Top 8 Nhà hàng, quán ăn tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất Quảng Trị

8414

Sinh nhật là một dịp vô cùng đặc biệt đánh dấu một mốc trưởng thành cũng như mở ra một tương lai mới trong cuộc đời của mỗi người. Vì vậy, nếu đang băn khoăn...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Nhà hàng Làng Nghệ

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ tổ chức sinh nhật ăn uống thả ga không lo về giá thì có lẽ Nhà hàng Làng Nghệ sẽ là một lựa chọn phù hợp bởi thực đơn phong phú, phong cảnh lay động lòng người. Nhà hàng nằm ở vị trí đắc địa, khuôn viên nhà hàng rộng rãi, đủ chỗ đỗ cho nhiều xe ô tô từ 4 đến 50 chỗ ngồi, rất tiện cho khách đoàn và khách lẻ, khách có nhu cầu tổ chức tiệc sinh nhật, họp mặt đại gia đình.


Nhũng món ngon không nên bỏ qua nếu tổ chức sinh nhật tại Nhà hàng Làng Nghệ:

  • Giò heo rút xương chiên giòn: được đầu bếp chế biến công phu, tỉ mỉ từng khâu để cho ra từng miếng thịt thơm ngon, giòn, dai. Kèm theo đó là vị nước chấm đặc biệt của người dân miền Trung. Thêm chút tỏi, chút xả, chút ớt... làm món ăn càng đậm đà khó quên hơn.
  • Cá chình suối nướng nghệ: Cá Chình nướng chín vàng, khi ăn sẽ cảm nhận được độ giòn nhất định của miếng cá, xen lẫn vị thanh ngọt tự nhiên của cá còn có vị đậm đà từ các loại gia vị, vị cay của ớt.
  • Lẩu chim đồng không còn xa lạ đối với những tín đồ yêu thích món lẩu vì nước dùng thanh dịu, chim đồng mềm ngọt. Đây được xem là món ăn giúp bồi bổ sức khỏe của nhiều người. Món lẩu chim đồng của Làng Nghệ càng đặc biệt hơn vì đó là sự kết hợp độc đáo giữa nhiều nguyên liệu như nước dùng nấu gia vị thuốc bắc, thịt và trứng non cùng đủ loại rau, nấm cho vị ngọt tự nhiên. Vì thế hương vị của lẩu chim đồng càng thêm đậm đà, ngon miệng và bổ dưỡng.
  • Mực lá nướng sa tế: Mực tươi sau khi tẩm ướp sa tế được đầu bếp của Làng Nghệ nướng trên bếp than hồng đến khi vừa chín tới, dậy mùi thơm đặc trưng. Vị cay của sa tế nổi bật kết hợp cùng vị ngọt đậm đà của mực khiến cho thực khách nào đã thưởng thức cũng không thể quên được hương vị này. Miếng mực sần sật, thơm nồng được chấm cùng tương ớt làm bùng lên vị giác đặc biệt.

Nằm giữa khu đô thị hiện đại, Nhà hàng Làng Nghệ tạo ra sự khác biệt hoàn toàn với không gian xa hoa, và gợi nhớ lại những ký ức xưa cũ. Cùng với không gian hấp dẫn, thực đơn phong phú với hàng trăm món ăn dân dã đồng quê làm say đắm lòng người. Tất cả các món ăn bày biện gọn gàng, sạch sẽ, đẹp mắt, được phục vụ bởi đội ngũ đầu bếp, nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, nhanh nhẹn. Vì vậy Nhà hàng Làng Nghệ chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn có những buổi tiệc sinh nhật vừa no nê vừa ngon miệng với mức giá siêu phải chăng đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 245 Lý Thường Kiệt, TP. Đông Hà, Quảng Trị

Điện thoại: 0703 678 687

Email: nhahanglangnghe119@gmail.com

Website: https://nhahanglangnghe.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/langnghequangtri/


Nhà hàng Làng Nghệ ảnh 1
Nhà hàng Làng Nghệ
Nhà hàng Làng Nghệ ảnh 2
Nhà hàng Làng Nghệ
Nhà hàng Làng Nghệ ảnh 3
Nhà hàng Làng Nghệ
Top 1
(có 2 lượt vote)

REX BEER ĐÔNG HÀ

REX BEER ĐÔNG HÀ là địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn là điểm để tổ chức sinh nhật lý tưởng tại Quảng Trị - một nhà hàng chuyên về các loại hải sản được lấy trực tiếp, chính vì vậy độ tươi ngon của hải sản không phải bàn cãi.


REX BEER ĐÔNG HÀ với view tuyệt đẹp, thiết kế hiện đại, không gian thoáng đãng, ánh sáng hài hòa đáp ứng mọi nhu cầu từ tiệc công ty, tiệc sinh nhật, tụ tập đám bạn thân cho đến bữa ăn gia đình thân mật hay một không gian riêng tư lãng mạn. Thực đơn ăn ngon và nhậu vui phong phú, đặc sản gà Cùa, vịt trời, hải sản cá mú, cá chính, chuổi ngọc... giá bình dân. Với cách chế biến đặc biệt của người đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, món ăn ở đây không chỉ ngon bởi độ tươi ngọt của hải sản được giữ nguyên mà còn hấp dẫn thực khách bởi cách ăn cực kỳ thú vị, cùng với nguồn nguyên liệu tươi ngon luôn đảm bảo tiêu chí: tươi - sạch - ngon - an toàn.


REX BEER ĐÔNG HÀ được bài trí cẩn thận, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, thu hút. Bạn có thể đặt tiệc sinh nhật, liên hoan vì không gian hết sức rộng rãi. Nhà hàng nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về thái độ phục vụ nhiệt tình cũng như khẩu vị tuyệt vời của món ăn. Không gian ấm cúng, nội thất được bài trí hợp lý và bắt mắt, bạn hãy đến với REX BEER ĐÔNG HÀ để có những trải nghiệm tuyệt vời trong buổi tiệc sinh nhật bên người thân và bạn bè nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 70 Hoàng Diệu, TP. Đông Hà, Quảng Trị

Điện thoại: 0977 400 074

Fanpage: https://www.facebook.com/rexbeerdongha


REX BEER ĐÔNG HÀ ảnh 1
REX BEER ĐÔNG HÀ
REX BEER ĐÔNG HÀ ảnh 2
REX BEER ĐÔNG HÀ
REX BEER ĐÔNG HÀ ảnh 3
REX BEER ĐÔNG HÀ
Top 2
(có 0 lượt vote)

PHỐ NƯỚNG TOKYO

Với tổng diện tích lớn, rộng rãi, thoáng mát, PHỐ NƯỚNG TOKYO là một trong những địa điểm tổ chức sinh nhật, hội nghị với số lượng lớn khách mời. Cùng những thực đơn của nền ẩm thực từ mỗi vùng miền trên toàn quốc cho đến những nền ẩm thực quốc tế.


Lý do bạn nên lựa chọn nhà hàng PHỐ NƯỚNG TOKYO:

  • Thả ga thưởng thức món thịt và món Hàn - Nhật ngon đúng điệu: Ba chỉ heo, Diềm Heo, Nầm Heo, Sườn heo, Ba chỉ bò, Sashimi cá hồi, cá trích. Từng miếng thịt có độ nạc mỡ vừa phải được nướng xèo xèo trên bếp cho đến khi xém lại, cắt thành những miếng vừa ăn.
  • Gà ở đây là da mỏng, thịt săn chắc, ngọt và mùi thơm đặc trưng. Từng miếng thịt gà thấm đẫm gia vị, vàng ươm hấp dẫn, bên ngoài thì giòn bên trong lại mềm. Cơm lam vừa béo vừa bùi, nhiều màu sắc và hương vị thiên nhiên. Nguyên liệu chọn lọc kỹ càng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm
  • Ăn thịt nướng sao có thể bỏ qua các món ăn kèm chuẩn vị của nhà Tokyo: Tokbokki, Cơm trộn, Canh kim chi cùng với vị cay nồng của soju lôi cuốn ngay từ lần đầu nhấp môi
  • Nhà hàng được thiết kế hiện đại, thông thoáng với view tuyệt đẹp sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, thích thú khi thưởng thức các món ăn đặc sản vùng miền - mang chất rất riêng của
  • Nhân viên phục vụ tận tâm, đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm

Nằm ở vị trí khá thuận lợi cho việc đi lại, PHỐ NƯỚNG TOKYO là địa điểm uy tín mà nhiều cá nhân, doanh nghiệp tin chọn. Với sức chứa trên 150 người cùng với view thơ mộng, các trang thiết bị đầy đủ như màn và máy chiếu, dàn âm thanh cùng mic, sân khấu rộng rãi và set món ăn hơn 60 món khác nhau, PHỐ NƯỚNG TOKYO sẽ vô cùng lý tưởng cho những buổi tiệc sinh nhật, gala dinner hay dạ tiệc cho doanh nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 111 Lê Thánh Tông, TP. Đông Hà, Quảng Trị

Điện thoại: 0233 3888 886

Email: tokyoqt111@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057405311318


PHỐ NƯỚNG TOKYO ảnh 1
PHỐ NƯỚNG TOKYO
PHỐ NƯỚNG TOKYO ảnh 2
PHỐ NƯỚNG TOKYO
PHỐ NƯỚNG TOKYO ảnh 3
PHỐ NƯỚNG TOKYO
Top 3
(có 0 lượt vote)

LAFITA Beer & Food

LAFITA Beer & Food là địa chỉ tổ chức sinh nhật lý tưởng tại Quảng Trị tiếp theo được Alltop nhắc đến. Nhà hàng theo phong cách cổ điển châu Âu chuyên phục vụ Steak, các món Âu và hải sản, phù hợp cho gia đình, không gian mở, sang trọng với thực đơn cao cấp và phong phú.


Mỗi món ăn của nhà hàng luôn là những tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo. Là sự kết hợp độc đáo giữa các nguyên liệu, là sự hài hòa về màu sắc và ấn tượng về hương vị. LAFITA Beer & Food luôn mang tới những trải nghiệm mới cho hương vị mỗi món ăn đầy tinh tế, menu đa dạng thoải mái cho bạn lựa chọn. Đặc biệt, nhà hàng thường được cá nhân, doanh nghiệp nhỏ chọn làm nơi tổ chức sinh nhật, tổ chức sự kiện. Với sức chứa 200 người cùng những dịch vụ hoàn hảo như hệ thống phòng VIP, hệ thống âm thanh ánh sáng chất lượng, sân khấu được sắp xếp và dàn dựng theo yêu cầu cùng với những ưu đãi hấp dẫn như tặng bánh kem, giảm giá,…


Hãy bắt đầu một buổi tiệc sinh nhật cùng gia đình thưởng thức những món đặc sắc trong không gian sang trọng, tinh tế tại nhà hàng. Thưởng thức ẩm thực trong một không gian đậm chất nghệ thuật, mang phong cách trời Âu, tận hưởng cùng người thân bữa tiệc trọn vẹn. Đó là lí do vì sao LAFITA Beer & Food luôn là lựa chọn tuyệt vời cho những bữa tiệc sinh nhật vừa đầm ấm hạnh phúc, vừa lãng mạn mà không kém phần sang trọng, tinh tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 02 Nguyễn Khuyến, Phường 5, Đông Hà, Quảng Trị

Điện thoại: 0942 969 567

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100093660936601


LAFITA Beer & Food ảnh 1
LAFITA Beer & Food
LAFITA Beer & Food ảnh 2
LAFITA Beer & Food
LAFITA Beer & Food ảnh 3
LAFITA Beer & Food
Top 4
(có 0 lượt vote)

Sachi Japanese Restaurant

Bạn muốn đón sinh nhật tại một nhà hàng sang trọng, không gian kiểu Âu sang trọng, lịch sự, có ly uống rượu vang cho chị em check in sang chảnh thì hãy đến với Sachi Japanese Restaurant sẽ đáp ứng mọi mong muốn của bạn. Tại Sachi Japanese Restaurant, bằng kĩ thuật của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm, nhà hàng tự hào mang tới cho thực khách những hương vị tươi ngon thực sự trong từng món ăn


Những ưu điểm khi đến Sachi Japanese Restaurant:

  • Sở hữu đa dạng các món ăn từ Sushi, sashimi mát lạnh, tươi tan trong miệng. Thêm chút wasabi đánh thức mọi giác quan thêm say đắm đến món nóng được chế biến bởi các chuyên gia ẩm thực.
  • Đặc biệt, các loại cá nướng ở đây vô cùng đa dạng với sự kết hợp hòa quyện giữa Thịt cá béo ngậy với vị thanh của muối chanh, vị mặn ăn kèm với rau tươi mát, tạo thành món ăn vô cùng tuyệt vời.
  • Từng món ăn đều được chăm chút đến từng chi tiết, từng nguyên liệu được lựa chọn kĩ càng và đặc biệt là từng hương vị đều được sáng tạo để hợp khẩu vị của thực khách.
  • Các món ăn do Sachi cung cấp luôn được tuyển chọn kĩ lưỡng, đảm bảo chất lượng, vệ sinh khi đến tay thực khách.
  • Không gian riêng tư, sang trọng là địa điểm tổ chức tiệc có sức chứa lên đến 40 chổ ngồi.
  • Tại Sachi Japanese Restaurant bạn không chỉ có cơ hội thưởng thức món ăn ngon, trải nghiệm không gian Nhật Bản ấn tượng mà còn nhận được sự phục vụ bằng tất cả lòng nhiệt huyết từ đội ngũ nhân viên nhà hàng.

Sachi Japanese Restaurant là nơi lý tưởng để thưởng thức, vui vẻ cùng gia đình, bạn bè hay đồng nghiệp và đối tác trong ngày sinh nhật đáng nhớ. Nhà hàng luôn đặt chất lượng lên hàng đầu và lựa chọn những nguyên liệu tươi ngon nhất, đáp ứng mọi nhu cầu, là nơi ẩm thực và âm nhạc cùng thăng hoa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 3 Tokyo life, 93 Hùng Vương, TP Đông Hà, Quảng Trị

Điện thoại: 0397 636 924

Fanpage: https://www.facebook.com/SachiJapaneseRestaurant


Sachi Japanese Restaurant ảnh 1
Sachi Japanese Restaurant
Sachi Japanese Restaurant ảnh 2
Sachi Japanese Restaurant
Sachi Japanese Restaurant ảnh 3
Sachi Japanese Restaurant
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Thanh Liễu

Với các cặp đôi thì những địa điểm tổ chức sinh nhật lãng mạng, đẹp mắt và tầm nhìn đẹp với không khí nhẹ nhàng, ấm áp sẽ được ưa thích hơn cả. Bữa tối bên ánh nến ở một nhà hàng với view đẹp mắt luôn để lại ấn tượng sâu sắc với nửa kia của bạn. Nếu bạn đang băn khoăn không biết địa điểm nào tổ chức sinh nhật lý tưởng thì hãy đến với Nhà Hàng Thanh Liễu.


Với vị trí ngay trung tâm, thuận tiện di chuyển, còn có không gian sang trọng,đẳng cấp. Nhà hàng Thanh Liễu sẽ là nơi cung cấp những buổi tiệc sinh nhật với đầy đủ tiêu chí: riêng tư, gần gũi, menu đa dạng cũng nhiều món ăn chất lượng còn có chút sôi nổi nhưng vẫn có những khoảng lặng vừa đủ để bạn không bỏ qua bất kì cảm xúc nào của chính mình. Với kinh nghiệm nhiều năm, nhà hàng luôn chọn những nguyên liệu tươi ngon nhất, để phục vụ khách hàng. Mang đến những buổi tiệc chất lượng, với mức giá chi phí hợp lý bạn đã có thể thoải mái thưởng thức hàng trăm món ăn ngon.


Với phương châm luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu, Nhà hàng Thanh Liễu đã khẳng định được chất lượng và chỗ đứng vững chắc trong lòng người dân Quảng Trị và được khách du lịch truyền tai nhau ghé đến để tổ chức sinh nhật.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 42 Trần Hưng Đạo, Đông Hà, Quảng Trị

Điện thoại: 0843 524 001

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064973400803


Nhà hàng Thanh Liễu ảnh 1
Nhà hàng Thanh Liễu
Nhà hàng Thanh Liễu ảnh 2
Nhà hàng Thanh Liễu
Nhà hàng Thanh Liễu ảnh 3
Nhà hàng Thanh Liễu
Top 6
(có 4 lượt vote)

Ngẫu Hứng Restaurant

Với các cặp đôi thì những địa điểm tổ chức sinh nhật lãng mạng, đẹp mắt và tầm nhìn đẹp với không khí nhẹ nhàng, ấm áp sẽ được ưa thích hơn cả. Bữa tối bên ánh nến ở một nhà hàng với view đẹp mắt luôn để lại ấn tượng sâu sắc với nửa kia của bạn. Chính vì thế Ngẫu Hứng Restaurant chính là cái tên không nên bỏ qua khi đang có nhu cầu tổ chức tiệc sinh nhật cho mình hay người thân.


Ngẫu Hứng Restaurant cam kết:

  • Không gian thoáng đãng với khu sân vườn hay sang trọng với khu indoor lịch thiệp tạo nên sự khác biệt với nhiều chiếc view sang chảnh, giúp khách mời và chủ nhân bữa tiệc lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc .
  • Nhà hàng còn có các phòng riêng tư, hiện đại. Sẽ là nơi lựa chọn hàng đầu để tổ chức tiệc cùng công ty, gia đình và bạn bè.
  • Thực đơn đa dạng, phong phú, nhìn là mê với các món như: hàu đại dương, dúi, chôn, kì đà,... tươi ngon sẵn sàng lên món ngay cho khách hàng
  • Ăn uống thả ga - Không lo về giá
  • Nhà hàng sẽ giúp bạn lưu giữ lại khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong đời bạn bằng một bữa tiệc rộn ràng với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
  • Đội ngũ nhân viên chu đáo, thân thiệt, nhiệt tình và tận tâm đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách.

Cam kết không ngừng cải tiến và hoàn thiện, Ngẫu Hứng Restaurant luôn nỗ lực để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, đem đến cho thực khách những món ăn ngon nhất, chất lượng nhất, cùng dịch vụ tổ chức tiệc sinh nhật hoàn hảo và tận tâm. Điều này không chỉ là mục tiêu của nhà hàng, mà còn là niềm đam mê của toàn bộ đội ngũ nhân viên tại Ngẫu Hứng Restaurant.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 109 Quốc lộ 9, Lao Bảo, Hướng Hóa, Quảng Trị

Điện thoại: 0935 964 790 - 0915 717978

Fanpage: https://www.facebook.com/ngauhunglaobao/


Ngẫu Hứng Restaurant ảnh 1
Ngẫu Hứng Restaurant
Ngẫu Hứng Restaurant ảnh 2
Ngẫu Hứng Restaurant
Ngẫu Hứng Restaurant ảnh 3
Ngẫu Hứng Restaurant
Top 7
(có 1 lượt vote)

Nhà hàng Thành Choy Salavan

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc sinh nhật sang trọng, ngon miệng và vừa túi tiền? Nhà hàng Thành Choy Salavan chính là địa điểm tuyệt hảo không thể bỏ qua. Với những tiêu chí ngon, bổ, rẻ tin chắc sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và đáp ứng đủ yêu cầu của một bữa tiệc sinh nhật đầy ý nghĩa.


Nhà hàng Thành Choy Salavan sẽ mang đến cho bạn một không gian mát mẻ và thoáng đãng, bạn có thể thưởng thức các món ăn yêu thích của mình với view tuyệt đẹp, sang trọng tạo nên một không gian thư giãn cực kỳ chill mang đến cho bạn một bữa tiệc sinh nhật ấm cúng. Cùng với đó nhà hàng luôn chú trọng chất lượng nguyên liệu luôn, đảm bảo 100% sạch sẽ, được nhập trong ngày để đảm bảo độ tươi ngon và an toàn cho sức khỏe của khách hàng. Đặc biết menu của quán tuy "bình dị" chứ không hề "bình thường", các món ăn độc đáo và đa dạng vô cùng, đủ lựa chọn chiên, nướng, xào, hấp, gỏi,... đa dạng cho bạn lựa chọn.


Ngoài menu ăn cho người lớn thì gói party gồm những set trang trí theo chủ đề, bánh kem sinh nhật, cupcake, đồ uống, hệ thống âm thanh ánh sáng chất lượng, góc vui chơi dành riêng co các bé được set up theo chủ đề và không gian với sức chứa lên tới 100 người. Nhà hàng Thành Choy Salavan cam kết sẽ làm cho bạn hài lòng và mang đến cho bạn một bữa tiệc sinh nhật ấm cúng bên người thân và bạn bè.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 09 Đại Cồ Việt, phường Đông Lương, thành phố Đông Hà, Quảng Trị

Điện thoại: 0905 622 333 - 0949 748 888

Fanpage: https://www.facebook.com/thanhchoysalavan


Nhà hàng Thành Choy Salavan ảnh 1
Nhà hàng Thành Choy Salavan
Nhà hàng Thành Choy Salavan ảnh 2
Nhà hàng Thành Choy Salavan
Nhà hàng Thành Choy Salavan ảnh 3
Nhà hàng Thành Choy Salavan
Với những địa điểm nhà hàng, quán ăn tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất tại Quảng Trị mà Alltop giới thiệu trên đây, chắc chắn bữa tiệc của bạn càng trở nên vui vẻ và ý nghĩa hơn. Hãy chuẩn bị cho bữa tiệc đón tuổi mới của mình một chút độc đáo, mới lạ để tận hưởng niềm vui bên những người mình yêu thương nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 7
Nhà hàng Thành Choy Salavan