Top 7 Nhà hàng, quán ăn tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất Cửa Lò, Nghệ An

7135

Sinh nhật là một ngày ý nghĩa và quan trọng đối với mỗi người. Địa điểm ở đâu, trang trí tiệc sinh nhật như thế nào để không bị "đụng hàng" cũng là một vấn...xem thêm ...

Top 0
(có 4 lượt vote)

Nhà Hàng Vua Cua Cửa Lò

Có rất nhiều sự lựa chọn tại Cửa Lò - Nghệ An, nhưng Nhà Hàng Vua Cua vẫn luôn là điểm đến lý tưởng từ không gian đến ẩm thực hải sản mà thực khách nơi đây bình chọn là địa điểm có những phút giây tuyệt vời nhất. Nhà Hàng Vua Cua với menu tiệc hấp dẫn, hải sản từ biển khơi thơm ngon bổ dưỡng hứa hẹn sẽ cùng bạn và những người thân yêu có một bữa tiệc sinh nhật thật tuyệt vời!


Toạ lạc gần biển Cửa Lò lộng gió, Vua Cua với không gian 2 tầng trở thành nhà hàng thân thiện, view cây xanh mát, được decor chỉnh chu đến từng chi tiết. Với không gian ngoài trời lộng gió biển Cửa Lò, phong cách quán xanh mát, đẹp lung linh chính là điểm đến hoàn hảo cho những bữa tiệc sinh nhật. Bạn thích chỗ nào nhất trong các góc của nhà hàng VUA CUA. Là tầng 2 đón gió lộng từ Cửa Lò, hay các góc bàn xanh mát thoáng rộng đẹp lung linh của tầng 1. Dù ở bất cứ không gian nào, thì chỉ cần bạn ghé Vua Cua, tiệc của bạn sẽ vui hết ý, thoải mái hết mình!


Menu món ăn đa dạng từ Hải Sản tươi trọn vị biển khơi, menu các Set Lẩu, các món đặc sản vùng miền, cùng giá thành hợp lí. Đội ngũ bếp chuẩn 5 sao, phục vụ chuyên nghiệp tận tâm. Thế nên không chỉ được khách hàng ưu ái lựa chọn Vua Cua để thưởng thức hải sản tươi ngon sau những ngày làm việc vất vả. Mà Vua Cua còn được yêu thương chọn làm nơi tổ chức những bữa tiệc vui vẻ, ý nghĩa bên cạnh những người thân yêu nhất! Không chỉ được các bạn trẻ, các gia đình, doanh nghiệp,.. tin yêu và ủng hộ mà Vua Cua còn được các cô chú trung tuổi lựa chọn để thưởng thức hải sản ngon, vui cùng bạn bè sau bao ngày gặp lại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 317 Mai Thúc Loan, P. Nghi Hương, Tx. Cửa Lò, Nghệ An

Điện thoại: 0777 393 888

Facebook: https://www.facebook.com/vuacua140

Nhà Hàng Vua Cua Cửa Lò ảnh 1
Nhà Hàng Vua Cua Cửa Lò
Nhà Hàng Vua Cua Cửa Lò ảnh 2
Nhà Hàng Vua Cua Cửa Lò
Top 1
(có 2 lượt vote)

Nhà Hàng San Hô Đỏ

Gây tiếng vang trong giới sành hải sản Cửa Lò bằng thực đơn đa dạng các món ngon chế biến từ hải sản tươi sống, Nhà Hàng San Hô Đỏ từ lâu đã trở thành địa chỉ tin cậy của không ít thực khách đam mê hương vị tươi ngon của các sản vật biển.


Đừng bỏ qua cơ hội tổ chức sự kiện, tiệc sinh nhật đáng nhớ, ý nghĩa tại San Hô Đỏ với:

  • Diện tích hơn 1500m2 rộng rãi với sức chứa hơn 500 khách.
  • Có phòng vip cho 20 - 30 người, hội trường cho 100 người.
  • Vị trí trung tâm, thuận tiện ăn chơi.
  • Màn hình led siêu khủng.
  • Âm thanh ánh sáng đầy đủ.
  • Thực đơn siêu hấp dẫn với 100+ món, phục vụ mọi lứa tuổi.
  • Hỗ trợ trang trí không gian tiệc theo yêu cầu.
  • Đội ngũ nhân viên nhà hàng nhiệt tình, chu đáo.

Giữ nguyên giá trị biển cả ban tặng, San Hô Đỏ luôn mang đến cho thực khách những món ngon đậm vị nguyên bản từ biển khơi. Cùng Alltop dạo một vòng quanh menu hải sản của San Hô Đỏ với hơn 20 món ăn tươi ngon từ: Cá mú biển, cá tầm, cá lăng, cá chình, cá chim biển; Tôm hùm bông (tôm hùm Alaska); Cua biển, ghẹ biển; Tôm sú, tôm càng xanh, tôm tít; Mực ống, mực nhảy cửa lò; Hàu, vẹm xanh; Ngao biển, ngao 2 cồi, rum biển, ốc hương, các loại sò,... Hải sản từ bình dân đến thượng hạng, cùng với sự tinh tế của người đầu bếp trong cách trang trí, hương vị nguyên bản được nâng tầm, mang lại trải nghiệm sắc - hương - vị hoàn hảo cho mỗi thực khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Cạnh Quảng trường Bình Minh, Nghi Hương, Cửa Lò, Nghệ An (Cách quảng trường 100m, cách biển Cửa Lò 50m, cổng sau khách sạn Summer 1)

Điện thoại: 0989 127 866 - 0979 655 276

Facebook: https://www.facebook.com/nhahangsanhodocualo

Nhà Hàng San Hô Đỏ ảnh 1
Nhà Hàng San Hô Đỏ
Nhà Hàng San Hô Đỏ ảnh 2
Nhà Hàng San Hô Đỏ
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Sông Lam Palace

Bạn muốn tổ chức tiệc sinh nhật hoặc sự kiện đặc biệt,...? Hãy đến với Nhà hàng Sông Lam bởi nơi đây có không gian tổ chức tiệc sinh nhật trong một không gian rộng rãi với lối kiến trúc tinh tế, sang trọng tràn ngập hoa lung linh. Nhà hàng Sông Lam tự tin mang đến cho ngày vui của bạn những điều tuyệt vời nhất.


Được thiết kế và đầu tư hệ thống âm thanh, ánh sáng, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm luôn sẵn sàng góp phần vào sự thành công của buổi tiệc. Nhà hàng Sông Lam luôn là lựa chọn lý tưởng của bạn cho các buổi tiệc, sự kiện.... Bạn có dự định gì cho bữa tiệc sinh nhật của mình chưa? Nếu chưa biết ăn gì, trang trí như thế nào tại Nhà hàng Sông Lam, hãy để nơi đây giúp bạn. Đến với Sông lam Palace, thực khách sẽ được ăn uống thả ga không lo về giá:

  • Đồ ăn siêu ngon.
  • Nhân viên nhiệt tình.
  • Giá cả siêu hợp lý.
  • Không gian rộng rãi sang trọng.
  • Thực đơn phong phú đa dạng

Cửa Lò đang vào mùa “cực phẩm” với sắc nắng vàng, cơn gió biển mát lành hay biển trời trong xanh làm say mê các tín đồ yêu hải sản tươi ngon. Đây còn là mùa đánh bắt hải sản bội thu của người dân trên đảo, với phong phú các loại hải sản tươi ngon, đầy đủ dưỡng chất mang phong vị mùa hè. Tại Nhà hàng Sông Lam mùa này ngoài các món hải sản tươi sống còn có các món ăn đa dạng để khách hàng tha hồ lựa chọn. Hải sản mùa này thì khỏi phải bàn: các loại mực lá, mực ống cả mực trứng nữa thịt dày và ngọt, các loại cá cũng béo và ngon hơn.


Nhà hàng Sông Lam luôn lấy khách hàng làm trung tâm để mang đến những món ăn hải sản chất lượng cao, được chọn lựa kỹ càng từ các nguồn cung cấp đáng tin cậy để nâng cao chất lượng trải nghiệm của khách hàng một cách tốt nhất. Hãy đến và trải nghiệm những món hải sản tuyệt vời của Nhà hàng Sông Lam và tận hưởng không gian ấm cúng và thân thiện nơi đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 421 Phạm Nguyễn Du, P. Nghi Hải, Tx. Cửa Lò, Nghệ An (Cách vòng xuyến Cầu Cửa Hội 100m)

Điện thoại: 0914 943 988 (Mrs. Hoa)

Website: https://songlampalace.github.io/

Facebook: https://www.facebook.com/SongLamCuaHoi/

Email: hoanguyen031184@gmail.com

Nhà Hàng Sông Lam Palace ảnh 1
Nhà Hàng Sông Lam Palace
Nhà Hàng Sông Lam Palace ảnh 2
Nhà Hàng Sông Lam Palace
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Lam Giang Cửa Hội

Bạn đang có kế hoạch Tổ chức tiệc sinh nhật cho mình hoặc cho người thân yêu của mình? Hoặc bạn đang tìm nơi cung cấp dịch vụ đặt tiệc cho công ty, doanh nghiệp? Bạn muốn đặt tiệc tại gia nhưng vẫn đảm bảo sang trọng, chu đáo và chuyên nghiệp như tiệc tại nhà hàng? Chọn ngay địa chỉ chuyên cung cấp Dịch vụ tổ chức sinh nhật hay sự kiện tại Nhà hàng Lam Giang để được đi từ cảm xúc này đến cảm xúc khác:

  • Thoải mái lựa chọn với Menu đãi tiệc hơn 300 món cực kỳ hấp dẫn.
  • Yên tâm tin tưởng với nguyên liệu tươi mới, nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo ATVSTP.
  • Thỏa thích thưởng thức những món ăn ngon do đầu bếp chuyên nghiệp chế biến.
  • Hài lòng với đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp và nhiệt tình.

Nhà hàng Lam Giang với sức chứa lên đến 800 khách sẵn sàng phục vụ đủ mọi nhu cầu của bạn từ phòng riêng máy lạnh, sảnh tiệc ngoài trời. Một không gian view biển lộng gió là nơi sẽ mang lại cho bạn một không gian hoàng hôn lãng mạn bên những loại hải sản tươi sống được bắt ngay tại bể và chế biến bởi đội ngũ đầu bếp tận tâm, chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang đến cho thực khách những món ngon tuyệt vời nhất theo khẩu vị 3 miền cho bạn thoải mái lựa chọn.


Đa dạng các loại hải sản tươi sống từ bình dân đến cao cấp nhập khẩu thượng hạng như cua hoàng đế, bào ngư,... hoặc đánh bắt trong ngày như cá mú, tôm hùm, nhím biển, ốc hương,... Nhà hàng Lam Giang đáp ứng nhu cầu tổ chức sự kiện theo yêu cầu khách hàng. Từ những bữa tiệc gia đình ấm cúng lãng mạn, tới những sự kiện Gala Dinner hoành tráng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 19 Cửa Hội, P. Nghi Hải, Tx. Cửa Lò, Nghệ An (Bên cạnh chân cầu Cửa Hội)

Điện thoại: 0985 080 128

Facebook: https://www.facebook.com/nhahanglamgiangcuahoi/

Email: nhahanglamgiangcualo@gmail.com

Nhà Hàng Lam Giang Cửa Hội ảnh 1
Nhà Hàng Lam Giang Cửa Hội
Nhà Hàng Lam Giang Cửa Hội ảnh 2
Nhà Hàng Lam Giang Cửa Hội
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Sea Food Cửa Lò

Tổ chức tiệc sinh nhật ở đâu vừa đẹp - rẻ lại ấm cúng? Thì đây, Alltop gợi ý đến một Thế giới Hải sản đến bạn ở Nhà hàng Sea Food Cửa Lò:

  • Tư vấn tận tâm, hỗ trợ bạn lên kế hoạch tiệc từ A - Z.
  • Hỗ trợ trang trí tiệc theo màu sắc, tính cách thương hiệu, giúp tiệc công ty thêm phần chuyên nghiệp.
  • Âm thanh, ánh sáng,… giúp không khí tiệc luôn huyên náo, vui tươi.
  • Phục vụ suốt tiệc, hỗ trợ khách hàng từ lên món, thêm bia, chụp ảnh…
  • Vị trí dễ dàng di chuyển có bãi đỗ xe rộng rãi.

Và tất nhiên, chi phí tiệc trọn gói Không Thể Hợp Lý Hơn. Tổ chức tiệc sinh nhật từ nay sẽ không còn làm khó bạn nữa nếu bạn biết chọn người cộng sự đáng tin cậy. Nhà hàng Sea Food với nhiều năm tổ chức sự kiện đảm bảo đem đến cho bạn trải nghiệm tiệc ưng nhất, khiến "chị em phụ nữ" khó tới mấy cũng phải khen.


Nếu bạn đang cần một buổi tiệc hải sản thơm nồng mùi biển, hãy đổi gió tại Nhà hàng Sea Food ngay. Tràn ngập Vitamin Sea với thực đơn hơn 400 món. Hải sản tươi sống tận bể được chế biến sự giao thoa hương vị đặc trưng từ những vùng biển của đất nước hình chữ S thân yêu. Nhà hàng luôn đề cao giá trị của nguyên liệu địa phương, điều làm cho các món ăn tại Nhà hàng Sea Food luôn ghi dấu ấn đặc biệt trong lòng thực khách.


Bên cạnh những món hải sản, thực khách không thể bỏ qua các món lẩu-nướng được chế biến theo công thức đặc biệt chỉ có tại Nhà hàng Sea Food. Thực đơn đồ nướng lẩu hầu như có đầy đủ các món nướng được ưa thích như bò, bạch tuộc, tôm tươi, các loại rau xanh, các loại nấm,… Đặc biệt, không thể bỏ lỡ phần thịt nướng đầy mê hoặc. Thịt khi nướng lên tạo nên lớp vỏ giòn, bên trong vẫn mềm mịn, thịt thấm đều gia vị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 161 Mai Thúc Loan, Cửa Lò, Nghệ An

Điện thoại: 0982 500 246

Facebook: https://www.facebook.com/nhahangseafoodcualo

Email: Kiemphong2206@gmail.com

Nhà hàng Sea Food Cửa Lò ảnh 1
Nhà hàng Sea Food Cửa Lò
Nhà hàng Sea Food Cửa Lò ảnh 2
Nhà hàng Sea Food Cửa Lò
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Muối ớt

Với mục tiêu đảm bảo an toàn, cũng như tăng thêm phần thoải mái khi tổ chức sinh nhật, vui chơi tụ họp bạn bè, Nhà Hàng Muối Ớt ra đời và không ngừng thay đổi, hỗ trợ khắc phục mọi khó khăn, lo lắng của bạn khi nghĩ đến việc tìm nơi tổ chức sinh nhật ở đâu tại Cửa Lò - Nghệ An lý tưởng và chất lượng nhất.


Nhà hàng Muối Ớt là một trong những nhà hàng nổi tiếng nhất khu vực Cửa Lò. Ở đây đặc biệt bởi nguồn nguyên liệu đầu vào vô cùng đa dạng, phong phú và tươi rói như các loại cá, tôm, cua, mực... Không chỉ đa dạng về nguyên vật liệu, nhà hàng Muối Ớt còn thực đơn các món ăn rất hấp dẫn và phong phú. Đặc biệt, chủ của nhà hàng chính là bếp trưởng từ khách sạn Mường Thanh đã đi từ bắc chí nam để đưa hương vị chuẩn của mỗi vùng miền về với nhà hàng.


Bên cạnh đó, đỉnh cao hương vị của nhà hàng nằm ở các loại nước chấm hải sản vô cùng đậm vị và đưa miệng. Một miếng mực hay một miếng cá tươi rói hòa quyện cùng chén nước chấm sền sệt, đậm đà sẽ khiến thực khách nhớ mãi không quên. Một điều đặc biệt khác của nhà hàng Muối Ớt so với các nhà hàng hải sản khác, đó là tại đây còn phục vụ thêm nhiều món đặc sản như gà đồi nướng và thịt heo quay....Chính vì vậy, nếu bạn muốn một bữa tiệc đa dạng các món từ biển tới núi rừng thì Muối Ớt chính là sự lựa chọn tối ưu nhất tại Cửa Lò.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 235 Mai Thúc Loan, Tx. Cửa Lò, Nghệ An

Điện thoại: 0982 411 515

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100070861660568

Nhà hàng Muối ớt ảnh 1
Nhà hàng Muối ớt
Nhà hàng Muối ớt ảnh 2
Nhà hàng Muối ớt
Top 6
(có 0 lượt vote)

NHẢY Restaurant

Mang trong mình vẻ đẹp hoang dã, phóng khoáng, NHẢY Restaurant từ lâu đã là địa chỉ sang trọng, hiện đại, được nhiều thực khách tin tưởng chọn lựa là nơi tổ chức tiệc sinh nhật đầy ý nghĩa tại Cử Lò, Nghệ An. NHẢY Restaurant là nhà hàng đầu tiên mang tới trải nghiệm steak cùng các món sốt, kết hợp phong cách ẩm thực Mỹ với cách chế biến của người Việt để mang tới hương vị hài hòa và phù hợp. Đây cũng là nơi lý tưởng để bạn có thể tổ chức những buổi tiệc quan trọng cũng như buổi tiệc sinh nhật.


Không gian tuyệt đẹp, phảng phất âm hưởng Âu - Mỹ phóng khoáng cùng những món ăn đầy hấp dẫn, thơm ngon, đẹp tựa tác phẩm nghệ thuật đặc sắc của NHẢY Restaurant không biết từ lúc nào đã trở thành những dấu ấn khó quên trong lòng thực khách để chỉ cần một lần tới đây thôi, là đôi chân cứ muốn quay lại lần nữa.


Ngoài ra, ẩm thực nhà hàng NHẢY được thổi hồn vào trong từng món ăn như hải sản, các loại lẩu cũng như những món tươi sống,... Đảm bảo mang đến cho khách hàng trải nghiệm biển với hải sản giá trị. Hương vị mê ly, giá thành ổn định - Hãy sẵn sàng cho ưu đãi dành cho các bữa tiệc của NHẢY Restaurant.


Nhân viên ở NHẢY Restaurant nhiệt tình và vui vẻ sẽ làm bạn có một bữa ăn hài lòng khi đến đây. Miền trung nơi mà cái nắng gắt oi bức. Hãy đến NHẢY Restaurant để có những phút giây sinh nhật vui vẻ và đáng nhớ tại đây bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 17 Nguyễn Năng Tĩnh, Tx. Cửa Lò, Nghệ An

Điện thoại: 0967 372 222 - 0943 711 111

Facebook: https://www.facebook.com/anhcushop

Email: cuanhshop86@gmail.com

Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

NHẢY Restaurant ảnh 1
NHẢY Restaurant
NHẢY Restaurant ảnh 2
NHẢY Restaurant
Nhà hàng, quán ăn tổ chức sinh nhật ở Cửa Lò, Nghệ An vô cùng đa dạng và phong phú, bạn nên cân nhắc cũng như chọn lựa cho mình một nhà hàng chất lượng và uy tín, và phù hợp nhất. Chắc chắn, nếu lựa chọn kĩ càng bạn sẽ có được quyết định tốt nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .