Top 10 Nhà hàng tổ chức sinh nhật tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội lý tưởng nhất

102

Sinh nhật chính là mốc đánh dấu chặng đường trưởng thành của mỗi người. Việc chọn địa điểm tổ chức sinh nhật phù hợp là khâu chuẩn bị quan trọng nhất. Nếu bạn còn lo...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Ẩm Thực Vân Hồ

Sắp đến ngày quan trọng, nhưng bạn phân vân không biết tìm nơi nào tổ chức cho người thân thương của mình? Tiệc sinh nhật, tiệc kỷ niệm, tiệc gia đình hay đơn giản chỉ là muốn có cái tiệc ấm cúng với bạn bè, người thân cùng nhau thưởng thức một bữa ăn, kể cho nhau nghe những câu chuyện thú vị. Cuộc sống bộn bề đôi lúc làm ta quên đi thời gian dành cho nhau. Hôm nay, hãy để Ẩm thực Vân Hồ giúp bạn lưu giữ lại một chút hạnh phúc nhỏ nhé! Được mệnh danh là nhà hàng ngon tại Hai Bà Trưng mang đậm hương vị ẩm thực Việt, thực khách sẽ không khỏi “choáng ngợp” với các món ăn tại Vân Hồ. Nằm trên con phố mang tên cố đô xưa – Hoa Lư, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Ẩm thực Vân Hồ khiến cho bất kể một vị khách nào đến đây cũng đều bị ấn tượng bởi lối kiến trúc độc đáo, đan xen giữa cổ điển và hiện đại, hòa hợp giữa thiên nhiên và con người, đem lại cảm giác yên bình và gần gũi cho mọi thực khách gần xa.


Ẩm thực Vân Hồ sẽ giúp bạn tổ chức tiệc sinh nhật trọn vẹn với:

  • Không gian mở rộng rãi phù hợp với những sự kiện quy mô lớn.
  • Hệ thống phòng VIP riêng tư với sức chứa từ 10 - 100 người.
  • Thực đơn hơn 100 món tươi ngon, đa dạng lựa chọn cho mọi lứa tuổi với những món ăn đặc sản như rau rừng, cá lăng, thịt lợn mán,…Các món đặc biệt làm nên thương hiệu của Ẩm thực Vân Hồ như Mẹt lợn mán, gà nướng than hoa, lẩu cua đồng,…
  • Set menu có sẵn hoặc thiết kế theo yêu cầu đặc biệt.
  • Khuôn viên rộng rãi, bãi đỗ xe sức chứa lớn.
  • Nhà hàng trong nội thành Hà Nội dễ tìm, thuận lợi di chuyển.
  • Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, chu đáo, hỗ trợ kịp thời.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 091.228.1199 - 091.629.9797

Website: https://amthucvanho.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/amthucvanho.com.vn/

Ẩm Thực Vân Hồ ảnh 1
Ẩm Thực Vân Hồ
Ẩm Thực Vân Hồ ảnh 2
Ẩm Thực Vân Hồ
Top 1
(có 0 lượt vote)

Chả cá Gia Nguyễn

Một năm có 365 ngày, nhưng chỉ có một ngày duy nhất chúng ta trở thành “nhân vật chính”, sinh nhật là bữa tiệc trọng đại trong năm của mỗi người. Tổ chức tiệc sinh nhật sao cho thật ý nghĩa, đầm ấm là điều ai cũng muốn. Và đó cũng chính là mong muốn của Chả cá Gia Nguyễn. Bạn đang cần tìm một nơi để tổ chức tiệc sinh nhật cho mình, cho người ấy, hay muốn lưu lại khoảnh khắc tuyệt vời kỷ niệm ngày sinh nhật của con yêu? Chả cá Gia Nguyễn chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng, là nơi lưu giữ những kỷ niệm khó quên. Thương hiệu Chả cá Gia Nguyễn ra đời bắt nguồn từ niềm đam mê ẩm thực, đặc biệt là tình yêu của gia đình họ Nguyễn với món chả cá nổi tiếng Hà Thành. Bước vào Chả cá Gia Nguyễn, bạn sẽ thấy một không gian hiện đại, được đầu tư chuyên nghiệp và dụng công nhưng cũng phảng phất nét thiết kế đặc trưng truyền thống của người Việt xưa.


Xưa và nay, cổ và kim, truyền thống và hiện đại, những con người của thời đại “mới” tìm về một món ăn xưa “cũ”. Cái “cũ” trải qua bao thăng trầm của thời gian, cọ xát, đánh bóng mình với thời cuộc, tạo nên một nét đẹp không đâu có được - Chả cá. Với lợi thế về không gian rộng rãi và sang trọng, Chả cá Gia Nguyễn cũng nhận đặt tiệc sinh nhật tại nhà hàng. Sự tỉ mỉ và chỉnh chu không chỉ trong đồ ăn mà còn trong cả cách Chả cá Gia Nguyễn tổ chức trang trí tiệc sinh nhật cho bạn. Bạn hoàn toàn có thể đưa ra những yêu cầu riêng về màu sắc, bố cục cho bữa tiệc của mình và nhà hàng sẽ giúp thực hiện ý tưởng đó của bạn một cách hoàn hảo nhất để bạn có một bữa tiệc sinh nhật tuyệt vời tại đây!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 339 Trần Khát Chân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0979 065 555 - 0936 228 866 - 0372 795 374

Fanpage: https://www.facebook.com/chacagianguyen/

Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

Chả cá Gia Nguyễn ảnh 1
Chả cá Gia Nguyễn
Chả cá Gia Nguyễn ảnh 2
Chả cá Gia Nguyễn
Top 2
(có 0 lượt vote)

Phủi Quán

Bạn muốn tìm một địa điểm để tổ chức tiệc sinh nhật hay cho các sự kiện gala dinner, các buổi họp mặt quan trọng? Bạn muốn một khu vực riêng cho buổi tiệc? Bạn đang tìm kiếm món ăn đậm đà chất biển, tươi ngon và đầy đủ hương vị? Đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo? Hãy đến với Phủi Quán, sẽ hoàn thành những điều bạn mong muốn, luôn trao đến bạn các dịch vụ tốt nhất cho bữa tiệc sinh nhật thật trọn vẹn. Với đầu bếp nhà hàng đã có hơn 30 năm kinh nghiệm, Phủi Quán đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thổi một linh hồn mới, một sức sống mới vào cho những món ẩm thực dân gian Việt Nam vốn quen thuộc và có phần chân phương, bình dị như: ếch rang muối, vai bò nướng tảng, bạch tuộc hấp giấm, bò hấp xả,… Từ những nguyên liệu quen thuộc như con gà, con cá, ngon rau,… Phủi đã biến một bữa ăn bình thường trở thành chuyến ngao du khó quên trong lãnh địa ẩm thực cho mỗi thực khách với mức giá từ hợp lý từ 130.000 đến 150.000 vnđ/người.


Khi bước chân vào Phủi Quán, bạn sẽ có cảm giác với khá nhiều cung bậc cảm xúc: khi cổ điển, trầm mặc với cỏ xanh, lối cũ, khi lại trẻ trung và cá tính với những gam sáng và phá cách, khi ồn ào, náo nhiệt, khi lại nhẹ nhàng, tĩnh mịch và ấm cúng, khi bụi bặm, dân dã, khi lại lãng mạn như cổ tích. Không gian thoáng rộng sức chứa 350 khách được thiết kế theo nhiều góc độ và mục đích sử dụng từ những bữa ăn vui vẻ bạn bè, đồng nghiệp đến ngày đổi gió cho bữa ăn gia đình ấm cúng. Món ngon ba miền tại Phủi Quán không những đa dạng trong món ăn, hương vị mà còn hấp dẫn, phong phú về màu sắc và cách trang trí, sắp đặt. Phủi Quán không chỉ là địa điểm tụ tập “ruột” của giới trẻ Hà thành hiện nay là còn nổi tiếng khắp nơi trong làng ẩm thực với câu slogan đầy tự tin, đầy quyết tâm, đầy nhiệt huyết: “Ăn là phải ngon!"


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 17A Nguyễn Đình Chiểu, Phường Nguyễn Dư, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0911 775 555 - 0888 775 555

Website: https://phuiquan.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/PhuiQuan74/

Giở mở cửa: 09:00 - 14:00 | 16:30 - 23:30

Phủi Quán ảnh 1
Phủi Quán
Phủi Quán ảnh 2
Phủi Quán
Top 3
(có 0 lượt vote)

Quán Kiến

Tiệc thôi nôi, tiệc sinh nhật, tiệc thượng thọ, tiệc báo hỷ, tiệc kỷ niệm ngày cưới, tiệc chúc mừng thăng chức… Mỗi sự kiện là một mốc son quan trọng đánh dấu những chặng đường mỗi người chúng ta đều sẽ được một lần đi qua. Dù ấm cúng hay hoành tráng, những bữa tiệc kỷ niệm sẽ để lại cho chúng ta những khoảnh khắc và cảm xúc vô giá để mang theo suốt cuộc đời của mình. Quán Kiến sẽ cùng bạn lên phác thảo cho một buổi tiệc hoàn hảo nhất. Quán Kiến từ lâu đã trở thành “điểm hẹn” quen thuộc cho các cuộc sum vầy hội ngộ của rất nhiều bạn trẻ và dân văn phòng. Quán Kiến được tạo dựng với 100% tâm huyết của bà chủ nhỏ cùng với tâm niệm sẽ “thiết lập những điểm riêng – những nét rất nhân văn”, vậy nên không có gì lạ nếu nhà hàng có những nét mà bạn không thể bắt gặp tại nơi nào khác.


Với sức chứa 200 khách, không gian trang trí bằng sàn gỗ, bàn gỗ, đèn mây, và cửa kính lớn tạo nên một không khí ấm cúng và giao thoa với thiên nhiên xanh mát. Nhà hàng luôn chú trọng đến cảm nhận của thực khách, mang đến trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp và thoải mái nhất. Đến Quán Kiến, thực khách sẽ được thưởng thức vô cùng nhiều các món “độc – lạ – mới mẻ” chưa từng gặp ở bất kỳ đâu, điển hình như thực đơn ẩm thực Tây Bắc đa dạng kết hợp với các món ăn vùng miền khác như: Chảo Thắng Cố Thịt Ngựa; Ngựa non nướng tảng Tây Bắc; Sườn nướng tảng kèm bánh bao chiên; Cá đuối Đà Nẵng nướng muối ớt xanh; Lẩu chim câu Ngọc kê tràng trứng; Nộm lườn vịt xông khói; Nhóm các món Thái Sơn La – Ẩm thực Tây Bắc; Xôi trứng kiến… Đến Quán Kiến bạn sẽ được thưởng thức hương vị nguyên bản của các món ăn từ khắp mọi miền ngay giữa lòng Thủ Đô.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 100 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 091 296 94 97

Fanpage: www.facebook.com/quankienPassionvsFresh/

Quán Kiến ảnh 1
Quán Kiến
Quán Kiến ảnh 2
Quán Kiến
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Phương Nam

Nhà hàng Phương Nam là cái tên tiếp theo trong danh sách, là một địa điểm tổ chức sinh nhật lý tưởng ở quận Hai Bà Trưng. Liên tục cải tiến về chất lượng và đa dạng hóa món ăn, đến nay, trong thực đơn Nhà hàng Phương Nam đã có hơn 50 món ăn mang bản sắc, dấu ấn riêng của người Nam Bộ, giúp thỏa mãn “cơn nghiện” của nhiều tín đồ mê đồ ăn Nam Bộ hơn nữa. Không chỉ vậy, với tiêu chí, mang đúng “hơi thở và linh hồn” của món ăn người dân bản xứ, cùng với sự chỉn chu trong nấu nướng của bếp trưởng, tất cả các nguyên liệu chế biến món ăn tại Nhà hàng Phương Nam đều được vận chuyển từ trong miền Nam ra Hà Nội nhưng phải giữ được sự tươi ngon. Đây chính là một trong số những lý do, giúp Nhà hàng Phương Nam chinh phục được cả những thực khách khó tính, rất sành về ẩm thực Nam Bộ.


Đến với Nhà hàng Phương Nam, thực khách không chỉ được thỏa mãn vị giác, thị giác, xúc giác với Menu hơn 50 món ăn Nam Bộ tự chọn mà còn được phục vụ kiểu chuẩn chất người Miền Nam, gần gũi, thân thiện mà ấm áp. Một số món ăn khi đến với Nhà hàng Phương Nam, bạn không thể không thử: Lẩu cá linh – Bông điên điển, Lẩu cá kèo lá giang, Cá linh chiên giòn, Lẩu mắm… Bởi vậy, nếu bạn là người Phương Nam ra Hà Nội lập nghiệp, hoặc nếu bạn chưa có cơ hội thử nét đặc sắc của ẩm thực Nam Bộ lần nào hoặc vị giác đã “trót nghiện” với món ăn Nam Bộ và bạn đang “lên cơn thèm”… còn chờ gì nữa, hãy liên hệ ngay với Nhà hàng Phương Nam để đặt bàn và được tư vấn chu đáo nhất nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 13 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0969 916 156

Website: https://nhahangphuongnam.vn/

Fanpage: www.facebook.com/NhaHangPhuongNamMonNgonMienNam

Mở cửa: 8:00 - 22:00

Nhà hàng Phương Nam ảnh 1
Nhà hàng Phương Nam
Nhà hàng Phương Nam ảnh 2
Nhà hàng Phương Nam
Top 5
(có 0 lượt vote)

Hải sản Tomato

Không chỉ là một trong những điểm đến hàng đầu của tín đồ hải sản, Hải sản Tomato còn là không gian lý tưởng để tổ chức sự kiện: Sinh nhật, kỷ niệm, liên hoan, tổng kết, hội họp,... Mỗi ngày, nhà hàng hân hạnh được đón tiếp nhiều đoàn khách lớn, nhỏ, xa gần đến dùng bữa, tận hưởng niềm vui. Còn gì thích thú hơn khi vừa ăn vừa được ngắm nhìn những loài hải sản đang “tung tăng” bơi lội mà chẳng phải đi đâu quá xa ra khỏi thành phố. Bởi Hải sản Tomato đã đặt sẵn hệ thống bể hải sản ngay trước cửa vào để đưa không gian biển cả bao la vào nhà hàng.


Vị biển tràn ngập trong không gian nhà hàng với những bức tranh vẽ tường tái hiện lại một phần của “mẹ” biển: nào là hải sản, nào là thuyền đánh cá…. Chút “màu mè” như sự đa dạng của biển vậy. Những bóng đèn cũng được trang trí tỉ mỉ, giăng đầy trên trần nhà đâu khác gì những chiếc lưới đánh cá xinh đẹp. Dân sành ẩm thực đang “kháo” nhau là muốn ăn hải sản, đặc sản ngon thì hãy đến Hải sản Tomato để trải nghiệm thú vị với những món hải sản vô cùng quen thuộc nhưng lại mang những nét rất riêng, tinh tế và độc đáo. Tại Hải sản Tomato cảm giác là mỗi món đều được làm rất tỉ mỉ, tinh tế đến từng công đoạn, ngay cả đồ gia vị như muối hải sản chiên bề bề, gia vị trong ngao xào cay, hay nước chấm đặc sệt thơm thơm của nhà hàng cũng được làm công phu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 82 Lê Văn Hưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 096 5253 578 - 096 569 4008

Fanpage: https://www.facebook.com/HaisanTomato2

Hải sản Tomato ảnh 1
Hải sản Tomato
Hải sản Tomato ảnh 2
Hải sản Tomato
Top 6
(có 0 lượt vote)

Long Wang - Lẩu Hấp Thủy Nhiệt Hồng Kông

Long Wang - Lẩu Hấp Thủy Nhiệt Hồng Kông là cái tên không thể bỏ quên trong danh sách địa chỉ tổ chức sinh nhật lý tưởng tại quận Hai Bà Trưng - Hà Nội. Lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội, với công nghệ hấp thủy nhiệt hàng đầu nhà hàng Long Wang đã tạo tiếng vang lớn thu hút khách hàng tứ xứ thập phương đổ về thưởng thức! Thấu hiểu xu hướng ăn uống “Healthy”, với mong muốn hạn chế dầu mỡ, chất béo, tốt cho sức khỏe, tăng cường đề kháng… Long Wang mang phong cách lẩu hấp mới lạ, giữ nguyên bản vị tươi ngon của thực phẩm, đem đến cho thực khách những món ngon giàu chất dinh dưỡng! Bên cạnh việc cân đối hàm lượng chất dinh dưỡng: Tinh bột, đạm từ thịt,hải sản và các loại Vitamin từ rau xanh, Long Wang xây dựng quy trình chọn lọc và kiểm định thực phẩm nghiêm ngặt. Nguồn nguyên liệu được đầu bếp chế biến được đảm bảo Tươi - Sạch - Không chất phụ gia, chất bảo quản hay đồ đông lạnh.


Ngoài ẩm thực độc lạ thì điều làm nên sức hút kì diệu cho Long Wang chính là từ thiết kế không gian độc đáo. Nhà hàng được lấy cảm hứng từ không gian đường phố sặc sỡ sắc màu của Hong Kong thập niên 70 nhưng vẫn pha lẫn nét hiện đại, sang trọng. Khi đến đây bạn sẽ bị choáng ngợp bởi không gian náo nhiệt, cổ kính đẹp tựa Hong Kong những năm 70 thế kỷ trước. Mỗi góc đều được trang trí vô cùng tinh tế theo phong cách Hong Kong. Ghi điểm ấn tượng ngay từ kiến trúc bên ngoài chỉ cần nhìn thôi đã dễ dàng cảm nhận được hơi thở xứ Hương Cảng. Không bất ngờ, khi thực khách tiến vào trong là khung cảnh nhộn nhịp, rực rỡ sắc màu với những ánh đèn, biển hiệu... Như một góc Hong Kong thu nhỏ trong lòng Hà Nội, đến với Long Wang thực khách sẽ được hòa mình cùng văn hóa Hong Kong toàn diện. Sự thoải mái, hiện đại, vô vàn góc check in là tiêu chí mà Long Wang muốn mang lại cho thực khách qua không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát và nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, phong cách phục vụ tại bàn tiện lợi mà thực khách chỉ cần đến thưởng thức cũng là điểm nhấn của Long Wang.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 409 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0853143388
  • 1A Tăng Bạt Hổ, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0857343388

Điện thoại: 1900636458
Website: https://longwang.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Longwang.lauhapthuynhiethongkong

Long Wang - Lẩu Hấp Thủy Nhiệt Hồng Kông ảnh 1
Long Wang - Lẩu Hấp Thủy Nhiệt Hồng Kông
Long Wang - Lẩu Hấp Thủy Nhiệt Hồng Kông ảnh 2
Long Wang - Lẩu Hấp Thủy Nhiệt Hồng Kông
Top 7
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng IL DIVO

Bạn muốn sinh nhật đặc biệt của mình được tổ chức giữa một không gian sân vườn thoáng đãng, gần gũi thiên nhiên hay trong một không gian yên tĩnh, ấm cúng cùng những người thân yêu? Chỉ cần bạn muốn thì không gian nào Nhà Hàng IL DIVO cũng có. Hiếm có ở đâu mà không gian vừa thoáng đãng, vừa nhiều cây xanh lại có cả 1001 góc sống ảo siêu đẹp như ở IL Divo đâu ạ.


Với vị trí đắc địa, không gian siêu rộng nằm giữa lòng Hà Nội, kết hợp ẩm thực tinh tế từ hương vị đến hình thức và đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp, mọi buổi tiệc tại IL DIVO sẽ được diễn ra một cách hoàn hảo nhất theo cách riêng của bạn... IL DIVO chắc chắn là nơi đặt tiệc sinh nhật lý tưởng mà bạn đang tìm kiếm với những ưu điểm:

  • Hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn hình LED chuẩn quốc tế
  • Menu đa dạng - Món ăn tươi ngon - Chi phí siêu rẻ chỉ từ 300k/người
  • Series giải trí đình đám diễn ra hàng ngày
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chỉn chu tạo nên buổi tiệc toàn mỹ
  • Không gian siêu rộng thuộc top đầu Hà Nội.
  • Nhiều không gian check in đẹp nhất nhì Hà Thành

Bên cạnh không gian đặt tiệc lớn, IL DIVO còn phục vụ khách hàng với các phòng VIP sang trọng cùng với menu đa dạng phù hợp cho những buổi gặp mặt đối tác hay những bữa tiệc sinh nhật cần không gian ấm cúng, riêng tư từ 10 đến 40 người.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 285 Nguyễn Khoái, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0389 263 588
Website: https://ildivo.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/iLDivo.nhahang

Nhà Hàng IL DIVO ảnh 1
Nhà Hàng IL DIVO
Nhà Hàng IL DIVO ảnh 2
Nhà Hàng IL DIVO
Top 8
(có 0 lượt vote)

SBT Sabay Thai - Lẩu Thái Ẩm thực Thái

Bạn đang tìm không gian để tổ chức sinh nhật, tiệc tùng hay đơn giản là họp mặt bạn bè? Đừng lo lắng, Alltop xin giới thiệu đến bạn SBT Sabay Thai - Lẩu Thái Ẩm thực Thái. Nơi đây còn được gọi là trung tâm của các bữa tiệc sinh nhật, họp mặt gia đình, họp mặt bạn bè, liên hoan,... tại quận Hai Bà Trưng - Hà Nội. Với không gian ấm cúng mang dấu ấn Thái Lan tinh tế, cùng với các món ăn đa dạng. Lựa chọn SBT Sabay Thai sẽ là một cách lý tưởng để bạn rũ bỏ muộn phiền và nạp thêm nhiều năng lượng tích cực cho năm mới. Căn bếp Thái đã rộn ràng hân hoan, mời bạn ghé thăm nuôi dưỡng tinh thần bằng những niềm vui nho nhỏ trong không gian ấm áp.


Menu đa dạng và tinh tế cùng các sản phẩm chất lượng hàng đầu - từ các món khai vị, súp, nộm, món chính hay tráng miệng đều vô cùng hấp dẫn vừa độc đáo và thơm ngon khiến bạn mãn nhãn cả phần nhìn và khi thưởng thức. Menu đa dạng với rất nhiều món Thái độc đáo như là Sườn tháp cay, gỏi tôm, gỏi miến hải sản, pad Thái, lẩu Thái hải sản, xôi xoài,... Nhất định phải thử món Sườn tháp cay nha, phần thịt sườn được hầm mềm nhừ, thấm vị, nước dùng cay tê xuýt xoa. Pad Thái với sợi phở mềm dai, topping tôm cùng mực tươi ngọt. Gỏi tôm lạ miệng với phần tôm tươi được bóc vỏ, phủ đẫm sốt chua cay ăn cực cuốn. Mỗi món ăn của SBT Sabay Thai đều mang một hương vị hấp dẫn riêng biệt, quyến rũ được khẩu vị của ai đó và trở thành chân ái mà mỗi khi đến khách SBT Sabay Thai đều phải order cho bằng được. Thái độ phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Để khi để khi bạn đến hay đi, đều mang theo sự hài lòng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 58 Trần Xuân Soạn, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 098 9576099
Fanpage: https://www.facebook.com/SBT58Tranxuansoan.Hanoi

SBT Sabay Thai - Lẩu Thái Ẩm thực Thái ảnh 1
SBT Sabay Thai - Lẩu Thái Ẩm thực Thái
SBT Sabay Thai - Lẩu Thái Ẩm thực Thái ảnh 2
SBT Sabay Thai - Lẩu Thái Ẩm thực Thái
Top 9
(có 0 lượt vote)

Maison Vie

  • Bạn muốn tìm nhà hàng để hẹn hò với người yêu?
  • Bạn đang cần tìm một không gian để tụ tập bạn bè?
  • Hội ngộ bạn bè để cùng chung niềm vui nhân ngày sinh nhật của bạn?
  • Muốn liên hoan lớp, cơ quan?

Hãy để Maison Vie giải quyết tất cả những yêu cầu đó của bạn! Ghé Maison Vie ăn một bữa thật vui vẻ và gắn kết tình thân bạn nhé! Maison Vie là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích văn hóa Pháp tại Hà Nội. Với đội ngũ chế biến có hơn 20 năm kinh nghiệm, nhà hàng hứa hẹn mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời với những món ăn Pháp chất lượng, được chế biến bởi đầu bếp chuyên nghiệp.


Bên ngoài, Maison Vie thu hút với vẻ nhẹ nhàng và tinh tế, tạo điểm nhấn mới trong đa dạng ẩm thực của Hà Nội. Bên trong, kiến trúc hiện đại phương Tây và cổ điển phương Đông kết hợp tạo nên không gian sang trọng, tinh tế, hấp dẫn cho mọi thực khách. Thực đơn đa dạng của nhà hàng là điểm độc đáo, nổi tiếng với các món ăn châu Âu được chế biến hợp khẩu vị người châu Á. Steak thơm ngon là điểm đặc biệt, được chế biến từ thịt bò, thịt cừu, với 8 loại sốt độc đáo như sốt mù tạt, sốt nấm và phô mai. Đầu bếp tài năng và nguyên liệu tươi mới đảm bảo mỗi bữa ăn là một trải nghiệm độc đáo. Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá Maison Vie trong hành trình ẩm thực Hà Nội của bạn, nơi hòa mình vào không gian sang trọng và thưởng thức hương vị độc đáo từ những đầu bếp tài năng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 28 Tăng Bạt Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0904 150 383

Email: info@maisonvie.vn
Website: https://www.maisonvie.vn/
Fanpage: www.facebook.com/maisonvierestaurant/

Maison Vie ảnh 1
Maison Vie
Maison Vie ảnh 2
Maison Vie
Trên đây là danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất quận Hai Bà Trưng - Hà Nội. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 9
Maison Vie