Top 6 Trường THCS tốt nhất tại TP. Phan Thiết, Bình Thuận

67

Sau khi kết thúc bậc tiểu học, các em học sinh sẽ bước vào một giai đoạn hoàn toàn mới với cơ chế học phân môn, lượng kiến thức tăng lên và điểm số gắt...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Trường THCS Nguyễn Du

Trường THCS Nguyễn Du được thành lập từ năm 1957. Sau năm 1975, trường mang tên trường PTCS Phan Thiết số 3 và từ năm 1990 được đổi tên thành THCS Nguyễn Du đến nay.


Với nhiều ưu điểm như bồi dưỡng chuyên môn, thường xuyên mở các chuyên đề đổi mới phương pháp dạy học như tích hợp trong giảng dạy, phát huy tính tích cực của học sinh, đẩy mạnh việc kiểm tra đánh giá trong thực hành, bồi dưỡng tin học cho học sinh và giáo viên… tất cả đều là những cách làm thiết thực giúp THCS Nguyễn Du không ngừng vươn lên.


Đến nay, với những nỗ lực không ngừng trong việc cải thiện chất lượng giáo dục và môi trường học tập, hàng năm tỷ lệ duy trì sĩ số luôn đạt trên 99%, tỷ lệ học sinh lên lớp thẳng đạt trên 90%, tỷ lệ học sinh đạt các danh hiệu tiên tiến, giỏi và được khen có thành tích xuất sắc trong học tập năm sau luôn cao hơn năm trước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 125 Nguyễn Hội, Phú Tài, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 02523.834.019

Trường THCS Nguyễn Du ảnh 1
Trường THCS Nguyễn Du
Trường THCS Nguyễn Du ảnh 2
Trường THCS Nguyễn Du
Top 1
(có 1 lượt vote)

Trường THCS và THPT Lê Lợi

Một hành trình gần 20 năm HÌNH THÀNH & PHÁT TRIỂN trường THCS & THPT Lê Lợi hôm nay đang hướng tới mục tiêu NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG, KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU CỦA MỘT NGÔI TRƯỜNG HIỆN ĐẠI, THÔNG MINH.


Với phương châm “Rèn đức trước - Luyện tài sau”, cách dạy của trường cũng giúp học sinh biết sắp xếp thời gian khoa học, kiểu tiếp thu thông minh để học sinh không bị áp lực trong học tập. Chủ trương của nhà trường là giáo viên các bộ môn khối THCS phải dạy cho học sinh nắm được nội dung cốt lõi của môn học, nắm vững bài sau mỗi tiết học và thuộc bài sau mỗi ngày học tại trường. Vì vậy, học sinh không phải đem sách vở về nhà học nữa.


Hơn nữa, tại trường, mỗi học sinh đều có một tủ cá nhân để đựng sách vở, dụng cụ học tập, đồ dùng cá nhân. Ngoài giờ học, học sinh được tham gia rất nhiều hoạt động văn – thể - mỹ, trải nghiệm thực tế… Tại trường, cơ sở vật chất cho phong trào thể dục, thể thao như hồ bơi, sân bóng đá mini… đầy đủ. Vì vậy, nhà trường luôn đạt giải cao khi tham gia các cuộc thi trong tỉnh, toàn quốc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 111 Nguyễn Hội, Phú Tài, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 0252 3821 360

Trường THCS và THPT Lê Lợi ảnh 1
Trường THCS và THPT Lê Lợi
Trường THCS và THPT Lê Lợi ảnh 2
Trường THCS và THPT Lê Lợi
Top 2
(có 2 lượt vote)

Trường TH, THCS và THPT Lê Quý Đôn

Qua 10 năm, tập thể thầy và trò Trường TH, THCS và THPT Lê Quý Đôn luôn không ngừng đổi mới, phát triển, từ một ngôi trường chỉ 86 học sinh trong năm đầu tiên tuyển sinh, nay đã trở thành một tập thể lớn mạnh với 241 cán bộ, giáo viên, nhân viên; 73 lớp từ khối I đến khối 12 với hơn 2200 học sinh đang học tập và sinh hoạt bán trú, nội trú tại trường.


Trong năm học 2022 – 2023, thầy và trò trường Lê Quý Đôn đã gặt hái những thành tích đáng tự hào. Trong đó ở cấp THCS, có 40,2% học sinh lớp 6,7 đạt danh hiệu HS giỏi và HS xuất sắc; có 40,41% học sinh lớp 8, 9 đạt danh hiệu học sinh giỏi. Bên cạnh đó học sinh của trường còn đạt thành tích trong các phong trào thi đua thể dục thể thao, văn hóa nghệ thuật.


Nhằm góp phần thúc đẩy quá trình đổi mới giáo dục, trường TH, THCS và THPT Lê Quý Đôn đã tạo ra môi trường học tập hiện đại, tận dụng tối đa thời gian học để học sinh chủ động tiếp thu tri thức đi đôi với sở hữu, phát triển kỹ năng mềm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu Dân cư Bắc Xuân An, Phường Xuân An, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 0252 3636 556

Fanpage: https://www.facebook.com/TruongLeQuyDonBinhThuan/?locale=vi_VN

Trường TH, THCS và THPT Lê Quý Đôn ảnh 1
Trường TH, THCS và THPT Lê Quý Đôn
Trường TH, THCS và THPT Lê Quý Đôn ảnh 2
Trường TH, THCS và THPT Lê Quý Đôn
Top 3
(có 1 lượt vote)

Trường THCS Hùng Vương

Qua nhiều năm xây dựng và trưởng thành cùng với sự phát triển đi lên không ngừng của đất nước và sự nỗ lực của đội ngũ cán bộ giáo viên nhân viên nhà trường, Trường THCS Hùng Vương đã vươn lên không ngừng để trở thành một trong những ngôi trường chất lượng, là điểm sáng của ngành giáo dục TP. Phan Thiết nói riêng và tỉnh Bình Thuận nói chung.​


Để có được những thành tích đáng tự hào đó, Trường THCS Hùng Vương đã từng bước xây dựng nhà trường ngày càng ổn định và phát triển về mọi mặt về quy mô, chất lượng, chuyên môn nghiệp vụ, cơ sở vật chất... Trường có một tập thể sư phạm với một đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên đông về số lượng và đồng đều về chất lượng, đóng góp nhiều công sức cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo của Thành phố.


Về chương trình giảng dạy, nhà trường còn quan tâm tổ chức tốt các hoạt động giáo dục khác như: Giáo dục ngoài giờ lên lớp, giáo dục tập thể, hoạt động ngoại khóa, tham quan học tập, văn nghệ, TDTT… nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh, rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phạm Hùng, Phú Thuỷ, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 0252 2221 017

Trường THCS Hùng Vương ảnh 1
Trường THCS Hùng Vương
Trường THCS Hùng Vương ảnh 2
Trường THCS Hùng Vương
Top 4
(có 1 lượt vote)

Trường THCS Trưng Vương

Trường THCS Trương Vương được thành lập ngày 10/8/2000. Trường được đưa vào sử dụng năm học 2003-2004 với tên gọi là trường THCS bán công Trưng Vương. Đến tháng 12/2003, trường đổi tên thành Trường THCS Trưng Vương.


Trong công tác giáo dục, nhà trường luôn lấy chất lượng dạy và học là mục tiêu trọng tâm. Bởi hiện nay, nội dung chương trình học của cấp 2 được đánh giá là khó hơn hẳn so với bậc Tiểu học. Ví dụ môn Toán, không còn những bài toán chỉ việc áp dụng công thức và các phép tính cộng, trừ, nhân, chia nữa mà thay vào đó là dạng toán logic hơn. Học sinh phải tự lập luận,áp dụng công thức, chứng minh rồi mới tính toán để ra được kết quả cuối cùng.


Vì vậy các thầy cô luôn đổi mới phương pháp dạy, ứng dụng và tích hợp nhiều các thức, phương pháp giảng dạy để tạo nên một giờ học sinh động thú vị, dễ tiếp thu. Trường không ngừng nỗ lực nâng cao trình độ các môn học chính, tiếng Anh giúp học sinh dễ dàng, thuận lợi dự tuyển vào các lớp chuyên, trường chuyên, đại học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hẻm 56 Trần Quý Cáp, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61552011698453

Trường THCS Trưng Vương ảnh 1
Trường THCS Trưng Vương
Trường THCS Trưng Vương ảnh 2
Trường THCS Trưng Vương
Top 5
(có 1 lượt vote)

Trường THCS Nguyễn Trãi

Sở hữu vị trí ngôi trường khá đẹp, học sinh trường THCS Nguyễn Trãi có truyền thống hiếu học; hàng năm học sinh tốt nghiệp và thi vào THPT đạt tỷ lệ cao. Nổi bật là năm học nào nhà trường cũng có nhiều học sinh giỏi cấp thành phố, cấp tỉnh về các môn văn, toán, lý, tin học và là một trong số ít trường THCS của TP.


Để nâng cao chất lượng dạy và học, Ban giám hiệu trường THCS Nguyễn Trãi luôn đặt vấn đề chất lượng giáo dục lên hàng đầu. Nhà trường trang bị cho học sinh không chỉ tri thức văn hóa mà còn là khả năng làm chủ tri thức; hình thành cho các em một hệ thống các kỹ năng sống thiết yếu; rèn luyện nhân cách toàn diện, giúp các em đủ mạnh mẽ để bước vào một thế giới đầy thử thách và gặt hái thành công cho tương lai.


Mỗi giáo viên giảng dạy tại trường đều có nghiệp vụ sư phạm và bằng cấp, chứng chỉ phù hợp. Liên tục cập nhật những xu hướng đào tạo mới nhất của bộ giáo dục, mang đến những kiến thức mới sinh động và thú vị hơn cho học sinh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 222 Thủ Khoa Huân, Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 0252 3828 265

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61551029766380

Trường THCS Nguyễn Trãi ảnh 1
Trường THCS Nguyễn Trãi
Trường THCS Nguyễn Trãi ảnh 2
Trường THCS Nguyễn Trãi
Một môi trường đào tạo, học tập chất lượng sẽ là nền tảng cho sự phát triển toàn diện về năng lực trí tuệ và nhân phẩm cho con yêu, nên các bậc phụ huynh hãy giúp con cái mình lựa chọn thật kỹ nhé. Hy vọng bài viết sẽ bổ sung phần nào đó kinh nghiệm chọn trường cấp 2 cho con mà các bố mẹ đang cần.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .