Top 11 Nhà hàng, quán nhậu đêm đông khách nhất TP. Vinh, Nghệ An

11811

TP Vinh - Nghệ An tuy nhỏ nhưng có võ, ở thành phố bé xinh không thiếu bất kì cái gì, đặc biệt là sự phong phú của ẩm thực. Dù không nhộn nhịp, đông...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Lương Sơn Quán

Là một trong các quán nhậu đêm rất được yêu thích tại TP. Vinh - Nghệ An hiện nay, Lương Sơn Quán cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này.


Lương Sơn Quán - Quán nhậu đêm hào sảng tại TP Vinh, với không gian cổ kính độc lạ nhưng ấm cũng, với đèn lồng như Hội An thu nhỏ! Sự độc đáo từ phong cách kiến trúc đến phong vị ẩm thực khiến con người như hồi sinh lại, tìm thấy niềm vui nhỏ thi vị giữa dòng chảy đô thị bận rộn, hiện đại. Bỏ lại tất bật của cuộc sống, chỉ còn lại trăng thanh, gió mát, vài ba món nhậu ngon thưởng cùng chất men quê êm ái… anh em chí cốt quây quần bên nhau hàn huyên tâm sự.


Không quá lạ miệng như những quán nhậu côn trùng, không quá đặc sắc với những món Việt truyền thống đòi hỏi sự khéo léo cầu kỳ như phở, các loại bánh, menu của Lương Sơn Quán chỉ toàn các món nhậu dân dã đậm chất núi rừng như lợn quay, sườn nướng, gà ri ướp tiêu hấp, cá nướng, dạ dày xào dưa, thịt nướng, nộm, rau muống xào tỏi, cải mèo ăn cùng trứng luộc,… trong mức giá từ 180.000 đến 200.000 vnđ/người. Nhưng cũng chỉ cần vậy là đủ, bởi giữa không gian đậm chất nghệ, khoáng đạt của thiên nhiên, chính vị ngon giản dị, chân thành của ẩm thực là cây cầu gần nhất đưa con người về với bản ngã của chính mình, để được một lần thấy lại chính mình, hết mình cùng những bằng hữu tri kỷ.


Lương Sơn Quán hiện đã trở thành điểm đến yêu thích của người dân tại TP. Vinh. Thực khách đến đây không chỉ để thưởng thức không gian đẹp như tranh vẽ, không chỉ vì vị ngon mộc mạc của ẩm thực núi rừng chân thành, mà còn đến để tìm lại những giá trị lãng mạn và giản đơn của cuộc sống.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 989 đường Lê Mao kéo dài, P. Vinh Tân, TP. Vinh, Nghệ An (cuối đường LêMao kéo dài rẽ phải 30m)

Điện thoại: 0799 166 266

Fanpage: facebook.com/luongsonquantpvinh

Mở cửa: đến 22h30

Lương Sơn Quán ảnh 1
Lương Sơn Quán
Lương Sơn Quán ảnh 2
Lương Sơn Quán
Top 1
(có 2 lượt vote)

Minmax Garden

Nhậu đêm và thư giãn tại không gian ngoài trời rộng rãi và thoáng mát là trải nghiệm tuyệt vời tại Minmax Garden. Với mục tiêu tạo ra một không gian nhậu sân vườn độc đáo, Minmax Garden luôn mong muốn mang lại cho khách hàng không chỉ niềm vui ẩm thực mà còn cơ hội để tạo ra những bức ảnh check-in đẹp và ấn tượng.


Với không gian rộng rãi, bạn có thể thưởng thức các món ăn trong không khí thoáng đãng và chất lượng nhất cho bữa tiệc nhậu của bạn. Minmax Garden đầu tư không chỉ vào chất lượng ẩm thực mà còn vào thiết kế và không gian, để mang đến trải nghiệm thú vị và khác biệt với:

  • Phòng điều hoà siêu mát
  • Không gian sân vườn siêu thoáng
  • Không gian ban công tầng 2 gió lộng
  • Menu đa dạng, phong phú với hơn 100 món cập nhật liên tục
  • Bãi đậu xe siêu rộng
  • Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp
  • Có hoá đơn VAT 10% đầy đủ

Vào cuối tuần, khi thời tiết mát mẻ, không gian Minmax Garden là lựa chọn hoàn hảo cho bạn và bạn bè để thư giãn, trò chuyện và thưởng thức bia và các món ăn thơm ngon. Đây cũng là nơi lý tưởng cho các cuộc họp hội kín, tụ họp gia đình, hoặc cuộc nhậu linh đình. Minmax Garden luôn chào đón bạn với sự đa dạng của các món ăn ngon và không gian ấm cúng, đem lại trải nghiệm đáng nhớ dưới bầu không khí dễ chịu của Vinh vào những ngày đầu thu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 85A Lê Hoàn, Hưng Phúc, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0948 270 777
Fanpage: www.facebook.com/nhahangminmaxgarden
Mở cửa: đến 22h30

Minmax Garden ảnh 1
Minmax Garden
Minmax Garden ảnh 2
Minmax Garden
Top 2
(có 3 lượt vote)

Xit Xit Restaurant

Một thiên đường nhậu đêm tọa lạc ngay tại số 07 Đào Tấn – Tp.Vinh. Xit Xit Restaurant có một không gian thoáng đãng, gần gũi thích hợp cho team đam mê việc ngồi chill làm vài chai bia, mồi nhậu. Cứ đến buổi xế chiều tới đêm là quán lại tấp nập, ngào ngạt mùi đồ ăn thơm ngon và không khí nhộn nhịp. Nếu bạn yêu thích nhậu đêm không gian gần gũi này thì đừng quên ghé Xit Xit Restaurant mỗi khi có kế hoạch tụ tập bạn bè nhé.


Đến với Xit Xit Restaurant thực khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ ẩm thực tốt nhất với:

  • Không gian rộng rãi thoáng mát , có phòng máy lạnh riêng với vị trí trung tâm thành phố thuận lợi.
  • Menu đa dạng từ các món ăn (nhậu) bình dân, hải sản và cả nướng & lẩu hấp dẫn.
  • Các món ăn hiện đại pha lẫn bình dân sẽ khiến cho bạn có cảm giác cực chill và sảng khoái.
  • Bò lúc lắc, lẩu lòng, trứng kê bàn đá, tôm cay sốt thái... tất cả làm nên tên tuổi nhà hàng.
  • Nguồn gốc Thực phẩm sạch, chất lượng đảm bảo tươi ngon hàng đầu
  • Giá thành hợp lí, chất lượng hàng đầu, phù hợp ví tiền.

Bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon tại đây với tương đối nhiều hương vị khác nhau. Các món ăn trong menu không chỉ phù hợp với nhậu nhẹt mà liên hoan, tiệc tùng hay hội họp đều rất thích hợp và lịch lãm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 10, Phố ăn đêm, đường Đào Tấn, TP Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 091 6378837

Fanpage: https://www.facebook.com/xitxitquan/

Mở cửa: 17:00 (chiều) - 04:00 (sáng hôm sau)

Xit Xit Restaurant ảnh 1
Xit Xit Restaurant
Xit Xit Restaurant ảnh 2
Xit Xit Restaurant
Top 3
(có 0 lượt vote)

Beer Ngon

Đâu có lí do gì để không nhậu đêm chứ?

  • Nhậu làm tăng tình cảm
  • Nhậu dễ tâm sự nhỏ to
  • Nhậu đưa mồi ngon hơn
  • Nhậu để đập tan xì-tréttt

Chừng đấy lý do đã đủ để cùng ai đó ghé Beer Ngon ngay chưa? Đặt bàn ngay để có góc bàn view đẹp chill chill cùng ai đó nhé!


Quán mang đến một không gian vui nhộn và sôi động cho khách hàng thưởng thức những món ăn ngon và đồ uống thú vị. Beer Ngon nổi bật với không gian thiết kế theo phong cách đường phố hiện đại. Bàn ghế sắp xếp hợp lý và âm nhạc sôi động tạo nên một bầu không khí thú vị và trẻ trung. Quán nhậu Beer Ngon nổi tiếng với danh mục đồ uống đa dạng và phong phú. Khách hàng có thể thưởng thức các loại bia tươi lạnh từ chai hay ly, từ những loại bia truyền thống đến các loại craft beer thủ công độc đáo.


Beer Ngon không chỉ chuyên về đồ uống mà còn có một menu ẩm thực đa dạng và hấp dẫn. Đặc biệt, quán cũng có các món ăn đặc sản kết hợp giữa ẩm thực Việt Nam và các món ăn Á-Âu. Beer Ngon có không gian rộng rãi và sức chứa lớn, phù hợp cho các nhóm lớn như gia đình hoặc nhóm bạn. Quán cung cấp các bàn ghế tiện nghi và không gian riêng tư cho các buổi tiệc nhậu, họp mặt hay sự kiện đặc biệt khác.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 38 Lê-Nin, TP Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0238 6666 238 - 0912 377 373

Fanpage: https://www.facebook.com/beerngon38

Mở cửa: đến 22h30

Beer Ngon ảnh 1
Beer Ngon
Beer Ngon ảnh 2
Beer Ngon
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Công Viên Xanh

Nếu đám bạn của bạn đang loay hoay không biết ăn gì, mỗi người một ý kiến, sở thích thì lựa chọn trải nghiệm thử nhậu menu tại nhà hàng Công Viên Xanh biết đâu là sự lựa chọn hợp lý đấy Với Menu đa dạng và phong phú tại nhà hàng sẽ mang đến cho các bạn nhiều sự lựa chọn với những món ngon đặc sản từ các vùng miền, ắt hẳn sẽ làm hài lòng những khách mời "khó tính"!


Lý do bạn nên chọn Nhà Hàng Công Viên Xanh là nơi nhậu cùng bạn bè:

  • Menu món đa dạng, hấp dẫn, giá cả bình dân chỉ 50 - 1xx/1 người
  • Hòa mình vào những giai điệu sôi động, vui tươi từ những DJ nổi tiếng tại Nghệ An
  • Phục vụ chu đáo, nhiệt tình, mang lại những bữa tiệc thật đáng nhớ và ý nghĩa cho quý khách tại nhà hàng Công viên Xanh.

Lựa chọn kỹ càng từ khâu sơ chế nguyên liệu, được nấu dưới tay những người đầu bếp kinh nghiệm lâu năm, với mong muốn món ăn hoàn thiện sẽ chạm tới sự thỏa mãn cả về VỊ - SẮC – HƯƠNG đối với thực khách khi nếm thử. Nuông chiều khẩu vị bản thân trong ngày cuối tuần với tinh hoa ẩm thực tại Công Viên Xanh với mức chi phí hợp lý, bởi tới đây ăn no nay chẳng cần lo về giá.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 02 Đường Lê Mao, TP Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 02388.55.66.77

Fanpage: https://www.facebook.com/page.congvienxanh

Mở cửa: đến 23h00

Nhà Hàng Công Viên Xanh ảnh 1
Nhà Hàng Công Viên Xanh
Nhà Hàng Công Viên Xanh ảnh 2
Nhà Hàng Công Viên Xanh
Top 5
(có 1 lượt vote)

Nhà Hàng Tinh Hoa Việt

Nếu bạn muốn có một buổi nhậu với bạn bè thật ấm cúng thì Nhà Hàng Tinh Hoa Việt sẽ rất phù hợp. Nhà Hàng Tinh Hoa Việt vẫn luôn khiến thực khách ấn tượng với phong cách đơn giản và thoáng đãng với thiên nhiên.


Các món ăn nổi bật ở Nhà Hàng Tinh Hoa Việt:

  • Món đặc biệt: các món từ cá hồi (sashimi, cá hồi nướng, cá hồi xông khói, cháo cá hồi, lẩu cá hồi)
  • Món từ lươn: Lươn om chuối đặc biệt chỉ có tại nhà hàng
  • Món ăn kèm: Nem chua thanh hoá, Bánh lá
  • Các món cơm Việt
  • Rượu quê Thanh Hóa

Trong một:

  • Không gian chung thoáng mát, sức chứa lên đến hàng trăm người
  • Phòng VIP riêng tư và hiện đại
  • Có karaoke cho buổi tiệc thêm rôm rả
  • Khu vực bãi đỗ xe thoải mái
  • Nhận tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan, sự kiện,...

Đến với Nhà Hàng Tinh Hoa Việt, thực khách sẽ thấy được không gian thoáng đãng, có những phòng ăn riêng biệt dành cho hội họp, có điều hòa với sức chứa trong nhà lên đến 100 người (20 bàn) . Đặc biệt có không gian ngoài trời thoáng mát với nhiều cây xanh, có sức chứa 100 người (20 bàn) & có thêm sân chơi cho trẻ em để gia đình có thể thỏa mái yên tâm vừa dùng bữa lại không phải lo cho các em. Dù là tiệc gia đình, công ty, thôi nôi, sinh nhật... với ẩm thực 3 miền đặc sắc và không gian rộng lớn, Tinh Hoa Việt tự tin sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 07 Nguyễn Trãi, phường Quán Bàu, TP Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0911936567

Website: https://glfoods.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/glfoods.vn

Mở cửa: đến 23h00

Nhà Hàng Tinh Hoa Việt ảnh 1
Nhà Hàng Tinh Hoa Việt
Nhà Hàng Tinh Hoa Việt ảnh 2
Nhà Hàng Tinh Hoa Việt
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Hải Sọt

Những tín đồ đam mê vịt và muốn nhậu đêm với món vịt thơm ngon đặc biệt thì không thể bỏ qua Nhà Hàng Hải Sọt. Với truyền thống phục vụ tận tâm và chất lượng hàng đầu, Nhà Hàng Hải Sọt là điểm đến lý tưởng cho tín đồ vịt quay tại thành phố Vinh. Vịt quay da giòn chính hiệu Hải Sọt đã chính thức đổ bộ hơn 15 năm tại thành Vinh.


Hải Sọt đem đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ với hải sản tươi sống, chất lượng và đa dạng với:

  • Vịt được tẩm ướp và quay theo công thức riêng, độc quyền và da giòn tan, thơm thịt nhưng giữ được nước nên thịt mềm ngọt, không dai không bở.
  • Không chỉ Vịt ngon mà nước chấm siêu đỉnh, da vịt giòn tan béo ngậy kết hợp nước chấm độc quyền Bếp Trưởng - Tạo nên món ăn được coi là tinh hoa ẩm thực tại xứ Nghệ.
  • Vịt được nuôi trang trại thả tự nhiên nên cực chắc và thơm.
  • Với không gian tinh tế, ấm cúng và phong cách, Nhà Hàng Hải Sọt là nơi lý tưởng để tận hưởng bữa tiệc tươi ngon bên gia đình và bạn bè.

Với hệ thống phòng VIP, Sang Trọng, Đẳng Cấp, Quý khách hàng sẽ được tận hưởng bữa tiệc hải sản đáng nhớ bên gia đình và bạn bè. Nhà hàng Hải Sọt luôn phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp, các món ăn luôn đem đến vị ngon đậm đà như ngày nắng đẹp. Hệ thống nhà hàng Vịt Hải Sọt chuyên các món ăn chuẩn từ Vịt, mang đến các món ăn không chỉ thanh mát, chuẩn vị, mà còn nhiều dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 45 Trần Huy Liệu, TP Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0833728728

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063520542219

Mở cửa: đến 23h00

Nhà Hàng Hải Sọt ảnh 1
Nhà Hàng Hải Sọt
Nhà Hàng Hải Sọt ảnh 2
Nhà Hàng Hải Sọt
Top 7
(có 1 lượt vote)

Phố Đêm Quán

Phố Đêm Quán là địa chỉ ăn ngon khá quen thuộc tại thành phố Vinh. Quán sở hữu không gian khá rộng rãi, nhân viên phục vụ cực kỳ dễ thương. Menu của Phố Đêm Quán rất đa dạng với các món ăn đặc sản thu hút đông đảo thực khách


Phố Đêm Quán có đầy đủ lẩu, nướng, các món bình dân với nhiều set và combo phù hợp với 1 người hay nhiều người;

  • Set lẩu tôm, mực, sụn, cá trứng, bò mĩ, bắp bò, kê gà, vịt, ếch măng cay...
  • Set nướng cô đơn, nướng đôi, bò tảng, thập cẩm...
  • Với đầy đủ đồ nướng, nhúng lẩu thoả thích.

Đặc biệt, Phố Đêm Quán đã kí kết với tổng công ty bia Hà Nội 183 Hoàng Hoa Thám và cập nhật thêm vào Menu các món nhậu mớicực bén để phục vụ thực khách cho các dịp gắn kết bạn bè, người thân, những buổi tụ họp xả hơi sau giờ làm việc căng thẳng, những buổi hàn huyên rộn ràng bên bạn hữu cùng hương vị tuyệt hảo của Bia Hơi Hà Nội chuẩn vị.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 263 Võ Nguyên Hiến (Phong Đình Cảng), TP Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 097 2345 141 - 0774 626 999

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064004502226

Mở cửa: đến sáng

Phố Đêm Quán ảnh 1
Phố Đêm Quán
Phố Đêm Quán ảnh 2
Phố Đêm Quán
Top 8
(có 6 lượt vote)

Đồng Quê 44 Phạm Đình Toái

Giữa phố phường phồn hoa và nhộn nhịp, có đôi lúc người ta lại muốn tìm về với những dư vị bình yên, mộc mạc. Thấu hiểu được điều này, không quá khó hiểu khi Đồng Quê 44 Phạm Đình Toái lại trở thành chốn tìm đến thân quen của nhiều thực khách. Đến đây, không gian và món ăn chắt lọc tinh túy của đất Việt sẽ cho bạn những giây phút thưởng thức ý nghĩa và ấm lòng nhất!


Tại số 44 Phạm Đình Toái, Đồng Quê Quán mời bạn ghé qua để cùng khám phá thực đơn món Việt phong phú với hơn 100 món ăn đặc sắc. Từ những món khai vị nhẹ nhàng; món chính hấp dẫn chế biến từ thịt (heo, bò, gà...), hải sản (tôm, cua, mực...) cho đến các món ăn 3 miền đặc trưng… tất cả đều được tạo nên từ sự sáng tạo cùng tâm huyết của đội ngũ đầu bếp tài ba của Ẩm Thực Quê Nhà. Tại đây, có một số món ăn tiêu biểu mà bạn nhất định không nên bỏ lỡ như:

  • Lươn băm xúc phồng tôm
  • Cá lóc nướng lên mẹt
  • Cá lóc chiên sốt thái
  • Thỏ combo
  • Ốc bươu hấp mẻ
  • Gà quay thất truyền
  • Ba chỉ quay nổ bì giòn tan
  • Vèo nướng sate

Không chỉ được thực khách yêu thích vì món ăn đậm chất quê nhà mà Đồng Quê Quán còn được thực khách ưa thích bởi không gian 2 bên vỉa hè cực thoáng, cực mát. Đồng Quê Quán rất phù hợp với những dịp liên hoan, đặt tiệc, tiếp khách, tổ chức sinh nhật, hay chỉ đơn giản là những bữa ăn ấm áp bên bạn bè, người thân,...


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 44 Phạm Đình Toái, TP Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 035 757 5777

Fanpage: https://www.facebook.com/Dongque44pdt/

Mở cửa: đến khi hết khách

Đồng Quê 44 Phạm Đình Toái ảnh 1
Đồng Quê 44 Phạm Đình Toái
Đồng Quê 44 Phạm Đình Toái ảnh 2
Đồng Quê 44 Phạm Đình Toái
Top 9
(có 1 lượt vote)

Bảo Ngọc Quán

Nếu bạn đang cần tìm một địa điểm cho buổi hẹn thân tình, hay đơn giản chỉ là “đổi gió“ cho bữa ăn hôm nay thì Bảo Ngọc Quán sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm cực thú vị đó.


Bảo Ngọc Quán với rất nhiều combo từ 199k dành cho các cặp đôi và còn nhiều combo khác cho gia đình, hội nhóm từ 299k. Với 10 loại sốt ướp dành riêng cho từng loại thịt không bị trộn lẫn với món nào tạo nên 1 sự khác biệt. Và ai là tín đồ của PHOMAI kéo sợi - và PHOMAI TRỨNG MUỐI đừng bỏ qua món “bò tảng chấm phomai" phải gọi là cực đỉnh. Ngoài ra, cũng có Combo lẩu từ 249k - 599k với đồ ăn đa dạng tươi ngon cùng với 5 loại đặc trưng: LẨU KHẾ - LẨU THÁI - LẨU KIM CHI - LẨU TOMYUM - LẨU TỨ XUYÊN CAY TÊ. Đi cùng năm tháng và là sản phẩm tâm đắc nhất của quán đó là “ NƯỚC CHẤM SIÊU THẦN THÁNH".


Bảo Ngọc Quán sở hữu không gian thoáng mát, sạch sẽ. Thực đơn đa dạng các món ăn từ lai rai, món nhậu, nướng cho đến lẩu, đáp ứng tất cả các yêu cầu của thực khách. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiện. Chính từ những điều này, quán lúc nào cũng đông khách, đặc biệt là buổi chiều tối đến đêm. Nếu muốn có vị trí đẹp để cùng bạn bè hàn thuyên, tâm sự thì bạn nên liên hệ đặt bàn sớm nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 106 Lê Ninh, TP Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0941542567

Fanpage: https://www.facebook.com/Bảo-Ngọc-Quán-106-Lê-Ninh-TP-Vinh-100066843070317/

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086507102476

Mở cửa: 9.00 - 23.30

Bảo Ngọc Quán ảnh 1
Bảo Ngọc Quán
Bảo Ngọc Quán ảnh 2
Bảo Ngọc Quán
Top 10
(có 2 lượt vote)

Amazon Food & Drink Garden

Amazon Food & Drink Garden là một không gian hiện đại, đầy sáng tạo và đẳng cấp tại TP Vinh - Nghệ An. Đây không chỉ là một nơi mang đến một diện mạo hoàn toàn mới mà còn là một sự nâng cấp đáng kể về trải nghiệm ẩm thực và dịch vụ, tạo ra một trải nghiệm bia thượng hạng và đích thực cho khách hàng.


Không gian độc đáo này là nơi để bạn cùng bạn bè hoặc gia đình giải nhiệt trong không khí sôi động và vui vẻ. Với thiết kế hiện đại, lôi cuốn, và ánh đèn vàng hoàng gia, Amazon Food & Drink Garden mang lại cảm giác như đang du hành đến xứ sở cổ đại. Đây là địa điểm lý tưởng cho buổi hẹn hò lãng mạn, cuộc gặp mặt ấm áp với gia đình, cuộc nhậu bên bạn bè hoặc thậm chí là cuộc họp làm việc với đối tác.


Tại Amazon Food & Drink Garden, bạn có thể tận hưởng những tảng sườn nướng thơm phức, những ly bia mát lạnh và không gian thoải mái, ấm áp. Đây là nơi lý tưởng để bạn dành thời gian thư giãn cùng gia đình và bạn bè sau một ngày làm việc mệt mỏi dưới cái nắng gay gắt. Amazon Food & Drink Garden luôn mang đến những trải nghiệm độc đáo và hài lòng cho mọi khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 46 Phạm Đình Toái, TP Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 096 710 64 56

Fanpage: https://www.facebook.com/amazonfoodgarden1

Mở cửa: 10h00 - 14h00 và 16h00 - 23h00

Amazon Food & Drink Garden ảnh 1
Amazon Food & Drink Garden
Amazon Food & Drink Garden ảnh 2
Amazon Food & Drink Garden
Trên đây là danh sách các Nhà hàng, quán nhậu đêm đông khách nhất TP. Vinh, Nghệ An. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .