Top 5 Nha khoa dán sứ veneer tốt nhất tại Quảng Ninh

51

Dán sứ veneer là kỹ thuật phục hình được cải tiến từ bọc răng sứ. Vậy tại Quảng Ninh, đâu là những nha khoa dán sứ veneer tốt nhất? Bạn đọc hãy cùng Alltop tìm...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Quốc Tế Mỹ - Cơ Sở Cẩm Phả Quảng Ninh

Nha khoa Quốc tế Mỹ luôn hướng tới chất lượng quốc tế và công nghệ tiên phong để phục vụ quý khách. Đến với cơ sở nha khoa bạn yên tâm vì Nha khoa Quốc tế Mỹ luôn cam kết với bạn về chất lượng như: bác sĩ được học và đào tạo bài bản chuyên sâu nhiều năm kinh nghiệm nên khám và chẩn đoán theo quy trình chuẩn.


Bên cạnh đó, nha khoa thường xuyên có nhiều chương trình quà tặng giá trị khác chiều lòng khách hàng và luôn không ngừng nâng cao về trình độ chuyên môn cùng công nghệ hiện đại. Nha khoa đảm bảo rằng mặt dán sứ veneer của khách hàng sẽ được chế tạo từ những loại sứ có chất lượng cao nhất và được dán bằng những vật liệu tiên tiến hiện có trên thị trường. 


Nha khoa Quốc tế Mỹ với tất cả những công nghệ hiện đại luôn cố gắng phục vụ khách hàng những dịch vụ tốt nhất, trong đó có dịch vụ dán sứ veneer. Tất cả các bệnh lý về răng miệng đến với Nha khoa Quốc Tế Mỹ chắc chắn sẽ được giải quyết và đem đến nụ cười hoàn hảo nhất với khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 29 Trần Phú, Cẩm Tây, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh (đối diện Quảng Trường 12 - 11)

Điện thoại: 0357 575 818

Email: bslevanloi@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/29tranphuqn/

Website: http://Nhakhoaquoctemy.com.vn

Nha khoa Quốc tế Mỹ ảnh 1
Nha khoa Quốc tế Mỹ
Nha khoa Quốc tế Mỹ ảnh 2
Nha khoa Quốc tế Mỹ
Top 1
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Răng Hà Nội

Phòng Khám Răng Hà Nội luôn hiểu được nỗi lo của mọi khách hàng nói chung nên đã hết sức nỗ lực đem lại sự hoàn hảo và sự hài lòng đến với quý khách. Phòng khám đã đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng giúp họ có được hàm răng chắc khỏe và bền đẹp, tạo cảm giác yên tâm tin tưởng khi quý khách làm đẹp nụ cười tại đây.

Khi trải nghiệm dịch vụ dán sứ veneer tại đây, chắc chắn rằng khách hàng sẽ hài lòng về dịch vụ thẩm mỹ răng trong môi trường vô trùng tuyệt đối với những ưu điểm như:

  • Tại đây nghiêm chỉnh chấp hành mọi chỉ đạo hướng dẫn của Bộ y tế.
  • 100% nhân viên, y bác sĩ đảm bảo sức khỏe và ý tế, sử dụng khẩu trang y tế 1 lần.
  • Toàn bộ dụng cụ: găng tay, ống hút, cốc súc miệng,... chỉ dùng 1 lần.
  • Toàn bộ các trang thiết bị và dụng cụ được khử khuẩn trước và sau khi thực hiện quy trình.

Phòng Khám Răng Hà Nội luôn làm việc với sự nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng về dịch vụ và tay nghề. Hơn nữa sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách là động lực để Răng Hà Nội phát triển hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 929 Trần Phú, Cẩm Thạch, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh
  • 669 Trần Phú, Cẩm Thạch, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh

Điện thoại: 0983 498 999 & 0986 571 303 & 0972 633 075

Facebook: https://www.facebook.com/ranghanoi929/

Phòng Khám Răng Hà Nội ảnh 1
Phòng Khám Răng Hà Nội
Phòng Khám Răng Hà Nội ảnh 2
Phòng Khám Răng Hà Nội
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Á Châu

Với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ lành nghề cùng những dịch vụ nha khoa chất lượng với chi phí hợp lý – Nha Khoa Á Châu tự hào là một trong những nha khoa hàng đầu, nơi bạn nên tìm đến. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Nha Khoa Á Châu vẫn luôn chú trọng trong từng chi tiết nhỏ, từ thiết kế nội thất, phong cách phục vụ, nhân viên được huấn luyện và đào tạo chuyên môn, cập nhật áp dụng các kỹ thuật mới nổi bật phải kể đến kỹ thuật dán mặt sứ Veneer.


Đây là một kỹ thuật phục hình, bảo tồn răng thật được sử dụng khá phổ biến tại các nước Châu Âu. Veneer là một lớp sứ mỏng được chế tạo bằng nguyên liệu sứ nguyên chất. Mỗi mặt dán sứ sẽ được thiết kế dựa trên kích thước răng thật của từng khách hàng. Đội ngũ nhân viên của phòng khám tự tin rằng khách hàng sẽ luôn được chăm sóc chu đáo, tận tình như những người thân trong gia đình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 348 Trần Phú, Cẩm Trung, Cẩm Phả (đối diện Điện tử Duy Thái)

Điện thoại: 0936 115 888

Facebook: https://www.facebook.com/tuyen.luong.545

Nha Khoa Á Châu ảnh 1
Nha Khoa Á Châu
Nha Khoa Á Châu ảnh 2
Nha Khoa Á Châu
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Việt Đức

Tại Nha Khoa Việt Đức, các y bác sĩ đều trình độ chuyên môn cao với hơn nhiều kinh nghiệm chuyên sâu về răng hàm mặt và thẩm mỹ. Thêm vào đó còn có sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống trang biết bị hiện đại, hệ thống vô trùng khử khuẩn tối tân, đẩy nhanh quá trình điều trị chính xác và an toàn. Luôn đặt mình trong vai trò của một khách hàng khi đến nha khoa, Nha Khoa Việt Đức thấu hiểu những lo lắng, những gút mắc, những mong đợi của khách hàng.


Một khi đến với nơi này, bạn sẽ được thăm khám, tư vấn miễn phí, tùy theo tình trạng răng miệng mà bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị và ước tính chi phí ngay từ đầu, qua đó để bạn có thể lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp cho riêng mình. Với tâm huyết của người thầy thuốc, trước bất cứ ca điều trị và thẩm mỹ nào, Nha Khoa Việt Đức luôn trăn trở để tìm ra và tư vấn cho bệnh nhân – khách hàng giải pháp tối ưu nhất, cho hiệu quả cao nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 717 Trần Phú, Cẩm Phả. (Đối diện nhà máy cơ khí trung tâm)

Điện thoại: 0936 692 115 & 0936 586 223

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100012700028458

Nha Khoa Việt Đức ảnh 1
Nha Khoa Việt Đức
Nha Khoa Việt Đức ảnh 2
Nha Khoa Việt Đức
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hà Thành Nha Khoa

Được thành lập bởi đội ngũ bác sĩ nha khoa chuyên môn cao, trách nhiệm, tận tâm với nghề, cộng thêm sự hỗ trợ của các trang thiết bị máy móc hiện đại, tân tiến, tất cả đều đã trải qua các khâu kiểm nghiệm gắt gao về tiêu chí chất lượng, an toàn của Bộ y tế, Hà Thành Nha Khoa đang làm rất tốt vai trò của mình trong việc mang đến các dịch vụ chất lượng đến với cộng đồng.


Với mong muốn mang lại sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng, hệ thống kiểm soát nhiễm khuẩn của phòng khám luôn tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn, giảm thiểu tối đa nguy cơ gây viêm nhiễm và vi khuẩn phát tán, đảm bảo bệnh nhân nhận được một điều trị an toàn.

Mặt dán sứ veneer là phương pháp thẩm mỹ nha khoa hàng đầu mà bạn nên ưu tiên chọn lựa, với các ưu điểm vượt trội:

  • Đem lại cho bạn một hàm răng trắng đẹp, một nụ cười tự nhiên rạng rỡ nhất như bạn hằng mong muốn
  • Do mặt dán sứ veneer là dán sứ lên bề mặt men răng nên tỉ lệ mài can thiệp lên mô răng là tối thiểu, không gây ê buốt răng
  • Độ bền lý tưởng gần như răng thật, màu sắc không thay đổi theo thời gian

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Cẩm Thủy, Cẩm Phả, Quảng Ninh

Điện thoại: 0987 800 317

Facebook: https://www.facebook.com/ducninh.nguyen.37

Hà Thành Nha Khoa ảnh 1
Hà Thành Nha Khoa
Hà Thành Nha Khoa ảnh 2
Hà Thành Nha Khoa
Trên đây là những nha khoa dán sứ veneer tốt nhất tại Quảng Ninh. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .