Top 3 Nhà hàng, quán thịt dê ngon nhất Cửa Lò, Nghệ An

334

Mỗi vùng miền lại có một loại đặc sản riêng, Cửa Lò, Nghệ An cũng thế. Đến du lịch Cửa Lò, Nghệ An tuyệt đối đừng bỏ lỡ món thịt dê. Thịt dê ở đây...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Hùng Phương-Đặc Sản Dê Cửa Hội

Nhà Hàng Hùng Phương - Đặc Sản Dê Cửa Hội là một trong những quán dê ngon Cửa Lò, Nghệ An mà bạn không nên bỏ qua khi có dịp ghé thăm Nghệ An. Nhà Hàng Hùng Phươngtọa lạc tại những vị trí thuận tiện cho du khách, nhà hàng rộng rãi có sức chứa tới 300 khách.


Nhà Hàng Hùng Phương phục vụ thực khách với thực đơn phong phú và đa dạng. Trong đó, thịt dê là món chính trong thực đơn, cũng là món ăn làm nên thương hiệu của nhà hàng. Món thịt dê của Nhà Hàng Hùng Phương thơm ngon nức tiếng gần xa, nhà hàng lựa chọn dê nuôi thả nên chất lượng rất ngon, chắc thịt. Thịt dê được chế biến đa dạng như tái chanh, xào xả ớt, nướng tảng… đặc biệt là món dê ủ trấu trứ danh.


Khi đến với Nhà Hàng Hùng Phương, thực khách còn có thể thưởng thức các món khác như: tiết dê, dê tùng xẻo,.. cũng được nhiều thực khách yêu thích. Nhà Hàng Hùng Phươngcó không gian lịch sự thoáng mát, phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp. Đồ ăn ngon với giá thành hợp lý, Nhà Hàng Hùng Phương là gợi ý không thể bỏ qua nếu bạn đang tìm quán dê ngon khi đến với Cửa Lò, Nghệ An


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đại Lộ ven sông xã Nghi Hải, Thị xã Cửa Lò, Nghệ An

Điện thoại: 0943 459 676-0942 610 741

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghungphuong?locale=vi_VN

Nhà Hàng Hùng Phương-Đặc Sản Dê Cửa Hội ảnh 1
Nhà Hàng Hùng Phương-Đặc Sản Dê Cửa Hội
Nhà Hàng Hùng Phương-Đặc Sản Dê Cửa Hội ảnh 2
Nhà Hàng Hùng Phương-Đặc Sản Dê Cửa Hội
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Bảo Hân

Nhà Hàng Bảo Hân được thực khách quanh Cửa Lò, Nghệ An đánh giá là ngon và chất lượng. Đây cũng là một trong những nhà hàng đông khách nhất của Cửa Lò, Nghệ An. Tuy nhiên giá cả ở đây hơi đắt một chút. Ưu điểm của nhà hàng là không gian rộng rãi, thoáng mát, có bãi đậu xe ô tô. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo, nhiệt tình. Nếu có dịp ghé Nghệ An chơi và thưởng thức món dê núi đặc sản nơi đây, thì Nhà Hàng Bảo Hân chính là một điểm đến lý tưởng không thể bỏ qua.


Cùng tận hưởng hương vị thơm ngon của các món SƠN HÀO gồm DÊ CẦU ĐÒN:

  • Dê - Me hấp
  • Dê ủ trấu
  • Nầm dê nướng
  • Dê - Me nướng tảng
  • Dê nướng ngũ vị
  • Dê - Me xào lăn
  • Dê xào sả ớt
  • Dê tái chanh
  • Tiết canh dê
  • ME Rang muối
  • Lẩu dê
  • Cà ri dê
  • Dê nhúng mẻ
  • Thịt dê hầm thuốc bắc,...

Dê ở đây được xử lí khéo, không còn mùi hôi của thịt dê. Dê tươi nên có độ ngọt. Món dê nướng thơm, béo, rất vừa miệng và không bị dai. Dê hầm, hầm mềm nhưng vẫn cảm nhận được độ dai giòn vừa phải, mùi thuốc bắc dịu nhẹ, thoảng mùi ngải cứu. Nhà hàng phục vụ cơm cháy, ăn cơm cháy với thịt dê đúng là tuyệt vời. Ngoài các món thịt dê thơm ngon, nhà hàng còn có nhiều món ăn đa dạng, hấp dẫn, chế biến món đa dạng và mới mẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: C15,16 Khu Đô Thị Âu Lạc- Nghi Khánh, Thị xã Cửa Lò, Nghệ An

Điện thoại: 0385 729 166

Email: kimbaochuc1606@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/baohanrestaurant

Nhà Hàng Bảo Hân ảnh 1
Nhà Hàng Bảo Hân
Nhà Hàng Bảo Hân ảnh 2
Nhà Hàng Bảo Hân
Top 2
(có 0 lượt vote)

Đặc Sản Dê Hương Sơn .Nhà Hàng Anh Tuấn Thành -Cửa Lò

Muốn ăn thịt dê chuẩn vị Nghệ An thì đừng bỏ lỡ Nhà Hàng Anh Tuấn Thành. Nhà Hàng Anh Tuấn Thành là nhà hàng được nhiều du khách bình chọn là Nhà hàng ngon ở Nghệ An. Nhà hàng nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ khách hàng. Không gian ở đây rộng rãi, phòng ốc trang trí đẹp, nơi đây thích hợp để liên hoan, tiệc tùng.


Thịt dê tươi tại Nhà Hàng Anh Tuấn Thành được chế biến vừa miệng tạo nên những món ăn ngon. Nhóm khách hàng vào đây có thể gọi một nồi lẩu dê ngồi quay quần. Nước lẩu, đậm đà, thị dê tươi sống, rau tươi sạch. Dê ủ trấu, dê hầm, dê nướng,… ở đây đều rất ngon, thịt dê mềm, không bị hôi. Và quan trọng giá cả của nhà hàng rất vừa phải. Với không gian nhà hàng rộng rãi, thoáng mát, lịch sự, truyền thống vừa hiện đại.


Với phương châm: "Đến một lần là nhớ", thực khách nên chọn nhà hàng Nhà Hàng Anh Tuấn Thành để thưởng thức những món ăn ngon với giá cả hợp lý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: P. Nghi Hương, Đường Bình Minh, Thị xã Cửa Lò, Nghệ An

Điện thoại: 0987 936 504 - 0366 897 946

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063712533942&locale=vi_VN

Đặc Sản Dê Hương Sơn .Nhà Hàng Anh Tuấn Thành-Cửa Lò ảnh 1
Đặc Sản Dê Hương Sơn .Nhà Hàng Anh Tuấn Thành-Cửa Lò
Đặc Sản Dê Hương Sơn .Nhà Hàng Anh Tuấn Thành-Cửa Lò ảnh 2
Đặc Sản Dê Hương Sơn .Nhà Hàng Anh Tuấn Thành-Cửa Lò
Trên đây là những nhà hàng ăn thịt dê ngon mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết có ích với bạn trong việc tìm kiếm quán dê ngon, chất lượng nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/