Top 10 Nhà hàng, quán thịt dê ngon nhất TP. Vinh, Nghệ An

101.1k

Thịt dê là món khá được nhiều người yêu thích, ngoài ngon và bổ, thịt dê còn chế biến được thành nhiều món rất phong phú. Nếu bạn đang muốn tìm địa chỉ nhà hàng,...xem thêm ...

Top 0
(có 4 lượt vote)

Dê Vườn Xoài

Dê Vườn Xoài là một trong những nhà hàng thịt dê ngon nhất tại Vinh, Nghệ An, được giới sành ăn tin tưởng và lựa chọn. Nhà hàng có không gian rộng rãi với cả ngoài trời lẫn trong nhà. Thiết kế mang phong cách hiện đại, trẻ trung nên phù hợp với mọi thực khách yêu thích món thịt dê.


Dê Vườn Xoài sở hữu menu phong phú, độc đáo với hơn 20 món dê đặc sắc như dê tùng xẻo, Chân dê hầm thuốc bắc, dê hấp, nầm dê nướng… Thịt dê của quán là thịt dê núi nên không quá nạc, có pha chút mỡ, dai mềm, mỡ nhưng không ngấy, nạc không khô và xơ. Thịt dê thơm ngon vừa vị, mềm, da ăn sần sật rau sạch sẽ tươi ngon, món tráng miệng cũng khá hợp lý. Cộng thêm với không gian thoáng mát, sạch sẽ, trang trí đẹp và bắt mắt, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, chắc chắn Dê Vườn Xoài sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất khi thưởng thức các món thịt dê tại nơi này.


Dê Vườn Xoài cũng được xem là nhà hàng Dê có mức giá hợp lý nhất và cũng tự hào là một trong những nhà hàng Dê có không gian vườn đẹp nhất Nghệ An. Với không gian mở cực kỳ thoáng đãng, có vị trí dễ tìm, nơi đậu xe thoải mái… chắc chắn Dê Vườn Xoài sẽ mang đến cho bạn một không gian hoàn hảo để tổ chức những bữa tiệc liên hoan hoặc họp mặt bạn bè, người thân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 38 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Hưng Dũng, Tp Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 097 657 57 77

Email: Devuonxoai777@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/thaitrangcam/?locale=vi_VN


Dê Vườn Xoài ảnh 1
Dê Vườn Xoài
Dê Vườn Xoài ảnh 2
Dê Vườn Xoài
Dê Vườn Xoài ảnh 3
Dê Vườn Xoài
Top 1
(có 4 lượt vote)

Nhà Hàng Dê Thui Nứa

Nhắc đến nhà hàng thịt dê ngon bậc nhất, đúng chuẩn vị nhất tại Nghệ An mà quên mất Nhà Hàng Dê Thui Nứa, là một thiếu sót cực kì lớn. Với kinh nghiệm hơn chục năm trong lĩnh vực ẩm thực về dê, các đầu bếp của nhà hàng luôn đảm bảo giữ được trọn vẹn hương vị món ăn, toàn bộ nguyên liệu được chế biến từ thịt dê tươi.


Lý do nên đến với Nhà Hàng Dê Thui Nứa:

  • Tự Hào là nhà hàng duy nhất trên thành phố Vinh áp dụng kỹ thuật thui dê bằng nứa cổ truyền. Có đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, tay nghề chế biến giỏi
  • Nguyên liệu chế biến của nhà hàng là dê được tuyển lựa từ miền đồi núi Hương Sơn, chuyên ăn cỏ, lá cây và di chuyển tự do nên thịt chắc và thơm, ngọt. Đến đây khách được thưởng thức nhiều món dê khác nhau với giá rất phải chăng.
  • Các nguyên liệu từ rau xanh đều rất tươi ngon, sạch, nguồn gốc rõ ràng, nêm nếm gia vị vừa miệng.
  • Nhà hàng được thiết kế đẹp mắt, kiến trục khác lạ, không gian ấm cúng.
  • Đặc biệt giá cả cực kì phải chăng. Phù hợp với mọi phân khúc khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên trẻ được đào tạo bài bản, với tinh thần nhiệt huyết, phục vụ khách một cách chu đáo nhiệt tình.

Nhà Hàng Dê Thui Nứa với không gian rộng rãi, có phòng VIP mát lạnh sang trọng, riêng tư, lịch sự lý tưởng cho bữa tiệc tụ tập gia đình, bạn bè hay liên hoan tập thể, sinh nhật… có loa đài và trang trí tiệc. Còn chần chờ gì nữa mà không đưa anh em chiến hữu và gia đình thân yêu đến nhà hàng để thưởng thức đặc sản Dê Thui Nứa thơm ngon, giàu dinh dưỡng đậm chất núi rừng Hương Sơn nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 221 Xô Viết Nghệ Tĩnh (100 Mai Lão Bạng), Nghi Phú, Thành phố Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0927 667 868 - 0983 830 999

Fanpage: https://www.facebook.com/Huyen0963575965/


Nhà Hàng Dê Thui Nứa ảnh 1
Nhà Hàng Dê Thui Nứa
Nhà Hàng Dê Thui Nứa ảnh 2
Nhà Hàng Dê Thui Nứa
Nhà Hàng Dê Thui Nứa ảnh 3
Nhà Hàng Dê Thui Nứa
Top 2
(có 1 lượt vote)

Nhà Hàng Hải Quan Dê Núi

Nhà Hàng Hải Quan Dê Núi là một cái tên vô cùng quen thuộc của những tín đồ các món dê ở Nghệ An. Nhà hàng có thâm niên nhiều năm cùng với trang trí đẹp và bắt mắt, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, chắc chắn Dê Núi Hải Quan sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất khi thưởng thức các món thịt dê tại nơi này.


Menu của nhà hàng khá đa dạng với các món được chế biến từ dê như: dê tái chanh chấm chao, tiết canh, nầm nướng, thịt nướng,lẩu dê,... các món thịt được tẩm gia vị vừa phải, không quá cay ai cũng ăn được, ăn khá ngon, không còn mùi hôi tanh. Đến Dê Núi Hải Quan - chắc chắn bạn không thể bỏ qua món lẩu dê đã quá nổi tiếng ở đây gồm: Lẩu dê thịt nhừ, lẩu dê thịt nhúng, lẩu chân dê. Thịt dê thơm ngon vừa vị, mềm, vị bùi của thịt và sự đậm đà, bổ dưỡng của vị thuốc bắc, cắn một miếng thịt dê nóng hổi, chấm ngập trong bát nước chao được nêm nếm thơm lừng, mới thấy hương vị của lẩu dê thật đặc trưng.


Ngoài lẩu thì Nhà Hàng Hải Quan Dê Núi còn có các món thịt dê được nấu theo nhiều phong cách cổ truyền khác, hương vị thơm ngon. Không chỉ menu đa dạng phong phú, các món ăn còn được chế biến một cách tỉ mỉ và độc đáo, khiến ai ăn cũng nhớ mãi và gây ấn tượng, không gian nhà hàng rộng rãi, thoáng mát và lịch sự, phù hợp cả với những buổi tụ tập nhóm, liên hoan và cả gia đình quay quần.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 320 Võ Nguyễn Hiến, Thành Phố Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0238 359 7766

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089602491960


Nhà Hàng Hải Quan Dê Núi ảnh 1
Nhà Hàng Hải Quan Dê Núi
Nhà Hàng Hải Quan Dê Núi ảnh 2
Nhà Hàng Hải Quan Dê Núi
Nhà Hàng Hải Quan Dê Núi ảnh 3
Nhà Hàng Hải Quan Dê Núi
Top 3
(có 5 lượt vote)

Quán Dê +37

Quán Dê +37 là cái tên không mấy xa lạ với người dân ở Nghệ An. Sở hữu không gian rộng rãi, Quán Dê +37 là điểm đến lý tưởng của những người yêu thích món thịt dê, là bữa ăn gia đình, những buổi tiệc tùng, liên hoan tưng bừng.


Những ưu điểm khi đến với Quán Dê +37:

  • Các món đều được chế biến vô cùng thơm ngon ngọt, từ ướp gia vị đến nước chấm rất vừa và đủ vị, không còn mùi hôi, rau nhiều và đầy đặn, thịt giòn tươi nguyên.
  • Menu hơn 200 món nhậu đặc sắc với Dê núi, Gà đồi
  • Rượu thơm ngon, Bia mát lạnh sảng khoái
  • Không gian đa dạng, rộng rãi
  • View quán cực "độc" nhiều cảnh đẹp cho chị em thả dáng check-in sống ảo
  • Không gian thoáng mát, hệ thống điều hòa quán rét run giữa tiết trời nóng nực.
  • Giá cả bình dân hợp với tất cả mọi người
  • Nnhân viên phục vụ khá nhiệt tình và nhanh nhẹn, chủ cửa hàng cũng rất là hòa đồng vui vẻ.
  • Có bãi đỗ xe rộng rãi, miễn phí cho khách an tâm mở tiệc

Quán Dê +37 đề cao không gian văn hóa truyền thống và sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu tự nhiên với nghệ thuật. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những bữa ăn ngon và những khoảnh khắc đáng nhớ bên bạn bè, đồng nghiệp hay những người thân yêu của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 126 Nguyễn Sĩ Sách, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 097 499 78 50

Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangDe37/


Quán Dê +37 ảnh 1
Quán Dê +37
Quán Dê +37 ảnh 2
Quán Dê +37
Top 4
(có 2 lượt vote)

Nhà Hàng Sơn Anh 8 - Dê Hương Sơn


Thời tiết bắt đầu chuyển sang tiết trời oi bức. Và tất nhiên, trong những bàn tiệc mùa hè không thể thiếu món “best sale” nhà Sơn Anh 8 đó là món Dê Hương Sơn - món ăn này mang đậm hơn thở của mùa hè, thanh mát, dễ ăn, dễ nghiện.


Nhà Hàng Sơn Anh 8 cam kết:

  • hực khách sẽ được thưởng vị ngon của những món thịt dê được những đầu bếp chuẩn bị kĩ càng từ việc chọn nguyên liệu, chế biến đến thành phẩm.
  • Yếu tố tươi ngon chuẩn vị, giàu dinh dưỡng luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu.
  • Món ăn tại Nhà Hàng Sơn Anh 8 còn đem đến một bất ngờ đặc biệt khi định lượng mỗi món vô cùng đầy đặn để mọi thành viên có thể thả ga thưởng thức.
  • Với menu đa dạng, đầy đủ các món từ dê quay, dê tái chanh, dê non,Dê Nhúng Mẻ, Dê Hấp, Chân Dê Hầm Thuốc Bắc,... đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng
  • Không gian mát mẻ, full điều hoà 2 tầng và có không gian riêng tư phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ hoặc liên hoan, sự kiện
  • Đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, nhân viên phục vụ nhiệt tình chu đáo
  • Chỉnh chu phục vụ nhiệt tình bất kể khách hàng dùng bữa tại nhà hàng hay mang về

Không gian thoáng đãng, Thực đơn hấp dẫn, cuộc vui cứ kéo dài mãi, ngồi laii rai chẳng muốn về. Thế nên, có quá nhiều lý do để ghé đến Nhà Hàng Sơn Anh 8. Thêm cái thời tiết này, thật thèm cụng ly rượu, sum vầy bên nồi nhúng mẻ nghi ngút khói, khung cảnh ấm áp đó khiến người ta không thể chối từ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 12 Trần Hưng Đạo, Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0818 383 377 - 0945 442 888

Fanpage: https://www.facebook.com/degunaa/


Nhà Hàng Sơn Anh 8 ảnh 1
Nhà Hàng Sơn Anh 8
Nhà Hàng Sơn Anh 8 ảnh 2
Nhà Hàng Sơn Anh 8
Nhà Hàng Sơn Anh 8 ảnh 3
Nhà Hàng Sơn Anh 8
Top 5
(có 3 lượt vote)

Nhà hàng Sen Quê 2

Nhà hàng Sen Quê 2 một nhà hàng chuyên thịt dê tươi, ngon và các món dê núi Hương Sơn nổi tiếng mà bạn không nên bỏ qua. Món ăn tại Nhà hàng Sen Quê 2 đa dạng, đầy đủ từ truyền thống đến hiện đại phục vụ đủ nhu cầu của thực khách sành ăn


Đến với Nhà hàng thực khách sẽ được thưởng thức món "Best seller" "Hoa hậu" "Vedette" tại Sen Quê không gì khác gọi tên Dê Tùng xẻo. Dê sau khi được làm sạch, để nguyên con rồi bỏ một số vị rau rừng vào bụng khâu lại. Dê được quay bằng than củi cho tới khi chín dần. Món này giữ được vị và chất của Dê vì quay nguyên con nên miếng thịt ăn mềm và rất ngọt da lại rất giòn. Từng miếng thịt dê được chấm với đồ chấm có 1 không hai, kẹp thêm rau ba dót cho vào miệng. Vị tươi của thịt, vị thơm nguyên bản hòa quyện với đồ chấm đặc biệt sộc lên mũi, ngon không tả sao cho hết được. Ngoài ra còn có món Dồi Dê được đầu bếp chế biến từ thịt dê tươi, ruột dê, đậu xay nhuyễn, tía tô, rau thơm, xả, gia vị các loại. Dồi dê chiên nóng giòn, vị thấm đượm, bùi bùi, nhai đến đâu là cảm nhận vị đến đó, mùi thơm lan tỏa đem lại cảm giác ngon miệng và tạo nên một cảm giác khó quên.


Không những mang lại cho bạn cảm giác như được trải nghiệm, thưởng thức những món Dê tươi đến với những thượng khách, những gia đình mà Nhà hàng Sen Quê 2 còn là địa điểm lý tưởng cho các cơ quan, công ty, nhà máy, xí nghiệp tổ chức liên hoan, tổng kết trong những sự kiện của đơn vị bởi nhà hàng luôn có những set combo hợp lý dành cho 1 bàn khoảng 5-7 người mà chi phí cũng rất tối ưu, đầy đủ tất cả các món.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 01, Nguyễn Phong Sắc, P Hưng Dũng, TP Vinh, Nghệ An
  • Ngõ 3, đường Hoàng Phan Thái, Xóm 15, Nghi Phú, Vinh, Nghệ An

Điện thoại:

  • 0912 070 808 - 0901 070 808
  • 0827 800 008

Website: https://senque.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangsenque2


Nhà hàng Sen Quê 2 ảnh 1
Nhà hàng Sen Quê 2
Nhà hàng Sen Quê 2 ảnh 2
Nhà hàng Sen Quê 2
Nhà hàng Sen Quê 2 ảnh 3
Nhà hàng Sen Quê 2
Top 6
(có 4 lượt vote)

Dê Kim Liên

Bạn yêu thích hương vị đặc biệt của thịt dê? Bạn muốn thưởng thức đại tiệc dê nhiều món? Bạn chưa biết lựa chọn thực đơn gì cho bữa ăn gia đình khi đã quá quen thuộc gà, vịt, lợn… Vậy thì hãy đến với Thực đơn dê đủ món tại Dê Kim Liên sẽ mang đến hương vị đầy mới mẻ cho bữa tiệc của bạn.


Tại Dê Kim Liên, Thịt dê đảm bảo an toàn về mặt chất lượng, được chế biến tại chỗ nên rất tươi ngon, nóng sốt. Dưới sự chế biến chuyên nghiệp, cẩn thận của đầu bếp, bạn sẽ ngây ngất trước bàn tiệc thịnh soạn các món dê, đảm bảo đã thưởng thức 1 lần là nhớ. Một số món ăn tại Dê Kim Liên được nhiều thực khách ưa thích như: Dê tái chanh, Dê xào lăn, Dê xào lúc lắc, Dê nướng tảng, Dê om niêu đất, Lẩu dê - Lẩu dê khô, Mẹt dê 6 món, 7 món, 9 món... Và đặc biệt thứ 6 Dê Kim Liên còn có lợn quay nguyên con siêu ngon, và sự góp mặt của ban nhạc HD bank với những bản tình ca xưa du dương và lãng mạn.


Quán có không gian, thoáng mát, rộng rãi, sân rộng có chỗ để xe cho ô tô thoải mái, giá cả hợp lý, nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình, là nơi lý tưởng cho các buổi liên hoan, hội họp. Dê Kim Liên cam kết đây sẽ là nơi hoàn hảo nhất để mọi người quây quần bên gia đình, bạn bè ngày cuối tuần sau những ngày lviec mệt nhọc và căng thẳng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xóm 18A Nghi Liên, Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0921 292 999

Email: dinhvanthan5@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Dekimlien


Dê Kim Liên ảnh 1
Dê Kim Liên
Dê Kim Liên ảnh 2
Dê Kim Liên
Dê Kim Liên ảnh 3
Dê Kim Liên
Top 7
(có 4 lượt vote)

NHÀ HÀNG DÊ LUÂN TRANG

NHÀ HÀNG DÊ LUÂN TRANG được mọi người biết đến với những món ăn đa dạng và phong phú từ thịt dê. Với khởi nguồn từ lòng đam mê ẩm thực, khát khao mang đến những món ăn ngon, những hương vị mới lạ cho tất cả mọi người và hơn thế nữa là mong muốn tạo dựng được hình ảnh mới lạ cho ngành ẩm thực.


Nhà hàng đa dạng hoá các món ăn với thịt dê xào lăn, thịt dê nướng, tiết canh dê, Dê tùng xẻo, Dê tái chanh, Lòng Dê xào đắng, Dê nhúng mẻ, Dê hấp tía tô, Dê xào sả ớt... Và nhiều món ngon từ Dê hơn nữa khi bạn đặt chân tới đây. Không chỉ là món ăn, thịt dê núi còn là một vị thuốc dân gian giúp tăng cường sức khỏe. Thuốc muốn bổ, trước tiên phải sạch. Do đó, thực khách luôn có thể yên tâm về chất lượng vệ sinh thực phẩm khi đến với NHÀ HÀNG DÊ LUÂN TRANG. Với tay nghề đầu bếp cực đỉnh, các món ngon từ Dê chắc chắn sẽ mang tới trải nghiệm khó quên cho vị giác của các thực khách đến đây.


NHÀ HÀNG DÊ LUÂN TRANG là điểm hẹn của nhiều thực khách, đặc biệt là đối với các thực khách nam thích tụ họp bạn bè, đồng nghiệp. Nhà hàng có không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, giá cả hợp lý phù hợp mọi đối tượng, món ăn đảm bảo chất lượng, giữ xe miễn phí. Hơn ai hết, đội ngũ nhân viên phục vụ tại đây luôn thấu hiểu tâm lý và nhu cầu của khách hàng. Vì vậy còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ ngay với NHÀ HÀNG DÊ LUÂN TRANG đặt bàn để thưởng thức hàng chục món thịt dê thơm ngon bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 251 Võ Nguyên Hiến, K4, Trường Thi, Thành phố Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 036 548 8968 - 0913 482 152

Email: quynhtrangzing1695@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhahangdetrangluan/


NHÀ HÀNG DÊ LUÂN TRANG ảnh 1
NHÀ HÀNG DÊ LUÂN TRANG
NHÀ HÀNG DÊ LUÂN TRANG ảnh 2
NHÀ HÀNG DÊ LUÂN TRANG
Top 8
(có 3 lượt vote)

Nhà Hàng Phượng Dê

Nhà Hàng Phượng Dê tọa lạc tại Ngô GiaTự, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An là một trong những nhà hàng thịt dê ngon, chất lượng, nổi tiếng của thành phố. Nhà hàng được thiết kế đơn giản, mang phong cách truyền thống nhưng rất ấm cúng và thoải mái.


Nhà hàng có đầy đủ các món liên quan đến thịt dê như: Dê tái chanh mềm, dê nướng, lẩu dê, dê chao, dê hấp, chân dê hầm, dê nướng tảng, nướng xiên, thắng cố dê,... và còn rất nhiều món khác nữa. Không quá cầu kì, những món thịt dê tại đây được chế biến đơn giản theo bí quyết độc quyền nên mang một hương vị rất riêng, không hề giống với những nhà hàng khác. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những món ăn, những chế biến đầy hấp dẫn được tạo nên bởi những người đầu bếp tài năng, dạn dày kinh nghiệm. Thêm vào đó, nguồn nguyên liệu tươi ngon, được chọn lựa kĩ càng, cẩn thận từ các nhà cung cấp uy tín cũng là điểm nổi bật của nhà hàng này khiến thực khách vô cùng thích thú.


Bên cạnh đồ ăn ngon, không gian của Nhà Hàng Phượng Dê cũng rất rộng rãi và sạch sẽ. Bàn ghế được sắp xếp đẹp gọn gàng, phục vụ tận tình, thân thiện, hứa hẹn mang đến cho thực khách những trải nghiệm ăn uống trên cả tuyệt vời. Đây là một địa điểm rất thích hợp để tổ chức những buổi họp mặt, gặp gỡ gia đình, bạn bè và thưởng thức những món ăn ngon. Ngoài ra, giá cả ở đây rất phải chăng. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không đi cùng những người thân yêu, bạn bè để thưởng thức nhỉ?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 181 Đ. Ngô Gia Tự, Quán Bàu, Thành phố Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0984 441146 - 0965 617 082

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100024957165602


Nhà Hàng Phượng Dê ảnh 1
Nhà Hàng Phượng Dê
Nhà Hàng Phượng Dê ảnh 2
Nhà Hàng Phượng Dê
Top 9
(có 1 lượt vote)

Nhà hàng Quý Sâm - Đặc sản dê Hương Sơn

Nhắc đến cái tên Nhà hàng Quý Sâm người ta sẽ nghĩ ngay đến những món thịt dê ngon níu chân thực khách. Tới nhà hàng bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon hấp dẫn như chân dê nướng ngũ vị, sườn dê nướng, dê xào, hay lẩu dê… Nhà hàng được thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, mang đậm phong cách trang trí của người Việt Nam.


Nhà hàng Quý Sâm chuyên phục vụ các món ăn từ dê tươi 100%. Với không gian cực chill và đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm nấu các món về dê. Quán sử dụng thịt dê tươi 100%. Thịt dê ăn vào là sẽ cảm nhận được ngay mùi vị đặc trưng, dai - chắc thịt. Hơn nữa quán Dê Minh Ngọc có một menu đồ sộ về món dê các loại như lẩu, hấp, nướng, xào mà giá rất phải chăng. Thịt dê được tẫm ướp gia vị nguyên con ngay khi còn tươi sống. Sau khi các gia vị thấm đều vào thịt, dê sẽ được quay trên lò liên tục trong vòng hai tiếng cho đến khi da dê săn lại và không còn mỡ. Hẳn sẽ là một món ăn rất thú vị mà bạn nên thử một lần trong đời.


Nhà hàng Quý Sâm có không gian rộng rãi, có thể vừa ăn vừa ngắm cảnh, rất phù hợp khi đi đông người, đi nhậu, liên hoan, sinh nhật, hội họp,... Đặc biệt, đội ngũ nhân viên tại nhà hàng rất nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng tư vấn và đáp ứng các nhu cầu của thực khách. Ngoài ra, Nhà hàng Quý Sâm còn thường xuyên có các chương trình giảm giá, khuyến mãi, thu hút nhiều thực khách tại Nghệ An.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 132 Phượng Hoàng, Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 097 666 13 28

Email: phanduc38@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/quanquysam/?locale=vi_VN


Nhà hàng Quý Sâm ảnh 1
Nhà hàng Quý Sâm
Nhà hàng Quý Sâm ảnh 2
Nhà hàng Quý Sâm
Nhà hàng Quý Sâm ảnh 3
Nhà hàng Quý Sâm
Trên đây là những nhà hàng, quán thịt dê khá nổi tiếng và ngon với những món cực kì lạ mắt, chế biến đủ vị, giá cả hợp lý tại TP. Vinh, Nghệ An. Nếu các bạn đang phân vân thì nên tham khảo và lựa chọn cho mình một nơi phù hợp nhất nhé, hãy thử một lần để biết các món ăn chế biến từ thịt dê. Alltop chúc các bạn ngon miệng.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/