Top 10 Nhà hàng, quán ăn nổi tiếng nhất Lạc Dương, Lâm Đồng

1048

Ngoài những món ăn đường phố thì những nhà hàng, quán ăn ngon ở Đà Lạt góp phần tạo nên ẩm thực phong phú của nơi đây. Với khung cảnh thơ mộng, du lịch Đà...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bon Langbiang là một trong những nhà hàng ngon ở Lạc Dương, Lâm Đồng được nhiều du khách đánh giá cao. Sở hữu vị trí đắc địa, được nhiều người biết tới là vậy nhưng Bon Langbiang lại là một trong những nhà hàng có giá thành bình dân, vừa túi tiền.


Sở hữu không gian thoáng đãng đặc biệt với quang cảnh núi rừng đặc trưng của Đà Lạt, đến với Bon Langbiang bạn sẽ được thưởng thức món ăn đặc trưng là món gà nướng cơm lam. Gà nướng ở đây rất thơm, ngọt và không hề bị khô, ăn với cơm lam dẻo chấm muối mè rất hợp luôn. Bên cạnh đó còn có món sườn nướng, heo rừng xiên, thịt trâu hun khói, cà chua bi nấu với cá suối "ka tông" ớt xanh, cà đắng nấu với da trâu và bông Jibai, măng chua cá suối... các món ăn ở được thực khách đánh giá có hương vị thơm ngon, đậm đà mang đặc trưng riêng của nhà hàng và được chế biến khá công phu, rất vừa miệng, hợp khẩu vị của từng người. Ngoài ra, các bạn nếu đã ghé Bon Langbiang thì hãy thử trải nghiệm văn hoá Tây Nguyên là uống rượu cần nha, rượu nhẹ nhàng dễ uống và thơm mùi ngũ cốc.


Bên cạnh đó, nơi đây mang đến cho khách chất lượng phục vụ chu đáo và chuyên nghiệp. Chính vì vậy, Bon Langbiang trở thành quán ăn ngon tại Lạc Dương, được nhiều người biết đến và lựa chọn là điểm dừng chân để thưởng thức bữa ăn trong các dịp tụ họp gia đình, bạn bè…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 305 Langbiang, Thị trấn Lạc Dương, Lạc Dương, Lâm Đồng

Điện thoại: 0911 297 499 - 0914 207 499

Link map: https://maps.app.goo.gl/hZepkobVJWB6qGJG6

Fanpage: https://www.facebook.com/bonlangbiangvillage/


Bon Langbiang ảnh 1
Bon Langbiang
Bon Langbiang ảnh 2
Bon Langbiang
Bon Langbiang ảnh 3
Bon Langbiang
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Thung Lũng Trăm Năm

Góp mặt trong danh sách những nhà hàng Đà Lạt ngon nổi tiếng không thể nào bỏ qua cái tên Nhà hàng Thung Lũng Trăm Năm. Nhà hàng này còn được biết đến là một nhà hàng có vị trí thuận lợi, dễ tìm. Vì vậy rất được thực khách yêu thích và ủng hộ.


Nhà hàng Thung lũng Trăm năm nằm ẩn mình trong thung lũng hoang sơ, yên tĩnh giữa đại ngàn cao nguyên, cùng với lối kiến ​​trúc nhà sàn của người đồng bào bản xứ kết hợp chất liệu xây dựng tự nhiên đã trở thành một địa chỉ điểm thu hút rất nhiều thực khách. Với sức chứa đến 600 khách chuyên phục vụ các món ăn Âu - Á với thực đơn phong phú, đa dạng. Đặc biệt, khi đến Nhà hàng Thung Lũng Trăm Năm khách hàng sẽ được thưởng thức các món ăn đặc sản mang đậm hương sắc của người đồng bào như các loại thịt nướng, cơm lam - muối mè, rau củ say... cùng với rượu cần và hòa mình trong không gian mang bản sắc đậm trong các chương trình giao lưu văn hóa Cồng Chiêng.


So với nhiều nhà hàng khác trên địa bàn, thì giá món ăn ở Nhà hàng Thung Lũng Trăm Năm được đánh giá là giá cả hợp lý, tương xứng với chất lượng. Nếu bạn đi theo đoàn càng đông thì lại càng rẻ, vừa ăn được nhiều món tươi ngon, ngồi chill trong view đẹp mà giá lại rất mềm. Cộng thêm đồ ăn ngon và đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh chóng, nhiệt tình thì đây quả thật là một điểm đến lý tưởng dành cho những tín đồ ẩm thực nướng và là nơi tổ chức tiệc liên hoan gia đình, bạn bè, công ty vô cùng hợp lý vào những dịp đặc biệt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thị trấn Lạc Dương, Lạc Dương, Lâm Đồng

Điện thoại: 0263 383 9399

Link map: https://maps.app.goo.gl/7nwKcvx1ACnEziz2A


Nhà hàng Thung Lũng Trăm Năm ảnh 2
Nhà hàng Thung Lũng Trăm Năm
Nhà hàng Thung Lũng Trăm Năm ảnh 3
Nhà hàng Thung Lũng Trăm Năm
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Thung Lũng Vàng

Nhà Hàng Thung Lũng Vàng là cái tên không thể bỏ qua khi review nhà hàng, quán ăn nổi tiếng nhất Lạc Dương, Lâm Đồng. Không chỉ có ưu thế mạnh về vị trí, nhà hàng còn được thực khách ưu ái lựa chọn bởi thực đơn với hàng tá món ngon đặc sản Đà Lạt. Trong đó phải kể đến những món ăn đặc sản rừng núi như: ba chỉ heo nguyên tảng, bò, gà thả vườn, sườn non với các loại sốt ướp: sốt muối ớt đỏ, sốt tiêu đen, sốt nước tương Hàn Quốc, sốt BBQ cay hoặc không cay.


Những đánh giá của khách hàng về Nhà Hàng Thung Lũng Vàng:

  • Nhà hàng nằm gần bờ hồ, bên cạnh vườn phong lan. Có 1 tiểu cảnh nhỏ ngay góc cửa sổ nên vừa ăn vừa ngắm cảnh rất thích. Giá cả rất nhẹ. Không gian quán rộng rãi. Món lẩu thái cá diêu hồng của quán rất ngon. Lẩu nhỏ 199k nhưng rất nhiều cá. Chị chủ quán vui vẻ, niềm nở.
  • Nhà hàng với những đầu bếp và món ăn theo kiểu mới rất ngon và hấp dẫn. Đặc biệt giá rất hạt rẻ, phục vụ chu đáo, nhiệt tình. không gian vui trơi thật đẹp và thú vị. Nếu đặt trước tại nhà hàng sẽ được sale vé vô thăm quan, đi đông sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều
  • Sự kết hợp tinh tế giữa hương vị độc đáo và phối màu sắc tươi sáng tạo nên một trải nghiệm ẩm thực thú vị. Với đội ngũ đầu bếp tài năng và kỹ thuật chế biến tinh tế, mỗi món ăn được trình bày một cách tỉ mỉ và đẹp mắt.
  • Ăn đặc sản gà đồi ngay dưới vườn lan là một trải nghiệm rất "đã"

Về không gian, Nhà Hàng Thung Lũng Vàng có không gian rộng rãi, hiện đại, thích hợp cho những bữa tiệc sinh nhật, ngày kỉ niệm, những dịp lễ lớn,... Không chỉ vậy, nếu khách hàng có nhu cầu thì nhà hàng có thể trang trí không gian bữa tiệc theo các chủ đề khác nhau, tạo nơi chụp hình lí tưởng cho khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu du lịch Thung Lũng Vàng, Thị trấn Lạc Dương, Lạc Dương, Lâm Đồng

Điện thoại: 0354 672 622

Link map: https://maps.app.goo.gl/RuVjfC4aHrGZ6ueS6


Nhà Hàng Thung Lũng Vàng ảnh 1
Nhà Hàng Thung Lũng Vàng
Nhà Hàng Thung Lũng Vàng ảnh 2
Nhà Hàng Thung Lũng Vàng
Top 3
(có 0 lượt vote)

Quán Thung Lũng Xanh

Với thiết kế không gian không kém phần thơ mộng - lịch sự, Quán Thung Lũng Xanh được biết đến là quán ăn nổi tiếng nhất Lạc Dương, Lâm Đồng của nhiều thực khách gần xa. Đến với Quán Thung Lũng Xanh bạn sẽ được đến với con phố bình dị, những món ăn dân dã đã trở nên quen thuộc và gắn bó với người dân xứ cao nguyên đầy nắng, đầy gió và ngập tràn sắc hoa.


Vì sao bạn nên lựa chọn Quán Thung Lũng Xanh?

  • Quán chuyên bán các món thịt rừng và gà nướng cơm lam rất ngon, với sự kết hợp hoàn hảo giữa ẩm thực truyền thống và những món ăn đặc trưng của Châu Âu. Tất cả đều được chế biến tinh tế, hương vị thơm ngon, đậm đà.
  • Không gian rộng rãi, thoáng mát với view cực rộng và đẹp lung linh
  • Menu đặc sắc nhất trong khu vực, với nguyên liệu tươi sống, sạch an toàn được tuyển chọn kĩ từ team bếp trẻ, chuyên nghiệp.
  • Phục vụ các món ăn, nhận đặt tiệc theo yêu cầu với mức giá bình dân.
  • Luôn linh hoạt đáp ứng các yêu cầu đặc biệt theo đơn vị đặt tiệc.
  • Cung cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo

Với khả năng chứa đến hàng tẳm khách, Quán Thung Lũng Xanh đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng. Hãy đến với Quán Thung Lũng Xanh để thưởng thức hương vị những món ngon độc đáo với dịch vụ chuyên nghiệp và sự tận tâm, cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và những kỷ niệm đáng nhớ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thị trấn Lạc Dương, Lạc Dương, Lâm Đồng

Điện thoại: 0347 300 389

Link map: https://maps.app.goo.gl/E5jKpqzfViFhLzZS9


Quán Thung Lũng Xanh ảnh 1
Quán Thung Lũng Xanh
Quán Thung Lũng Xanh ảnh 2
Quán Thung Lũng Xanh
Top 4
(có 0 lượt vote)

Một quán ăn đã xuất hiện khá lâu tại Lạc Dương, Đà Lạt đó chính là Sơn Lâm Quán, một địa điểm không thế không nhắc tới khi bạn đang tìm một quán ăn ngon - bổ - rẻ. Ngồi ở Sơn Lâm Quán bạn hoàn toàn có thể thả mình, đưa mắt ngắm nhìn toàn cảnh về đêm, lặng yên "thưởng thức" không gian Đà Lạt.


Ở đây quán bán gà nướng, đồ nướng gồm heo rừng, treo, nai nướng rất ngon. Ngoài ra còn có cơm lam, cơm ở đây dẻo và thơm, gọi thêm các món rau xào chỉ 40k/dĩa, đồ nướng 150k/dĩa, gà 190k/ nửa con, cơm lam 20k/cây. Trời lạnh lạnh là ăn bao phê. Sơn Lâm Quán nổi tiếng không chỉ bởi giá cả phải chăng mà còn bởi thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên hết sức thân thiện, tác phong phục vụ nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, luôn lắng nghe và tận tình với khách hàng. Bên cạnh đó, quán còn được những thực khách đánh giá nguyên liệu rất chất lượng, tươi ngon, đảm bảo an toàn sức khỏe.


Không gian tại Sơn Lâm Quán khá thoáng, sạch sẽ, rộng rãi thoáng mát, không tù túng hay nóng nực mùi khói. Không gian trong nhà và ngoài trời đều có, sẵn sàng để phục vụ cho khách hàng. Sơn Lâm Quán hứa hẹn sẽ là một điểm đến không thể bỏ qua nếu như bạn muốn thưởng thức những món nướng đậm đà tươi ngon.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ankroet, Lát, Lạc Dương, Lâm Đồng

Điện thoại: 0379 524 223

Link map: https://maps.app.goo.gl/xYdqFf4Q1hKbXkEU9


Sơn Lâm Quán ảnh 2
Sơn Lâm Quán
Sơn Lâm Quán ảnh 3
Sơn Lâm Quán
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nếu bạn ngán ngẩm trước các món ăn sang trọng trong những chuyến du lịch và thèm một chút hương vị đồng quê thì không đâu khác, Hoàng Hạc quán chính là điểm dừng chân lí tưởng dành cho bạn. Hoàng Hạc quán nằm trong top quán ăn nổi tiếng nhất Lạc Dương, Lâm Đồng được tìm kiếm nhiều nhất.


Tại Hoàng Hạc quán món khai vị là trứng luộc lòng đào, khoai lang và sữa chua nếp cẩm. Sữa chua nếp cẩm rất ngon. Chờ một lúc thì mang cơm lam lên, cơm lam đây đã chiên và cắt nhỏ, ăn kèm thịt gà đồi. Giá tại đây trên mức bình dân nhưng đc cái đồ ăn ở đây rất ngon, đặc biệt con gà được nướng rất dòn lớp da bên ngoài, nếu đi đông nên kêu combo để có thể thưởng thức đa dạng vị từ nhiều loại món ăn khác nhau. Chưa bàn đến hương vị thì cách trang trí các món ăn ở Hoàng Hạc quán đã là một điểm cộng rất thuyết phục. Vẻ đẹp tỉ mỉ trong sự kì công của các món ăn cùng với hương vị riêng của quán sẽ làm cho chuyến du ngoạn của bạn thêm màu sắc và ấn tượng nhiều hơn nữa về một ẩm thực Đà Lạt. 


Bên cạnh đó, Hoàng Hạc quán có sân rộng để được nhiều xe ô tô. Khung cảnh tại đây rất thơ mộng, vừa ngồi ăn ngắm cảnh và nước suối chảy, có thêm tầng phía dưới, sử dụng bàn ghế gỗ thông nhìn rất hợp với không gian rừng thông và suối xung quanh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: X9R9+8F6, Ankroet, Lát, Lạc Dương, Lâm Đồng

Điện thoại: 0978 777 709

Link map: https://maps.app.goo.gl/7Y4pXGyQzrZymjp36


Hoàng Hạc quán ảnh 1
Hoàng Hạc quán
Hoàng Hạc quán ảnh 2
Hoàng Hạc quán
Hoàng Hạc quán ảnh 3
Hoàng Hạc quán
Top 6
(có 0 lượt vote)

Bạn đang tìm một nhà hàng nổi tiếng nhất Lạc Dương, Lâm Đồng nhưng chưa biết địa chỉ nào uy tín, chất lượng. Vậy thì không thể bỏ qua NHÀ HÀNG BIGBOY K'HO , là cái tên được nhiều thực khách địa phương và cả những du khách review đánh giá tốt.


Những ưu điểm không thể bỏ qua NHÀ HÀNG BIGBOY K'HO:

  • Nhà hàng chuyên phục vụ những món: gà nướng, cơm lam, sườn heo nướng, ba chỉ nướng, heo lai nướng, các món lẩu và món xào. Với menu đa dạng phong phú chắc chắn sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất
  • Nhà hàng có không gian được chia làm hai tầng thoáng mát với hệ thống đèn hiện đại, đến với tầng 2 là khung cảnh phối núi nơi đây
  • BigBoy sở hữu view bao quát khung cảnh những dải mây quấn quanh langbiang cùng với những nhà lồng tăm tắp nhau nơi có những bông hoa đẹp nhất được nở thắm
  • Nơi đây có không gian ẩm thực sạch sẽ, rộng rãi và đa dạng, phong phú các món ăn. Theo đánh giá của nhiều thực khách từng ghé thăm thì giá cả các món ăn của nhà hàng rất phải chăng.

Không chỉ là nơi để ăn uống mà NHÀ HÀNG BIGBOY K'HO còn có thể trở thành điểm chụp ảnh, check in Đà Lạt lạ lẫm cho những bạn trẻ yêu thích chụp hình. Sự độc đáo trên bắt buộc những con người đam mê khám phá đều muốn thử một lần trải nghiệm, thưởng thức món ăn nơi này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 59 đường 19 tháng 5, Thị trấn Lạc Dương, Lâm Đồng

Điện thoại: 098 901 71 78

Email: Huyhieu.pt.0512@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/UQwxBYR6cfgRBi67A

Fanpage: https://www.facebook.com/bigboykhobbq/


NHÀ HÀNG BIGBOY K'HO ảnh 1
NHÀ HÀNG BIGBOY K'HO
NHÀ HÀNG BIGBOY K'HO ảnh 2
NHÀ HÀNG BIGBOY K'HO
NHÀ HÀNG BIGBOY K'HO ảnh 3
NHÀ HÀNG BIGBOY K'HO
Top 7
(có 1 lượt vote)

Quán ăn gia đình An Giang

Nếu bạn là một người mê Đà Lạt, thích thưởng thức những món ngon theo phong cách mới lạ cùng gia đình. Thì bạn không thể nào bỏ qua được Quán ăn gia đình An Giang. Đến với nơi đây thực khách có thể trải nghiệm món ăn độc đáo cùng với phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo.


Lý do nên đến với Quán ăn gia đình An Giang:

  • Với bộ thực đơn vô cùng phong phú, đa dạng, hội tụ đủ những món ăn đặc sắc nhất từ hương vị mặn mòi của biển cho đến chất dân dã mộc mạc đồng quê của đất nước hình chữ S, tại Quán ăn gia đình An Giang bạn sẽ được đắm mình trong những cung bậc vị giác tuyệt vời
  • Quy trình lựa chọn nguyên liệu diễn ra tỉ mỉ, để có được những món ăn ngon phục vụ khách hàng, đầu bếp đã phải đi chợ từ rất sớm để chọn được những sản phẩm tươi ngon nhất.
  • Khu vực không gian quán vô cùng rộng rãi và thoáng mát, đây sẽ là điểm đến vô cùng phù hợp cho những gia đình, đoàn đi với số lượng lớn
  • Mọi ngóc ngách tại Quán ăn gia đình An Giang đều được trang trí theo phong cách cực kì chill và đều có thể trở thành điểm check – in tuyệt vời cho các bạn trẻ.
  • Không chỉ phục vụ ăn uống, Quán ăn gia đình An Giang còn có khu vực sảnh lớn phục vụ đầy đủ âm thanh, ánh sáng cho những buổi tiệc thêm phần huyên náo bất cứ khi nào du khách có nhu cầu.

Quán ăn gia đình An Giang không ngừng sáng tạo và khám phá những phong cách ẩm thực mới, đồng thời duy trì giá trị truyền thống và đặc trưng của ẩm thực Việt Nam. Cải tiến quy trình, nghiên cứu nguyên liệu và tạo ra những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời để đáp ứng sự kỳ vọng của khách hàng. Nếu bạn là một người khó tính trong chuyện ăn uống và muốn tìm quán ăn nào đó có thể thỏa mãn được vị giác tại Lâm Đồng thì Quán ăn gia đình An Giang là địa điểm bạn nên một lần ghé thử.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: QL27C, Đạ Sar, Lạc Dương, Lâm Đồng

Điện thoại: 0978 494 881

Link map: https://maps.app.goo.gl/YUSMMmcWZxvp3fkq7


Quán ăn gia đình An Giang ảnh 2
Quán ăn gia đình An Giang
Quán ăn gia đình An Giang ảnh 3
Quán ăn gia đình An Giang
Top 8
(có 2 lượt vote)

Vườn Hoa Sim Quán ăn gia đình

Vườn Hoa Sim Quán ăn gia đình là một trong những quán ăn nổi tiếng nhất ở Lâm Đồng. Với một thực đơn giá cả phải chăng tập trung vào các món ăn Việt, bạn sẽ được thưởng thức bữa ăn của mình trong một bầu không khí ấm cúng trong không khí tại Đà Lạt.


Lý do nên đến với Vườn Hoa Sim Quán ăn gia đình:

  • Quán chuyên cá tầm, gà đồi cơm lam, gà nướng và lẩu cá. Gà quay da mỏng giòn gia vị đậm đà. Cơm lam dẻo thơm béo ngậy. Lẩu cá măng chua cũng ngon vừa miệng. Vì khách order thì quán mới làm gà sống cá tươi nên món ăn rất tươi ngon.
  • Quán tự hào là một trong những địa chỉ đánh thức vị giác của khách hàng qua từng món ăn. Là bậc thầy mang cả thế giới ẩm thực lên bàn ăn của khách hàng
  • Đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiêm, am tường trong hoà quyện vị giác
  • Không gian rộng rãi chill.Với cách bày trí thông dụng, gam màu vàng gỗ là chủ đạo, diện tích rộng rãi, Trống Đồng vừa là quán ăn, vừa khoác lên mình ý nghĩa truyền thống dân tộc.
  • Điểm cộng lớn của quán là có sân cát to cho bé chơi, có sân vườn và ao nhỏ kết hợp rất hài hoà.

Dưới tiết trời mát mẻ, có chút se lạnh, còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng bạn bè và người thân quây quần thưởng thức những món ăn thơm lừng quyến rũ, hãy cùng cảm nhận những món ngon, tận hưởng “bữa tiệc” ẩm thực tại Vườn Hoa Sim Quán ăn gia đình để khám phá hương vị đầy sắc màu thú vị, mang đậm hồn cốt dân tộc nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 3GGC+2V2, ĐT723, Đạ Sar, Lạc Dương, Lâm Đồng

Điện thoại: 0932 261 261

Link map: https://maps.app.goo.gl/HVjKRyYWqM9ctjVs9


Vườn Hoa Sim Quán ăn gia đình ảnh 1
Vườn Hoa Sim Quán ăn gia đình
Vườn Hoa Sim Quán ăn gia đình ảnh 2
Vườn Hoa Sim Quán ăn gia đình
Vườn Hoa Sim Quán ăn gia đình ảnh 3
Vườn Hoa Sim Quán ăn gia đình
Top 9
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Đang Jrung

Nhà Hàng Đang Jrung là địa chỉ ẩm thực đặc sắc không thể nào bỏ qua khi tới Lâm Đồng. Lý do là bởi nhà hàng có không menu đồ ăn đa dạng hấp dẫn, món ăn được bày trí độc đáo, thu hút rất đông khách thập phương tới thưởng thức.


Đến với Nhà Hàng Đang Jrung bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn ngon mà chỉ có ở đây mới có. Với thực đơn phong phú, đa dạng, cập nhật xu hướng mới nhất, nhưng vẫn giữ hương vị ẩm thực truyền thống, góc sống ảo cực cool, món ăn chất lượng, an toàn, sạch sẽ, Nhà Hàng Đang Jrung luôn đem đến cho khách hàng sự chu đáo và hài lòng nhất. Nhà Hàng bảo sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng về món ăn, giá cả bình dân, không gian bình dân ấm cúng, chất lượng với thực đơn phong phú đa dạng.


Không gian tại Nhà Hàng Đang Jrung khá rộng rãi, thoáng mát và ngồi được gia đình đông người, tạo cảm giác rất dễ chịu cho khách hàng. Vậy nên nếu đang du lịch tại Lâm Đồng hay đơn giản chỉ là tìm một nhà hàng ngon để thưởng thức thì đừng bỏ qua Nhà Hàng Đang Jrung nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 94 Đường Thống Nhất, Thị trấn Lạc Dương, Lạc Dương, Lâm Đồng

Điện thoại: 0919 145 429

Link map: https://maps.app.goo.gl/JvFwxpTHjM9sxa7s9


Nhà Hàng Đang Jrung ảnh 1
Nhà Hàng Đang Jrung
Nhà Hàng Đang Jrung ảnh 2
Nhà Hàng Đang Jrung
Trên đây là top những nhà hàng, quán ăn ngon ở Lạc Dương, Lâm Đồng mà bạn có thể tham khảo, mong rằng có thể trở thành hành trang giúp buổi du lịch sắp tới của bạn trở nên trọn vẹn hơn. Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .