Top 9 Nhà hàng, quán ăn tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất Long Khánh, Đồng Nai

9210

Bạn đang cần một nơi để có thể tổ chức sinh nhật - một ngày hết sức ý của cuộc đời mình nhưng chưa biết ở đâu? Bạn đang phân vân không biết đâu là...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Spring Garden

Đứng đầu danh sách hôm nay chắc chắn không thể nào không nhắc đến Spring Garden - một trong những nhà hàng có tiếng tại Long Khánh, Đồng Nai được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.


Spring Garden không chỉ được biết đến là nhà hàng sở hữu vô số món ăn ngon, chất lượng mà còn là địa điểm tổ chức các buổi tiệc cưới, sinh nhật, liên hoan, hội nghị vô cùng lý tưởng. Bởi Spring Garden có nhiều không gian rộng để bạn thỏa sức trang trí, định hướng phong cách mà mình mong muốn. Bạn có thể chọn không gian Sảnh Tiệc Cây Cọ với sức chứa 250 khách được trang trí độc lạ bởi những cây cọ hoặc không gian đẳng cấp sang trọng, hiện đại tại Hầm Rượu của nhà hàng hay thả hồn vào thiên nhiên trong không gian rộng rãi, thoáng mát ở ngoài trời. Dù ở tiệc của bạn ở không gian nào đi chăng nữa thì Spring Garden luôn có đội ngũ nhân viên tư vấn cụ thể và nhiệt tình nhất để mang đến cho bạn concept phù hợp với nhu cầu, sở thích của mình. Spring Garden cam kết mang kết cho bạn những trải nghiệm thật đáng nhớ.


Không dừng lại ở đó, với menu đa dạng cùng cách chế biến tinh tế, nêm nếm vừa miệng bởi các đầu bếp tài hoa mỗi món ăn khi mang lên đều rất cuốn hút từ hương vị đến trang trí. Đảm bảo bạn sẽ vô cùng hài lòng. Hơn hết, với phương châm " Luôn đặt lợi ích của khách lên trên hết" mỗi nguyên liệu làm nên món ăn tại Spring Garden đều được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và sức khỏe của thực khách. Ngoài ra, khi đến với Spring Garden bạn còn được nhiều ưu đãi hấp dẫn về giá cả. Vậy còn ngần ngại gì nữa mà không đến với Spring Garden ngay để có những giây phút sinh nhật tuyệt vời nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 226 Nguyễn Trãi, Xuân Hòa, Long Khánh, Đồng Nai

Điện thoại: 0354 791 199

Email: springgardenhotel.lk@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/springgardenlongkhanh/

Spring Garden ảnh 1
Spring Garden
Spring Garden ảnh 2
Spring Garden
Top 1
(có 0 lượt vote)

Vườn Du Lịch Sinh Thái Cánh Đồng Háp Hai Phương

Sinh nhật là dịp cực kỳ quan trọng của mỗi người. Bạn tâm huyết muốn tổ chức tiệc sao cho chu toàn và thật ấn tượng nhất nhưng không biết chọn ở đâu tại Long Khánh, Đồng Nai. Bạn đang phân vân không biết đâu nơi ăn ngon, chất lượng giữa vô vàng các nhà hàng, quán ăn ngoài kia. Đừng lo lắng tất cả những vấn đề bạn gặp phải sẽ được giải quyết khi đến với Vườn Du Lịch Sinh Thái Cánh Đồng Háp Hai Phương - một trong những địa điểm cực hót tại Long Khánh, Đồng Nai chuyên tổ chức sinh nhật, sự kiện, liên hoan được rất nhiều thực khách đánh giá cao suốt thời gian qua.


Ưu điểm khi đặt tiệc sinh nhật tại Vườn Du Lịch Sinh Thái Cánh Đồng Háp Hai Phương:

  • Vị trí vô cùng thuận lợi cách trung tâm Long Khánh 5 phút đi xe máy.
  • Không gian mở, view hồ nước và Cánh đồng lúa "xanh biếc". Đặt biệt có hồ sen 2000m2 đang nở rộ với nhiều cảnh đẹp đẹp để chụp hình.
  • Từng chòi riêng biệt được được thiết kế cao ráo, thoáng mát mang đến cảm giác riêng tư, thoải mái cho người đặt tiệc sinh nhật.
  • Các background trang trí đa dạng, đẹp mắt mang đến cho bạn buổi tiệc sinh nhật khác biệt, không đụng hàng.
  • Phục vụ phong phú các món ăn từ hải sản, đồng quê và các loại đặc sản khác như: Gà H'Mông, Vịt Trời,Gà Nước, Dúi, Rắn, Baba...được chế biến bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệm đảm bảo ngon hết ý.
  • Nguồn nguyên liệu tươi, sạch đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm
  • Đội ngũ nhân viên dễ thương, lễ phép, nhiệt tình.
  • Bãi giữ xe ÔTÔ lớn sức chứa gần 30 chiếc, có Bảo vệ trông xe miễn phí.
  • Đặc biệt có chuẩn bị cần câu miễn phí để khách đến dự tiệc thả ga săn thủ quái dưới hồ.

Với những ưu điểm trên đã đủ thuyết phục bạn chưa nhỉ? Để được tư vấn cụ thể, chi tiết hơn bạn có thể liên hệ trực tiếp với Vườn Du Lịch Sinh Thái Cánh Đồng Háp Hai Phương theo thông tin bên dưới. Nhân viên tại đây luôn sẵn sàng tư vấn hết mình để bạn có được bữa tiệc sinh nhật khó quên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tổ 17 KP Bảo Vinh B, TP Long Khánh, Đồng Nai.

Điện thoại: 0974 440 807

Email: hoangphuoc22@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/vuondulichsinhthailongkhanh/

Vườn Du Lịch Sinh Thái Cánh Đồng Háp Hai Phương ảnh 1
Vườn Du Lịch Sinh Thái Cánh Đồng Háp Hai Phương
Vườn Du Lịch Sinh Thái Cánh Đồng Háp Hai Phương ảnh 2
Vườn Du Lịch Sinh Thái Cánh Đồng Háp Hai Phương
Top 2
(có 8 lượt vote)

Phố Nhật

Sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua Phố Nhật trong top những nhà hàng, quán ăn tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất tại Long Khánh, Đồng Nai. Phố Nhật được khách hàng yêu thích không chỉ bởi không gian hiện đại, thoáng mát với thiết kế 2 tầng mang phong cách Nhật Bản mà còn bởi những món ăn vừa ngon vừa lạ với bánh sinh nhật susi khiến nhiều thực khách đi ngang đây khó có thể cưỡng lại được. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm nơi tổ chức sinh nhật thì có thể tham khảo qua Phố Nhật nhé!


Đến với Phố Nhật bạn sẽ được thưởng thức hơn 150 món Nhật Bản gồm Sushi , Mì, Chiên , Áp Chảo & nướng BBQ tại bàn( cá hồi, hải sản, thịt bò Mỹ ....). Với kinh nghiệm am hiểu ẩm thực Nhật Bản Phố Nhật tự tin mang đến cho thực khách những món ăn từ mộc mạc mà tinh túy đến vô cùng sắc sảo được bày trí một cách đặc trưng Nhật Bản nhưng lại rất phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam. Với sự chỉnh chu trong từng chi tiết trang trí đến cách nêm nếm món ăn của đội ngũ đầu bếp hàng đầu ở đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những món ăn ngon, hấp dẫn không thể chối từ.


Phố Nhật còn khiến khách hàng hài lòng khi có mức giá vô cùng hợp lý cùng với đó là nhiều trình khuyến mãi, quà tặng đi kèm. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, vui vẻ luôn mang đến sự thoải mái cho các thành viên trong bữa tiệc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 147 Nguyễn Tri Phương, P. Xuân An, Long Khánh, Đồng Nai

Điện thoại: 0909 138 797 hoặc 0902 382 998

Email: phonhatsushi@gmail.com

Website: phonhat.com

Fanpage: https://www.facebook.com/phonhatlongkhanh/

Phố Nhật ảnh 1
Phố Nhật
Phố Nhật ảnh 2
Phố Nhật
Top 3
(có 1 lượt vote)

Nhà hàng Đồng Lợi

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm đặt tiệc thôi nôi cho con mình hay đặt tiệc sinh nhật cho bản thân, bạn bè hay người thân vậy thì mau mau lưu lại ngay địa chỉ này nhé. Nhà hàng Đồng Lợi từ lâu đã trở thành địa chỉ lựa chọn tin cậy của rất nhiều khách hàng để tạo ra những khoảnh khắc đẹp trong ngày đặc biệt nhất của cuộc đời mình. Với nhiều năm hoạt động, tích lũy bao kinh nghiệm trong việc chuẩn bị tiệc từ việc lên ý tưởng concept, thực đơn món ăn cho đến phong cách phục vụ Nhà hàng Đồng Lợi tự tin sẽ giúp bữa tiệc sinh nhật của bạn thật hoàn hảo và trở thành kỷ niệm đáng nhớ nhất.


Với việc sở hữu không gian rộng lớn cùng thiết kế hiện đại Nhà hàng Đồng Lợi hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu biến hóa các concept trang trí đa dạng theo nhu cầu sở thích của mình. Ngoài ra, khi đến đây bạn còn được thưởng vô số các món ăn khác nhau như: Ếch núp lùm, Tôm chiên xù chấm sốt chanh dây, Mực hấp gừng, Bò nướng đá, Sườn bò mỹ nướng sốt kobe, Lẩu cua đồng thác lác,...Tất cả được chế biến hoàn hảo bởi những đầu bếp chuyên nghiệp đã được đào tạo, tuyển chọn và cho ra nhiều món ăn đặc trưng mang hương vị riêng, đầy bổ dưỡng. Cùng với đó là các loại nguyên liệu được chọn lựa sạch sẽ được nhập bởi các đơn vị uy tín nên thực khách hoàn toàn có thể yên tâm mà thưởng thức món ăn.


Đặc biệt là nhân viên của Nhà hàng Đồng Lợi luôn tươi cười và lắng nghe những yêu cầu của khách hàng; giải quyết những chi tiết phát sinh mau chóng, thân thiện đó cũng chính là những ưu điểm mà nhiều gia đình đã lựa chọn Nhà hàng Đồng Lợi để tổ chức tiệc sinh nhật cho bạn bè, người thân của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 19 Hai Bà Trưng, KP3, Xuân Hoà, TP. Long Khánh, Đồng Nai

Điện thoại: 0251 387 6611 hoặc 0918 644 600

Email: Ngocbich222324@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangduybichlongkhanh/

Nhà hàng Đồng Lợi ảnh 1
Nhà hàng Đồng Lợi
Nhà hàng Đồng Lợi ảnh 2
Nhà hàng Đồng Lợi
Top 4
(có 1 lượt vote)

Nhà Hàng Res

Bạn đang có kế hoạch lên ý tưởng tổ chức sinh nhật? Bạn đang cần một nơi tổ chức trọn gói với giá theo yêu cầu? Bạn đã có ngân sách và muốn một bữa tiệc trở nên hoàn hảo và sang trọng theo ngân sách mà bạn đưa ra? Bạn cần một nhà hàng tại Long Khánh, Đồng Nai mà bạn có thể trao trọn niềm tin? Nhà Hàng Res chắc chắn sẽ là một giải pháp mà bạn đang cần lúc này với tiêu chí "TẬN TỤY - TẬN TÂM" trong công việc.


Ưu điểm lớn nhất của Nhà Hàng Res không chỉ nằm ở không gian đẹp, cực kỳ chill, đa dạng mà còn ở các concept vô cùng ấn tượng. Bạn sẽ thấy được sự chu toàn, tỉ mỉ trong từng concept, với mỗi ý tưởng mà khách hàng đưa ra luôn được nhân viên tại đây biến hóa linh hoạt cộng với khả năng sáng tạo và sự khéo léo để mang đến cho bạn bữa tiệc sinh nhật lung linh, độc nhất vô nhị không đâu có được.


Bên cạnh không gian quán Nhà Hàng Res còn được yêu thích khi sở hữu nhiều món ăn ngon, hấp dẫn không thể chỗ chối từ như Thịt xông khói, Salad cá ngừ sốt mayonaise, Salad bò sốt BBQ, súp bò, súp hải sản, ... Các món ăn được chế biến theo công thức riêng của nhà hàng, có phần tinh tế và cầu kỳ, việc nêm nếm gia vị cũng được đầu bếp tại đây thực hiện một cách bàn bản, chăm chút, chỉ để mong mang đến cho thực khách thưởng thức được trọn vẹn hương vị của từng món ăn. Không chỉ có vậy, bạn sẽ vô cùng thích với cách trang trí setup từng dụng cụ như đĩa, ly, trình bày món ăn ở đây. Tất cả tạo nên một bữa tiệc sinh nhật hoàn hảo không chê vào đâu được.


Với tất cả những lý do trên, bạn còn chần chờ gì nữa mà không chọn ngay địa điểm lý tưởng tổ chức tiệc cho bản thân, bạn bè và người thân. Để được tư vấn chi tiết hơn nữa, bạn có thể liên hệ với Nhà Hàng Res qua hotline hoặc fanpage ở thông tin bên dưới nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 33 Phan Chu trinh, P. Xuân An. TP. Long Khánh, Đồng Nai

Điện thoại: 0767 390 739 hoặc 0934 980 160

Email: reslongkhanh@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083393014600

Nhà Hàng Res ảnh 1
Nhà Hàng Res
Nhà Hàng Res ảnh 2
Nhà Hàng Res
Top 5
(có 0 lượt vote)

CHILL BBQ & BEER

Tuy mới thành lập chưa bao lâu nhưng nhờ việc sở hữu món ăn đa dạng, ngon, chất lượng cùng không gian rộng thoáng đãng, concept trang trí đẹp ấn tượng đã khiến CHILL BBQ & BEER đã thành cái tên được rất nhiều khách yêu thích và lựa chọn là nơi ăn uống vui chơi cuối tuần hay tổ chức sinh nhật, liên hoan,...


CHILL BBQ & BEER được biết đến là nơi chuyên phục vụ đồ nướng và lẩu. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức các combo đồ nướng được làm từ bò, tôm, bạch tuộc, ... đậm vị ăn kèm với các loại nước chấm siêu mlem luôn hay vừa thổi vừa ăn với set lẩu tử xuyên chua chua, cay cay nóng. Hầu hết các món ăn tại đây đều được đánh giá là có hương vị đậm đà bởi được chế biến bởi các đầu bếp giàu kinh nghiệm để mong muốn mang đến cho thực khách những món ăn ngon, hấp dẫn không thể chối từ. Hơn thế nữa, để đảm bảo an toàn cho thực khách từ khâu chọn nguyên liệu đến chế biến đều được CHILL BBQ & BEER chuẩn bị và thực hiện rất sạch sẽ, cẩn thận và tỉ mỉ.


Ngoài việc làm hài lòng khách bằng chính chất lượng món ăn CHILL BBQ & BEER cũng rất chú trọng đến chất lượng dịch vụ của mình. Tất cả các nhân viên từ phục vụ đến quản lý luôn nhiệt tình thoải mái, quan tâm đến từng khách hàng và chuẩn bị các concept trang trí vô cùng chu đáo và cẩn thận. Do đó, CHILL BBQ & BEER luôn được nhiều người đánh giá cao và được nhiều thực khách chọn là nơi tổ chức sinh nhất cho bản thân, gia đình và bạn bè.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 451 Hồ Thị Hương, Xuân Thanh, Long Khánh, Đồng Nai

Điện thoại: 0347 736 342 hoặc 0343 864 679

Fanpage: https://www.facebook.com/chillbbqquannuongdalat

CHILL BBQ & BEER ảnh 1
CHILL BBQ & BEER
CHILL BBQ & BEER ảnh 2
CHILL BBQ & BEER
Top 6
(có 0 lượt vote)

NHÀ HÀNG 1985

Tọa lạc tại 01 KDC Hoà An, Phường 4, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp NHÀ HÀNG 1985 hiện cũng là một trong những nhà hàng được nhiều thực khách lựa chọn là nơi tổ chức các buổi liên hoan sinh hoạt. Sở dĩ NHÀ HÀNG 1985 được thực khách yêu thích không chỉ bởi nơi này không gian đa dạng, rộng thoáng cùng các concept trang trí đẹp mà còn bởi hương vị thơm ngon chất lượng mà các món ăn ở đây mang lại.


NHÀ HÀNG 1985 mang đến menu cực đa dạng với nhiều món ăn đa dạng khác nhau để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu, sở thích của mình. Có thể kể đến như: Súp bắp cua, Gỏi ngó sen tôm thịt, Bò lagu + bánh mì, tôm hấp nước dừa, mực lá xào sa tế, Gà bó xôi, lẩu riêu cua bắp bò, lẩu hải sản,... mặc dù chỉ sử dụng nguồn nguyên liệu cơ bản từ các loại quen thuộc như: thịt gà, thịt heo, thịt bò và hải sản,… nhưng món ăn tại đây lại khiến người ta xuýt xoa không ngừng bởi hương vị mà mỗi món ăn mà nơi này mang lại. NHÀ HÀNG 1985 cũng chú trọng vào nâng tầm trang trí món ăn, khiến nó không chỉ ngon miệng mà lại vô cùng đẹp mắt.


Và để làm được những món ăn ngon, chất lượng ấy NHÀ HÀNG 1985 luôn có đội ngũ đầu bếp hết sức chuyên nghiệp, nhạy bén trong cách nêm nếm, chế biến cũng như sáng tạo trong cách trang trí và trình bày để tạo nên những món ăn cuốn hút không chê vào đâu được. Mặc khác, NHÀ HÀNG 1985 còn thu hút khi có đội ngũ nhân viên vui vẻ, nhiệt tình sẵn sàng tư vấn mọi lúc mọi nơi để bạn có được concept đẹp cùng bữa tiệc sinh nhật hoàn hảo đáng nhớ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 147 Nguyễn Trãi, Xuân Hoà, Long Khánh, Đồng Nai

Điện thoại: 0589 466 666

Fanpage: https://www.facebook.com/p/NHÀ-HÀNG-1985-Địa-chỉ-147-Nguyễn-Trãi-Xuân-Hoà-Đồng-Nai-100072156893062/

NHÀ HÀNG 1985 ảnh 1
NHÀ HÀNG 1985
NHÀ HÀNG 1985 ảnh 2
NHÀ HÀNG 1985
Top 7
(có 1 lượt vote)

Sunshine Cuisine

Gợi ý tiếp theo mà Alltop muốn gửi đến bạn trong bài viết hôm nay đó là Sunshine Cuisine - một trong những nhà hàng được rất nhiều khách hàng lựa chọn là nơi tổ chức sinh nhật. Sunshine Cuisine được khách hàng yêu thích khi sở hữu không gian sang trọng, thoáng đãng và thiết kế đẹp mắt. Với không gian ấy, kết hợp với các concept nhẹ nhàng và tinh tế của nhà hàng chắc chắn bữa tiệc sinh nhật của bạn sẽ trở nên mới lạ và ấn tượng. Và nếu bạn yêu thích những điều đó thì có thể đặt lịch ngay với Sunshine Cuisine nhé!


Và để làm được những concept ấy Sunshine Cuisine luôn có sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhạy bén để tạo nên điểm nhấn khó quên trong ngày sinh nhật của bạn. Chưa dừng lại ở đó, với phong cách phục vụ tốt, vui vẻ luôn mang cảm giác thoải mái nhất đến với khách hàng cũng là điểm cộng lớn góp phần tạo nên một lượng khách lớn như ngày hôm nay.


Bên cạnh đó, Sunshine Cuisine còn thu phục thực khách bằng nhiều món ăn ngon, đa dạng khác nhau. Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp của Sunshine Cuisine sẽ tạo ra những món ăn ngon miệng, đa dạng và đậm đà hương vị cùng cách trang trí bắt mắt từ các món khai vị tinh tế, món chính độc đáo cho đến các món tráng miệng hấp dẫn.


Với tiêu chí đặt sự chuyên nghiệp và sự hài lòng của thực khách lên hàng đầu đội ngũ nhân viên Sunshine Cuisine luôn chuẩn bị tỉ mỉ dù là những chi tiết nhỏ nhất để mang đến cho bạn một bữa tiệc đáng nhớ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tầng 6, 430 Hồ Thị Hương, Xuân An, TP. Long Khánh, Đồng Nai

Điện thoại: 0859 598 383

Email: sunshinecuisine.vn@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/sunshinecuisine.vn/

Sunshine Cuisine ảnh 1
Sunshine Cuisine
Sunshine Cuisine ảnh 2
Sunshine Cuisine
Top 8
(có 0 lượt vote)

Hải Sản 60-B2

Khi nhắc đến những nhà hàng, quán ăn tổ chức sinh nhật lý tưởng tại Long Khánh, Đồng Nai thì không thể bỏ qua Hải Sản 60-B2. Với phương châm phục vụ khách hàng hết mình, nhiệt tình, chu đáo, bạn sẽ hoàn toàn ưng ý tất tần tật về không gian tiệc, mẫu trang trí, đồ ăn, cung cách phục vụ khi quyết định đặt tiệc sinh nhật tại Hải Sản 60-B2.


Hải Sản 60-B2 không chỉ nổi bật khi sở hữu không gian rộng lớn với nhiều khu vực như: khu vực ngoài trời tháng mát, phòng vip cho tiệc sinh riêng tư thoải mái mà còn mang đến sự hài lòng và thõa mãn khách hàng khi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo từng ngày và có đôi bàn tay khéo cùng với đó là sự tư vấn nhiệt tình sẽ đảm bảo mang đến cho bạn và những người thân một bữa tiệc sinh nhật thật ấn tượng và khó quên góp phần tạo nên những concept trang trí đẹp, đa dạng phù hợp với từng nhu cầu, sở thích của khách hàng.


Chưa dừng lại ở đó, tại Hải Sản 60-B2 bạn còn thưởng thức nhiều món ăn đa dạng khác nhau như: gỏi ngó sen tôm thịt, mực nang xào sa tế, tôm nướng muối ớt, ốc hương hấp xả, sò huyết xào me, giò heo muối da giòn, súp cua lẩu riêu cua hải sản, ... Các nguyên liệu được chế biến tại Hải Sản 60-B2 được lựa chọn đúng theo tiêu chí TƯƠI – SẠCH – NGON để đảm bảo món ăn tròn vị, giữ được sự tươi ngon đặc trưng của từng món ăn. Và tất cả đều được chế biến theo công thức riêng bởi các đầu bếp chuyên nghiệp hàng đầu có phần tinh tế và cầu kỳ, việc nêm nếm gia vị được thực hiện một cách bàn bản, chăm chút, chỉ để mong mang đến cho thực khách thưởng thức được trọn vẹn hương vị của từng món ăn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ:

  • 91 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Xuân Hòa, TP. Long Khánh, Đồng Nai
  • 219 Thích Quảng Đức , Phường Xuân An, TP. Long Khánh, Đồng Nai

Điện thoại: 0384 867 879 hoặc 0963 663 439

Fanpage: https://www.facebook.com/haisan60b2/

Hải Sản 60-B2 ảnh 1
Hải Sản 60-B2
Hải Sản 60-B2 ảnh 2
Hải Sản 60-B2
Trên đây là top các nhà hàng, quán ăn tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất Long Khánh, Đồng Nai mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được nơi tổ chức sinh nhật phù hợp và ưng ý nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 8
Hải Sản 60-B2