Top 10 Nhà hàng, quán ăn tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất Gia Lai

10212

Dịp sinh nhật là một dịp đặc biệt, một năm chỉ có một ngày nên phải chuẩn bị chu đáo để mời bạn bè, gia đình đến dự chung ngày sinh nhật của mình. Chắc...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Ngói Nâu

Một buổi tiệc sinh nhật sẽ thật ý nghĩa, vui tươi và hạnh phúc nếu được tổ chức trong một không gian ấm cúng được trang trí vô cùng đẹp, với những món ăn ngon tuyệt vời. Và tại Gia Lai, Nhà Hàng Ngói Nâu - là Nhà hàng phù hợp và lý tưởng nhất để tổ chức tiệc sinh nhật.


Về menu, nhà hàng mang đến sự tinh túy ẩm thực “Quê Hương Đất Việt” đến với mọi người. Khách hàng sẽ phải băn khoăn giữa vô vàn những món ăn đặc sắc của nhà hàng. Một vài gợi ý cho bạn như: sò điệp nấu bơ, sashimi, cá bóp nấu canh chua lá măng, Bê ủ thảo mọc, xôi chiên bồ câu, cá chình um chuối đậu,… đều mang đến hương vị thơm ngon, chiều lòng vị giác, mê hoặc thị giác. Ngoài ra, Nhà Hàng Ngói Nâu luôn liên tục cập nhật trên fanpage nhiều combo ẩm thực độc đáo với ý nghĩa ấm áp để lan tỏa đến với thực khách.được chế biến bởi đầu bếp chuyên nghiệp am hiểu sâu sắc ẩm thực địa phương và ẩm thực thế giới. Với nguồn nguyên liệu nhập khẩu tươi sạch cùng bàn tay khéo léo của đầu bếp, nhà hàng cam kết đem đến cho bạn những trải nghiệm ăn uống tại bữa tiệc sinh nhật tuyệt vời nhất.


Không gian chung của Nhà Hàng Ngói Nâu có sức chứa có thể lên đến hàng trăm thực khách, đủ rộng rãi để có thể tổ chức những buổi tiệc gia đình, tiệc sinh nhật hay liên hoan. Với không gian rộng và thoáng nhờ có sân đậu xe rộng rãi, bạn có thể thoải mái đưa ra ý tưởng trang trí tạo điểm nhấn cho tiệc sinh nhật của bạn hay người thân của mình. Và cứ mỗi lần tổ chức tiệc, nhà hàng sẽ tặng bạn những phần quà, hay những chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn trang trí tiệc tiêu chuẩn tùy vào từng thời điểm lựa chọn dịch vụ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 120 Nguyễn Thái Học, Phường Hội Thương, Thành phố Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 070 602 0939

Email: Hethongamthucmiendigourmet@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangNgoiNauPage/?locale=vi_VN


Nhà Hàng Ngói Nâu ảnh 1
Nhà Hàng Ngói Nâu
Nhà Hàng Ngói Nâu ảnh 2
Nhà Hàng Ngói Nâu
Nhà Hàng Ngói Nâu ảnh 3
Nhà Hàng Ngói Nâu
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Thiên Thanh

Nhà Hàng Thiên Thanh đi vào hoạt động từ năm 2000 với dịch vụ Nhà hàng Sân Vườn, trải qua gần 20 năm phát triển, Với vị trí thuận lợi, chỉ cách trung tâm Thành Phố 5 phút đi xe gắn máy, cách Biển Hồ tầm 6km, Nhà hàng Thiên Thanh rất lý tưởng cho việc tổ chức sinh nhật vừa sang trọng vừa hài hòa với thiên nhiên sân vườn.


Lý do tại sao bạn nên chọn Nhà Hàng Thiên Thanh là nơi tổ chức tiệc sinh nhật:

  • Set up tiệc chu đáo, phục vụ nhiệt tình
  • Hỗ trợ trang trí, âm thanh, karaoke theo yêu cầu
  • Thực đơn nhà hàng đa dạng các món ăn món, phù hợp nhiều mức ngân sách của khách hàng.
  • Không gian sân vườn thoáng mát, rộng rãi cho khách thoả sức check-in
  • Với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện
  • Khu vực để xe ô tô rộng rãi, thoải mái
  • Trọn bộ trang trí độc đáo: backdrop, bàn gallery, trang trí lối đi, Bánh kem, màn hình LED hiện đại….

Với không gian hiện đại, sang trọng nhưng vẫn rất ấm cúng, cùng với một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo đồng nhất, Nhà Hàng Thiên Thanh đang phấn đấu trở thành thương hiệu cung cấp dịch vụ nhà hàng tổ chức sinh nhật tốt nhất tại Gia Lai và các tỉnh lân cận với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng tạo nên thương hiệu và sự phát triển của Thiên Thanh.”


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 58 Phạm Văn Đông, Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 097 160 90 52

Email: nhahangthienthanh@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhahangthienthanh1?locale=vi_VN


Nhà Hàng Thiên Thanh ảnh 1
Nhà Hàng Thiên Thanh
Nhà Hàng Thiên Thanh ảnh 2
Nhà Hàng Thiên Thanh
Nhà Hàng Thiên Thanh ảnh 3
Nhà Hàng Thiên Thanh
Top 2
(có 0 lượt vote)

Hương Rừng Quán

Hương Rừng Quán là một địa chỉ chuyên tổ chức sinh nhật được nhiều người lựa chọn. Đến đây không chỉ ăn ngon đậm vị núi rừng mà còn là cảm giác phiêu lãng và ấm áp của một không gian đậm chất phố cổ. Bước vào quán, bạn sẽ mê mẩn trước Hội An thu nhỏ với tông màu vàng hoài niệm và những chiếc đèn lồng xinh xắn. Mọi thứ đều được chế tác thủ công, tái hiện Hội An sống động, xinh đẹp chiều chuộng mọi khung hình check - in và tăng thêm ý vị thưởng tiệc.


Các món ngon nên gọi khi tổ chức sinh nhật tại Hương Rừng Quán:

  • Sashimi: Là một trong những món ăn đặc trưng của Nhật Bản, Sashimi luôn được nhiều thực khách yêu thích khi hội tụ trọn vẹn sự tươi mới, ngon và bổ dưỡng. Để tạo nên những phần Sashimi chất lượng, Hương Rừng đã tỉ mỉ lựa chọn những nguyên liệu đạt chuẩn nhất được nhập trực tiếp mỗi ngày, đem đến hương vị biển cả trong từng lát sashimi đẹp mắt.
  • Gỏi hải sản: Hải Sản Tươi Mới mỗi ngày, Gia Vị Độc Đáo, Rau Sống Tươi Mát, Tất cả kết hợp với nhau tạo nên món Gỏi hải sản nhà Hương Rừng Quán.
  • Mẹt thịt heo đồng bào: Best Seller nhà Hương Rừng Quán, Thịt heo đồng bào được chọn lựa kỹ càng, không nuôi tăng trọng, Từng thớ thịt mềm ngọt, lòng heo được làm sạch sẽ thơm ngon, Set đầy đủ món dành cho 6 thực khác ăn thoải mái.
  • Lẩu Cá Chuỗi Ngọc Nấu Mẻ tại Hương Rừng Quán hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm ẩm thực đích thực cho thực khách, thịt cá trắng mịn và hương vị ngọt ngào, cá chuỗi ngọc là một loại đặc sản đầy hấp dẫn. Cá chuỗi ngọc tươi ngon được chế biến tại chỗ, để bạn có thể tận hưởng hương vị tinh tế và tươi ngon đặc trưng. Nước lẩu được nấu từ hỗn hợp gia vị độc đáo của đất Tây Nguyên, tạo nên hương vị đậm đà, trọn vị.

Để đem đến sự trải nghiệm cho khách hàng với tâm thế thoải mái, vui vẻ trong dịp sinh nhật, sum họp, tổ chức tiệc party, Hương Rừng Quán luôn dành sự chu đáo nhất cho khách hàng đặt tiệc tại quán: Miễn phí trang trí mẫu banner cho khách hàng đặt tiệc, Combo các set lẩu, món ăn đa dạng, giá cả phải chăng, Chỗ ngồi thoáng mát, bãi để xe rộng rãi an ninh. Hương Rừng Quán gấy ấn tượng ở 2 khu vực không gian: bạn nào thích mát mẻ có thể chọn thưởng thức tiệc ngoài trời. Nếu bạn cần sự riêng tư thì hãy trải nghiệm phòng riêng với bức tường rượu vang cổ điển, sang trọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 326 Nguyễn Viết Xuân, Tp. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 033 7928 345

Fanpage: https://www.facebook.com/huongrungquanpleiku


Hương Rừng Quán ảnh 1
Hương Rừng Quán
Hương Rừng Quán ảnh 2
Hương Rừng Quán
Hương Rừng Quán ảnh 3
Hương Rừng Quán
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng CƠM QUÊ

Sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua Nhà Hàng CƠM QUÊ - nơi được mệnh danh là Trạng nguyên trong làng ẩm thực Việt và là nơi tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất tại Gia Lai. Không gian ấm cúng mà giá cả lại vô cùng hợp lý, đó là tất cả những gì bạn sẽ nhận được khi đến với Nhà Hàng CƠM QUÊ. Nơi đây luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ bằng những cam kết cụ thể, mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái và tiện lợi như đang ở nhà. Với không gian rộng rãi với sức chứa hơn 100 khách là điểm hẹn lí tưởng cho những ai muốn tổ chức sinh nhật.


Đúng như tên gọi Nhà Hàng CƠM QUÊ, đây là một quán ăn sở hữu không gian mộc mạc, bình dị đậm chất thôn quê. Quán sử dụng loại gạch sỏi thanh lịch để trang trí tường và đặt rất nhiều chậu cây xanh nhằm tạo nên một không gian thoáng đãng, thoải mái cho mọi người. Vì chuyên phục vụ những món ăn dân dã nên mâm cơm thường thấy ở đây sẽ bao gồm một tô cơm trắng, một bát canh lớn (canh cải thìa hoặc canh chua), một món xào (bông thiên lý, khổ qua, đậu phụ…), một món luộc, đĩa rau sống và tất nhiên không thể thiếu chén nước chấm đậm đà. Các nguyên liệu tại đây luôn sạch, được chọn lọc kỹ càng trước khi nhập về. Đặc biệt, dưới bàn tay chế biến tinh xảo của những người đầu bếp tài ba vừa có tâm vừa có tầm, sẽ mang đến sự tinh tế cho các món ăn theo khẩu vị của người Việt. Đây là một địa điểm nhà hàng chất lượng mà bạn có thể tham khảo lựa chọn. Ngoài ra, nếu bạn gọi điện đặt bàn và báo trước thời gian tổ chức tiệc sinh nhật cho nhà hàng sẽ có những món quà vô cùng ý nghĩa, vui vẻ gửi tặng đến các bạn.


Đến với Nhà Hàng CƠM QUÊ bạn như được trở về với bữa cơm gia đình thực thụ trong một không gian ấm cúng, ấm áp tình thân. Hãy tạm xa sự xô bồ của cuộc sống hàng ngày, nhưng lo toan trong công việc để cùng người thân, bạn bè để thưởng thức một bữa tiệc sinh nhật đầm ấm để làm sống lại sự bình yên, thanh thản trong mỗi tâm hồn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 31 Lê Lai, Pleuku, Gia Lai

Điện thoại: 0965 778 087

Fanpage: https://www.facebook.com/Comque.gialai?locale=vi_VN


Nhà Hàng CƠM QUÊ ảnh 1
Nhà Hàng CƠM QUÊ
Nhà Hàng CƠM QUÊ ảnh 2
Nhà Hàng CƠM QUÊ
Nhà Hàng CƠM QUÊ ảnh 3
Nhà Hàng CƠM QUÊ
Top 4
(có 0 lượt vote)

Buffet Lẩu Happy

Cũng nằm trong danh sách nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng được nhắc đến tiếp theo đó chính là Buffet Lẩu Happy. Đến với nhà hàng, thực khách sẽ có cơ hội được thưởng thức đại tiệc ăn thả ga các món ngon đến từ các đầu bếp chuyên nghiệp. Đã có rất nhiều khách hàng đến Buffet Lẩu Happy đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như phong cách phục vụ tại đây.


Những ưu điểm khi tổ chức tiệc sinh nhật tại Buffet Lẩu Happy:

  • Nhận trang trí tiệc sinh nhật free
  • Tặng Bánh Sinh Nhật Tháp Bò
  • Tiệc tùng đa dạng với Ưu Đãi Miễn Phí trang trí tiệc, chụp ảnh.
  • Không VAT - không phụ thu thêm các món trong vé
  • Tặng ngay voucher 10% cho khách hàng sử dụng hóa đơn trên 1 triệu
  • Không gian rộng rãi - thoáng mát
  • Tất tần tật những topping thả lẩu đều được sử dụng không giới hạn - không phụ thu thêm bất kì khoảng phí nào khi khách ghé đến Happy
  • Thỏa sức thưởng thức món ăn ngon bất tận không giới hạn lại còn có quầy buffet line đặc sắc, ăn thoả sức, gọi thả ga những món mình thích, đảm bảo làm cho các tín đồ ẩm thực mê mẩn mãi thôi
  • Tráng miệng ngon mê ly với Panna Cotta, sữa chua Yakult, bánh Flan thơm béo, trái cây mát lạnh
  • Nhân viên vui vẻ, chu đáo và cực kì tận tình

Khác với các nhà hàng buffet khác lúc nào cũng ồn ào tấp nập, Buffet Lẩu Happy lại đưa mọi người đến gần nhau hơn, đến với những buổi tiệc sinh nhật ấm cũng và những cuộc hẹn hò cuối tuần. Phong cách thiết kế quán sang trọng, ấn tượng, đặc biệt rộng rãi, riêng tư giúp các bạn thoải mái trò chuyện mà không sợ làm phiền.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 197 Phan Đình Phùng,TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 097 359 75 68

Email: hotpothappyvn@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/buffetlaugialai?locale=vi_VN


Buffet Lẩu Happy ảnh 1
Buffet Lẩu Happy
Buffet Lẩu Happy ảnh 2
Buffet Lẩu Happy
Buffet Lẩu Happy ảnh 3
Buffet Lẩu Happy
Top 5
(có 0 lượt vote)

CƠM NIÊU DIỄM

CƠM NIÊU DIỄM cũng là cái tên cần được nhắc đến trong danh sách địa chỉ tổ chức sinh nhật lý tưởng, thu hút khách tại Gia Lai. Quán hấp dẫn thực khách bởi thực đơn đa dạng, các món ăn được biến tấu để phù hợp với khẩu vị.


CƠM NIÊU DIỄM cam kết:

  • Menu Hương vị Đồng quê hấp dẫn dành cho người sành ăn với các món ăn độc đáo như: Gà H`mong hấp nấm Hồng Kong, Cá Leo Nướng Nghệ, Giò Heo Philip, Chả Giò Quảng Đông, Lườn Ngỗng sốt chanh dây,...
  • Menu Hấp Dẫn với hơn 100 món ngon từ khắp mọi miền và đặc biệt là các món ăn Tây Nguyên
  • Sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp kết hợp phong cách trang trí món ăn sáng tạo nhằm tạo ra một không gian trải nghiệm đậm chất Việt
  • Phòng VIP ấm cúng, riêng tư, giúp các sếp yên tâm trao đổi công việc quan trọng
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp phục vụ tận tình có nhiều năm kinh nghiệm tổ chức tiệc cho các doanh nghiệp lớn nhỏ, chắc chắn sẽ làm sếp bạn hơn cả hài lòng
  • Vị trí tọa lạc tại trung tâm, giao thông thuận tiện, dễ dàng di chuyển
  • Chi phí vô cùng hợp lý, phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm
  • Tỉ mỉ từ khâu bài trí, sắp xếp bàn ăn, khăn, ghế,...

CƠM NIÊU DIỄM đáp ứng mọi nhu cầu về những bữa tiệc sinh nhật, sự kiện, hội nghị, khách du lịch,... Phục vụ khách hàng từ 100-150 khách trên các sãnh của Nhà Hàng. Đặc biệt Nhà Hàng có View mà khách hàng luôn bảo rằng là View Triệu Đô của Pleiku. Với vô vàn đồ ăn ngon, nhân viên phục vụ chu đáo, tận tâm thì thực khách chỉ cần lên đồ đến với Cơm Niêu Diễm và tận hưởng một bữa tiệc sinh nhật tuyệt vời bên cạnh bạn bè và gia đình thôi nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 01 Phan Đình Phùng, Phường Tây Sơn, Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0975 751 281 - 0769 426 889

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100094205764855&locale=vi_VN


CƠM NIÊU DIỄM ảnh 1
CƠM NIÊU DIỄM
CƠM NIÊU DIỄM ảnh 2
CƠM NIÊU DIỄM
CƠM NIÊU DIỄM ảnh 3
CƠM NIÊU DIỄM
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng NGON 3 MIỀN

Nhà Hàng NGON 3 MIỀN là địa điểm tổ chức sinh nhật ấn tượng, lý tưởng ở Gia Lai mà bạn không nên bỏ qua trong cẩm nang của mình. Quán sở hữu không gian gần gũi, ấm cúng nhờ tận dụng triệt để gam màu vàng từ những chiếc đèn lồng cộng với tông nâu gỗ của bàn ghế xung quanh.


Tại đây có set cơm niêu là linh hồn đặc trưng của quán trong đó gồm có một niêu cơm trắng tinh thơm phức gạo phố núi, một tô thịt kho tàu sâu sậm đậm vị, một thịt kho tộ mằn mặn ngòn ngọt chuẩn vị, kèm theo một dĩa cà pháo dưa muối, một tô canh cải thịt bằm và cuối cùng là dĩa bông thiên lý xào thịt bò. Ngoài ra quán còn có các món ăn khác cũng ngon không kém mà bạn có thể lựa chọn như: Vịt um sấu bổ dưỡng - Gà chiên mắm siêu ngon miệng càng ăn càng dính - Đặc biệt Heo quay lu, đặc sản với Phần thịt, sườn non được ướp với bí quyết hương vị thiên nhiên để có lớp da giòn, thơm chấm với mắm tôm ăn kèm với rau rừng, rau nhái, lá cóc, lá mơ, lá xá xị, tía tô, đinh lăng, húng… càng ăn càng cuốn. Tất cả các món ăn đều được làm từ nguồn nguyên liệu sạch, được chế biến bởi dàn đầu bếp chuyên nghiệp, kết hợp màu sắc, bài trí bắt mắt và mùi vị độc đáo sẽ giúp mang đến những bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ, đồng thời “ghi điểm” trong lòng mọi thực khách.


Nếu thực khách muốn chọn một không gian riêng tư, đẹp, hoặc một buổi patty, sinh nhật mà lại không phải lo về kinh phí setup Trang trí thì Nhà Hàng NGON 3 MIỀN sẽ là sự lựa chọn không thể chuẩn hơn. Vậy nên đừng ngần ngại liên hệ NGON 3 MIỀN để được tư vấn tiệc một cách chi tiết nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 158 Hai Bà Trưng, Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0269 3828 811

Email: giaviettravel@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/comnieungon3mien/?locale=vi_VN


Nhà Hàng NGON 3 MIỀN ảnh 1
Nhà Hàng NGON 3 MIỀN
Nhà Hàng NGON 3 MIỀN ảnh 2
Nhà Hàng NGON 3 MIỀN
Nhà Hàng NGON 3 MIỀN ảnh 3
Nhà Hàng NGON 3 MIỀN
Top 7
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Phú Cảnh Sa

Bạn đang muốn tìm kiếm địa điểm để tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan, sự kiện với sự tham gia của đông khách mời thì đừng lo lắng, bạn có thể tham khảo Nhà Hàng Phú Cảnh Sa. Với sức chứa lên đến hàng trăm khách nên dù bạn có đi ít hay đông, ngồi trong hay ngoài thì nhà hàng cũng sẽ phục vụ rất chu đáo, sắp xếp chỗ phù hợp với nhu cầu.


Lý do bạn không nên bỏ qua Nhà Hàng Phú Cảnh Sa:

  • Không gian rộng rãi, thoáng mát, bố trí theo yêu cầu đặt tiệc của khách hàng.
  • Đa dạng không gian dân dã cây xanh, thoáng mát, hiện đại, sôi động, ấm cúng, riêng tư.
  • Quy mô tiệc linh động từ nhỏ đến lớn (10 - 100 khách)
  • Menu đa dạng, được chế biến bởi đầu bếp kinh nghiệm: trình bày đẹp mắt, đậm đà hương vị Việt
  • Ăn uống tẹt ga không lo về giá
  • Sẵn sàng phục vụ thực khách hàng với các món ẩm thực đặc sắc, tinh túy nhất.
  • Phong cách phục vụ chu đáo, tận tình.
  • Nhận đặt tiệc - sự kiện - sinh nhật - liên hoan, hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Với sự yêu thích tìm tòi, sáng tạo Nhà Hàng Phú Cảnh Sa đã tạo ra những nét đặc trưng của riêng mình. Mỗi món ăn như một câu chuyện mà người đầu bếp muốn gửi gắm đến bạn qua cách phối nguyên liệu, cách chế biến, cách trình bày hay ngay tại hương vị cốt lõi của món ăn. Dù bạn đến đây vào ban ngày hay buổi tối thì hãy tin tưởng cứ để nhà hàng Phố Bistro cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho buổi tiệc sinh nhật đầy ý nghĩa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hẻm 196 Lê Thánh Tôn, Tp Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 093 980 45 67

Email: phucanhsa.chimtodan@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/phucanhsachimtodan?locale=vi_VN


Nhà Hàng Phú Cảnh Sa ảnh 1
Nhà Hàng Phú Cảnh Sa
Nhà Hàng Phú Cảnh Sa ảnh 2
Nhà Hàng Phú Cảnh Sa
Nhà Hàng Phú Cảnh Sa ảnh 3
Nhà Hàng Phú Cảnh Sa
Top 8
(có 1 lượt vote)

81 Garden Quán

Bạn đang tìm một địa điểm để tổ chức sinh nhật cho mình hoặc người thân, vậy thì hãy đến 81 Garden Quán là một nhà hàng nằm tại Gia Lai với các món ăn hấp dẫn. Nơi này nổi tiếng với nét ẩm thực hương vị truyền thống Việt Nam. Nhà hàng luôn thu hút rất nhiều thực khách với phòng cách ẩm thực độc đáo và mới lạ.


Mang trong mình cái chất dân dã, phóng khoáng bởi nguyên lý phối trộn hài hòa của các loại gia vị, sự chắt lọc và kết hợp nguyên liệu tinh tế, tỉ mỉ. Nhà hàng cũng không ngừng cải cách và sáng tạo trong chế biến và trình bày để mang tới cho thực khách nhiều lựa chọn phong phú và thú vị, phù hợp với mọi lứa tuổi nhưng vẫn không quên lưu giữ nét tinh tế qua món ngon đặc sắc được chế biến từ các nguyên liệu được lựa chọn chất lượng. Ngoài ra, 81 Garden Quán còn giảm giá 5% dành cho học sinh, sinh viên khi đặt tiệc sinh nhật, tư vấn menu phù hợp với số lượng khách mời, Free decor bàn tiệc, các gói decor khu check in tiệc theo yêu cầu...


Đến với nhà hàng các bạn còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn về giá cả, nhân viên thì nhiệt tình, thân thiện, đầu bếp thì chuyên nghiệp luôn nâng cao tay nghề, nguyên liệu thì đảm bảo an toàn thực phẩm. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không đến 81 Garden Quán ngay để có những giây phút sinh nhật tuyệt vời nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 04 Đinh Tiên Hoàng, Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0968 82 89 81

Email: nhatduong.stu@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/quan81garden/


81 Garden Quán ảnh 1
81 Garden Quán
81 Garden Quán ảnh 2
81 Garden Quán
81 Garden Quán ảnh 3
81 Garden Quán
Top 9
(có 2 lượt vote)

126 FOOD & BEER

Sắp đến sinh nhật mà vẫn chưa chọn được địa điểm tổ chức ưng ý? Công việc bận bịu không có thời gian tự set up cho một bữa tiệc sinh nhật lung linh? Vậy thì hãy đến với 126 FOOD & BEER, là địa điểm tổ chức sinh nhật chất lượng được đông đảo khách hàng tại Gia Lai tin tưởng và ghé đến.


Đến với 126 FOOD & BEE bạn sẽ được thưởng thức set mix SASHIMI thập cẩm tươi ngon, quên lối về, Vừa tươi, lại vừa ngon, chấm thêm tí mù tạt thì nhậu hết bài. Mặc dù là hải sản tươi sống, nhưng thịt cá không hề bị tanh mà rất ngọt thịt và béo, mát lạnh kết hợp với một chút cay cay, chua chua của gừng hồng vô cùng hấp dẫn, Khi thưởng thức, thực khách sẽ cảm nhận được vị cay nồng lên mũi của mù tạt. Sau đó là vị ngon ngọt của thịt kết hợp với nước tương hảo hạng, đậm đà tan dần trong miệng. Thêm một món siêu hot nữa tại nhà hàng là thịt chua: Vị chua của thịt lên men, ăn cùng rau hòa quyện tạo nên món ăn đậm đà hương vị khiến thực khách thưởng thức một lần là nhớ mãi. Đặc biệt, khi tổ chức sinh nhật cùng bạn bè bạn nhất định phải thử Vị bia thanh mát, không hề đắng tại đây, dù bạn là người không uống được, thì một ly bia hơi Hà Nội vẫn có thể khiến bạn sảng khoái, đem đến cảm giác vui hơn với bữa tiệc sinh nhật đầy ý nghĩa.


Nếu bạnđang có ý định tổ chức sinh nhật tại 126 FOOD & BEE, hãy liên hệ trước với nhà hàng. Bạn sẽ nhận được những chương trình quà tặng hấp dẫn hay lời chúc mừng từ đội ngũ nhân viên dễ thương ở đây. Chắc chắn, nơi đây sẽ dành tặng cho bạn những bất ngờ và thú vị khó quên cho ngày trọng đại của bạn hay người thân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 126 Nguyễn Tất Thành, Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0961 557 585 - 0968 595 679

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087894350208&locale=vi_VN


126 FOOD & BEE ảnh 1
126 FOOD & BEE
126 FOOD & BEE ảnh 2
126 FOOD & BEE
126 FOOD & BEE ảnh 3
126 FOOD & BEE
Hi vọng những gợi ý về top Nhà hàng, quán ăn tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất Gia Lai của Alltop sẽ giúp các bạn chọn lựa quán phù hợp cho ngày đặc biệt của mình. Mong rằng bạn sẽ có một bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ bên người thân, bạn bè của bạn. Cùng tận hưởng những món ăn ngon và cùng hát bài ca sinh nhật thì còn gì bằng phải không.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 9
126 FOOD & BEER