Top 7 Nha khoa dán sứ veneer tốt nhất tại Đà Nẵng

74

Dán sứ veneer là kỹ thuật phục hình được cải tiến từ bọc răng sứ. Vậy tại Đà Nẵng, đâu là những nha khoa dán sứ veneer tốt nhất? Bạn đọc hãy cùng Alltop tìm...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nha khoa IDC Da Nang

Nha khoa IDC Da Nang chính xác là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho mọi khách hàng có nhu cầu dán sứ veneer. Được biết các khách hàng của Nha Khoa IDC Da Nang không chỉ là người dân tại phố Đà Nẵng và một số địa điểm trong nước mà còn thu hút những hành khách đến từ các quốc gia khác.


Nha khoa IDC Da Nang đảm bảo rằng mặt dán sứ veneer của khách hàng sẽ được chế tạo từ những loại sứ có chất lượng cao nhất và được dán bằng những vật liệu tiên tiến hiện có trên thị trường. Khách hàng cố gắng hạn chế sử dụng răng có dán mặt veneer để mở hoặc cắn những vật cứng nhằm kéo dài tuổi thọ của chúng. Nếu trong trường hợp mặt dán bị vỡ hoặc hư hỏng, nha khoa sẽ giúp thay thế mặt dán veneer khác.


Phòng khám nha khoa IDC Danang được đầu tư, lắp đặt trang thiết bị nha khoa hiện đại, kết hợp với đội ngũ nhân viên được đào tạo theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ, chuyên cung cấp các dịch vụ nha khoa chuyên nghiệp chất lượng cao. Đội ngũ nhân viên của phòng khám tự tin rằng khách hàng sẽ luôn được chăm sóc chu đáo, tận tình như những người thân trong gia đình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 203 Trần Phú, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • 2A Hoàng Tăng Bí, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 023 6388 6588 & 023 6388 7588

Email: idcdnvn@gmail.com

Website: idcdanang.com

Facebook: facebook.com/idcdanangdentist

Nha khoa IDC Da Nang ảnh 1
Nha khoa IDC Da Nang
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nha khoa Paris

Nha khoa Paris ra đời với sứ mệnh mang đến những giá trị cốt lõi cho khách hàng là làm đẹp nụ cười – thay đổi cuộc sống. Đây là hệ thống chuỗi nha khoa tiêu chuẩn Pháp đầu tiên tại Việt Nam quy tụ đội ngũ bác sĩ – chuyên gia nha khoa hàng đầu, đồng thời luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ nha khoa tân tiến nhất trên thế giới, đem đến những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng trên mọi miền đất nước.


Khi tới Nha Khoa Paris dán sứ Veneer, khách hàng sẽ được trực tiếp các bác sĩ dày dặn kinh nghiệm thăm khám, tư vấn và làm răng. 100% các bác sĩ tại nha khoa đều được đào tạo bài bản về lĩnh vực răng hàm mặt tại các trường y khoa danh tiếng trên cả nước như Đại học Y Hà Nội, Đại Học Y Dược Huế… Chưa kể, nhiều bác sĩ đã từng có thời gian dài tu nghiệp tại nước ngoài. Các bác sĩ luôn tư vấn cho khách hàng phương án tối ưu nhất. Bên cạnh đó, mọi thao tác làm răng đều được bác sĩ thực hiện tỉ mỉ và đúng kỹ thuật. Nhờ vậy, quá trình dán mặt sứ luôn diễn ra suôn sẻ và đạt được kết quả đúng như mong muốn.


Khách hàng tới với Nha Khoa Paris sẽ luôn được tận hưởng dịch vụ nha khoa 5 sao, chất lượng dịch vụ chuẩn Pháp – nơi được coi là cái nôi ngành nha khoa. Với tầm nhìn tới 2025, hệ thống Nha Khoa Paris sẽ có mặt tại 63 tỉnh thành phố của Việt Nam và trở thành hệ thống khám chữa răng lớn nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 261-263 đường Hoàng Diệu, Phường Nam Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 1900 6900

Email: tuvan@nhakhoaparis.vn

Website: nhakhoaparis.vn

Facebook: facebook.com/NhaKhoaParis

Nha khoa Paris ảnh 1
Nha khoa Paris
Nha khoa Paris ảnh 2
Nha khoa Paris
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nha khoa Thanh Sơn

Nha khoa Thanh Sơn được điều hành bởi bác sĩ Nguyễn Thanh Sơn - tốt nghiệp khoa Răng Hàm Mặt - Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh cùng với sự hướng dẫn của các giáo sư, tiến sĩ đi đầu ngành Răng Hàm Mặt tại Việt Nam. Với hơn 20 năm hoạt động và phát triển, nha khoa Thanh Sơn tự hào là nha khoa uy tín, chất lượng, chuyên môn giỏi, kinh nghiệm dày dặn hàng đầu về dịch vụ dán sứ veneer tại thành phố Đà Nẵng. Đến với Nha khoa Thanh Sơn, bạn sẽ được trả lại sự tự tin với nụ cười rạng rỡ tươi trẻ.


Mặt dán sứ veneer là phương pháp thẩm mỹ nha khoa hàng đầu mà bạn nên ưu tiên chọn lựa, với các ưu điểm vượt trội:

  • Đem lại cho bạn một hàm răng trắng đẹp, một nụ cười tự nhiên rạng rỡ nhất như bạn hằng mong muốn
  • Do mặt dán sứ veneer là dán sứ lên bề mặt men răng nên tỉ lệ mài can thiệp lên mô răng là tối thiểu, không gây ê buốt răng
  • Độ bền lý tưởng gần như răng thật, màu sắc không thay đổi theo thời gian

Bên cạnh đó, Nha khoa Thanh Sơn cung cấp hầu hết các dịch vụ chất lượng cao mà khách hàng hướng đến như: tẩy trắng răng, cấy ghép implant, bọc răng sứ thẩm mỹ, niềng răng - chỉnh răng hô móm, nhổ răng khôn công nghệ Piezotome,... với chi phí dịch vụ hợp lý, rõ ràng với nhiều phương thức thanh toán linh hoạt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 390 Đống Đa, Thanh Bình, Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6388 6181 & 0849 074 627
Email: nkhoathanhson@gmail.com

Website: nhakhoathanhson.com

Facebook: facebook.com/profile.php?id=100057422778997

Nha khoa Thanh Sơn ảnh 1
Nha khoa Thanh Sơn
Nha khoa Thanh Sơn ảnh 2
Nha khoa Thanh Sơn
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nha khoa An Tâm

Nha khoa An Tâm là địa chỉ sẽ giải đáp hết cho bạn những câu hỏi mà bạn còn băn khoăn như: Dán sứ veneer có đau lắm không? Dán sứ veneer có gặp phải biến chứng gì không? Dán sứ veneer xong bao lâu thì ăn nhai bình thường? Nha khoa An Tâm có đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản tại Đại học Y nổi tiếng trong nước và nước ngoài. Mỗi năm luôn được cử đi tham gia hội thảo quốc tế hoặc được các cố vấn Hàn Quốc, Mĩ, Anh, Pháp trực tiếp về bổ túc thêm.


Các bác sĩ thực hiện dán sứ veneer đều có nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo xử lý được mọi phát sinh trong quá trình thực hiện. Dán sứ VENEER mang lại rất nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Không mài nhỏ răng, bảo tồn tuyệt đối răng thật
  • Không gây viêm nướu – không hôi miệng
  • Không xuống màu – không rơi vỡ
  • Thiết kế Form dáng chuẩn tỷ lệ vàng, sang trọng tinh tế
  • Màu sắc trắng sáng tự nhiên – không trắng bạch giả tạo – 100% đúng ý khách hàng
  • Độ bền chịu lực tốt, khả năng ăn nhai hơn cả răng thật
  • Mang lại hàm răng đẹp, nụ cười duyên dáng, tự tin và đầy cuốn hút

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 342 Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng

Điện thoại: 0373 880 748

Website: dentalqt.com

Facebook: facebook.com/nhakhoaantamdn

Nha khoa An Tâm ảnh 1
Nha khoa An Tâm
Nha khoa An Tâm ảnh 2
Nha khoa An Tâm
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nha khoa Việt Pháp

Nha khoa Việt Pháp ra đời nhằm mục tiêu mang đến cho mọi người những dịch vụ tốt nhất về chăm sóc sức khỏe răng miệng, cả về chuyên môn lẫn chất lượng phục vụ. Đến với Nha khoa Việt Pháp, khách hàng sẽ cảm nhận được sự ân cần, sự thoải mái như đang ở chính ngôi nhà của mình.


Ưu điểm của mặt dán răng sứ Veneers:

  • Veneer được tái tạo cho cung răng từng cá nhân hình dáng và màu sắc tự nhiên gần như răng thật
  • Khác với răng thật, Veneer sứ không bị nhiễm màu bởi ca phê, trà, khói thuốc
  • Sự khác biệt rất lớn với các loại phục hình sứ khác là Veneer sứ chỉ can thiệp vào bề mặt mô răng tối thiểu
  • Đặc biệt là sau khi làm, bạn hoàn toàn có thể ăn nhai bình thường như lúc trước
  • Giúp bảo tồn răng thật tốt hơn, không cần phải mài nhiều men răng.

Với đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị nha khoa, phòng khám tiện nghi, trang thiết bị hiện đại, vô trùng tuyệt đối, thái độ phục vụ ân cần, chuyên nghiệp chắc chắn bạn sử dụng dịch vụ dán sứ veneer tại đây bạn sẽ rất hài lòng. Khi đến với Nha khoa Việt Pháp, khách hàng sẽ được đón tiếp ân cần, tư vấn tận tình, phục vụ chuyên nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 459 Lê Duẩn, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng - 023 6627 9666 & 0961 954 666
  • 146 Hàm Nghi, Thanh Khê, Đà Nẵng - 0935 331 386 & 023 6628 8811

Website: nhakhoavietphapdn.com

Facebook:

  • facebook.com/nkvietphap1
  • facebook.com/nkvietphap
Nha khoa Việt Pháp ảnh 1
Nha khoa Việt Pháp
Nha khoa Việt Pháp ảnh 2
Nha khoa Việt Pháp
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nha khoa No1 Đà Nẵng

Nha khoa No1 Đà Nẵng luôn đặt chất lượng dịch vụ là yếu tố quan trọng hàng đầu. Một nha khoa uy tín chất lượng hàng đầu Đà Nẵng có đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, chuyên môn cao và sử dụng các thiết bị hiện đại, tiên tiến. Nha Khoa No1 luôn cam kết sứ chính hãng vào bảo hành trọn đời. Mặt dán sứ veneer là một giải pháp tuyệt vời để cải thiện nhanh chóng và hiệu quả hình ảnh răng miệng của bạn. Veneer là một lớp mỏng bằng sứ được dán lên mặt răng, giúp che đi các khuyết điểm như vết sậm màu, vỡ, lệch, hay kẽ răng.


Ưu điểm của dán sứ veneer tại No1:

  • Độ bền cao - bóng sáng tự nhiên
  • Không bị ố màu - mảng bám
  • Nụ cười tự nhiên
  • Thẩm mỹ cao
  • Hạn chế mài răng
  • Không đau ,không gây kích ứng nướu

Khi đến với nha khoa No1 Đà Nẵng, khách hàng sẽ được các bác sĩ – chuyên gia uy tín và có kinh nghiệm giúp bạn lựa chọn loại sứ phù hợp với tình trạng răng của bạn. Đồng thời thực hiện quy trình lắp đặt răng sứ một cách chuyên nghiệp và an toàn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 280 Nguyễn Tri Phương, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng

Điện thoại: 023 6375 7999

Email: nhakhoano1.vnn@gmail.com

Website: nhakhoano1.vn

Facebook: facebook.com/nhakhoano1danang

Nha khoa No1 Đà Nẵng ảnh 1
Nha khoa No1 Đà Nẵng
Nha khoa No1 Đà Nẵng ảnh 2
Nha khoa No1 Đà Nẵng
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nha khoa Đà Nẵng

Nha khoa Đà Nẵng tự hào là một trong những nha khoa uy tín tại Đà Nẵng, đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phục hình răng sứ thẩm mỹ với hơn 2.000 ca thẩm mỹ nha thành công. Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề cùng trình độ chuyên môn cao sẽ tiến hành thăm khám trước rồi sau đó sẽ tư vấn các phương pháp bọc răng sứ hay dán sứ Veneer để phù hợp với tình trạng răng cũng như điều kiện của bạn.


Quy trình bọc răng sứ hoặc dán sứ Veneer tại Nha khoa Đà Nẵng sẽ được thực hiện bằng công nghệ hiện đại, phòng khám Nha khoa được vô khuẩn, vô trùng sạch sẽ giúp quá trình phục hình răng được diễn ra nhanh chóng và an toàn tuyệt đối. Nha khoa Đà Nẵng đảm bảo không gây đau nhức hay ê buốt mà ngược lại còn khiến bạn có cảm giác thoải mái, dễ chịu như một buổi đi “spa” để thư giãn và “làm đẹp” cho răng miệng.


Dán sứ veneer chỉ mài mặt ngoài nên sẽ không làm thay đổi khớp cắn, vì thế không gây bất cứ đau đớn hay khó chịu nào. Mặt dán sứ Veneer siêu mỏng, có độ dày trung bình từ 0.1mm đến 0.6mm (tùy vào tình trạng răng khi dán vào). Chúng được đặt trên răng thật bằng hệ thống keo dán và cement chuyên biệt nên sẽ có độ vững chắc và nguyên vẹn, không lo sợ bong, tróc hay rớt ra ngoài trong quá trình sinh hoạt hàng ngày.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 129 Nguyễn Hoàng, phường Nam Dương, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

Điện thoại: 0788 588 588

Email: admin@nhakhoadanang.vn

Website: nhakhoadanang.vn

Nha khoa Đà Nẵng ảnh 1
Nha khoa Đà Nẵng
Trên đây là những nha khoa dán sứ veneer tốt nhất tại Đà Nẵng. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/