Top 5 Nhà hàng Thái ngon nhất tại Biên Hòa, Đồng Nai

56

Ẩm thực Thái Lan nổi tiếng với hương vị cay nồng, chua ngọt đặc trưng cùng sự đa dạng trong các món ăn. Biên Hòa, thành phố sôi động và phát triển, cũng không thiếu...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

HongThong Restaurant là địa chỉ mà AllTop muốn review đến bạn trong danh sách nhà hàng món Thái ngon tại Đồng Nai. Với thông điệp “Tươi Mới Ngon”, nhà hàng HongThong Restaurant sẽ mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực độc đáo, kết hợp giữa hương vị truyền thống và sự sáng tạo trong từng món ăn.


Bên trong không gian của HongThong Restaurant, khách hàng sẽ được đắm mình trong sự hiện đại và sang trọng. Các bức tranh tường tinh tế tái hiện cuộc sống và nét đẹp văn hóa của Thái Lan, tạo nên một không gian độc đáo và thu hút. Ánh đèn vàng ấm áp cùng với bàn ghế được bố trí gần nhau tạo ra không khí ấm cúng, thân thiện, khiến cho bữa ăn trở nên trọn vẹn hơn trong sự gần gũi và ấm áp của không gian.


Điểm đặc biệt của HongThong Restaurant chính là việc không sử dụng các loại bột nêm trong các món ăn. Điều này không chỉ mang lại hương vị tự nhiên và đậm đà mà còn đảm bảo an toàn sức khỏe cho thực khách, làm tôn vinh giá trị dinh dưỡng trong từng khẩu phần. Các món ăn Thái đặc sắc do chính đội ngũ đầu bếp người Thái phục vụ.


HongThong Restaurant không chỉ là địa điểm lý tưởng cho những bữa tiệc gia đình, gặp gỡ bạn bè. Với không gian hiện đại, dịch vụ chuyên nghiệp và đội ngũ đầu bếp tài năng, HongThong Restaurant sẽ là nhà hàng không thể bỏ qua đối với những ai yêu thích ẩm thực Thái Lan tại Đồng Nai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 54 Trương Định, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Điện thoại: 0928 131 618
Fanpage: www.facebook.com/HongThongOriginalCuisine

Google Map: https://maps.app.goo.gl/1mwaTNfLe5vFCGob6

Món ăn nhà hàng ảnh 1
Món ăn nhà hàng
HongThong Restaurant ảnh 2
HongThong Restaurant
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nếu bạn đang thèm món Thái, nhớ nhung hương vị và văn hóa xứ Chùa Vàng, phải hẹn với Nakharat Thai Restaurant ngay thôi nào! Thái Lan nổi tiếng là đất nước “gây nghiện”, chẳng biết có một sức hút nào mà khiến cho bất kỳ khách du lịch nào đến đó cũng say lòng với các món ăn từ truyền thống đến hiện đại, sang trọng.


Xuất phát từ tình yêu đặc biệt đối với ẩm thực Thái, đội ngũ nhà hàng Nakharat Thai đã cẩn thận gói ghém từng mùi hương, màu sắc, gia vị để thực khách người Việt thưởng thức. Nào xôi xoài, cà ri xanh Thái Lan, cá chẽm sốt ba vị,... nghe thôi cũng đã thấy thèm rồi.


Mỗi một món ăn tại nhà hàng Nakharat còn được chăm chút tỉ mẩn từ khâu lựa chọn nguyên liệu bởi chính bàn tay của bếp trưởng người Thái, đến từng vật dụng dùng cho món ăn đều có nguồn gốc từ nước bản xứ Thái Lan. Với sự đa dạng về món ăn, thức uống truyền thống của Thái Lan, Nakharat chính là điểm hẹn tuyệt vời cho những bữa ăn lãng mạn đến tiệc tùng làm ăn, họp mặt dịp đặc biệt.


Nakharat Thai Restaurant không chỉ là nơi để thưởng thức ẩm thực, mà còn là điểm đến tinh tế cho các buổi tiệc, sự kiện hay các dịp kỷ niệm quan trọng. Với không gian thoáng đãng, trang nhã và phục vụ chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết mang đến trải nghiệm ẩm thực Thái hoàn hảo nhất cho mọi khách hàng. Đến với Nakharat, bạn không chỉ cảm nhận được hương vị chân thực của Thái Lan mà còn được trải nghiệm một phần của văn hóa và tâm hồn dân tộc này thông qua từng đợt món ăn. Hãy đặt chân đến Nakharat Thai Restaurant và để nhà hàng phục vụ bạn như những vị khách đặc biệt nhất!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: K52, đường N2, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Điện thoại: 0904 444 330
Fanpage: www.facebook.com/NakharatThaiRestaurant/
Goopgle Map: https://maps.app.goo.gl/3LvrkTWuefRH3bLU6

Món ăn tại nhà hàng ảnh 1
Món ăn tại nhà hàng
Không gian nhà hàng ảnh 2
Không gian nhà hàng
Top 2
(có 0 lượt vote)

Ẩm Thực ThaiLand Bà Lào

Ẩm Thực ThaiLand Bà Lào là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực Thái Lan và tìm kiếm trải nghiệm mới mẻ trong không gian ấm cúng và lãng mạn. Với thiết kế hiện đại và sáng tạo, nhà hàng không chỉ là nơi thưởng thức các món ăn ngon mà còn là một trải nghiệm văn hóa độc đáo.


Không gian của Ẩm Thực ThaiLand Bà Lào được chăm chút đến từng chi tiết, từ tường gạch đỏ đầy lạ mắt, những nét vẽ phong phú mang đậm chất đường phố cho đến ánh sáng mềm mại từ đèn chùm nến kiểu hoàng gia. Quầy bar ấn tượng trưng bày đủ loại rượu mang lại sự sang trọng và hấp dẫn cho không gian.


Ẩm Thực ThaiLand Bà Lào tự hào mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực độc đáo, kết hợp giữa hương vị truyền thống của Thái Lan và phong cách Fusion đầy sáng tạo. Mỗi món ăn được chế biến với tình yêu và tâm huyết, giữ vững hương vị nguyên bản mà vẫn mang đến sự mới lạ và độc đáo trong cách trình bày.


Với danh sách cocktails đa dạng và hấp dẫn, thực khách có thể thỏa sức khám phá những hương vị quyến rũ và độc đáo. Đây thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn khám phá những cung bậc tuyệt vời của ẩm thực Thái Lan và cảm nhận sự pha trộn hài hòa giữa truyền thống và hiện đại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 380 Huỳnh Văn Lũy, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Điện thoại: 0916 686 449
Fanpage: www.facebook.com/amthucthailandbalao/

Google Map: https://maps.app.goo.gl/ryKtDPNoAiLXqsy76

Món ăn tại nhà hàng ảnh 1
Món ăn tại nhà hàng
Món ăn tại nhà hàng ảnh 2
Món ăn tại nhà hàng
Top 3
(có 0 lượt vote)

Lấy cảm hứng từ sự sôi động của Bangkok, Yum Yum Thái Biên Hòa mang đến một không gian ẩm thực độc đáo, kết hợp giữa hiện đại và truyền thống Thái Lan. Với không gian sang trọng và đậm chất Thái, đây không chỉ là nơi để thưởng thức hương vị đặc trưng mà còn là điểm hẹn cho những khoảnh khắc đầy ấm áp và vui vẻ bên người thân, bạn bè.


Nhà hàng Yum Yum Thái được review là một thế giới ẩm thực đa dạng, phong phú với những món đặc trưng như Pad Thái, cơm chiên Kapi, Lẩu Tomyum, chân gà rút xương, Xôi xoài, Cua lột sốc muối... Mỗi món ăn đều được chế biến cẩn thận, mang đậm hương vị Thái nhưng vẫn thích hợp với khẩu vị của người Việt.


Với không gian sang trọng, đồ ăn ngon, Yum Yum Thái là lựa chọn lý tưởng cho các buổi gặp gỡ, tiệc tùng hay các dịp kỷ niệm quan trọng. Đặc biệt, chỉ cần bạn đặt tiệc trước, nhà hàng sẽ hỗ trợ "decor miễn phí", giúp buổi tiệc của bạn trở nên lung linh và ấn tượng hơn bao giờ hết.


Tóm lại, Yum Yum Thái Biên Hòa là điểm đến không thể bỏ qua đối với những ai yêu thích ẩm thực Thái Lan và tìm kiếm một trải nghiệm ẩm thực đặc biệt. Hãy đến và khám phá sự kết hợp hài hòa giữa hương vị tinh tế và không gian đẳng cấp tại Yum Yum Thái Biên Hòa ngay hôm nay!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: BN2 LK 21-22 Đường N1, Thống Nhất, Biên Hoà, Đồng Nai.

Điện thoại: 037 887 0336

Fanpage: https://www.facebook.com/yumyumbienhoa

Google Map: https://maps.app.goo.gl/XuJqAd6dES8dt9aT8

Món ăn nhà hàng ảnh 1
Món ăn nhà hàng
Món ăn nhà hàng ảnh 2
Món ăn nhà hàng
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nằm tại địa chỉ số 204 Phan Trung, P. Tân Tiến, TP. Biên Hoà, Đồng Nai, CHADA THAI Restaurant mang đến những khoảnh khắc gia đình, bạn bè và đồng nghiệp tuyệt vời khi quây quần trò chuyện và khám phá ẩm thực độc đáo của đất nước chùa Vàng.


Với không gian rộng rãi, thoáng đãng và thiết kế đậm chất Thái, CHADA THAI mang lại cảm giác ấm cúng và gần gũi. Ánh đèn nhẹ nhàng tạo điểm nhấn cho không gian, làm tăng thêm sự lãng mạn và hứng khởi, phù hợp cho các buổi hẹn hò, gặp gỡ hay tụ tập gia đình, bạn bè vào cuối tuần hay dịp đặc biệt.


Menu đa dạng của CHADA THAI hứa hẹn đem đến những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc với các món như Gỏi Thái, PAD Thái, Cơm CHADA, Cà ri Thái, Lẩu Thái, Canh CHADA, và nhiều món chay hấp dẫn khác. Đặc biệt, bạn còn có cơ hội thưởng thức các loại beer Thái thơm ngon và lạ miệng.


Chất lượng và hương vị món ăn là điều hàng đầu tại CHADA THAI. Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm từ Thái Lan cam kết mang đến cho khách hàng những món ăn chất lượng, đúng chuẩn và đầy hấp dẫn. Mỗi nguyên liệu được chăm chút, từng quy trình chế biến được thực hiện với sự tận tâm và tỉ mỉ, đảm bảo mỗi bữa ăn tại đây đều là trải nghiệm tuyệt vời.


Với không gian hiện đại, sang trọng, menu đa dạng và hương vị đậm đà, CHADA THAI tự tin là điểm đến không thể bỏ qua đối với những ai yêu thích ẩm thực Thái Lan. Hãy đưa CHADA THAI vào danh sách "must-try" của bạn ngay hôm nay để trải nghiệm những hương vị độc đáo và phong phú của đất nước Chùa Vàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 204 Phan Trung, P. Tân Tiến, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 0832 555 657

Fanpage: https://www.facebook.com/ChadaThai.SVH

Website: chadathai.vn

Google Map: https://maps.app.goo.gl/Nyc6LpkMRPuu7Ban9

Món ăn nhà hàng ảnh 1
Món ăn nhà hàng
Các loại đồ uống ảnh 2
Các loại đồ uống
Trên đây là một số gợi ý của AllTop về Nhà hàng Thái ngon nhất tại Biên Hòa, Đồng Nai. Cùng tham khảo để có dịp dẫn bạn bè, gia đình, người thân đi thưởng thức nhé. Chúc các bạn có thêm những trải nghiệm ẩm thực thú vị!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .