Top 9 Nhà hàng, quán ăn tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất TP. Huế

9613

Bạn đang tìm kiếm địa điểm lý tưởng để tổ chức sinh nhật cho bạn gái, gia đình, bạn bè ở Huế??? Bạn muốn tạo một bất ngờ và không gian lãng mạn để tổ...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Nhà Hàng Nổi Sông Hương

Nếu bạn đang tìm một nơi tổ chức sinh nhật có view đẹp thì Nhà hàng Nổi Sông Hương là nơi lý tưởng nhất ở Huế. Một bữa tiệc sinh nhật với không gian độc đáo, bạn như được thả trôi êm đềm trên dòng sông Hương, thật lãng mạn phải không nào


Nhà hàng có kiến trúc là hình bông Sen tượng trưng cho sự thanh tao và duyên dáng. Hệ thống nhà hàng luôn được đầu tư và nâng cấp để nâng tầm sang trọng. Với góc nhìn 360 độ trong một không gian mở, thì thực khách có thể ngắm toàn cảnh dòng Sông Hương thơ mộng, sự lưu thông đôi bờ được nối liền bằng cây cầu Trường Tiền vững chãi và nhìn về phía chân trời một khung cảnh hùng vĩ, mỹ miều của vùng đất Cố Đô Huế. Nhà hàng được xây dựng hiện đại với hơn 350 chỗ ngồi thoáng mát, có đến 3 tầng. Đến với nhà hàng nổi Sông Hương, thực khách sẽ được thưởng thức các món ăn Âu - Á, đặc biệt là các món thủy hải sản tươi ngon cùng với các món ăn mang đậm nét đặc trưng xứ Huế. Thực đơn tại Nhà hàng nổi sông Hương đa dạng và được đánh giá khá cao về chất lượng các món ăn bởi đầu bếp có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm. Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên được đào tạo chính qui, tác phong làm việc nhanh nhẹn, chuyên nghiệp và đầy nhiệt tình, nhà hàng nổi Sông Hương chắc chắn sẽ làm hài lòng quí khách kể cả những người khó tính nhất.


Tại Nhà Hàng Nổi Sông Hương tùy theo loại phòng và dịch vụ bạn lựa chọn, bạn có thể vừa thưởng thức các món ăn vừa nghe nhã nhạc cung đình Huế. Giá cả tại nhà hàng này vừa phải, tương thích với chất lượng dịch vụ mà nhà hàng mang đến cho khách hàng. Nhà hàng nổi sông Hương là địa điểm thích hợp tổ chức sinh nhật, gặp mặt hay các sự kiện và tiệc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Công Viên 3 Tháng 2 Lê Lợi, Phường Phú Hội, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0934 898 922 - 0234 3831 197

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Email: info@nhahangnoisonghuong.com
Website: http://nhahangnoisonghuong.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangnoisonghuonghue2021?locale=vi_VN


Nhà Hàng Nổi Sông Hương ảnh 1
Nhà Hàng Nổi Sông Hương
Nhà Hàng Nổi Sông Hương ảnh 2
Nhà Hàng Nổi Sông Hương
Nhà Hàng Nổi Sông Hương ảnh 3
Nhà Hàng Nổi Sông Hương
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng SALA

Nhà Hàng SALA là một trong những địa chỉ nằm trong top không gian lãng mạn, rộng, đẹp phù hợp tổ chức tiệc sinh nhật, lễ kỷ niệm... Nếu bạn đang tìm kiếm nơi tổ chức lễ tiệc với nhiều không gian riêng tư thì Nhà Hàng SALA là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn với view check-in cực chill với bancol lãng mạn, thoáng đãng.


Đến với nhà hàng sẽ được thưởng thức những món cực ngon từ Thế giới hải sản SALA với vô vàn loại hải sản từ phổ thông đến cao cấp, 100% hải sản được lựa chọn đang bơi ngay tại hồ với khâu kiểm tra chất lượng đầu vào chặt chẽ, chế biến theo công thức độc quyền SALA hoặc theo khẩu vị yêu cầu. Nhà Hàng SALA cập nhập thường xuyên hải sản mới lạ, Chất lượng đỉnh cao. Nhà hàng luôn tôn trọng khách hàng bằng không gian đẹp và đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu. Mỗi chi tiết tinh tế và sang trọng đều được nhà hàng chăm chút kỹ lưỡng, nhưng luôn đảm bảo giá cả phải phù hợp với mức sống và yêu cầu của khách hàng.


Nhà Hàng SALA quy tụ đầy đủ cả không gian riêng tư và hệ thống phòng hiện đại, dịch vụ sảnh tiệc chuyên nghiệp, hứa hẹn cùng bạn làm nên những buổi tiệc sinh nhật, sự kiện thành công ở mọi quy mô. Bên cạnh không gian sang trọng, SALA sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm thú vị, thăng hoa bằng sự sáng tạo trong phong cách dịch vụ từ đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp nhất!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 48-50 Nguyễn Lương Bằng, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0844 242526

Website: https://nhahangsalahue.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100084025064823&locale=vi_VN


Nhà Hàng SALA ảnh 1
Nhà Hàng SALA
Nhà Hàng SALA ảnh 2
Nhà Hàng SALA
Nhà Hàng SALA ảnh 3
Nhà Hàng SALA
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Gạo

Cái tên tiếp theo trong danh sách các địa điểm tổ chức sinh nhật ở Huế mà Alltop gợi ý cho bạn, đó chính là Nhà Hàng Gạo. Đến với nhà hàng bạn sẽ có được một bữa tiệc sinh nhật với không gian độc đáo, lãng mạn, view đẹp, là địa điểm lý tưởng để tổ chức sinh nhật cho bản thân, bạn bè và người thân.


Nhà hàng chuyên về các món ăn được chế biến từ nguồn nguyên liệu quen thuộc như: gà, cá, thịt lợn,... Dưới bàn tay chuyên nghiệp của những vị đầu bếp tài ha, nhà hàng đem đến thực khách những món hấp dẫn sau: Gỏi cá hồi Sapa, Nem cá hồi, Mực trứng hấp/chiên mắm, Sò huyết nướng, Hàu mỡ hành, Nộm hải sản, Lẩu hải sản, Cá ngạnh om mẻ, Gà quay mật ong, Salad cà chua dưa chuột,... Với kinh nghiệm tổ chức tiệc và sự kiện, nhà hàng sẵn sàng nhận tổ chức những bữa tiệc sinh nhật linh đình. Nhà hàng sở hữu một không gian rộng, sức chứa lên đến 2000 người, tạo thiện cảm với thực khách bằng sự kết hợp giữa 2 phong cách hiện đại và cổ điển. Không đề cao họa tiết trang trí, Nhà Hàng Gạo vẫn nổi bật với tường gạch mộc mạc, với những dãy bàn dài bố trí hợp lý tạo lối đi rộng thoáng, thuận tiện cho nhân viên và thực khách. Bên cạnh không gian chung, nhà hàng dành cho thực khách 4 phòng riêng (8-20 khách/phòng) khi có nhu cầu dùng bữa và trò chuyện riêng tư.


Ngoài ra, đọi ngũ nhân viên tại đây vô cùng chuyên nghiệp, chu đá, nhiệt tình, tận tâm tư vấn và đáp ứng mọi nhu cầu, mong muốn của khách hàng. Nhà Hàng Gạo là một trong những địa điểm đem đến cho bạn một buổi tiệc sinh nhật đầy ý nghĩa và đáng nhớ. Vậy nên nếu có nhu cầu tổ chức tiệc sinh nhật cho bản thân, bạn bè hay người thân thì đừng bỏ qua Nhà Hàng Gạo nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 60 Hai Bà Trưng, Phường Vĩnh Ninh, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0906 840 678

Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30
Email: nhahanggaohue@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangcomnieugao?locale=vi_VN

Nhà Hàng Gạo ảnh 1
Nhà Hàng Gạo
Nhà Hàng Gạo ảnh 2
Nhà Hàng Gạo
Nhà Hàng Gạo ảnh 3
Nhà Hàng Gạo
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Vỹ Dạ Xưa

Với không gian dùng bữa rộng rãi và sức chứa lớn, Nhà hàng Vỹ Dạ Xưa là lựa chọn lý tưởng cho bữa tiệc sinh nhật hay tụ họp gia đình của bạn. Cho dù là một bữa tiệc sinh nhật sôi động, một bữa tiệc đặc biệt hay buổi họp mặt ấm cúng, Nhà hàng Vỹ Dạ Xưa dều có thể đáp ứng và đem đến cho bạn một buổi tiệc bạn trở nên ý nghĩa, hạnh phúc và đáng nhớ.


Những món ngon tại không nên bỏ qua khi tổ chức tiệc sinh nhật tai Nhà hàng Vỹ Dạ Xưa:

  • Lẩu Thập Cẩm Thái Lan: Với hương vị đậm đà đặc trưng của nước dùng và các loại gia vị tự nhiên theo chuẩn công thức truyền thống từ ẩm thực Thái Lan. Tất cả hòa quyện tạo ra một sự kết hợp hài hòa về màu sắc, hương vị và dinh dưỡng. Khi thưởng thức món ăn này, thực khách sẽ cảm nhận được vị ngọt thanh của nước dùng, vị cay nồng của ớt, và vị thơm ngon của các loại gia vị.
  • Cá lóc kho tộ: Cá lóc kho tộ là món ăn truyền thống của Việt Nam, mang trong mình nét đặc trưng riêng của từng vùng miền. Thịt cá sánh mướt béo ngậy, được ướp với công thức độc đáo và pha nước kho thơm ngon của bếp nhà Vỹ Dạ Xưa. Gắp một miếng cá kho đậm đà ăn cùng cơm nóng, rồi cuối cùng là thêm một chén canh chua dịu thanh thanh thơm đậu ngọt mát, còn gì ngon hơn.
  • Nem cua bể là món ăn truyền thống của người Việt Nam, với nguyên liệu chính từ thịt cua bể và tôm tươi loại to, vỏ nem giòn rụm, bên trong đẫm thịt, thơm và ngọt vị hải sản. Đi kèm với sự hoàn hảo đó là nước chấm đậm đà có vị chua ngọt vừa miệng cùng với một chút cay. Tất cả tạo nên một tuyệt phẩm vừa thơm béo, vừa thanh đạm, cực kì tròn vị.

Với không gian vườn rộng cùng những cây xanh ngập lối, hoa lá đầy vườn, món ngon, thức uống đầy bàn. Hòa mình vào những giai điệu nhẹ nhàng và không gian đầy thơ mộng, thanh bình. Hãy ghé Nhà hàng Vỹ Dạ Xưa và tận hưởng những điều tuyệt vời nhất và đắm chìm vào những buổi tiệc sinh nhật sang trọng, đầy ấn tượng cả nhà nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 131 Nguyễn Sinh Cung, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0234 393 3636 - 0889 289 229

Email: vydaxuacafe@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangvydaxua?locale=vi_VN


Nhà hàng Vỹ Dạ Xưa ảnh 1
Nhà hàng Vỹ Dạ Xưa
Nhà hàng Vỹ Dạ Xưa ảnh 2
Nhà hàng Vỹ Dạ Xưa
Nhà hàng Vỹ Dạ Xưa ảnh 3
Nhà hàng Vỹ Dạ Xưa
Top 4
(có 3 lượt vote)

Nhà hàng HiB0SS

Có lợi thế không gian rộng thoáng được bài trí và sắp xếp theo phong cách hiện đại, sang trọng, Nhà hàng HiB0SS là điểm đến lý tưởng cho những tiệc sinh nhật, gặp mặt gia đình, bạn bè và người thân quây quần. Không quá cầu kì, những biến tấu của ẩm thực Âu thường giữ được hương vị tự nhiên của nguyên liệu, và đặc biệt là mang đến sự cân bằng về dinh dưỡng, cho bạn thỏa sức khám phá và trải nghiệm đó nha.


Lấy cảm hứng từ phong cách châu Âu cổ điển hòa quyện cùng nét đẹp Á Đông thanh lịch, quý phái, nhà hàng Hiboss chiếm trọn trái tim của phái đẹp từ những giây phút đầu tiên bước vào nhà hàng. Bạn sẽ chìm đắm trong không gian nghệ thuật đương đại đầy cảm hứng trên nền nhạc Jazz du dương, trữ tình. Điều thú vị ở Nhà hàng HiB0SS đó chính là thực đơn gồm rất nhiều món ăn mang dư vị Á - Âu nhưng chỉ được làm duy nhất bởi nguyên liệu thịt bò cao cấp khiến thực khách không khỏi ngạc nhiên và thích thú. Những món ăn nổi bật ở Nhà hàng HiB0SS phải kể đến như: các loại pasta, xà lách nicoise với cá ngừ và tôm, burger bò/phô mai/thịt xông khói,... Hương vị chuẩn mực, nghệ thuật trang trí ấn tượng cùng với đội ngũ đầu bếp đầy tài năng, nhà hàng tự tin khẳng định được thương hiệu của mình trong hệ thống nhà hàng tại Tp. Huế.


Nhà hàng HiB0SS còn hỗ trợ các gói trang trí với phong cách hiện đại, nhiều set combo tiệc hấp dẫn đến với khách hàng. Bên cạnh đó, Nhà hàng có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có kinh nghiệm tổ chức hàng nghìn bữa tiệc lớn nhỏ. Cách phục vụ và đón tiếp khách ở đây cũng là một điểm cộng, nhân viên vô cùng nhiệt tình, dễ mến và rất quan tâm đến những yêu cầu, mong muốn của thực khách. Quả là một nhà hàng kiểu Âu đáng để thử! Những bữa tiệc được tổ chức tại một nhà hàng sang trọng, đẳng cấp luôn mang đến những cảm xúc tuyệt vời cho các vị khách mời tham dự. Và Nhà hàng HiB0SS chính là nơi để khách “chọn mặt gửi vàng” cho những bữa tiệc nhỏ như tiệc sinh nhật, tiệc họp mặt gia đình, hay những bữa tiệc với quy mô lớn hơn như tất niên công ty, sự kiện tiếp đãi đối tác…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 25 Lê Quý Đôn, Phường Phú Hội, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0234 3821 111 - 0795 555 177

Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

Fanpage: https://www.facebook.com/NhahangHiB0ss.Hue?locale=vi_VN


Nhà hàng HiB0SS ảnh 1
Nhà hàng HiB0SS
Nhà hàng HiB0SS ảnh 2
Nhà hàng HiB0SS
Nhà hàng HiB0SS ảnh 3
Nhà hàng HiB0SS
Top 5
(có 1 lượt vote)

Góc Phố Restaurant

Góc Phố Restaurant là địa điểm tổ chức sinh nhật ở Huế lí tưởng mà bạn không nên bỏ lỡ. Đây là nơi hội tụ những món ăn hải sản tươi sống là nơi lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc sinh nhật, liên hoan,… Góc Phố mang đến cho bạn những món ăn thuần Việt đậm đà hương vị quê hương. Không gian quán sang trọng, gần gũi tạo nên nét động đáo cho vùng đất Cố Đô này.


Món ở Góc Phố Restaurant được khách hàng đánh giá là ngon, thấm, rất vừa miệng. Nhà hàng sử dụng nguyên liệu tươi ngon nên cũng từ đó giữ được những giá trị ẩm thực cần thiết phục vụ khách hàng. Các món ăn đặc trưng của quán: ốc gai đỏ nướng mỡ hành, gà bó xôi, gà hấp nấm nhĩ, tiết canh cua, tiết canh tôm, tôm bạc nướng, tôm đất rang muối, tôm đất xào me, tôm bạc mù tạt, trìa mỡ xào sả, ốc hương xào sả, vẹm nướng, ốc bông rang me, mỳ xào, cơm chiên, gỏi, rau củ,... món ăn nào cũng ngon và hương vị hấp dẫn, hải sản tươi sống vậy nên ăn món nào cũng đúng nghĩa là thưởng thức.


Bên cạnh món ăn thì nhân viên ở đây rất nhiệt tình và vui vẻ lần nào cũng sẽ cảm nhận sự chất lượng trong dịch vụ của Góc Phố Restaurant. Không gian quán rộng rãi, sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng, gần gũi là nơi thích hợp để tổ chức các buổi tiệc sinh nhật, liên hoan,.... Đến với Góc Phố Restaurant chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng đâu!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 18 Lê Quang Đạo, Phường An Đông, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0905 103 738 - 0905 090 584

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanggocpho18lequangdao

Góc Phố Restaurant ảnh 1
Góc Phố Restaurant
Góc Phố Restaurant ảnh 2
Góc Phố Restaurant
Góc Phố Restaurant ảnh 3
Góc Phố Restaurant
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Phương Mai

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm tổ chức sinh nhật ở Huế uy tín, chuyên nghiệp, chu đáo thì đến ngay Nhà Hàng Phương Mai nhé! Đây là một trong những địa điểm tổ chức sinh nhật lí tưởng mà bạn không nên bỏ lỡ. Nhà hàng nằm ở địa chỉ dễ tìm và quán rộng rãi và thoáng có nhiều vị trí ngồi đẹp cho khách hàng lựa chọn.


Những ưu điểm khi tổ chức tiệc sinh nhật tại Nhà Hàng Phương Mai:

  • Món ăn ở Phương Mai Restaurant không chỉ có các món mang hương vị cơm nhà đậm chất đất Huế. Mà menu đa dạng món ăn từ Đặc sản Thiên Nhiên, Hải Sản, Món Nướng - Lẩu và các món ăn đủ 3 miền cho thực khách tha hồ lựa chọn lựa chọn.
  • Giá cả cực kì phải chăng, món ăn được làm từ đầu bếp có nhiều kinh nghiệm.
  • Với vị trí gần nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng cách Lăng Khải Định 500m. Là nơi hoàn toàn hợp lí cho khách ghé nghỉ ngơi và thưởng thức tiệc sinh nhật
  • Có không gian sang trọng, riêng tư, rộng rãi từ sảnh đến phòng VIP còn có cả sân thượng chứa hơn 300 khách, phù hợp với mọi loại tiệc.
  • Ngoài ra khi đến với Phương Mai khách hàng còn tận hưởng được nhiều tiện ích khác như: Bãi đỗ xe rộng rãi, Dàn Loa chất lượng cao phục vụ giải trí, Gần các địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng...

Không cần những món quà đắt đỏ, hay những bó hoa rực rỡ, mà đơn giản hơn, Nhà Hàng Phương Mai muốn cùng bạn đưa những người thân yêu tận hưởng một buổi tiệc ngọt ngào, nhẹ nhàng và đầy sự trải nghiệm. Bên cạnh việc thưởng thức những món ăn mới mẻ, độc đáo và vô cùng hấp dẫn thì với không gian tuyệt vời, âm nhạc du dương sẽ thật tuyệt vời và ý nghĩa khi dành chút thời gian cùng những người thân thương tận hưởng buổi tiệc sinh nhật đầy ý nghĩa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 179 Khải Định, Thuỷ Bằng, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0357 487 575 - 0944 282 959

Email: phuongmai.restaurant@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangphuongmai?locale=vi_VN


Nhà Hàng Phương Mai ảnh 1
Nhà Hàng Phương Mai
Nhà Hàng Phương Mai ảnh 2
Nhà Hàng Phương Mai
Nhà Hàng Phương Mai ảnh 3
Nhà Hàng Phương Mai
Top 7
(có 1 lượt vote)

1954 Coffee & Beer

1954 Coffee & Beer chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng khi tìm kiếm một không gian thoải mái, sang trọng, ấm cúng tọa lạc ngay trung tâm thành phố với menu các món ăn đa dạng với hơn 100 món được chuẩn bị kỹ lượng từ khâu chọn lọc nguyên liệu cho đến phục vụ. 1954 sẽ là nơi lý tưởng để thực khách có thể thưởng thức những bữa ăn cùng gia đình, đón tiếp một buổi tiệc sinh nhật đầy ý nghĩa với bạn bè, gia đình không chỉ hoành tráng mà còn sang trọng.


Những món ngon nên thử khi tổ chức tiệc sinh nhật tại 1954 Coffee & Beer:

  • Hải sản sốt thái: Với hương vị nước sốt chua cay đậm đà, thấm từng thớ thịt mê say, lại được thưởng thức từ tôm, ốc, sò, mực cùng 1 lúc bao phê.
  • Bỏ sốt tiêu đen: Thịt bò tươi mềm, hòa quyện cùng vị nồng của tiêu đen, giòn mềm của khoai tây chiên và hương thơm từ sốt thật hấp dẫn phải không nào
  • Cá lác rút xương chiên giòn: Cá có lớp vỏ vàng giòn rụm, cắn vào có vị béo thơm, thịt cá thì mềm ngọt nước. Lại được "tắm mình" trong lớp nước mắm sánh quyện, lại càng kích thích vị giác khi thưởng thức.
  • Mực sốt thái: Kích thích vị giác tối đa bằng vị cay nồng, Mực sốt thái tạo nhiệt tức thì trên đầu lưỡi ngay lần chạm đầu tiên. Mực sốt thái cay rực hừng hực nhờ những quả Ớt chín mọng, đỏ tươi quyện nước sốt Thái chuẩn vị và nhiều nguyên liệu thượng hạng khác. Không chỉ cay nồng, Mực sốt thái còn giữ được vị mặn mà của mực và độ dai giòn sần sật. Tất cả hợp lại tạo thành một hương vị cay ngon đặc biệt giúp món ăn hấp dẫn.
  • Bò đốt pate và Sườn bò đốt pate: Chỉ khác nhau ở phần thịt bò nhưng với công thức chế biến đặc biệt cho ra từng món ăn với sự khác biệt và có hương vị đặc trưng riêng. Tận hưởng hương vị pate thơm đậm đà hoà quyện từng thớ thịt thơm ngon. Không phải lăn tăn chọn 1 trong 2 vì bạn sẽ yêu ngay bộ đôi này khi thưởng thức.

1954 Coffee & Beer sang xịn mịn với nhiều góc check-in đẹp, hơn 50 món đa dạng với giá phải chăng mà gọi tên 1954 số hai thì đảm bảo không ai số một! Quán tự tin rằng được đầu tư chỉn chu, tỉ mỉ từng công đoạn, để mỗi vị khách khi ghé quán đều có được những trải nghiệm hài lòng nhất. Với không gian tinh tế, đồ ăn và thức uống được tạo ra bởi tình yêu chất chứa. Thực đơn tại 1954 Coffee & Beer đưa đến sự đa dạng bởi những món ăn được chế biến bằng cả trái tim kết nối tâm hồn bao người. 1954 Coffee & Beer cam kết sẽ đem đến cho khách hàng một dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp và hài lòng nhất cho buổi tiệc sinh nhật của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 05 Điện Biên Phủ, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0765 75 75 75

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahang1954


1954 Coffee & Beer ảnh 1
1954 Coffee & Beer
1954 Coffee & Beer ảnh 2
1954 Coffee & Beer
1954 Coffee & Beer ảnh 3
1954 Coffee & Beer
Top 8
(có 0 lượt vote)

COME Buffet & Beer

“Khai màn” tuổi mới bằng bữa tiệc thật đáng nhớ? Đến ngay COME Buffet & Beer sẽ là một địa điểm không thể nào thích hợp hơn dành cho bạn với: Không gian đậm chất phong cách Hong Kong đẹp không góc chết, view xịn, sức chứa lớn.


Thực đơn tại COME Buffet & Beer đa dạng phong phú đậm vị Á Đông từ truyền thống cho đến sáng tạo. Bạn sẽ được đắm chìm trong Vựa Hải Sản với "ti tỉ" các loại tươi ngon: Tôm, Cua, Hàu, Nghêu, Vẹm... tha hồ chọn lựa. Ngập tràn món nướng xì xèo thơm phức thoả thích cụng ly, ăn không giới hạn, refill liên tục. Trái cây và tráng miệng ngọt ngào trọn vị. Với những background trang trí cực đẹp mắt cùng combo mồi bén - nhạc chất "gây sát thương" cực cao. Free setup decor sinh nhật xinh lung linh, background liên tục cập nhật mẫu mới. Ưu đãi tiệc tặng khung trang trí và gấu bông. COME Buffet & Beer tự hào mang lại trải nghiệm tốt nhất đến với khách hàng với những chương trình khuyến mãi cực kỳ ưu đãi trong buổi tiệc sinh nhật của bạn.


Ngoài ra, với không gian ấm cúng, trang nhã nhưng cũng không kém phần hiện đại với lối thiết kế tối giản, sức chứa lớn và view phố siêu rộng rất phù hợp cho những bữa tiệc sinh nhật thân mật cùng gia đình, bạn bè cũng như những buổi liên hoan trong công ty. Đặt trước sinh nhật tại COME Buffet & Beer, không những yên tâm về một địa điểm ăn uống chất lượng, vui vẻ bên bạn bè, người thân mà còn nhận được những món quà đặc biệt từ nhà hàng nữa nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 44 Tố Hữu, Phường Xuân Phú, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0767 253 939 - 0767 757 575

Email: Citybeer44tohuu@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/citybeer44tohuutphue


COME Buffet & Beer ảnh 1
COME Buffet & Beer
COME Buffet & Beer ảnh 2
COME Buffet & Beer
COME Buffet & Beer ảnh 3
COME Buffet & Beer
Với những gợi ý về top Nhà hàng, quán ăn tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất TP. Huế, Alltop hy vọng đã đem đến cho bạn những thông tin hữu ích để bạn có thể dễ dàng tìm được một nhà hàng để tổ chức một bữa tiệc sinh nhật thật ý nghĩa cho bản thân hay gia đình tại ngay thành phố Huế mộng mơ.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 8
COME Buffet & Beer