Top 10 Nhà hàng, quán nhậu Rooftop có view cực chill tại TP. HCM

10679

Mô hình quán nhậu sân thượng đang ngày càng trở nên phổ biến và được yêu thích hơn bởi không gian rộng rãi và thoáng đãng. Vậy tại TP. HCM, đâu là những nhà hàng,...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Saigon Grill

Nhà hàng Saigon Grill là một địa điểm hoàn hảo cho buổi tiệc của mọi người ngay tại tầng thượng với khung cảnh đẹp. Từ vị trí đắc địa ở trung tâm thành phố, Saigon Grill có riêng cho mình một không gian sang trọng, nhưng cũng không kém phần ấm cúng, phù hợp với mọi dạng tiệc gia đình hay họp mặt bạn bè, đồng nghiệp.


Nhà hàng Saigon Grill có đa dạng món ăn như:

  • Rau củ
  • Gỏi & Salad
  • Heo
  • Gà - Bê - Cừu
  • Heo rừng - Dê - Đà điểu
  • Hàu
  • Nghêu - Ếch - Mực - Bạch tuộc
  • Tôm
  • Đồ chua
  • Cháo - Mì xào - Cơm
  • Lẩu

Từ các món hải sản, cá tôm, ếch, mực ngọt tươi, cho đến các món rau xanh, salad tại đây đều luôn tươi ngon chắc chắn sẽ khiến khách hàng có được cảm giác tận hưởng trọn hương vị của biển cả và núi rừng ngay tại không gian nhà hàng sang trọng này. Với chất lượng dịch vụ tốt, không gian thoải mái, ấn tượng cùng món ăn ngon, Nhà hàng Saigon Grill chắc chắn là địa điểm mà bạn không thể bỏ lỡ khi tổ chức các bữa tiệc của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng Thượng, Tòa Nhà Saigon Royal, Số 91 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0916 622 662 & 0938 112 638

Email: saigongrillgarden@gmail.com

Website: saigongrill.vn

Facebook: facebook.com/saigongrillgarden

Giờ mở cửa: 16:00 – 21:00

Nhà hàng Saigon Grill ảnh 1
Nhà hàng Saigon Grill
Nhà hàng Saigon Grill ảnh 2
Nhà hàng Saigon Grill
Top 1
(có 0 lượt vote)

Shri Restaurant & Lounge

Shri Restaurant & Lounge sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những buổi hẹn hò lãng mạn hay những bữa tiệc họp mặt ấm cúng. Nhà hàng sở hữu không gian sang trọng cùng chiếc view độc đáo đến từ tầng 23 để bạn có thể ngắm trọn vẹn khung cảnh pháo hoa rực rỡ trên bầu trời hay cảnh đêm lãng mạn cùng thành phố.


Bên cạnh đó, thực đơn tại Shri Restaurant & Lounge được thiết kế riêng cho những ngày đặc biệt chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng. Đặc biệt, đến với Shri, khách hàng còn có thể đắm chìm trong hương vị thơm nồng của các loại rượu hảo hạng từ khắp nơi trên thế giới, hứa hẹn là sự kết hợp tuyệt hảo cùng ẩm thực Âu cho chuyến hành trình trải nghiệm của bạn thêm phần thú vị.


Tại Shri Restaurant & Lounge, khách hàng có thể tận hưởng những món ăn đầy xúc cảm bên người thương trong không gian tinh tế, ngắm pháo hoa rực rỡ với chiếc view 360 độ từ trên cao. Ngoài ra, set menu hảo hạng với hàng loạt các tuyệt phẩm mang hương vị đặc sắc như thăn nội bò Wagyu cùng gan ngỗng áp chảo, cá mú sốt Romesco, thịt heo muối Tây Ban Nha, cơm Ý, bánh Brownie Socola,... chắc chắn sẽ khiến cho bữa ăn của bạn trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 23, tầng thượng tòa nhà Centec Tower, 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. HCM

Điện thoại: 0933 711 833 & 1900 292977

Facebook: facebook.com/shri.skydining

Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

Shri Restaurant & Lounge ảnh 1
Shri Restaurant & Lounge
Shri Restaurant & Lounge ảnh 2
Shri Restaurant & Lounge
Top 2
(có 1 lượt vote)

Trăng Non Rooftop

Trăng Non Rooftop được biết đến là một trong những địa điểm ngắm hoàng hôn cực chill nhờ sở hữu vị trí trên cao, tọa lạc tại tầng 7 của tòa nhà số 302 Nguyễn Văn Đậu. Đây luôn là địa chỉ thu hút các bạn trẻ đến và tạo ra những bộ ảnh đẹp lung linh dưới ánh hoàng hôn tuyệt đẹp.


Đặc biệt, nhà hàng còn có chương trình Trăng non’s Acoustic, là chương trình âm nhạc sống động được tổ chức vào thứ năm và thứ bảy hàng tuần lúc 19:30 - 21:30 tại Trăng Non Rooftop với các chủ đề theo tháng, theo mùa. Đây là chương trình được rất nhiều khách hàng yêu thích và chờ đón mỗi khi ghé đến quán sân thượng này.


Ngoài ra, Trăng Non Rooftop còn có menu rất đa dạng, không chỉ có bia mà còn có các món ăn nhẹ, các món ăn kèm, trái cây và đồ uống không chứa cồn. Đến với Trăng Non Rooftop, chắc chắn khách hàng sẽ không thể bỏ lỡ hương vị của các món cocktail đặc trưng, ấn tượng ngay từ cái tên như Cinemoon, Crush, Sea Mer hay Dear Ex.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 302 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0867 079 422

Instagram: @trangnonrooftop

Website: trangnonrooftop.vn

Facebook: facebook.com/trangnonrooftop

Giờ mở cửa: 17:00 - 0:30

Trăng Non Rooftop ảnh 1
Trăng Non Rooftop
Trăng Non Rooftop ảnh 2
Trăng Non Rooftop
Top 3
(có 1 lượt vote)

Chạng Vạng Rooftop

Chạng Vạng Rooftop sở hữu vị trí có thể ngắm trọn vẹn chiếc view cận cảnh Landmark 81. Không chỉ vậy, nhà hàng còn có “đặc sản” hoàng hôn chill quên lối về, được nhiều thực khách ghé thăm mỗi chiều để cùng trải nghiệm cảm giác hồi hộp chờ đợi màu “hoàng hôn buông Chạng Vạng”.


Một trong những điều được yêu thích nhất tại là chương trình nhạc sống Chạng vạng’s Acoustic được tổ chức vào thứ 7 hàng tuần lúc 19:30 - 21:30. Tuy nhiên, khi đến với quán vào các ngày có đêm nhạc, khách hàng sẽ cần chi trả thêm phụ thu đêm nhạc với mức phí là 30.000 VNĐ/khách.


Với menu đa dạng, luôn được cập nhật và bổ sung để phù hợp theo mùa và các dịp trong năm, Chạng Vạng Rooftop chắc chắn sẽ là địa chỉ không thể bỏ lỡ dành cho các bữa tiệc họp mặt với không gian thoáng đãng và thư giãn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 6, 72/6 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0867 189 901

Website: changvangrooftop.vn

Facebook: facebook.com/changvangrooftop

Giờ mở cửa: 17:00 - 0:30

Chạng Vạng Rooftop ảnh 1
Chạng Vạng Rooftop
Chạng Vạng Rooftop ảnh 2
Chạng Vạng Rooftop
Top 4
(có 0 lượt vote)

La Bella - The Little Roof

La Bella - The Little Roof có không gian nằm khuất trên tầng 3 và sân thượng của tòa nhà với mảng tường gạch xen kẽ những gam màu ấm, chi tiết trang trí xưa cũ khiến La Bella toát lên vẻ cổ điển, trầm mặc. Tại La Bella có không gian yên tĩnh cùng chiếc view xinh đẹp và những ly nước ngon dành cho những thực khách muốn tìm nơi yên tĩnh để tận hưởng cho riêng mình.


Đặc biệt, La Bella - The Little Roof có những nhân viên bartender vô cùng thân thiện. Các nhân viên tại đây luôn sẵn sàng tạo ra những món cocktail ngon lành cho bạn. Bên cạnh đó, nhà hàng còn có những món ăn nhẹ nhàng đậm vị Âu cũng là một điểm nhấn không thể thiếu tại La Bella.


Với không gian ấm cúng, thoải mái nhưng không kém phần đặc biệt, La Bella - The Little Roof là điểm đến phù hợp cho những khách hàng yêu thích sự yên tĩnh nhưng vẫn muốn trải nghiệm những bữa tiệc nhậu nhẹ nhàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lầu 3 & sân thượng toà nhà 841 Hoàng Sa, P. 9, Q. 3, TP. HCM

Điện thoại: 0968 860 090

Facebook: facebook.com/LaBella.TheLittleRoof

Giờ mở cửa:

  • Chủ nhật - thứ 5: 17:00 - 01:30
  • Thứ 6 - thứ 7: 09:00 - 02:00
La Bella - The Little Roof ảnh 1
La Bella - The Little Roof
La Bella - The Little Roof ảnh 2
La Bella - The Little Roof
Top 5
(có 0 lượt vote)

D CHILL

D CHILL chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng cho các bữa tiệc của bạn cùng gia đình, bạn bè hay đồng nghiệp. Với không gian rộng rãi và thoáng đãng, khách hàng có thể thoải mái đưa ra ý tưởng trang trí tạo điểm nhấn cho tiệc sinh nhật dành cho người thân và gia đình của mình. Mọi bữa tiệc cần đến trang trí, nhà hàng sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trang trí tiệc theo tiêu chuẩn tùy vào từng thời điểm lựa chọn dịch vụ.


Ưu điểm khi trải nghiệm những bữa tiệc tại D CHILL:

  • Nhận đặt tiệc tất niên, gala dinner, họp mặt cuối năm
  • Miễn phí trang trí khi đặt tiệc sinh nhật
  • Có chương trình Live Music được tổ chức vào thứ 6, 7 hàng tuần

Với đội ngũ nhân viên luôn phục vụ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản, D CHILL chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất và luôn sẵn sàng hỗ trợ khi bạn cần. D CHILL đảm bảo sẽ khiến mọi khách hàng cảm thấy hài lòng khi sử dụng các dịch vụ tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng thượng 302-304 Võ Văn Kiệt, Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0799 448 008

Facebook: facebook.com/dchillsky

Giờ mở cửa: 16:00 - 01:00

D CHILL ảnh 1
D CHILL
D CHILL ảnh 2
D CHILL
Top 6
(có 0 lượt vote)

Pattaya - Food & Beer

Pattaya - Food & Beer sở hữu không gian sân thượng rộng 400m2 với view sông duy nhất tại quận 7, TP. HCM. Nhà hàng là địa chỉ chuyên cung cấp các món nhậu với giá cả hợp lý, đặc biệt là các món hải sản cùng chất lượng hàng đầu. Tất cả các món ăn tại đây luôn được nêm nếm gia vị đậm đà thơm ngon và được chuẩn bị từ những nguyên liệu tươi sống, đảm bảo mang đến cho khách hàng những món nhậu ngon nhất.


Toàn bộ quy trình chế biến món ăn tại Pattaya - Food & Beer đều đảm bảo sạch sẽ, an toàn vệ sinh thực phẩm, tuyệt đối không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người tiêu dùng. Ngoài ra, quán còn nhận giao hàng các món ăn tận nhà nếu như khách hàng có nhu cầu. Đặc biệt, nhà hàng còn thường xuyên đổi mới, tổ chức các chương trình như đêm nhạc để phục vụ nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.


Với đồ ăn chất lượng và menu vô cùng đa dạng, Pattaya - Food & Beer chính là điểm thu hút thực khách khi muốn tụ tập bạn bè, tổ chức các bữa tiệc đêm. Đây chính là địa chỉ dành cho những bữa tiệc mà bạn không nên bỏ lỡ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng thượng 749 Trần Xuân Soạn, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM

Điện thoại: 0965 554 443

Facebook: facebook.com/PATTAYAq7

Giờ mở cửa: 15:30 - 02:00

Pattaya - Food & Beer ảnh 1
Pattaya - Food & Beer
Pattaya - Food & Beer ảnh 2
Pattaya - Food & Beer
Top 7
(có 0 lượt vote)

Sargon Rooftop

Sargon Rooftop là nhà hàng chuyên tổ chức các bữa tiệc sinh nhật, gặp mặt, hội họp,... được nhiều khách hàng tại TP. HCM yêu thích. Với chất lượng dịch vụ được đặt lên hàng đầu, Sargon Rooftop luôn cố gắng mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng khi thưởng thức các bữa ăn tại đây,


Đến với Sargon Rooftop, khách hàng có thể cùng bạn bè và người thân tận hưởng đêm nhạc được tổ chức vào tối thứ 6 và thứ 7 hàng tuần đầy lôi cuốn. Đặc biệt, để có thể khắc nên những kỷ niệm đắt giá một cách hoàn hảo, Sargon Rooftop luôn chuẩn bị chỉn chu từ không gian tiệc ấm cúng theo yêu cầu, những món ăn thượng hạng cùng ngắm trọn thành phố náo nhiệt để sẵn sàng đánh thức mọi giác quan của thực khách.


Với không gian ăn uống sang chảnh nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên, Sargon Rooftop là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những bữa tiệc họp mặt, hội tụ bạn bè và người thân. Chắc chắn sự phục vụ nhiệt tình và chất lượng đồ ăn tại đây sẽ khiến cho mọi khách hàng cảm thấy hài lòng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2/42 Cao Thắng, Phường 5, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 0929 083 939

Facebook: facebook.com/sargonrooftop

Giờ mở cửa: 16:00 - 24:00

Sargon Rooftop ảnh 1
Sargon Rooftop
Sargon Rooftop ảnh 2
Sargon Rooftop
Top 8
(có 0 lượt vote)

Vi Vu Rooftop

Vi Vu Rooftop là địa điểm mà bạn có thể vui chơi hết mình cùng hội bạn bè, đồng nghiệp, gia đình mà không cần lo lắng sẽ gây ảnh hưởng đến những người xung quanh, khiến cuộc vui của bạn trở nên thoải mái hơn bao giờ hết. Đây cũng là địa điểm lý tưởng cho các bữa tiệc dưới ánh hoàng hôn cùng không gian lãng mạn tại TP. HCM.


Ngoài ra, Vi Vu Rooftop còn thường xuyên tổ chức các đêm nhạc sống theo chủ đề, thu hút sự yêu thích của rất nhiều thực khách khi ghé thăm. Đặc biệt, các đêm nhạc tại Vi Vu Rooftop hoàn toàn miễn phí và khách hàng không cần phải trả thêm bất kì phí phụ thu nào.


Với không gian mang phong cách trẻ trung và năng động, Vi Vu Rooftop luôn thu hút được lượng lớn khách hàng trẻ tới và tổ chức các bữa tiệc như tiệc sinh nhật, tiệc họp mặt bạn bè,... Nếu bạn đang tìm kiếm một quán bia ngoài trời có không gian thoải mái và rộng rãi thì chắc chắn đây chính là sự lựa chọn không thể bỏ qua.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Sân thượng tầng 7, 85 Tân Cảng, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0909 606 801

Facebook: facebook.com/vivurooftop

Giờ mở cửa: 16:00 - 0:30

Vi Vu Rooftop ảnh 1
Vi Vu Rooftop
Vi Vu Rooftop ảnh 2
Vi Vu Rooftop
Top 9
(có 0 lượt vote)

Khói Rooftop

Khói Rooftop là địa điểm lý tưởng để bạn có thể tổ chức những bữa tiệc cho những dịp đặc biệt như sinh nhật, họp mặt gia đình, chúc mừng đồng nghiệp công ty,... với không khí trẻ trung và thư giãn. Khói Rooftop luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu về các bữa tiệc đêm tại TP. HCM.


Những điều khiến Khói Rooftop được khách hàng yêu thích:

  • View 360 độ ngắm toàn thành phố, cực chill trong những ngày mưa
  • Không lo kẹt xe vì nằm trên trục đường chính, thông thoáng cả trong khung giờ cao điểm
  • Menu món nhâm độc - lạ: bắp bò, lườn ngỗng, trâu gác bếp,..
  • Cùng tháp cocktail refill không giới hạn
  • Acoustic tối thứ 7 hàng tuần

Đến với Khói Rooftop, các thực khách sẽ cảm thấy hài lòng khi thưởng thức các món ăn trong không gian rộng rãi, thoáng mát dưới sự phục vụ nhiệt tình của các nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, luôn lịch sự với khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 6 - 7, 1 Phú Mỹ, Phường 22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0938 372 686

Facebook: facebook.com/khoirooftop

Giờ mở cửa: 16:30 - 00:30

Khói Rooftop ảnh 1
Khói Rooftop
Khói Rooftop ảnh 2
Khói Rooftop
Trên đây là những nhà hàng, quán nhậu rooftop có view cực chill tại TP. HCM. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .