Top 8 Nhà hàng, quán ăn tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất quận 12, TP. HCM

8220

Sinh nhật chính là mốc đánh dấu chặng đường trưởng thành của mỗi người. Việc chọn địa điểm tổ chức sinh nhật phù hợp là khâu chuẩn bị quan trọng nhất. Nếu bạn còn lo...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Đại Phú

Từ một bãi đất bỏ không trên đường Nguyễn Văn Quá, phường Đông Hưng Thuận, quận 12, Nhà hàng Đại Phú đã được xây dựng lên bằng mồ hôi, công sức và khát vọng của một phụ nữ trẻ đến từ vùng quê Tây Bắc. Ngày nay, trên khuôn viên rộng hơn 5.500m2 này, Nhà hàng Đại Phú quy mô lớn bậc nhất cửa ngõ Tây Bắc Sài Gòn trở nên nổi bật với không gian thoáng đãng, khu Karaoke, phòng tiệc… được bố trí ấn tượng, phong cách, là điểm đến lý tưởng, đáng tin cậy nhất để tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan, họp mặt bạn bè, gia đình, hội nghị…


Thực đơn tại Nhà hàng Đại Phú vô cùng đa dạng, với các món nướng + bia, hải sản tươi ngon. Đặc biệt, ở Đại Phú, luôn chú trọng cảm giác thân tình của gia đình, bè bạn của thực khách. Với mâm cơm gia đình mang phong cách ẩm thực Việt, ngon và ấm cúng… các món ăn được chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, luôn đảm bảo sự tươi ngon, đậm đà, hấp dẫn nhất và mang đậm bản sắc văn hoá ẩm thực Việt Nam.


Với các dịch vụ và không gian độc đáo dưới đây, Nhà hàng Đại Phú cam kết sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn:

  • Sảnh Tiệc Jasmine, Lotus, Lavender:Sức chứa lên đến 300 khách. Đây là nơi lý tưởng để tổ chức các sự kiện quan trọng như đám cưới, họp mặt lớn, tiệc công ty, và nhiều dịp khác. Không gian trang nhã và sang trọng với thiết kế hiện đại, ánh sáng ấm áp và không gian thoải mái để bạn và khách mời tận hưởng mọi khoảnh khắc.
  • Phòng VIP & Hầm Rượu: Sức chứa lên đến 30 khách. Đặc biệt phù hợp cho các buổi tụ họp nhỏ, cuộc họp kín, hoặc dịp gia đình bạn muốn tận hưởng không gian riêng tư. Hầm rượu sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm độc đáo với những loại rượu quý và không gian lịch lãm.
  • Nhà Rông: Sức chứa lên đến 300 khách. Dành riêng cho những buổi tiệc lớn, đám đông, và sự kiện quy mô lớn hơn. Không gian rộng rãi, thoải mái với trang thiết bị hiện đại, là nơi hoàn hảo để bạn tổ chức đám cưới, liên hoan công ty, hay tiệc cuối năm đặc biệt.
  • Sân Vườn: Sức chứa lên đến 100 khách. Nếu bạn muốn tổ chức một sự kiện ngoài trời thơ mộng, sân vườn của chúng tôi là lựa chọn tuyệt vời. Thả mình vào không gian xanh mát, với cây cỏ và hoa lá đang nở rộ.

Ngoài yếu tố đồ ăn ngon, đa dạng, đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, Nhà hàng Đại Phú có chỗ đứng trong lòng thực khách cũng bởi chăm chút từng chi tiết nhỏ nhất, như bãi giữ xe, lựa chọn tinh dầu khu vực vệ sinh, đầu tư bài trí không gian xanh… Ghé về quận 12, Tây Bắc Sài Gòn và lánh đi chút khói bụi thị thành, làm bữa cơm thân mật, vui vẻ cùng bè bạn, chiến hữu, đừng quên Nhà hàng Đại Phú!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 56 Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP HCM

Điện thoại: 093 558 89 59 - 0931 409 939 - 0938 873 737

Website: https://nhahangdaiphu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangdaiphu12

Nhà hàng Đại Phú ảnh 1
Nhà hàng Đại Phú
Nhà hàng Đại Phú ảnh 2
Nhà hàng Đại Phú
Top 1
(có 0 lượt vote)

Ẩm Thực Thằng Bờm

Tiệc thôi nôi, tiệc sinh nhật, tiệc thượng thọ, tiệc báo hỷ, tiệc kỷ niệm ngày cưới, tiệc chúc mừng thăng chức… Mỗi sự kiện là một mốc son quan trọng đánh dấu những chặng đường mỗi người chúng ta đều sẽ được một lần đi qua. Dù ấm cúng hay hoành tráng, những bữa tiệc kỷ niệm sẽ để lại cho chúng ta những khoảnh khắc và cảm xúc vô giá để mang theo suốt cuộc đời của mình.


Ẩm Thực Thằng Bờm sẽ cùng bạn lên phác thảo cho một buổi tiệc hoàn hảo nhất. Ẩm Thực Thằng Bờm đặt niềm đam mê trong việc thiết kế từng chi tiết nhỏ nhất để bảo đảm rằng mỗi sự kiện sẽ thể hiện được đúng cá tính và phong cách của chủ tiệc. “Vượt trên cả sự mong đợi” là châm ngôn làm việc của mỗi nhân viên tại Ẩm Thực Thằng Bờm.


Lý do bạn nên lựa chọn Ẩm Thực Thằng Bờm:

  • Không gian Sân Vườn rộng rãi view đẹp có diện tích hơn 2000m2
  • Menu cực kỳ đa dạng hơn 200 món...
  • Hải sản được nhập từ Nha Trang đảm bảo tươi ngon và chất lượng nhất
  • Nhiều món rừng núi đặc sản tha hồ cho quý khách chọn lựa
  • Đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm với ẩm thực ba miền, mang lại đặc trưng riêng cho nhà hàng.

Ẩm Thực Thằng Bờm với hệ thống 15 phòng VIP phong cách Hầm Rượ.u với sức chứa từ 10 - 30 khách thích hợp cho những buổi tiệc sinh nhật, họp mặt, liên hoan. Có phòng Karaoke cho khách tổ chức những buổi tiệc thật sôi nổi và ấm cúng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 85 Nguyễn Văn Quá, P Tân Hưng Thuận, Q12, TP HCM

Điện thoại: 0902.905.919

Website: https://hamruouthangbom.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangamthucThangBom

Email: hamruouthangbom@gmail.com

Ẩm Thực Thằng Bờm ảnh 1
Ẩm Thực Thằng Bờm
Ẩm Thực Thằng Bờm ảnh 2
Ẩm Thực Thằng Bờm
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Sinh Thái VƯỜN THẠNH LỘC

Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm lý tưởng để tổ chức một buổi tiệc sinh nhật hoành tráng hay một tiệc sinh nhật ấm cúng, thân mật bên gia đình, bạn bè thì Nhà Hàng Sinh Thái VƯỜN THẠNH LỘC chính là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua.


Rời xa thành phố hay những khu phố ồn ào và đông đúc, những nhà hàng sinh thái hòa hợp với thiên nhiên dường như rất được lòng mọi người. Không gian xanh mướt, trong lành và yên bình của những nhà hàng sinh khách khiến cho ai khi ghé đến cũng cảm thấy thư thái, tâm hồn như trẻ lại. Nhà Hàng Sinh Thái VƯỜN THẠNH LỘC là một trong những nhà hàng sinh thái đậm chất thiên nhiên ở quận 12. Đây là địa chỉ cho những ai muốn tạm xa chốn đô thị sầm uất để được thư giãn, hòa mình vào thiên nhiên và khám phá những hương vị ẩm thực Việt truyền thống.


Bên cạnh khoảng sân vườn tươi mát, Nhà Hàng Sinh Thái VƯỜN THẠNH LỘC là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bữa tiệc: từ những buổi gặp mặt gia đình, giao lưu, tụ họp bạn bè, tới những bữa tiệc công ty, gặp mặt đối tác,... Hệ thống phòng VIP được thiết kế sang trọng, ấm áp với sức chứa riêng phù hợp cho từng nhóm khách. Trải nghiệm ẩm thực tại không gian riêng tư, thực khách có thể thỏa thích ăn uống, chuyện trò mà không bị tiếng ồn ảnh hưởng. Những món ăn dân dã mang đậm bản sắc ẩm thực của người Việt Nam luôn gần gũi với tất cả mọi người. Tại Nhà Hàng Sinh Thái VƯỜN THẠNH LỘC, bạn có thể thưởng thức tất cả các nguyên liệu tươi ngon đặc chưng vùng miền được các đầu bếp chế biến thành các món ăn tinh tế và nghệ thuật.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 156, Đường Thạnh Lộc 37, Phường Thạnh Lộc, Q12, TP HCM

Điện thoại: 097 7684566

Fanpage: https://www.facebook.com/vuonthanhloc/

Nhà Hàng Sinh Thái VƯỜN THẠNH LỘC ảnh 1
Nhà Hàng Sinh Thái VƯỜN THẠNH LỘC
Nhà Hàng Sinh Thái VƯỜN THẠNH LỘC ảnh 2
Nhà Hàng Sinh Thái VƯỜN THẠNH LỘC
Top 3
(có 1 lượt vote)

Ẩm Thực Làng Tre

Nếu phải kể ra xem có những nhà hàng quán ăn nào phục vụ hải sản tươi sống tốt cả về chất lượng dịch vụ, sự tiện lợi về địa điểm cũng như giá cả hợp lý cho số đông mọi người thưởng thức thì có lẽ Ẩm Thực Làng Tre là khá phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Nhà hàng có 2 chi nhánh với không gian thoáng đãng, rộng rãi được thiết kế ấn tượng với những điểm nhấn mang đậm nét nghệ thuật, đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng thích hợp cho các buổi sinh nhật, họp lớp, gặp mặt,...


Ẩm Thực Làng Tre 1 chuyên về các món hải sản tươi sống. Sau khi chọn loại hải sản để thưởng thức, thực khách có thể chọn món ăn dựa trên loại hải sản vừa lựa chọn để đầu bếp của nhà hàng chế biến và phục vụ tại chỗ nhằm đem lại chất lượng và hương vị tốt nhất cho món ăn. Có khá nhiều loại hải sản ở đây, tất cả đều tươi sống, đa dạng bao gồm các món ốc, rất nhiều loại cá biển, cua, ghẹ, mực, bạch tuộc, tôm các loại...


Ngoài hải sản, những món ăn mà Ẩm Thực Làng Tre 2 phục vụ cũng vô cùng bình dân, đa dạng, có đủ ba miền và cả những món rừng, gia vị niêm nếp và tẩm ướp cho mỗi món ăn rất đặc trưng, vừa miệng, giữ được hương vị của từng món. Đến với Làng Tre, thực khách sẽ được phục vụ những món ăn dân dã gắn liền với cuộc sống dân dã đồng quê sông nước Nam Bộ như: Gà H’Mông nấu siêu, Cá Mao Ếch nướng ống tre, Ốc núi hấp xả, lẩu cua đồng hải sản…


Với không gian thoáng mát, sạch sẽ, giá cả hợp lý, Ẩm Thực Làng Tre sẽ là địa điểm ẩm thực dân dã dành cho tất cả những ai muốn khám phá những món ngon quen thuộc nhưng đậm chất làng quê dân dã. Đến đây, bạn sẽ được phục vụ một cách nhiệt tình, chu đáo và không phải bận tâm đến bất cứ điều gì ngoài việc thư giãn và thưởng thức các món ngon cùng bạn bè.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Ẩm thực Làng Tre 1: 26/1 Nguyễn Thị Búp, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP HCM - 0946463214
  • Ẩm thực Làng Tre 2: 124/2 Trần Thị Cờ, phường Thới An, quận 12, TP HCM - 0932079077

Điện thoại: 028 6684 2842

Fanpage: https://www.facebook.com/amthuclangtre1/

Ẩm Thực Làng Tre ảnh 1
Ẩm Thực Làng Tre
Ẩm Thực Làng Tre ảnh 2
Ẩm Thực Làng Tre
Top 4
(có 0 lượt vote)

ĐẢO NGỌC Restaurant

Sắp đến ngày quan trọng, nhưng bạn phân vân không biết tìm nơi nào tổ chức cho người thân thương của mình? Tiệc sinh nhật, tiệc kỷ niệm, tiệc gia đình hay đơn giản chỉ là muốn có cái tiệc ấm cúng với bạn bè, người thân cùng nhau thưởng thức một bữa ăn, kể cho nhau nghe những câu chuyện thú vị. Cuộc sống bộn bề đôi lúc làm ta quên đi thời gian dành cho nhau. Hôm nay, hãy để ĐẢO NGỌC Restaurant giúp bạn lưu giữ lại một chút hạnh phúc nhỏ nhé!


Lý do bạn nên chọn ĐẢO NGỌC Restaurant:

  • Cung cấp các dịch vụ đặt tiệc trọn gói: trang trí phòng tiệc, có MC dẫn chương trình, chuẩn bị hệ thống âm thanh hiện đại...
  • Không giới hạn quy mô, tùy ý theo mong muốn - nhu cầu - ngân sách của khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên phục vụ cẩn thận, nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi
  • Phòng VIP mang đậm dấu ấn cá nhân phong cách hiện đại là điểm sáng cho hệ thống sảnh tiệc tại Nhà Hàng với sức chứa lên đến 200 người
  • Decor chuyên nghiệp, tỉ mỉ và đa dạng chủ đề theo yêu cầu của Quý Khách
  • Các thực khách sẽ có thêm nhiều trải nghiệm ẩm thực thú vị với thực đơn đa dạng, đặc sắc trải dài từ Á sang Âu. Menu món ăn thượng hạng cùng cực phẩm đặc sản, hải sản 3 miền
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo chắc chắn sẽ làm hài lòng từng vị thực khách

ĐẢO NGỌC Restaurant sẽ là địa điểm tuyệt vời giúp thực khách có một bữa tiệc sinh nhật thật trọng đại và ý nghĩa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 89 Nguyễn Thị Búp, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Điện thoại: 0967265970 - 0918606032

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088128777192

Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

ĐẢO NGỌC Restaurant ảnh 1
ĐẢO NGỌC Restaurant
ĐẢO NGỌC Restaurant ảnh 2
ĐẢO NGỌC Restaurant
Top 5
(có 0 lượt vote)

Ẩm Thực Hoàng Kim

Không chỉ là một trong những điểm đến hàng đầu của ẩm thực quận 12, Ẩm Thực Hoàng Kim còn là không gian lý tưởng để tổ chức sự kiện: Sinh nhật, kỷ niệm, liên hoan, tổng kết, hội họp,... Mỗi ngày, nhà hàng hân hạnh được đón tiếp nhiều đoàn khách lớn, nhỏ, xa gần đến dùng bữa, tận hưởng niềm vui.


Ẩm Thực Hoàng Kim chính là địa chỉ lý tưởng để bạn gửi gắm một buổi tiệc ấm cúng sang trọng và ý nghĩa nhất với:

  • Không gian phòng VIP sang trọng, đẹp mắt để Quý Khách tự do set up trang trí theo sở thích cá nhân.
  • Menu đa dạng Đặc trưng ẩm thực Nam Bộ.
  • Cung cách phục vụ trẻ trung năng động,chuyên nghiệp, tận tình với cái “tâm” lên hàng đầu.
  • Hội tụ 3 tiêu chuẩn: Không gian sang trọng - Món ăn tuyệt vời - Phục vụ chu đáo

Ẩm Thực Hoàng Kim tự tin chinh phục được mọi yêu cầu của quý khách, trở thành địa điểm lý tưởng để gia đình, bạn bè họp mặt, hội ngộ. Liên hệ Ẩm Thực Hoàng Kim ngay để giúp bạn tạo nên một buổi tiệc thật đáng nhớ nhất trong đời nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 57 TL31, phường Thạnh Lộc, quận 12, TPHCM

Điện thoại: 0355 6565 75

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083327081022

Ẩm Thực Hoàng Kim ảnh 1
Ẩm Thực Hoàng Kim
Ẩm Thực Hoàng Kim ảnh 2
Ẩm Thực Hoàng Kim
Top 6
(có 0 lượt vote)

Thanh Trúc Quán

  • Bạn muốn tìm nhà hàng để tổ chức sinh nhật với giá cả hợp lý, thực đơn phù hợp với gia đình?
  • Bạn đang cần tìm một không gian để tổ chức sinh nhật?
  • Hội ngộ bạn bè để cùng chung niềm vui nhân ngày sinh nhật của bạn?
  • Muốn tạo bất ngờ về sinh nhật của bạn bè mình?

Hãy để Thanh Trúc Quán giải quyết tất cả những yêu cầu đó của bạn! Ghé Thanh Trúc Quán ăn một bữa thật vui vẻ và gắn kết tình thân bạn nhé!


Thanh Trúc Quán với sự đa dạng, phong phú các loại món ăn như Hải sản tươi sống chất lượng, tất cả đều được chọn lọc thật kỹ. Các món đồng quê: Gà hấp, Ếch núp lùm, lươn xào lăn, cá trạch chiên lá lốt, cá chép om dưa,… Đặc biêt: Gỏi cá Thanh Trúc món được mệnh danh "vạn người mê", đặc sản cua thịt, cua gạch Cà Mau được tuyển trọn thật kĩ thu mua chuẩn 100% cua thiên nhiên...


Từ khi thành lập đến nay, Thanh Trúc Quán luôn cố gắng phát huy điểm mạnh và thay đổi từng ngày để xây dựng nên một thương hiệu riêng biệt mang đậm phong cách ẩm thực đồng quê thuần Việt dưới bàn tay khéo léo của các đầu bếp chuyên nghiệp. Thực khách đến đây sẽ được trải nghiệm, thưởng thức nhiều món ăn ngon.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 29 Nguyễn Thị Búp, P Hiệp Thành, quận 12, TPHCM

Điện thoại: 0962 992 286 - 0909.00.1971

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064130558862

Thanh Trúc Quán ảnh 1
Thanh Trúc Quán
Thanh Trúc Quán ảnh 2
Thanh Trúc Quán
Top 7
(có 0 lượt vote)

CôBa Hotpot & BBQ

Một buổi tiệc sinh nhật sẽ thật ý nghĩa, vui tươi và hạnh phúc nếu được tổ chức trong một không gian ấm cúng được trang trí vô cùng đẹp, với những món ăn ngon tuyệt vời. Và ở quận 12, CôBa Hotpot & BBQ - địa chỉ phù hợp để tổ chức tiệc sinh nhật. CôBa Hotpot & BBQ với Hệ Thống Buffet Lẩu - Nướng Song Song với hơn 50 món nướng & nhúng lẩu cùng quầy line đồ ăn kèm & tráng miệng hấp dẫn. Đặc biệt bạn được thưởng thức cả món lẩu & nướng cùng một lúc trên bàn tiệc với nhiều lựa chọn về nước lẩu. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho mọi buổi tiệc & hẹn hò.


Sinh nhật gần tới mà chưa tìm được địa điểm lý tưởng thì hãy khám phá CôBa Hotpot & BBQ ngay nhé với:

  • Nướng và lẩu 2 ngăn phục vụ cùng lúc
  • Gọi món thoả thích, được tự chọn món ngon tới 50 món trong menu.
  • Xì xèo cuốn thịt với quầy nước sauce đặc trưng.
  • Không gian đẹp, sang trọng, có hỗ trợ decor sinh nhật

CôBa Hotpot & BBQ luôn sẵn sàng tổ chức buổi họp mặt ấm áp và thú vị cho gia đình bạn. CôBa Hotpot & BBQ sẽ lắng nghe ý tưởng của bạn và tư vấn đặt tiệc, để bạn có một buổi sum vầy đáng nhớ. Với đa dạng món ngon phong phú và phù hợp với mọi ngân sách, bạn có thể yên tâm rằng tất cả thành viên trong gia đình sẽ tìm thấy món ăn yêu thích. Đội ngũ nhân viên của CôBa Hotpot & BBQ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn từ khâu chuẩn bị đến khi buổi tiệc kết thúc, để bạn có thể tận hưởng mỗi khoảnh khắc cùng gia đình mà không phải lo lắng về chi tiết.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 686b Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, quận 12, TPHCM

Điện thoại: 0936434774 - 0909520184

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100094123935755

Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 và 16:30 - 21:00

CôBa Hotpot & BBQ ảnh 1
CôBa Hotpot & BBQ
CôBa Hotpot & BBQ ảnh 2
CôBa Hotpot & BBQ
Trên đây là danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất quận 12 - TP HCM. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 7
CôBa Hotpot & BBQ