Top 10 Nhà hàng, quán ăn tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất Bình Phước

10140

Ngày sinh nhật là sự kiện đặc biệt trong năm của mỗi người, đây là dịp gia đình, bạn bè quây quần bên nhau, cùng ăn bữa cơm ngon, chia sẻ, chuyện trò với nhau....xem thêm ...

Top 0
(có 3 lượt vote)

RUBY Restaurant

Toạ lạc tại ngay trung tâm thành phố Đồng Xoài - Bình Phước, Nhà hàng RUBY sở hữu không gian ngoài trời rộng rãi với sức chứa hàng ngàn thực khách. Là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các buổi hội thảo, họp mặt, sinh nhật, tiệc tùng...


Các bàn ăn ở RUBY được đặt xung quanh hồ bơi với view sân vườn xanh mát. Đem lại cho thực khách cảm giác vừa sang trọng, vừa gần gũi, ấm cúng. Không chỉ ghi điểm bằng không gian ấn tượng, RUBY Restaurant còn là nhà hàng phục vụ các món ăn ngon, đa dạng đến từ 3 miền Việt Nam, các món ăn mang phong cách Á, Âu... được chế biến công phu và tinh tế.


Bạn đã setup cho mình và những người thân iu buổi sinh nhật đáng nhơ sau những ngày làm việc căng thẳng chưa? Nếu chưa, hãy book thử BUFFET HẢI SẢN nhà RUBY bạn nhé!

  • Với view hồ bơi cực chill, không gian check in vô cùng lung linh.
  • Menu đa dạng hơn 50 món BUFFET thay đổi mỗi tuần từ tôm hùm đút lò phômai, tôm càng xanh sốt chanh leo, cua ghẹ rang me, bào ngư hàn Quốc sốt hồng xíu, các loại ốc cháy tỏi, sốt trứng muối...
  • Đặc biệt món nước lẩu đậm vị chua cay nóng hổi nhà RUBY chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Nguyễn Huệ, KP1, P. Tân Đồng, TP. Đồng Xoài, Bình Phước (Hồ bơi Hoàng Gia cũ)

Điện thoại: 0866 039 879

Facebook: https://www.facebook.com/rubyrestaurant.vn

Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

RUBY Restaurant ảnh 1
RUBY Restaurant
RUBY Restaurant ảnh 2
RUBY Restaurant
RUBY Restaurant ảnh 3
RUBY Restaurant
Top 1
(có 0 lượt vote)

Lẩu TomBay

Tại nhà hàng TomBay hiểu rằng mỗi sự kiện quan trọng đều đáng được kỷ niệm một cách đặc biệt. Với không gian thiết kế trang trọng, riêng tư và tinh tế, TomBay tự tin khẳng định nơi đây là lựa chọn hoàn hảo cho mọi dịp quan trọng của bạn.


Bạn có đặt câu hỏi như vậy khi lần đầu tiên đặt chân đến TomBay không?

  • Không gian rộng rãi, có phòng riêng, phòng vip phù hợp cho sinh nhật, hội họp,...
  • Đa dạng các trải nghiệm, từ ăn uống, khuôn viên cafe, workshop hoạt động.
  • Nhân viên thân thiện, nhiệt tình, hết mình vì khách hàng.

Từ phòng riêng đến không gian bên ngoài đều được chăm chút. Nếu bạn đang tìm kiếm không gian riêng tư tuyệt vời cho gia đình bạn bè hay đón tiếp đối tác, hãy để TomBay là địa điểm lựa chọn. Ở đây, ba mẹ có thời gian ngồi nhâm nhi món ngon quây quần bên gia đình. Nhiều món ngon vừa vị được chọn lựa nguyên liệu chất lượng và kĩ lưỡng. Trẻ con có không gian chơi rộng rãi, với nhiều trò mà bé nào cũng thích: Tô tượng, xỏ vòng, đập trứng khủng long, nặn đất sét....


Thực đơn tại TomBay thì khỏi phải bàn. Những món ngon, giá rẻ vô cùng phải chăng sẽ đem đến cho gia đình bạn một buổi tối vui vẻ trọn vẹn. Tombay mang đến trải nghiệm thưởng thức lẩu tự chọn độc đáo, chất lượng với:

  • 6 vị lẩu cho thực khách thoải mái lựa chọn: Lẩu nấm Macau, Lẩu Thái Tomyum, Lẩu trường thọ, Lẩu dầu cay Tứ Xuyên, Lẩu cà chua và Lẩu xương,...
  • Nguồn nguyên liệu theo tiêu chí cao cấp, đảm bảo sạch, an toàn.
  • Không gian rộng rãi với hồ nước độc đáo ngay trung tâm.
  • Dịch vụ tận tâm trong từng chi tiết nhỏ, chăm sóc khách hàng như người nhà

Qua tâm huyết của các đầu bếp, lẩu tại Tombay không chỉ NGON mà còn ĐẬM TÌNH - tình người, tình cảm gia đình. Tombay hy vọng, qua những nồi lẩu nóng ấm, tình cảm gia đình của quý khách sẽ thêm nồng ấm. Cảm giác "All in one" - đáp ứng đủ mọi nhu cầu của mọi thành viên trong tệp gia đình sẽ là điều khiến bạn muốn lựa chọn TomBay cho những lần sau đó.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 379 Lê Quý Đôn, P. Tân Xuân, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 0271 3737 379

Facebook: https://www.facebook.com/lautombay

Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

Lẩu TomBay ảnh 1
Lẩu TomBay
Lẩu TomBay ảnh 2
Lẩu TomBay
Lẩu TomBay ảnh 3
Lẩu TomBay
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Nhật Bản Phúc Gia

"RƯỢU NGON - MỒI XỊN - KHÔNG GIAN CHILL" bạn đã sẵn sàng tổ chức bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ của mình trong không gian như này? Hãy để Nhà Hàng Nhật Bản Phúc Gia giúp bạn đắm chìm vào thế giới ẩm thực Nhật Bản đa màu sắc, với:

  • Menu đa dạng trên 100 món các loại Hải sản, BBQ, sashimi… Đủ các loại món đãi tiệc.
  • Nhà hàng có phòng VIP với sức chứa từ 10 người - 50 người/phòng.
  • View mặt tiền thông thoáng cực mát.
  • Khu vực rộng rãi để xe thoải mái. Khu trước: rộng rãi đãi tiệc trên 50 người thoáng mát. Khu sau: ấm cúng mang đậm chất văn hoá ẩm thực Nhật Bản.
  • Phù hợp đặt tiệc đi cùng Công Ty, Cơ Quan và gia đình, bạn bè, tình yêu.
  • Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Đặc biệt thêm một lựa chọn độc đáo cho những người yêu thích ẩm thực Nhật Bản. Đó chính là bánh sinh nhật Sushi Sashimi - món quà tinh hoa kết hợp giữa truyền thống và sự sáng tạo, đã có mặt tại Ẩm Thực Nhật Bản Phúc. Say lòng những tín đồ mê Sushi Sashimi mà còn chinh phục được những ai chưa từng thưởng thức món ăn Nhật Bản này, Nhà Hàng Nhật Bản Phúc Gia giúp bạn thỏa mãn mắt nhìn với những màu sắc tươi sáng, kết hợp vị ngon của cơm sushi Sashimi, các loại cá, hải sản tươi ngon. Đảm bảo sẽ là món quà cho ngày sinh nhật thêm phần mới mẻ và độc đáo. Nếu bạn đang sống tại Bình Phước hãy thử trải nghiệm các món độc đáo tại Nhà Hàng Nhật Bản Phúc Gia ngay nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 665 Quốc Lộ 14, P. Tân Bình, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 0971 059 393

Facebook: https://www.facebook.com/amthucnhatbanPhucGia

Nhà Hàng Nhật Bản Phúc Gia ảnh 1
Nhà Hàng Nhật Bản Phúc Gia
Nhà Hàng Nhật Bản Phúc Gia ảnh 2
Nhà Hàng Nhật Bản Phúc Gia
Nhà Hàng Nhật Bản Phúc Gia ảnh 3
Nhà Hàng Nhật Bản Phúc Gia
Top 3
(có 1 lượt vote)

Nhà hàng Nhật bản Akira Sushi

Nằm trong chuỗi hệ thống nhà hàng ẩm thực Nhật, nhà hàng Akira Sushi sẽ mang đến cho bạn hương vị món ăn Nhật đúng chuẩn cả về hương vị và cách trình bày. Nằm ngay trong trung tâm thành phố, nhà hàng Akira Sushi được thiết kế và trang trí theo phong cách chuẩn Nhật tạo sự ấm áp, thoải mái khi thưởng thức món ăn. Sự chuyên nghiệp, nhiệt tình của các nhân viên phục vụ và chủ quán khiến thực khách càng yêu thích quán hơn.


Thực đơn nhà hàng Akira Sushi vô cùng đa dạng với nhiều món ăn Nhật để bạn tha hồ lựa chọn, trong đó nổi bật có các món như sushi cá ngừ, sushi trứng cá hồi, sushi cá thu mỡ ngâm dấm, sushi tôm chiên, sashimi trứng cá hồi, bụng cá hồi, bạch tuộc, cá hồng, thịt nướng, mì udon, mì soba, salad, các suất cơm Nhật, các món lẩu...


Đến AKIRA SUSHI khám phá hương vị kì diệu từ ẩm thực chuẩn vị “xứ hoa anh đào” ngay hôm nay nhé! Cùng gia đình, người thương, bạn bè bên bữa tiệc sinh nhật, ghé qua Akira Sushi để thưởng thức các món ăn truyền thống Nhật Bản. Từ món khai vị đến món chính đều được chế biến bởi các đầu bếp giàu kinh nghiệm. Trang trí vô cùng ấn tượng và đẹp mắt với màu sắc hài hòa. Sushi và Sashimi luôn tươi mới mỗi ngày.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 108 Hùng Vương, Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 0271 6291 999 - 0981 682 188 - 0393 086 808 (ZALO)

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057718796508

Nhà hàng Nhật bản Akira Sushi ảnh 1
Nhà hàng Nhật bản Akira Sushi
Nhà hàng Nhật bản Akira Sushi ảnh 2
Nhà hàng Nhật bản Akira Sushi
Tiệm Nhà Vũ ảnh 3
Tiệm Nhà Vũ
Top 4
(có 0 lượt vote)

Tiệm Nhà Vũ

Tại Bình Phước thì Tiệm Nhà Vũ cũng là một lựa chọn tốt để tổ chức các buổi lễ, tiệc sinh nhật, họp mặt. Nhà hàng có không gian thoáng rộng rãi, sạch sẽ, với hệ thống đèn được trang bị hiện đại, lung linh. Bạn nên đặt tiệc sớm để có những ưu đãi tốt nhất từ Tiệm Nhà Vũ.


Thực đơn món ăn tại Tiệm Nhà Vũ rất phong phú, với những đầu bếp có kinh nghiệm trong nghề. Đến Tiệm Nhà Vũ bạn sẽ không thể nào không say khi tiệm có những set menu siêu đa dạng như Tôm Sốt Thái, Lẩu Gà Tiềm, Lẩu Kim Chi, Thăn Bò Nướng,...


Bạn có thể yên tâm lựa chọn Tiệm Nhà Vũ để tổ chức cho mình một bữa tiệc sinh nhật thật ý nghĩa vì:

  • Đảm bảo cung cấp các món ăn tươi, chất lượng, an toàn và nguồn gốc rõ ràng.
  • Nhân viên nhiệt tình, trẻ trung và năng động.
  • Chỗ để xe rộng rãi thoải mái cho oto và xe máy.
  • Menu đa dạng, giá cả hợp lý.

Món ngon - Không gian ngoài trời siêu thoáng mát - Nhân viên siêu nhiệt tình và dễ thương. Vậy còn chần chờ gì nữa, đến ngay Tiệm Nhà Vũ bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lý Thường Kiệt, P. Tân Đồng, TP. Đồng Xoài, Bình Phước (hướng đi nhà thờ, đối diện công an thành phố, chạy 100m)

Điện thoại: 0986 779 234 - 0866 779 234

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090665907985

Tiệm Nhà Vũ ảnh 1
Tiệm Nhà Vũ
Tiệm Nhà Vũ ảnh 2
Tiệm Nhà Vũ
Tiệm Nhà Vũ ảnh 3
Tiệm Nhà Vũ
Top 5
(có 0 lượt vote)

Hầm Rượu Vang - Chinh Hải Sản

Nếu bạn có sinh nhật vào tháng này thì không thể bỏ lỡ ngày đặc biệt này tại Hầm Rượu Vang - Chinh Hải Sản rồi. Chung vui với bạn bè, người thân và thưởng thức những nét riêng chỉ có tại Chinh Hải Sản vào ngày sinh nhật của bạn nhé! Hãy để Chinh Hải Sản chuẩn bị ngày vui của bạn trở nên trọn vẹn hơn với:

  • Bàn tiệc và các backdrop được trang trí đẹp mắt theo chủ đề hoặc ý tưởng của bạn.
  • Menu món ăn, thức uống đa dạng.
  • Có phòng tiệc riêng tận hưởng trọn vẹn giây phút đặc biệt cùng bạn bè người thân.
  • Photographer siêu tận tâm ghi lại mọi khoảnh khắc đẹp nhất.
  • Bữa tiệc của chính mình sẽ càng nhộn hơn với các sự kiện thú vị được tổ chức mỗi ngày tại Chinh Hải Sản.

Hầm Rượu Vang - Chinh Hải Sản luôn là một nơi đem đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực độc đáo và những giây phút thoải mái cùng bạn bè, người thân. Mỗi món ăn là một tác phẩm do những đầu bếp đầy kinh nghiệm tạo nên từ các nguyên liệu chất lượng. Từ những món ăn đặc sắc của địa phương đến các món ăn quốc tế, Chinh Hải Sản luôn cập nhật và sáng tạo để đáp ứng sở thích của bạn.


Tín đồ đam mê hải sản hay sashimi nhất định phải thử ngay menu Hầm Rượu Vang - Chinh Hải Sản với các món ăn thơm ngon hấp dẫn thấm trọn hương vị theo công thức riêng của quán. Đầy đủ các món tươi ngon đa dạng, kích thích vị giác tỉ như combo hải sản xanh với nghêu, sò huyết, tôm sống,... hòa cùng với nước sốt thái chua cay đậm vị hay cay cay giòn dai lạ miệng best-seller của Hầm Rượu Vang - Chinh Hải Sản, đều được chế biến kỹ càng tỉ mỉ. Mùa hè mà được thưởng món ngon thanh mát thì luôn là sự lựa chọn hoàn hảo, nhanh tay đặt bàn để trải nghiệm ngay nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 20 Nguyễn Chí Thanh, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 0926 775 678 - 0945 972 972

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063641407056

Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

Hầm Rượu Vang - Chinh Hải Sản ảnh 1
Hầm Rượu Vang - Chinh Hải Sản
Hầm Rượu Vang - Chinh Hải Sản ảnh 2
Hầm Rượu Vang - Chinh Hải Sản
Hầm Rượu Vang - Chinh Hải Sản ảnh 3
Hầm Rượu Vang - Chinh Hải Sản
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Kin Kin Hải Sản

Với phương châm "Uy tín & Chất lượng" lên hàng đầu, Nhà Hàng Kin Kin Hải Sản luôn lắng nghe, học hỏi những điều trân quý từ Khách hàng để hoàn thiện hơn, phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau trong các loại hình tiệc như: đám cưới, thôi nôi, sinh nhật, giỗ - chạp, tất niên công ty hay những tiệc họp mặt gia đình,... Kin Kin đều đáp ứng và mong muốn đem đến sự hài lòng tuyệt đối đến từ phía khách hàng.


Bạn chỉ cần đặt bàn để tổ chứ sinh nhật, sau khi nhận được thông tin về số lượng khách, nội dung tiệc,... KIN KIN sẽ tư vấn khách hàng những tone màu nào hợp với tiệc, cách set up bàn ghế như thế nào để có thể hài hoà với không gian và tạo nên một bữa tiệc đúng phong cách khách mong muốn. Với mỗi chi tiết nhỏ trong cách set up như: ly, muỗng, chén,.... KIN KIN cũng luôn tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ nhất và dù tiệc có bao nhiêu khách, đội ngũ KIN KIN vẫn sẽ luôn đặt chữ Tâm lên hàng đầu để tiệc của thực khách tại KIN KIN luôn là khoảnh khắc đẹp và trọn vẹn nhất.


Nhà Hàng Kin Kin Hải Sản có các set menu tiệc tuỳ chọn từ 10-50 khách để thực khách hàng dễ dàng trong việc chọn thực đơn, đến các phòng Vip đa dạng có thể đáp ứng nhiều lượng khách khác nhau. Niềm vui nhân đôi với các ưu đãi cực giá trị từ KIN KIN:

  • Tặng gói trang trí sinh nhật trị giá 2.500.000đ.
  • Tặng món bò sốt tiêu đen hoặc bò sốt rượu vang.

Và cực nhiều ưu đãi dành riêng cho chủ tiệc,để buổi tiệc tại KIN KIN kỉ niệm thật đặc biệt. Hãy nhanh tay đăng ký để Nhà Hàng Kin Kin Hải Sản giúp bạn có một bữa tiệc ấm cúng và có thời gian bên gia đình chất lượng đạt chuẩn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Phạm Văn Đồng, Trung Tâm Hành Chính Phước Long, Bình Phước

Điện thoại: 0942 070 179 - 0961 191 619

Facebook: https://www.facebook.com/nhahangkinkin/

Nhà Hàng Kin Kin Hải Sản ảnh 1
Nhà Hàng Kin Kin Hải Sản
Nhà Hàng Kin Kin Hải Sản ảnh 2
Nhà Hàng Kin Kin Hải Sản
Nhà Hàng Kin Kin Hải Sản ảnh 3
Nhà Hàng Kin Kin Hải Sản
Top 7
(có 1 lượt vote)

Khoi Beer Garden

Khói restaurant - nơi mang đến trải nghiệm ẩm thực hải sản tuyệt vời nhất với sự kết hợp của hương vị đặc trưng và không khí biển cả tươi mới. Đến với Khói, bạn không đơn thuần chỉ thưởng thức món ăn mà là hành trình khám phá những hương vị độc đáo và tinh tế từ đại dương:

  • Hương Vị Tự Nhiên: Khói cam kết chỉ sử dụng hải sản tươi ngon từ nguồn cung cấp uy tín. Với tiêu chí đặt sự an toàn của Khách hàng lên hàng đầu, đội ngũ đầu bếp tuân thủ nghiêm ngặt các quy tắc về an toàn thực phẩm để đảm bảo các món ăn chất lượng đến thực khách.
  • Menu đa dạng và phong phú: Menu đa dạng từ các món sashimi tinh tế đến các món hải sản chiên, hấp, nướng và nước lèo đặc trưng, được chế biến một cách chuyên nghiệp và sáng tạo.
  • Không gian thân thiện và sáng tạo: Với thiết kế kết hợp tinh tế giữa phong cách hiện đại và không khí ấm cúng, tạo nên không gian vừa sang trọng vừa thân thiện, rất lý tưởng cho bữa tiệc gia đình, cuộc hẹn tình nhân hay cuộc gặp gỡ bạn bè.
  • Sự hài lòng của khách hàng: Khói mang lại trải nghiệm ẩm thực không chỉ ngon miệng mà còn là về dịch vụ xuất sắc. Khói luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng và không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ.

Menu hải sản tại Khói với nhiều kiểu chế biến từ tái sashimi đến chiên xào nướng lẩu vẫn giữ được nguyên chất lượng tươi ngon mang đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời như đang du ngoạn vùng biển đầy thú vị. Đến với Khói, bạn sẽ bị mê hoặc bởi sự tươi sống của các loại hải sản, cùng các công thức chế biến độc quyền, tinh tế tỉ mỉ từ các siêu đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường số 8 (Phạm Hồng Thái), TX. Chơn Thành, Bình Phước

Điện thoại: 0812 138 080

Facebook: https://www.facebook.com/khoibeergarden/

Giờ mở cửa: 9:00 - 23:00

Khoi Beer Garden ảnh 1
Khoi Beer Garden
Khoi Beer Garden ảnh 2
Khoi Beer Garden
Khoi Beer Garden ảnh 3
Khoi Beer Garden
Top 8
(có 0 lượt vote)

Ẩm thực Gió Biển

Cũng nằm trong danh sách nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng ở Bình Phước được nhắc đến tiếp theo đó chính là Ẩm thực Gió Biển. Đến với Ẩm thực Gió Biển, khách hàng sẽ có cơ hội được thưởng thức đại tiệc hải sản đến từ các đầu bếp chuyên nghiệp. Đã có rất nhiều khách hàng đến Ẩm thực Gió Biển đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như phong cách phục vụ tại đây.


Khác với các nhà hàng buffet ở Bình Phước khác lúc nào cũng ồn ào tấp nập, Ẩm thực Gió Biển lại đưa mọi người đến gần nhau hơn, đến với những buổi tiệc ấm cũng và những cuộc hẹn hò cuối tuần. Đến với Ẩm thực Gió Biển bạn sẽ được thưởng thức những món hải sản, đặc sản ngon tuyệt hảo, hương vị không thể nhầm lẫn với bất kỳ đâu. Hải sản, thịt đều tươi ngon, chất lượng ổn định kết hợp với các nguyên liệu hảo hạng do đầu bếp tự tay lựa chọn cùng với các loại nước sốt được làm tươi trong ngày sẽ khiến thực khách khó lòng quên được Ẩm thực Gió Biển dù chỉ một lần ghé đến.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: SỐ 04 Trường Chinh, Tân Phú, Đồng Xoài

Điện thoại: 0937 791 771

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=61551002430784

Ẩm thực Gió Biển ảnh 1
Ẩm thực Gió Biển
Ẩm thực Gió Biển ảnh 2
Ẩm thực Gió Biển
Ẩm thực Gió Biển ảnh 3
Ẩm thực Gió Biển
Top 9
(có 0 lượt vote)

Buffet 159k NHÀ GỖ TP. Đồng Xoài

Bạn đang tìm một nơi để tổ chức sinh nhật, tụ họp, hàn huyên bên gia đình, bạn bè? Bạn đang căng thẳng trong công việc và muốn đến một nơi đầy hải sản tươi ngon, không gian như ở biển để thư giãn giữa Bình Phước rộng lớn? Vậy thì hãy đến Quán nướng Nhà Gỗ, nơi mà bạn được tự do lựa chọn các loại hải sản tươi sống. Đây là nơi mà bạn có thể tìm thấy vô số loài hải sản từ bình dân đến cao cấp với chất lượng được chọn lọc bao ngon. Món ăn chế biến nhanh, ngon, đậm đà hương vị biển.


Quán nướng Nhà Gỗ không còn xa lạ với người dân Bình Phước, diện tích nhà hàng với sức chứa cực lớn. Không gian chung trong lành tự nhiên với những bộ bàn ghế sạch sẽ, đơn giản. Vậy Buffet 159k NHÀ GỖ TP Đồng Xoài có gì?

  • Có tất cả các món ăn nhà mình yêu thích từ hải sản tươi sống đến tất cả các loại thịt ...tất tần tật được trưng bày trên các quầy line tha hồ nhà mình chọn lựa.
  • Món ăn được quán setup lại hoàn toàn mới, đặc sắc và đi đôi với chất lượng.
  • Các món ăn được quán dành hết tâm huyết để mang đến cho bạn một hương vị tuyệt vời nhất, nguồn gốc đảm bảo để mọi người thưởng thức một cách trọn vẹn và yên tâm.
  • Ăn no quên lối về với BUFFET lẩu nướng hấp dẫn, đa dạng các loại thịt, hải sản.... gắp mỏi tay, không giới hạn, no mới được về!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 01 Cao Xuân Huy, P. Tân Phú, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 0339 777 345

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100082701395940

Buffet 159k NHÀ GỖ TP. Đồng Xoài ảnh 1
Buffet 159k NHÀ GỖ TP. Đồng Xoài
Buffet 159k NHÀ GỖ TP. Đồng Xoài ảnh 2
Buffet 159k NHÀ GỖ TP. Đồng Xoài
Buffet 159k NHÀ GỖ TP. Đồng Xoài ảnh 3
Buffet 159k NHÀ GỖ TP. Đồng Xoài
Trên đây là các nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Bình Phước mà Alltop đã gợi ý cho bạn. Hy vọng các bạn sẽ lựa chọn cho mình một địa điểm phù hợp để có thật nhiều niềm vui và có những phút giây đầm ấm bên gia đình, bạn bè nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .