Top 5 Nhà hàng, quán ăn tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất Ninh Thuận

5333

Sinh nhật chính là mốc đánh dấu chặng đường trưởng thành của mỗi người. Việc chọn địa điểm tổ chức sinh nhật phù hợp là khâu chuẩn bị quan trọng nhất. Nếu bạn còn lo...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Vườn Bia - Ninh Thuận

Một buổi tiệc sinh nhật sẽ thật ý nghĩa, vui tươi và hạnh phúc nếu được tổ chức trong một không gian ấm cúng được trang trí vô cùng đẹp, với những món ăn ngon tuyệt vời. Và tại Ninh Thuận, Nhà Hàng Vườn Bia - Nhà hàng phù hợp để tổ chức tiệc sinh nhật. Không gian chung của Nhà Hàng Vườn Bia có sức chứa đủ rộng rãi để có thể tổ chức những buổi tiệc gia đình, tiệc sinh nhật hay tiệc kỷ niệm ngày cưới. Với không gian rộng và thoáng nhờ có sân đậu xe rộng rãi, bạn có thể thoải mái đưa ra ý tưởng trang trí tạo điểm nhấn cho tiệc sinh nhật của bạn hay người thân của mình. Và cứ mỗi lần tổ chức tiệc, nhà hàng sẽ tặng bạn một gói trang trí tiệc tiêu chuẩn tùy vào từng thời điểm lựa chọn dịch vụ.


Nhà Hàng Vườn Bia luôn sẵn sàng tổ chức buổi họp mặt ấm áp và thú vị cho gia đình bạn. Vườn Bia sẽ lắng nghe ý tưởng của bạn và tư vấn đặt tiệc, để bạn có một buổi sum vầy đáng nhớ. Với đa dạng món ngon phong phú và phù hợp với mọi ngân sách, bạn có thể yên tâm rằng tất cả thành viên trong gia đình sẽ tìm thấy món ăn yêu thích. Đội ngũ nhân viên của Nhà Hàng Vườn Bia luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn từ khâu chuẩn bị đến khi buổi tiệc kết thúc, để bạn có thể tận hưởng mỗi khoảnh khắc cùng gia đình mà không phải lo lắng về chi tiết.


Khách yêu mến Nhà Hàng Vườn Bia không chỉ với những món ăn ngon, sự tiếp đón ân cần chu đáo. Mà yêu mến nơi đây bởi phong cách thiết kế sang trọng không thể không hài lòng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Kênh Chà Là, Thống Nhất, Phan Rang, Ninh Thuận

Điện thoại: 0969991313

Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangVuonBia/

Nhà hàng Vườn Bia - Ninh Thuận ảnh 1
Nhà hàng Vườn Bia - Ninh Thuận
Nhà hàng Vườn Bia - Ninh Thuận ảnh 2
Nhà hàng Vườn Bia - Ninh Thuận
Top 1
(có 2 lượt vote)

Nhà Hàng Xứ Phan

Có đôi lúc bạn cảm thấy nhàm chán với sự nhộn nhịp của phố phường tấp nập và bỗng nhiên muốn đổi gió một chút, tìm về với không gian mộc mạc, giản dị mà ấm áp, nếu vậy thì Nhà Hàng Xứ Phan sẽ là lựa chọn vô cùng hợp lý. Tiệc lớn, tiệc nhỏ, tiệc công ty, tiệc gia đình, bạn bè, đối tác,... tất cả đều có thể được tổ chức trong không gian ấm cúng, mang đậm nét văn hóa Việt của Nhà Hàng Xứ Phan.


Nhà Hàng Xứ Phan chuyên phục vụ các món hải sản tươi sống, cơm niêu văn phòng, tiệc tất niên, sinh nhật, hội nghị,... là môt địa điểm không thể bỏ qua với sức chứa lớn, sự đa dạng về không gian:

  • Khu vực trong nhà ấm cúng, sang trọng
  • Khu vực sân thượng thoáng mát, siêu “chiu".
  • Thực đơn đa dạng - hơn 100 món ăn được chế biến tỉ mỉ. Đặc biệt hơn, Xứ Phan sẽ có thực đơn được thiết kế tuỳ theo nhu cầu và sở thích của khách hàng.
  • Nhân viên phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, đảm bảo mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng!
  • Đặc biệt, mức chi phí tổ chứctiệc tại Xứ Phan khá hợp lý và thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn Hệ thống âm thanh, sân khấu, máy chiếu, backdrop, hoa, bánh… luôn sẵn sàng! Bạn cần, Xứ Phan có!
  • Vị trí thuận tiện, trung tâm sầm uất của thành phố nên rất dễ dàng tìm kiếm và thuận lợi cho việc di chuyển.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Khu K1, đường Nguyễn Tri Phương, Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

Điện thoại: 0914 464 423 (Mr Dự) - 0909 081 670 (Mr Đức)

Fanpage: https://www.facebook.com/XuPhanPhanRang/

Nhà Hàng Xứ Phan ảnh 1
Nhà Hàng Xứ Phan
Nhà Hàng Xứ Phan ảnh 2
Nhà Hàng Xứ Phan
Top 2
(có 2 lượt vote)

Dây Leo Xanh Food & Beer Garden

Cũng nằm trong danh sách nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng ở Ninh Thuận được nhắc đến tiếp theo đó chính là Dây Leo Xanh Food & Beer Garden. Đến với Dây Leo Xanh Food & Beer Garden, quý khách hàng sẽ có cơ hội được thưởng thức đại tiệc hải sản đến từ các đầu bếp chuyên nghiệp. Đã có rất nhiều khách hàng đến Dây Leo Xanh Food & Beer Garden đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như phong cách phục vụ tại đây.


Dây Leo Xanh Food & Beer Garden với:

  • Sức chứa lên đến 300 khách, không gian rộng rãi thoáng mát, có cả phòng VIP dành sự riêng tư cho Khách
  • Có thực đơn hơn cả trăm món từ hải sản, thịt, rau rừng,..
  • Giá cả thì hợp lý, phục vụ thì hài lòng.

Chất lượng phục vụ cũng là điều đáng khen ở nhà hàng khi các nhân viên đều nhiệt tình, lịch sự và luôn sẵn sàng lắng nghe những ý kiến đóng góp của khách hàng. Bước chân đến đây, bạn được bước vào không gian thiên nhiên xanh mát của Dây Leo Xanh Food & Beer Garden. Lúc này, dường như mọi mệt mỏi, căng thẳng trong cuộc sống hằng ngày đã bị đẩy lùi để nhường chỗ cho sự an nhiên đầy thi vị.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 285 Ngô Gia Tự, phường Tấn Tài, Phan Rang, Ninh Thuận

Điện thoại: 0933241544 (Mr Hiển) - 0936962844 (Mr Bi) - 0949149119 (Ms Châu)

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangdayleoxanh

Dây Leo Xanh Food & Beer Garden ảnh 1
Dây Leo Xanh Food & Beer Garden
Dây Leo Xanh Food & Beer Garden ảnh 2
Dây Leo Xanh Food & Beer Garden
Top 3
(có 2 lượt vote)

Nhà hàng Mây’s food

Vào một ngày đẹp trời mà bạn đang muốn tìm kiếm địa điểm để tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan, sự kiện với sự tham gia của đông khách mời thì đừng lo lắng, bạn có thể tham khảo Nhà hàng Mây’s food. Với không gian rộng rãi, nhiều khu vực dành cho khách đoàn, khách tiệc sinh nhật, họp mặt… Nhà hàng Mây’s food mang đến một hương vị thôn quê đặc trưng với những món ăn dân dã, đặc sản Ninh Thuận và những trải nghiệm thú vị về miền sông nước hữu tình.


Không gian chữa lành cùng món ăn hấp dẫn đã chuẩn bị sẵn, mời bạn ghé Mây’s food để tận hưởng. Nhà hàng Mây’s food luôn là sự lựa chọn hàng đầu của quý khách gần xa, là địa điểm đáp ứng đầy đủ nhu cầu tổ chức Tiệc sinh nhật. Còn gì tuyệt vời hơn ghé Mây’s food ngay cùng gia đình và bạn bè thưởng thức bữa cơm niêu mang hương vị ẩm thực đặc trưng xứ Ninh Thuận hay những món ăn mang phong cách đa dạng và phong phú, từ mức giá thấp đến cao theo nhu cầu của thực khách.


Bữa ăn không chỉ là nơi ngồi lại với nhau thưởng thức những món ăn ngon mà còn là nơi giúp giải tỏa những cảm xúc và nạp lại năng lượng để bắt đầu một tuần làm việc hiệu quả. Mỗi lần ghé đến và mỗi lần gặp gỡ tại Nhà hàng Mây’s food là mỗi lần bạn được tiếp thêm những điều tươi vui, tiếp thêm những hương vị tuyệt vời.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 230 Phạm Ngũ Lão, Phước Mỹ, Phan Rang, Ninh Thuận

Điện thoại: 0907977438

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063890351986

Nhà hàng Mây’s food ảnh 1
Nhà hàng Mây’s food
Nhà hàng Mây’s food ảnh 2
Nhà hàng Mây’s food
Top 4
(có 0 lượt vote)

BBQ Lẩu Quá Ngon Phan Rang

Một địa điểm mà Alltop muốn giới thiệu đến với bạn trong danh sách này đó là BBQ Lẩu Quá Ngon Phan Rang. Là quán mới mở cách đây không lâu nhưng đã gây ấn tượng mạnh với khách hàng từ khâu phục vụ đến các món ăn và chi phí giá cả hợp lý. Là nơi rất phù hợp với những ai thích sự đông vui, nhộn nhịp vào mỗi buổi ăn bên cạnh gia đình và người thân bạn bè.


Với không gian rộng rãi, thoáng mát đã thu hút rất đông đảo khách đến đây để tổ chức sinh nhật và mở bữa tiệc. Nếu đã quá quen thuộc với Buffet thì các bạn có thể lựa chọn thưởng thức các Combo tại BBQ Lẩu Quá Ngon Phan Rang nhé ! Combo mới toanh lại còn nhiều ưu đãi quá hấp dẫn. Cần gì nghĩ ngợi nhiều, cứ đến ngay BBQ Lẩu Quá Ngon Phan Rang Phố Ẩm thực để thưởng thức thịt nướng ngay nào. Đặc biệt nướng đỉnh cao, cùng công thức ướp đậm đà, chấm sốt độc quyền cực đã, còn gì phải cân nhắc nữa! BBQ Lẩu Quá Ngon Phan Rang luôn có hải sản tươi sống bạn đã thử chưa nhỉ. Team mê hải sản thì không thể nào bỏ qua.


Với chất lượng tuyệt vời, không gian rộng rãi BBQ Lẩu Quá Ngon Phan Rang luôn là địa điểm được mọi người yêu thích và cũng là nơi được chọn để tổ chức sinh nhật. Là nơi luôn sẵn sàng đón tiếp quý khách để trải nghiệm tốt nhất khi đến đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Đường Nguyễn Tri Phương, Khu Phố 1, Phường Mỹ Bình, Phan Rang, Ninh Thuận

Điện thoại: 0971400895

Fanpage: https://www.facebook.com/buffetquangon

BBQ Lẩu Quá Ngon Phan Rang ảnh 1
BBQ Lẩu Quá Ngon Phan Rang
BBQ Lẩu Quá Ngon Phan Rang ảnh 2
BBQ Lẩu Quá Ngon Phan Rang
Trên đây là danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất Ninh Thuận. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .