Top 4 Nhà hàng, quán ăn nổi tiếng nhất Đam Rông, Lâm Đồng

49

Nhắc đến nhà hàng, quán ăn ngon ở Đam Rông, Lâm Đồng thì không thể không nói đến các nhà hàng, quán ăn được review nổi tiếng nhất dưới đây. Với thực đơn đa dạng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Là một địa điểm dừng chân lý tưởng trên đường QL27, với không gian rộng rãi có bãi đỗ xe rộng, Restaurant Ngọt chính là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức các món ăn ngon và hấp dẫn với mức giá phù hợp. Restaurant Ngọt được review nổi tiếng với các món ăn bình dân nhưng rất thu hút thực khách khi ghé đến đây. Đầu bếp tại đây rất tài năng và giàu kinh nghiệm trong việc chế biến các món ăn đa dạng, từ các món đặc sản địa phương đến các món ăn truyền thống. Mọi món ăn đều được chế biến tỉ mỉ và cân đối về hương vị, tạo nên sự ngon mắt và ngon miệng. Mức giá tại Restaurant Ngọt được đánh giá là phù hợp với chất lượng của các món ăn. Điều này làm cho nhà hàng trở thành một lựa chọn phổ biến cho cả dân địa phương và du khách đến với Đam Rông, Lâm Đồng.


Không gian tại Restaurant Ngọt cũng rất thoải mái và thoáng đãng, tạo điều kiện lý tưởng cho bữa ăn của bạn. Nhân viên phục vụ thường rất nhiệt tình và chu đáo, đảm bảo rằng bạn sẽ có trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức đồ ăn ngon và không muốn tốn quá nhiều tiền, Restaurant Ngọt là một sự lựa chọn tốt để khám phá hương vị độc đáo của vùng đất Đam Rông bạn nhé!.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Liêng S'rônH, Đam Rông, Lâm Đồng

Điện thoại: 0906414166

Map: https://maps.app.goo.gl/31wWYcjwAaBd7XkC8

Restaurant Ngọt ảnh 1
Restaurant Ngọt
Restaurant Ngọt ảnh 2
Restaurant Ngọt
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Lang Khiết

Nhà Hàng Lang Khiết được review cao từ cả người dân địa phương cũng như du khách đến du lịch suối nước nóng. Nhà Hàng Lang Khiết, tọa lạc tại Đạ Tông - Đam Rông - Lâm Đồng, là một địa điểm ẩm thực phổ biến và được yêu thích trong khu vực. Với không gian thoáng đãng, thực đơn đa dạng và dịch vụ chuyên nghiệp, nhà hàng này hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Khi bạn bước vào Nhà Hàng Lang Khiết, bạn sẽ cảm nhận được không gian ấm cúng và thân thiện. Nhà hàng được trang trí đơn giản nhưng tinh tế, tạo nên một môi trường dễ chịu để thưởng thức bữa ăn. Quán cung cấp cả không gian trong nhà và ngoài trời, cho phép bạn lựa chọn theo sở thích cá nhân và tận hưởng không khí trong lành.

Thực đơn của Nhà Hàng Lang Khiết rất đa dạng và phong phú. Quán chuyên phục vụ các món ăn truyền thống và đặc sản của vùng miền. Bạn có thể thưởng thức các món nướng, xào, hấp, lẩu, chảo và nhiều món khác, đều được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo chất lượng. Thực đơn đa dạng, đáp ứng sở thích ẩm thực của mọi thực khách, từ món ăn đậm đà đến nhẹ nhàng. Một vùng xa xôi - vùng IV thì chất lượng như vậy, không có đòi hỏi gì thêm: đồ ăn, đồ uống (bia, rượu, nước ngọt, nước khoáng), trái cây đầy đủ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Đạ Tông, Đam Rông, Lâm Đồng

Điện thoại: 02633616123

Map: https://maps.app.goo.gl/ssnHgtBfFUD6qcrd8

Nhà Hàng Lang Khiết ảnh 1
Nhà Hàng Lang Khiết
Nhà Hàng Lang Khiết ảnh 2
Nhà Hàng Lang Khiết
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Thịnh Tơn

Tọa lạc tại vùng đất Đam Rông, Lâm Đồng yên bình, nắng gió bao quanh là thiên nhiên trong lành với những con đường đất thân thuộc, Nhà Hàng Thịnh Tơn có thể coi là điểm đến quen thuộc của nhiều thực khách. Nhà hàng được review với nhiều món ăn dân dã và đậm đà bản sắc dân tộc cùng phong cách nấu ăn cổ truyền, đòi hỏi người đầu bếp phải thực sự dụng công, tỉ mỉ, chăm chút từng món ăn để giữ lại hương vị tươi ngon nguyên bản của thực phẩm. Mỗi loại cá hay bò, gà… đều được chế biến thành nhiều món ăn ngon mắt cho bạn tha hồ lựa chọn. Đặc biệt giá cả vô cùng phải chăng, phù hợp cho tất cả buổi họp gia đình hay hội nhóm đông người.


Nếu bạn lỡ bữa, thì hãy ghé nhà hàng và thưởng thức những suất cơm hay những bát phở với mức giá cả bình dân nhé. Bên cạnh đó, nơi đây mang đến cho khách chất lượng phục vụ chu đáo và chuyên nghiệp. Từ lâu món ăn – con người – không gian vẫn luôn là một chỉnh thể ẩm thực không thể tách rời bởi thiếu đi một yếu tố sẽ khiến bữa ăn thiếu đi sự gắn kết. Hãy ghé Nhà Hàng Thịnh Tơn để nhận được sự đón tiếp thân tình từ đội ngũ nhân viên và cùng thưởng thức hương vị dân dã trong không gian thanh bình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Rô Men, Đam Rông, Lâm Đồng

Điện thoại: 0911 808 369

Map: https://maps.app.goo.gl/dHE6Hk1PuzUu39pR7

Nhà Hàng Thịnh Tơn ảnh 1
Nhà Hàng Thịnh Tơn
Nhà Hàng Thịnh Tơn ảnh 2
Nhà Hàng Thịnh Tơn
Top 3
(có 0 lượt vote)

Quán Ốc - Lẩu - Nướng 793

Nếu bạn muốn tìm một quán ăn được review nhiều về đồ ăn ngon, đa dạng các món và luôn tươi ngon, hấp dẫn thì có lẽ bạn đã biết đến với Quán Ốc - Lẩu - Nướng 793. Đúng như tên gọi của mình, Quán Ốc - Lẩu - Nướng 793 mang đến rất nhiều món ăn như ốc, ngao, cua, ghẹ, sò... được chế biến cầu kỳ, tỉ mỉ và vô cùng cẩn thận bởi các đầu bếp chuyên nghiệp tay nghề khéo léo của quán. Các món ăn sau khi được chế biến cầu kì đều được trưng bày vô cùng khéo léo, bắt mắt khiến cho một đĩa thức ăn từ một quán bình dân bỗng hóa sang trọng, quý phái.


Bên cạnh đó, Quán Ốc - Lẩu - Nướng 793 còn có không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ thích hợp cả với bữa tiệc đông người. Khi đến với Quán Ốc - Lẩu - Nướng 793 bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng bởi nguyên liệu của quán luôn được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo sạch và có chất lượng tốt, còn tươi, mới và được chế biến ngay sau đó để giữ nguyên độ tươi ngon của đồ ăn. Vì thế, khách hàng có thể đảm bảo an tâm về chất lượng và độ an toàn của mọi món ăn tại Quán Ốc - Lẩu - Nướng 793 nữa là nhân viên của quán rất nhiệt tình, chu đáo và nhanh nhẹn nên bạn chắc chắn sẽ có trải nghiệm nhậu thú vị tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Đak măng, Đam Rông, Lâm Đồng

Điện thoại: 0911 808 369

Map: https://maps.app.goo.gl/LTWSK7eyoGo2jmE47

Quán Ốc - Lẩu - Nướng 793 ảnh 1
Quán Ốc - Lẩu - Nướng 793
Quán Ốc - Lẩu - Nướng 793 ảnh 2
Quán Ốc - Lẩu - Nướng 793
Trên đây là danh sách những Nhà hàng, quán ăn nổi tiếng nhất Đam Rông, Lâm Đồng, hi vọng bạn đã có lựa chọn ưng ý cho mình và gia đình. Chúc các bạn sẽ có những trải nghiệm ẩm thực ngon miệng!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/