Top 10 Nhà hàng, quán ăn tổ chức sinh nhật tại Hà Nội được review tốt nhất

10131

Tìm một địa điểm đẹp tổ chức sinh nhật là vấn đề rất nhiều người đang quan tâm, lo lắng. Hiểu được điều đó, hôm nay Alltop xin giới thiệu đến bạn những nhà hàng,...xem thêm ...

Tiêu chí

Bài viết dựa trên kết quả khảo sát từ khách hàng tại các group:

  • Hội Review đồ ăn có tâm!!! - Hà Nội
  • Ăn Sập Hà Nội!!!
  • Hội Review Hà Nội: Ăn Gì??? Ở Đâu???
  • Hà Nội Riviu - Riviu.vn

Theo các tiêu chí:

  • Vị trí di chuyển thuận lợi
  • Chi phí phù hợp với ngân sách
  • Không gian rộng rãi, thoáng mát:
  • Thực đơn hấp dẫn, món ăn ngon
  • Các dịch vụ hỗ trợ đi kèm
Top 0
(có 1 lượt vote)

Phủi Quán

Cái tên đầu tiên trong cuộc hành trình tìm kiếm các nhà hàng tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất tại Hà Nội ngày hôm nay, Alltop xin mời bạn cùng đến với Phủi Quán. Nơi đang được rất nhiều các thực khách tìm kiếm, yêu thích, và là lựa chọn hàng đầu trong các Nhà hàng ăn ngon – Giá rẻ và tổ chức sự kiện rất chuyên nghiệp.


Được mệnh danh là "thiên đường tổ chức sự kiện", Phủi Quán mang đến một không gian với ngập tràn những gói trang trí rực rỡ, cầu kỳ, bắt mắt. Từ không gian rộng rãi, thoáng đãng, có sức chứa 10- 150 khách/ phòng, những góc check in chất lừ, cực kỳ phong cách đến các món ăn nơi đây, Phủi Quán xứng đáng nằm trong top các quán ăn đẹp – độc – lạ nhất Hà thành.


Với đầu bếp nhà hàng đã có hơn 30 năm kinh nghiệm, Phủi Quán đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thổi một linh hồn mới, một sức sống mới vào cho những món ẩm thực dân gian Việt Nam vốn quen thuộc và có phần chân phương, bình dị như: Ếch rang muối; Vai bò nướng tảng; Bạch tuộc hấp giấm; Bò hấp xả, … Từ những nguyên liệu quen thuộc như con gà, con cá, ngon rau,…, Phủi Quán đã biến một bữa ăn bình thường trở thành chuyến ngao du khó quên trong lãnh địa ẩm thực cho mỗi thực khách với mức giá từ hợp lý từ 130.000 đến 150.000 VNĐ/người.


Không những chinh phục các thực khách khó tính nhất về chất lượng món ăn, không gian độc đáo, mà Phủi Quán quán còn khiến những thực khách thực sự hài lòng về dịch vụ tổ chức sự kiện. Phủi Quán đem đến cho thực khách rất nhiều sự lựa chọn về dịch vụ và tất nhiên nơi đây cũng sẽ là sự lưa chọn lý tưởng cho những ai đang có ý định tổ chức sinh nhật.


Hiện tại, Phủi Quán đang có chương trình ưa đãi chưa từng có khi tổ chức sinh nhật, sự kiện tại quán:

  • Tặng voucher 10% khi mua sắm cho bé yêu tại KIDS CLUB
  • Tặng voucher nghĩ dưỡng (1 Đêm Nghỉ Dưỡng Miễn Phí tại 1 trong 10 homestay Đẹp nhất Đà Lạt)
  • Tặng voucher 2,5 triệu của ảnh viện VIVIAN
  • Tặng voucher 5 triệu của ảnh viện VIVIAN
  • Tặng gói Trang trí sinh nhật trị giá lên đến 4,5 triệu
  • Tặng 01 chú hề bóng
  • Tặng 01 thợ chụp ảnh chuyên nghiệp
  • Tặng Âm Thanh hát KARAOKE miễn phí
  • Tặng quà miễn phí cho bé
  • Tặng MC dẫn chương trình Miễn Phí vào các tối cuối tuần (T6-T7-CN)

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 17A Nguyễn Đình Chiểu, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
  • Cơ sở 2: 69 Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0911 775 555 hoặc 0888 775 555

Email: phuiquan74@gmail.com

Website: phuiquan.com

Fanpage: https://www.facebook.com/PhuiQuan74/

Phủi Quán ảnh 1
Phủi Quán
Phủi Quán ảnh 2
Phủi Quán
Phủi Quán ảnh 3
Phủi Quán
Top 1
(có 1 lượt vote)

Lẩu Đức Trọc

Sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua Lẩu Đức Trọc trong top những nhà hàng, quán ăn tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất tại Hà Nội . Lẩu Đức Trọc được mọi người yêu thích bởi không gian hiện đại, thoáng mát cùng những món ăn vừa lạ miệng vừa thơm nức khiến nhiều thực khách đi ngang đây khó có thể cưỡng lại được.


Có tên gọi là Lẩu Đức Trọc nên không ngạc nhiên khi mà thực đơn ở đây hội tụ nhiều món lẩu ngon mà nhà hàng đã dày công lựa chọn để giới thiệu với thực khách. Có thể kể đến một số món lẩu như: lẩu riêu cua, lẩu cua, lẩu ếch đồng, lẩu dê thuốc bắc,... Lẩu ở đây được nhiều thực khách đánh giá là nước lẩu thanh thanh, ngọt ngọt, chua chua, ăn rất vừa miệng, khi vừa mở vung ra là hương thơm ngào ngạt đã theo từng làn khói trắng lan khắp không gian. Rau nhúng tươi, non mơn mởn, mùa nào thức nấy, vừa xanh vừa giòn. Và thích nhất là những đĩa thịt, hải sản nhúng đầy ú ụ, tươi roi rói, nhúng mỏi tay chưa hết dù giá mỗi phần lẩu chỉ chưa đầy 240k.


Nội thất của Lẩu Đức Trọc cũng không quá cầu kì đa số bàn ghế đều làm bằng gỗ kết hợp với những bức tường đơn giản tạo cảm giác nhẹ nhàng nhưng ấm cúng và gần gũi. Quán không có phòng riêng nhưng nhờ không gian rộng nên luôn có khoảng cách giữa các bàn để tạo sự riêng tư cần thiết. Bên cạnh đó, sức chứa của Lẩu Đức Trọc khá là lớn nên thích hợp với khách đoàn, với các nhu cầu đặt tiệc liên hoan, sinh nhật, tất niên… vào những dịp cuối năm.


Đặc biệt, khi đặt bàn tại Lẩu Đức Trọc bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi tuyệt vời như:

  • Đặt bàn trước 11h trưa & 18h tối giảm ngay 10%
  • Đặt bàn 20 người trở lên tặng ngay trang trí 1.5tr
  • Đặt bàn 40 người trở lên tặng ngay trang trí 2.5tr
  • Đặt bàn 60 người trở lên tặng ngay trang trí 3.5tr
  • Đặt bàn 120 người trở lên tặng ngay trang trí 4.5tr
  • Tặng bánh sinh nhật bàn 10 người lớn trở lên khi có sinh nhật trước 3 ngày, chính ngày hoặc sau 3 ngày

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 61 Ngõ 298 Tây Sơn, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
  • Cơ sở 2: 69 Phó Đức Chính, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
  • Cơ sở 3: 100 Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
  • Cơ sở 4: 790 Đường Láng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
  • ...

Điện thoại: 0941 409 999 hoặc 0911 080 809 hoặc 0855 898 898 hoặc 0855 989 989

Email: lauductroc@gmail.com

Website: lauductroc.com

Fanpage: https://www.facebook.com/lauductroc

Lẩu Đức Trọc ảnh 1
Lẩu Đức Trọc
Lẩu Đức Trọc ảnh 2
Lẩu Đức Trọc
Lẩu Đức Trọc ảnh 3
Lẩu Đức Trọc
Top 2
(có 0 lượt vote)

Pao Quán

Thêm một địa điểm tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất ở Hà Nội trong danh sách này đó là Pao Quán. Không hào nhoáng, xa hoa, Pao Quán khoác lên mình một vẻ đẹp mộc mạc, một không gian bình dị, tái hiện lại một góc vùng đất Tây Bắc giữa lòng TP. Hà Nội. Bước chân đến đây, bạn được bước vào không gian thiên nhiên xanh mát với rừng cúc vàng ươm vô cùng lãng mạn và bình yên, như trải "thảm vàng" cả một góc trời. Lúc này, dường như mọi mệt mỏi trong cuộc sống như tan biến. Ấn tượng nhất có lẽ là từ những chái nhà gỗ mộc, cầu thang, bàn ghế gỗ cho đến những gùi tre, các bức tranh mô tả cuộc sống của người dân Tây Bắc... tất cả đều được tái hiện lại đây một cách hoàn hảo, tự nhiên không gượng ép tại Pao Quán.


Bên cạnh không gian cực kì ấn tượng, Pao Quán còn mang đến những đặc sản Tây Bắc hấp dẫn như: mẹt lợn Mường, gà quê nướng than hoa, lẩu cua đồng, lẩu sườn sụn om sấu, lẩu thập cẩm,…Ngoài ra, với thiết kế 4 tầng khang trang, rộng rãi, sức chứa lên đến rất lớn lên tới hơn 500 khách, Pao Quán rất phù hợp cho việc tổ chức các buổi tiệc liên hoan, sinh nhật hoặc có thể là nơi giao lưu gặp gỡ của mọi lứa tuổi. Không những thế, không gian Pao Quán còn được thiết kế vô cùng độc đáo, thú vị và được phân chia thành các khu vực riêng biệt như: Không gian chung, không gian riêng khu riêng view cực đẹp. Đặc biệt, Pao Quán còn dành riêng 1 khu “giếng trời” để thực khách có thể thỏa sức check - in sống ảo nữa. Thực khách vừa có thể ăn uống vừa được thả mình vào không gian thiên nhiên Tây Bắc giữa Thủ đô.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ và điện thoại:

  • Cơ sở 1: Số 1 Ngõ 62 Trần Thái Tông, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội - 0912 539 339 hoặc 0243 795 7298
  • Cơ sở 2: Đường Số 1, ngã 5 Hà Trì, P. Hà Cầu, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội - 0981 512 838 hoặc 0243 201 2397
  • Cơ sở 3: 78 Giảng Võ, Cát Linh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội - 0963 932 636 hoặc 0982 558 946

Email: paoquan62@gmail.com

Website: http://paoquan.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangpaoquan/

Pao Quán ảnh 1
Pao Quán
Pao Quán ảnh 2
Pao Quán
Pao Quán ảnh 3
Pao Quán
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bò Tơ Quán Mộc

Bạn đang có kế hoạch lên ý tưởng tổ chức sinh nhật? Bạn đang cần một nơi tổ chức trọn gói với giá theo yêu cầu? Bạn đã có ngân sách và muốn một bữa tiệc trở nên hoàn hảo và sang trọng theo ngân sách mà bạn đưa ra? Bạn cần một nhà hàng tại Hà Nội mà bạn có thể trao trọn niềm tin? Bò Tơ Quán Mộc chắc chắn sẽ là một giải pháp mà bạn đang cần lúc này với tiêu chí "TẬN TỤY - TẬN TÂM" trong công việc.


Bò Tơ Quán Mộc chính là một địa điểm tổ chức tiệc sinh nhật vô cùng thú vị. Bởi vẻ đẹp của nhà hàng thật không đơn giản chút nào, nó hút người nhìn từ những giây phút đầu tiên khi ai đó vô tình lướt qua đây. Từ ngoài nhìn vào, thực khách ngỡ ngàng trước muôn sắc màu lung linh tô điểm cho không gian phố xưa thêm nét huyền ảo, lộng lẫy đầy mê hoặc. Khi bước vào Bò Tơ Quán Mộc bạn sẽ ấn tượng với không gian bốn tầng rộng thoáng có sức chứa có thể lên đến 200 -250 khách, mỗi góc nhỏ của nhà hàng đều là dành cho thiên nhiên tự “tỏa rạng”. Có đá, có nước, có sương khói, có dậu đổ bìm leo xanh ngắt lan can, có dương xỉ rêu phong bên gốc môn lập lờ, nơi đây như đưa thực khách lạc vào chốn núi rừng mộc mạc, thấm sâu nhớ lâu đến vô cùng. Đặc biệt với mỗi một khung cửa gỗ, chiếc bàn, cái ghế, thậm chí là rèm cửa, chén bát đều ẩn dấu hình bóng một Hà Nội thập niên 80 giúp bạn gợi nhiều ký ức ấu thơ, đong đầy cảm xúc, gần gũi như chính đang ở chính ngôi nhà của mình. Chính sự đa dạng và ấn tượng của không gian mà Bò Tơ Quán Mộc luôn là điểm đến lý tưởng cho các thực khách đặt các buổi sinh nhật, hẹn hò, liên hoan, ...


Bên cạnh không gian quán Bò Tơ Quán Mộc còn được yêu thích với hơn 40 món ngon từ ẩm thực bò tơ thượng hạng. Một số món tiêu biểu như: Bò tơ cuốn bánh tráng, bò tơ xông hơi, bò tơ tái chanh, bê chao mộc châu,...Các nguyên liệu bò tơ tại Bò Tơ Quán Mộc được lựa chọn đúng theo tiêu chí TƯƠI – SẠCH – NGON để đảm bảo món ăn tròn vị, giữ được sự tươi ngon đặc trưng của thịt. Các món ăn được chế biến theo công thức riêng của quán, có phần tinh tế và cầu kỳ, việc nêm nếm gia vị cũng được đầu bếp tại đây thực hiện một cách bàn bản, chăm chút, chỉ để mong mang đến cho thực khách thưởng thức được trọn vẹn hương vị của từng món ăn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ và điện thoại:

  • Cơ sở 1: 102 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội - 0941 958 899
  • Cơ sở 2: D17 Làng Quốc tế Thăng Long, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội - 0941 653 399
  • Cơ sở 3: B52 Nguyễn Thị Định, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội - 0941 658 899
  • Cơ sở 4: Số 2 Hoa Lư, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội - 0945 813 355
  • ...

Website: http://botoquanmoc.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/BoToQuanMoc.Aladdin/

Bò Tơ Quán Mộc ảnh 1
Bò Tơ Quán Mộc
Bò Tơ Quán Mộc ảnh 2
Bò Tơ Quán Mộc
Bò Tơ Quán Mộc ảnh 3
Bò Tơ Quán Mộc
Top 4
(có 1 lượt vote)

Tổ hợp Công Viên Nhỏ

Khi nhắc đến những nhà hàng tổ chức sinh nhật lý tưởng tại Hà Nội thì không thể không nhắc đến Tổ hợp Công Viên Nhỏ Với phương châm phục vụ khách hàng hết mình, nhiệt tình, chu đáo, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về Không gian tiệc, Mẫu trang trí, đồ ăn, cung cách phục vụ khi quyết định đặt tiệc sinh nhật tại Tổ hợp Công Viên Nhỏ.


Tổ hợp Công Viên Nhỏ được ví như một khu rừng nhỏ giữa lòng Hà Nội, nơi mà chúng ta có thể hít hà không khí trong lành, thưởng thức vị ngon của ẩm thực Việt, hay đắm chìm trong thiên nhiên và có những giây phút thư giãn đáng nhớ bên những người thân yêu. Tổ hợp Công Viên Nhỏ có diện tích rộng tới 5000 m2 được bao phủ bởi bạt ngàn cây xanh, gồm một sảnh tiệc lớn, 4 sảnh lớn hướng ra khu vườn biệt lập được thiết kế sang trọng, mang nét hài hòa giữa không gian xanh mướt thiên nhiên và ngập tràn màu hoa cỏ. Với không gian như thế bạn có thể thoải mái đưa ra ý tưởng trang trí tạo điểm nhấn cho tiệc sinh nhật của bạn hay người thân của mình.


Về thực đơn của Tổ hợp Công Viên Nhỏ, ngoài bia là loại đồ uống đặc trưng ở đây, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn hấp dẫn như: Gà quay giòn da, gà hấp lá chanh, Móng giò nấu giả cầy, Lẩu cua đồng bắp bò, lẩu cháo chim câu,...Đặc biệt, thực đơn của nhà hàng sẽ thay đổi thường xuyên, cập nhật những món ăn mới theo mùa, theo dịp nhằm mang lại sự mới mẻ cho thực khách.


Ngoài ra, khi đến đây, các bạn còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn về giá cả, được tặng gói dịch vụ karaoke, logo check-in, tiệc trà đầu giờ,... Vậy còn chần chờ gì nữa mà không đến Tổ hợp Công Viên Nhỏ ngay để có những giây phút sinh nhật tuyệt vời nào.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 36 ngõ 76, An Dương, Q.Tây Hồ, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0968 036 866 hoặc 0335 068 288 hoặc 0911 919 695

Email: tohopcongviennho@gmail.com

Website: http://congviennho.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/tohopcongviennho/

Tổ hợp Công Viên Nhỏ ảnh 1
Tổ hợp Công Viên Nhỏ
Tổ hợp Công Viên Nhỏ ảnh 2
Tổ hợp Công Viên Nhỏ
Tổ hợp Công Viên Nhỏ ảnh 3
Tổ hợp Công Viên Nhỏ
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Sentosa

Tiệc thôi nôi, tiệc sinh nhật, tiệc báo hỷ, tiệc kỷ niệm ngày cưới, tiệc cầu hôn… Mỗi sự kiện là một mốc son quan trọng đánh dấu những chặng đường mỗi người chúng ta đều sẽ được một lần đi qua. Dù ấm cúng hay hoành tráng, những bữa tiệc kỷ niệm sẽ để lại cho chúng ta những khoảnh khắc và cảm xúc vô giá để mang theo suốt cuộc đời của mình. Hiểu được ý nghĩa của những ngày kiệm đó mà Nhà hàng Sentosa luôn đặt niềm đam mê trong việc thiết kế từng chi tiết nhỏ nhất để bảo đảm rằng mỗi sự kiện sẽ thể hiện được đúng cá tính và phong cách của chủ tiệc. “Vượt trên cả sự mong đợi” là châm ngôn làm việc mà Nhà hàng Sentosa luôn hướng tới.


Những lý do bạn nên chọn Nhà hàng Sentosa là nơi đặt tiệc sinh nhật:

  • Khuôn viên rộng rãi, thoáng mát nhiều cây xanh. Không gian quán được thiết kế đơn giản, thanh nhã nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại. Bước vào nơi này, bạn sẽ cảm nhận ngay được nét giản dị với những bức tường giả gạch trắng sạch sẽ; những chậu cây xanh trên những ô tủ đèn, bàn ghế gỗ tông trầm thanh lịch. Điểm nhấn sang trọng đến từ những bộ đèn chùm lộng lẫy cho ánh sáng vàng cổ kính.
  • Có nhiều phòng chứa từ 10 tới 400 khách phù hợp để tổ chức tiệc gia đình, hội nhóm, công ty, sự kiện. Mỗi phòng tiệc đều được trang bị đầy đủ ánh sáng, đèn rọi sân khấu hiện đại; hệ thống âm thanh tổng cũng như bộ loa di động tiện ích nếu quý khách hàng có yêu cầu.
  • Set trang trí đa dạng, bắt mắt với tone màu bóng siêu chất, đáp ứng mọi nhu cầu trang trí của quý khách.
  • Menu đồ ăn phong phú, được xây dựng từ thực đơn hơn 100 món ăn Á – Âu, với đầy đủ các món Khai vị, Salad, Súp, Món rau, Món nhắm, Món ăn chính, Món ăn phần, Lẩu… cam kết món ăn tươi ngon mỗi ngày.
  • Đặc biệt có khu vui chơi trẻ em, bàn chờ tiếp đón khách, Khu check in sang xịn, Chỗ để xe thuận tiện.
  • Nhân viên lịch sự, chu đáo, kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn như

+ Giảm giá đồ ăn tới 20%

+ Tặng miễn phí Gói trang trí 1 triệu

+ Miễn phí phòng riêng với khách đặt bàn từ 10 - 200 người

+ Không tính VAT, không phát sinh các phụ phí khác


Với tất cả những lý do trên, bạn còn chần chờ gì nữa mà không chọn ngay địa điểm lý tưởng tổ chức tiệc cho bản thân, bạn bè và người thân. Để được tư vấn chi tiết hơn nữa, bạn có thể liên hệ với nhà hàng qua hotline hoặc fanpage ở thông tin bên dưới nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ và điện thoại:

  • Cơ sở 1: 67Y Phó Đức Chính, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội - 0865 079 866 hoặc 0966 602 222
  • Cơ sở 2: 12 Huỳnh Thúc Kháng, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội - 0243 563 2288 hoặc 0343 888 886
  • Cơ sở 3: 32 Nguyễn Văn Huyên, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội -:0243 626 2222 hoặc 0365 599 999

Website: https://sentosa.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/sentosa.cs2

Nhà hàng Sentosa ảnh 1
Nhà hàng Sentosa
Nhà hàng Sentosa ảnh 2
Nhà hàng Sentosa
Nhà hàng Sentosa ảnh 3
Nhà hàng Sentosa
Top 6
(có 0 lượt vote)

New Sphinx Restaurant

New Sphinx Restaurant cũng là một trong những địa điểm tổ chức tiệc "hot" nhất tại Hà Nội được nhiều bạn trẻ tin tưởng và lựa chọn. New Sphinx Restaurant mang đến cảm giác ngỡ ngàng cho thực khách lần đầu tổ chức tiệc sinh nhật tại đây. Nhà hàng có diện tích rộng lớn, nơi đây được thiết kế vô cùng hiện đại thoạt nhìn từ bên ngoài, bạn có cảm giác đây như là một trung tâm hội nghị sang trọng chứ không phải là một nhà hàng. Không cầu kỳ cũng không tiểu tiết nhưng nhưng nhờ sự kết hợp hài hòa từ ánh sáng, màu sắc cùng tiếng nhạc sôi động đã tạo cho bữa tiệc sinh nhật của bạn cực kỳ vui vẻ và ấn tượng.


Còn nhắc đến thức ăn thì chắc chắn đây sẽ là một ưu điểm không thể nào bỏ qua của nhà hàng. New Sphinx Restaurant có một thực đơn đa dạng là những món ăn siêu hấp dẫn từ ẩm thực truyền thống Việt Nam mang đậm chất đồng quê cho tới các món " sơn hào hải vị " vạn người mê. Tất cả các món ăn tại đây đều được làm từ nguồn nguyên liệu sạch được nhập tươi mỗi ngày và được chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp, có kinh nghiệm nhiều năm làm tại các nhà hàng, khách hàng. Dưới bàn tay khéo léo, sự kết hợp màu sắc, bài trí bắt mắt và mùi vị độc đáo sẽ giúp mang đến những bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ.


Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên tại New Sphinx Restaurant không chỉ chuyên nghiệp phong cách phục vụ mà còn vô cùng nhạy bén, sáng tạo, nắm bắt kịp thời các xu hướng trang trí tiệc, sẽ mang đến cho bữa tiệc sinh nhật của bạn một không gian hoàn hảo nhất. Tùy vào từng đối tượng chủ nhân bữa tiệc mà đội ngũ thiết kế tại đây sẽ đưa ra ý tưởng tổ chức sinh nhật thật phù hợp. Và đặc biệt, luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng trong mọi thời điểm, nỗ lực tiếp nhận các đơn đặt tiệc gấp rút.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 2 Láng Hạ, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0822 152 222 hoặc 0822 312 222 hoặc 0243 772 5397

Fanpage: https://www.facebook.com/NewSphinx2LangHa/

New Sphinx Restaurant ảnh 1
New Sphinx Restaurant
New Sphinx Restaurant ảnh 2
New Sphinx Restaurant
New Sphinx Restaurant ảnh 3
New Sphinx Restaurant
Top 7
(có 0 lượt vote)

Lục Thủy Restaurant & Lounge

Bạn mong muốn điều gì cho ngày sinh nhật? Gặp gỡ những người thân yêu tại một địa điểm được trang trí lộng lẫy hay nhận những món quà ý nghĩa và cùng hát khúc ca mừng sinh nhật. Và hãy hãy để Lục Thuỷ Restaurant & Lounge đem đến cho bạn những cảm xúc trọn vẹn nhất. Với vị trí có tầm nhìn ôm trọn view mặt hồ Hoàn Kiến thơ mộng, ẩm thực Á - Âu đặc sắc, không gian sắp xếp riêng tư và ấm cúng,... Một bữa tiệc tại Lục Thuỷ Restaurant & Lounge giống như một món quà ý nghĩa dành riêng cho ngày sinh nhật của bạn.


Sang trọng, nhẹ nhàng và tinh tế là tất cả những gì Lục Thuỷ Restaurant & Lounge hướng đến. Bước vào nhà hàng, đầu tiên bạn sẽ thích thú với không gian rộng rãi, sang trọng với lối thiết kế pha trộn giữa Âu và Á. Nhà hàng có không gian mở thoáng đãng. Không gian sảnh đón tiếp lịch sự và sang trọng có sức chứa có thể lên đến 100 khách, đủ rộng rãi để có thể tổ chức những buổi tiệc gia đình, tiệc sinh nhật hay tiệc kỷ niệm ngày cưới. Với không gian rộng và thoáng, bạn có thể thoải mái đưa ra nhiều ý tưởng trang trí tạo điểm nhấn cho tiệc sinh nhật. Ngoài ra, Lục Thuỷ Restaurant & Lounge cũng có nhiều phòng riêng rất thích hợp cho những buổi tiệc sinh nhật ấm cúng. Các phòng ăn riêng đều đảm bảo tính riêng tư cần thiết và dịch vụ được thiết kế cho nhu cầu ẩm thực của mỗi thực khách.


Không chỉ không gian quán đẹp, Lục Thuỷ Restaurant & Lounge còn gây ấn tượng với thực khách bởi menu cực kỳ đa dạng như Tôm Hấp cuộn xà lách, Nem tôm Lục Thủy, Nem Hải Sản, Phở Cuốn Hà Nội, Nem cua bể Lục Thủy,... Với phương châm " Luôn đặt lợi ích của khách lên trên hết" do đó mỗi nguyên liệu làm nên món ăn tại đây đều được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và sức khỏe của thực khách.


Chúng ta sẽ thường nghĩ việc chiêm ngưỡng tác phẩm Hội hoạ hoặc tham dự một triển lãm mới là thưởng thức nghệ thuật nhưng sẽ khác với nghệ thuật Ẩm thực.

  • Tại đây, Lục Thuỷ Restaurant & Lounge đã đưa nghệ thuật "Chạm Khắc" trên nguyên liệu chế biến để kết hợp trang trí với món ăn tao nên "Đặc trưng riêng trong nghệ thuật ẩm của Lục Thuỷ Restaurant & Lounge".
  • Lục Thuỷ Restaurant & Lounge coi mỗi món ăn không chỉ là ẩm thực đơn điệu mà còn là món ăn tinh thần mang đậm bản sắc riêng của nhà hàng. Mỗi thực khách khi đến Lục Thuỷ Restaurant & Lounge không chỉ để thưởng thức những món ăn ngon mà còn là thưởng thức và cảm nhận qua việc thể hiện, trình bày độc đáo, đẹp mắt và tinh tế.

Hơn thế nữa, nhân viên nhà hàng luôn tươi cười và lắng nghe những yêu cầu của khách hàng; giải quyết những chi tiết phát sinh mau chóng, thân thiện với các bé trong bữa tiệc, đó cũng chính là những ưu điểm mà nhiều gia đình đã lựa chọn Lục Thuỷ Restaurant & Lounge để tổ chức tiệc sinh nhật cho người thân của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 16 Lê Thái Tổ, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội (Cổng sau số 79 Hàng Trống)

Điện thoại: 0908 868 338 hoặc 0243 932 1616

Email: contact@lucthuy.com

Website: lucthuy.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanglucthuy/

Lục Thủy Restaurant & Lounge ảnh 1
Lục Thủy Restaurant & Lounge
Lục Thủy Restaurant & Lounge ảnh 2
Lục Thủy Restaurant & Lounge
Lục Thủy Restaurant & Lounge ảnh 3
Lục Thủy Restaurant & Lounge
Top 8
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Yatts

Nếu bạn đang muốn tìm một không gian đẹp để tổ chức tiệc sinh nhật thật ấm cúng bên bạn thân và gia đình thì Nhà hàng Yatts là nhà hàng bạn nhất định phải đến. Sang trọng, ấm cúng, lãng mạn kết hợp cùng với ánh sáng huyền ảo chắc chắn sẽ lưu giữ trọn vẹn những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc đời của bạn.

Ẩm thực Nhà hàng Yatts được đánh giá cao bởi hương vị tuyệt hảo và độ tươi ngon được giữ trọn vẹn và ăn được chế biến theo công thức riêng biệt từ những đầu bếp chuyên nghiệp và có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Các món ăn tại nhà hàng là kết quả của sự kế thừa tinh hoa ẩm thực truyền thống và quá trình sáng tạo, thử nghiệm. Điều đó đã tạo nên những nét đặc trưng mang đậm chất riêng chỉ có ở Nhà hàng Yatts. Thực đơn tại đây bao gồm một danh sách món ăn đa dạng cả về số lượng cũng như hương vị. Chẳng hạn như: Lá lốt cửu vị cá chiên, gỏi tôm bưởi trứng cua, Soup gà cốt dừa, soup tôm hùm yatts, Hàm heo nướng sốt Tomyum ...


Nhà hàng Yatts còn sở hữu đội ngũ nhân viên vui vẻ tận tâm phục vụ hết lòng vì khách hàng, mức giá của quán không quá đắt và được ghi cụ thể và rõ ràng trên mỗi cuốn menu. Trang trí phòng tiệc cực kì đẹp bắt mắt, phù hợp với từng đối tượng, đáp ứng theo mọi nhu cầu của khách muốn. Không gian nhà hàng sang trọng, thiết kế hiện đại, có nhiều phòng riêng tư rộng rãi, ấm cúng,... lý tưởng cho tiệc sinh nhật hay gặp mặt từ hai người riêng tư tới đông người. Nhà hàng Yatts cũng thường xuyên ưu đãi tặng gói trang trí lung linh cho buổi tiệc hay những chương trình ưu đãi cho khách hàng nhân dịp ngày lễ hay số lượng khách. Mọi dịch vụ từ trang trí đến chăm sóc khách hàng đều được nhân viên tại đây làm rất tốt, nhanh nhẹn và lịch sự.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 19 Ngô Văn Sở, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0813 311 919

Email: yatts.vn@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Yatts.Restaurant/

Nhà hàng Yatts ảnh 1
Nhà hàng Yatts
Nhà hàng Yatts ảnh 2
Nhà hàng Yatts
Nhà hàng Yatts ảnh 3
Nhà hàng Yatts
Top 9
(có 2 lượt vote)

Nhà Hàng Bạch Trà Viên

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn địa điểm nào tổ chức sinh nhật ở đâu thoải mái, có không gian đẹp, đồ ăn ngon thì Nhà Hàng Bạch Trà Viên sẽ là địa điểm tiếp theo mà Alltop muốn giới thiệu tới các bạn để lưu lại cột mốc đáng nhớ. Được ví von là “Hà Nội thu nhỏ” giữa lòng thành phố tất bật, không gian bên trong nhà hàng không kém phần sang trọng pha một chút cổ kính. Cách bố trí bàn ghế tại đây cực tinh tế tạo không gian thoải mái cho việc đi lại. Tại đây phù hợp cho các cuộc gặp mặt gia đình, bạn bè, và các cuộc gặp đối tác. Bạn đừng lo mỗi ngóc ngách của nhà hàng sẽ là nơi có nhiều view đẹp để bạn có thể check in sổng ảo tạo những bức ảnh tuyệt vời nhất.


Nhà Hàng Bạch Trà Viên là nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực đồng quê với rất nhiều món ăn chuẩn hương vị thuần Việt. Người ta thường nói những món Hàn, món Nhật, món Âu,… dù có ngon cách mấy cũng không bù lại được với hương vị quê hương quả không sai. Mang trong mình cái chất dân dã, phóng khoáng bởi nguyên lý phối trộn hài hòa của các loại gia vị, sự chắt lọc và kết hợp nguyên liệu tinh tế, tỉ mỉ Nhà Hàng Bạch Trà Viên đến cho thực khách Thủ đô những món ăn ngon như: Ngô chiên, nộm sứa xoài xanh, Nộm hoa chuối tai heo, gà quay lu, lẩu ếch măng cay, dê tái chanh, lẩu gà nấm, ngũ quả luộc chấm kho quẹt, các loại lẩu cua sông, gà đồi, cá sông, dê núi ...Bên cạnh thực đơn phong phú, Nhà Hàng Bạch Trà Viên còn ghi điểm bởi đội nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ khách hàng bằng chính cái tâm, luôn mang lại cảm giác thoải mái cho mỗi thực khách khi đến đây, đội ngũ nhân viên thiết kế cũng không kém phần khi luôn tạo ra những set up cực đẹp, cách trang trí đẹp mắt, ấn tượng, phù hợp với lứa tuổi.


Nếu như thực khách đang còn băn khoăn tìm kiếm một điểm đến, băn khoăn lựa chọn một chốn bình yên vừa để nghỉ ngơi, thư giãn tâm trí, cảm nhận cuộc sống, vừa là để tận hưởng không khí trong lành, tổ chức các bữa tiệc sinh nhật, gặp gỡ ấm cúng, quây quần với người thân thì nhà hàng Nhà Hàng Bạch Trà Viên chính là lời giải cho bài toán đó của du khách .Gác lại những mệt mỏi, vất vả, lo toan thường nhật của cuộc sống thường ngày, gác lại dòng chảy vội vã của nhịp sống đô thị sầm uất, Nhà Hàng Bạch Trà Viên như một khoảng lặng giữa tấp nập ngược xuôi của dòng đời với một không gian yên bình, thư thái đến lạ kỳ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 4, Lô 12 KĐT mới Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội ( cổng phụ công viên Cầu Giấy)

Điện thoại: 0855 721 888

Email: nhahangbachtravien@gmail.com

Website: bachtravien.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangbachtravien

Nhà Hàng Bạch Trà Viên ảnh 1
Nhà Hàng Bạch Trà Viên
Nhà Hàng Bạch Trà Viên ảnh 2
Nhà Hàng Bạch Trà Viên
Nhà Hàng Bạch Trà Viên ảnh 3
Nhà Hàng Bạch Trà Viên
Trên đây là danh sách những nhà hàng, quán ăn tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất tại Hà Nội mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm một địa điểm tổ chức sinh nhật.
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 9
Nhà Hàng Bạch Trà Viên