Top 7 Nhà hàng, quán nhậu đêm đông khách nhất Đà Nẵng

784

Đà Nẵng không chỉ nổi tiếng với những địa điểm du lịch mà còn được biết đến là nơi có nền ẩm thực phong phú và không nên bỏ lỡ khi ghé thăm. Vậy đâu...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

TOXIC City

TOXIC City phục vụ các món ăn, món nhậu cực kỳ hấp dẫn, đậm đà, phong cách trẻ phục vụ năng động. Với thiết kế hiện đại và nằm ngay gần cầu Rồng, quán nhậu Toxic đã trở thành điểm hẹn vào mỗi tối đối với các bạn trẻ. Không gian ở đây vô cùng thoáng mát, món ăn lại ngon và rẻ còn có các hoạt động ca nhạc diễn ra.


Với giá thành phải chăng nhưng chất lượng món ăn lại không kém phần hấp dẫn, thơm ngon nên quán nhận được nhiều sự yêu thích của khách hàng, TOXIC City được đánh giá là một trong những địa điểm thích hợp để tụ tập bạn bè, ngồi ăn uống, trò chuyện cùng với nhau. Không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, TOXIC City còn trang bị đội ngũ đầu bếp tay nghề cao chế biến từng món ăn theo yêu cầu của thực khách theo giá niêm yết trong menu.


Ưu điểm khi lựa chọn TOXIC City:

  • Set up chỉnh chu concept bàn tiệc
  • Tặng bánh kem cho bàn đặt tiệc sinh nhật
  • Tặng khung ảnh + in ảnh trực tiếp tại buổi tiệc
  • Photographer siêu tận tâm ghi lại mọi khoảnh khắc đẹp nhất.
  • Menu món ăn và thức uống đa dạng, phong phú
  • DJ/MC cùng các sự kiện mỗi ngày sẽ khiến sinh nhật của bạn thêm sôi động

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô A61-62-63 Trần Văn Trứ. Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0862 028 777

Fanpage: facebook.com/toxiccitydn

Giờ mở cửa: 16:00 - 01:00

TOXIC City ảnh 1
TOXIC City
TOXIC City ảnh 2
TOXIC City
Top 1
(có 0 lượt vote)

The Anchor

Nhà hàng The Anchor là chuỗi nhà hàng Á-Âu kết hợp đồ uống nhập khẩu cao cấp được thành lập vào năm 2013. Với tên gọi lấy cảm hứng từ tiếng Latin, Anchor mang ý nghĩa là “neo thuyền” – Là bến đỗ, điểm tựa kiên cố để giữ cho con tàu được an toàn và vững vàng. Ngoài ra, nó còn thể hiện một sự kiên định, bất biến như chiếc tàu khi đã thả neo thì sẽ kiên định một chỗ.


Nhà hàng The Anchor sở hữu hơn 50 loại bia nhập khẩu từ Đức, Bỉ và hơn 130 loại rượu vang, đi kèm với đó là menu ẩm thực Á, Âu đa dạng để tăng trải nghiệm cho khách hàng. Anchor luôn chú trọng trong việc food-pairing và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất và cung cấp những kiến thức cho người dùng. Mỗi món ăn với mỗi hương vị riêng, tất cả kết hợp với nhau để tạo nên một thực đơn bàn nhậu đa dạng và độc đáo.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • The Anchor Restaurant (Beer Pub): 29 Quang Dũng, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • The Anchor (Bierhaus & Steak): 83-85-87 Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng
  • The Anchor (Bistro & Boutique): 334 Lê Thanh Nghị, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 1900 4306

Website: anchorrestaurant.vn

Fanpage: facebook.com/theanchorvietnam

Giờ mở cửa: 10:00 - 24:00

The Anchor ảnh 1
The Anchor
The Anchor ảnh 2
The Anchor
Top 2
(có 3 lượt vote)

Dân Dã Quán

Dân Dã Quán luôn là một trong những quán nhậu nhộn nhịp nhất khi về đêm tại TP Đà Nẵng. Với những món ăn độc, lạ chỉ nơi đây mới có như đuông dừa, đậu hũ khói lửa, bò đốt đá hay bạch tuộc cháy tiêu,... mồi nhậu nơi đây luôn gây ấn tượng sâu sắc với các thực khách ghé ăn.


Đặc biệt, Dân Dã quán mở xuyên suốt đến 4 giờ sáng, đảm bảo phục vụ tận tình cho những người chơi hệ nhậu đêm khuya. Với không gian mở, thực khách có thể vừa ngắm nhìn dòng người qua lại trên đường phố tấp nập, vừa thưởng thức những món ăn ngon cùng những người bạn nhậu của mình thâu đêm suốt sáng mà không phải lo lắng giờ giấc cản trở cuộc vui. Với chất lượng dịch vụ tốt, không gian thoải mái, ấn tượng cùng món ăn ngon, Dân Dã quán chắc chắn là địa điểm mà bạn không thể bỏ lỡ khi nhắc đến các quán nhậu đêm nổi bật tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 265 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, Đà Nẵng

Điện thoại: 0934 577 642

Fanpage: facebook.com/dandaquan.danang

Giờ mở cửa: 17:00 - 4:00

Dân Dã Quán ảnh 1
Dân Dã Quán
Dân Dã Quán ảnh 2
Dân Dã Quán
Top 3
(có 0 lượt vote)

GradeIi Beer

GradeIi Beer là nhà hàng bia tươi Đà Nẵng không thể bỏ lỡ. Đây là nơi lý tưởng để ăn uống và nhậu, thực khách đến đây bị thu hút bởi những ly bia vàng truyền thống, đỏ và đen độc đáo, tươi mới và mắt lạnh. Tại nhà hàng Gradeli Beer bạn luôn được thưởng thức những ly bia tươi mát lạnh nhất, chưa qua thanh trùng ngon vị tốt tiêu hóa trong một không gian thoáng đãng đầy lịch thiệp. Đó là điểm nhấn nổi bất giúp Gradeli trọn vẹn trong niềm thương của hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước thời gian qua.


Nhà hàng còn mang đến những món ăn ở đây không chỉ vừa mắt, phong phú mà còn cực kì ngon miệng nữa đó. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo và rất nhiệt tình. Đây xứng đáng là nhà hàng bia tươi Đà Nẵng điển hình cho phong cách phục vụ hoàn hảo. Đặc biệt, Gradeli Beer không chỉ là bia và ẩm thực mà còn là lối sống với mong muốn mang lại những giá trị sống tích cực, sống văn minh giới thiệu đậm đà nét đẹp cuộc sống, con người Đà Nẵng qua sự chú trọng chuyên nghiệp, chi tiết từng yếu tố tạo nên nhà hàng: lựa chọn dòng bia, không gian, ẩm thực, phong cách phục vụ chuẩn mực,...


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô A37 (hoặc số 147), Đường 30/4, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0848 006 715 & 0339 645 362

Fanpage: facebook.com/GradeliBeerDaNang

Giờ mở cửa: 16:00 - 24:00

GradeIi Beer ảnh 1
GradeIi Beer
GradeIi Beer ảnh 2
GradeIi Beer
Top 4
(có 0 lượt vote)

TOP Beer

TOP Beer là nhà hàng được dành nhiều tâm huyết trong việc xây dựng và trang trí để tạo nên một không gian sang trọng. Với không gian 2 tầng cực xịn và thoáng mát, trang trí hiện đại, đảm bảo nhà hàng sẽ không làm các khách hàng thất vọng:

  • Miễn phí trang trí bong bóng
  • Miễn phí trang trí background
  • Miễn phí trang trí tên theo yêu cầu
  • Miễn phí chụp hình lưu giữ khoảnh khắc không giới hạn số lượng
  • Menu món ăn siêu hấp dẫn

TOP Beer mang đến rất nhiều những món ăn hấp dẫn mà không phải bất cứ nhà hàng nào cũng có. Mỗi món ăn với mỗi hương vị riêng, tất cả kết hợp với nhau để tạo nên một thực đơn bàn nhậu đa dạng và độc đáo. TOP Beer cũng có hàng chục loại bia ngoại nhập khác nhau từ các nước nổi tiếng như Đức, Bỉ, Hà Lan, Mỹ,... Ngoài ra, nhà hàng còn có những loại rượu vang chính hãng với giá cả cạnh tranh, đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 29 - 31 Chương Dương, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0911 122 234 & 0921 777 793

Fanpage: facebook.com/TOP-Beer-272931-Chương-Dương-103565221868471

Giờ mở cửa: 16:00 - 02:00

TOP Beer ảnh 1
TOP Beer
TOP Beer ảnh 2
TOP Beer
Top 5
(có 1 lượt vote)

Vice City Beer

Vice City Beer sở hữu không gian nhà hàng sang xịn và vô cùng sôi động để thực khách có thể "quẩy" hết mình. Vice City có nhiều hoạt động nghệ thuật hàng đêm với sự góp mặt của các ca sĩ, DJ hàng đầu Việt Nam tại con phố ăn nhậu sầm uất Trần Văn Trứ, thành phố Đà Nẵng.


Những món ăn siêu ngon mà giá siêu rẻ tại Vice City đang chờ các tín đồ ẩm thực đến trải nghiệm. Với các loại gia vị đặc trưng, các đầu bếp của Vice City đã mang đến những món ăn hấp dẫn, chuẩn vị. Không gian của Vice City rất hiện đại với sức chứa lớn, khoảng 500 khách. Hương vị bia tươi chuẩn mực từ các thương hiệu khác nhau, kết hợp cùng với các món ăn đặc sắc, tạo nên điểm nhấn cho quán, giúp quán trở thành điểm đến lý tưởng cho những bữa tiệc đông người, những bữa ăn vui vầy, ấm cúng. Muốn tìm một nhà hàng vừa ngon vừa rẻ, không gian xập xình sôi động cực vui thì Vice City Beer chắc chắn là lựa chọn không thể bỏ qua.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 29-30 Trần Văn Trứ, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0773 438 378

Fanpage: facebook.com/Vicecitybeer.danang

Vice City Beer ảnh 1
Vice City Beer
Vice City Beer ảnh 2
Vice City Beer
Top 6
(có 0 lượt vote)

Mr.Beer

Mr. Beer là một trong những địa điểm tổ chức tiệc tại Đà Nẵng được nhiều bạn trẻ tin tưởng và lựa chọn. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát cùng với thực đơn phong phú, đa dạng. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn khi muốn thưởng thức những món ăn trong những bữa tiệc của mình.


Menu của quán có các món ăn rất phong phú, chủ yếu là hải sản tươi sống được chế biến đa dạng. Để có món ăn ngon, ngoài nguyên liệu tươi ngon còn phải nhờ đến tay nghề đầu bếp xuất sắc góp phần mang đến cho thực khách những trải nghiệm mới lạ nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu tổ chức tiệc tại nhà hàng, hãy liên hệ ngay với nhà hàng để nhận được sự tư vấn tốt nhất từ ​​đội ngũ nhân viên và những ưu đãi tốt nhất từ ​​nhà hàng.


Lý do khách hàng yêu thích Mr. Beer:

  • Địa điểm lý tưởng gặp gỡ bạn bè sau giờ làm việc
  • Phù hợp tiệc Công ty, gia đình, liên hoan họp mặt,...
  • Không gian thoáng mát
  • Mồi ngon, view đẹp, ngại gì không ghé

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 137 - 139 - 141 Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0707 434 445

Fanpage: facebook.com/mrbeerdn

Mr.Beer ảnh 1
Mr.Beer
Mr.Beer ảnh 2
Mr.Beer
Trên đây là những nhà hàng, quán nhậu đêm đông khách tại Đà Nẵng. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .