Top 9 Nhà hàng, quán nhậu ngon và nổi tiếng nhất Sóc Trăng

9329

Sau mỗi giờ làm việc căng thẳng thì việc ngồi nhâm nhi cùng bạn cốc bia chén rượu là niềm yêu thích của nhiều người. Nếu bạn có dịp đến với Sóc Trăng thì những...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Gạo Tẻ Restaurant

Gạo Tẻ Restaurant là một trong những địa chỉ nhậu về đêm nổi tiếng tại Sóc Trăng. Phong cảnh nơi đây vô cùng hữu tình, không gian rộng lớn, yên tĩnh nên rất thích hợp cho tổ chức tiệc tùng. Chính bởi vậy, ngày trước quán đã biến thành chọn lựa quen thuộc của phần lớn người dân địa phương.


Đến với Gạo Tẻ Restaurant bạn có thể chọn lựa cho mình rất nhiều món ăn đặc sắc hội tụ đủ văn hóa ẩm thực cả nước và ẩm thực nước ngoài từ Á đến Âu. Menu hơn 100 món đặc sản Việt Nam, tuyển chọn với những nguyên liệu cao cấp nhất và chế biến bằng những bàn tay tài hoa nhất. Cùng nhiều không gian tổ chức tiệc cực kỳ đa dạng từ dân dã quê nhà, bờ hồ thơ mộng hay sảnh chính náo nhiệt sôi động, hầm rượu sang trọng đẳng cấp (một hệ thống gồm 6 hầm nhỏ, riêng biệt có thể tiếp từ 6-18 người/hầm và “hầm rượu nguyên thủ” có thể tiếp đến 50 khách). Đội ngũ tư vấn khách hàng và phục vụ chuyên nghiệp. Dù là bàn nhậu 10 khách hay đại tiệc hàng trăm khách, Gạo Tẻ cam kết mang lại trải nghiệm đẳng cấp từ khâu chuẩn bị, dàn dựng, nấu nướng, phục vụ và dọn dẹp, tất cả vì những giây phút thư giãn và tận hưởng của thực Khách.


Một bữa nhậu hoàn hảo, thưởng thức ẩm thực đỉnh cao trong không gian lịch sự sẽ là một món quà vô cùng tuyệt vời và ý nghĩa dành tặng người thân, bạn bè, nhân viên, đối tác,… Hãy đến với Gạo Tẻ Restaurant sẽ giúp bạn thực hiện điều ý nghĩa đó nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 305 Nguyễn Văn Linh, P. 2, Sóc Trăng

Điện thoại: 0899 499 959 - 0794 305 305

Email: gaotesoctrang@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/gaoterestaurantsoctrang/


Gạo Tẻ Restaurant ảnh 1
Gạo Tẻ Restaurant
Gạo Tẻ Restaurant ảnh 2
Gạo Tẻ Restaurant
Gạo Tẻ Restaurant ảnh 3
Gạo Tẻ Restaurant
Top 1
(có 2 lượt vote)

Làng Sinh Thái Ẩm Thực Rừng Tràm Cậu Út

Tiếp theo trong danh sách những quán nhậu ngon tại Sóc Trăng mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn đó là Làng Sinh Thái Ẩm Thực Rừng Tràm Cậu Út. Nghe tên của quán bạn sẽ hình dung được phong cách, quy mô và đối tượng rồi phải không nào. Không gian quán đậm chất thiên nhiên, ấm cúng rất thích hợp cho các buổi nhậu gia đình ấm cúng.


Lý do nên đến với Làng Sinh Thái Ẩm Thực Rừng Tràm Cậu Út:

  • Thực đơn đa dạng với ẩm thực 3 miền Việt Nam và các món đặc sản “trứ danh”, cùng các món ăn cao cấp sang trọng.
  • Mỗi món ăn từ dân dã đến cao cấp được nâng tầm hương vị nhưng vẫn giữ được vị nguyên bản.
  • Không gian kết hợp kiến trúc truyền thống trong không gian sân vườn
  • Vị trí gần trung tâm, bãi đỗ xe máy, ô tô rộng rãi giúp khách hàng thuận tiện di chuyển.
  • Chi phí hợp lý, là địa điểm tổ chức sinh nhật cho nhiều lứa tuổi.
  • Thiết kế độc đáo với nhiều góc sống ảo trong không gian sang trọng.
  • Decor chuyên nghiệp, tỉ mỉ và đa dạng chủ đề theo yêu cầu của thực khách.

Tất cả các món ăn ở Làng Sinh Thái Ẩm Thực Rừng Tràm Cậu Út đều đảm bảo độ tươi sống và được chế biến bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm. Thêm nữa đầu bếp được tuyển chọn vô cùng chất lượng, đã có nhiều năm kinh nghiệm và tay nghề cao. Tất cả nhân viên tại Quán đều chu đáo, nhiệt tình và hiếu khách. Dù bạn gặp bất kỳ khó khăn gì, nhân viên sẽ hỗ trợ một cách nhanh nhất, đảm bảo sẽ khiến bạn có một buổi nhậu ưng ý và ước muốn ghé lại quán vào những lần sau.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 799 Dương Kỳ Hiệp Nối Dài, Phường 02, Sóc Trăng

Điện thoại: 091 8529 694 - 036 8906 433 - 094 7777 034

Fanpage: https://www.facebook.com/ThuHauseafood


Làng Sinh Thái Ẩm Thực Rừng Tràm Cậu Út ảnh 1
Làng Sinh Thái Ẩm Thực Rừng Tràm Cậu Út
Làng Sinh Thái Ẩm Thực Rừng Tràm Cậu Út ảnh 2
Làng Sinh Thái Ẩm Thực Rừng Tràm Cậu Út
Làng Sinh Thái Ẩm Thực Rừng Tràm Cậu Út ảnh 3
Làng Sinh Thái Ẩm Thực Rừng Tràm Cậu Út
Top 2
(có 0 lượt vote)

Vườn Bia K36

Nếu bạn còn chưa tìm được vị trí ưng ý để tụ tập lai rai cùng những người bạn, người thân thì Vườn Bia K36 khẳng định sẽ làm bạn ăn một lần là nhớ mãi. Quán phục vụ đủ các món ăn rất đa dạng và đầy đủ, thực khách có thể thoải mái lựa chọn món ăn mình yêu thích.


Các món ăn tại đây rất phong phú, mỗi món lại mang đến một hương vị khác biệt. Bên cạnh đó các món được chế biến bởi những nguyên liệu tươi ngon nhất giữa được hương vị hiếm có. Quen mà lạ, dân dã mà đặc sắc, bàn tay tài hoa của người đầu bếp cùng sự phối trộn gia vị sáng tạo đã tạo nên các món ngon đặc trưng từng vùng tại Vườn Bia K36. Hương vị hòa quyện cùng cách trình bày tinh tế, quán sẽ làm thực khách thỏa phần nhìn, mãn phần vị. Dù là buổi họp mặt gia đình hay bữa tiệc lớn, các món ngon tại đây sẽ chạm đến "vị giác" lẫn "thị giác" của khách hàng. Giá cả tại quán vừa phải nhưng chất lượng và dịch vụ tại đây rất tốt. Dịch vụ tại quán nhanh chóng và phục vụ thân thiện, tạo cho khách cảm giác tự nhiên và gần gũi.


Sau khoảng thời gian dài tập trung cho công việc, giờ là lúc nạp lại năng lượng cho bản thân. Sở hữu không gian đẹp lung linh, thực đơn phong phú cùng những món ăn ngon, mới lạ, hấp dẫn, Vườn Bia K36 sẽ giúp thực khách tận hưởng trọn vẹn giây phút nhậu vui vẻ, hạnh phúc bên cạnh người thân, bạn bè trong không gian ấm cúng và thoải mái nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 207 Nguyễn Văn Linh, Phường 2, Sóc Trăng

Điện thoại: 0299 3812 589

Email: amthuc36@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/VuonbiaK36SocTrang


Vườn Bia K36 ảnh 1
Vườn Bia K36
Vườn Bia K36 ảnh 2
Vườn Bia K36
Vườn Bia K36 ảnh 3
Vườn Bia K36
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Hải Sản THANH THẢO

Giữa hàng ngàn thực phẩm tươi ngon thì hải sản vẫn là một trong những món ăn được yêu thích nhất. Tại Nhà Hàng Hải Sản THANH THẢO luôn có nguồn hải sản phong phú và tươi mới sẵn sàng chế biến các món ngon và đầy bổ dưỡng cho khách hàng. Nếu bạn đang tìm một nhà hàng hải sản nhậu ngon có không gian thoáng mát rộng rãi thì THANH THẢO là một lựa chọn tuyệt vời.


Các món ngon không thể bỏ qua khi đến nhậu tại Nhà Hàng Hải Sản THANH THẢO:

  • Mực lá Phú Quốc chiên giòn: là sự kết hợp tinh tế giữa mực tươi và cách tẩm ướp gia vị độc đáo, món ăn này thường được ăn kèm với nước chấm pha chua ngọt và một ít rau sống, tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo.
  • Cơm Rang Hải Sản: sự kết hợp tuyệt vời giữa cơm rang giòn dẻo và hải sản tươi sống. Mỗi miếng hải sản mềm ngon, kết hợp cùng cơm rang thơm béo và gia vị đậm đà.
  • Lẩu gà ta nấu ớt hiểm, lẩu gà nấu lá giang, lẩu nấm, lẩu thái, lẩu cá kèo, lẩu chua; Món lẩu ở đây được chăm chút từ khâu chuẩn bị nguyên liệu, nước lẩu nêm nếm vừa đủ, rau ăn kèm thì tươi, sạch, nên cứ yên tâm đến đây và thưởng thức nha. Đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.
  • Gỏi Xà Lách Càng Cua Sốt Mayonnais: là món ăn ngon miệng kết hợp giữa rau càng cua tươi và sốt mayonnaose béo ngậy, rất thích hợp làm món ăn nhẹ nhưng lại đầy dinh dưỡng cho những ngày hè nắng nóng.

Tự hào là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ hải sản, Nhà Hàng Hải Sản THANH THẢO luôn đảm bảo chỉ sử dụng các loại hải sản tươi sống chất lượng nhất từ các nguồn cung ứng đáng tin cậy, được chế biến với tay nghề cao và tình yêu với ẩm thực. Để buổi nhậu có thêm phần ấm cúng, vui vẻ cùng gia đình, hãy đến ngay THANH THẢO để thưởng thức những món ăn ngon và trân trọng hơn những giây phút bên những người thân yêu sau những tháng ngày làm việc không có thời gian dành cho gia đình nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 204 Phú Lợi, P. 2, Sóc Trăng

Điện thoại: 0299 3611 119

Email: amthucthanhthao3@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/amthucthanhthao3/?locale=vi_VN


Nhà Hàng Hải Sản THANH THẢO ảnh 1
Nhà Hàng Hải Sản THANH THẢO
Nhà Hàng Hải Sản THANH THẢO ảnh 2
Nhà Hàng Hải Sản THANH THẢO
Nhà Hàng Hải Sản THANH THẢO ảnh 3
Nhà Hàng Hải Sản THANH THẢO
Top 4
(có 2 lượt vote)

Quán 1991

Đang phân vân hôm nay không biết nhậu ở đâu, ăn gì thì hãy ghé Quán 1991 chọn vài món nhâm nhi cùng bạn bè, người thân bạn nhé. Không gian mát mẻ, ít ồn ào khói bụi, món ăn phong phú, giá cả phải chăng là tiêu chí 1991 luôn hướng đến khách hàng.


Những ưu điểm khi đến nhậu tại Quán 1991:

  • Các món ăn tại đây được chế biến theo hương vị địa phương thơm ngon khó cưỡng. 
  • Chỉ một lần thưởng thức qua, thực khách sẽ phải trầm trồ bởi hương vị uyển chuyển, và hình thức bày trí lôi cuốn đáng kinh ngạc của những bậc thầy đầu bếp tài hoa
  • Điểm cộng của quán là nước chấm được pha chế theo công thức đặc biệt khiến thực khách nào cũng phải tấm tắc khen ngon.
  • Thực khách nhận xét tích cực phong cách phục vụ của nhân viên tại đây, đội ngũ nhân sự đông nên sẽ hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi.
  • Nguồn nguyên liệu từ hải sản tươi sống đến các món ngon vùng miền.
  • Luôn có những ưu đãi dành riêng cho khách hàng
  • Vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Sóc Trăng, dễ tìm, dễ dàng đi lại.

Nếu ẩm thực là tiếng nói chung của mọi người về vị giác, hương vị thì không gian là bản nhạc kết nối cảm xúc. Quán 1991 tự hào là nơi được thực khách chọn lựa để lai rai vài ly bia, thưởng thực ẩm thực ngon, lưu giữ ký ức, thả hồn theo những cuộc trò chuyện vui vẻ sau những ngày làm việc tất bật, vội vã.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 174/1 Trần Hưng Đạo, phường 2, Sóc Trăng

Điện thoại: 091 275 27 99

Email: Daovannhanst1991@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/beer1991soctrang?locale=vi_VN


Quán 1991 ảnh 1
Quán 1991
Quán 1991 ảnh 2
Quán 1991
Quán 1991 ảnh 3
Quán 1991
Top 5
(có 0 lượt vote)

Quán Cù Lao Xưa

Là một dân nhậu chính hiệu thì không có lý do gì để bạn không biết đến Quán Cù Lao Xưa cực nổi tiếng này tại Sóc Trăng. Không kể thời tiết nắng mưa, nơi đây luôn tấp nập thực khách qua lại. Với không gian ấm cúng, tinh tế đây chính là điểm thu hút của Cù Lao Xưa.


Những trải nghiệm thú vị khi nhậu tại Quán Cù Lao Xưa:

  • Có một không gian rộng rãi, phù hợp cho cặp đôi, nhóm bạn 4-5 người, hoặc những nhóm lớn
  • Tại đây bạn sẽ được thưởng thức các loại bia thượng hạng đến từ nhiều thương hiệu
  • Bên cạnh đó đồ ăn của quán cũng là một lợi thế. Tại đây bạn sẽ được thưởng thức những món ăn cực kỳ bổ dưỡng. Các món ăn luôn được đầu bếp chế biến cẩn thận và hợp vệ sinh nhất.
  • Đồ ăn sạch đảm bảo an toàn, luôn giữ được hương vị tươi ngon
  • Nhân viên phục vụ nhiệt tình
  • Có rất nhiều loại bia khác nhau bạn có thể tha hồ lựa chọn

Quán Cù Lao Xưa với không gian rộng rãi thoáng mát, nhộn nhịp phía trước và phía sau sân vườn. Với phương châm làm việc “Tận tâm, tươi ngon và thoáng mát” đến với quán bạn sẽ hài lòng 100%. Cuối tuần rồi, còn chần chờ gì nữa mà không cùng anh em, bạn hữu đến với Cù Lao Xưa lai rai vài ly bia mát lạnh, thưởng thức mồi nhậu hấp dẫn và kể cho nhau nghe những câu chuyện thường ngày nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngã 4 Lê Duẩn, Lê Hồng Phong, K. 1, P. 3, Sóc Trăng

Điện thoại: 098 955 86 62

Fanpage: https://www.facebook.com/culaoxua99k/


Quán Cù Lao Xưa ảnh 1
Quán Cù Lao Xưa
Quán Cù Lao Xưa ảnh 2
Quán Cù Lao Xưa
Quán Cù Lao Xưa ảnh 3
Quán Cù Lao Xưa
Top 6
(có 0 lượt vote)

Ẩm Thực Vườn Nhãn Phát Đạt

Có dịp ghé qua Hải Phòng và muốn lai rai cùng bạn bè vài ly bia thì bạn không nên bỏ lỡ Ẩm Thực Vườn Nhãn Phát Đạt. Nơi đây mỗi ngày đón tiếp rất nhiều khách, không khí luôn rộn ràng tấp nập. Với tiêu chí ngon, bổ, rẻ thì Ẩm Thực Vườn Nhãn Phát Đạt luôn đứng đầu về những tiêu chí này.


Ẩm Thực Vườn Nhãn Phát Đạt cung cấp một trải nghiệm ăn uống tuyệt vời với thực đơn đa dạng và ngon miệng. Nguyên liệu để chế biến luôn là những món đồ tươi, sống và đảm bảo an toàn. Tại đây cũng có đầy đủ các tiện ích như wifi, chỗ giữ xe miễn phí hay nếu bạn đi ra ngoài thì bạn có thể chọn việc giao đến tận nhà. Đồ ăn của quán khá rẻ, tuy nhiên điều đó không làm giảm đi chất lượng. Nhân viên của Ẩm Thực Vườn Nhãn Phát Đạt đều là những người chuyên nghiệp và sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Thêm nữa, bia ở đây có đủ loại, được đánh giá là khá ngon và cũng nhẹ rất hợp với nhiều khách hàng.


Sự thấu hiểu dành cho khách hàng chính là tiền đề để Ẩm Thực Vườn Nhãn Phát Đạt luôn không ngừng nổ lực mang đến những điều mới mẻ và tuyệt vời nhất đến với khách hàng. Đảm bảo sự tỉ mỉ và chỉn chu trong từng khâu setup càng khiến cho buổi tiệc hay buổi nhậu trở nên ấm cúng và trọn vẹn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 68 Dương Minh Quan, P. 3, Sóc Trăng
  • 567 Trần Hưng Đạo, P. 3, Sóc Trăng

Điện thoại:

  • 0946 229 269
  • 0772 862 222

Email: Hotandat199@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100055377532702


Ẩm Thực Vườn Nhãn Phát Đạ ảnh 1
Ẩm Thực Vườn Nhãn Phát Đạ
Ẩm Thực Vườn Nhãn Phát Đạ ảnh 2
Ẩm Thực Vườn Nhãn Phát Đạ
Ẩm Thực Vườn Nhãn Phát Đạ ảnh 3
Ẩm Thực Vườn Nhãn Phát Đạ
Top 7
(có 1 lượt vote)

Quán Ốc Tình Cờ 2

Quán Ốc Tình Cờ 2 là một địa điểm nhậu hấp dẫn, với vị trí thuận lợi tại Sóc Trăng. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát và cung cấp thực đơn tương đối ngon. Điểm nổi bật của quán là có nhiều loại bia ngon, đáp ứng được mọi yêu cầu của thực khách.


Menu tại Quán Ốc Tình Cờ 2 đa dạng với các món: Tôm Càng xanh, Tôm Hùm Bông, Tôm Alaska, Hàu đá long sơn, Hàu sữa pháp, Bàu ngư, Cua Hoàng Đế, Ốc vòi voi, Ốc gai chúa, Cá chép, Cá tầm, Cua đinh, Rùa, Baba, Lươn, Ốc hương, Sò huyết cồ, Cua biển Rừng size to... Nguyên liệu chủ yếu là tươi sống, gia vị được lựa chọn từ các thương hiệu nổi tiếng, rau xanh luôn được nhập từ vùng rau đảm bảo an toàn. Các món ăn được chế biến trực tiếp không lạm dụng gia vị, chất bảo quản và màu thực phẩm. Đến với Quán Ốc Tình Cờ 2, thực khách sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo như người thân, luôn quan tâm đến sức khỏe và an toàn cho mọi người. Hơn nữa, giá các món ở đây cũng không quá cao, phù hợp với túi tiền của thực khách.


Còn gì tuyệt vời hơn bằng việc được nhâm nhi một vài chai bia cùng những món mồi ngon với những người bạn chí cốt của mình trong tiết trời nóng như lúc này. Nhanh tay nhấc máy lên và gọi điện đặt bàn tại Quán Ốc Tình Cờ 2 để có những phút giây thư giãn nhất bên bạn bè và người thân của mình nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 9 Hồ Nước Ngọt, Phường 6, Sóc Trăng

Điện thoại: 093 111 95 33

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063778563195&locale=vi_VN


Quán Ốc Tình Cờ 2 ảnh 1
Quán Ốc Tình Cờ 2
Quán Ốc Tình Cờ 2 ảnh 2
Quán Ốc Tình Cờ 2
Quán Ốc Tình Cờ 2 ảnh 3
Quán Ốc Tình Cờ 2
Top 8
(có 0 lượt vote)

Bia Lu Quán

Bạn đang tìm kiếm quán nhậu chất lượng, nổi tiếng tại Sóc Trăng lai rai tới bến cùng đồng bọn. Mà bỏ qua Bia Lu Quán thì quả là một thiếu sót lớn. Đây là một quán nhậu có view rộng rãi, thiết kế khá bình dị, tạo cảm giác khá thoải mái, ấm cúng cho khách hàng.


Lý do nên chọn Bia Lu Quán là địa điểm để tổ chức các buổi nhậu:

  • Menu quán đa dạng, hấp dẫn, nhiều món ăn ngon đã thử một lần thì sẽ nhớ mãi
  • Các nguyên liệu chế biến được nhập từ đơn vị có nguồn gốc và kiểm định rõ ràng vì thế luôn bảo đảm độ tươi ngon cho món ăn.
  • Tất cả được tẩm ướp với công thức đặc biệt mang đến hương vị khó quên trong lòng khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên cũng nhận được những tán dương từ các vị khách bởi sự tận tâm, chu đáo trong cách phục vụ.
  • Với không gian quán rộng rãi và ấm cúng. Bạn và những người thân yêu sẽ được ngồi thư giãn trong không gian thoáng đãng
  • Quán hiểu rõ mong muốn của bạn và cam kết mang đến buổi tiệc hoàn hảo nhất.
  • Đặc biệt, giá cả ở Bia Lu Quán luôn hợp lý và mang đến sự thoải mái cho khách hàng. Quán luôn giữ mức giá phải chăng, để bạn có thể thưởng thức các món ăn thượng hạng mà không lo về tài chính.

Đồ ăn chất lượng kèm với giá cả phải chăng, Bia Lu Quán là một địa điểm lý tưởng mà bạn nên đến để thưởng thức nếu có dịp đi du lịch ở Sóc Trăng nhé. Với những dân nhậu thì đây là địa chỉ hoàn toàn phù hợp với thức ăn ngon và giá cả hợp lý cho những buổi tán gẫu với bạn bè cùng vài ly bia. Bia Lu Quán sẽ giúp bạn có được sự thoải mái, vứt hết mệt mỏi, đúng là một quán nhậu đúng nghĩa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 86 Lê Hồng Phong, P. 3, Sóc Trăng

Điện thoại: 094 404 35 44

Email: huatunglam97@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063624937330


Bia Lu Quán ảnh 1
Bia Lu Quán
Bia Lu Quán ảnh 2
Bia Lu Quán
Bia Lu Quán ảnh 3
Bia Lu Quán
Trên đây là những gợi ý của Alltop về danh sách Nhà hàng, quán nhậu ngon và nổi tiếng nhất Sóc Trăng. Hi vọng với những gợi ý trên, bạn sẽ lựa chọn được một địa điểm lý tưởng để lai rai bia ngon, thưởng thức một buổi ăn thật ý nghĩa cùng bạn bè, người thân nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 8
Bia Lu Quán