Top 7 Nhà hàng, quán ăn tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất Hóc Môn, TP. HCM

7167

Sinh nhật là dịp đặc biệt trong mỗi con người, là dấu ấn thêm một tuổi mới. Bạn muốn tổ chức một buổi tiệc sinh nhật hoành tráng, xinh đẹp để ghi dấu những khoảnh...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Làng Ẩm Thực 66

Làng Ẩm Thực 66 là cái tên cần kể đến trong danh sách các nhà hàng tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất tại Hóc Môn. Không gian nhà hàng rất mộc mạc đồng quê, những bụi tre, gốc cây to tạo cho bạn cảm giác quen thuộc, thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng. Ngoài ra tại đây còn có khu vực phòng vip riêng tư, thích hợp cho tổ chức sinh nhật gia đình hay sinh nhật 2 người thích sự yên tĩnh, sang trọng.


Nhũng món ăn đỉnh cao không nên bỏ qua khi tổ chức sinh nhật tại Làng Ẩm Thực 66:

  • Bò fuji nướng Napoleon: Hương vị ngọt mềm của thịt bò cùng gia vị ướp khéo léo, Bò fuji nướng Napoleon luôn chinh phục được khẩu vị của các chiến thần ẩm thực.
  • Cua Ca Mau rang trứng muối: Một loại món ăn dinh dưỡng mà cực kì lôi cuốn. Thịt cua ngọt đặc trưng, kết hợp với trứng muối béo bùi, phù hợp với các buổi hội họp nhâm nhi một chút bia đó nhaaa.
  • Lẩu mẹt gà đại bổ Làng Ẩm Thực 66: thơm tuyệt vời, lớp da vàng giòn, thịt trắng mềm tự nhiên của thịt gà ta, thấm đẫm vị đậm đà, thơm ngon của nước lẩu đem đến dư vị khó quên.
  • Tôm Sú Tái Thái: Sự kết hợp hài hòa giữa hải sản nước sốt chua chua, cay cay và các loại gia vị độc đáo đi kèm chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.
  • Ngoài ra còn có: Cua sốt trứng muối, Gà ta Hấp Mắm Nhỉ, gà ta ủ muối, mực tươi sốt ớt. Tất cả các nguyên liệu đều tươi sống, chế biến, bày trí bởi những đầu bếp chuyên nghiệp của nhà hàng.

Đặc biệt, Làng Ẩm Thực 66 Full gói tổ chức sinh nhật giá siêu mềm, Hệ thống hơn 20 phòng riêng sang trọng, sức chứa từ 8 tới 150 khách, Không gian riêng tư, tách biệt, trang bị dàn Karaoke sống động. Bữa tiệc sinh nhật của bạn sẽ được đội ngũ nhà hàng chuẩn bị tỉ mỉ, kĩ lưỡng để sinh nhật của bạn là những kỷ niệm khó quên với gia đình, bạn bè.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 66 Song Hành, ấp Mỹ Hoà, xã Trung Chánh, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0944 68 44 66

Giờ mở cửa: 09:00 - 23:45
Email: mrtong316@gmail.com
Website: http://langamthuc66.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/Langamthuc66/

Làng Ẩm Thực 66 ảnh 1
Làng Ẩm Thực 66
Làng Ẩm Thực 66 ảnh 2
Làng Ẩm Thực 66
Làng Ẩm Thực 66 ảnh 3
Làng Ẩm Thực 66
Top 1
(có 0 lượt vote)

Ẩm thực Sáu Cua

Ẩm Thực Sáu Cua có lẽ là một địa điểm tổ chức sinh nhật quen thuộc của những người yêu thích cua ngon tại Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh. Nhà hàng được thiết kế rất dân dã, rộng rãi và thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái cho thực khách.


Ẩm Thực Sáu Cua phục vụ đa dạng các món ăn với hương vị thơm ngon đậm đà như: cua sốt, lẩu cua, cua nướng, hay các món hải sản,... bạn sẽ được trực tiếp lựa chọn cua sống từ bể nên chất lượng món ăn luôn được đảm bảo. Mức giá của các món ăn tại đây cũng cực kỳ phải chăng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm thưởng thức. Một điểm cộng khác giúp cho nhà hàng được khá nhiều thực khách yêu thích và chọn lựa là điểm đến cho ngày quan trọng của mìn hđó chính là đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo và nhiệt tình, chuẩn bị chu đáo, setup, decor cho buổi tiệc, niềm nở đón khách từ khi mới vào đến lúc ra về, đồ ăn được chế biến và bê lên khá nhanh.


Ngoài ra, Ẩm Thực Sáu Cua còn có chương trình khuyến mãi hấp dẫn Chỉ cần ăn 1kg cua bất kỳ với hương vị yêu thích tặng ngay tôm càng lóng và 2 con cua thì quá là hời rồi. Nhà hàng còn chiêu đãi những bữa tiệc sôi động cùng các tài năng trẻ DJ đầy nhiệt huyết. Chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn buổi tiệc sinh nhật vui và ý nghĩa nhất!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 96/5 Nguyễn Ảnh Thủ, Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0931 915 195 - 0817 238 268

Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
Email: scgroupdelivery@gmail.com
Website: https://nhahangsaucua.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/AmThucSauCua/

Ẩm Thực Sáu Cu ảnh 1
Ẩm Thực Sáu Cu
Ẩm Thực Sáu Cu ảnh 2
Ẩm Thực Sáu Cu
Ẩm Thực Sáu Cu ảnh 3
Ẩm Thực Sáu Cu
Top 2
(có 0 lượt vote)

Con Gà Đen

Bạn muốn thay đổi địa điểm tổ chức sinh nhật cho người thân, bạn bè bằng không gian mới mẻ? Bạn có thể lựa chọn tổ chức sinh nhật đơn giản tại Con Gà Đen. Với nhiều năm kinh nghiệm, là thương hiệu uy tín, lấy được lòng tin khách hàng bằng những món ăn ngon và được mọi người tin tưởng và thường xuyên book bàn để tổ chức sinh nhật bất ngờ vừa tiết kiệm chi phí.


Những món ngon có tại Con Gà Đen:

  • Chân gà nướng muối ớt: Chân gà loại to, bự thịt, sốt nướng muối ớt cay cay mặn mặn bên Gà thì ngon phải biết
  • Lẩu Thái chua cay: không nhúng sẵn để khách thấy được nguyên liệu tươi mới, Tôm được bắt sống lên tươi roi rói, Thịt bò đỏ tươi, không để qua ngày, ngày nào cũng nhập mới, Mực thì miếng được sắt dày cui, khách nhúng ăn giòn rụm rất tươi, Nghêu cũng được bán trong ngày, nhập nghêu mới để mập ú hong bị teo.
  • Đậu hủ trứng mỡ hành: Vừa cắn 1 miếng thì vị thơm và ngon dậy lên trong miệng, Đậu hủ trứng thơm lừng kết hợp với vị mặn mặn của chà bông và mỡ hành siêu béo
  • Ngoài ra, Menu còn đa dạng các món đặc sản như: gà nướng cơm lam, bò tơ cuộn rau rừng tới các đồng quê heo, bò, gà, thỏ, ếch, lươn... và có luôn món hiện đại sốt Thái, sốt mắm tắc, sườn Thái...

Không gian tại Con Gà Đen rất rộng rãi, thoáng mát mở từ 10:00 sáng có phun sương siêu mát, tối đến lên đèn cực CHILL. Quán lại có tháp rượu Soju cực cuốn, Có team trang trí tiệc sinh nhật riêng, Trang trí theo tone màu yêu cầu, đủ mẫu, đủ gói với giá siêu ưu đãi. Đặt tiệc ở Gà Đen bạn chỉ cần chi 1/3 so với giá bên ngoài. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không nhanh đến với để đem đến một buổi tiệc sinh nhật đầy ý nghĩa cho người thân nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 17/3C Song Hành, Tân Xuân, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 079 859 8668

Email: 1354010423yen@ou.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/congadensonghanh/


Con Gà Đen ảnh 1
Con Gà Đen
Con Gà Đen ảnh 2
Con Gà Đen
Con Gà Đen ảnh 3
Con Gà Đen
Top 3
(có 0 lượt vote)

Tới Bến Quán

Tới Bến Quán tự hào là nhà hàng cung cấp dịch vụ tổ chức sinh nhật tốt nhất TP. Hồ Chí Minh. Quán nằm ngay trung tâm khu phố ăn uống sầm uất bậc nhất đường Song Hành. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành ẩm thực, hơn 50 món ăn tiêu biểu, thực khách sẽ không khỏi bị “choáng ngợp” trước menu giá vô cùng ưu đãi.


Lý do nên tổ chức sinh nhật tại Tới Bến Quán:

  • Đồ ăn tại đây rất ngon, được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp, trang trí bắt mắt và hương vị tuyệt vời.
  • Bàn tiệc toàn đặc sản với nguyên liệu nhập khẩu, cao cấp, thổi bùng hương vị, tăng thêm hứng khởi cho buổi tiệc sinh nhật
  • Nhân viên nhiệt tình, hỗ trợ bạn đỗ xe vào bãi, lên món, chụp ảnh bao có tâm, cho cả nhóm có hình check-in lung linh nhất
  • Đặc biệt, có luôn dịch vụ trang trí tiệc theo yêu cầu, tha hồ có góc sống ảo thần sầu.
  • Không gian tiệc lung linh và trang trí cực đỉnh
  • Dịch vụ tận tâm chu đáo, giá cả cạnh tranh

Với phương châm “mỗi món ăn là 1 mùi vị, mỗi mùi vị là 1 câu chuyện” riêng biệt cho chính những thực khách đến trải nghiệm tiệc sinh nhật tại Tới Bến Quán. Đặc biệt, quán còn luôn đổi mới phong cách tổ chức tiệc sinh nhật đảm bảo cho thực khách có được những kỷ niệm thật ấn tượng trong những ngày quan trọng của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 232 Song Hành, Tân Xuân, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0963 20 7777

Email: nhahangtoiben@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/quantoiben/?locale=vi_VN


Tới Bến Quán ảnh 1
Tới Bến Quán
Tới Bến Quán ảnh 2
Tới Bến Quán
Tới Bến Quán ảnh 3
Tới Bến Quán
Top 4
(có 0 lượt vote)

Quán Mộc 2

Bạn đang lên kế hoạch cho buổi tiệc sinh nhật của mình? Bạn muốn tìm kiếm địa điểm tổ chức tiệc sinh nhật, họp mặt gia đình hay tiệc báo hỷ mang không khí ấm cúng, thân mật? Đến ngay Quán Mộc 2, một không gian tổ chức tiệc đẹp và sang trọng dành cho bạn bè và gia đình, với không gian sân vườn thoáng mát, thoải mái cho khách hàng thân yêu hay phòng VIP sang trong, kín đáo, riêng tư mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho thực khách.


Đến với Quán Mộc 2, thực khách có thể lựa chọn nhiều món ăn thơm ngon hấp dẫn, hội tụ ẩm thực tinh hoa như: Cá Tầm Nướng Muối Ớt, Tôm Nướng Muối Ớt, Heo Rừng Hấp, Lẩu Cá Tầm,... và đặc biệt còn nhiều món ăn hấp dẫn khác sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu ẩm thực phong phú của mọi thực khách. Sở hữu mặt bằng rộng rãi ngay tại đường Song Hành, Mộc gây ấn tượng với phong cách thiết kế cởi mở, sang trọng, hệ thống ánh sáng lung linh huyền ảo. Không chỉ có vậy, Quán Mộc 2 còn có các phòng VIP lịch sự với sức chứa từ lớn, toàn bộ quán có sức chứa trên 200 khách. Đội ngũ phục vụ trẻ trung vui vẻ tận tình chu đáo đầy lòng hiếu khách, một phong cách chuyên nghiệp.


Đặc biệt, tại Quán Mộc 2 lần đầu tiên xuất hiện nghi lễ tiệc sinh nhật. Mộc tin chắc rằng với nghi lễ tiệc sinh nhật này sẽ tạo cho khách hàng từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, mang đến cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời, tạo một dấu ấn đẹp đánh dấu tuổi mới của bạn. Ngoài ra, nghi lễ sinh nhật cũng góp phần tăng không khi sôi nổi, màu sắc cho tiệc sinh nhật của thực khách và sẽ thu hút ánh nhìn của những người xung quanh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 180/4 Song Hành, Trung Chánh, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 6682 6019 - 0974 627 869 - 0984 078 027

Giờ mở cửa: 06:00 - 23:45
Fanpage: https://www.facebook.com/QuanMocCN2/

Quán Mộc 2 ảnh 1
Quán Mộc 2
Quán Mộc 2 ảnh 2
Quán Mộc 2
Quán Mộc 2 ảnh 3
Quán Mộc 2
Top 5
(có 2 lượt vote)

HẢI SẢN LỘC DƯƠNG

HẢI SẢN LỘC DƯƠNG là hệ thống nhà hàng lâu đời và rất nổi tiếng tại Hóc Môn. Nơi đây chuyên tổ chức tiệc sinh nhật, hội nghị, liên hoan… Nhà hàng có khuôn viên rộng rãi, thoáng mát. Không gian tổ chức tiệc ở đây rất chuyên nghiệp và đặt tiệc tại đây chắc chắn bạn sẽ hài lòng. Thực đơn đồ ăn phong phú, đa dạng và ngon. Giá cả không hề đắt, bạn cần đặt trước để có một bữa tiệc ý nghĩa nhé.


Những ưu điểm khi tổ chức sinh nhật tại HẢI SẢN LỘC DƯƠNG:

  • Nhà hàng mang đến không gian tiệc đa dạng cùng thực đơn đặc sắc, chất lượng để ngày vui của bạn thêm phần trọn vẹn và hoàn hảo.
  • Nguyên liệu tươi sạch, được nhập hằng ngày, đảm bảo an toàn thực phẩm
  • Không gian tiệc rộng lớn và thoáng đãng, có thể phù hợp với mọi concept tiệc và phong cách trong trí khác nhau tuỳ thuộc vào sở thích của các vị khách
  • Ngoài không gian đa dạng, nhà hàng còn có những gói dịch vụ ưu đãi, hỗ trợ khách hàng
  • Dịch vụ tận tâm chu đáo, giá cả phù hợp
  • Tại nhà hàng luôn nổ lực để phát triển từng ngày, luôn mang lại niềm vui cho khách hàng ghé thăm.
  • Từng chi tiết nhỏ nhất luôn được kiểm soát để mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng sự hài lòng của khách hàng cũng là niềm vui và hành phúc của LỘC DƯƠNG.

Một bữa tiệc sinh nhật đặc biệt được tổ chức trong không gian ấm cúng, thân mật chính là món quà ý nghĩa nhất dành tặng cho những người thân yêu. Nếu khách hàng vẫn đang kiếm tìm một địa điểm tổ chức tiệc sinh nhật có không gian riêng tư, thức ăn ngon, giá cả phải chăng với sự hỗ trợ nhiệt tình và thân thiện từ đội ngũ nhân viên của nhà hàng thì HẢI SẢN LỘC DƯƠNG xứng đáng là nơi để bạn gửi gắm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 158e Nguyễn Ảnh Thủ, xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 094 335 6666 - 090 203 1899

Email: camtran030602@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/people/HẢI-SẢN-LỘC-DƯƠNG/100063563261479/


HẢI SẢN LỘC DƯƠNG ảnh 1
HẢI SẢN LỘC DƯƠNG
HẢI SẢN LỘC DƯƠNG ảnh 2
HẢI SẢN LỘC DƯƠNG
HẢI SẢN LỘC DƯƠNG ảnh 3
HẢI SẢN LỘC DƯƠNG
Top 6
(có 0 lượt vote)

TOCO QUÁN Food & Beer

TOCO QUÁN Food & Beer là địa điểm quán ăn nổi tiếng tại Hóc Môn. Nếu bạn cần tổ chức sinh nhật, họp mặt gia đình, sự kiện thì nhà hàng sẽ đáp ứng rất tốt, mọi yêu cầu của khách hàng sẽ được TOCO đáp ứng đầy đủ nhất, đem đến cho bạn và gia đình một buổi tiệc sinh nhật ấm cúng và đầy ý nghĩa.


Đến TOCO QUÁN Food & Beer rồi thì đừng quên những món ăn quốc dân: Tủy bò bánh mì bơ tỏi, Sườn heo nướng tảng, Miến xào cua, Bò áp chảo sốt tiêu, Tôm tái sốt đỏ, Cơm chiên tay cầm xá xíu, Tôm sú sốt thái,... Với sự chuyên nghiệp và sức sáng tạo của đội ngũ đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm, TOCO QUÁN Food & Beer mang đến trải nghiệm ẩm thực vô cùng tuyệt vời cho toàn bộ thực khách với hơn hàng trăm món ăn độc đáo và hấp dẫn. Bên cạnh những món ăn có hương vị ngon tuyệt thì đội ngũ đầu bếp luôn luôn làm ẩm thực bằng cả tấm lòng, với tinh thần trách nhiệm cao, chính vì vậy, các món ăn đều được chế biến từ nguồn thực phẩm tươi, sạch, đảm bảo cho sức khỏe và sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng. Bên cạnh đó, quán còn tổ chức tiệc sinh nhật trên tầng trên với chill gió mát luôn được khách ưu ái lựa chọn.


Chính niềm đam mê ẩm thực cùng nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đáng nhớ, không gian gần gũi cùng dịch vụ chất lượng. Nếu đang có nhu cầu tổ chức sinh nhật cho bản thân hay bạn bè, người thân hãy liên hệ với TOCO QUÁN Food & Beer ngay để có một tiệc sinh nhật đánh dấu cột mốc tuổi mới thật đáng nhớ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 181/7 Song Hành, Trung Chánh, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0847 121 111 - 0812 234 593

Email: Lan.mtn09@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091691010034


TOCO QUÁN Food & Beer ảnh 1
TOCO QUÁN Food & Beer
TOCO QUÁN Food & Beer ảnh 2
TOCO QUÁN Food & Beer
TOCO QUÁN Food & Beer ảnh 3
TOCO QUÁN Food & Beer
Trên đây là top Nhà hàng, quán ăn tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh mà Alltop muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng với những thông tin trên các bạn sẽ dễ dàng trong việc tìm kiếm thông tin về nhà hàng, địa điểm phù hợp với tiệc sinh nhật cho bản thân hoặc gia đình sắp tới.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 6
TOCO QUÁN Food & Beer