Top 6 Nhà hàng, quán ăn tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất Sóc Trăng

6149

Địa điểm tổ chức sinh nhật là yếu tố không thể thiếu cho một buổi tiệc sinh nhật thành công. Vậy nên Alltop sẽ tiết lộ top nhà hàng, quán ăn tổ chức sinh nhật...xem thêm ...

Top 0
(có 5 lượt vote)

Gạo Tẻ Restaurant

Nếu bạn đang tìm một địa điểm tổ chức sinh nhật ở Sóc Trăng phá cách, ấn tượng thì Gạo Tẻ Restaurant là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Nhà hàng có sức chứa lượng lớn thực khách, mỗi khu vực có không gian riêng biệt và sân khấu phục vụ âm nhạc cho thực khách, đảm bảo đem lại cho bạn một buổi tiệc sinh nhật đáng nhớ.


Lý do nên đến với Gạo Tẻ Restaurant:

  • Vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Sóc Trăng, dễ tìm, dễ dàng đi lại.
  • Không gian tuyệt mỹ quyến rũ mọi ánh nhìn, đa dạng nhiều sự lựa chọn và sức chứa lớn. Không gian sân vườn thoáng mát, gần gũi đậm chất Việt
  • Hệ thống hầm rượu đa dạng sức chứa, bày trí sang trọng, đẳng cấp.
  • Thực đơn phong phú với phong cách ẩm thực mới lạ đặc sắc. Thực đơn đặc sản trứ danh với hương vị độc nhất, công thức độc quyền từ đội ngũ đầu bếp lành nghề. Set menu tiệc và thực đơn chọn món đa dạng, nguồn nguyên liệu từ hải sản tươi sống đến các món ngon vùng miền.
  • Phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp.
  • Luôn có những ưu đãi dành riêng cho tiệc sinh nhật.
  • Nhiều mẫu trang trí đẹp mắt sẵn có và hỗ trợ trang trí tiệc sinh nhật theo yêu cầu.

Nếu như bạn đang có kế hoạch tổ chức một bữa tiệc sinh nhật tuyệt vời, đừng ngần ngại chia sẻ ý tưởng cũng như mong muốn của bản thân với Gạo Tẻ Restaurant. Đội ngũ nhân viên nhà hàng luôn sẵn lòng hỗ trợ và phối hợp với bạn để bữa tiệc sinh nhật được diễn ra suôn sẻ và trọn vẹn nhất. Hiếm có nhà hàng tổ chức sinh nhật nào lại hội tụ đầy đủ các yếu tố để mang đến cho bạn bữa tiệc đáng nhớ như Gạo Tẻ Restaurant. Đó là lý do giúp Gạo Tẻ luôn là sự lựa chọn của rất nhiều thực khách khi tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để tổ chức sinh nhật cho các bé nhỏ, người yêu, bạn bè hoặc người thân trong gia đình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 305 Nguyễn Văn Linh, P. 2, Sóc Trăng

Điện thoại: 0899 499 959 - 0794 305 305

Email: gaotesoctrang@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/gaoterestaurantsoctrang/


Gạo Tẻ Restaurant ảnh 1
Gạo Tẻ Restaurant
Gạo Tẻ Restaurant ảnh 2
Gạo Tẻ Restaurant
Gạo Tẻ Restaurant ảnh 3
Gạo Tẻ Restaurant
Top 1
(có 0 lượt vote)

NHÀ HÀNG HẢI TƯỢNG

Tiệc sinh nhật tổ chức ở đâu xịn sò, giá cả phải chăng, đồ ăn decor đẹp mắt, nhiều không gian hay ho để check in, sống ảo? NHÀ HÀNG HẢI TƯỢNG là địa điểm có thể đáp ứng được tất cả nhưng yêu cầu và mong muốn của khách hàng.


Được mệnh danh là thiên đường ấm thực với gần 200 món ăn của năm châu bốn biển, từ các món Âu Á hiện đại đến các món chợ quê truyền thống, từ biển cả xanh mát đến các món đặc sản núi rừng độc đáo từ màu sắc đến hương vị sẽ làm bạn không thể không nhớ đến mỗi khi đến NHÀ HÀNG HẢI TƯỢNG. Các món ăn tại nhà hàng này đều được chăm chút tỉ mỉ từ khi lựa chọn nguyên liệu cho đến chế biến, bày đặt bởi bàn tay tài hoa của những đầu bếp giàu kinh nghiệm. NHÀ HÀNG HẢI TƯỢNG luôn không ngừng nỗ lực trong việc chinh phục thực khách bằng chất lượng ẩm thực tuyệt hảo. Tất cả các món ăn tại nhà hàng đều được chế biến bằng cả tâm huyết của những người đầu bếp chuyên nghiệp.


Không chỉ mang đến không gian sang trọng mà còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm. NHÀ HÀNG HẢI TƯỢNG sẽ đảm bảo rằng mọi yêu cầu và chi tiết của buổi tiệc sinh nhật của bạn được chuẩn bị kỹ lưỡng, từ thực đơn đa dạng với các món ăn ngon lành đến trang trí và không gian âm nhạc phù hợp. Bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời với sự phục vụ tận tâm và chất lượng tại NHÀ HÀNG HẢI TƯỢNG.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 02, Đường số 6, KĐT 5A, P. 4, Sóc Trăng

Điện thoại: 02993 614 247 - 0907 11 77 98 - 094 99 88 122

Email: nhahanghaituongst@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghaituong


NHÀ HÀNG HẢI TƯỢNG ảnh 1
NHÀ HÀNG HẢI TƯỢNG
NHÀ HÀNG HẢI TƯỢNG ảnh 2
NHÀ HÀNG HẢI TƯỢNG
NHÀ HÀNG HẢI TƯỢNG ảnh 3
NHÀ HÀNG HẢI TƯỢNG
Top 2
(có 0 lượt vote)

Vườn Bia K36

Vườn Bia K36 là một nhà hàng nổi tiếng tại Sóc Trăng, mang đến cho bạn không gian tuyệt đẹp và tầm nhìn toàn cảnh thành phố. Với nội thất sang trọng và không gian rộng rãi, nhà hàng này là lựa chọn hoàn hảo cho các buổi tiệc sinh nhật lớn. 


Đến với nhầ hàng, bạn có thể thưởng thức các món ăn ngon và hấp dẫn, quen mà lạ, dân dã mà đặc sắc, dưới bàn tay tài hoa của người đầu bếp cùng sự phối trộn gia vị sáng tạo đã tạo nên các món ngon đặc trưng từng vùng tại Vườn Bia K36. Hương vị hòa quyện cùng cách trình bày tinh tế, Nhà hàng sẽ làm thực khách thỏa phần nhìn, mãn phần vị. Dù làtiệc sinh nhật hay là buổi họp mặt gia đình, bữa tiệc lớn, các món ngon tại đây sẽ chạm đến "vị giác" lẫn "thị giác" của mọi thực khách hàng. Đội ngũ nhân viên của nhà hàng là những chuyên gia chuyên nghiệp trong lĩnh vực tổ chức tiệc, sự kiện, đảm bảo mọi khía cạnh của tiệc diễn ra một cách suôn sẻ.


Không gian tại Vườn Bia K36 được thiết kế sang trọng và thoải mái, mang đến trải nghiệm đẳng cấp cho khách mời. Nhà hàng cung cấp nhiều ưu đãi dịch vụ trọn gói, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong việc tổ chức tiệc. Bạn có thể đặt tiệc từ 100 khách (tương đương 10 bàn) và không cần lo lắng về việc chọn sảnh, bởi Vườn Bia K36 cung cấp các lựa chọn không giới hạn cho cả khách ít và khách đông, đáp ứng mọi nhu cầu của chủ tiệc một cách chu đáo và linh hoạt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 207 Nguyễn Văn Linh, Phường 2, Sóc Trăng

Điện thoại: 0299 3812 589

Email: amthuc36@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/VuonbiaK36SocTrang


Vườn Bia K36 ảnh 1
Vườn Bia K36
Vườn Bia K36 ảnh 2
Vườn Bia K36
Vườn Bia K36 ảnh 3
Vườn Bia K36
Top 3
(có 2 lượt vote)

Mê Lee BBQ & BEER

Mê Lee BBQ & BEE là địa điểm tổ chức sinh nhật Sóc Trăng được nhiều khách hàng điểm tên. Nhà hàng cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc sinh nhật trọn vẹn từ khâu món ăn trang trí đến khâu karaoke, chụp hình nhiều concept. Đặc biệt hàng loạt chương trình khuyến mãi khi đặt tiệc sinh nhật tại Mê Lee BBQ & BEE.


Lý do nên đến với Mê Lee BBQ & BEE:

  • Thưởng thức hương vị đậm đà của ba chỉ heo sốt BBQ, chua chua cay cay của nước lẩu trứ danh trong không gian thoải mái cùng sự phục vụ tận tâm, chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.
  • Buffet giá cực sốc, chỉ 169k hơn 30 món, được tặng Set mời thượng hạng có bắp bò, sườn bò, lõi vai bò dát vàng, tặng ngay buffet lẩu khi dùng buffet nướng, tặng trà sữa và trà trái cây miễn phí.
  • Ngất ngây với sốt me chua ngọt đậm đà, sốt chấm phô mai, trứng muối mlem mlem chấm đến đâu mê đến đấy
  • Cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn và các gói khuyến mãi đi kèm theo từng loại hình tiệc.
  • Chất lượng phục vụ đẳng cấp, luôn đặt trải nghiệm của thực khách lên hàng đầu.
  • Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm.
  • Luôn có những ưu đãi đặc biệt dành riêng cho tiệc sinh nhật.
  • Tận tình hỗ trợ và thực hiện trang trí tiệc sinh nhật theo yêu cầu của bạn.
  • Có chỗ đậu xe máy, ô tô thoải mái.

Với không gian riêng tư và ấm cúng, Mê Lee BBQ & BEE sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những buổi tiệc sinh nhật cùng gia đình hoặc nhóm bạn. Bạn có thể thưởng thức các món ăn ngon, hòa mình vào không gian thoải mái và tận hưởng bầu không khí ấm áp và dễ chịu tại đây. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 48-50 Lý Thường Kiệt, Phường 1, Sóc Trăng

Điện thoại: 0987 635 102

Fanpage: https://www.facebook.com/meelee1996/


Mê Lee BBQ & BEE ảnh 1
Mê Lee BBQ & BEE
Mê Lee BBQ & BEE ảnh 2
Mê Lee BBQ & BEE
Mê Lee BBQ & BEE ảnh 3
Mê Lee BBQ & BEE
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hải Sản Biển Đông

Nếu bạn muốn tìm một nhà hàng với không gian sang trọng và có một chất lương phục vụ đẳng cấp tương đương với các nhà hàng năm sao thì hãy đến với Hải Sản Biển Đông. Nơi đây bạn sẽ được trải nghiệm nền ẩm thực đúng chất nhất. Sẽ rất là hợp lý nếu như bạn có một buổi tiệc sinh nhật ấn tượng hay một cuộc hẹn hò lãng mạn với người yêu của mình hay một bữa cơm ấm cúng cùng với gia đình thân yêu trong không gian ấm cúng của nhà hàng này.


Đặc trưng của nhà hàng là thực đơn toàn là món ăn mang đậm hương vị Việt, với sự kết hợp đa dạng với các món ẩm thực Á Âu được đầu tư tỉ mỉ từ món ăn đến không gian và chất lượng dịch vụ. Hải Sản Biển Đông sẽ khiến các bạn phải “say wao” khi lần đầu bước chân vào quán bởi rất nhiều không gian phong cách ấn tượng phục vụ cho các thể loại tiệc. Bên cạnh không gian chung, nhà hàng còn có nhiều phòng VIP phù hợp với những thực khách cần sự riêng tư để tổ chức sinh nhật cùng người thân, bạn bè. Mặc dù Hải Sản Biển Đông là một nhà hàng nổi tiếng, nhưng giá cả ở đây rất phải chăng, phù hợ với mọi thực khách.


Đặc biệt, Hải Sản Biển Đông có rất nhiều chương trình hấp dẫn để tri ân khách hàng nhân các dịp sinh nhật, lễ tết. Chính vì vậy mà Hải Sản Biển Đông là địa điểm tổ chức sinh nhật hay sự kiện tại Sóc Trăng được nhiều khách hàng feedback và đánh giá cao, rất nhiều báo, đơn vị uy tín đã đưa tin về nhà hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 243 đường Lê Duẩn, Phường 3, Sóc Trăng

Điện thoại: 02993 551 552

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057437568500


Hải Sản Biển Đông ảnh 1
Hải Sản Biển Đông
Hải Sản Biển Đông ảnh 2
Hải Sản Biển Đông
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Hải Sản THANH THẢO 3

Sinh nhật là dấu mốc quan trọng trên hành trình mỗi người, những khoảnh khắc và kỉ niệm vô giá sẽ đi theo chúng ta cả đời. Vậy nên một địa điểm tổ chức sinh nhật Sóc Trăng ấn tượng, độc đáo sẽ là điểm nhấn giúp gia đình có trải nghiệm tuyệt vời từ dịch vụ đến phục vụ. Và Nhà Hàng Hải Sản THANH THẢO 3 chính là cái tên không nên bỏ qua trong danh sách này.


Nhũng món ăn ngon không nên bỏ qua khi tổ chức sinh nhật tại Nhà Hàng Hải Sản THANH THẢO 3:

  • Vịt Trời Khìa là món ăn đặc biệt của nền ẩm thực Việt Nam, được chế biến từ vịt trời tươi ngon được chế biến với nhiều gia vị đậm đà, tạo nên hương vị thơm ngon và hấp dẫn ăn kèm với rau sống rất là đặc biệt.
  • Giò heo bó chiên bột: Với vỏ bọc giòn tan bên trong là lớp thịt heo mềm ngọt, món Giò heo bó chiên bột chắc chắn sẽ làm cho thực khách phải mê mẩn.
  • Chả Cá Thác Lác Chiên: chiên giòn thơm ngon ăn là nghiện, chiên là mê, thơm là say. Ăn kèm rau sống và nước chấm là sự kết hợp hoàn hảo cho một bưa ăn ngon miệng.
  • Lẩu gà ta nấu ớt hiểm, ẩu gà nấu lá giang, lẩu nấm, lẩu thái, lẩu cá kèo, lẩu chua: Món lẩu ở đây được chăm chút từ khâu chuẩn bị nguyên liệu, nước lẩu nêm nếm vừa đủ, rau ăn kèm thì tươi, sạch, nên cứ yên tâm đến đây và thưởng thức nha. Đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.
  • Cá Trạch Lấu: là món ăn ngon được chế biến từ cá trạch tươi hấp dẫn với món lẩu mè, lẩu chua, kho nghệ, nướng muối ớt đầy thơm ngon và đầy dinh dưỡng. Được phục vụ tại nhà hàng với độ tươi ngon và chất lượng cao, đảm bảo sẽ làm hài lòng vị giác của khách hàng.
  • Gỏi Xà Lách Càng Cua Sốt Mayonnaise: là món ăn ngon miệng kết hợp giữa rau càng cua tươi và sốt mayonnaose béo ngậy, rất thích hợp làm món ăn nhẹ nhưng lại đầy dinh dưỡng cho những ngày hè nắng nóng.

Nhà Hàng Hải Sản THANH THẢO 3 nằm giữa lòng Thành Phố Sóc Trăng với đầy đủ các loại sản sản tươi sống, không khí yên tĩnh, thoáng mát, không gian rộng rãi. Trái ngược với khung cảnh bên ngoài bên trong là một hệ thống phòng riêng tiện nghi đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Sẽ rất là hợp lý nếu như bạn có một buổi sinh nhật, hẹn hò, lãng mạn với người yêu, bạn bè của mình hay một bữa cơm ấm áp cùng với gia đình thân yêu trong không gian ấm áp tại THANH THẢO 3.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 204 Phú Lợi, Phường 2, Sóc Trăng

Điện thoại: 0911 388 208 - 0915 418 119 - 0299 3611 119

Email: amthucthanhthao3@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/amthucthanhthao3/?locale=vi_VN


Nhà Hàng Hải Sản THANH THẢO 3 ảnh 1
Nhà Hàng Hải Sản THANH THẢO 3
Nhà Hàng Hải Sản THANH THẢO 3 ảnh 2
Nhà Hàng Hải Sản THANH THẢO 3
Nhà Hàng Hải Sản THANH THẢO 3 ảnh 3
Nhà Hàng Hải Sản THANH THẢO 3
Với sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian riêng tư và hương vị ngon lành, những nhà hàng, quán ăn tổ chức sinh nhật trên đây chắc chắn là nơi sẽ tạo ra những khoảnh khắc khó quên cho mình. Chúc bạn có một buổi tiệc sinh nhật thật ý nghĩa cho mình và người thân.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 5
Nhà Hàng Hải Sản THANH THẢO 3