Top 8 Nhà hàng sushi ngon và nổi tiếng nhất TP. Biên Hoà, Đồng Nai

8142

Ẩm thực Nhật Bản là sự tinh tế và hoàn mĩ của các nguyên liệu với gia vị và cơm. Đặc biệt phải kể đến sushi – một món ăn truyền thống của xứ sở...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Nhật - Amaterrace Thiên Quế 333

Nếu bạn nghĩ sushi là một món ăn xa xỉ và đắt đỏ thì Nhà hàng Nhật - Amaterrace Thiên Quế 333 sẽ thay đổi ý nghĩ ấy của bạn. Nhà hàng Amaterrace hội tụ nét đặt trưng của ẩm thực Nhật bản với đa dạng các món Sashimi, Sushi, Maki và các món chín đặc sắc, khác biệt,... sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn.


Nhận thức được rõ ẩm thực Nhật Bản không chỉ là món ăn, nó còn ẩn chứa tâm tình và nét văn hóa Nhật Bản, vì vậy Nhà hàng Amaterrace luôn cố gắng chuyên nghiệp hóa trong khâu chế biến, đem đến tinh túy và sự tươi ngon trong từng món ăn của mình. Đặc biệt các món sushi độc lạ tại nhà hàng được trình bày rất cầu toàn và đẹp mắt, đậm vị, được làm từ các loại nguyên liệu như rau củ kết hợp với lươn Nhật, cá ngừ, thịt bò hay trứng cá,... sau đó qua tay các đầu bếp giàu kinh nghiệm và trình bày, mỗi một hương vị là một cái nhìn mới trong phong cách ẩm thực Nhật Bản.


Ngoài những tiêu chuẩn về món ăn, Nhà hàng còn chú trọng đến không gian sang trọng, ấm cúng và sự phục vụ niềm nở, nhà hàng còn có khu vực phòng riêng thích hợp cho những bữa tiệc gia đình, bạn bè và sức chứa gần 200 khách rất thích hợp với những buổi liên hoan, sinh nhật. Nhà hàng Amaterrace sẽ đem lại cho bạn một bữa tiệc sushi hoàn hảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: R001 Tòa nhà TTDV Amata, Khu thương mại Amata, P. Long Bình, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai (Ngay đầu cổng Amata, bên cạnh ngân hàng Vietcombank)

Điện thoại: (0251) 3992 233 - 0938 386 661

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangamata/

Website: http://amaterrace-vn.com/

Nhà hàng Nhật - Amaterrace Thiên Quế 333 ảnh 1
Nhà hàng Nhật - Amaterrace Thiên Quế 333
Nhà hàng Nhật - Amaterrace Thiên Quế 333 ảnh 2
Nhà hàng Nhật - Amaterrace Thiên Quế 333
Top 1
(có 0 lượt vote)

Wakemi Japanese Restaurant

Nhắc đến đất Nhật Bản thì chắc chắn bạn sẽ liên tưởng ngay đến núi Phú Sĩ, hoa anh đào cùng những địa điểm du lịch nổi tiếng. Còn nhắc đến ẩm thực Nhật thì cái tên mà bạn không thể bỏ qua chính là Sushi. Để làm nên món ăn này thì cần những nguyên liệu như cơm trộn giấm kết hợp với các loại thịt, cá, hải sản cùng rau củ quả tươi. Chính sự kết hợp vô cùng độc đáo giữa cơm cùng những hải sản tươi sống đã khiến cho món ăn dễ dàng chinh phục mọi thực khách, kể cả những thực khách khó tính nhất.


Wakemi Japanese Restaurant cũng được biết đến là địa điểm không thể bỏ qua cho giới sành ăn sushi ngay giữa lòng Biên Hoà, là nơi mang đến cho thực khách những món Sushi luôn luôn tươi ngon mỗi ngày. Tại đây những cuộn sushi nhỏ nhắn nhiều màu sắc tươi mới, đủ hình dáng, được làm từ các loại hải sản cao cấp như cá vây vàng, cá hồng nhật, cá hồi, cá ngừ đại dương... được nhập trực tiếp mỗi ngày, đảm bảo chất lượng nguyên liệu trước khi chế biến phục vụ thực khách.


Đặc biệt các món ăn đều được thiết kế và chế biến dưới bàn tay tài hoa của đầu bếp theo tiêu chuẩn 5 sao đến từ Sài gòn, luôn dày công mang đến cho thực khách những món ăn ngon nhất, tỉ mỉ nhất trong từng chi tiết. Từng miếng sushi tươi ngon, phong phú về chủng loại sẽ làm bạn ngất ngây và say đắm.


Sau một tuần làm việc căng thẳng, cùng nhau dành thời gian để giải tỏa stress và thay đổi không khí là một lựa chọn tuyệt vời! Đến với Wakemi bạn sẽ được thưởng thức, trải nghiệm không gian ấm cúng và ẩm thực Nhật Bản tuyệt vời mà không cần phải đi đâu xa xôi! Alo đặt bàn ngay thôi!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô BN2-LK 20 , Đường N1,Võ Thị Sáu, KP7, P.Thống Nhất, TP. Biên Hoà, T.Đồng Nai

Điện thoại: 02512 685 888

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangnhatbienhoa/

Website: nhahangwakemi.vn

Wakemi Japanese Restaurant ảnh 1
Wakemi Japanese Restaurant
Wakemi Japanese Restaurant ảnh 2
Wakemi Japanese Restaurant
Top 2
(có 0 lượt vote)

Thắm Sushi

Nếu bạn ngần ngại với những quán ăn sang trọng đắt đỏ thì Thắm Sushi chính là một trong những sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn. Thắm Sushi nổi tiếng với đồ ăn Nhật chất lượng, mỗi món đều có mùi vị riêng, chuẩn vị, không lẫn vào đâu được.... Quán có thực đơn vô cùng phong phú, kể cả dành cho những ai cực kì kén ăn sushi cũng phải tấm tắc khen món ăn ở đây vừa miệng và đều hứa hẹn sẽ ủng hộ dài dài.


Tại Thắm Sushi nói về độ ngon, độ đa dạng và độ trang trí đẹp mắt của món ăn thì không thể chê vào đâu được. Sushi ngon xuất sắc lắm nhen, từ cơm dẻo thơm, vị giấm Nhật chua ngọt vừa phải, cho đến hải sản tươi sống cùng nhiều loại topping hấp dẫn khác. Chưa hết, đồ ăn ngon lại còn vận chuyển tận nơi. Nhờ vậy, Thắm Sushi sẽ giúp bạn giải quyết căng thẳng bằng thực siêu hấp dẫn và dinh dưỡng một cách nhanh chóng đấy nhé!


Không chỉ đảm bảo về độ tươi ngon và đẹp mắt, Thắm Sushi còn đảm bảo:

  • 100% chất lượng vệ sinh ATTP các món ăn cung cấp cho khách hàng
  • Menu đa dạng, vị chuẩn “sao”
  • Nguyên liệu an toàn, tươi mới

Nào, còn chần chừ gì nữa mà không nhấc điện thoại lên order món để được thưởng thức các món ăn tại Thắm Sushi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 52 Lê Nguyên Đạt, P. Long Bình, TP. Biên Hoà, T.Đồng Nai

Điện thoại: 0589 803 007

Fanpage: https://www.facebook.com/ThamSushi8/

Thắm Sushi ảnh 1
Thắm Sushi
Thắm Sushi ảnh 2
Thắm Sushi
Top 3
(có 0 lượt vote)

Omaske Sushi Restaurant

Đã bao lâu rồi bạn chưa:

  • Hẹn họ tận hưởng cùng người yêu?
  • Tụ tập vui vẻ với bạn bè hay đồng nghiệp?
  • Quây quần ấm cúng bên gia đình?

Dù là dịp gì bạn cần, Omaske Sushi Restaurant tự hào là 1 điểm đến lý tưởng tại Biên Hoà với không gian ấm cúng, nhẹ nhàng vô cùng tinh tế thư giãn sẽ là một địa điểm mà bạn "nhất định phải đến". Với thực đơn cực kỳ đặc sắc, thơm ngon chuẩn vị Nhật Bản như Cá SaBa nướng muối, California cá hồi trứng tôm, Gunkan thanh cua trộn sốt,.. và không thể thiếu Sushi, Sashimi, Nigiri tươi ngon giàu dinh dưỡng từ những nguyên liệu chất lượng và thượng hạng.


Được xem là một trong những món "Best seller" tại nhà hàng, sushi của Omaske được hầu hết thực khách yêu quý bởi được chế biến từ những nguyên vật liệu giàu dinh dưỡng, nhập khẩu trực tiếp từ đất nước mặt trời mọc và được tạo nên từ những đôi bàn tay khéo léo, chuyên nghiệp và sự tận tâm phục vụ của các đầu bếp. Từng miếng California roll, Nigiri nhỏ xinh tại Omaske luôn có sức hút đặc biệt, đó không chỉ là ẩm thực, đó còn là nghệ thuật, văn hóa, truyền thống và đặc trưng của Nhật Bản.


Mỗi lần nhắc đến sushi, người ta hay nghĩ về Nhật Bản, và ngược lại, mỗi lần nghĩ đến Nhật Bản, người ta sẽ nhớ về hương vị sushi. Còn chần chờ gì mà không nhanh tay rủ ngay hội cạ cứng, đồng nghiệp hay gia đình đến Omaske để không bỏ lỡ các món sushi hấp dẫn mà lại có những bức hình đẹp và đáng nhớ để lưu giữ lại!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 87, D10, KDC Võ Thị Sáu, TP. Biên Hoà, T.Đồng Nai

Điện thoại: 0798 289 289

Fanpage: https://www.facebook.com/OmaskeBH/

Omaske Sushi Restaurant ảnh 1
Omaske Sushi Restaurant
Omaske Sushi Restaurant ảnh 2
Omaske Sushi Restaurant
Top 4
(có 0 lượt vote)

SuShi 81

Địa chỉ thưởng thức sushi ngon tại Biên Hòa, Đồng Nai tiếp theo mà Alltop muốn gợi ý đến bạn chính là SuShi 81. Khi mới bước vào đa phần khách hàng đều sẽ cảm thấy ấn tượng bởi không gian quán được bố trí ngăn nắp, sạch sẽ và gọn gàng y như văn hóa của Nhật Bản vậy.


Với đa dạng các món sushi như: SUSHI Cá hồi, SUSHI Sò đỏ, SUSHI Bạch tuộc, SUSHI TÔM, SUSHI TÔM NƯỚNG SỐT, SUSHI Thanh cua, SUSHI Trứng cá chuồn,... SuShi 81 luôn đề cao hương vị tự nhiên trong từng miếng sushi và mong muốn đem trọn vẹn sự tinh tế ấy đến với thực khách. Đặc biệt nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và lịch sự, giá vô cùng rẻ chỉ từ 25k thôi nhé!


SuShi 81 còn mang đến bữa tiệc buffet có giá khá hấp dẫn chỉ với198K cho suất thượng hạng. Bạn được thưởng thức sushi, salad , takoyaki,… và những món Nhật khác (không bao gồm SASHIMI). Ngoài ra khi bạn sử dụng gói Buffet bạn được giảm từ 20 - 40% khi gọi các món lẻ. Món ăn không chỉ ngon, đảm bảo độ tươi mà còn được bảo quản rất cẩn thận.


Đừng để “Hôm nay ăn gì ” ám ảnh cuộc sống của bạn. Hãy thư giãn và để SuShi 81 "ra tay" giải quyết bằng những món sushi đậm đà chuẩn vị Nhật bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 49 Phan Trung (kế bên Lai Rai quán), kp2, Tân Mai, TP. Biên Hoà, T.Đồng Nai
  • đường Hùng Vương (đối diện Mr Nướng) Trảng Bom, T.Đồng Nai

Điện thoại: 0917 909 319 - 0559 918 981

Fanpage: https://www.facebook.com/sushi81phantrung/

SuShi 81 ảnh 1
SuShi 81
SuShi 81 ảnh 2
SuShi 81
Top 5
(có 0 lượt vote)

Sushi-Iko

Ẩm thực luôn là một phần không thể thiếu trong văn hóa của mỗi quốc gia, sushi Nhật Bản không chỉ là một món ăn xuất sắc trong hương vị mà còn là một món ăn mang tính biểu tượng, góp phần lan tỏa nền văn hóa của xứ sở hoa anh đào. Sushi có mặt trong những quán ăn bình dân và cả trong thực đơn của những nhà hàng cao cấp.


Tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai, Sushi-Iko cũng được biết đến là một nhưng những nhà hàng sushi nhà làm ngon và nổi tiếng nhất. Đến với Sushi-Iko khách hàng sẽ được thưởng thức những món ăn mang đậm hương vị xứ sở hoa anh đào, Sushi ở đây được đánh giá là rất tươi ngon, ngon, mềm, đậm vị, có nhiều màu sắc rất bắt mắt. Khách hàng luôn rất tâm đắc với cách chế biến ở đây, bởi món ăn luôn được giữ nguyên bản sắc từ hương vị cho đến cách chế biến. Sự chất lượng về độ tươi ngon và hương vị của các món ăn tại Sushi-Iko đã được minh chứng bằng lượng khách đến đông đảo mỗi ngày.


Thêm một ưu điểm nữa của quán đó chính là bạn có thể gọi ship để mang đến tận nhà. Các món ăn khi mang về vẫn đảm bảo được độ tươi ngon và được đóng gói một cách cẩn thận.


Sushi-Iko với 3 phương châm: Ngon - Bổ - Rẻ. Nào mình cùng thưởng thức một chút hương vị xứ sở hoa anh đào tại Sushi-Iko nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: kế bên 179 Phan Trung, Kp2, Phường Tân Mai, TP. Biên Hoà, T.Đồng Nai

Điện thoại: 0397 522 088

Fanpage: https://www.facebook.com/Sushi-Iko-1707424279514931

Sushi-Iko ảnh 1
Sushi-Iko
Sushi-Iko ảnh 2
Sushi-Iko
Top 6
(có 1 lượt vote)

Taiyo Sushi Restaurant

Địa điểm tiếp theo mà Alltop dành cho bạn đó là Taiyo Sushi Restaurant. Taiyo là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn để giải cứu chiếc bụng đói với những món ăn ngon khó cưỡng, chất lượng đến từ xứ sở của hoa anh đào. Đến đây bạn sẽ được cảm nhận nhiều sự khác biệt từ ẩm thực Nhật Bản với nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng đảm bảo chất lượng, các món ăn chính đều có hương vị Nhật 100% như Sushi, BBQ, đồ nướng,... vô cùng tươi ngon.


Đặc biệt những set sushi của Taiyo luôn có sức hút đặc biệt đối với các tín đồ ẩm thực nhờ sự tinh tế, khéo léo trong cách bày trí. Từ nguyên liệu tươi sống đến từng sớ thịt cùng hương vị thơm ngon “nức mũi”, sushi béo ngậy đậm đà và ngây ngất, nhờ vậy đã chiếm trọn niềm tin yêu của khách hàng. Là biểu tượng văn hóa của ẩm thực Nhật Bản, sushi đã vượt qua biên giới của xứ sở hoa anh đào để trở thành món ăn được nhiều thực khách yêu mến. Vì vậy không khó để hiểu đầu bếp tại đây luôn tỉ mỉ trong từng khâu chế biến.


Đắm mình trong không gian ấm áp, màu xanh tươi mát dễ chịu, và thưởng thức những món ngon của nhà Taiyo cùng gia đình, bạn bè, người ấy quả là không còn gì tuyệt vời hơn đúng không cả nhà? Taiyo Sushi Restaurant luôn sẵn sàng chào đón bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 261 đường D10, P.Thống Nhất, TP. Biên Hoà, T.Đồng Nai

Điện thoại: 0854.874.874

Fanpage: https://www.facebook.com/TaiyoSushiNgoGiaTu/

Taiyo Sushi Restaurant ảnh 1
Taiyo Sushi Restaurant
Taiyo Sushi Restaurant ảnh 2
Taiyo Sushi Restaurant
Top 7
(có 0 lượt vote)

Sushi Thằng Bờm

Những thực khách sành ăn và hiểu về ẩm thực Nhật Bản và Hàn Quốc tại Biên Hòa thì hãy đến với quán Sushi thằng Bờm để hò hẹn cùng bạn bè. Mỗi món ăn luôn được chuẩn chế biến cẩn thận và trang trí cầu kỳ, tỉ mỉ để mang tới cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất về hương vị ngay từ hình thức của món ăn.


Đến với Sushi thằng Bờm, thực khách như lạc trôi vào “thế giới” của sushi chính gốc với biết bao loại để thực khách lựa chọn: sushi truyền thống, sushi chiên giòn, sushi thịt bò, sushi tôm xù, sushi cá ngừ, sushi truyền thống phô mai,… Chấm thêm chút nước tương có mù tạt nữa thì độ ngon lên tới đỉnh điểm. Các nguyên liệu để làm nên những món sushi đều được chế biến sạch, tươi nên chất lượng luôn đảm bảo. Thêm một ưu điểm nữa của quán đó chính là bạn có thể gọi ship để mang đến tận nhà.


Ngoài Sushi, quán còn có nhiều món ăn đặc sắc khác cho thực khách thỏa sức khám phá và trải nghiệm: bánh gạo Hàn Quốc, chả cá Hàn Quốc sốt cay, gà sốt me, lẩu, mì trộn... Không gian trẻ trung hiện đại thoải mái; nhân viên chu đáo, tận tình, cùng với những món ăn hấp dẫn, làm sao có thể từ chối một địa điểm như Sushi thằng Bờm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 536 Kp8, Nguyễn Ái Quốc, Hố Nai, Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai (Đối diện công an Phường Hố Nai)

Điện thoại: 0935.156.992 - 0793.026.886

Fanpage: https://www.facebook.com/Sushi-thằng-Bờm-897269497025584

Sushi Thằng Bờm ảnh 1
Sushi Thằng Bờm
Sushi Thằng Bờm ảnh 2
Sushi Thằng Bờm
Hi vọng thông qua bài viết này, Alltop đã cung cấp cho bạn những thông tin về nhà hàng sushi ngon và nổi tiếng ở TP. Biên Hòa, Đồng Nai đáng tin cậy. Chúc bạn thưởng thức thêm nhiều hương vị từ món ăn truyền thống này.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .