà Lan, Bún Riêu... Tất cả hòa hợp lại, mang đến cho thực khách những bữa ăn ngon cùng những cải thiện kỳ diệu về sức khỏe và vóc dáng nếu được duy trì thường xuyên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 205 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0913 248 844

Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

  • Buffet Sáng 10:00 - 14:00
  • Buffet Tối 18:00 - 21:00

Email: tung.bong1992@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/chayvouu/


Chay Vô Ưu ảnh 1
Chay Vô Ưu
Chay Vô Ưu ảnh 2
Chay Vô Ưu
Chay Vô Ưu ảnh 3
Chay Vô Ưu
Thực phẩm chay là “liều thuốc” tốt nhất để chữa lành hết thảy tất cả muộn phiền trong tâm trí và cơ thể. Hãy bỏ túi ngay top nhà hàng, quán ăn chay bài viết trên đây của Alltop để tận hưởng từng giây phút, detox cơ thể và nạp năng lượng cho những ngày làm việc bộn bề tiếp theo nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .