Top 6 Nhà hàng, quán ăn nổi tiếng nhất Cát Tiên, Lâm Đồng.

616

Bạn ở Cát Tiên, Lâm Đông và đang muốn tìm một quán ăn, nhà hàng chất lượng để đưa gia đình đi "thay đổi khẩu vị" hay liên hoan, tụ tập bạn bè? Hãy để...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng tiệc cưới Bảo Hà

Nhà hàng Bảo Hà với diện tích rộng lớn, mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ăn uống tuyệt vời trong không gian thoải mái. Đến với Bảo Hà, bạn sẽ bị cuốn hút bởi không gian mở, đậm chất miền quê, có sảnh tiệc cưới, làm cho nhà hàng trở thành điểm đến lý tưởng cho những dịp quan trọng như đám cưới, liên hoan hay sự kiện doanh nghiệp.


Đặc biệt, thực đơn tại nhà hàng Bảo Hà cực kỳ phong phú, đa dạng với những món ngon làm từ gà, bò, cá, hải sản,... Các món ăn là sự kết hợp giữa truyền thống và sáng tạo, giữa Việt Nam và phương Tây. Nhà hàng nhận đặt tiệc theo yêu cầu, thiết kế thực đơn phù hợp với mức giá khách hàng mong muốn. Với nguyên liệu tươi ngon và chế biến chỉn chu, mỗi món ăn đều mang đến hương vị đặc trưng, chiều lòng vị giác


Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện tại Bảo Hà luôn sẵn lòng phục vụ và tổ chức mọi sự kiện của bạn một cách hoàn hảo nhất. Với sự chân thành và tận tâm, nhà hàng cam kết mang đến cho khách hàng những khoảnh khắc trọn vẹn và đáng nhớ nơi hội tụ giữa hương vị ngon lành và không gian đậm chất miền quê.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: H9H4+4HR, Đồng Nai, Cát Tiên, Lâm Đồng

Điện thoại: 0919 992 592

Google Map: https://maps.app.goo.gl/74gKVT3k5NnkQEDp6

Nhà hàng tiệc cưới Bảo Hà ảnh 1
Nhà hàng tiệc cưới Bảo Hà
Không gian nhà hàng ảnh 2
Không gian nhà hàng
Top 1
(có 0 lượt vote)

Vườn Ẩm Thực Phong Lan

Vườn ẩm thực Phong Lan là điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê ẩm thực Việt. Với không gian rộng lớn và thoáng đãng, nhà hàng này không chỉ là nơi thưởng thức ẩm thực mà còn là điểm đến tuyệt vời để tận hưởng bầu không khí trong lành với cây cối thiên nhiên.


Một trong những điểm đặc biệt của Vườn ẩm thực Phong Lan chính là sự đa dạng trong menu. Từ những nguyên liệu chất lượng như gà, bò, mực, heo,... đầu bếp đã sáng tạo thành nhiều món ăn độc đáo và hấp dẫn. Với tôm, ví dụ, bạn có thể thưởng thức tôm nướng mọi, tôm hấp nước dừa, tôm tẩm bột, tôm rang me,... mỗi món đều mang đến hương vị riêng biệt, đậm đà.


Nổi tiếng với đa dạng món ăn và chất lượng phục vụ, Vườn ẩm thực Phong Lan thu hút đông đảo khách hàng vào buổi tối. Không gian ấm cúng và dịch vụ chuyên nghiệp làm cho nhà hàng trở thành điểm đến lý tưởng cho các buổi tụ tập, đặt tiệc gia đình hoặc bạn bè.


Với mức giá hợp lý, bạn có thể thưởng thức những bữa ăn ngon miệng và trải nghiệm không gian độc đáo tại Vườn ẩm thực Phong Lan. Vậy nên, nếu bạn ở Cát Tiên, Lâm Đồng và muốn tìm một địa chỉ ăn uống ngon miệng, đây chính là điểm đến không thể bỏ qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Trần Lê, Đồng Nai, Cát Tiên, Lâm Đồng

Điện thoại: 0817 177 879

Google Map: https://maps.app.goo.gl/UUEE4Yfze6nkc1Sd8

Vườn Ẩm Thực Phong Lan ảnh 1
Vườn Ẩm Thực Phong Lan
Món ăn nhà hàng ảnh 2
Món ăn nhà hàng
Top 2
(có 0 lượt vote)

Sen Hồng Quán

Nằm trong khuôn viên rộng lớn tại địa chỉ H9R7+9FM, Tổ dân phố 5, Cát Tiên, Lâm Đồng, Sen Hồng Quán là điểm đến lý tưởng cho những bữa tiệc gia đình, các nhóm bạn. Với không gian thoáng đãng và đậm chất thiên nhiên, nhà hàng mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo giữa lòng thiên nhiên nên thơ.


Một điểm nổi bật tại Sen Hồng Quán chính là không gian ngoài trời với đầm sen và rất nhiều cây cối xanh mát. Đây không chỉ là nơi để thưởng thức bữa ăn mà còn là nơi để thả mình vào không gian yên bình, giúp tạo ra những khoảnh khắc thư giãn và gần gũi với thiên nhiên.


Sen Hồng Quán luôn đặt mức giá hợp lý, phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng. Menu của nhà hàng đa dạng với nhiều món ăn được chế biến từ các loại thực phẩm như gà, bò, heo, hải sản. Trong đó, món heo quay là một trong những món ăn được đánh giá cao. Với hương vị béo ngậy và thơm ngon đặc trưng, món heo quay tại Sen Hồng Quán chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.


Bên cạnh đó, Sen Hồng Quán cũng là lựa chọn lý tưởng cho các buổi tụ tập gia đình hoặc đặt tiệc bạn bè. Không chỉ là nơi thưởng thức ẩm thực, nhà hàng còn là không gian gặp gỡ, trò chuyện và tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ cùng nhau. Với không gian thoải mái, menu đa dạng và dịch vụ chuyên nghiệp, Sen Hồng Quán tự hào là điểm đến không thể bỏ qua khi bạn ghé thăm vùng đất Cát Tiên, Lâm Đồng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: H9R7+9FM, Tổ dân phố 5, Cát Tiên, Lâm Đồng

Google Map: https://maps.app.goo.gl/kBogm7qWNDWyXKjM6

Không gian ngoài trời ảnh 1
Không gian ngoài trời
Món ăn nhà hàng ảnh 2
Món ăn nhà hàng
Top 3
(có 0 lượt vote)

Lẩu nướng BIVA quán

Lẩu nướng BIVA được review là quán nhậu đông khách bậc nhất Cát Tiên, Lâm Đồng. Quán nhậu này, mặc dù có không gian đơn giản nhưng đã thu hút đông đảo thực khách bởi sự sạch sẽ và thoáng đãng.


Lẩu nướng BIVA nổi tiếng với sự đa dạng trong thực đơn, từ những món nướng đậm đà, hấp dẫn đến lẩu nồng hổi, thơm ngon. Đặc biệt, những món nhậu "tốn bia" như thịt trâu nướng, thịt thỏ nướng, cá chép om dưa, cơm chiên,... khiến thực khách không thể không trải nghiệm. Nhân viên phục vụ tại Lẩu nướng BIVA luôn nhanh lên món chóng và thân thiện với khách hàng. Sự chân thành và tận tâm trong phục vụ tạo nên không khí gia đình, làm cho thực khách cảm thấy như đang thưởng thức ẩm thực tại chính ngôi nhà của mình.


Đặc biệt, với mức giá bình dân, Lẩu nướng BIVA hứa hẹn mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực độc đáo và vui vẻ mà không làm "đau ví". Đến với quán, bạn sẽ được thưởng thức bữa ăn đầy ngon miệng, hấp dẫn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: H9F9+HWJ, Trần Lê, Phú Mỹ, Cát Tiên, Lâm Đồng

Điện thoại: 0399 622 098

Google Map: https://maps.app.goo.gl/GTY71rta7JQfAALt6

Món ăn của quán ảnh 1
Món ăn của quán
 ảnh 2
Top 4
(có 0 lượt vote)

Quán Bốn Thảo 2

Bốn Thảo là điểm ăn uống nổi tiếng tại Cát Tiên, Lâm Đồng, nổi bật với không gian rộng lớn và dịch vụ chất lượng. Với sứ mệnh mang lại trải nghiệm ẩm thực đặc sắc và không gian thoải mái cho khách hàng, nhà hàng này không chỉ là nơi lý tưởng cho các buổi tiệc nhỏ mà còn là địa điểm lựa chọn hàng đầu cho các sự kiện lớn.


Bốn Thảo chuyên tổ chức các loại tiệc như đám hỏi, thôi nôi, sinh nhật và các sự kiện đặc biệt khác. Với không gian mở, nhà hàng cung cấp dịch vụ cho thuê mặt bằng để tổ chức đám cưới, tiệc tùng. Không chỉ vậy, quán còn có bãi đậu xe ô tô thuận tiện, cùng với phòng lạnh và nhà chòi tiện lợi cho mọi nhu cầu của khách hàng.


Về menu, Bốn Thảo tự hào giới thiệu đa dạng món ăn đậm chất vùng miền. Khách hàng có thể thưởng thức những món như bò xào cần, lươn xào chuối, dồi hấp trường, gà hấp hành, gà hấp muối và nhiều món ăn khác độc đáo. Đặc biệt, vào những ngày thời tiết se lạnh, khách hàng có cơ hội thưởng thức các loại lẩu nồi hấp dẫn như lẩu dê, lẩu lươn, lẩu bò nóng hổi. Nước lẩu đậm đà kết hợp cùng rau tươi ngon và thịt đầy đặn, tạo nên bữa ăn tuyệt vời đầy ấn tượng cho mọi thực khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: H999+XQC, TT, Phú Mỹ, Cát Tiên, Lâm Đồng

Điện thoại: 0973 472 471

Google Map: https://maps.app.goo.gl/fuXiVtVHM89mSRgi7

Món ăn nhà hàng ảnh 1
Món ăn nhà hàng
Phòng VIP ảnh 2
Phòng VIP
Top 5
(có 0 lượt vote)

Quán Nhậu Hương Kha

Quán nhậu Hương Kha Quán mang đến không gian ăn uống thân thiện cho mọi thực khách. Với không gian rộng rãi, sạch sẽ, quán nhậu này là điểm đến lý tưởng cho các buổi gặp gỡ gia đình, bạn bè hoặc đơn giản chỉ là để thưởng thức ẩm thực độc đáo, bình dân.


Hương Kha Quán ghi điểm bởi các món ăn ngon, giá cả phải chăng và phục vụ nhiệt tình, vui vẻ. Với đội ngũ nhân viên thân thiện, mỗi bữa ăn tại đây vô cùng thư giãn. Đặc biệt, quán nổi tiếng với các món nướng, phù hợp thưởng thức cùng bia mát lạnh. Từ những miếng thịt nướng mềm mại, thơm phức cho đến các món hải sản tươi ngon được chế biến khéo léo, tất cả đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng khó tính nhất.


Vị trí của Quán nhậu Hương Kha Quán cũng là một điểm thuận lợi, nằm tại Phước Cát 1, Cát Tiên, Lâm Đồng. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán ăn "vừa túi tiền" đổi bữa cho gia đình hoặc muốn tụ tập bạn nè thì đây là môt lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: H868+H8R, Phước Cát 1, Cát Tiên, Lâm Đồng

Điện thoại: 0349 079 479

Google Map: https://maps.app.goo.gl/UXaw2hTv3XRyoD8N6

Món ăn nhà hàng ảnh 1
Món ăn nhà hàng
Món ăn nhà hàng ảnh 2
Món ăn nhà hàng
Trên đây là một số gợi ý của AllTop về Địa chỉ ăn uống ngon, chất lượng tại Cát Tiên, Lâm Đồng. Cùng tham khảo để có dịp dẫn bạn bè, gia đình, người thân đi thưởng thức nhé. Chúc các bạn có thêm những trải nghiệm ẩm thực thú vị!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .