Top 7 Nhà hàng, quán ăn sân vườn cực chill tại Đà Lạt

7103

Nếu đã chán những quán ăn trong nhà với không gian bị giới hạn thì những quán ăn ngoài trời ở Đà Lạt sẽ là lựa chọn hấp dẫn để bạn hòa mình vào khung...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Nhà hàng Túi Mơ To

Nhà hàng Túi Mơ To là địa chỉ nhà hàng sân vườn cực chill, rất nổi tiếng và được nhiều du khách ưa thích. Không gian của nhà hàng ấm ấm cúng, đậm chất Đà Lạt đầy lãng mạn, thơ mộng. Một điểm cộng lớn là Túi Mơ To nằm ở vị trí tựa như không khu vực biệt lập nên đến đây bạn sẽ có cảm tưởng như bước vào một thế giới khác.


Nhà hàng Túi Mơ To bé xinh ẩn mình cạnh cánh rừng già trong thành phố Đà Lạt, thi thoảng có thể nghe tiếng chim hót và ngắm những giọt mưa rơi lộp độp trong khu rừng vang qua. Nhưng không chỉ có ưu thế về vị trí, nhà hàng mang đến cho thực khách nhiều món ăn ngon, hấp dẫn, nguyên liệu tươi sống, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Không chỉ có du khách ở các tỉnh thành khác đổ về, Nhà hàng Túi Mơ To còn được nhiều thực khách địa phương ghé đến. Bởi theo đánh giá của các vị khách, tại Đà Lạt việc tìm kiếm nơi bán món ăn ngon cùng không gian sân vườn chill không phải dễ và nhà hàng đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chí mà thực khách mong muốn.


Hơn nữa, Nhà hàng Túi Mơ To siêu rộng, vừa có không gian ngoài trời vừa có không gian trong nhà rất thoải mái. Bạn có thể lựa chọn chỗ ngồi ngay cả những ngày mưa. Cùng với phong cách làm việc chuyên nghiệp, thái độ phục vụ tận tâm chu đáo, miệng luôn tươi cười hỗ trợ mọi nhu cầu thực khách. Chẳng gì tuyệt hơn khi phố xá lên đèn, cùng khám phá một nơi tuyệt đẹp, có đồ ăn nóng hổi, ngồi tít trên cao ngắm nhìn toàn cảnh một Đà Lạt lung linh cho bữa tối nay cùng bạn bè và gia đình thân yêu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hẻm 31 Sào Nam, Phường 11, Đà Lạt

Điện thoại: 081 848 6848

Email: Reply1994dalat@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/tuimotogarden/


Nhà hàng Túi Mơ To ảnh 1
Nhà hàng Túi Mơ To
Nhà hàng Túi Mơ To ảnh 2
Nhà hàng Túi Mơ To
Nhà hàng Túi Mơ To ảnh 3
Nhà hàng Túi Mơ To
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Memory

Đứng trong danh sách những nhà hàng ăn ngon, sân vườn cực chill ở Đà Lạt không thể không nhắc tới Nhà Hàng Memory, một không gian đưa bạn lạc vào những nét xưa trong lòng thành phố hiện đại. Sở hữu phong cách kiến trúc lấy cảm hứng từ những điều mộc mạc, giản dị của Đà Lạt cũ, cảm nhận đầu tiên của du khách về nhà hàng sẽ là một miền ký ức bao trùm bởi sự nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần lãng mạn, tinh tế.


Điểm nhấn chính tại Nhà Hàng Memory phải kể tới ẩm thực, các món ăn có tại nhà hàng đều có điểm nhấn và nét đặc trưng rất riêng. Bạn không cần phải cân nhắc hay suy nghĩ nên lựa chọn món nào bởi tất cả những món có trong menu đều sẽ mang lại cho du khách trải nghiệm hoàn hảo như “dàn giao hưởng” khi thưởng thức với các món:

  • Đùi cừu áp đút lò nướng than hồng: Đậm vị, thơm ngon, nóng hổi, hấp dẫn, thơm phức với thịt cừu mềm tan trong miệng
  • Cá tầm nướng đặc biệt đậm đà vị sốt mang đến hương vị khác biệt trong đêm se lạnh tại Đà Lạt
  • Cá Thát lát trứng muối sốt me thái hấp dẫn khó cưỡng, vị chua ngọt quyến rũ giúp bạn thêm thú vị khi nếm thử
  • Lẩu Hoàng đế trọn vẹn vị ngon, đầy đủ dinh dưỡng giúp bạn bổ sung thể lực sau ngày dài mệt mỏi, giúp ấm áp giữa tiết trời lạnh tại phố núi.
  • Thưởng thức vị tươi ngon của Salad cá hồi sốt dâu tây chuẩn vị Đà Lạt, mang đến cho bạn sự khoan khoái đặc biệt
  • Ngoài ra, còn có món Lẩu cá Tầm Đà Lạt, Gà nướng sâm đương quy Lẩu atiso hạt thông bào ngư, Bông atiso bọc gan ngỗng, sốt trứng, Canh atiso hầm, Xà lách cọng atiso, cá hồi sốt dâu tây...

Đặc biệt, khung cảnh xung quanh Nhà Hàng Memory với rừng thông, thung lũng, thảm cỏ xanh mướt còn giúp du khách có cho mình những bức ảnh check – in  siêu lung linh. Cách bài trí, decor cẩn thận trong từng chi tiết đã mở ra một “khu vườn cổ tích” thực sự, cho dù bạn lựa chọn góc nào cũng có thể dễ dàng chụp được những bức hình ưng ý nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 24B Hùng Vương, P. 10, Đà Lạt

Điện thoại: 0898 931 155 - 0898 911 199 - 0898 931 199

Email: memory@dalat24h.vn

Website: https://nhahangdalat.info/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangmemorydalat.memoryrestaurant


Nhà Hàng Memory ảnh 1
Nhà Hàng Memory
Nhà Hàng Memory ảnh 2
Nhà Hàng Memory
Nhà Hàng Memory ảnh 3
Nhà Hàng Memory
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Em Tên Gì

Nhà Hàng Em Tên Gì là địa chỉ thích hợp cho những ai vừa thích ăn ngon vừa thích sống ảo khi du lịch Đà Lạt. Nhà hàng với phong cách vintage xinh xắn ngập tràn ánh đèn và những góc sống ảo xinh xinh thoáng đã và nhiều cây xanh, đặc biệt view ngắm cảnh hay hoàng hôn ở đây là hết nấc. 


Tại đây đa dạng các món ăn ngon như: Các món lẩu nóng hổi vừa thổi vừa ăn: Lẩu riêu cua bắp bò; Lẩu gà lá é; Lẩu cá tầm măng chua; Lẩu hải sản, Các món gà đa dạng hấp dẫn: Gà nướng, Gà hấp lá trúc; Gà chiên mắm; Gỏi gà; Mẹt gà 5 món, Cháo gà,…Vô cùng nhiều món nhậu lai rai vừa tốn rượu vừa tốn mồi: Gỏi bò Em Tên Gì; Cá Kiềm; Heo rừng xào lăn và đa dạng các món nướng.... Mỗi món ăn đều được tẩm ướp hương vị vô cùng đậm đà và đặc biệt kèm theo nước chấm đặc sắc tạo nên hương vị tuyệt vời nhất mà không nơi đâu có được. Nhà Hàng Em Tên Gì còn có đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình, chu đáo với từng khách hàng, thái độ phục vụ tận tâm, nhiệt tình nhờ vậy mà khách hàng luôn cảm thấy vui vẻ, thoải mái khi đến với quán Không gian sân vườn thoáng mát, chill chill phù hợp cho các thực khách vừa nướng vừa thưởng thức không sợ ám khói.


Nhà Hàng Em Tên Gì rộng rãi với không gian sân vườn, sức chứa lên đến 300 người. Nằm trong con hẻm trên tuyến đường chính của Đà Lạt, cạnh con suối nhỏ bao vintage, món ăn ngon cùng với giá cả hợp lý. Vậy nên Tổ chức tiệc tùng, sinh nhật tại Em Tên Gì phải gọi là bao hợp lý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 180/3 Nguyễn Công Trứ, P. 8, Đà Lạt

Điện thoại: 091 602 2229 - 097 873 6029

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangemtengi/


Nhà Hàng Em Tên Gì ảnh 1
Nhà Hàng Em Tên Gì
Nhà Hàng Em Tên Gì ảnh 2
Nhà Hàng Em Tên Gì
Nhà Hàng Em Tên Gì ảnh 3
Nhà Hàng Em Tên Gì
Top 3
(có 0 lượt vote)

Calais Beer Garden

Bạn đang tìm kiếm một nhà hàng sang trọng, view sân vườn đẹp ở Đà Lạt để tiếp khách quý thì Calais Beer Garden sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Nhà hàng mang phong cách thiết kế Châu Âu cổ pha chút hiện đại. Đặc biệt tại nhà hàng có cả phòng VIP, có không gian trang trí dành riêng cho những bữa tiệc sinh nhật, kỷ niệm ngày cưới, gala dinner hay tiếp khách quý.


Lý do không nên bỏ qua Calais Beer Garden:

  • Khi bước vào quán bạn sẽ cảm nhận được sự bình yên và yêu thiên nhiên ở đây, nhà hàng được anh chị chủ decor theo phong cách mộc, chủ yếu là vài chiếc bàn ghế gỗ đơn giản ở những tán cây xanh.
  • Calais Beer Garden chuyên về các món lẩu và nướng. Đặc biệt các món nướng đút lò. Ngoài ra, nhà hàng còn có thịt cừu nướng, một món ăn mà ít quán Đà Lạt nào có, thịt cừu được nhập trực tiếp từ trang trại nên thịt rất tươi và mềm sau khi đã qua quá trình chế biến.
  • Và đừng bỏ qua Tê Tê Craft Beer (một dòng bia thủ công) vô cùng đặc biệt. Dòng bia này có hương vị vô cùng tinh tế. Sự kết hợp giữa mạch nha, lúa mì cùng các hương vị khác biệt như vỏ cam, trái cây thơm mát hay tiêu đen nồng nàn sẽ mang lại những cảm xúc từ sảng khoái đến bùng nổ. Dưới thời tiết se lạnh của Đà Lạt, ngồi thưởng thức đồ nướng - lẩu cùng với Tê Tê Craft Beer sẽ cho bạn một trải nghiệm thật tuyệt vời.
  • Calais Beer Garden sẽ không khiến bạn thất vọng khi đặt chân đến đây, từ không gian cho đến đồ ăn, đến đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình, luôn vui vẻ đáp ứng mọi yêu cầu của thực khách.

Calais Beer Garden nằm trên đường Nguyễn Đình Quân, có không gian vườn thoáng đãng, mát mẻ bởi xung quanh có rất nhiều cây xanh mang lại không khí trong lành cho các vị khách. Đặc biệt, Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về việc tăng giá trong những dịp lễ hoặc cuối tuần. Calais Beer Garden luôn minh bạch giá và niêm yết sẵn tại website, cam kết giữ giá trong những dịp lễ. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 17 Nguyễn Đình Quân, P. 5, Đà Lạt

Điện thoại: 0965 03 03 93 - 096 511 3979

Email: Calaisvilla.dalat@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/calaisvilla


Calais Beer Garden ảnh 1
Calais Beer Garden
Calais Beer Garden ảnh 2
Calais Beer Garden
Calais Beer Garden ảnh 3
Calais Beer Garden
Top 4
(có 0 lượt vote)

Vườn Đá - Grill & Chill

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ ăn tối sân vườn ở Đà Lạt có view đẹp? Vậy thì hãy ghé đến Vườn Đá - Grill & Chill, nơi có view đồi núi và cả vườn hoa với nhiều màu sắc. Vì vậy thực khách không chỉ được ăn ngon mà có thể chụp hình sống ảo đầy thú vị.


Những món ngon không nên bỏ qua khi đến với Vườn Đá - Grill & Chill:

  • Combo BBQ: Trải nghiệm hương vị đậm đà với combo BBQ hấp dẫn gồm Bò nướng sốt XO, Gà nướng cam mật, Ba chỉ xiên que, Tôm nướng bơ tỏi, Cá nướng mọi, Sò điệp nướng mỡ hành, Khoai tây nướng kem chua, Rau củ nướng và Salad Đà Lạt độc đáo. Bò và gà được chọn lựa từ nguồn gốc đáng tin cậy và có giấy tờ kiểm định xuất xứ đầy đủ, đảm bảo ngon và an toàn. Rau củ được hái tươi mỗi ngày, mang hương vị xanh mát của vùng đất Đà Lạt
  • Lẩu gà lá é: Khám phá hương vị đậm đà của món lẩu gà lá é Đà Lạt thơm ngon đến từng suất. Thịt gà tươi ngon được nuôi thả ngay tại Đà Lạt, cùng với rất nhiều loại rau nấm tươi ngon, món lẩu gà lá é đảm bảo khiến bạn thích thú và thỏa mãn khẩu vị.
  • Các món ẩm thực đặc sắc: Không chỉ có combo BBQ và lẩu gà lá é, Vườn Đá - Grill & Chill còn mang đến cho bạn những món ăn đặc trưng hấp dẫn như Tôm Salad, Club Sandwich, Súp Bí Đỏ, Mực Chiên Giòn, Bánh Crepe, Pizza Mexico, Gà Xào Hạt Điều và nhiều món ngon khác.

Vườn Đá - Grill & Chill mang đến những trải nghiệm ẩm thực độc đáo và phong cách, hấp dẫn. Ngoài ra, nhà hàng còn nhận tổ chức tiệc sinh nhật, tiệc gia đình, cầu hôn,... với không gian mở rộng rãi, xanh mát và hồ cá koi yên bình, Vườn Đá - Grill & Chill hứa hẹn mang đến không gian ấm cúng và thú vị cho bạn và gia đình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 9A Triệu Việt Vương, Phường 3, Đà Lạt

Điện thoại: 0868 632 772

Email: nhahangvuonda9a@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/VuonDaRestaurant


Vườn Đá - Grill & Chill ảnh 1
Vườn Đá - Grill & Chill
Vườn Đá - Grill & Chill ảnh 2
Vườn Đá - Grill & Chill
Vườn Đá - Grill & Chill ảnh 3
Vườn Đá - Grill & Chill
Top 5
(có 0 lượt vote)

Lá BBQ

Nếu muốn dùng bữa ngoài trời với không gian lãng mạn, view thung lũng Đà Lạt với không gian siêu chill thì Lá BBQ là gợi ý hấp dẫn cho bạn. Quán này toạ lạc ngay trung tâm thành phố với không gian ngoài trời xinh xẻo, bạn vừa có thể dùng bữa, vừa ngắm cảnh lung linh. Quán này decor rất xinh, nhiều góc sống ảo, đặc biệt hoàng hôn hay buổi tối lại càng đẹp.


Menu của quán này là các món hàu Sashimi, hàu nướng phomai - mỡ hành - trứng cút, Tôm nướng muối ớt, mực nướng mọi, nầm sữa nướng chao, ba chỉ bò cuộn nấm, ếch nướng sa tế, chân gà rút xương, ba rọi cuộn nấm, dế chiên giòn, lẩu gà nồi đất đặc biệt ngon quên lối về. Với công suất phục vụ lên tới hàng trăm thực khách, Lá BBQ thích hợp làm điểm hội họp đông người, hay là trạm dừng chân cho các du khách trên hành trình khám phá Đà Lạt mộng mơ. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại đây cũng rất dễ hương, nhiệt tình, thân thiện, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu mà khách hàng đề ra.


Thêm một điểm đáng chú ý nữa tại Lá BBQ chính Không gian nhà hàng với thiết kế nhà gỗ sân vườn “Đà Lạt” sẽ mang đến trải nghiệm như người địa phương. Do vậy nơi đây có một view đẹp và đẳng cấp, thu hút du khách ghé thăm. Nếu đến vào buổi chiều, lúc thành phố vừa lên đèn, khung cảnh lại càng lãng mạn hơn gấp bội. Thật tuyệt vời khi bạn đến nơi đây và thưởng thức đồ ăn ngon trong một không gian sang trọng và lãng mạn. Bạn đừng bỏ lỡ nhà hàng Đà Lạt độc đáo này nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 71 Nguyễn Trãi, P. 9, Đà Lạt

Điện thoại: 0943 848 828

Fanpage: https://www.facebook.com/labbqdalat


Lá BBQ ảnh 1
Lá BBQ
Lá BBQ ảnh 2
Lá BBQ
Lá BBQ ảnh 3
Lá BBQ
Top 6
(có 0 lượt vote)

Tiệm Ăn Nhà Gỗ

Nếu bạn đang tìm một quán nướng thật chill, phong cách sân vườn thì Tiệm Ăn Nhà Gỗ là sự lựa chọn hợp lý. Nơi đây được đông đảo thực khách địa phương và du khách yêu thích và thường xuyên ghé đến. Bởi vậy, hàng ngày số lượng khách đến với quán rất đông.


Các món ngon không thể bỏ qua khi đến Tiệm Ăn Nhà Gỗ:

  • Bò tảng dát vàng: chấm ngập sốt pho mai trứng muối béo ngậy thơm ngon ngất ngây.
  • Sườn nướng tảng: dày thịt đẫm sốt, thơm ngon ăn kèm mới bánh mì chà bông và khoai tây chiên trong một không gian sân vườn cực chill nhé.
  • Lẩu kim chi sườn bò, Lẩu cá tầm, Lẩu thái chua cay
  • Combo bò tảng sốt sữa chua ĐÀ Lạt đẫm phomai kéo sợi
  • Mì trộn trứng lòng đào: mì bò, mì hải sản, mì sườn xá xíu
  • Nầm nướng chao, cá tầm cháy tỏi tiêu xanh, các tầm rang muối

Tiệm Ăn Nhà Gỗ có không gian đẹp, tựa như một khu vườn cổ tích với những lối đi ngập tràn cây cỏ, thơ mộng và lãng mạn đậm chất Đà Lạt. Quán hầu như không được decor cầu kỳ mà chính khu vườn với cây cối xanh mướt đã tạo nên một vẻ đẹp riêng, điểm cộng lớn nữa chính là view thung lũng xanh ngát, du khách có thể vừa ngắm toàn cảnh Đà Lạt từ trên cao lãng mạn, vừa được ngắm nhìn thành phố mờ sương lãng đãng về đêm, vừa có cơ hội thưởng thức các món ngon.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 18C Trần Khánh Dư, P. 8, Đà Lạt

Điện thoại: 039 866 8051

Fanpage: https://www.facebook.com/tiemnhagodalat


Tiệm Ăn Nhà Gỗ ảnh 1
Tiệm Ăn Nhà Gỗ
Tiệm Ăn Nhà Gỗ ảnh 2
Tiệm Ăn Nhà Gỗ
Tiệm Ăn Nhà Gỗ ảnh 3
Tiệm Ăn Nhà Gỗ
Với danh sách top nhà hàng, quán ăn sân vườn có địa thế đẹp nhất nhì Đà Lạt kể trên, Alltop hy vọng du khách sẽ tìm được cho mình một địa điểm có món ăn ngon, Check-in không gian ngoài trời thoáng đãng, hít thở không trí trong veo của xứ sương mù và ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp bên cạnh bạn bè và gia đình của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .