Top 5 Nhà hàng, quán thịt dê ngon và chất lượng nhất Cần Thơ

5136

Thịt dê là món ăn yêu thích của rất nhiều người bởi sự mới lạ và chất dinh dưỡng thiết yếu của nó đối với sức khỏe người dùng. Bạn đang băn khoăn không biết...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Dr. Dê

Khi bạn đặt chân đến mảnh đất Cần Thơ thân yêu và muốn tìm cho mình một địa chỉ bán thịt dê ngon, chất lượng thì Dr. Dê là một sự gợi ý không thể tuyệt vời hơn cho bạn. Bằng sự tài tình và khéo léo của mình, các đầu bếp tại đây luôn đưa thực khách đi từ những bất ngờ này đến bất ngờ khác, ngày càng thanh công trong việc chứng tỏ vị thế của mình trong làng ẩm thực Việt Nam.


Ghé qua Dr Dê các bạn sẽ không khỏi ngất ngây trước mùi thơm của các món: Dê nướng, dê xào, hấp, lẩu,... Trong đó món lẩu dê của quán hiện đang được thực khách gần xa nồng nhiệt, quán có bán cả size lẩu lớn và nhỏ để khách hàng gọi dựa trên khẩu phần ăn uống của gia đình. Nước lẩu được quán chế biến với công thức bí truyền, cùng với đó là các nguyên liệu tự nhiên và chất lượng nhất, đem đến hương vị thơm ngon đặc biệt khó tả đối với thực khách. Nồi lẩu với thịt dê được cho khá nhiều, có cả gân, sụn khá đa dạng, bạn cũng có thể gọi thêm trứng gà, trứng lộn, tủy, óc dê để nồi lẩu thêm đầy đặn và bổ dưỡng hơn. Lẩu ở đây luôn được cho rất nhiều rau, ăn kèm cùng mì và chấm chao là chuẩn bài nhé.


Tại đây nguyên liệu được nhập mới mỗi ngày từ các nguồn cung chất lượng, sau đó sẽ được các đầu bếp sơ chế sạch sẽ, bảo quản ở nhiệt độ thích hợp nhằm đảm bảo mức độ tươi ngon, chất lượng của thịt. Vì đã trải qua nhiều công đoạn kiểm tra, sơ chế kĩ càng theo đúng quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm nên các món ăn sau khi được chế biến từ thịt dê luôn mềm, ngọt tự nhiên và quan trọng là không bị bám mùi tanh, hôi khó chịu.


Không những vậy, Dr Dê còn ghi điểm cực mạnh đối với các thực khách gần xa bằng sự tận tâm phục vụ đội ngũ nhân viên. Nhanh chân ghé ngay Dr Dê để thưởng thức những món ăn cực hấp dẫn bạn ơi


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 290G, đường Nguyễn Văn Linh, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0935 627 789 - 0292 3658 686

Email: sang.nguyenfb@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/DrDe.com.vn

Dr. Dê ảnh 1
Dr. Dê
Dr. Dê ảnh 2
Dr. Dê
Top 1
(có 0 lượt vote)

DÊ CHỈ 1102

DÊ CHỈ 1102 từ lâu đã trở thành địa điểm thu hút thực khách trong và ngoài thành phố Cần Thơ. DÊ CHỈ 1102 không chỉ nổi tiếng bởi các món ăn làm từ thịt dê trứ danh, chất lượng mà còn nổi tiếng bởi sự tận tâm, độ chiều lòng khách mà không phải quán nào cũng có được.


Các món ăn không nên bỏ lỡ tại DÊ CHỈ 1102 nè:

  • Sườn Dê Nướng
  • Vú Dê Nướng
  • Lẩu Dê
  • Dê Tái Chanh
  • Dê Cà Ri, ....

Các miếng thịt dê được sơ chế kỹ càng và được bảo quản ở nhiệt độ lý tưởng nên không bị ám mùi như những quán khác, thịt dê đậm đà, ướp theo công thức riêng, thịt dê vừa mềm vừa ngọt. Lẩu dê đậm đà, thơm lừng, từng thớ thịt mềm, vài cục gân giòn, thêm ít cục huyết béo ngậy,... ăn kèm với bún, tàu hủ ki cùng một ít rau xanh vào những ngày mưa lại càng tuyệt vời, vài miếng dê được nướng cuốn kèm với rau sống, thêm một ít nước chấm pha theo công thức bí truyền kết hợp hoàn hảo với nhau làm cho các thực khách không khỏi nao lòng,... tất thảy như một thiên đường ẩm thực thu nhỏ ngay tại DÊ CHỈ 1102


Không những vậy, không gian tại quán khá rộng rãi, thoáng đãng, nhưng vô cùng ấm cúm, thích hợp cho các bữa tiệc gia đình, các buổi liên hoan công ty, các buổi sinh nhật cùng bạn bè. Bên cạnh đó, cửa hàng còn sở hữu một đội ngũ nhân viên đầy lòng nhiệt tình, có thái độ rất niềm nở trong cung cách phục vụ khách hàng luôn lấy lợi ích của khách hàng làm trọng điểm, DÊ CHỈ 1102 đã và đang cố gắng làm hài lòng khách hàng khi ghé thăm tại đây bằng các chính sách ưu đãi cực hấp dẫn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 298c Nguyễn Văn Linh, An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0939 353 102

Fanpage: https://www.facebook.com/dechi1102/

DÊ CHỈ 1102 ảnh 1
DÊ CHỈ 1102
DÊ CHỈ 1102 ảnh 2
DÊ CHỈ 1102
Top 2
(có 0 lượt vote)

DÊ ĐỆ NHẤT

Nhắc đến danh sách những quán thịt dê vừa ngon, vừa chất lượng tại Cần Thơ hẳn sẽ thật thiếu xót nếu bỏ qua cái tên DÊ ĐỆ NHẤT, một trong những quán ăn với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phục vụ khách hàng bằng các món dê hấp dẫn với giá cực kì yêu thương.


DÊ ĐỆ NHẤT chuyên phục vụ khách hàng bởi thực đơn nghe là ghiền như:

  • Lẩu dê: Lẩu dê đệ nhất, Lẩu xương ống, Lẩu ngọc dương, Lẩu thịt dê tươi, Lẩu đầu dê, Lẩu sườn dê, Lẩu dê nhúng mẻ ...
  • Món Nướng + Món Chiên: Dê nướng y dê nướng sa tế, Vú dê nướng chao, Vú nướng sa tế, Sườn dê nướng y sườn Dê nướng mọi, Sườn dê chiên sả, Vú dê chiên nước mắm...
  • Món Hấp + Món Xào: Dê hấp lá tía tô, dê hấp sả, Dê xào rau má, Dê xào sa tế, Dê tái chanh ..
  • Đùi dê quay, sườn dê quay ....

Quán lên món khá nhanh nên bạn không cần phải chờ khá lâu, chỉ trong giây lát đã có những nhân viên phục vụ nhanh nhẹn từ A đến Z từ khâu dọn đĩa, chén, lên nước, bày trí thức ăn.... vô cùng nhiệt tình, chu đáo. Các món ăn ở đây trước khi phục vụ cho khách hàng đều phải qua các khâu kiểm định chặt chẽ, tuân thủ nghiêm ngặt các bước vệ sinh an toàn thực phẩm nhằm đảm bảo quyền lợi và sức khỏe cho khách hàng.


Mỗi một món ăn mà DÊ ĐỆ NHẤT mang đến cho thực khách đều chứa trọn tấm lòng của người đầu bếp. Chưa bao giờ hài lòng với những gì mình đạt được, DÊ ĐỆ NHẤT luôn cố gắng tạo ra những công thức nấu ăn mới, cập nhập công nghệ chế biến, bảo quản thực phẩm tiên tiến để đem lại cho khách hàng những trải nghiệm ngày càng tốt hơn khi đến đây. Vì vậy, DÊ ĐỆ NHẤT xứng đáng là một trong những địa chỉ bạn nên bỏ túi ngay và luôn để khi ghé đến thưởng thức các món sơn hào, hải vị từ thịt dê cùng người thân, cùng bạn bè của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 18 Lý Thái Tổ, Hưng Phú, Cần Thơ
  • 127 Võ Văn Kiệt, An Hòa, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • 148 đường 3/2, Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • ...

Điện thoại: 0292 6532 727 - 0939 097 443 - 0966 828 085

Email: Denhat12345@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/quanadayroi123/

DÊ ĐỆ NHẤT ảnh 1
DÊ ĐỆ NHẤT
DÊ ĐỆ NHẤT ảnh 2
DÊ ĐỆ NHẤT
Top 3
(có 1 lượt vote)

DÊ PHỐ NÚI

Sau những giờ làm việc mệt mỏi, sau những phút chạy deadline căng thẳng, bạn muốn tìm cho mình một không gian yên ắng cùng bạn bè, người thân cùng ăn những món ngon quây quần ấm cúng bên nhau, nhưng mãi mà vẫn chưa tìm ra nơi nào phù hợp. Vậy Alltop xin phép mách nhỏ cho bạn một gợi ý trên cả tuyệt vời, DÊ PHỐ NÚI nhà hàng nổi tiếng cung cấp các món ăn ngon từ thịt dê đạt chất lượng ngon - bổ - rẻ.


Thực đơn hấp dẫn của quán bao gồm:

  • Dê nướng
  • Dê hấp lá tía tô
  • Dê tái chanh
  • Dê hầm thuốc bắc
  • Dê sa tế
  • Lẩu dê

Mỗi một món ăn đều mang cả tâm huyết của người đầu bếp dành trọn cho các thực khách yêu quý của mình. Với phương châm sự hài lòng của thực khách là niềm vinh dự cho DÊ PHỐ NÚI, nên quy trình chế biến các món ăn tại đây luôn phải trải qua nhiều công đoạn khắt khe từ việc chọn nhà cung cấp thịt, cách xử lí thịt, nhiệt độ bảo quản, đến các gia vị, bánh tráng, bún, rau ăn kèm cũng phải là loại tươi ngon đúng chuẩn nhất nhằm đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Chính vì vậy cùng là các món chế biến từ thịt dê nhưng món ăn tại DÊ PHỐ NÚI luôn mang hương vị đặc trưng mà không thể lẫn với các quán khác được.


Nếu như bạn đang phân vân về giá cả của các món ăn, thì cũng đừng lo lắng quá nhé, tuy chất lượng của các món ăn là vô cùng tuyệt hảo nhưng giá thành thì lại mềm vô cùng. Bên cạnh đó cửa hàng còn sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhanh nhẹn, khi đến đây bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình các món ăn phù hợp với khẩu vị, sở thích cũng như túi tiền của mình nè.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 180 Võ Văn Kiệt, Phường An Hoà, Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0383458697 - 0988062108

Email: vanxim91@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063014691950

DÊ PHỐ NÚI ảnh 1
DÊ PHỐ NÚI
DÊ PHỐ NÚI ảnh 2
DÊ PHỐ NÚI
Top 4
(có 0 lượt vote)

Lẩu Dê Bình Như 3

Lẩu Dê Bình Như 3 có không gian rộng, đồ ăn ngon phù hợp với những bữa ăn gia đình, những buổi liên hoan. Đội ngũ nhân viên chế biến và phục vụ nhiệt tình, chu đáo và nhanh nhẹn sẽ sẵn sàng tư vấn, phục vụ bất cứ lúc nào. Các món ăn thịt dê tại quán Lẩu Dê Bình Như 3 ghi điểm với khách hàng nhờ nước dùng thơm ngon, thịt dê tươi có độ ngọt tự nhiên của thịt, nước dùng nêm nếm vừa miệng chinh phục cả những vị khách khó tính nhất.


Khi thưởng thức khách hàng rất ấn tượng với vị nước lẩu thanh mát, thơm mùi thuốc bắc không bị hôi dê của quán. Ngoài thịt dê được chế biến công phu ra thì còn có thêm các loai rau, nấm, đậu phụ, váng đậu, trứng vịt lộn giúp nồi lẩu thêm đây đặn và bổ dưỡng hơn. Menu của quán còn nhiều món ngon khác từ thịt dê và nhiều món khai vị khác đều có giá hợp lý để khách hàng lựa chọn cho thỏa thích.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 537 Đường 30/4, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 0983 920 955
Fanpage: https://www.facebook.com/laudebinhnhucantho

Lẩu Dê Bình Như 3 ảnh 1
Lẩu Dê Bình Như 3
Lẩu Dê Bình Như 3 ảnh 2
Lẩu Dê Bình Như 3
Hy vọng qua bài viết trên sẽ phần nào cung cấp được những thông tin cần thiết giúp bạn tìm ra những nhà hàng thịt dê uy tín, chất lượng nhất Cần Thơ.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/