Top 4 Nha khoa dán sứ veneer tốt nhất tại Hải Phòng

42

Dán sứ veneer là kỹ thuật phục hình được cải tiến từ bọc răng sứ. Vậy tại Hải Phòng, đâu là những nha khoa dán sứ veneer tốt nhất? Bạn đọc hãy cùng Alltop tìm...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nha khoa Hoàn Mỹ

Nha khoa Hoàn Mỹ là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ đa dạng từ thăm khám, điều trị các vấn đề răng miệng đến chỉnh nha, phục hình và thẩm mỹ. Trong đó, dán sứ veneer là một trong những dịch vụ thế mạnh của cơ sở này. Tiêu chí giúp Nha khoa Hoàn Mỹ trở thành địa chỉ dán sứ veneer uy tín ở Hải Phòng là có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực.


Tính đến nay, nha khoa đã có 23 năm hoạt động và phục vụ khách hàng. Trải qua hơn 2 thập kỷ, tên tuổi của Nha khoa Hoàn Mỹ đã được khẳng định qua chất lượng dịch vụ. Vì thế, nha khoa được nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu chăm sóc răng miệng nói chung và dán sứ veneer nói riêng.


Ưu điểm của dán răng sứ veneer tại đây:

  • An toàn, không làm tổn hại nhiều đến răng, giúp bảo tồn răng tự nhiên.
  • Cùi răng thật mài đi rất ít (hạn chế xâm lấn răng ở mức thấp nhất),.
  • Sau khi dán sứ veneer, răng có độ đẹp tự nhiên, không dễ bị phát hiện là răng giả.
  • Thời gian thực hiện nhanh.
  • Đảm bảo chức năng ăn nhai, do mặt dán sứ là lớp sứ mỏng đã được nung ở nhiệt độ cao và dán bằng bằng chất liệu chuyên dụng nên có độ bền chắc. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 214 Tô Hiệu, Trại Cau, Q. Lê Chân, TP. Hải Phòng - 0919 067 055 & 0225 361 0108
  • Số 213 Hàng Kênh, phường Hàng Kênh, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng - 0919 067 055 & 02253 828 900

Email: nhakhoahoanmyhp@gmail.com

Website: rangthammyhaiphong.com

Nha khoa Hoàn Mỹ Hải Phòng ảnh 1
Nha khoa Hoàn Mỹ Hải Phòng
Nha khoa Hoàn Mỹ Hải Phòng ảnh 2
Nha khoa Hoàn Mỹ Hải Phòng
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nha khoa Gia Bảo

Nha khoa Gia Bảo là địa chỉ luôn được yêu thích bởi đáp ứng được các tiêu chí như máy móc, thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi và dịch vụ đa dạng. Nha khoa Gia Bảo thường xuyên đổi mới máy móc và chuyển giao công nghệ để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.


Dán răng sứ Veneer có thể bảo vệ răng tối đa, giống như lớp vỏ bọc bên ngoài, bảo vệ răng khỏi các vấn đề như: mòn men răng, ngăn chặn sự tấn công của vi khuẩn làm hại men răng….chính vì vậy mà cá bệnh răng miệng được ngăn chặn hiệu quả. Mặt dán sứ veneer chỉ mài răng tối thiểu hoặc không cần mài răng, do đó không làm ảnh hưởng đến sự sống của răng, mặt khác sứ veneer chỉ mài mặt ngoài nên không làm thay đổi khớp cắn, do đó không gây bất cứ khó chịu hay xáo trộn gì ngay sau khi lắp răng.


Hơn 2 thập kỷ hoạt động, nha khoa Gia Bảo đã tối ưu hóa được quy trình điều trị và thẩm mỹ nha khoa. Do đó, quá trình dán sứ veneer diễn ra khá nhanh chóng, nhẹ nhàng và đảm bảo không biến chứng. Nha khoa sử dụng sứ chính hãng với nhiều tone màu khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn mặt dán sứ có màu sắc phù hợp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 273 Đà Nẵng, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
  • 278 Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, TP. Hải Phòng

Điện thoại: 0977 620 555 & 0902 330 088

Website: nhakhoagiabao.vn

Fanpage: facebook.com/nhakhoagiabao

Nha khoa Gia Bảo ảnh 1
Nha khoa Gia Bảo
Nha khoa Gia Bảo ảnh 2
Nha khoa Gia Bảo
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nha khoa Paris – Cơ sở Hải Phòng

Nha khoa Paris ra đời với sứ mệnh mang đến những giá trị cốt lõi cho khách hàng là làm đẹp nụ cười – thay đổi cuộc sống. Đây là hệ thống chuỗi nha khoa tiêu chuẩn Pháp đầu tiên tại Việt Nam quy tụ đội ngũ bác sĩ – chuyên gia nha khoa hàng đầu, đồng thời luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ nha khoa tân tiến nhất trên thế giới, đem đến những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng trên mọi miền đất nước.


Khi tới Nha Khoa Paris dán sứ Veneer, khách hàng sẽ được trực tiếp các bác sĩ dày dặn kinh nghiệm thăm khám, tư vấn và làm răng. 100% các bác sĩ tại nha khoa đều được đào tạo bài bản về lĩnh vực răng hàm mặt tại các trường y khoa danh tiếng trên cả nước như Đại học Y Hà Nội, Đại Học Y Dược Huế… Chưa kể, nhiều bác sĩ đã từng có thời gian dài tu nghiệp tại nước ngoài. Các bác sĩ luôn tư vấn cho khách hàng phương án tối ưu nhất. Bên cạnh đó, mọi thao tác làm răng đều được bác sĩ thực hiện tỉ mỉ và đúng kỹ thuật. Nhờ vậy, quá trình dán mặt sứ luôn diễn ra suôn sẻ và đạt được kết quả đúng như mong muốn.


Khách hàng tới với Nha Khoa Paris sẽ luôn được tận hưởng dịch vụ nha khoa 5 sao, chất lượng dịch vụ chuẩn Pháp – nơi được coi là cái nôi ngành nha khoa. Với tầm nhìn tới 2025, hệ thống Nha Khoa Paris sẽ có mặt tại 63 tỉnh thành phố của Việt Nam và trở thành hệ thống khám chữa răng lớn nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 386 Tô Hiệu, Phường Hồ Nam, Q. Lê Chân, TP. Hải Phòng

Điện thoại: 1900 6900

Email: tuvan@nhakhoaparis.vn

Website: nhakhoaparis.vn

Facebook: facebook.com/NhaKhoaParis

Nha khoa Paris – Cơ sở Hải Phòng ảnh 1
Nha khoa Paris – Cơ sở Hải Phòng
Nha khoa Paris – Cơ sở Hải Phòng ảnh 2
Nha khoa Paris – Cơ sở Hải Phòng
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nha khoa OmegaDental Hải Phòng

Nha khoa OmegaDental Hải Phòng là địa chỉ dán sứ Veneer uy tín ở Hải Phòng được nhiều khách hàng lựa chọn. Nha khoa được trang bị hệ thống máy móc, thiết bị tiên tiến được nhập khẩu từ Châu Âu để hỗ trợ đội ngũ bác sĩ trong công tác chẩn đoán, điều trị và thẩm mỹ nha khoa. Mỗi năm, nha khoa lại kiểm tra máy móc định kỳ và cải tiến để khách hàng luôn được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.


Nha khoa Omega cung cấp dịch vụ đa dạng, trong đó có dịch vụ dán sứ Veneer dành cho những người muốn cải thiện màu sắc và hình thể của răng. Dán sứ Veneer tại Omega Dental được thực hiện theo quy trình tiêu chuẩn bao gồm thăm khám, tư vấn, vệ sinh răng miệng, mài răng – lấy dấu răng và chế tác mặt dán sứ. Cuối cùng, bác sĩ sẽ cố định mặt dán sứ Veneer lên mặt ngoài của răng và điều chỉnh để mặt dán sứ ôm sát lấy răng thật.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: BH01-25 Vinhomes Imperia, Thượng Lý, Q. Hồng Bàng, TP/ Hải Phòng

Điện thoại: 0707 125 999

Website: nhakhoaomega.com

Nha khoa OmegaDental Hải Phòng ảnh 1
Nha khoa OmegaDental Hải Phòng
Nha khoa OmegaDental Hải Phòng ảnh 2
Nha khoa OmegaDental Hải Phòng
Trên đây là những nha khoa dán sứ veneer tốt nhất tại Hải Phòng. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .