Top 7 Nhà hàng, quán ăn tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất quận Bình Thạnh, TP. HCM

794

Sinh nhật chính là mốc đánh dấu chặng đường trưởng thành của mỗi người. Việc chọn địa điểm tổ chức sinh nhật phù hợp là khâu chuẩn bị quan trọng nhất. Nếu bạn còn lo...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Cây Sakê

Nhà hàng Cây Sake là một địa điểm tổ chức sinh nhật được đông đảo thực khách ở quận Bình Thạnh và các vùng lân cận ghé đến bởi ẩm thực độc đáo mang đậm nét văn hóa Việt, nổi tiếng với các món ăn ngon và đa dạng cùng với không gian thoáng đãng và trang trí sang trọng theo phong cách truyền thống pha lẫn hiện đại.


Biển cả là nguồn tạo hóa vô tận, và Nhà Hàng Cây Sake tự hào vì sự đa dạng trong thực đơn của mình. Từ những loại hải sản bình dân cho đến những món thượng hạng, Sake mang đến sự đa dạng mà biển cả tạo ra. Tôm cua, cá và nhiều loại hải sản khác đều được lựa chọn kỹ càng để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Chúng có thể được chế biến theo nhiều phong cách khác nhau: hấp để giữ nguyên vị ngon tự nhiên, chiên cho lớp vỏ giòn tan hấp dẫn, nướng để thơm lừng và đậm đà. Từ Bắc đến Nam, bạn có thể thấy sự đa dạng ẩm thực của cả nước tại Nhà Hàng Cây Sake. Nhà hàng đã hòa trộn ẩm thực vùng miền cùng với sự đa dạng hóa cách chế biến món hải sản để đáp ứng nhu cầu của mọi thực khách. Đây không chỉ là một bữa ăn mà còn là một hành trình ẩm thực đúng nghĩa.


Tại Cây Sake, mỗi món ăn là một hành trình đầy khám phá và hương vị độc đáo của ẩm thực Việt. Từ các món chiên giòn rụm ngon mắt hay đến những món gỏi tươi ngon, chua chua ngọt ngọt. Các món hấp tươi cùng rau thơm và cả những món nướng cay, mặn bắt mồi và cuối cùng là các món lẩu no nê, ấm bụng... Cây Sake đem đến trải nghiệm ẩm thực đa dạng và đậm chất Việt.


Với sự đa dạng và phong phú, thực đơn tại Cây Sake đem đến những món ăn đậm đà từ phố cổ Hà Nội, mảnh đất thơ mộng Huế và miền quê sông nước phồn hoa miền Nam. thực khách có thể thưởng thức những món nem rán Hà Nội thơm ngon, gỏi bò Huế tinh tế và lẩu cá măng chua miền Nam tươi ngon. Ngoài ra, Cây Sake cũng tự hào mang đến những món ăn đặc trưng của các dân tộc anh em. Thực khách có thể khám phá hương vị đặc biệt của gà nướng Tây Bắc, món ăn mang trong mình hơi thở của đồng bào dân tộc dễ thương. Hoặc thưởng thức chân giò heo chiên giòn, món ăn phản ánh văn hóa đặc trưng của dân tộc dừa Nam Bộ,...


Với tôn chỉ sử dụng nguyên liệu tươi ngon và dịch vụ chuyên nghiệp, Nhà Hàng Cây Sake tự tin rằng sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực đậm đà và đáng nhớ. Hãy đến Nhà Hàng Cây Sake để thỏa mãn khẩu vị và sáng tạo ẩm thực của bạn ngay hôm nay!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 440/6 Nơ Trang Long, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0906 670 558

Website: https://sakequan.com/

Facebook: https://www.facebook.com/nhahangcaysake/

Email: saketreequan@gmail.com

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Nhà Hàng Cây Sakê ảnh 1
Nhà Hàng Cây Sakê
Nhà Hàng Cây Sakê ảnh 2
Nhà Hàng Cây Sakê
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Kần Kẩu

Với vị trí đắc địa tại quận Bình Thạnh, Nhà hàng Kần Kẩu là địa điểm ẩm thực được người dân bản địa và các du khách yêu thích lựa chọn là nơi tổ chức sinh nhật bởi chính chất lượng món ăn tuyệt hảo và không gian thiết kế sang trọng, đẹp mắt. Thương hiệu nhà hàng Kần Kẩu xuất hiện từ năm 2015, địa điểm tại đường Nguyễn Xí, Bình Thạnh và từ năm 2019 tới nay, nhà hàng di chuyển về địa chỉ 127 - 137 Đinh Bộ Lĩnh, phường 26, Bình Thạnh với cơ sở vật chất cao cấp, sang trọng hơn.


Nhà hàng Kần Kẩu sở hữu không gian rộng thoáng, gồm 1 trệt, 1 lửng, 2 lầu và 1 sân thượng, được bố trí thành nhiều khu vực nhằm phục vụ đa dạng nhu cầu của thực khách. Nhà hàng Kần Kẩu với không gian rộng rãi, thoáng mát sẽ là nơi lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc, chương trình, giao lưu,... với hệ thống âm thanh, ánh sáng sống động cùng với dàn nhạc công chuyên nghiệp. Vị trí đắc địa trên cao, Nhà hàng Kần Kẩu có không gian sân thượng có tầm nhìn rộng mở cho thực khách thưởng thức cảnh quan đẹp trong khi thưởng thức ẩm thực. Sân thượng còn được trang trí cây xanh, hoa cỏ tạo không gian thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên, không khí trong lành. Nhà hàng Kần Kẩu với sân thượng là điểm nhấn quan trọng, tạo ra một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và ấn tượng cho thực khách.


Nhà hàng Kần Kẩu phục vụ món ăn đa dạng, phong phú từ Á, Âu đến món ăn đậm chất văn hóa bản địa. Bạn không cần phải sở hữu “hầu bao” rủng rỉnh tiền, nhưng cũng dễ dàng trở thành quý thực khách Vip tại Kần Kẩu bởi cung cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm, giá cả hợp lý. Hơn nữa, thực phẩm luôn tươi ngon, bổ dưỡng và khâu vệ sinh luôn được quản lý chặt chẽ. Nhà hàng Kần Kẩu với thực đơn gồm các món hải sản, đặc sản địa phương và phục vụ theo yêu cầu của thực khách.


Nhà hàng đã được nhiều khách hàng chọn là nơi tổ chức tiệc công ty, tiệc sinh nhật, tiệc thôi nôi và nhận được đánh giá rất tốt về chất lượng món ăn cũng như cung cách phục vụ. Với tất cả sự nâng niu, trân trọng, Nhà hàng Kần Kẩu chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi họp mặt gia đình, nhóm bạn, tiệc sinh nhật, tiệc cuối năm và đặc biệt là tiếp đón đối tác. Ngoài việc phục vụ thực khách tại nhà hàng, Kần Kẩu còn nhận phục vụ theo hình thức gọi món và giao tận nơi theo yêu cầu của khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 127-137 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0932 153 355

Website: https://nhahangkankau.com/

Facebook: https://www.facebook.com/nhahangkankau/

Email: kankau.restaurant@saigonres.com.vn

Nhà hàng Kần Kẩu ảnh 1
Nhà hàng Kần Kẩu
Nhà hàng Kần Kẩu ảnh 2
Nhà hàng Kần Kẩu
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Phương Nam

Mỗi năm sinh nhật chỉ có 1 lần. Bạn muốn tìm nơi sang-xịn-mịn để đãi tiệc sinh nhật cho vợ/chồng, con/em của mình? Liên hệ ngay Nhà hàng Phương Nam để được sở hữu gói dịch vụ đặt tiệc sinh nhật với giá cả hấp dẫn và nhiều ưu đãi.

  • Phòng tiệc rộng rãi, sạch sẽ
  • Trang trí tiệc theo yêu cầu
  • Menu đa dạng với các món ăn đặc sản
  • Phục vụ tận tình, chu đáo luôn niềm nở

Có thể nói ăn uống là một trong những thứ thú vị nhất trên đời mà bất kì ai cũng muốn thưởng thức. Và để cái " sướng " trong ăn uống đó được hoàn hảo, cần thiết phải "bỏ túi" địa chỉ quán ăn ngon Nhà hàng Phương Nam tại quận BÌnh Thạnh, TP. HCM này. Với các món ăn đa dạng, nhiều thể loại ẩm thực khác nhau từ rừng (nai, heo, bò, thỏ...) xuống biển (nghêu, sò, ốc, hến,...) từ đồng bằng xuống thành thị, từ món dân dã tới món cao sang, quý phái... giá cả hợp tình hợp lý, hợp túi tiền kèm theo chất lượng luôn hài lòng thực khách.


Nhà hàng Phương Nam là địa điểm tổ chức sinh nhật lý tưởng bởi:

  • ĐỊA ĐIỂM: Tọa lạc tại 300 Điện Biên Phủ - Phường 17 - Quận Bình Thạnh. Phương Nam trở thành điểm hẹn lý tưởng để cùng đối tác, bạn hữu, đồng nghiệp tổ chức sinh nhật, gặp gỡ, trao đổi và tâm tình.
  • KHÔNG GIAN: Gần gũi, có sức chứa lớn, chỗ để xe tiện nghi, cực lý tưởng cho buổi tiệc đoàn đông.
  • MENU: Trải nghiệm ẩm thực độc đáo, đa dạng tại Phương Nam với hơn 100 món ăn ngon từ đặc sản vùng miền, giúp thực khách cùng đối tác, đồng nghiệp được hòa mình trong bữa tiệc trọn vẹn và tinh tế.
  • DỊCH VỤ: Nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, nguyên liệu luôn được tuyển chọn tươi ngon.

Nhà hàng Phương Nam là nơi sẽ đáp ứng cho bạn tất cả những mong muốn của bạn về buổi tiệc sinh nhật đáng nhớ. Không gian vừa thoáng mát vừa ấm cúng, đội ngũ nhân viên phục vụ lịch sự và vui vẻ khiến Nhà hàng Phương Nam trở thành một điểm đến lý tưởng cho bất kỳ ai. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một điểm đến thích hợp như thế này, thì đừng bỏ qua Nhà hàng Phương Nam nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 300 Điện Biên Phủ, Phường 17, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0283 8996 745 - 0961 300 300

Webiste: http://nhahangphuongnam300.com/

Facebook: https://www.facebook.com/phuongnam300

Email: phuongnam300@yahoo.com.vn

Nhà hàng Phương Nam ảnh 1
Nhà hàng Phương Nam
Nhà hàng Phương Nam ảnh 2
Nhà hàng Phương Nam
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Ẩm Thực New 402

Nhà Hàng Ẩm Thực New 402 là địa điểm tổ chức sinh nhật lý tưởng với không gian rộng rãi, thực đơn đa dạng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Nhà hàng tạo điều kiện cho bạn tổ chức một buổi sinh nhật vui vẻ và đặc biệt. Bạn và các khách mời sẽ được thưởng thức những món ăn ngon miệng, tận hưởng không khí thoải mái và tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ trong ngày sinh nhật của mình.


Sở hữu vị trí đắc địa ngay tại trung tâm Quận Bình Thạnh cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Nhà Hàng Ẩm Thực New 402 chuyên cung cấp dịch vụ tiệc theo yêu cầu với tiêu chuẩn cao cấp:

  • Phòng tiệc riêng tư thiết kế hiện đại và linh hoạt để phục vụ tất cả các nhu cầu với quy mô sức chứa từ 20-100 khách.
  • Thực đơn tiệc đa dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu tiệc và ngân sách.
  • Đầy đủ các trang thiết bị phục vụ tiệc như màn hình, máy chiếu,...
  • Màn hình LED khủng 300 inch.
  • Trang trí bàn tiệc, bong bóng màu sắc theo chủ đề và dịch vụ karaoke suốt buổi tiệc.
  • Với các gói tiệc nhu cầu đặc biệt, Nhà Hàng Ẩm Thực New 402 sẵn sàng tư vấn để buổi tiệc của bạn lung linh nhất.

Đầu tư về chất lượng món ăn là một phần, phần còn lại phải kể đến dịch vụ chăm sóc khách hàng của nhân viên dành cho khách hàng, tạo được sự ấn tượng và quay lại nhiều lần khi có dịp đến với Nhà Hàng Ẩm Thực New 402.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 402 Nơ Trang Long, Phường 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0909 802 402 - 038 601 7066 - 0898 197 931

Facebook: https://www.facebook.com/nhahangamthucnew402/

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Nhà Hàng Ẩm Thực New 402 ảnh 1
Nhà Hàng Ẩm Thực New 402
Nhà Hàng Ẩm Thực New 402 ảnh 2
Nhà Hàng Ẩm Thực New 402
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Thủy

Với 15 năm kinh nghiệm trong hoạt động ẩm thực. Nhà hàng Thủy luôn là sự lựa chọn của khách hàng đến khắp nơi trong và ngoài nước. Thực đơn phong phú từ hải sản đến đặc sản nhiều vùng miền, nhà hàng Thủy đã luôn đáp ứng tốt các nhu cầu về ẩm thực món việt tại Sài Gòn. Nhà hàng Thủy, đây là một thiên đường hải sản bên bờ sông Sài Gòn. Với tầm nhìn tuyệt đẹp ra sông, Nhà hàng Thủy không chỉ là một địa điểm ẩm thực tuyệt vời mà còn mang đến cho bạn trải nghiệm hấp dẫn trong không gian ấm cúng, gần gũi. Nhà hàng nằm tại 261 Ung Văn Khiêm, phường 25, Quận Bình Thạnh, là điểm đến gây thương nhớ cho nhiều thực khách.


Khi bước vào Nhà hàng Thủy, bạn sẽ ngay lập tức bị cuốn hút bởi không gian ấm cúng, tạo cảm giác gia đình và gần gũi. Hãy thả mình vào không khí tĩnh lặng của sông nước và tận hưởng một bữa tiệc hải sản tuyệt vời cùng những người thân yêu. Món ăn là lời chào tuyệt vời nhất mà Nhà Thủy gửi đến mọi thực khách mỗi lần ghé thăm. Nằm cạnh bờ sông Sài Gòn nên thơ, không gian nhà hàng mang thực khách đến chuyến du hành của những điểm chạm vị giác độc đáo bằng nguồn thực thẩm tươi sống được chế biến điêu luyện từ những các đầu bếp giàu kinh nghiệm.


Ngoài ra, phòng VIP tại nhà hàng Thủy vô cùng đa dạng, phù hợp cho nhiều loại tiệc như tiệc gia đình, sinh nhật, tiệc công ty, gặp mặt đối tác,...mang đến cho thực khách sự riêng tư, thoải mái trò chuyện. Đặc biệt đội ngũ nhân sự được đào tạo kỹ lưỡng, phục vụ chu đáo trước, trong và sau tiệc, giúp thực khách luôn hài lòng mỗi khi đến với nhà Thủy. Đến với phòng VIP tại nhà hàng Thủy, thực khách được trải nghiệm:

  • KHÔNG GIAN RIÊNG TƯ
  • ĐA DẠNG PHÒNG TỪ 6-50 NGƯỜI
  • NỘI THẤT SANG TRỌNG
  • NHIỀU TIỆN NGHI & TRANG TRÍ THEO YÊU CẦU
  • THỰC ĐƠN ĐA DẠNG
  • PHỤC VỤ CHU ĐÁO, TẬN TÌNH

Với khách hàng với tiêu chí: "Ấm áp như ngôi nhà của quý khách" luôn được thực khách đánh giá là điểm đến đặc biệt trong lòng Sài Gòn. Trọn vẹn trong không gian thư giãn bên dòng sông Sài Gòn, thực khách cảm nhận hết vẻ đẹp và không khí mát mẻ mà chỉ có ở Nhà Hàng Thủy. Không những vậy đội ngũ phục vụ tận tình chu đáo và chuyên nghiệp luôn mang đến tấm chân tình và thiện cảm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 261 Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 090 494 04 67

Website: https://amthucthuy.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/amthucthuy.vn/

Nhà Hàng Thủy ảnh 1
Nhà Hàng Thủy
Nhà Hàng Thủy ảnh 2
Nhà Hàng Thủy
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Hương Sen

Bạn đang cần tìm một nơi để thư giãn, khung cảnh thiên nhiên, vừa có thể thưởng thức món ngon, vừa tổ chức sinh nhật hoành tráng và đặc biệt, vừa ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên giúp chữa lành tâm hồn sau một tuần mệt mỏi với công việc thì hãy đến với Nhà hàng Hương Sen. Nhà hàng Hương Sen chuyên phục vụ các món nướng, món lẩu, hải sản,.. trong đó Gà Quay Tiến Vua, Cá Mú Hấp Hồng Kông, Chuột đồng chiên xả ớt, Sò huyết cồ cháy tỏi,... là món ngon được yêu thích của nhà hàng.


Không gian Nhà hàng Hương Sen có:

  • Sảnh tiệc lớn có sân khấu (200 khách/sảnh)
  • Khu Alacarte lịch sự
  • Khu chòi dân dã
  • Bờ sông thoáng đãng
  • Phòng V.I.P riêng tư...

Với những không gian như vậy thì việc tụ họp, đoàn viên hay tổ chức sinh nhật thì không còn gì phải ngại khi Nhà hàng Hương Sen cung cấp đầy đủ về mặt vật chất lẫn tinh thần để những phút giây được trọn vẹn "Chill thả ga với gia đình, bạn bè":

  • Không gian cực kì rộng rãi, thoáng mát.
  • View sông cực đỉnh, tiệc tùng thả ga.
  • Hải sản tươi sống, các món ăn cực kì bắt mắt.
  • Nhân viên phục phụ chuyên nghiệp.
  • Giá cả hợp lý, cực kì hấp dẫn.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 96 Thanh Đa, Phường 27, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0915 270 755

Facebook: https://www.facebook.com/nhahanghuongsenthanhda

Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Nhà hàng Hương Sen ảnh 1
Nhà hàng Hương Sen
Nhà hàng Hương Sen ảnh 2
Nhà hàng Hương Sen
Top 6
(có 0 lượt vote)

Quán Ăn 219

Tinh hoa ẩm thực Việt luôn có sức hút kì lạ không chỉ với thực khách trong nước mà còn cả các thực khách ngoại quốc yêu nét đẹp truyền thống. Các món ăn Việt Nam luôn mang hương vị đặc trưng cho từng vùng miền. Quán Ăn 219 tại Sài Gòn rất đa dạng và phong phú, tuy nhiên để tìm được một nơi “đúng chất” thì không mấy dễ dàng. Đây cũng là một trong những địa điểm tổ chức sinh nhật lý tưởng tại quận Bình Thạnh - TP HCM.


Quán Ăn 219 – Nơi gặp gỡ của những hương vị. Quán Ăn 219 – Nơi lưu giữ giá trị và vẻ đẹp của ẩm thực Việt. Từ món ăn đến lối kiến trúc đều toát lên vẻ truyền thống, mộc mạc và giản dị. Quán Ăn 219 đa dạng, phong phú từ đặc sản, hải sản, đến các món dân gian truyền thống. Mỗi món ăn đều mang hương vị đặc trưng riêng biệt rất “Việt Nam”. Hơn thế, Quán Ăn 219 còn kế thừa được những giá trị truyền thống của nền ẩm thực Việt trong việc khéo léo sử dụng các loại gia vị tẩm ướp, khơi dậy hương vị nguyên thủy của món ăn. Hiểu được sự tinh túy của ẩm thực Việt không ai hết chính là người Việt. Chính vì thế, dàn đầu bếp của nhà hàng là những đầu bếp Việt tài ba, với kiến thức sâu sắc về nền ẩm thực Việt, làm nên những món ăn đậm đà bản sắc Việt Nam.


Đến với Quán Ăn 219, thực khách sẽ được hòa mình trải nghiệm vào không gian đầy chất tinh hoa của văn hóa ẩm thực 3 miền và còn rất nhiều món ăn dân gian độc đáo khác. Lên rừng, xuống biển với các món đặc sản và hải sản đậm chất truyền thống của Quán Ăn 219. Từ phương thức chế biến đến cách bài trí món ăn, đều chứa đựng vẻ mộc mạc, giản dị, đậm đà bản sắc quê hương.


Điều đặc biệt lôi cuốn thực khách đến với Quán Ăn 219 đó là lối kiến trúc mang vẻ đẹp văn hóa Việt, ấm cúng, đan xen giữa chất hiện đại và truyền thống, tạo nên sự độc đáo và phá cách. Thật tuyệt vời khi được hòa mình vào không gian đầy chất nghệ thuật và thưởng thức tinh hoa ẩm thực Việt tại Quán Ăn 219 vào một buổi tối cuối tuần mát mẻ phải không? Hãy đến và cảm nhận bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 219 Nơ Trang Long, Phường 12, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0707 2727 18

Website: https://quanan219.com/

Facebook: https://www.facebook.com/quanan219ngon

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

Quán Ăn 219 ảnh 1
Quán Ăn 219
Quán Ăn 219 ảnh 2
Quán Ăn 219
Trên đây là danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất quận Bình Thạnh - TP HCM. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/