Top 10 Nhà hàng, quán nhậu ngon và nổi tiếng nhất Cửa Lò, Nghệ An

10374

Những quán nhậu chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt, nhất là đối với cánh mày râu. Đây được xem là điểm đến lý tưởng cho những buổi tối cuối tuần hay trong những...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Nhà hàng Huy Hương Cửa Lò

Nếu đám bạn của bạn đang loay hoay không biết ăn gì, mỗi người một ý kiến, sở thích thì lựa chọn trải nghiệm thử nhậu menu tại Nhà hàng Huy Hương Cửa Lò biết đâu là sự lựa chọn hợp lý đấy.


Nhà hàng Huy Hương Cửa Lò là nhà hàng không chỉ chế biến đẳng cấp các món đặc sản biển mà các món đặc sản rừng - đồng quê chuẩn các phong vị Bắc - Trung - Nam cũng có thể chế biến xuất sắc. Nhà hàng sở hữu thực đơn vô cùng phong phú với các món ăn từ bình dân đến đặc sản, các món hải sản tươi sống, các món ăn đồng quê, các loại cá sông, cá biển, và các loại lẩu đa dạng như: lẩu chim câu, lẩu riêu cua, lẩu thập cẩm, lẩu gà, bò, lẩu cua da, lẩu hải sản, lẩu cá lăng, tầm, trình. Ngoài thực đơn lẩu ấn tượng, thực khách còn thích thú trước không gian nhà hàng mang phong cách cổ điển pha lẫn hiện đại tạo lên sự sang trọng, ấm cúng và tinh tế của Nhà hàng Huy Hương Cửa Lò.


Với khu phòng Vip, phòng hội nghị, Nhà hàng Huy Hương Cửa Lò còn nhận tổ chức các buổi tiệc lớn như sinh nhật, đám cưới, cỗ giỗ, liên hoan, họp lớp..., đây còn là nơi thích hợp để cùng người thân, bạn bè, đồng nghiệp họp mặt, tụ tập vào những dịp đặc biệt. Một điểm cộng lớn nữa của nhà hàng chính là đầu bếp có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm, thức ăn ngon và đảm bảo vệ sinh, hơn nữa còn có bể hải sản để khách hàng thoải mái chọn lựa. Bên cạnh là đội ngũ nhân viên nhà hàng nhiệt tình, tận tâm, chu đáo phục vụ khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Khu ẩm thực Hồ Tôm, Đường Nam Cấm (Nguyễn Xí), Cửa Lò, Nghệ An

Hotline: 0935552456 - 0868 367 337

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghuyhuong

Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

Nhà hàng Huy Hương Cửa Lò ảnh 1
Nhà hàng Huy Hương Cửa Lò
Nhà hàng Huy Hương Cửa Lò ảnh 2
Nhà hàng Huy Hương Cửa Lò
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Ra Khơi

Nhà Hàng Ra Khơi được thiết kế tỉ mỉ, sang trọng trông giống như những nhà hàng nhỏ xinh, gây ấn tượng cho khách hàng với lối kiến trúc thanh thoát với gam màu trắng thuần khiết cùng khu vườn xanh nên thơ, lãng mạn, phù hợp với bữa tiệc lãng mạn hay một buổi nhậu tụ tập lai rai bên người thân, bạn bè...


Cũng như menu của các quán khác thực đơn của Ra Khơi hết sức phong phú với các món lẩu, nướng và hải sản tươi sống. Vị cay là điểm nổi bật của những món ăn tại đây, tuy nhiên chúng cay ngọt chứ không quá gắt nên ngay cả những ai vốn không ăn được cay cũng có thể thưởng thức một cách ngon lành. Ở Ra Khơi, món tôm hùm đất là nổi tiếng nhất, tôm to, tươi ngon được hấp, chiên hoặc xào theo công thức riêng ăn kèm với loại nước sốt đậm vị và được tăng giảm khéo léo để phù hợp vị giác của từng thực khách. Bên cạnh đó, món khoai tây và các đồ ăn nhẹ ở đây cũng rất hấp dẫn và ngon để bạn nhấm nháp khi chờ đợi món chính đến.


Đến Ra Khơi để lấp đầy những khoảng trống trong bạn bằng vô số những món ăn siêu đậm vị mà giá lại siêu siêu hạt dẻ và không gian chất chill dẫn lối cảm xúc, chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những bữa tiệc hoàn hảo, nhà hàng có không gian trẻ trung, năng động, rộng rãi thoáng mát. Menu đa dạng từ nướng lẩu, các món đặc sản đến hải sản tươi sống, Đội ngũ nhân viên hỗ nhiệt tình, tận tình, chu đáo.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 271 đường Mai Thúc Loan, Cửa Lò, Nghệ An

Điện thoại: 0945.862.777 - 036 7377882

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075805526400

Nhà Hàng Ra Khơi ảnh 1
Nhà Hàng Ra Khơi
Nhà Hàng Ra Khơi ảnh 2
Nhà Hàng Ra Khơi
Top 2
(có 0 lượt vote)

Song Tuấn Restaurant

Nếu như đã có cơ hội ghé thăm và thưởng thức món ăn tại Song Tuấn Restaurant, bạn sẽ dễ dàng hiểu được rằng tại sao địa chỉ này lại đông khách đến vậy. Không chỉ sở hữu menu đa dạng với những món ăn ngon cùng cách chế biến đặc biệt, Song Tuấn Restaurantcòn được lòng bởi cách phục vụ tận tình, chu đáo. Số lượng món ăn đa dạng và nơi đây thật sự trở thành một lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho những thực khách muốn thưởng thức sự phong phú của các sinh vật đại dương.


Lý do bạn nên lựa chọn Song Tuấn Restaurant:

  • Thực khách sẽ được trải nghiệm những món ngon hải sản đặc trưng của Cửa Lò: Mực nháy, Bề Bề rang me, Cua hấp, Ghẹ Hấp, Tôm Hùm nướng phô mai, Gỏi Tôm, Gỏi Cá Mú, Cá Chình Nướng, Ốc Hương xào sả ớt…
  • Không gian thoáng mát, sạch sẽ, đặc biệt View Biển, bãi xe rộng rãi có thể tổ chức sự kiện, party lên đến 300 người
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo và giá cả được niêm yết rõ ràng.

Nhà hàng liên tục cập nhật menu với các món ăn mới để phục vụ thực khách xa gần. Song Tuấn Restaurant chắc chắn sẽ là trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn và những người thân yêu!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 200 Đường Bình Minh, Cửa Lò, Nghệ An

Điện thoại: 096.860.3969 - 0971.052.678

Fanpage: https://www.facebook.com/Songtuanrestaurant

Song Tuấn Restaurant ảnh 1
Song Tuấn Restaurant
Song Tuấn Restaurant ảnh 2
Song Tuấn Restaurant
Top 3
(có 1 lượt vote)

Nhà Hàng Tài Hằng

Bạn đang tìm kiếm những ý tưởng thú vị cho các bữa tiệc của mình? Hay đơn giản là việc thưởng thức các món ăn đúng chuẩn hương vị của từng vùng miền với gia đình. Nằm trong khu phố ẩm thực mới của biển Cửa Lò, Nhà Hàng Tài Hằng là một quán ăn luôn được thực khách ưu ái lựa chọn khi muốn thưởng thức các món ăn ngon và đặc sắc của miền biển nơi đây.


Nhà Hàng Tài Hằng nổi tiếng về giá cả, chất lượng và đa dạng món hải sản tươi sống phù hợp với mọi tầng lớp thực khách. Có không gian ẩm thực ngoài trời nằm bên cạnh bãi biển, tạo không gian mát mẻ, thoái mái và trong lành khi thưởng thức những món ăn từ nhà hàng.


Nhà hàng Tài Hằng còn được yêu thích bởi thực đơn phong phú và được chế biến rất ngon miệng. Bạn có thể tìm thấy ốc hương, ốc nhảy, ốc mít, ốc len, ốc bông, ốc gai, ốc mỡ,... cùng rất nhiều các loại hải sản khác nữa với cách chế biến đa dạng từ hấp, nướng, rồi sốt các kiểu cho bạn thỏa sức lựa chọn. Đặc biệt đồ ăn mang ra luôn đầy ắp với giá cả vô cùng hạt dẻ, lại còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, tha hồ nuông chiều cái bụng đói của mình nhé.


Nếu bạn có ý định ghé tới Nhà Hàng Tài Hằng bạn nên tranh thủ tới quán sớm chút để có thể thư thả chọn món hay nhận được tư vấn nhiệt tình từ nhân viên tại nhà hàng nhé. Đến với Tài Hằng hi vọng sẽ mang đến cho khách hàng những giây phút thư giãn bên những người thân yêu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 142 Bãi Biển Cửa Lò, Nghệ An

Điện thoại: 0973 200 292

Fanpage: https://www.facebook.com/142TaiHang

Nhà Hàng Tài Hằng ảnh 1
Nhà Hàng Tài Hằng
Nhà Hàng Tài Hằng ảnh 2
Nhà Hàng Tài Hằng
Top 4
(có 3 lượt vote)

Nhà Hàng Huynh Đệ

Hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực ẩm thực, Nhà Hàng Huynh Đệ đã trở thành một điểm đến không thể bỏ lỡ cho những người yêu thích hải sản và muốn tận hưởng hương vị đặc biệt của biển. Nhà Hàng Huynh Đệ nổi bật với không gian thoải mái và ấm cúng, tạo cảm giác như bạn đang ngồi giữa một ngôi nhà của mình. Không gian rộng rãi và trang nhã của quán làm cho nó trở thành lựa chọn lý tưởng cho cả các buổi tiệc gia đình, dịp kỷ niệm, hay các cuộc gặp gỡ bạn bè và đồng nghiệp.


Lý do bạn nên chọn Nhà Hàng Huynh Đệ là điểm nhậu bên bạn bè, người thân:

  • Không gian thoáng mát, rộng rãi
  • Thực đơn đa dạng các món ăn từ hải sản
  • Trang trí và bố trí bàn tiệc
  • Món ăn ngon, vừa miệng
  • Giá tốt, hợp với túi tiền
  • Nhân viên phục vụ tốt
  • Không gian thoáng mát, có thể tổ chức tiệc

Nhà Hàng Huynh Đệ tự hào là một trong những điểm đến hàng đầu để thưởng thức các món ăn hải sản tươi ngon và đa dạng. Thực đơn của quán luôn được cập nhật để đảm bảo sự tươi ngon và chất lượng của các món ăn. Các món như cua, tôm, mực, sò điệp và nhiều hải sản khác được chế biến thành các món ăn ngon miệng, đậm đà hương vị Việt.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 180 Đường Phạm Huy, Khối 2, phường Thu Thuỷ, Cửa Lò, Nghệ An

Điện thoại: 0968 278 456 - 0965065722

Fanpage: https://www.facebook.com/huynhdequan.linh

Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

Nhà Hàng Huynh Đệ ảnh 1
Nhà Hàng Huynh Đệ
Nhà Hàng Huynh Đệ ảnh 2
Nhà Hàng Huynh Đệ
Top 5
(có 1 lượt vote)

NHẢY Restaurant

Giữa hàng ngàn thực phẩm tươi ngon thì hải sản vẫn là một trong những món ăn được yêu thích nhất. Tại NHẢY Restaurant luôn có nguồn hải sản phong phú và tươi mới sẵn sàng chế biến các món ngon và đầy bổ dưỡng cho khách hàng. Nếu bạn đang tìm một nhà hàng hải sản nhậu ngon có không gian thoáng mát rộng rãi thì NHẢY Restaurant là một lựa chọn tuyệt vời.


Đến với NHẢY Restaurant, các tín đồ hải sản sẽ được:

  • Say đắm trong không gian sang chảnh và thưởng thức đại tiệc mùa hè tươi mới cùng NHẢY Restaurant
  • Tha hồ hưởng thụ làn gió mát từ biển xanh với đề huề: Tôm hùm, Ghẹ, Bề bề, Tôm sú, Ốc hương, Hàu đại dương, Vẹm xanh, cá chình, cá mú, Ngao 2 cùi, Cá hồi, Cá ngừ,…
  • Chén hết tất tần tật món ngon khắp năm châu từ Hải sản Hấp, Steak - bò áp chảo, Lẩu đến Sashimi, món Âu, món Á, tráng miệng ngọt mát…

Tự hào là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ hải sản, NHẢY Restaurant luôn đảm bảo chỉ sử dụng các loại hải sản tươi sống chất lượng nhất từ các nguồn cung ứng đáng tin cậy, được chế biến với tay nghề cao và tình yêu với ẩm thực. Để buổi nhậu có thêm phần ấm cúng, vui vẻ cùng gia đình, hãy đến ngay NHẢY Restaurant để thưởng thức những món ăn ngon và trân trọng hơn những giây phút bên những người thân yêu sau những tháng ngày làm việc không có thời gian dành cho gia đình nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 17 Nguyễn Năng Tĩnh, Cửa Lò, Nghệ An

Điện thoại: 0967.37.2222 - 094.37.11111

Fanpage: https://www.facebook.com/anhcushop

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

NHẢY Restaurant ảnh 1
NHẢY Restaurant
NHẢY Restaurant ảnh 2
NHẢY Restaurant
Top 6
(có 1 lượt vote)

Nhà Hàng KHÓI - Cửa Lò

Ở Cửa Lò, Nghệ An mà muốn tìm một quán nhậu ngon với mức giá vừa phải thì Nhà Hàng Khói là một lựa chọn lý tưởng cho các bạn đấy! Nhà hàng chuyên Lẩu - Nướng - Hải Sản tươi sống, được bài trí theo phong cách rất giản dị và mộc mạc, rộng và thoáng. Nhân viên quán vừa nhanh, vừa nhiệt tình, vui tính.


Đặc sản tiêu biểu của Nhà Hàng KHÓI - Cửa Lò là các món lẩu với thực phẩm tươi ngon và sơ chế kỹ trước khi cho vào làm lẩu, nước lèo trong và mùi thơm đặc trưng cùng vị ngọt thanh của thịt, cá, hải sản. Bên cạnh đó, ăn kèm với lẩu là món nước sốt được pha chế theo công thức riêng với cái vị bùi bùi, tê tê ngay khi chạm vào đầu lưỡi. Các loại rau ăn lẩu luôn tươi xanh và được làm sạch sẽ, bài trí đẹp mắt trên đĩa khi mang ra phục vụ thực khách. Mặc khác, bạn cũng có thể lựa chọn món khác để đổi vị như các món nướng, hải sản được chế biến hấp dẫn.


Nhà Hàng KHÓI - Cửa Lò luôn đặt lợi ích, sức khỏe của khách hàng lên trên lợi nhuận. Thực khách sẽ nhớ mãi hương vị tuyệt vời của từng món ăn mang đậm phong vị riêng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: số 07, đường Sào Nam (đối diện nhà hàng Trang Hoa Viên), P. Nghi Thu, Cửa Lò, Nghệ An.

Điện thoại: 0366.396.285 - 0928.655.222

Fanpage: https://www.facebook.com/NHKhoiCualo

Nhà Hàng KHÓI - Cửa Lò ảnh 1
Nhà Hàng KHÓI - Cửa Lò
Nhà Hàng KHÓI - Cửa Lò ảnh 2
Nhà Hàng KHÓI - Cửa Lò
Top 7
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Hùng Loan 78

Nhà Hàng Hùng Loan 78 chắc chắn không xa lạ gì với người dân ở Cửa Lò - Nghệ An. Quán nhậu này lúc nào cũng đông khách, không khí luôn vui nhộn, ngồi ăn uống cùng với bạn bè thì không còn gì tuyệt vời hơn. Chắc chắn các bạn sẽ rất hài lòng khi đến đây bởi không gian thoáng mát và thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên của quán.


Xuất phát từ tình yêu ẩm thực của một gia đình nhỏ, được vun vén bởi sự kỹ lưỡng công phu và một tinh thần làm việc chuyên nghiệp, để đến hôm nay Nhà Hàng Hùng Loan 78 đã trở thành là địa điểm yêu thích của những thực khách mong muốn tìm kiếm một trải nghiệm ẩm thực ngon và chất lượng nhất. Tại Nhà Hàng Hùng Loan 78, luôn dành hết tâm huyết vào từng món ăn, từ tìm kiếm nguồn nguyên liệu chất lượng cao đến các công thức chế biến mang lại hương vị tươi ngon nhất, để thực khách thưởng thức những món hải sản ngon đúng vị và vô cùng chất lượng.


Thực đơn ở Nhà Hàng Hùng Loan 78 rất phong phú gồm ghẹ hấp hoặc rang me, ốc hương, ốc gai, ốc đỏ, ốc giác hấp hoặc xào sả ớt, nghêu hấp sả hoặc xào thái, nướng, bạch tuộc nướng, trộn hay nhúng giấm,... Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức ở đây mực nang hấp, nướng hoặc sốt cay, hàu, điệp nướng mỡ hành và các loại mì, cơm chiên hải sản. Không gian quán vô cùng rộng và thoáng mát, đảm bảo cho khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi tới đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 222 đường Bình Minh rẽ vào, Cửa Lò, Nghệ An.

Điện thoại: 0904010207 - 0867997081

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100092176524095

Nhà Hàng Hùng Loan 78 ảnh 1
Nhà Hàng Hùng Loan 78
Nhà Hàng Hùng Loan 78 ảnh 2
Nhà Hàng Hùng Loan 78
Top 8
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Muối Ớt

Nhà hàng Muối Ớt là một trong những nhà hàng nổi tiếng nhất khu vực Cửa Lò. Ở đây đặc biệt bởi nguồn nguyên liệu đầu vào vô cùng đa dạng, phong phú và tươi rói như các loại cá, tôm, cua, mực... Không chỉ đa dạng về nguyên vật liệu, nhà hàng Muối Ớt còn thực đơn các món ăn rất hấp dẫn và phong phú. Đặc biệt, chủ của nhà hàng chính là bếp trưởng từ khách sạn Mường Thanh đã đi từ bắc chí nam để đưa hương vị chuẩn của mỗi vùng miền về với nhà hàng.


Nhà hàng Muối Ớt chính là một địa điểm lý tưởng để vui chơi, hội họp bạn bè:

  • Tại Muối Ớt có đa dạng món ăn hải sản biển, đặc sản rừng đáp ứng mọi sở thích của tất cả thành viên
  • Không gian rộng rãi cho đoàn đông tụ tập thoải mái
  • Tổ sức sự kiện, phục vụ karaoke, âm thanh ánh sáng chất lượng cao cho bữa tiệc thêm phần sôi động

Bên cạnh đó, đỉnh cao hương vị của nhà hàng nằm ở các loại nước chấm hải sản vô cùng đậm vị và đưa miệng. Một miếng mực hay một miếng cá tươi rói hòa quyện cùng chén nước chấm sền sệt, đậm đà sẽ khiến thực khách nhớ mãi không quên. Một điều đặc biệt khác của nhà hàng Muối Ớt so với các nhà hàng hải sản khác, đó là tại đây còn phục vụ thêm nhiều món đặc sản như gà đồi nướng và thịt heo quay... Chính vì vậy, nếu bạn muốn một nhậu đa dạng các món từ biển tới núi rừng thì Muối Ớt chính là sự lựa chọn tối ưu nhất tại Cửa Lò.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 235 Mai Thúc Loan, Cửa Lò, Nghệ An

Điện thoại: 0982 411 515

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100070861660568

Nhà hàng Muối Ớt ảnh 1
Nhà hàng Muối Ớt
Nhà hàng Muối Ớt ảnh 2
Nhà hàng Muối Ớt
Top 9
(có 0 lượt vote)

SAY QUÁN

Một địa chỉ quán nhậu ngon khá quen thuộc đối với người dân tại khu vực Cửa Lò - Nghệ An thì không thể không kể đến SAY QUÁN. SAY QUÁN luôn đem đến quý khách những nguồn thực phẩm tươi ngon và bổ dưỡng mang đậm tinh hoa và phong cách Việt Nam. Menu của SAY QUÁN vô cùng đa dạng với nhiều món ngon như cua hoàng đế, tôm, mực, cá, ốc,... và các loại hải sản tươi ngon khác.


Đồ ăn tại SAY QUÁN được đánh giá cao về chất lượng bởi mùi thơm ngon, nguyên liệu sạch sẽ đảm bảo độ tươi ngon và an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhà hàng có không gian ngoài trời rộng rãi, thoáng mát phù hợp với những buổi tụ họp bạn bè, gia đình. Khách hàng từng ghé SAY QUÁN đều đánh giá cao về chất lượng đồ ăn tại đây. Các món hải sản luôn giữ độ tươi sống, các món thịt được chế biến thơm ngon, đầy đặn.


Với giá thành phải chăng nhưng chất lượng món ăn lại không kém phần hấp dẫn, thơm ngon nên quán nhận được nhiều sự yêu thích của khách hàng. SAY QUÁN có không gian khuôn viên rộng rãi, thoáng đãng có thể tiếp khách đoàn, tổ chức đa dạng loại tiệc với sức chứa rộng lớn. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản kiến thức dịch vụ để mỗi bữa ăn/ bữa tiệc của thực khách đều xứng đáng là trải nghiệm trọn vị và trọn vẹn. Hãy tới với SAY QUÁN để được thưởng thức những món ăn thơm ngon và sự phục vụ tận tình nhất bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 138 Mai Thúc Loan, Cửa Lò, Nghệ An

Điện thoại: 098 870 74 96

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057824863949

SAY QUÁN ảnh 1
SAY QUÁN
SAY QUÁN ảnh 2
SAY QUÁN
Trên đây là danh sách các nhà hàng, quán nhậu ngon và nổi tiếng nhất Cửa Lò - Nghệ An. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .